Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca

Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn kỷ niệm 25 năm ngày truyền thống

B.S

B.S

Ngày 31/5/2022, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) long trọng tổ chức Lễ mít tinh chào mừng kỷ niệm 25 năm ngày truyền thống BSR (31/5/1997 - 31/5/2022)

Phát biểu về chặng đường 25 năm xây dựng và phát triển của Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR), một chặng đường đầy vinh quang và tự hào, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Hội nhấn mạnh: “Nhìn lại chặng đường dài đầy khó khăn, vất vả nhưng rất đỗi vinh quang, các thế hệ lãnh đạo và người lao động Công ty luôn tự hào về chiến lược đúng đắn của Đảng, Nhà nước, Chính phủ về định hướng xây dựng Nhà máy Lọc dầu Dung Quất; tự hào về sự cố gắng, nỗ lực hết mình của tập thể lãnh đạo và người lao động Công ty qua các thời kỳ trong suốt quá trình khảo sát, xây dựng, chạy thử và vận hành Nhà máy; tự hào về người lao động BSR đã làm chủ công nghệ, sản xuất ra các sản phẩm đạt chất lượng, được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao”.

Công ty BSR long trọng tổ chức Lễ mít tinh chào mừng kỷ niệm 25 năm Ngày truyền thống BSR
Công ty BSR long trọng tổ chức Lễ mít tinh chào mừng kỷ niệm 25 năm Ngày truyền thống BSR

Dấu mốc ấn tượng là ngày 22/2/2009, Nhà máy Lọc dầu Dung Quất đã xuất bán dòng sản phẩm thương mại đầu tiên. Kể từ thời điểm đón dòng sản phẩm đầu tiên cho đến thời điểm này, BSR vinh dự, tự hào với những con số rất ấn tượng đã đạt được như: Sản lượng sản xuất và tiêu thụ lần lượt đạt là 79,59 triệu tấn và 79,29 triệu tấn sản phẩm các loại. Tổng doanh thu đạt trên 1,29 triệu tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước đạt trên 187,80 nghìn tỷ đồng (tương đương trên 8,05 tỷ USD gấp 2,68 lần tổng mức đầu tư dự án).

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi, Tập đo
Lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Dầu khí Việt Nam và nguyên lãnh đạo BSR qua các thời kỳ về dự lễ kỷ niệm

Trong năm 2022, tính đến tháng 5, các chỉ số sản xuất kinh doanh chính đều vượt kế hoạch đề ra: Sản lượng sản xuất và tiêu thụ lần lượt đạt 2,84 triệu tấn và 2,75 triệu tấn sản phẩm (đạt lần lượt 44% và 42% kế hoạch năm); doanh thu đạt trên 65,84 nghìn tỷ đồng (đạt 72% kế hoạch năm); nộp ngân sách Nhà nước đạt 7,29 nghìn tỷ đồng (đạt 73% kế hoạch năm); lợi nhuận sau thuế ước đạt 6.764 tỷ đồng vượt xa kế hoạch được giao.

Với những thành quả lao động trên chặng đường 25 năm qua, BSR vinh dự được Đảng, Nhà nước, Chính phủ, các Bộ ngành trung ương, tỉnh Quảng Ngãi, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và các tổ chức kinh tế trao tặng nhiều danh hiệu, phần thưởng cao quý như Huân chương Lao động Hạng Nhì, Giải thưởng Nhà nước về Khoa học & Công nghệ, Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ, Giải Vàng Chất lượng Quốc gia, Sách Vàng sáng tạo Việt Nam,....

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Hội phát biểu về chặng đường 25 năm xây dựng và phát triển BSR
Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Hội phát biểu về chặng đường 25 năm xây dựng và phát triển BSR

Đối với tỉnh Quảng Ngãi, Nhà máy Lọc dầu Dung Quất không chỉ đơn thuần là nguồn thu ngân sách của tỉnh, tạo việc làm cho hàng trăm con em người Quảng Ngãi. Nhà máy cũng góp phần cải thiện điều kiện, nâng cao đời sống, thực hiện các chương trình an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi, đặc biệt tại các địa phương, địa bàn gắn liền trực tiếp với Nhà máy. “Chúng ta - những người thợ Lọc dầu Dung Quất luôn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội khi thường xuyên tích cực tham gia vào công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa, cứu trợ thiên tai, triển khai Đề án trồng 1 triệu cây xanh tại tỉnh giai đoạn 2021 - 2025,... Tính đến nay, BSR đã đóng góp cho công tác an sinh xã hội với tổng kinh phí hơn 500 tỷ đồng, trong đó hỗ trợ tỉnh Quảng Ngãi khoảng 253,28 tỷ đồng” - Chủ tịch HĐQT BSR Nguyễn Văn Hội nhấn mạnh.

Tặng hoa tri ân các đồng chí nguyên là lãnh đạo BSR qua các thời kỳ
Tặng hoa tri ân các đồng chí nguyên là lãnh đạo BSR qua các thời kỳ

Bằng tình yêu và trách nhiệm với Nhà máy, BSR đã, đang xây dựng và lan tỏa văn hóa BSR, với hệ giá trị cốt lõi “Chính trực - Chuyên nghiệp - Đoàn kết - Sáng tạo - Hiệu quả”. Người lao động BSR đã và đang trở thành điểm sáng trong toàn ngành về phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo. BSR không ngừng say mê nghiên cứu khoa học, phát huy sáng kiến, cải tiến và đã có nhiều đề tài nghiên cứu khoa học đạt giải thưởng cấp nhà nước và cấp quốc gia, cấp tỉnh Quảng Ngãi và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Cũng tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT BSR Nguyễn Văn Hội chân thành cảm ơn những đóng góp ngày đêm, đầy tận tâm, tận tụy, nhiệt thành và trách nhiệm của toàn thể người lao động BSR qua các thời kỳ, những đóng góp không thể nào đong đếm được trong suốt 25 năm qua. Tinh thần lao động sáng tạo, hăng hái, tiên phong đảm nhận mọi nhiệm vụ đó là hành trang quan trọng để BSR cán dấu mốc 25 năm thắng lợi và tiếp thêm ngọn lửa đam mê, sáng tạo để đưa BSR bước tiếp những chặng đường phía trước thành công hơn nữa, góp phần vì sự phát triển bền vững của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Tuyên dương 26 Người lao động BSR tiêu biểu năm 2022
Tuyên dương 26 người lao động BSR tiêu biểu năm 2022

Trên mảnh đất Quảng Ngãi anh hùng, các thế hệ người lao động Dầu khí đã dâng hiến cả tuổi thanh xuân vì sự nghiệp xây dựng Nhà máy Lọc dầu Dung Quất. Tại buổi lễ long trọng và ý nghĩa này, tập thể Ban lãnh đạo và người lao động BSR hôm nay để bày tỏ lòng tri ân với những sự đóng góp vô cùng to lớn của các thế hệ cán bộ lãnh đạo và người lao động công ty qua các thời kỳ.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, ông Bùi Minh Tiến - Thành viên HĐTV Tập đoàn cho biết: BSR đã thể hiện vai trò là một trong những đơn vị chủ lực của ngành Dầu khí, là trụ cột của ngành Lọc hóa dầu Việt Nam. BSR đang đứng trước cơ hội rất lớn để phát triển, nhưng cũng đối mặt với vô vàn khó khăn, thách thức. Cơ hội và thách thức đó đang đòi hỏi BSR cần phải đoàn kết hơn nữa, quyết tâm cao, tư duy mới, sáng tạo, cùng tinh thần “dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm” của tập thể lãnh đạo và người lao động công ty để tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ chính sau: Khẩn trương xây dựng chiến lược, trọng tâm phát triển của BSR đến năm 2030 và tầm nhìn đến 2045 làm định hướng triển khai xuyên suốt cho hoạt động sản xuất kinh doanh; Hoàn thành Dự án nghiên cứu mở rộng Nhà máy Lọc dầu Dung Quất theo hướng tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm và phát triển hóa dầu; Tập trung vận hành Nhà máy Lọc dầu Dung Quất an toàn, ổn định và hiệu quả ở công suất tối ưu phù hợp với nhu cầu và tình hình thị trường; Đẩy mạnh công tác chuyển đổi số để nâng cao công tác quản trị, nâng cao hiệu quả công tác dự báo, đánh giá thị trường để xây dựng phương án kinh doanh cho phù hợp; Chủ động, linh hoạt trong công tác tiêu thụ sản phẩm phù hợp với nhu cầu, điều kiện, xu hướng thị trường và năng lực sản xuất, tồn trữ của BSR; Tiếp tục triển khai sâu rộng và lan tỏa Đề án Văn hóa BSR với hệ giá trị cốt lõi “Chính trực - Chuyên nghiệp - Đoàn kết - Sáng tạo - Hiệu quả” đến từng người lao động công ty;…

Đại diện lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi, ông Võ Phiên - Phó Chủ tịch UBND cho rằng: “25 qua là 25 năm của một sự phấn đấu, nỗ lực của tập thể người lao động BSR cho sự phát triển của ngành Dầu khí, của tỉnh Quảng Ngãi cũng như đất nước. Sự phát triển của BSR gắn liền với sự phát triển kinh tế của tỉnh Quảng Ngãi. Sự phát triển kinh tế của tỉnh Quảng Ngãi tăng trưởng nhanh hay chậm phụ thuộc nhiều vào BSR. Vì vậy, tỉnh Quảng Ngãi sẽ luôn đồng hành cùng BSR và có trách nhiệm với nhiệm vụ đó. Trong thời gian tới, BSR đứng trước những khó khăn, thách thức rất lớn nhưng cũng có nhiều cơ hội, chúng tôi tin tưởng và hy vọng rằng BSR sẽ phát triển hơn nữa”.

Tuyên dương các tập thể tại Hội thi Tay nghề BSR lần thứ VI
Tuyên dương các tập thể tại Hội thi Tay nghề BSR lần thứ VI

Cũng tại buổi lễ, BSR đã trao các phần thưởng cao quý tuyên dương “26 Người lao động BSR tiêu biểu” năm 2022. Chiếu clip phóng sự “Hành trình văn hoá BSR. Chủ tịch Công đoàn BSR Nguyễn Tấn Dũng cũng báo cáo kết quả hoạt động Tháng Công nhân - Tháng an toàn vệ sinh lao động năm 2022. Và trao thưởng các nội dung thi đồng đội tại Hội thi Tay nghề BSR lần thứ VI.

B.S
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

PVFCCo kỷ niệm 20 năm Ngày truyền thống

PVFCCo kỷ niệm 20 năm Ngày truyền thống

21/9/2004, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí(PVFCCo) đã tiếp nhận bàn giao và vận hành Nhà máy Đạm Phú Mỹ. Ngày 21/9 là Ngày truyền thống của PVFCCo.
Lễ kỷ niệm 34 năm thành lập PV GAS: Khẳng định quyết tâm phát triển trong “Hành trình năng lượng xanh”

Lễ kỷ niệm 34 năm thành lập PV GAS: Khẳng định quyết tâm phát triển trong “Hành trình năng lượng xanh”

Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức Lễ kỷ niệm 34 năm thành lập (20/9/1990 – 20/9/2024) vào đúng thời điểm đạt tới những thành tựu đáng tự hào.
Công đoàn Nhiệt điện Phả Lại: Đa dạng giải pháp chăm lo cho người lao động

Công đoàn Nhiệt điện Phả Lại: Đa dạng giải pháp chăm lo cho người lao động

Công đoàn Nhiệt điện Phả Lại triển khai nhiều giải pháp tăng cường chăm lo đời sống cho người lao động, đặc biệt là người lao động bị ảnh hưởng bởi bão số 3.
Đoàn Thanh niên Nhiệt điện Phả Lại xung kích, đóng góp tích cực cho sự phát triển của địa phương

Đoàn Thanh niên Nhiệt điện Phả Lại xung kích, đóng góp tích cực cho sự phát triển của địa phương

Những năm qua Đoàn Thanh niên Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại đã nỗ lực triển khai nhiều giải pháp, đóng góp cho sự phát triển của doanh nghiệp và địa phương.
Nỗ lực bền bỉ của Vinamilk trong việc hình thành bể hấp thụ carbon từ rừng, hướng đến Net Zero

Nỗ lực bền bỉ của Vinamilk trong việc hình thành bể hấp thụ carbon từ rừng, hướng đến Net Zero

Hơn 50 nhân viên Vinamilk đã cùng tham gia chuyến đi đến Đất Mũi, Cà Mau – nơi doanh nghiệp đang triển khai dự án Cánh rừng Net Zero trong giai đoạn 2023-2029.

Tin cùng chuyên mục

Thừa Thiên Huế: Tô màu di sản và trò chơi trí nhớ nghệ thuật Huế

Thừa Thiên Huế: Tô màu di sản và trò chơi trí nhớ nghệ thuật Huế

Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế khởi động chương trình Giáo dục di sản năm 2024 với chương trình Tô màu di sản và trò chơi trí nhớ nghệ thuật Huế.
Tramexco giới thiệu sản phẩm và công bố nhà phân phối máy văn phòng Canon tại Thanh Hoá

Tramexco giới thiệu sản phẩm và công bố nhà phân phối máy văn phòng Canon tại Thanh Hoá

Tối 20/9, Công ty Cổ phần Tramexco đã tổ chức Hội nghị giới thiệu sản phẩm và công bố nhà phân phối máy văn phòng Canon tại Thanh Hoá
Than Cao Sơn: Chung tay hỗ trợ địa phương và đơn vị bạn khắc phục hậu quả bão, lũ

Than Cao Sơn: Chung tay hỗ trợ địa phương và đơn vị bạn khắc phục hậu quả bão, lũ

Không chỉ ổn định sản xuất sau mưa bão, Than Cao Sơn còn bố trí nhân lực tham gia hỗ trợ địa phương và đơn vị bạn khắc phục hậu quả cơn bão số 3.
Trọn gói tiện ích, bay khắp thế giới cùng vé Vietjet Deluxe với ưu đãi lên đến 50%

Trọn gói tiện ích, bay khắp thế giới cùng vé Vietjet Deluxe với ưu đãi lên đến 50%

Đón thu vàng rực rỡ khắp muôn phương, Vietjet dành tặng ưu đãi hấp dẫn, tiết kiệm đến 50% cho hành khách chọn bay vé Deluxe từ nay đến hết 20/11/2024.
Mệnh lệnh từ tâm - Giúp đỡ đồng bào bị thiên tai

Mệnh lệnh từ tâm - Giúp đỡ đồng bào bị thiên tai

“Mệnh lệnh từ tâm”, cùng cả nước hướng về các tỉnh bị thảm họa thiên tai do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra. Tập đoàn Sao Mai, đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng.
VNPD ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi bão số 3

VNPD ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi bão số 3

Công ty cổ phần Phát triển Điện lực Việt Nam tổ chức hoạt động ủng hộ hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão lũ.
CADI-SUN ủng hộ đồng bào vùng bão lũ hơn 1,1 tỷ đồng

CADI-SUN ủng hộ đồng bào vùng bão lũ hơn 1,1 tỷ đồng

Lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Công ty CADI-SUN đã cùng nhau quyên góp ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng nặng nề của thiên tai hơn 1,1 tỷ đồng.
Phấn đấu tạo đột phá, Đảng bộ PVEP quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ của cả năm 2024

Phấn đấu tạo đột phá, Đảng bộ PVEP quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ của cả năm 2024

Đảng bộ Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) nỗ lực triển khai các giải pháp tạo đột phá, phấn đấu hoàn thành mục tiêu, kế hoạch của năm 2024.
Thừa Thiên Huế: Tuyên truyền phòng chống thiên tai vùng hạ du thuỷ điện Hương Điền

Thừa Thiên Huế: Tuyên truyền phòng chống thiên tai vùng hạ du thuỷ điện Hương Điền

Thuỷ điện Hương Điền phối hợp với các đơn vị liên quan vừa tổ chức hội nghị tuyên truyền phòng chống thiên tai cho chính quyền, người dân khu vực hạ du nhà máy.
TKV hỗ trợ 70 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3

TKV hỗ trợ 70 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3

Hưởng ứng lời kêu gọi của các cơ quan trung ương, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã triển khai gói hỗ trợ 70 tỷ đồng khắc phục bão số 3.
Công ty Phân bón miền Nam có tân Bí thư Đảng ủy - Tổng giám đốc

Công ty Phân bón miền Nam có tân Bí thư Đảng ủy - Tổng giám đốc

Lãnh đạo Tập đoàn Hóa chất Việt Nam vừa trao bổ nhiệm Bí thư Đảng ủy - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Phân bón miền Nam - cho ông Đỗ Văn Tuấn.
Bảo hiểm Bảo Việt khẩn trương triển khai các phương án bồi thường do bão Yagi

Bảo hiểm Bảo Việt khẩn trương triển khai các phương án bồi thường do bão Yagi

Bảo hiểm Bảo Việt đang khẩn trương triển khai công tác giám định và phương án tạm ứng bồi thường cho các thiệt hại nghiêm trọng do bão Yagi.
PC Quảng Trị: Hỗ trợ khắc phục sự cố lưới điện do bão số 3 tại Quảng Ninh

PC Quảng Trị: Hỗ trợ khắc phục sự cố lưới điện do bão số 3 tại Quảng Ninh

Sáng ngày 12/9/2024, PC Quảng Trị xuất đội quân xung kích hỗ trợ Công ty Điện lực Quảng Ninh khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
VinBigdata ra mắt ViFi - Giải pháp AI tạo sinh toàn diện cho ngành tài chính - ngân hàng - bảo hiểm

VinBigdata ra mắt ViFi - Giải pháp AI tạo sinh toàn diện cho ngành tài chính - ngân hàng - bảo hiểm

Ngày 12/9, VinBigdata công bố ra mắt ViFi - Bộ giải pháp AI tạo sinh toàn diện dành riêng cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng -bảo hiểm
Thời trang gôn Jack Nicklaus đáp ứng nhu cầu về quy tắc chuẩn mực thời trang “Golf Etiquette”

Thời trang gôn Jack Nicklaus đáp ứng nhu cầu về quy tắc chuẩn mực thời trang “Golf Etiquette”

Các sản phẩm thời trang gôn mang thương hiệu Jack Nicklaus, huyền thoại số 1 của gôn thế giới, đang được nhiều gôn thủ trên thế giới tin tưởng lựa chọn...
Bảo Việt ủng hộ 5 tỷ đồng gửi đến đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra

Bảo Việt ủng hộ 5 tỷ đồng gửi đến đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra

Bảo Việt đã trích quỹ an sinh xã hội của Tập đoàn và các đơn vị thành viên để ủng hộ 5 tỷ đồng cho các tỉnh bị ảnh hưởng cơn bão số 3.
Delta Group khánh thành và bàn giao điểm trường Mầm non thôn Suối Trà

Delta Group khánh thành và bàn giao điểm trường Mầm non thôn Suối Trà

Khẳng định vị thế Top đầu trên thị trường xây dựng Việt Nam, Tập đoàn Xây dựng Delta – Delta Group luôn chung vai thực hiện trách nhiệm xã hội với cộng đồng.
Saigon Co.op tăng cường hàng hóa tập trung nguồn lực cho các tỉnh phía Bắc

Saigon Co.op tăng cường hàng hóa tập trung nguồn lực cho các tỉnh phía Bắc

Saigon Co.op tập trung nguồn lực tiếp ứng cho hệ thống phân phối và kho vận miền Bắc, đảm bảo nguồn hàng, vệ sinh an toàn thực phẩm, giá cả không biến động.
PC Thừa Thiên Huế hỗ trợ ngành điện tỉnh Quảng Ninh

PC Thừa Thiên Huế hỗ trợ ngành điện tỉnh Quảng Ninh

PC Thừa Thiên Huế cử đội xung kích lên đường hỗ trợ Công ty điện lực tỉnh Quảng Ninh để khắc phục sự cố lưới điện do bão số 3 (Yagi) gây ra.
T&T Golf thực hiện khát vọng đưa sân golf Văn Lang đạt tiêu chuẩn quốc tế qua việc hợp tác cùng 54

T&T Golf thực hiện khát vọng đưa sân golf Văn Lang đạt tiêu chuẩn quốc tế qua việc hợp tác cùng 54

Công ty T&T Golf – thành viên Tập đoàn T&T Group và Tập đoàn 54 đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác tư vấn quản lý vận hành dự án Văn Lang Empire T&T Golf club
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động