Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca

Bộ Công Thương phát động Cuộc thi tìm hiểu truyền thống ngành Công Thương

Ngày 14/8/2024, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ phát động Cuộc thi tìm hiểu truyền thống ngành Công Thương.
Liên kết đào tạo - chìa khóa để phát triển nhân lực ngành Công Thương Ngành Công Thương Sơn La: Tăng cường thanh tra đột xuất những đơn vị có đơn thư, dấu hiệu vi phạm Tái cơ cấu ngành Công Thương: Tập trung 5 nhóm định hướng chiến lược lớn trong giai đoạn tới năm 2030

Tham dự Lễ phát động có đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương, Trưởng Ban Chỉ đạo 35 Bộ Công Thương, các đồng chí trong Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ Công Thương; Đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung Ương; Ban Chỉ đạo 35 Trung ương; Ban Tuyên giáo Trung ương; Bộ Thông tin và Truyền thông; Hội nhà báo Việt Nam; Thành viên Ban Chỉ đạo 35 Bộ Công Thương; Bí thư, Phó Bí thư, ủy viên ban chấp hành các cấp uỷ, trưởng đơn vị trực thuộc Bộ Công Thương và đại biểu là tác giả và đồng tác giả tác phẩm đạt giải trong Cuộc thi.

Phát biểu tại Lễ phát động, Tổng Biên tập Vuasanca Nguyễn Văn Minh cho biết, Cuộc thi nhằm mục đích tôn vinh những giá trị truyền thống, đề cao vị thế và tầm vóc của ngành Công Thương trong tiến trình hình thành, xây dựng và phát triển từ khi ra đời đến nay; góp phần giáo dục truyền thống, khơi dậy niềm tự hào của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Công Thương; nâng cao nhận thức cộng đồng về vai trò và tầm quan trọng của ngành Công Thương đối với phát triển kinh tế - xã hội của đất nước; nâng cao nhận thức của toàn xã hội đối với hoạt động của ngành Công Thương, qua đó tranh thủ sự đồng thuận xã hội, quan tâm của nhân dân cho sự nghiệp phát triển của ngành Công Thương; khuyến khích tính sáng tạo và tham gia của mọi tầng lớp nhân dân trong việc tìm hiểu, đóng góp vào sự phát triển của ngành Công Thương.

Bộ Công Thương phát động Cuộc thi tìm hiểu truyền thống ngành Công Thương
Tổng Biên tập Vuasanca Nguyễn Văn Minh phát biểu tại Lễ phát động

Đối tượng tham gia Cuộc thi là cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Bộ Công Thương; các đơn vị sự nghiệp công lập, các cơ quan, trường học, doanh nghiệp trực thuộc Bộ Công Thương; công dân Việt Nam đang sinh sống, làm việc, học tập, lao động ở trong và ngoài nước.

Thời gian phát động cuộc thi từ ngày 15/8/2024 đến ngày 3/2/2025.

Theo Ban tổ chức, nội dung Cuộc thi bao gồm tìm hiểu về truyền thống ngành Công Thương; sáng tác nghệ thuật thơ, ca khúc, ảnh, video về ngành Công Thương và Công đoàn Công Thương Việt Nam; sáng tác logo, biểu trưng về ngành Công Thương.

Trong đó, tìm hiểu về Truyền thống ngành Công Thương bao gồm: Lịch sử hình thành và phát triển của Bộ Công Thương; chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến các lĩnh vực ngành Công Thương; những thành tựu phát triển trong các lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Công Thương và của ngành Công Thương Việt Nam; nhiệm vụ, chức năng, cơ cấu tổ chức của Bộ Công Thương; Lãnh đạo Bộ Công Thương qua các thời kỳ; các nội dung khác liên quan đến hoạt động của ngành Công Thương.

Sáng tác nghệ thuật thơ, ca khúc, ảnh, video về ngành Công Thương và Công đoàn Công Thương Việt Nam bao gồm: Thi sáng tác những tác phẩm nghệ thuật có nội dung, chất lượng đề cao, tôn vinh ngành Công Thương kể từ khi ra đời đến nay nhằm: Ca ngợi truyền thống lịch sử, chiến đấu, trưởng thành của ngành Công Thương; khẳng định vai trò và những đóng góp to lớn của ngành Công Thương; tôn vinh nét đẹp, ca ngợi sự hy sinh thầm lặng của cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên và người lao động ngành Công Thương; phản ánh hoạt động của các điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt trong ngành Công Thương Việt Nam.

Bộ Công Thương phát động Cuộc thi tìm hiểu truyền thống ngành Công Thương
Tham dự Lễ phát động có đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương

Sáng tác logo, biểu trưng về ngành Công Thương bao gồm, sáng tác logo, biểu trưng đáp ứng các yêu cầu: Có tính sáng tạo về ý tưởng cho tác phẩm; có tính tổng quát, nghệ thuật cao, hiện đại, nổi bật lịch sử hình thành và phát triển của Bộ Công Thương. Phản ánh được thành tựu phát triển của ngành Công Thương trong thời kỳ đổi mới và hội nhập quốc tế; thể hiện dễ nhận biết, dễ ghi nhớ; có thuyết minh mô tả về ý tưởng; không vi phạm sở hữu trí tuệ...

Thông tin thêm về hình thức thi, Ban tổ chức cho hay, tại nội dung thi tìm hiểu về truyền thống ngành Công Thương gồm có:

Thi trắc nghiệm trực tuyến trên trang Báo điện tử Công Thương (//slyers.com).

Thi theo tháng, mỗi tháng có 1 bộ câu hỏi (gồm 6 câu), trong đó có 5 câu hỏi liên quan đến nội dung thi và 1 câu hỏi dự đoán số lượt người dự thi.

Kết thúc mỗi tháng thi, Ban tổ chức sẽ công bố kết quả các cá nhân đạt giải trên trang Báo điện tử Công Thương.

Ngoài giải tháng, 3 người dự thi trúng nhiều giải tháng nhất sẽ được vinh danh tại Gala kết thúc chương trình theo thứ tự: Nhất, Nhì, Ba.

Trong khi đó, tại nội dung thi sáng tác nghệ thuật thơ, ca khúc, ảnh, video về ngành Công Thương, Ban tổ chức lưu ý người dự thi gửi tác phẩm thơ, ca khúc, ảnh, video vào email: [email protected].

Cụ thể, tác phẩm tham gia phải bám sát chủ đề cuộc thi; Tác phẩm được chọn đăng trên Vuasanca sẽ được hưởng nhuận bút theo quy chế tòa soạn.

Tác phẩm được bình chọn giải (Nhất, Nhì, Ba) mỗi tháng sẽ nhận phần thưởng theo thể lệ cuộc thi; Tác giả tham gia cuộc thi tự nguyện tuân thủ mọi quy định trong thể lệ và phải chịu trách nhiệm pháp lý đối với các tác phẩm của mình.

Ban Tổ chức không chịu trách nhiệm pháp lý nếu phát sinh vấn đề liên quan đến bản quyền của các yếu tố được sử dụng trong tác phẩm dự thi. Tác phẩm vi phạm bản quyền sẽ bị loại khỏi cuộc thi hoặc bị thu hồi giải thưởng (nếu phát hiện sau khi đã trao giải).

Bộ Công Thương phát động Cuộc thi tìm hiểu truyền thống ngành Công Thương

Về sáng tác logo, biểu trưng về ngành Công Thương, Ban tổ chức yêu cầu:

Tác phẩm tham gia phải bám sát chủ đề cuộc thi; tác phẩm được bình chọn giải (Nhất, Nhì, Ba) sẽ nhận phần thưởng theo thể lệ cuộc thi tại Gala kết thúc chương trình.

Tác giả tham gia cuộc thi tự nguyện tuân thủ mọi quy định trong kế hoạch và phải chịu trách nhiệm pháp lý đối với các tác phẩm của mình.

Ban Tổ chức không chịu trách nhiệm pháp lý nếu phát sinh vấn đề liên quan đến bản quyền của các yếu tố được sử dụng trong tác phẩm dự thi. Tác phẩm vi phạm bản quyền sẽ bị loại khỏi cuộc thi hoặc bị thu hồi giải thưởng (nếu phát hiện sau khi đã trao giải).

Thời gian nhận bài thi, kể từ sau khi phát động cuộc thi đến hết ngày 3/2/2025 (tính theo thời gian gửi email hoặc theo dấu bưu điện ngoài bì thư). Địa chỉ nhận: Vuasanca - Tầng 10 và 11, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 đường Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Trên tác phẩm dự thi và ngoài bì thư ghi rõ “Tác phẩm Cuộc thi tìm hiểu về truyền thống ngành Công Thương”. Số điện thoại liên hệ: 098.3387383.

Gửi file mềm bài dự thi về địa chỉ email do Ban Tổ chức công bố chính thức.

Email: [email protected]

Giải thưởng

1. Thi Tìm hiểu về truyền thống ngành Công Thương

Giải thưởng tháng:

01 giải Nhất: 3.000.000 đồng.

02 giải Nhì: Mỗi giải 2.000.000 đồng.

03 giải Ba: Mỗi giải 1.000.000 đồng.

Giải thưởng Gala chung kết:

Giải đặc biệt xe máy điện của Vinfast cùng Giấy Chứng nhận đạt giải của Bộ Công Thương.

Giải Nhất: 10.000.000 đồng cùng Giấy Chứng nhận đạt giải của Bộ Công Thương.

Giải Nhì: 5.000.000 cùng Giấy Chứng nhận đạt giải của Bộ Công Thương.

Giải Ba: 3.000.000 đồng cùng Giấy Chứng nhận đạt giải của Bộ Công Thương.

2. Thi Sáng tác nghệ thuật thơ, ca khúc, ảnh, video về ngành Công Thương và Công đoàn Công Thương Việt Nam

Ca khúc:

01 giải Nhất: 20.000.000 đồng.

02 giải Nhì: Mỗi giải 10.000.000 đồng.

03 giải Ba: Mỗi giải 5.000.000 đồng.

Thơ và ảnh:

02 giải Nhất (Tác phẩm Thơ và Ảnh): Mỗi giải 5.000.000 đồng.

04 giải Nhì (Tác phẩm Thơ và Ảnh): Mỗi giải 3.000.000 đồng.

06 giải Ba (Tác phẩm Thơ và Ảnh): Mỗi giải 2.000.000 đồng.

Video:

01 giải Nhất: 5.000.000 đồng.

02 giải Nhì: Mỗi giải 3.000.000 đồng.

03 giải Ba: Mỗi giải 2.000.000 đồng.

Giải thưởng phụ tại Gala chung kết:

5 Giải Tập thể tích cực tham gia: Giấy khen kèm phần thưởng giá trị

Giải thưởng cho cá nhân tích cực tham gia nhất, cá nhân cao tuổi và trẻ tuổi nhất dự thi và một số giải phụ khác: Giấy khen và phần thưởng giá trị.

Ghi chú: Giải thưởng Sáng tác nghệ thuật thơ, ca khúc, ảnh, video về ngành Công Thương và giải phụ trao tại Gala cuối năm.

3. Sáng tác logo, biểu trưng về ngành Công Thương

01 giải Nhất: 10.000.000 đồng.

02 giải Nhì: Mỗi giải 5.000.000 đồng.

03 giải Ba: Mỗi giải 3.000.000 đồng.

Nhóm Phóng viên
Bài viết cùng chủ đề: Ngành Công Thương

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Bộ Công Thương trao 1 tỷ đồng và 3.500 suất quà hỗ trợ Lào Cai khắc phục thiên tai

Bộ Công Thương trao 1 tỷ đồng và 3.500 suất quà hỗ trợ Lào Cai khắc phục thiên tai

Chiều 13/9, Thứ trưởng Phan Thị Thắng dẫn đầu Đoàn công tác của Bộ Công Thương tới trao tiền và hiện vật hỗ trợ người dân gặp bão lũ tại tỉnh Lào Cai.
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với Đại sứ các nước Pháp, Hoa Kỳ và Nhật Bản

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với Đại sứ các nước Pháp, Hoa Kỳ và Nhật Bản

Chiều 13/9, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên chủ trì buổi làm việc với Đại sứ các nước: Pháp, Hoa Kỳ, Nhật Bản để bàn giải pháp gỡ khó cho các dự án điện.
Bộ trưởng Bộ Công Thương: Khẩn trương hoàn thiện, trình Chính phủ thông qua dự thảo Luật Điện lực (sửa đổi)

Bộ trưởng Bộ Công Thương: Khẩn trương hoàn thiện, trình Chính phủ thông qua dự thảo Luật Điện lực (sửa đổi)

Sáng ngày 13/9, tại trụ sở Bộ Công Thương, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên đã chủ trì cuộc họp về dự án Luật Điện lực (sửa đổi).
Thư của Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên động viên, kêu gọi ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ

Thư của Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên động viên, kêu gọi ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ

Thay mặt Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Công Thương, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên đã có thư động viên, kêu gọi ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ gây ra.
Bộ trưởng Bộ Công Thương chủ trì cuộc họp về dự án Luật Điện lực (sửa đổi)

Bộ trưởng Bộ Công Thương chủ trì cuộc họp về dự án Luật Điện lực (sửa đổi)

Sáng 13/9, tại trụ sở Bộ Công Thương, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên đã nghe báo cáo về dự án Luật Điện lực (sửa đổi).

Tin cùng chuyên mục

Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân làm việc với đoàn Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA)

Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân làm việc với đoàn Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA)

Chiều 12/9, Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân đã gặp gỡ, làm việc với Thứ trưởng phụ trách Thương mại và Đối ngoại - Trưởng đoàn Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ.
Bộ trưởng Bộ Công Thương: Xây dựng cơ sở pháp lý để đẩy mạnh phát triển công nghiệp hóa chất

Bộ trưởng Bộ Công Thương: Xây dựng cơ sở pháp lý để đẩy mạnh phát triển công nghiệp hóa chất

Theo Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên, mục đích xây dựng Luật Hóa chất sửa đổi nhằm xây dựng cơ sở pháp lý để đẩy mạnh phát triển công nghiệp hóa chất.
Ký kết Bản ghi nhớ hợp tác về khoáng sản và năng lượng giữa Việt Nam - Mozambique

Ký kết Bản ghi nhớ hợp tác về khoáng sản và năng lượng giữa Việt Nam - Mozambique

Bản ghi nhớ hợp tác về khoáng sản và năng lượng giữa Việt Nam - Mozambique góp phần kiện toàn khung khổ pháp lý, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp hai nước.
Chùm ảnh: Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên tháp tùng Thủ tướng Chính phủ làm việc tại Hải Phòng

Chùm ảnh: Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên tháp tùng Thủ tướng Chính phủ làm việc tại Hải Phòng

Tối muộn 8/9, Thủ tướng Chính phủ và Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên, lãnh đạo các bộ, ngành đã làm việc với Hải Phòng về công tác khắc phục hậu quả sau bão số 3.
Chùm ảnh: Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên tháp tùng Thủ tướng Chính phủ làm việc với tỉnh Quảng Ninh

Chùm ảnh: Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên tháp tùng Thủ tướng Chính phủ làm việc với tỉnh Quảng Ninh

Chiều 8/9, Thủ tướng Chính phủ và Bộ trưởng Bộ Công Thương và lãnh đạo các Bộ, ngành đã trực tiếp kiểm tra công tác khắc phục hậu quả bão số 3 tại Quảng Ninh.
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên kiến nghị có cơ chế hỗ trợ Quảng Ninh khắc phục sớm hậu quả bão số 3

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên kiến nghị có cơ chế hỗ trợ Quảng Ninh khắc phục sớm hậu quả bão số 3

Tại buổi làm việc của Thủ tướng Chính phủ với Tỉnh uỷ Quảng Ninh, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên đã kiến nghị cần có cơ chế đặc thù hỗ trợ Quảng Ninh.
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên báo cáo Chính phủ giải pháp khắc phục thiệt hại sau bão số 3

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên báo cáo Chính phủ giải pháp khắc phục thiệt hại sau bão số 3

Sáng 8/9, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên đã có báo cáo Chính phủ về công tác chỉ đạo ứng phó, giảm thiểu và khắc phục thiệt hại do bão số 3 gây ra.
Bộ trưởng Bộ Công Thương: Ưu tiên cấp lại điện, đảm bảo đủ xăng dầu và hàng hoá cho người dân

Bộ trưởng Bộ Công Thương: Ưu tiên cấp lại điện, đảm bảo đủ xăng dầu và hàng hoá cho người dân

Ưu tiên cấp lại điện, đảm bảo đủ xăng dầu và hàng hoá cho người dân là 3 nhiệm vụ được Bộ trưởng Bộ Công Thương chỉ đạo tại cuộc họp khắc phục bão số 3.
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên họp triển khai công tác khắc phục bão số 3: Tập trung 3 nhiệm vụ trọng tâm

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên họp triển khai công tác khắc phục bão số 3: Tập trung 3 nhiệm vụ trọng tâm

Sáng sớm ngày 8/9, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên đã chủ trì cuộc họp với lãnh đạo các đơn vị về tình hình bão số 3 và triển khai công tác khắc phục.
Thứ trưởng Trương Thanh Hoài kiểm tra công tác ứng phó bão số 3 tại NSMO

Thứ trưởng Trương Thanh Hoài kiểm tra công tác ứng phó bão số 3 tại NSMO

Chiều 6/9, Thứ trưởng Trương Thanh Hoài đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị ứng phó với cơn bão số 3 tại Công ty NSMO.
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên chỉ đạo khẩn công tác ứng phó với bão số 3

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên chỉ đạo khẩn công tác ứng phó với bão số 3

Ngày 6/9, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên đã có buổi kiểm tra và chỉ đạo công tác ứng phó với bão số 3 tại Tập đoàn Điện lực Việt Nam và NSMO.
Đồng bằng sông Cửu Long: Cơ hội và thách thức trong xúc tiến thương mại

Đồng bằng sông Cửu Long: Cơ hội và thách thức trong xúc tiến thương mại

Đồng bằng sông Cửu Long không chỉ là vựa lúa gạo, thủy sản, trái cây mà còn là trung tâm công nghiệp quan trọng và động lực phát triển kinh tế của Việt Nam.
Chùm ảnh: Hội nghị Xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng Đồng bằng sông Cửu Long

Chùm ảnh: Hội nghị Xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng Đồng bằng sông Cửu Long

Sáng nay, Bộ Công Thương phối hợp với UBND các tỉnh, thành tổ chức Hội nghị Xúc tiến thương mại và xuất nhập khẩu vùng Đồng bằng sông Cửu Long tại TP. Cần Thơ.
Bộ trưởng Bộ Công Thương yêu cầu EVN và NSMO thực hiện 5 nhiệm vụ ứng phó bão số 3

Bộ trưởng Bộ Công Thương yêu cầu EVN và NSMO thực hiện 5 nhiệm vụ ứng phó bão số 3

Sáng 6/9 tại trụ sở EVN, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị ứng phó bão số 3 (bão YAGI) của EVN và NSMO.
Đẩy mạnh liên kết vùng - chìa khóa giúp Đồng bằng sông Cửu Long phát triển bền vững

Đẩy mạnh liên kết vùng - chìa khóa giúp Đồng bằng sông Cửu Long phát triển bền vững

Sáng nay, Bộ Công Thương phối hợp với UBND các tỉnh, thành tổ chức Hội nghị xúc tiến thương mại và xuất nhập khẩu vùng Đồng bằng sông Cửu Long tại TP. Cần Thơ.
Dự kiến sớm thành lập Trung tâm thương mại quốc tế và phát triển nguyên, phụ liệu thời trang

Dự kiến sớm thành lập Trung tâm thương mại quốc tế và phát triển nguyên, phụ liệu thời trang

Trung tâm giao dịch nguyên phụ liệu thời trang tại Việt Nam hứa hẹn trở thành cánh cửa vàng, đưa ngành dệt may và da giày nước nhà vươn tầm thế giới.
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên: Đà Nẵng đẩy nhanh hạ tầng kết nối khu thương mại tự do và cảng Liên Chiểu

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên: Đà Nẵng đẩy nhanh hạ tầng kết nối khu thương mại tự do và cảng Liên Chiểu

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên đề nghị TP. Đà Nẵng cần đẩy nhanh hoàn thiện hạ tầng kết nối các khu công nghiệp, khu thương mại tự do và cảng Liên Chiểu.
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên: Bộ Công Thương đã triển khai áp dụng dịch vụ công trực tuyến đạt hiệu quả cao

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên: Bộ Công Thương đã triển khai áp dụng dịch vụ công trực tuyến đạt hiệu quả cao

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên khẳng định Bộ Công Thương đã triển khai áp dụng dịch vụ công trực tuyến đạt hiệu quả cao cả về số lượng và chất lượng.
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên hội đàm với Bí thư Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, Trung Quốc

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên hội đàm với Bí thư Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, Trung Quốc

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên vừa có buổi hội đàm với đồng chí Lưu Ninh - Bí thư Đảng ủy Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, Trung Quốc.
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên: Làm tốt các quy hoạch ngành, tạo động lực đột phá phát triển kinh tế Lào Cai

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên: Làm tốt các quy hoạch ngành, tạo động lực đột phá phát triển kinh tế Lào Cai

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên đề nghị tỉnh Lào Cai thực hiện tốt hơn nữa các Quy hoạch ngành, tạo động lực và dư địa phát triển kinh tế địa phương.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động