Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca

Đặc quyền hấp dẫn dành cho “chủ nhân” dự án PHU MY estates

NP

NP

PHU MY estates (Khu nhà ở Vũ Việt) lập tức tạo ra sức hút mạnh mẽ, chủ đầu tư tặng các chủ nhân tương lai đặc quyền hấp dẫn từ VinaLiving Lifestyle Club(VLC)(*)
Bộ trưởng Bộ Quốc phòng trình Quốc hội về dự án Luật Phòng không nhân dân Sóc Trăng: Dự án KCN Trần Đề bị chậm tiến độ do vướng mắc thủ tục Thanh Hóa: Vì sao dự án đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật Cụm công nghiệp Đông Ninh chậm tiến độ?

Vừa ra mắt thị trường bất động sản khu vực phía Nam, PHU MY estates (Khu nhà ở Vũ Việt) ngay lập tức tạo ra sức hút mạnh mẽ. Không chỉ hội tụ nhiều giá trị nổi bật, chủ đầu tư còn dành tặng các chủ nhân tương lai đặc quyền hẫn dẫn từ VinaLiving Lifestyle Club (VLC) (*).

Nhận ngay thẻ thành viên VIP

PHU MY estates được biết đến là dự án khu dân cư an ninh khép kín tọa lạc tại phường Hắc Dịch, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Dự án được triển khai xây dựng trên khu đất rộng 7.2 ha, trong đó, diện tích dành cho đất ở là 3.73 ha với 333 sản phẩm, cung cấp ra thị trường 240 căn nhà phố liền kề, 83 căn biệt thự song lập và 10 căn biệt thực đơn lập. Khi bàn giao, cư dân nhận nhà hoàn thiện mặt ngoài, thô bên trong để thiết kế theo sở thích cá nhân.

Đặc quyền hấp dẫn dành cho “chủ nhân” dự án PHU MY estates
Phối cảnh tổng thể PHU MY estates

Không chỉ chiếm ưu thế về vị trí tiềm năng ngay trung tâm thành phố cảng tương lai Phú Mỹ, PHU MY estates còn mang đến những đặc quyền “độc nhất vô nhị” mà khách hàng khó lòng có thể tìm thấy ở một dự án bất động sản nào khác.

Theo chủ đầu tư, khách hàng và các nhà đầu tư khi sở hữu sản phẩm bất kỳ tại PHU MY estates sẽ có cơ hội nhận được thẻ thành viên đặc quyền từ VLC. Khi sở hữu thẻ này, quý khách hàng có thể tự do tận hưởng chuỗi tiện ích cao cấp tại tầng 5 khu trung tâm thương mại trong nội khu dự án. Với diện tích hơn 1.000 m² sàn, trong đó, 500 m² dành cho khu Gym - Yoga và Sauna - Steam Bath được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, mang lại không gian lý tưởng để cư dân rèn luyện sức khỏe và thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

Bên cạnh đó, với thẻ VLC, khách hàng còn được đặc quyền thụ hưởng các tiện ích độc đáo khác như phòng chiếu phim - Karaoke là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi họp mặt bạn bè và gia đình, tạo nên những khoảnh khắc vui vẻ và đáng nhớ; phòng Game - Kid's Club được thiết kế để phục vụ nhu cầu giải trí của mọi lứa tuổi; sảnh Lounge sang trọng và không gian tổ chức sự kiện đa năng là nơi hoàn hảo để gặp gỡ, giao lưu và tổ chức các sự kiện quan trọng, từ những buổi tiệc thân mật đến các cuộc họp chuyên nghiệp.

Đặc quyền hấp dẫn dành cho “chủ nhân” dự án PHU MY estates
Một góc nhìn từ bên ngoài của khu Trung tâm thương mại.

Đây có thể được coi là “chiếc thẻ đen VIP” giúp khách hàng nâng tầm chuẩn sống và trở thành thành viên của cồng đồng cư dân văn minh, hiện đại. Bên cạnh đó, khi sở hữu thẻ VLC, khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều chính sách ưu đãi đặc quyền khác dành riêng cho thành viên như được chăm sóc với các dịch vụ đa dạng, được ưu đãi chiết khấu khi mua các sản phẩm bất động sản của VinaLiving...

Cùng với đó, để gia tăng sức hút cho PHU MY estates, chủ đầu tư cũng đã tung ra chương trình “Early Bird” chiết khấu đặt chỗ sớm lên đến 2% cho mỗi giao dịch thành công. Ngoài ra, với những khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán nhanh sẽ nhận ngay mức chiết khấu ưu đãi vượt trội so với mức lãi suất tiết kiệm.

Tận hưởng không gian sống “nghỉ dưỡng tại nhà”

Với tâm huyết từ nhà phát triển dự án VinaLiving, PHU MY estates sở hữu một không gian sống vô cùng độc đáo từ bên ngoài cho tới bên trong, đảm bảo mang tới một nơi an cư lý tưởng nhất cho các cư dân. Đề cao yếu tố riêng tư, dự án được xây dựng theo mô hình khu dân cư an ninh khép kín, các tiện ích chung chỉ dành riêng cho cư dân của dự án. Đồng thời, mỗi không gian sinh hoạt chung và các cổng ra vào đều sử dụng camera an ninh 24/24 và theo dõi sát sao để kịp thời phát hiện, xử lý các tình huống có thể ảnh hưởng đến tính an toán của khu dân cư.

Đặc quyền hấp dẫn dành cho “chủ nhân” dự án PHU MY estates
Phối cảnh công viên nội khu dự án.

PHU MY estates không chỉ được đầu tư bài bản từ cơ sở hạ tầng, kết nối giao thông, cho tới các tiện ích cảnh quan và môi trường sinh thái, mà còn được thiết kế tối ưu để phù hợp với nhu cầu ở và “nghỉ dưỡng tại nhà” của các cư dân. Hệ tiện ích đa dạng được bố trí ngay thềm nhà giúp cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi và vẹn toàn.

Tại PHU MY Estates, chủ đầu tư đặc biệt chú trọng đến yếu tố sức khỏe và sự phát triển toàn diện của cư dân. Dự án được đầu tư đầy đủ các tiện ích giúp cư dân duy trì thói quen vận động và rèn luyện thể thao mỗi ngày. Điểm nhấn của dự án là hệ thống 4 công viên cây xanh được trang bị đầy đủ các dụng cụ tập luyện ngoài trời, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tập luyện thể thao và thư giãn giữa thiên nhiên. Bên cạnh đó, khu hồ bơi tại trường mầm non nội khu dự án cũng là một tiện ích đáng chú ý, mang lại không gian bơi lội an toàn và hiện đại cho các bé và cư dân.

Đặc quyền hấp dẫn dành cho “chủ nhân” dự án PHU MY estates
Các tiện ích xanh được bố trí đan xen trong cảnh quan nội khu dự án.

Ngoài ra, với cam kết không ngừng nỗ lực mang đến cho cư dân một không gian sống tiện nghi và khác biệt, việc chủ đầu tư chi lớn phát triển chuỗi tiện ích cao cấp tại khu trung tâm thương mại trong nội khu dự án sẽ mang đến những trải nghiệm khác biệt cho cư dân. Chưa dừng lại ở đó, không chỉ sở hữu không gian sống tiện nghi, các “chủ nhân” của PHU MY estates sở hữu thẻ thành viên VLC còn có cơ hội tận hưởng những đặc quyền VVIP trong tương lai.

Theo đó, VinaLiving cho biết đơn vị đang lên kế hoạch bổ sung nhiều quyền lợi cho thành viên sử dụng thẻ VLC. Dự kiến trong thời gian tới, quý khách hàng có thể sử dụng thẻ này để tận hưởng toàn bộ hệ tiện ích đẳng cấp tại chuỗi dự án của VinaLiving như: chiết khấu ưu đãi lên đến 20% tại khu nghỉ dưỡng tuyệt vời bên bờ biển với các dịch vụ spa, nhà hàng sang trọng và bãi biển riêng Maia Resort Quy Nhon; khu nghỉ dưỡng biển cao cấp The Ocean Resort Quy Nhon; hay các chuỗi tiện ích trong hệ sinh thái của VinaLiving sắp triển khai tại các dự án khu biệt thự Bến Lức Long An, khu nghỉ dưỡng Ixora Hồ Tràm...

Với hệ tiện ích độc đáo cùng các chính sách ưu đãi chiết khấu và thẻ đặc quyền VLC, PHU MY estates không chỉ mở ra cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và phong cách, mà còn hứa hẹn mang lại giá trị gia tăng bền vững theo thời gian cho các nhà đầu tư.

NP
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Bà Rịa - Vũng Tàu

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Biến tầng mái chung cư CT2 Xuân Đỉnh thành căn hộ để bán: Công ty Lideco nhận trách nhiệm

Biến tầng mái chung cư CT2 Xuân Đỉnh thành căn hộ để bán: Công ty Lideco nhận trách nhiệm

Tầng mái chung cư CT2 Xuân Đỉnh đã bị biến thành 4 căn hộ và bán cho khách hàng từ nhiều năm trước, nhưng đến nay vi phạm này vẫn chưa được giải quyết triệt để.
Long An: Đón nhiều dự án tỷ đô, thị trường bất động sản đang

Long An: Đón nhiều dự án tỷ đô, thị trường bất động sản đang 'bứt tốc'

Thị trường bất động sản Long An có nhiều tín hiệu tốt nhờ vào loạt dự án tỷ đô, địa phương này cũng gây ấn tượng bởi mức độ đô thị hóa nhanh, hạ tầng đồng bộ.
Thanh Hóa: “Mạnh tay” xử lý các hành vi thổi giá, làm giá, đầu cơ bất động sản

Thanh Hóa: “Mạnh tay” xử lý các hành vi thổi giá, làm giá, đầu cơ bất động sản

Tỉnh Thanh Hóa yêu cầu Công an tỉnh, các sở, ban, ngành và các địa phương tăng cường công tác quản lý, kiểm soát tình hình biến động giá bất động sản.
Vụ nghi san lấp 6.500m2 hồ Đống Đa: Chuyên gia khẳng định hồ không thể quay về trạng thái ban đầu?

Vụ nghi san lấp 6.500m2 hồ Đống Đa: Chuyên gia khẳng định hồ không thể quay về trạng thái ban đầu?

Trước thông tin về việc lấp 6.500m2 hồ Đống Đa để thực hiện dự án cải tạo hồ, chuyên gia cho rằng hồ không thể quay về trạng thái ban đầu.
TTC Land và AeonMall Việt Nam chính thức ký kết hợp đồng thuê tổng thuộc dự án TTC Plaza Đà Nẵng

TTC Land và AeonMall Việt Nam chính thức ký kết hợp đồng thuê tổng thuộc dự án TTC Plaza Đà Nẵng

Ngày 26/9/2024, tại trụ sở Tập đoàn TTC đã diễn ra lễ trao văn kiện Hợp đồng thuê tổng thuộc dự án TTC Plaza Đà Nẵng giữa TTC Land và AeonMall Việt Nam

Tin cùng chuyên mục

Tổ hợp Newtown Diamond– Biểu tượng kiến trúc nghệ thuật tại trục đại lộ kim cương của thành phố biển Đà Nẵng

Tổ hợp Newtown Diamond– Biểu tượng kiến trúc nghệ thuật tại trục đại lộ kim cương của thành phố biển Đà Nẵng

Thành phố đáng sống Đà Nẵng vừa chào đón sự ra mắt của tổ hợp căn hộ cao cấp mang tên Newtown Diamond tại quận Ngũ Hành Sơn và ngay sát bên biển Mỹ Khê.
Văn Phú - Invest mang dòng sản phẩm

Văn Phú - Invest mang dòng sản phẩm 'signature' Vlasta đến Thủy Nguyên – Hải Phòng

Văn Phú – Invest lần đầu tiên mang tới Thủy Nguyên (Hải Phòng) – trung tâm kinh tế mới của miền Bắc, một dự án mang tầm biểu tượng.
Những mảnh ghép đặc biệt kiến tạo đô thị ở tốt nhất thế giới phía Đông Hà Nội

Những mảnh ghép đặc biệt kiến tạo đô thị ở tốt nhất thế giới phía Đông Hà Nội

Đầu tư mạnh tay cho quần thể “kỳ quan” tiện ích đồ sộ nhất, Vinhomes đã thành công trong việc kiến tạo Đô thị ở tốt nhất thế giới tại phía Đông Hà Nội.
Vi phạm xây dựng tại ô đất T1 Thanh Xuân: Khi nào mới xử lý dứt điểm?

Vi phạm xây dựng tại ô đất T1 Thanh Xuân: Khi nào mới xử lý dứt điểm?

Những sai phạm trong trật tự xây dựng tại ô đất T1 (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân) đã tồn tại suốt nhiều năm nhưng đến nay vẫn chưa được xử lý triệt để.
Nhà phố nóng lên từng ngày,giới đầu tư và khách hàng ngóng siêu phẩm tinh hoa mới phía Đông Bắc thủ đô

Nhà phố nóng lên từng ngày,giới đầu tư và khách hàng ngóng siêu phẩm tinh hoa mới phía Đông Bắc thủ đô

Thị trường bất động sản bước vào chân sóng của chu kỳ mới, các loại hình chủ lực như nhà phố, nhà liền thổ… nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới đầu tư.
Khởi động

Khởi động 'chuyên cơ tỷ phú' - Stella Icon

Ngày 24/9, tại TP Cần Thơ, KITA Group đã khởi động chương trình phân phối dự án Stella Icon, cho các đối tác chiến lược với chủ đề “Khởi động chuyên cơ tỷ phú”
Long An: Thế lực

Long An: Thế lực 'khủng' của chủ đầu tư dự án đầu tiên được vay gói 120.000 tỷ đồng

Đó là dự án nhà ở xã hội Chung cư CC1 của Công ty Cổ phần Prodezi. Thân thế 'đại gia' mới nổi này cũng khiến giới bất động sản tỉnh Long An có nhiều đồn đoán.
Thời công nghiệp 4.0 nhưng người mua bất động sản vẫn như ở thời 0.4

Thời công nghiệp 4.0 nhưng người mua bất động sản vẫn như ở thời 0.4

Thông tin nhiễu loạn, giá khó kiểm chứng, quy trình thủ tục phức tạp... là những nghịch lý khiến giao dịch bất động sản bị đánh giá như thời kỳ 0.4
175 căn hộ hạng sang tại Ba Đình, Hà Nội sẽ ra mắt thị trường vào tháng 10/2024

175 căn hộ hạng sang tại Ba Đình, Hà Nội sẽ ra mắt thị trường vào tháng 10/2024

The Nelson được chủ đầu tư HDMon định vị thuộc phân khúc căn hộ hạng sang tại Quận Ba Đình, Hà Nội sẽ ra mắt thị trường vào tháng 10/2024.
Thống nhất thông qua việc trình Quốc hội quyết định chủ trương điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất quốc gia

Thống nhất thông qua việc trình Quốc hội quyết định chủ trương điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất quốc gia

Chính phủ thống nhất thông qua việc trình Quốc hội quyết định chủ trương điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất quốc gia thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.
TP. Hồ Chí Minh: Tiếp tục sử dụng bảng giá đất cũ để xử lý hồ sơ tồn đọng

TP. Hồ Chí Minh: Tiếp tục sử dụng bảng giá đất cũ để xử lý hồ sơ tồn đọng

TP. Hồ Chí Minh tiếp tục sử dụng bảng giá đất cũ để giải quyết hàng ngàn hồ sơ có liên quan nghĩa vụ tài chính, thuế đất đang bị tồn đọng suốt thời gian qua.
Việt kiều được sở hữu nhà - nguồn tiền mới cho thị trường bất động sản

Việt kiều được sở hữu nhà - nguồn tiền mới cho thị trường bất động sản

Theo chuyên gia, Luật Đất đai năm 2024 cho người Việt Nam định cư ở nước ngoài được quyền sở hữu đất, nhà ở, sẽ tạo nguồn tiền mới cho thị trường bất động sản.
Thị trường bất động sản ngoại thành Hà Nội

Thị trường bất động sản ngoại thành Hà Nội 'thiết lập' mặt bằng giá mới

Căn liền kề dãy Thiên Nga 1 (TN1-05) diện tích 85m2 tại dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh có mức giá tham khảo hơn 33 tỷ đồng (tương đương hơn 388 triệu đồng/m2).
Người thuê bất động sản quan tâm độ chính xác trong nội dung quảng cáo

Người thuê bất động sản quan tâm độ chính xác trong nội dung quảng cáo

Người đi thuê cho rằng “độ chính xác của nội dung quảng cáo” như giá cả, hình ảnh… là yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn nền tảng giao dịch bất động sản.
Bỏ cọc đấu giá đất đang trở thành hệ lụy xấu cho thị trường bất động sản

Bỏ cọc đấu giá đất đang trở thành hệ lụy xấu cho thị trường bất động sản

Tình trạng đấu giá đất với số tiền cao ngất ngưởng rồi bỏ cọc đang trở thành hệ lụy xấu cho thị trường bất động sản khi các lô đất chỉ có giá trị ảo.
Thị trường bất động sản hồi sinh sau khó khăn

Thị trường bất động sản hồi sinh sau khó khăn

Theo chuyên gia bất động sản, sau giai đoạn khó khăn nhất, thị trường bất động sản Việt Nam đang dần hồi phục với những tín hiệu lạc quan.
Meey Value kết hợp Meey Atlas: Tính năng định giá bất động sản hữu dụng cho người Việt

Meey Value kết hợp Meey Atlas: Tính năng định giá bất động sản hữu dụng cho người Việt

Tháng 8/2024, Meey Value tích hợp tính năng định giá bất động sản với Meey Atlas, mở ra cho người dùng tham khảo giá bất động sản một cách hiệu quả và chính xác
Kiên Giang: Tăng cường giám sát giá cả hàng hóa trên địa bàn

Kiên Giang: Tăng cường giám sát giá cả hàng hóa trên địa bàn

Các lực lượng chức năng Kiên Giang tăng cường kiểm tra, giám sát tình hình thị trường, giá cả hàng hóa, nhất là các mặt hàng thiết yếu phục vụ người dân.

'Siết' phân lô, bán nền: Dự báo dòng tiền tiếp tục đổ dồn vào đất đấu giá

Các quy định 'siết' phân lô, bán nền đã có hiệu lực từ ngày 1/8 sẽ khiến đất nền khan hiếm. Vì vậy các chuyên gia cho rằng những phiên đấu giá sẽ chưa hạ nhiệt.
Đồng Nai: Dự án Khu đô thị Hiệp Hoà được Liên danh nhà đầu tư góp vốn ra sao?

Đồng Nai: Dự án Khu đô thị Hiệp Hoà được Liên danh nhà đầu tư góp vốn ra sao?

Khu đô thị Hiệp Hòa tại Đồng Nai có tổng mức đầu tư dự kiến hơn 72.000 tỷ đồng, Liên danh nhà đầu tư góp hơn 10.000 tỷ đồng, còn lại huy động vốn.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động