Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca

EVNNPT tuyên dương các điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 - 2020

Ngày 28/7/2020 tại Hà Nội, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã tổ chức Hội nghị tuyên dương các điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 - 2020.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Đặng Phan Tường - Chủ tịch Hội đồng thành viên (HĐTV) EVNNPT, ông Nguyễn Tuấn Tùng - Tổng Giám đốc EVNNPT; các thành viên HĐTV, Ban Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn EVNNPT, lãnh đạo các tổ chức đoàn thể, trưởng các phòng ban và các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020.

Tại Hội nghị, ông Vũ Trần Nguyễn - Phó Tổng Giám đốc đã báo cáo tổng kết phong trào thi đua yêu nước của EVNNPT giai đoạn 2015 - 2020: Trong 5 năm qua, nhiều phong trào thi đua thiết thực đã lan tỏa, thu hút được đông đảo công nhân lao động tham gia và mang lại hiệu quả cao trên các mặt hoạt động. Nổi bật trong số đó là các phong trào: thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ hàng năm; phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất; thi đua liên kết trên các công trình trọng điểm; thi đua “Lao động giỏi” ... qua đó đã tập hợp, khơi dậy và phát huy có hiệu quả truyền thống vẻ vang của ngành Điện, của Tổng công ty. CBCNV EVNNPT đã phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt các mục tiêu đã đề ra, góp phần tích cực vào thành quả chung của EVNNPT, đảm bảo việc quản lý vận hành hệ thống truyền tải điện an toàn, liên tục, ổn định. Thực hiện tốt công tác đầu tư xây dựng, nâng cấp, nghiệm thu, tiếp nhận đưa vào vận hành các dự án theo quy hoạc điện VII điều chỉnh đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

0233 7 khen thuong 3

Khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong phòng trào thi đua yêu nước

Trong những năm qua, EVNNPT luôn đảm bảo vận hành an toàn, liên tục, ổn định lưới truyền tải điện với suất sự cố thấp hơn so với suất sự cố cho phép; hoàn thành vượt mức kế hoạch sản lượng điện truyền tải với mức tăng trưởng bình quân 9,02%/năm; các chỉ tiêu điện tự dùng cho truyền tải, tổn thất truyền tải điện, sửa chữa lớn, lợi nhuận hàng năm đều hoàn thành kế hoạch được giao. Đặc biệt, nhiều năm qua toàn Tổng công ty không để xảy ra tai nạn lao động.

Về công tác đầu tư xây dựng giai đoạn 2016 - 2020, khối lượng và nhiệm vụ trong công tác đầu tư xây dựng đối với Tổng công ty là rất lớn với mục tiêu đầu tư phát triển lưới điện truyền tải đáp ứng tốc độ phát triển cao của phụ tải, đặc biệt đối với các dự án trọng điểm phục vụ đấu nối nguồn, các dự án đảm bảo cấp điện cho Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và các khu vực kinh tế trọng điểm của đất nước. Trong giai đoạn 2016 -2020 EVNNPT đã khởi công 213 công trình, đóng điện 255 công trình lưới điện truyền tải.

Về công tác tài chính EVNNPT đã thu xếp vốn với tổng giá trị 24.800 tỷ đồng, đáp ứng đủ vốn cho nhu cầu ĐTXD của EVNNPT trong giai đoạn 5 năm qua. Đặc biệt năm 2019, Fitch Ratings công bố xếp hạng tín nhiệm của EVNNPT ở mức BB, bằng công ty mẹ - EVN và mức xếp hạng quốc gia; xếp hạng tín nhiệm độc lập của EVNNPT đạt mức BB+, qua đó tạo điều kiện thuận lợi để EVNNPT đa dạng hóa các nguồn tài chính và huy động vốn trên thị trường tài chính quốc tế.

Trong 5 năm qua, toàn Tổng công ty đã có trên 800 sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất được áp dụng trong thực tế sản xuất, làm lợi nhiều tỷ đồng, các sáng kiến đã hỗ trợ đắc lực giúp CBCNV nâng cao hiệu quả công việc, góp phần cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động có tác dụng lớn trong việc khích lệ người lao động hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. EVNNPT đã chuyển 60,8% TBA 220 kV sang vận hành theo tiêu chí không người trực; ứng dụng thiết bị bay không người lái kiểm tra đường dây; trang bị hệ thống định vị sự cố cho 69 đường dây quan trọng; đưa vào ứng dụng hệ thống quan trắc cảnh báo sét, thiết bị giám sát bản thể MBA cho 4 MBA 500 kV, giám sát dầu trực tuyến cho toàn bộ các MBA và kháng điện 500 kV, hoàn thành hệ thống thu thập dữ liệu đo đếm...

0224 1 evnnpt toyy chuc
EVNNPT tổ chức Hội nghị tuyên dương các điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 - 2020

Trong 5 năm qua có nhiều công trình được Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, Đảng ủy EVN, Công đoàn Điện lực Việt Nam và Đảng ủy EVNNPT công nhận và quyết định gắn biển chào mừng các ngày lễ lớn và các sự kiện trọng đại của đất nước, của ngành như Đại hội Đảng toàn quốc, lần thứ XII, lần thứ XIII, Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XI, Đại hội Đảng bộ Tập đoàn lần thứ II, lần thứ III, Đại hội Công đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ IV, Đại hội Đảng bộ EVNNPT lần thứ II, lần thứ III. Tiêu biểu như: Xây dựng đường dây 500 kV Pleiku - Mỹ Phước - Cầu Bông; nâng dung lượng tụ bù dọc 500kV Nho Quan - Hà Tĩnh; nâng công suất TBA 500kV Ô Môn; đường dây 500 kV mạch 3; TBA 220kV Ninh Phước; nâng công suất TBA 500 kV Vĩnh Tân là công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ EVNNPT lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đặc biệt, “Công trình Đường đây 500 kV Bắc - Nam” đã được vinh danh tại chương trình “Vinh quang Việt Nam - Dấu ấn những công trình ” là một trong những công trình điển hình góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

evnnpt tuyen duong cac dien hinh tien tien trong phong trao thi dua yeu nuoc giai doan 2015 2020
Ông Nguyễn Tuấn Tùng - Tổng Giám đốc EVNNPT phát động phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2020 – 2025

Phong trào thi đua “Lao động giỏi”, “Tập thể lao động xuất sắc” được lồng ghép vào các phong trào thi đua lao động sản xuất, công tác, xây dựng nếp sống văn hóa... đã đem lại ý nghĩa sát thực của các danh hiệu này, làm cho người lao động thực sự thấy tự hào khi được vinh danh, khen thưởng. Cùng với phong trào thi đua lao động sản xuất, EVNNPT cũng tích cực hưởng ứng các và tham gia các hoạt động do EVN phát động như phong trào từ thiện nhân đạo, tương thân, tương ái do EVN phát động như “Tuần lễ hồng EVN”, “Tiếp sức đến trường”, “Mái ấm công đoàn”, “Ủng hộ các địa phương bị thiên tai, lũ lụt”, “Ủng hộ phòng chống dịch bệnh Covid 19”...

Sau 12 năm xây dựng và trưởng thành, tập thể CBCNV EVNNPT đã trưởng thành vượt bậc cả về tinh thần, bản lĩnh, trình độ, năng lực, tinh thần trách nhiệm cao, có tay nghề vững vàng, có truyền thống đoàn kết vượt qua khó khăn và luôn nhiệt huyết, tích cực thi đua lao động sáng tạo để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Luôn coi trọng tính nhân văn, giầu lòng nhân ái và có khát vọng vươn lên.

Hội nghị lần này của EVNNPT đã đúc kết những bài học kinh nghiệm quý báu, cách làm hay để nhân rộng, nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua ngày càng phát triển toàn diện; thực sự là động lực thúc đẩy việc hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị cấp trên giao, xây dựng và phát triển EVNNPT trong chặng đường tiếp theo. Hội nghị đã tôn vinh, biểu dương, nhân rộng những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước, nhằm khơi dậy, cổ vũ sức mạnh đoàn kết, gắn bó, phát huy tinh thần lao động sáng tạo, chủ động vượt qua những khó khăn thách thức để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

0231 7 khen thuong 2
Tặng cờ Thi đua của uỷ ban QLVNN tại DN cho các đơn vị

Tại Hội nghị , ông Nguyễn Tuấn Tùng - Tổng Giám đốc đã phát động phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2020 - 2025 với các nội dung cơ bản là: EVNNPT tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua “Lao động giỏi”, “Lao động sáng tạo”; “ Phong trào phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất”; “Xanh - sạch - đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động”; “Thi đua liên kết trên các công trình trọng điểm, cấp bách”; “Phong trào thi thợ quản lý vận hành giỏi”; “Các công trình gắn biển chào mừng các ngày lễ lớn của Đất nước, của ngành Điện và của Tổng công ty”; phong trào thực thi “Văn hóa EVNNPT” thiết thực lập thành tích chào mừng các ngày Lễ lớn của đất nước. Đảm bảo hiệu quả công tác thi đua, khen thưởng; kiểm tra, đánh giá thực trạng các phong trào thi đua tại đơn vị, kịp thời phát hiện, ngăn ngừa tiêu cực trong công tác thi đua, khen thưởng, tránh tình trạng khen thưởng tràn lan, không thực chất; đưa công tác thi đua, khen thưởng trở thành động lực, thúc đẩy việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của đơn vị và Tổng công ty trong năm 2020 và giai đoạn 2020 - 2025.

Thay mặt cho người lao động trong toàn Tổng công ty, ông Trịnh Tuấn Sơn - Chủ tịch Công đoàn EVNNPT đã phát biểu hưởng ứng phát động thi đua của Tổng Giám đốc EVNNPT. Để triển khai thực hiện phát động thi đua của Tổng Giám đốc EVNNPT, các đơn vị phải bám sát nhiệm vụ, chỉ tiêu cụ thể về sản xuất kinh doanh hàng năm được Tổng công ty giao; Giám đốc và Công đoàn các đơn vị phối hợp xác định rõ mục tiêu, phạm vi, đối tượng thi đua, đề ra các chỉ tiêu và nội dung thi đua cụ thể, phù hợp với thực tế của đơn vị và có tính khả thi để phát động thi đua trong đơn vị mình, nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch giai đoạn 2020 - 2025 của EVNNPT.

Quang Thắng
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Phong trào thi đua yêu nước

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Petrovietnam: khơi thông động lực, đạt kết quả sản xuất, kinh doanh tích cực

Petrovietnam: khơi thông động lực, đạt kết quả sản xuất, kinh doanh tích cực

Tập đoàn Dầu khí VN (Petrovietnam) đã nỗ lực tìm kiếm động lực và giải pháp mới, liên tục duy trì kết quả sản xuất, kinh doanh khả quan trong 8 tháng đầu 2024.
SonKim Land tự hào đồng hành cùng giải Golf Thủ Đức mở rộng lần thứ 3 năm 2024

SonKim Land tự hào đồng hành cùng giải Golf Thủ Đức mở rộng lần thứ 3 năm 2024

Giải Golf Thủ Đức Open lần 3 (ngày 7/9) cùng sự đồng hành của SonKim Land và nhiều tổ chức, cá nhân đã quyên góp hơn 41 tỷ đồng cho vào Quỹ “Vì người nghèo”.
Doanh nghiệp logistics nắm bắt xu hướng ‘xanh hoá’

Doanh nghiệp logistics nắm bắt xu hướng ‘xanh hoá’

Việc xanh hóa ngành logistics và ứng dụng logistics xanh vào kinh doanh sẽ giúp doanh nghiệp đáp ứng các tiêu chí về môi trường, nâng cao khả năng cạnh tranh.
Thừa Thiên Huế: Tuyên truyền phòng chống thiên tai vùng hạ du thuỷ điện Hương Điền

Thừa Thiên Huế: Tuyên truyền phòng chống thiên tai vùng hạ du thuỷ điện Hương Điền

Thuỷ điện Hương Điền phối hợp với các đơn vị liên quan vừa tổ chức hội nghị tuyên truyền phòng chống thiên tai cho chính quyền, người dân khu vực hạ du nhà máy.
Ủy ban Quản lý vốn nhà nước chỉ đạo doanh nghiệp khẩn trương khôi phục sản xuất, kinh doanh

Ủy ban Quản lý vốn nhà nước chỉ đạo doanh nghiệp khẩn trương khôi phục sản xuất, kinh doanh

Ủy ban Quản lý vốn nhà nước đã chỉ đạo các Tập đoàn, Tổng công ty khôi phục sản xuất, kinh doanh, chung tay nỗ lực khắc phục hậu quả bão số 3.

Tin cùng chuyên mục

EVNGENCO2 chung tay chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Bắc

EVNGENCO2 chung tay chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Bắc

Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) chung tay cùng hàng triệu người dân Việt Nam đóng góp, đồng hành miền Bắc vượt qua giai đoạn khó khăn.
Tập đoàn Hóa chất Việt Nam: Thăm hỏi, chia sẻ khó khăn với người dân, các doanh nghiệp thành viên sau bão

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam: Thăm hỏi, chia sẻ khó khăn với người dân, các doanh nghiệp thành viên sau bão

Đoàn công tác của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã đến thăm hỏi, chia sẻ khó khăn với người dân tại các tỉnh Phú Thọ, Lào Cai và một số công ty phân bón sau bão.

'TTC AgriS cùng Việt Nam vươn lên' – Đồng hành cùng khắc phục thiệt hại sau bão Yagi

TTC AgriS khẩn cấp kích hoạt triển khai "TTC AgriS cùng Việt Nam vươn lên" với chuỗi hoạt động chung tay chia sẻ, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ.
Công ty Phân bón miền Nam có tân Bí thư Đảng ủy - Tổng giám đốc

Công ty Phân bón miền Nam có tân Bí thư Đảng ủy - Tổng giám đốc

Lãnh đạo Tập đoàn Hóa chất Việt Nam vừa trao bổ nhiệm Bí thư Đảng ủy - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Phân bón miền Nam - cho ông Đỗ Văn Tuấn.
VCCI đề nghị gỡ vướng cho nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam

VCCI đề nghị gỡ vướng cho nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam

Gỡ vướng cho nhà đầu tư nước ngoài trong việc xác định “nhà đầu tư” khi họ là cá nhân thành lập tổ chức kinh tế để thực hiện dự án đầu tư.
Công ty CP Vietnox tăng cường chuyển đổi số

Công ty CP Vietnox tăng cường chuyển đổi số

Công ty CP Vietnox cho rằng, các doanh nghiệp chuyển đổi số sớm đều đã đạt được những thành công, thể hiện tầm nhìn và sự quyết tâm của doanh nghiệp.
Ông Andrew Khan làm Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam

Ông Andrew Khan làm Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam

Ông Andrew Khan đã được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc của Carlsberg Việt Nam từ ngày 1/9/2024, kỳ vọng mở ra chương mới đầy hứa hẹn cho công ty này.
Công ty Điện lực Quảng Bình lên đường hỗ trợ khắc phục sau bão số 3

Công ty Điện lực Quảng Bình lên đường hỗ trợ khắc phục sau bão số 3

Đội xung kích Công ty Điện lực Quảng Bình khẩn trương lên đường tăng cường hỗ trợ tỉnh Quảng Ninh trong việc khôi phục lưới điện bị hư hại.
Tập đoàn Hóa chất Việt Nam: Phát động ủng hộ người dân bị thiệt hại do bão lụt

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam: Phát động ủng hộ người dân bị thiệt hại do bão lụt

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam vừa phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.
Doanh nhân Hán Thành Tuấn gây dựng khối tài sản

Doanh nhân Hán Thành Tuấn gây dựng khối tài sản 'khủng' như thế nào?

Doanh nhân Hán Thành Tuấn được mệnh danh là người giàu có bậc nhất huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa.
Cán bộ, nhân viên, người lao động EVNCPC ủng hộ gần 4,7 tỷ đồng gửi đồng bào vùng bão lũ

Cán bộ, nhân viên, người lao động EVNCPC ủng hộ gần 4,7 tỷ đồng gửi đồng bào vùng bão lũ

Sáng 13/9 tại TP. Đà Nẵng, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) phát động quyên góp hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão số 3 và mưa lũ.
Hòa Phát xếp thứ 16 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Hòa Phát xếp thứ 16 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Hòa Phát xếp thứ 16 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất và là năm thứ 9 liên tiếp Hòa Phát được vinh danh trong bảng xếp hạng.
Bảo mật thông tin của người tiêu dùng - vấn đề sống còn của doanh nghiệp

Bảo mật thông tin của người tiêu dùng - vấn đề sống còn của doanh nghiệp

Việc bảo mật tốt thông tin sẽ giúp gia tăng lòng tin của người tiêu dùng, từ đó nâng cao uy tín, vị thế của doanh nghiệp.
Bảo hiểm Bảo Việt khẩn trương triển khai các phương án bồi thường do bão Yagi

Bảo hiểm Bảo Việt khẩn trương triển khai các phương án bồi thường do bão Yagi

Bảo hiểm Bảo Việt đang khẩn trương triển khai công tác giám định và phương án tạm ứng bồi thường cho các thiệt hại nghiêm trọng do bão Yagi.
PC Quảng Trị: Hỗ trợ khắc phục sự cố lưới điện do bão số 3 tại Quảng Ninh

PC Quảng Trị: Hỗ trợ khắc phục sự cố lưới điện do bão số 3 tại Quảng Ninh

Sáng ngày 12/9/2024, PC Quảng Trị xuất đội quân xung kích hỗ trợ Công ty Điện lực Quảng Ninh khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Bảo Việt ủng hộ 5 tỷ đồng gửi đến đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra

Bảo Việt ủng hộ 5 tỷ đồng gửi đến đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra

Bảo Việt đã trích quỹ an sinh xã hội của Tập đoàn và các đơn vị thành viên để ủng hộ 5 tỷ đồng cho các tỉnh bị ảnh hưởng cơn bão số 3.
Công ty bảo hiểm ước tính thiệt hại do bão Yagi là hàng nghìn tỷ đồng

Công ty bảo hiểm ước tính thiệt hại do bão Yagi là hàng nghìn tỷ đồng

Theo số liệu thống kê từ các công ty bảo hiểm, số lượng khách hàng yêu cầu bồi thường tăng vọt sau cơn bão với tổng giá trị ước tính lên đến hàng nghìn tỷ đồng.
Apple cần thời gian để thu lợi từ iPhone AI

Apple cần thời gian để thu lợi từ iPhone AI

Giới đầu tư tại Phố Wall dự báo doanh số iPhone sẽ có mức tăng trưởng vừa phải trong hai năm tới, chủ yếu bởi sự triển khai từng bước của các tính năng AI mới.
Delta Group khánh thành và bàn giao điểm trường Mầm non thôn Suối Trà

Delta Group khánh thành và bàn giao điểm trường Mầm non thôn Suối Trà

Khẳng định vị thế Top đầu trên thị trường xây dựng Việt Nam, Tập đoàn Xây dựng Delta – Delta Group luôn chung vai thực hiện trách nhiệm xã hội với cộng đồng.
PC Thừa Thiên Huế hỗ trợ ngành điện tỉnh Quảng Ninh

PC Thừa Thiên Huế hỗ trợ ngành điện tỉnh Quảng Ninh

PC Thừa Thiên Huế cử đội xung kích lên đường hỗ trợ Công ty điện lực tỉnh Quảng Ninh để khắc phục sự cố lưới điện do bão số 3 (Yagi) gây ra.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động