Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca

Ba mẫu xe Advanture mới được BMW Motorrad chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

    Tại sự kiện GS Trophy Việt Nam 2019 ngày 7/9/2019 vừa qua, thương hiệu BMW Motorrad giới thiệu tại thị trường Việt Nam 3 mẫu xe R 1250 GS, R 1250 GSA và F 850 GS hoàn toàn mới với nhiều cải tiến đáng kể về công nghệ, động cơ, thiết kế và trang bị tùy chọn.  

R 1250 GS, R 1250 GS Adventure

Dòng xe GS được BMW Motorrad giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1980 bằng mẫu xe BMW R 80 G/S. Đến nay, đã gần 40 năm và dòng xe GS không chỉ là dòng xe chủ lực của BMW Motorrad mà còn trở thành biểu tượng của dòng xe Adventure nói chung. BMW Motorrad đã liên tục phát triển và nâng cấp các thế hệ GS từ sức mạnh động cơ đến công nghệ để khẳng định vị trí dẫn đầu của hãng trong phân khúc Adventure. BMW R 1250 GS và R 1250 GSA là thế hệ mới nhất của dòng xe GS danh tiếng với nhiều cải tiến vượt trội.

ba mau xe advanture moi duo c bmw motorrad chi nh thu c ra ma t thi truo ng vie t nam
BMW Motorrad giới thiệu tại thị trường Việt Nam 3 mẫu xe R 1250 GS, R 1250 GSA và F 850 GS hoàn toàn mới

Xe có thiết kế mới mạnh mẽ hơn, tiện dụng hơn, thể hiện khả năng di chuyển đa dụng trên những cung đường dài hay đơn giản chỉ là những chuyến đi ngắn, pha trộn nhiều địa hình khác biệt. R 1250 GS bản tiêu chuẩn sở hữu hai màu sắc mới Blackstorm Metallic và Cosmic Blue Metallic nổi bật bởi sự tinh tế. Trong khi đó, hai phiên bản đặc biệt là Exclusive với sự kết hợp của màu Blackstorm Metallic và Night Black Matt mang đến sự quyến rũ đầy bí ẩn, và HP đại diện cho sự năng động thể thao, thể hiện đẳng cấp off-road vượt trội bằng việc kết hợp của 3 màu Light White, Racing Blue Metallic và Racing Red. Đèn pha LED nay đã trở thành trang bị tiêu chuẩn, đi kèm với đèn chiếu sáng ban ngày LED – Daytime Riding Light là một trang bị tùy chọn cho tất cả phiên bản.

Hệ thống kết nối thông minh Connectivity và màn hình màu TFT 6.5 inch tích hợp nhiều tính năng cao cấp giúp người lái vừa có thể trò chuyện trên điện thoại, vừa nghe nhạc trong khi lái xe. Ứng dụng BMW Motorrad Connected App có thể tải xuống dễ dàng từ Google Store hoặc App Store cho phép kết nối xe với bất kỳ thiết bị di động thông minh nào, bổ sung các chức năng hấp dẫn như điều hướng chỉ đường, ghi nhật ký hành trình, hiển thị thông tin và thống kê thông số của xe, nhiệt độ bên ngoài… đồng thời cho phép kết nối và chia sẻ đến cộng đồng người dùng REVER – phần mềm bản đồ theo dõi, chia sẻ thông tin chuyến đi, đường đi nổi tiếng.

Động cơ được nâng cấp cùng công nghệ hoàn toàn mới: Với sự nâng cấp về công nghệ ngày càng tiên tiến hơn trên động cơ Boxer, R 1250 GS và R 1250 GSA hoàn toàn mới nay đã được nâng cấp dung tích xi lanh từ 1170 cc lên 1254 cc; Hệ thống điều kiển động cơ BMS-O mới nhất và kim phun kép gia tăng hiệu suất buồng đốt, giúp đốt cháy nhiên liệu tốt hơn, từ đó tăng mô-men xoắn cực đại 143 Nm tại 6250 vòng/phút và nâng sức kéo trên toàn bộ dải động cơ, tăng công suất tối đa lên tới 136 mã lực tại 7750 vòng/phút.

Chế độ lái linh hoạt thích hợp với mọi cung đường: Hai chế độ lái tiêu chuẩn “Rain” và “Road” cho phép điều chỉnh các thuộc tính của xe để phù hợp với hầu hết các điều kiện mặt đường. Hơn nữa, ASC - Hệ thống cân bằng tự động và Hill Start Control - Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc được trang bị tiêu chuẩn giúp lái xe an toàn hơn và di chuyển trên dốc dễ dàng hơn. Bốn chế độ lái chuyên nghiệp (Riding Modes Pro) bao gồm các chế độ bổ sung như “Dynamic”, “Dynamic Pro” (tùy chỉnh), “Enduro” và “Enduro Pro” (tùy chỉnh).

Trong hơn 25 năm phát triển, BMW Motorrad luôn đựợc coi là người đi đầu khi nhắc đến công nghệ tiên tiến và an toàn tối đa. Điều này tiếp tục được BMW Motorad mang vào các mẫu R 1250 GS và R 1250 GSA mới nhất. Đó là, hệ thống chống trượt DTC (Dynamic Traction Control) được nâng cấp, hỗ trợ an toàn tối đa khi tăng tốc, đặc biệt khi đang trong cua; Hệ thống chống bó cứng phanh ABS Pro giúp người lái tự tin để phanh gấp khi cua. Bổ sung vào danh mục an toàn mới nhất, Hệ thống kiểm soát phanh khẩn cấp (Dynamic Brake Control DBC) với tính năng ngắt tín hiệu tay ga, tránh việc vô tình tăng ga khi đang phanh gấp. Một khía cạnh mới về an toàn, hiệu suất và sự thoải mái được BMW Motorrad khai thác là Hệ thống treo điện tử ESA thế hệ mới (Dynamic ESA “Next Generation”) với khả năng tự điều chỉnh tải trọng theo các điều kiện lái xe và ngay cả trong cua.

ba mau xe advanture moi duo c bmw motorrad chi nh thu c ra ma t thi truo ng vie t nam
Xe có nhiều cải tiến đáng kể về công nghệ, động cơ, thiết kế và trang bị tùy chọn

Ngoài ra, các gói trang bị Comfort Package, Touring Package, Dynamic Package mang đến các trải nghiệm đa dạng hơn cho xe, phù hợp theo từng nhu cầu và các hành trình đa dạng. Gói tùy chọn Option 719 Classic và HP trước đây là độc quyền cho R Nine T, hiện có sẵn cho R1250 GS và R 1250 GSA.

F 850 GS

Kể từ khi ra mắt năm 2007, các mẫu GS dòng F series luôn mang đến những trải nghiệm lái xe thú vị với các tính năng điển hình “Made by BMW Motorrad”, thiết lập rõ phân khúc Adventure tầm trung.

F 850 GS bên cạnh việc cung cấp mô-men xoắn cao và công suất lớn còn bổ sung nhiều tính năng đường trường Touring và khả năng địa hình Off-road đỉnh cao, nối tiếp thành công từ các mẫu xe BMW Motorrad cao cấp nổi tiếng trong phân khúc Adventure hạng trung, xứng đáng là người bạn đồng hành hoàn hảo khám phá các địa danh tuyệt đẹp trên thế giới.

Về kiểu dáng, F 850 GS được BMW Motorrad cải tiến đáng kể với động cơ mới bằng thép nguyên khối, góc cạnh và nam tính hơn. Giống hầu như tất cả các model GS, đèn pha công nghệ LED không đối xứng hoàn toan mới được trang bị tiêu chuẩn cho xe giúp gia tăng tầm nhìn khi lái xe ban đêm, và hệ thống đèn chiếu sáng ban ngày DRL – Daytime Riding Light sẽ là trang bị tùy chọn cá tính cho xe. Hệ thống kết nối thông minh Connectivity và Màn hình màu TFT 6.5 inch lớn hiển thị rõ ràng thông tin giúp kết nối và điều khiển nhiều tính năng và ứng dụng dễ dàng,

F 850 GS ra mắt với 1 phiên bản tiêu chuẩn màu sơn đỏ đen Racing Red và 2 biến thể phong cách Exclusive và Rallye. Trong khi Racing Red mang vẻ đẹp chuẩn thể thao bằng sắc đen xám mạnh mẽ điểm xuyến sắc đỏ hoàn thiện lớp sơn thân xe, Exclusive với màu Pollux metallic cá tính được trang bị đậm chất của một chiếc xe Touring thì Rallye với dải sơn trắng xanh đỏ mang dấu ấn của 1 chiếc xe off-road thứ thiệt.

ba mau xe advanture moi duo c bmw motorrad chi nh thu c ra ma t thi truo ng vie t nam
Xe có thiết kế mới mạnh mẽ hơn, tiện dụng hơn

Hệ thống treo mới cùng khung xe thép tăng độ chắc chắn và chính xác khi lái xe. F 850 GS lần đầu tiên được trang bị lốp không xăm với kích thước bánh trước là 90/90 21 và 150/70 R17 ở bánh sau có cấu hình gờ độc đáo phù hợp với các chế độ lái đa dạng và các dạng địa hình đặc biệt.

Với động cơ 2 xi lanh có dung tích xi lanh 853 cc, thiết kế độ lệch các trục khuỷu 90 độ và góc đánh lửa 270/45 độ, động cơ F 850 GS tạo ra công suất tới 95 mã lực tại 8,250 vòng/phút (so với model F 800 cũ: 85 mã lực) và mô men xoắn: 92 Nm tại 6,250 vòng/phút (model F 800 cũ: 83 Nm), mang tới tốc độ tối đa lên đến gần 200km/h, âm thanh phấn khích, giúp người điều khiển trải nghiệm hoàn hảo sức mạnh của động cơ trên các tuyến đường dài.

Hai Chế độ lái “Rain” và “Road” được trang bị tiêu chuẩn, phù hợp với hầu hết các điều kiện đường xá. Cùng với đó, hệ thống chống bó phanh ABS và hệ thống chống trượt bánh ASC cũng được BMW Motorrad trang bị trên F 850 GS. Ba chế độ lái Riding Modes Pro cũng được thiết kế cho đại diện mới của F series dưới dạng trang bị tùy chọn. Với trang bị này, trải nghiệm lái F 850 GS sẽ đa dạng hơn với sự bổ sung của chế độ lái ‘Dynamic’,“Enduro” và “Enduro Pro” cũng như hệ thống chống trượt DTC – Dynamic Traction Control và Hỗ trợ phanh trong cua ABS Pro với đèn phanh khẩn cấp chủ động phù hợp với từng nhu cầu người điều khiển, tăng sự thích thú khi lái xe.

Hộp số 6 số với bộ truyền động thứ cấp được bố trí bên trái cùng với Hệ thống hỗ trợ sang số nhanh Gear Shift Assistant Pro giúp sang số nhanh mà không cần sử dụng côn.

Duy nhất trong phân khúc Enduro hạng trung, F 850 GS tích hợp với các trang bị tùy chọn cao cấp. Một loạt các thiết bị và trang bị tùy chọn như chìa khóa không dây thông minh Keyless Ride, hệ thống treo điều chỉnh điện tử Dynamic ESA, E-call… các tính năng cao cấp được trang bị cho F 850 GS mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời và thú vị hơn.

Kiều Oanh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Khẩn trương khôi phục sản xuất, không để thiếu thực phẩm Tết 2025

Khẩn trương khôi phục sản xuất, không để thiếu thực phẩm Tết 2025

Trong chăn nuôi, với gà công nghiệp chỉ cần hơn 1 tháng, gà lông màu trên 3 tháng,… cấp bách khôi phục sản xuất, đảm bảo đủ thực phẩm Tết 2025.
Giá lúa gạo hôm nay 17/9: Giá gạo tăng từ 100 -150 đồng/kg, giá lúa biến động trái chiều

Giá lúa gạo hôm nay 17/9: Giá gạo tăng từ 100 -150 đồng/kg, giá lúa biến động trái chiều

Giá lúa gạo hôm nay 17/9 tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tăng với gạo nguyên liệu và thành phẩm. Giá lúa biến động trái chiều từ 100 - 200 đồng/kg.
Thị trường hàng hóa hôm nay 17/9: Thị trường hàng hóa diễn biến giằng co trong phiên giao dịch đầu tuần

Thị trường hàng hóa hôm nay 17/9: Thị trường hàng hóa diễn biến giằng co trong phiên giao dịch đầu tuần

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) cho biết thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới diễn biến phân hóa và giằng co trong ngày giao dịch đầu tuần (16/9).
Bà Rịa – Vũng Tàu: Sức mua bánh Trung thu có nơi tăng, nơi giảm

Bà Rịa – Vũng Tàu: Sức mua bánh Trung thu có nơi tăng, nơi giảm

Dù đã cận Tết Trung thu nhưng theo các tiểu thương, năm nay sức mua bánh Trung thu giảm khoảng 30% so với mọi năm, trong khi tại siêu thị sức mua lại tăng.
Cập nhật giá vàng SJC, DOJI, PNJ, 9999, giá vàng nhẫn hôm nay 17/9

Cập nhật giá vàng SJC, DOJI, PNJ, 9999, giá vàng nhẫn hôm nay 17/9

Giá vàng nhẫn các thương hiệu được điều chỉnh tăng nhẹ, trong khi đó, giá vàng SJC đang được giao dịch với mức 78,5 – 80,5 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra).

Tin cùng chuyên mục

Giá heo hơi hôm nay 17/9/2024: Tăng 1.000 đồng/kg tại miền Bắc và miền Nam

Giá heo hơi hôm nay 17/9/2024: Tăng 1.000 đồng/kg tại miền Bắc và miền Nam

Giá heo hơi hôm nay ngày 17/9/2024 tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc và miền Nam dao động trong khoảng 62.000 - 67.000 đồng/kg.
Tỷ giá Yen Nhật hôm nay 17/9/2024: Đồng Yen Nhật khả năng tăng giá rất cao

Tỷ giá Yen Nhật hôm nay 17/9/2024: Đồng Yen Nhật khả năng tăng giá rất cao

Tỷ giá Yen Nhật hôm nay 17/9/2024: Tỷ giá Yen Nhật tiếp đà tăng giá tại các ngân hàng. Đổi 1 Man bằng bao nhiêu VND? Sacombank là ngân hàng mua Yen cao nhất.
Giá cà phê hôm nay 17/9/2024: Liệu có đợt điều chỉnh giá xuống trước khi tăng trở lại?

Giá cà phê hôm nay 17/9/2024: Liệu có đợt điều chỉnh giá xuống trước khi tăng trở lại?

Cập nhật giá cà phê hôm nay 17/9/2024, giá cà phê trực tuyến, giá cà phê mới nhất, cà phê Robusta, cà phê nhân, cà phê Arabica hôm nay 17/9/2024.
Giá bạc hôm nay 17/9/2024: Giá bạc nhảy vọt 10,26%, cao nhất trong gần hai tháng qua

Giá bạc hôm nay 17/9/2024: Giá bạc nhảy vọt 10,26%, cao nhất trong gần hai tháng qua

Giá bạc hôm nay được niêm yết ở mức 912.000 đồng/lượng mua vào và 957.000 đồng/lượng bán ra tại Hà Nội. Giá bạc tại TP. Hồ Chí Minh có giá niêm yết cao hơn.
Tăng cường kích cầu tiêu dùng, đẩy mạnh phát triển thị trường nội địa

Tăng cường kích cầu tiêu dùng, đẩy mạnh phát triển thị trường nội địa

Từ nay đến cuối năm, nhiều chương trình xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng sẽ được triển khai nhằm đẩy mạnh phát triển thị trường nội địa.
Tỷ giá USD hôm nay 17/9/2024: Đồng USD chạm mức thấp nhất trong 1 năm

Tỷ giá USD hôm nay 17/9/2024: Đồng USD chạm mức thấp nhất trong 1 năm

Tỷ giá USD hôm nay 17/9/2024: Đồng USD chạm mức thấp nhất trong hơn 1 năm so với đồng Yen khi thị trường chú ý đến động thái cắt giảm lãi suất mạnh mẽ của Fed.
Giá tiêu hôm nay 17/9/2024: Thị trường khỏi sắc, giá tiêu có thể cán mốc 160.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 17/9/2024: Thị trường khỏi sắc, giá tiêu có thể cán mốc 160.000 đồng/kg

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 17/9/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 17/9 thế nào?
Giá xăng dầu hôm nay 17/9/2024: Giá dầu thế giới đồng loạt tăng

Giá xăng dầu hôm nay 17/9/2024: Giá dầu thế giới đồng loạt tăng

Giá xăng dầu hôm nay 17/9/2024: Giá dầu hôm nay tăng do tác động liên tục của cơn bão Francine đối với sản lượng tại Vịnh Mexico của Hoa Kỳ.
Giá vàng hôm nay 17/9/2024: Vàng sẽ đạt 2.800 USD vào năm 2025

Giá vàng hôm nay 17/9/2024: Vàng sẽ đạt 2.800 USD vào năm 2025

Giá vàng hôm nay 17/9/2024: Theo các nhà phân tích tại Societe Generale, hiện dự báo giá vàng là 2.700 USD vào quý 4 năm 2024 và 2.800 USD vào năm 2025.
Dự báo giá cà phê 17/9: Đà tăng của cà phê Việt Nam chưa theo kịp tốc độ tăng của thế giới

Dự báo giá cà phê 17/9: Đà tăng của cà phê Việt Nam chưa theo kịp tốc độ tăng của thế giới

Dự báo giá cà phê ngày 17/9/2024, giá cà phê trực tuyến, giá cà phê Tây Nguyên, cà phê Lâm Đồng, cà phê Kon Tum, cà phê nhân, giá cà phê Arabica ngày 17/9/2024.
Dự báo giá tiêu 17/9/2024: Giá tiêu liên tục tăng cao do nhu cầu thị trường vẫn ở mức cao

Dự báo giá tiêu 17/9/2024: Giá tiêu liên tục tăng cao do nhu cầu thị trường vẫn ở mức cao

Dự báo giá tiêu ngày 17/9: Giá tiêu trực tuyến; giá tiêu Tây Nguyên, giá tiêu Đắk Lắk; giá tiêu Đông Nam Bộ; giá tiêu Đắk Nông; giá tiêu mới nhất ngày 17/9.
Lâm Đồng: Ổn định nguồn cung ứng các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, bình ổn thị trường sau bão

Lâm Đồng: Ổn định nguồn cung ứng các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, bình ổn thị trường sau bão

Tỉnh Lâm Đồng ổn định nguồn cung ứng hàng hoá, nhất là các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu như rau, củ, quả và bình ổn thị trường sau bão số 3 Yagi.
Đà Nẵng: Giá rau củ quả tại chợ truyền thống

Đà Nẵng: Giá rau củ quả tại chợ truyền thống 'neo' ở mức cao

Ghi nhận giá rau củ quả tại các chợ truyền thống trên địa bàn TP. Đà Nẵng tăng khoảng 10 – 20% so với trước bão số 3. Ngược lại, tại các siêu thị giá bình ổn.
Giá nông sản hôm nay 16/9: Hồ tiêu ổn định đầu tuần; giá cây sầu riêng giống tăng mạnh

Giá nông sản hôm nay 16/9: Hồ tiêu ổn định đầu tuần; giá cây sầu riêng giống tăng mạnh

Giá nông sản hôm nay 16/9: Hồ tiêu ổn định đầu tuần; giá cây sầu riêng giống tăng mạnh; giá dừa khô tăng; giá thanh long ruột đỏ tăng cao so với tháng trước.
Giá vàng thế giới và vàng nhẫn cùng nhau lập đỉnh mới

Giá vàng thế giới và vàng nhẫn cùng nhau lập đỉnh mới

Giá vàng thế giới hôm nay lập đỉnh mới, giá vàng nhẫn bật tăng lên đỉnh cao mới 79,2 triệu đồng/lượng (bán ra), trong khi vàng miếng SJC đứng yên.
Đà Nẵng: Tết Trung thu cận kề, giá bánh Trung thu giảm mạnh

Đà Nẵng: Tết Trung thu cận kề, giá bánh Trung thu giảm mạnh

Tết Trung thu đã cận kề nhưng sức mua không cao, ế ẩm, nhiều quầy bánh trung tại Đà Nẵng phải giảm giá mạnh tay để kích cầu, giảm tồn kho.
Thị trường hàng hóa hôm nay 16/9: Thị trường hàng hóa thế giới trải qua tuần giao dịch sôi động

Thị trường hàng hóa hôm nay 16/9: Thị trường hàng hóa thế giới trải qua tuần giao dịch sôi động

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) cho biết, lực mua mạnh đã diễn ra trên thị trường hàng hóa nguyên liệu tuần giao dịch vừa qua (9-15/9).
Giá lúa gạo hôm nay 16/9: Giá gạo tăng 50 -200 đồng/kg; giá phụ phẩm giảm

Giá lúa gạo hôm nay 16/9: Giá gạo tăng 50 -200 đồng/kg; giá phụ phẩm giảm

Giá lúa gạo hôm nay 16/9 tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tăng với gạo nguyên liệu và thành phẩm. Giá lúa duy trì đà đi ngang. Thị trường giao dịch ổn định.
Cập nhật giá vàng SJC, DOJI, PNJ, 9999, giá vàng nhẫn hôm nay 16/9

Cập nhật giá vàng SJC, DOJI, PNJ, 9999, giá vàng nhẫn hôm nay 16/9

Dự báo giá vàng thế giới sẽ tăng trong tuần mới, thúc đẩy giá vàng trong nước tăng theo. Thị trường vẫn đang chờ quyết định quan trọng của Fed.
Giá heo hơi hôm nay 16/9/2024: Neo ở mức cao 67.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay 16/9/2024: Neo ở mức cao 67.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay ngày 16/9/2024 đi ngang ở cả 3 khu vực miền Bắc, miền Trung - Tây Nguyên và miền Nam dao động trong khoảng 62.000 - 67.000 đồng/kg.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động