Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca

LEAD ABS hoàn toàn mới đẹp sống động, khuấy đảo giới trẻ

Với thiết kế mới tối giản, đường nét thanh mảnh, mặt trước gọn gàng và tinh tế LEAD ABS hoàn toàn mới vừa ra mắt hồi đầu tháng 9 đang “khuấy đảo” giới trẻ.
Giá xe máy Lead mới nhất hôm nay 30/5/2024: Xe Honda Lead 2024 các khu vực chênh nhau 2 triệu đồng Giá xe SH 125i/160i 2024 mới nhất ngày 26/6/2024: Mức tiêu thụ nhiên liệu SH160i ít hơn SH125i Honda ra mắt 8 phiên bản xe mới, khuấy đảo thị trường xe máy Việt

Mỗi phiên bản phản ánh phong cách sống đa dạng của người phụ nữ hiện đại

Kể từ khi ra mắt vào năm 2009, LEAD luôn là một trong những mẫu xe chủ lực trong dòng sản phẩm toàn cầu của Honda, được đánh giá cao nhờ lợi ích thực tiễn vượt trội bên trong thiết kế tinh tế. Hơn cả một phương tiện di chuyển, LEAD đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong cuộc sống hàng ngày của hàng triệu khách hàng trên toàn cầu, đặc biệt là phụ nữ Việt Nam.

Lần trở lại này, Honda Việt Nam (HVN) đã mang đến một phiên bản LEAD ABS hoàn toàn mới. Trên cả một trợ thủ đắc lực, mỗi chiếc xe sẽ mang nguồn cảm hứng, truyền động lực để mỗi chủ nhân tự tin theo đuổi những sở thích, ước mơ táo bạo và phong cách sống độc bản của riêng mình.

LEAD ABS hoàn toàn mới đẹp sống động, khuấy đảo giới trẻ
Mỗi chiếc xe LEAD ABS sẽ mang nguồn cảm hứng, truyền động lực để chủ nhân tự tin theo đuổi những sở thích, ước mơ táo bạo và phong cách sống độc bản của riêng mình

Theo đó, LEAD ABS phiên bản 2025 sở hữu thiết kế mới được tân trang với các đường nét thanh mảnh, mặt trước gọn gàng và tinh tế hơn. Phong cách tối giản này, cùng với các lựa chọn màu sắc đa dạng, nhằm tôn vinh vẻ đẹp vốn có của người phụ nữ hiện đại, độc lập và tự tin với những lựa chọn của riêng mình.

Tổng thể của xe với những đường gờ dọc hai bên thân tạo khối 3D, mang đến diện mạo sắc nét ấn tượng, đồng thời tạo cảm giác thoải mái khi lái xe trong phố. Điểm sáng trong thiết kế còn đến từ mặt nạ trước với biểu tượng chữ V được trang trí tinh tế bằng chi tiết mạ crôm cao cấp, kết hợp cùng ốp màu khác biệt với thân xe, thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Mặt đồng hồ mới kết hợp giữa chỉ số analog và kỹ thuật số, được trau chuốt lại trong từng đường nét, hài hòa giữa tính năng và thẩm mỹ, giúp người dùng dễ dàng theo dõi trong mọi điều kiện di chuyển.

Bên cạnh đó, mẫu xe tạo được sức hút cao nhờ dải màu sắc đa dạng kết hợp cùng logo “LEAD” hoàn toàn mới, làm từ chất liệu crôm cao cấp, thiết kế tối giản mà vẫn mang lại cảm giác hiện đại và năng động.

LEAD ABS hoàn toàn mới đẹp sống động, khuấy đảo giới trẻ
LEAD ABS tạo được sức hút cao nhờ dải màu sắc đa dạng

Ngoài màu Đen nhám bí ẩn và mạnh mẽ, phiên bản Đặc biệt của LEAD ABS có thêm màu Xanh xám mới lạ, kết hợp cùng logo “LEAD” crôm màu vàng tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, nổi bật khí chất độc lập, tự tin nhưng không làm mất đi nét thanh lịch và thời thượng của chủ sở hữu.

Phiên bản Cao cấp nổi bật với hai tùy chọn màu sắc: Đỏ và Xanh. Sắc đỏ của LEAD ABS tượng trưng cho sự đam mê và quyến rũ, là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng phá cách và cuốn hút. Ngược lại, với những ai theo đuổi vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng, phiên bản màu Xanh đậm sẽ là màu sắc không thể bỏ qua.

Ở phiên bản Đặc biệt và Cao cấp mới, cụm đèn pha LED hai tầng được trang bị, đem đến giải pháp chiếu sáng hiệu quả, góp phần nổi bật diện mạo hiện đại của LEAD thế hệ mới.

Bản Tiêu chuẩn sở hữu màu trắng đẹp thanh thoát, linh hoạt, dễ dàng phối cùng bất kỳ phong cách nào, từ trang nhã đến thời thượng.

LEAD ABS hoàn toàn mới đẹp sống động, khuấy đảo giới trẻ
Mỗi phiên bản đều phản ánh phong cách sống đa dạng của người phụ nữ hiện đại

Mỗi phiên bản đều phản ánh phong cách sống đa dạng của người phụ nữ hiện đại. Từ cô gái năng động luôn duy trì thói quen tập luyện thể thao dù lịch trình bận rộn, hay một người yêu thú cưng. Từ người phụ nữ chu đáo của gia đình nhưng vẫn dành thời gian cho thú vui hội họa, hay cô nhân viên văn phòng yêu thích trượt ván vào cuối tuần, khát khao theo đuổi ước mơ trở thành nghệ sĩ ghi-ta… Họ đều biết mình muốn gì, không chạy theo xu hướng mà tạo ra con đường riêng, hết mình với cuộc sống. Và LEAD ABS sẽ là người bạn đồng điệu cùng chủ nhân trong từng khoảnh khắc, hỗ trợ họ trên hành trình sống hạnh phúc và khẳng định dấu ấn cá nhân.

Sống trọn từng khoảnh khắc với sự hỗ trợ từ loạt tiện ích vượt trội

LEAD ABS mới tiếp tục sở hữu khối động cơ eSP+, 4 van với khả năng vận hành mượt mà, mang đến trải nghiệm lái khác biệt. Với mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu, thân thiện với môi trường, mẫu xe này sẽ là lựa chọn hấp dẫn dành cho những khách hàng tìm kiếm một chiếc xe vừa mang cảm giác lái êm ái vừa tối ưu hiệu suất.

Hiện thực hóa cam kết mở rộng ứng dụng công nghệ an toàn trên các sản phẩm, hướng tới mục tiêu “Không có tử vong do tai nạn giao thông đường bộ vào năm 2045” của Chính phủ, lần đầu tiên, hệ thống chống bó cứng phanh ABS đã được HVN trang bị trên mẫu xe LEAD ABS phiên bản Đặc biệt. Công nghệ này giúp ổn định sự cân bằng của xe, đặc biệt trong trường hợp phanh gấp ở tốc độ cao hoặc đang đi trên đường trơn ướt, nâng cao độ an toàn cho mỗi hành trình.

LEAD ABS hoàn toàn mới đẹp sống động, khuấy đảo giới trẻ
Cốp dưới yên xe của LEAD ABS có thể tích cực đại, lên tới 37 lít mang “cả thế giới” theo từng bước chân

Tự hào là trợ thủ hữu dụng và đáp ứng nhu cầu thiết thực của khách hàng, LEAD ABS mới mang nhiều tiện ích vượt trội, giúp chủ nhân luôn sẵn sàng và tự tin theo đuổi đam mê, sở thích của riêng mình. Trên phiên bản Đặc biệt và Cao cấp mới, hộc để đồ trước với dung tích lớn hơn và sâu hơn cùng lẫy đóng/mở tiện lợi, tích hợp cổng sạc loại C, cho phép dễ dàng sạc điện thoại trong suốt hành trình, đảm bảo cho những chủ nhân năng động có thể tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, luôn sẵn sàng, tự tin và không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc quan trọng nào.

Không dừng lại ở danh xưng mẫu xe dẫn đầu về khả năng đựng đồ, bên cạnh thể tích cực đại, lên tới 37 lít mang “cả thế giới” theo từng bước chân, cốp dưới yên xe của LEAD ABS còn được cải tiến, trang bị thêm đèn soi tiện lợi và tấm chia ngăn mới, giúp người dùng dễ dàng sắp xếp và tìm kiếm vật dụng.

LEAD ABS tiếp tục được trang bị hệ thống khóa thông minh SMART Key tối ưu khả năng chống trộm. Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước có tính năng luôn sáng khi xe vận hành, đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt trong điều kiện ánh sáng không đảm bảo, giúp tăng khả năng hiện diện của xe khi lưu thông trên đường phố.

LEAD ABS hoàn toàn mới đẹp sống động, khuấy đảo giới trẻ
Vừa ra mắt hồi đầu tháng 9. LEAD ABS đang “khuấy đảo” giới trẻ

Phiên bản LEAD ABS hoàn toàn mới đã có mặt tại Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc từ ngày 4/9/2024 với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) và mức giá bán lẻ đề xuất hấp dẫn như sau:

STT

Phiên bản

Màu sắc

Giá bán lẻ đề xuất

(đã bao gồm 8% thuế GTGT)

Giá bán lẻ đề xuất

(đã bao gồm 10% thuế GTGT)

1

Đặc biệt

Xanh xám

Đen

45.644.727 VNĐ

46.490.000 VNĐ

2

Cao cấp

Đỏ Đen

Xanh đậm

41.717.455 VNĐ

42.490.000 VNĐ

3

Tiêu chuẩn

Trắng Ngọc Trai

39.557.455 VNĐ

40.290.000 VNĐ

Thuỳ Linh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

2 nhà khoa học của HaUI nằm trong danh sách nhà nghiên cứu có ảnh hưởng nhất thế giới

2 nhà khoa học của HaUI nằm trong danh sách nhà nghiên cứu có ảnh hưởng nhất thế giới

PGS.TS. Lê Ba Phong và PGS.TS. Đỗ Đức Trung, Đại học Công nghiệp Hà Nội (HaUI) nằm trong danh sách các nhà nghiên cứu có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2024.
Chủ nhân 2 chiếc VinFast VF 7: Sắm liền tay trải nghiệm quá tuyệt vời

Chủ nhân 2 chiếc VinFast VF 7: Sắm liền tay trải nghiệm quá tuyệt vời

Qua 35 năm cầm lái, trải nghiệm đủ các dòng xe xăng dầu, anh Trần Thái Long đã bị thuyết phục bởi xe điện và sắm liền hai chiếc VinFast VF 7 cho gia đình.
Phê duyệt Chiến lược phát triển VNPT đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2035

Phê duyệt Chiến lược phát triển VNPT đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2035

Chiến lược hướng tới việc xây dựng VNPT trở thành tập đoàn công nghệ lấy hạ tầng số, công nghệ số, dịch vụ số làm chủ đạo.

Tin cùng chuyên mục

Ngắm mẫu xe máy

Ngắm mẫu xe máy 'huyền thoại' Honda Dream bản giới hạn

Mẫu xe máy Honda Dream 125 vừa được ra mắy phiên bản cập nhật mới nhân kỷ niệm 25 năm thành lập liên doanh NCX Honda tại Campuchia đang gây chú ý cộng đồng.
Vì sao iPhone 16 đắt hơn dù chưa

Vì sao iPhone 16 đắt hơn dù chưa 'cập bến' Việt Nam?

Tại một số hệ thống bán lẻ ở Việt Nam, người mua iPhone 16 Pro Max màu titan sa mạc nếu muốn nhận máy sớm cần mua kèm gói bảo hành với giá từ 1 triệu đồng.
Bộ Khoa học và Công nghệ làm việc với Bộ Khoa học và Giáo dục đại học Liên bang Nga

Bộ Khoa học và Công nghệ làm việc với Bộ Khoa học và Giáo dục đại học Liên bang Nga

Ngày 24/9/2024, Đoàn công tác của Bộ Khoa học và Công nghệ làm việc với Bộ Khoa học và Giáo dục đại học Liên bang Nga.
Nâng cao năng lực cho mạng lưới chuyên gia chuyển đổi số Việt Nam

Nâng cao năng lực cho mạng lưới chuyên gia chuyển đổi số Việt Nam

Chương trình đạo tào quốc tế “Nâng cao năng lực cho mạng lưới chuyên gia chuyển đổi số tại Việt Nam” diễn ra rừ ngày 24-27/9.
Thị trường dịch vụ hàng không khu vực Châu Á - Thái Bình Dương sẽ đạt 129 tỷ USD vào năm 2043

Thị trường dịch vụ hàng không khu vực Châu Á - Thái Bình Dương sẽ đạt 129 tỷ USD vào năm 2043

Theo dự báo dịch vụ toàn cầu (GSF) mới nhất của Airbus, thị trường dịch vụ hàng không ở khu vực châu Á -Thái Bình Dương sẽ tăng gấp đôi trong 20 năm tới.
Giá từ hơn 840 triệu đồng, VF 8 đang là mẫu xe đáng mua nhất phân khúc D-SUV

Giá từ hơn 840 triệu đồng, VF 8 đang là mẫu xe đáng mua nhất phân khúc D-SUV

Chi phí sở hữu VinFast VF 8 đang ở mức lý tưởng chưa từng có với tổng ưu đãi lên tới hơn 267 triệu đồng. Được xem là cơ hội không có lần 2 để dinh mẫu xe D-SUV
Cẩn thận dữ liệu bị đánh cắp trước các chiêu trò lừa đảo game trực tuyến

Cẩn thận dữ liệu bị đánh cắp trước các chiêu trò lừa đảo game trực tuyến

Theo thống kê, từ 1/7/2023 đến nay, đã xảy ra hơn 6,6 triệu vụ tấn công trên toàn thế giới có liên quan tới trò chơi điện tử và các vật phẩm ảo.
Nghiên cứu mới nhất kéo dài 5 năm tiết lộ tuổi thọ bất ngờ của pin xe điện

Nghiên cứu mới nhất kéo dài 5 năm tiết lộ tuổi thọ bất ngờ của pin xe điện

Kết quả nghiên cứu mới của Geotab chỉ ra, pin xe điện có thể bền hơn tuổi thọ trung bình của chính chiếc xe.
Lễ công bố và vinh danh TOP 10 doanh nghiệp công nghệ số xuất sắc Việt Nam

Lễ công bố và vinh danh TOP 10 doanh nghiệp công nghệ số xuất sắc Việt Nam

Sáng 21/9, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức Lễ công bố và vinh danh TOP 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam lần thứ 11.
Phổ cập bộ nhận diện Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2024

Phổ cập bộ nhận diện Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2024

Hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2024, Bộ Thông tin và Truyền thông đã xây dựng bộ nhận diện Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2024.
Đưa giải pháp hội họp thông minh tới các doanh nghiệp tại Việt Nam

Đưa giải pháp hội họp thông minh tới các doanh nghiệp tại Việt Nam

Ngày 20/9, Logitech và Công ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ CMC (CMS Co., Ltd.) chính thức hợp tác phân phối Giải pháp hội họp thông minh dành cho doanh nghiệp.
Lượng ô tô nguyên chiếc nhập khẩu tăng mạnh 24,3% so với cùng năm ngoái

Lượng ô tô nguyên chiếc nhập khẩu tăng mạnh 24,3% so với cùng năm ngoái

Lũy kế từ đầu năm đến 15/9, cả nước nhập khẩu 114.855 ô tô nguyên chiếc các loại, tổng kim ngạch 2,36 tỷ USD, tăng mạnh 24,3% so với cùng kỳ năm ngoái.
Trí tuệ nhân tạo: ‘Cú đấm chí mạng’ cho khủng hoảng khí hậu

Trí tuệ nhân tạo: ‘Cú đấm chí mạng’ cho khủng hoảng khí hậu

Nhà nghiên cứu Sasha Luccioni mới đây đã cảnh báo trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh sử dụng nhiều năng lượng gấp 30 lần so với công cụ tìm kiếm thông thường.
Hyundai Santa Fe mới chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá chỉ 1,069 tỷ đồng

Hyundai Santa Fe mới chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá chỉ 1,069 tỷ đồng

Sáng nay, Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu mẫu xe All New Santa Fe tới thị trường Việt Nam, giá chỉ từ 1,069 tỷ đồng.
Futuretech Việt Nam 2024: Hướng tới kiến tạo một thế giới thông minh và bền vững

Futuretech Việt Nam 2024: Hướng tới kiến tạo một thế giới thông minh và bền vững

Ngày 18/9, tại Hà Nội, diễn ra Hội thảo công nghệ Futuretech Việt Nam 2024 với chủ đề Hướng tới kiến tạo một thế giới thông minh, bền vững và thịnh vượng hơn.
AB InBev với chiến dịch

AB InBev với chiến dịch 'Thưởng thức bia có trách nhiệm vì ai đó cần bạn'

AB InBev phối hợp với tập đoàn Begroup phát động chiến dịch "Thưởng Thức Bia Có Trách Nhiệm Vì Ai Đó Cần Bạn".
Cổ phiếu Apple chao đảo vì iPhone 16… ế khách

Cổ phiếu Apple chao đảo vì iPhone 16… ế khách

Cổ phiếu của Apple đã giảm gần 3% sau khi một số nhà phân tích cho biết thời gian giao hàng của các mẫu iPhone 16 Pro mới giảm bởi nhu cầu yếu hơn dự kiến.
Xế hộp phân khúc tầm trung là “át chủ bài” tại VMS 2024?

Xế hộp phân khúc tầm trung là “át chủ bài” tại VMS 2024?

Dự báo, những mẫu xe tầm trung sẽ là điểm nhấn tại Vietnam Motor Show 2024 (VMS) vào tháng 10 tới đây.
AI thay đổi ngành công nghiệp ô tô từ đại lý đến đường đua thế nào?

AI thay đổi ngành công nghiệp ô tô từ đại lý đến đường đua thế nào?

AI đang đóng vai trò quan trọng trong việc cắt giảm chi phí và đảm bảo các dây chuyền sản xuất ô tô, thậm chí phát huy rõ rệt năng lực trên đường đua.
Xe điện thương hiệu Việt ưu đãi tối đa 12 triệu cho khách hàng mua xe máy điện

Xe điện thương hiệu Việt ưu đãi tối đa 12 triệu cho khách hàng mua xe máy điện

VinFast vừa công bố chương trình có tên “Phủ xanh Việt Nam” dành cho tất cả khách hàng mua xe máy điện VinFast, từ 20/9 đến hết năm nay.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động