Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca

Công đoàn PVFCCo tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm đồng hành phát triển

Công đoàn Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập (26/4/2004 – 26/4/2024).
PVFCCo và đối tác Hàn Quốc ký Biên bản ghi nhớ về việc cung ứng ure PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững PVFCCo tổ chức phiên họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024

Chiều ngày 26/4/2024, Công đoàn Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập (26/4/2004 – 26/4/2024) với chủ đề “Công đoàn PVFCCo – 20 năm đồng hành phát triển”.

Sự kiện có sự tham dự của đồng chí Nghiêm Thùy Lan – Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) cùng lãnh đạo các ban chuyên môn/Văn phòng CĐ DKVN.

Về phía Tổng công ty PVFCCo có sự tham dự đồng chí Nguyễn Xuân Hòa – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Phan Công Thành – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc; cùng các đồng chí đại diện trong Đảng ủy, HĐQT, các tổ chức đoàn thể của Tổng công ty và các đơn vị thành viên. Đặc biệt, sự kiện có sự tham dự của các đồng chí thường trực Công đoàn Tổng công ty qua các thời kỳ.

Lãnh đạo CĐ DKVN, lãnh đạo TCT tặng hoa tri ân các đồng chí lãnh đạo CĐ PVFCCo qua các thời kỳ
Lãnh đạo CĐ DKVN, lãnh đạo Tổng công ty tặng hoa tri ân các đồng chí lãnh đạo CĐ PVFCCo qua các thời kỳ

20 năm trước, vào ngày 26/4/2004, Công đoàn PVFCCo được thành lập theo Quyết định số 184/QĐ-CĐDK của BTV CĐ DKVN. Từ những ngày đầu thành lập với 540 công đoàn viên, đến nay qua 5 kỳ Đại hội thì tổng số công đoàn viên của PVFCCo đã trên 2.000 người với 10 công đoàn cơ sở thành viên, trong đó có 27 công đoàn bộ phận và 131 tổ công đoàn.

Suốt chặng đường 20 năm qua, với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của CĐ DKVN, BTV Đảng ủy Tổng công ty và sự hỗ trợ, tạo điều kiện từ Ban lãnh đạo Tổng công ty qua các thời kỳ, Công đoàn PVFCCo đã phát huy mạnh mẽ vai trò, chức năng nhiệm vụ bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động và đồng hành cùng với chính quyền, phát động tập thể CBCNV-LĐ trong toàn Tổng công ty nỗ lực thi đua lao động sáng tạo, tối ưu hóa các giải pháp, đưa PVFCCo vượt qua những khó khăn thách thức của từng giai đoạn, hoàn thành tốt mọi mặt công tác, duy trì sự ổn định và phát triển đến hôm nay.

Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan phát biểu chúc mừng 20 năm Công đoàn PVFCCo
Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan phát biểu chúc mừng 20 năm Công đoàn PVFCCo

Phát biểu chúc mừng, Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan đánh giá, Công đoàn PVFCCo là một trong những tổ chức Công đoàn có phong trào CNVC-LĐ và phong trào Công đoàn mạnh, tiêu biểu trong ngành dầu khí. Công đoàn PVFCCo đã luôn đồng hành với chuyên môn, tổ chức rất tốt các phong trào thi đua lao động sáng tạo, lao động giỏi của ngành; luôn quan tâm đổi mới sáng tạo trong tất cả các hoạt động với mục tiêu đồng hành cùng chuyên môn và chăm lo cho người lao động, tạo động lực cho người lao động gắn kết, phát triển.

Bà Nghiêm Thùy Lan bày tỏ tin tưởng rằng, với tinh thần nhiệt huyết, sáng tạo, tiên phong đổi mới, Công đoàn PVFCCo sẽ phát huy truyền thống và gặt hái được nhiều thành công, nhiều thành tựu để viết tiếp những trang sử phát triển của Công đoàn PVFCCo 25 năm, 30 năm sau nữa.

Để ghi nhận những thành tích đặc biệt tiêu biểu của các tập thể Công đoàn Tổng công ty và các Công đoàn cơ sở thành viên trong giai đoạn vừa qua, CĐ DKVN đã tặng Bằng khen cho Công đoàn Tổng công ty và 07 Công đoàn CSTV đạt danh hiệu “Đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, đóng góp vào quá trình 20 năm xây dựng và phát triển Công đoàn PVFCCo”.

Công đoàn PVFCCo tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm đồng hành phát triển
CĐ DKVN tặng Bằng khen cho Công đoàn TCT và 07 Công đoàn CSTV
CĐ DKVN tặng Bằng khen cho Công đoàn Tổng công ty và 7 Công đoàn cơ sở

Một nội dung đặc biệt của chương trình lễ kỷ niệm 20 năm là Tọa đàm trao đổi kinh nghiệm giữa các thế hệ cán bộ Công đoàn PVFCCo qua các thời kỳ và đại biểu với chủ đề “Đồng hành phát triển” nhằm chia sẻ những kinh nghiệm, giải pháp hiến kế tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng hoạt động của Công đoàn đóng góp thiết thực vào sự phát triển bền vững của PVFCCo.

Phát biểu khai mạc tọa đàm, Chủ tịch Công đoàn PVFCCo Tống Xuân Phong chia sẻ, trong 20 năm qua, đặc biệt giai đoạn 10 năm đầu đã khẳng định vai trò Tiên phong Tổng công ty toàn diện trên nhiều lĩnh vực, đã tiếp nhận vận hành Nhà máy sản xuất an toàn, hiệu quả, thương hiệu Đạm Phú Mỹ cho mùa bội thu là niềm tự hào và nhận được sự tin tưởng, yêu thương của bà con nông dân cả nước; đời sống thu nhập và các chính sách phúc lợi của người lao động được đảm bảo. Đồng chí Tống Xuân Phong gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các lãnh đạo CĐ DKVN, Lãnh đạo Tổng công ty và các cán bộ CĐ Tổng công ty qua các thời kỳ. Đặc biệt cảm ơn đến tập thể NLĐ dù ở mỗi cương vị công tác đã luôn tâm huyết, sáng tạo để đóng góp vào thành quả chung 20 năm qua.

Đoàn chủ tịch điều hành tọa đàm
Đoàn chủ tịch điều hành tọa đàm

Trong thời gian tới, dự báo Tổng công ty sẽ gặp nhiều những khó khăn do nhiều yêu tố khách quan bất lợi của thị trường, đòi hỏi tổ chức Công đoàn cần tiếp tục có những giải pháp mới để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ.

Tọa đàm đã được nghe các tham luận: “Xây dựng đội ngũ NLĐ một đội ngũ, một mục tiêu” của đồng chí Trần Thị Phương Thảo – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc, nguyên Chủ tịch CĐ Tổng công ty (Khóa I, II); “Công đoàn với việc tham gia tái tạo Văn hóa PVFCCo, xây dựng thói quen hiệu quả, Tái tạo niềm tin” của đồng chí Đặng Quốc Hùng – Phó Chủ tịch CĐ TCT; “Thực hiện Nghị Quyết số 02-NQ/TW ngày 12/6/2021 của Ban chấp hành Trung ương Đảng về việc đổi mới tổ chức và hoạt động Công đoàn trong tình hình mới tại Nhà máy” của đồng chí Dương Duy Thương – Phó Chủ tịch CĐ Tổng công ty; “Giải pháp đẩy mạnh phong trào thi đua sáng tạo” của đồng chí Đặng Hữu Tài – Đội trưởng Xưởng Đo lường, Tự động hóa Nhà máy; “Giải pháp đổi mới và ứng dụng công nghệ 4.0 trong công tác kinh doanh sản phẩm mới” của đồng chí Lê Hoàng Huy – Công đoàn PVFCCo Đông Nam bộ; “Những chia sẻ, hỗ trợ và yêu cầu của chính quyền với hoat động Công đoàn tại đơn vị” của đồng chí Trần Anh Tú – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty Bao bì Đạm Phú Mỹ.

Đồng chí Trần Thị Phương Thảo – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc, nguyên Chủ tịch CĐ TCT (Khóa I, II) trình bày tham luận “Xây dựng đội ngũ người lao động một đội ngũ, một mục tiêu

Các ý kiến tham luận nêu trên được đánh giá là rất sâu, kỹ và sát với tình hình thực tế, góp phần khơi gợi lên những vấn đề cũng như các giải pháp quý báu góp phần giúp hoạt động Công đoàn nói riêng và Tổng công ty nói chung đạt hiệu quả hơn trong thời gian tới.

Ngoài ra tại Tọa đàm, các đại biểu cũng nêu ý kiến, kiến nghị về một số chính sách, Dự án về tiền lương tại Tổng công ty. Đề xuất kiến nghị này đã được đồng chí Phan Công Thành – Tổng giám đốc Tổng công ty chia sẻ, trả lời cũng như cam kết đồng hành với người lao động trong thời gian tới.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Xuân Hòa – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty đã có những trao đổi về các ý kiến được đưa ra tại Tọa đàm, về giải pháp đồng hành của Công đoàn trong hoạt động sản xuất kinh doanh; về công tác sáng kiến; khơi gợi từng cá nhân, tạo nên làn sóng lớn về dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm; tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền sâu rộng đến mỗi người lao động để tạo sự đồng thuận, tái tạo niềm tin góp phần đóng góp vào sự phát triển bền vững của Tổng công ty trong giai đoạn tới.

Phát biểu đáp từ, đồng chí Tống Xuân Phong – Chủ tịch Công đoàn PVFCCo chân thành cảm ơn và trân trọng với những sự ghi nhận, đánh giá cũng như sự tham gia, chia sẻ, gợi mở và chỉ đạo của CĐ DKVN, lãnh đạo Tổng công ty đối với tổ chức Công đoàn nói riêng và tập thể NLĐ nói chung. Thay mặt Công đoàn Tổng công ty, đồng chí cam kết tiếp thu các ý kiến của chỉ đạo và sẽ cùng với BCH để sớm chuyển hóa, chuyển tải kịp thời vào các chương trình, kế hoạch hoạt động phù hợp của Công đoàn thời gian tới.

Công đoàn PVFCCo tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm đồng hành phát triển

Nhân dịp này đoàn PVFCCo đã tổ chức trao thưởng giải chạy online kỷ niệm 20 năm thành lập CĐ Tổng công ty. Chương trình chạy bộ online với tên gọi: “Công đoàn PVFCCo – 20 năm vững bước vươn xa” diễn ra trong 13 ngày, bắt đầu từ ngày 06/4 đến ngày 18/4/2024 với 1069 VĐV của các đơn vị tham gia, tạo ra không khí sôi động, phấn khởi, hồ hởi khắp các vùng miền trên cả nước. Sau 13 ngày tranh tài quyết liệt, toàn Tổng công ty đã chinh phục được gần 87.000km – khoảng 2 lần chu vi Trái đất.

Nga Nguyễn
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tramexco giới thiệu sản phẩm và công bố nhà phân phối máy văn phòng Canon tại Thanh Hoá

Tramexco giới thiệu sản phẩm và công bố nhà phân phối máy văn phòng Canon tại Thanh Hoá

Tối 20/9, Công ty Cổ phần Tramexco đã tổ chức Hội nghị giới thiệu sản phẩm và công bố nhà phân phối máy văn phòng Canon tại Thanh Hoá
Than Cao Sơn: Chung tay hỗ trợ địa phương và đơn vị bạn khắc phục hậu quả bão, lũ

Than Cao Sơn: Chung tay hỗ trợ địa phương và đơn vị bạn khắc phục hậu quả bão, lũ

Không chỉ ổn định sản xuất sau mưa bão, Than Cao Sơn còn bố trí nhân lực tham gia hỗ trợ địa phương và đơn vị bạn khắc phục hậu quả cơn bão số 3.
Trọn gói tiện ích, bay khắp thế giới cùng vé Vietjet Deluxe với ưu đãi lên đến 50%

Trọn gói tiện ích, bay khắp thế giới cùng vé Vietjet Deluxe với ưu đãi lên đến 50%

Đón thu vàng rực rỡ khắp muôn phương, Vietjet dành tặng ưu đãi hấp dẫn, tiết kiệm đến 50% cho hành khách chọn bay vé Deluxe từ nay đến hết 20/11/2024.
Mệnh lệnh từ tâm - Giúp đỡ đồng bào bị thiên tai

Mệnh lệnh từ tâm - Giúp đỡ đồng bào bị thiên tai

“Mệnh lệnh từ tâm”, cùng cả nước hướng về các tỉnh bị thảm họa thiên tai do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra. Tập đoàn Sao Mai, đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng.
VNPD ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi bão số 3

VNPD ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi bão số 3

Công ty cổ phần Phát triển Điện lực Việt Nam tổ chức hoạt động ủng hộ hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão lũ.

Tin cùng chuyên mục

CADI-SUN ủng hộ đồng bào vùng bão lũ hơn 1,1 tỷ đồng

CADI-SUN ủng hộ đồng bào vùng bão lũ hơn 1,1 tỷ đồng

Lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Công ty CADI-SUN đã cùng nhau quyên góp ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng nặng nề của thiên tai hơn 1,1 tỷ đồng.
Phấn đấu tạo đột phá, Đảng bộ PVEP quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ của cả năm 2024

Phấn đấu tạo đột phá, Đảng bộ PVEP quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ của cả năm 2024

Đảng bộ Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) nỗ lực triển khai các giải pháp tạo đột phá, phấn đấu hoàn thành mục tiêu, kế hoạch của năm 2024.
Thừa Thiên Huế: Tuyên truyền phòng chống thiên tai vùng hạ du thuỷ điện Hương Điền

Thừa Thiên Huế: Tuyên truyền phòng chống thiên tai vùng hạ du thuỷ điện Hương Điền

Thuỷ điện Hương Điền phối hợp với các đơn vị liên quan vừa tổ chức hội nghị tuyên truyền phòng chống thiên tai cho chính quyền, người dân khu vực hạ du nhà máy.
TKV hỗ trợ 70 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3

TKV hỗ trợ 70 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3

Hưởng ứng lời kêu gọi của các cơ quan trung ương, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã triển khai gói hỗ trợ 70 tỷ đồng khắc phục bão số 3.
Công ty Phân bón miền Nam có tân Bí thư Đảng ủy - Tổng giám đốc

Công ty Phân bón miền Nam có tân Bí thư Đảng ủy - Tổng giám đốc

Lãnh đạo Tập đoàn Hóa chất Việt Nam vừa trao bổ nhiệm Bí thư Đảng ủy - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Phân bón miền Nam - cho ông Đỗ Văn Tuấn.
Bảo hiểm Bảo Việt khẩn trương triển khai các phương án bồi thường do bão Yagi

Bảo hiểm Bảo Việt khẩn trương triển khai các phương án bồi thường do bão Yagi

Bảo hiểm Bảo Việt đang khẩn trương triển khai công tác giám định và phương án tạm ứng bồi thường cho các thiệt hại nghiêm trọng do bão Yagi.
PC Quảng Trị: Hỗ trợ khắc phục sự cố lưới điện do bão số 3 tại Quảng Ninh

PC Quảng Trị: Hỗ trợ khắc phục sự cố lưới điện do bão số 3 tại Quảng Ninh

Sáng ngày 12/9/2024, PC Quảng Trị xuất đội quân xung kích hỗ trợ Công ty Điện lực Quảng Ninh khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
VinBigdata ra mắt ViFi - Giải pháp AI tạo sinh toàn diện cho ngành tài chính - ngân hàng - bảo hiểm

VinBigdata ra mắt ViFi - Giải pháp AI tạo sinh toàn diện cho ngành tài chính - ngân hàng - bảo hiểm

Ngày 12/9, VinBigdata công bố ra mắt ViFi - Bộ giải pháp AI tạo sinh toàn diện dành riêng cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng -bảo hiểm
Thời trang gôn Jack Nicklaus đáp ứng nhu cầu về quy tắc chuẩn mực thời trang “Golf Etiquette”

Thời trang gôn Jack Nicklaus đáp ứng nhu cầu về quy tắc chuẩn mực thời trang “Golf Etiquette”

Các sản phẩm thời trang gôn mang thương hiệu Jack Nicklaus, huyền thoại số 1 của gôn thế giới, đang được nhiều gôn thủ trên thế giới tin tưởng lựa chọn...
Bảo Việt ủng hộ 5 tỷ đồng gửi đến đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra

Bảo Việt ủng hộ 5 tỷ đồng gửi đến đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra

Bảo Việt đã trích quỹ an sinh xã hội của Tập đoàn và các đơn vị thành viên để ủng hộ 5 tỷ đồng cho các tỉnh bị ảnh hưởng cơn bão số 3.
Delta Group khánh thành và bàn giao điểm trường Mầm non thôn Suối Trà

Delta Group khánh thành và bàn giao điểm trường Mầm non thôn Suối Trà

Khẳng định vị thế Top đầu trên thị trường xây dựng Việt Nam, Tập đoàn Xây dựng Delta – Delta Group luôn chung vai thực hiện trách nhiệm xã hội với cộng đồng.
Saigon Co.op tăng cường hàng hóa tập trung nguồn lực cho các tỉnh phía Bắc

Saigon Co.op tăng cường hàng hóa tập trung nguồn lực cho các tỉnh phía Bắc

Saigon Co.op tập trung nguồn lực tiếp ứng cho hệ thống phân phối và kho vận miền Bắc, đảm bảo nguồn hàng, vệ sinh an toàn thực phẩm, giá cả không biến động.
PC Thừa Thiên Huế hỗ trợ ngành điện tỉnh Quảng Ninh

PC Thừa Thiên Huế hỗ trợ ngành điện tỉnh Quảng Ninh

PC Thừa Thiên Huế cử đội xung kích lên đường hỗ trợ Công ty điện lực tỉnh Quảng Ninh để khắc phục sự cố lưới điện do bão số 3 (Yagi) gây ra.
T&T Golf thực hiện khát vọng đưa sân golf Văn Lang đạt tiêu chuẩn quốc tế qua việc hợp tác cùng 54

T&T Golf thực hiện khát vọng đưa sân golf Văn Lang đạt tiêu chuẩn quốc tế qua việc hợp tác cùng 54

Công ty T&T Golf – thành viên Tập đoàn T&T Group và Tập đoàn 54 đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác tư vấn quản lý vận hành dự án Văn Lang Empire T&T Golf club
Hàng trăm lãnh đạo toàn cầu tham dự diễn đàn tri thức thế giới 2024

Hàng trăm lãnh đạo toàn cầu tham dự diễn đàn tri thức thế giới 2024

Diễn đàn Tri thức Thế giới (World Knowledge Forum - WKF) lần thứ 25 – một trong những diễn đàn kinh tế lớn nhất thế giới – vừa diễn ra tại Incheon, Hàn Quốc
Nhiệt điện Phả Lại giữ máy, bám lưới quyết tâm ổn định sản xuất trong tâm bão Yagi

Nhiệt điện Phả Lại giữ máy, bám lưới quyết tâm ổn định sản xuất trong tâm bão Yagi

Mặc dù ảnh hưởng rất lớn từ tâm bão Yagi nhưng, Nhiệt điện Phả Lại vẫn giữ máy, bám lưới quyết tâm ổn định sản xuất.
Petrovietnam ủng hộ đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão số 3 (Yagi)

Petrovietnam ủng hộ đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão số 3 (Yagi)

Ngày 10/9, tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam(Petrovietnam) đã phát động ủng hộ đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (Yagi) vừa qua
Mùa vàng thắng lớn 2024: vẫn còn hơn 200.000 giải thưởng đang tìm chủ nhân may mắn

Mùa vàng thắng lớn 2024: vẫn còn hơn 200.000 giải thưởng đang tìm chủ nhân may mắn

Mùa Vàng Thắng Lớn 2024 của Phân Bón Cà Mau đang rất “nóng” với sự tham gia của hàng triệu bà con nông dân, còn tới hơn 200.000 giải thưởng đang tìm chủ nhân.
MB ký kết hợp tác với Công đoàn Y tế Việt Nam

MB ký kết hợp tác với Công đoàn Y tế Việt Nam

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Công đoàn Y tế Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện về triển khai “Chương trình phúc lợi”.
Công đoàn TKV thăm hỏi gia đình người lao động bị thiệt hại do bão số 3 gây ra

Công đoàn TKV thăm hỏi gia đình người lao động bị thiệt hại do bão số 3 gây ra

Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam tổ chức thăm hỏi động viên người lao động (NLĐ) bị thiệt hại nặng do bão số 3 gây ra tại tỉnh Quảng Ninh.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động