Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca

Mazda- “Sản xuất Việt Nam – Chất lượng Nhật Bản”

Ngày 27/10/2018, tại nhà máy Thaco Mazda thuộc Khu phức hợp cơ khí và ô tô Chu Lai – Trường Hải tỉnh Quảng Nam, Thaco tổ chức sự kiện Mazda “Sản xuất Việt Nam – Chất lượng Nhật Bản”, đồng thời giới thiệu đến khách hàng 3 màu sơn cao cấp hoàn toàn mới là màu đỏ Soul Red Crystal, xám Machine Grey và trắng Snowflake White Pearl.  

Quy trình sản xuất chuẩn, trang thiết vị và công nghệ hoàn toàn tự động

Nhà máy Thaco Mazda đã chính thức khánh thành và đưa vào hoạt động giai đoạn 1 công suất 50.000 xe/năm vào tháng 3/2018, gồm dây chuyền, thiết bị hiện đại, tự động hóa với công nghệ mới nhất, như: Dây chuyền hàn bằng robot với công nghệ hàn laser; Hệ thống sơn tĩnh điện với công nghệ sơn liên tục; Dây chuyền sơn màu với công nghệ sơn mới wet-on-wet đáp ứng tiêu chuẩn bề mặt theo yêu cầu khắt khe của các màu sơn cao cấp… Tại sự kiện này, ông Hiroshi Inoue – Chủ tịch Mazda Đông Nam Á khẳng định:“Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng nhà máy Thaco Mazda được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất của Mazda toàn cầu. Đây là nền tảng để sản xuất ra những chiếc xe Mazda ngày càng ổn định với chất lượng hoàn toàn tương đương Nhật Bản, thông qua những quy trình sản xuất chuẩn, trang thiết bị và công nghệ tự động hóa hoàn toàn”.

mazda san xuat viet nam chat luong nhat ban
Ông NiiNai Susumu – Giám đốc điều hành Mazda Khu vực Đông Nam Á và ông Phạm Văn Tài- Tổng giám đốc Thaco giới thiệu về Mazda "Sản xuất Việt Nam- Chất lượng Nhật Bản"

Với sự kiện công bố Mazda “Sản xuất Việt Nam – Chất lượng Nhật Bản” ngày 27/10, Thaco mong muốn chuyển tải đến khách hàng Việt Nam niềm tin: “Sản phẩm Mazda được sản xuất tại nhà máy Thaco Mazda, Chu Lai, Việt Nam hoàn toàn tương đương với sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Ujina, Hiroshima, Nhật Bản”.

mazda san xuat viet nam chat luong nhat ban
Các rô bốt đang sơn khung xe

Tập đoàn Mazda luôn đồng hành, hỗ trợ Thaco trong việc lắp đặt thiết bị, vận hành, đào tạo nhân lực và thường xuyên tổ chức các chương trình đánh giá định kỳ nhằm đảm bảo tiêu chuẩn toàn cầu của Mazda Nhật Bản. Do vậy, mỗi chiếc xe Mazda trước khi đến tay khách hàng đều phải trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, thông qua hệ thống kiểm soát chất lượng kết nối trực tiếp với Mazda Nhật Bản để đảm bảo xe xuất xưởng tại nhà máy Thaco Mazda tương đương sản phẩm Mazda sản xuất tại Nhật Bản.

mazda san xuat viet nam chat luong nhat ban
Dây chuyền tự đông sản xuất xe Mazda của Thaco

Tại nhà máy Thaco Mazda, dây chuyền bắn keo làm kín thân xe và chuyền bắn keo chống ồn bằng thế hệ robot mới nhất đã giúp giải quyết được vấn đề tiếng ồn lọt vào trong xe. Áp lực keo từ robot đồng đều, đảm bảo yêu cầu phủ kín các khe hở theo yêu cầu kỹ thuật và mỹ thuật.Chất lượng Mazda CX-5 sản xuất tại nhà máy Thaco Mazda và tại Hiroshima được các phóng viên so sánh và cảm nhận theo phương pháp đánh giá tĩnh và đánh giá động. Đối với đánh giá sản phẩm tĩnh, phóng viên thực hiện các thao tác kiểm tra đánh giá cấu trúc tổng thể của mẫu xe Mazda CX-5 sản xuất tại nhà máy Thaco Mazda và Mazda CX-5 sản xuất tại Hiroshima, từ chất lượng nước sơn có bóng mịn và đều màu, đến quy cách lắp ráp trên mỗi sản phẩm xem có các khe hở hay không, đồng thời kiểm tra tổng thể các chi tiết ngoại thất và nội thất của mỗi xe.

mazda san xuat viet nam chat luong nhat ban
Dây chuyền sơn tự động tại Nhà máy Mazda của Thaco

Về đánh giá sản phẩm động, các chuyên gia kỹ thuật đã cùng phóng viên lái thử xe Mazda CX-5 sản xuất tại Thaco Mazda và Mazda CX-5 sản xuất tại Hiroshima trên cung đường mô phỏng điều kiện địa hình và giao thông thực tế tại Khu phức hợp cơ khí và ô tô Chu Lai – Trường Hải.

Đầu tiên, phóng viên di chuyển vào đường thử với vận tốc dưới 80 km/h để cảm nhận về khả năng cách âm và khả năng điều khiển tay lái. Sau đó, sẽ vào cua với vận tốc dưới 25 km/h nhằm đánh giá kiểm soát và ổn định thân xe. Tiếp đến là tăng tốc tức thời với vận tốc dưới 120 km/h để đánh giá độ nhạy chân ga, độ ồn khung máy, hiệu quả hoạt động của động cơ và khoang máy. Sau đó, tiếp tục vào cua trở lại với vận tốc dưới 25 km/h để đánh giá khả năng kiểm soát và độ ổn định thân xe. Cuối cùng, sẽ tiếp tục với vận tốc dưới 80 km/h giúp người lái cảm nhận độ ổn định của xe.

mazda san xuat viet nam chat luong nhat ban
Các tiêu chuẩn kỹ thuật và tiêu chuẩn kiểm tra do Thaco Mazda sản xuấtđược Mazda Nhậ Bản kiểm tra và xác nhận như sản xuất tại Nhà máy Mazda ở Nhật Bản

Việc đánh giá Mazda CX-5 theo phương pháp động nhằm giúp phóng viên đánh giá thực tế và có cái nhìn khách quan về chất lượng sản phẩm sản xuất tại Việt Nam hiện nay.

Ông Niinai Susumu – Giám đốc điều hành Mazda Đông Nam Á bày tỏ: Các nhà máy như Hiroshima, Nhà máy Thái Lan, Nhà máy Thaco mazda và các nhà máy Mazda trên toàn cầu đều có chung tiêu chuẩn tiêu chí đánh giá về chất lượng và tất cả các nhà máy này đều nằm trong mạng lưới sản xuất toàn cầu của Mazda. Ngoài các tiêu chí tiêu chuẩn chung về đánh giá chất lượng, thì giữa các nhà máy của Mazda trên toàn cầu và Mazda thường xuyên tổ chức các hoạt động cải tiến để nâng cao chất lượng và tổ chức các cuộc họp bao gồm tất cả các Nhà máy của Mazda trên toàn cầu cùng trao đổi các giải pháp nâng cao chất lượng hơn nữa. Và chính các nhà máy này sẽ cạnh tranh với nhau để có những vị trí dẫn đầu về chất lượng trong hệ thống sản xuất của Mazda và nhà máy Thaco Mazda đã trở thành thành viên của mạng lưới sản xuất của Tập đoàn Mazda.

"Được trang bị máy móc các thiết bị hiện đại và tự động, những công nghệ sơn mới, hệ thống quản lý chất lượng và nguồn nhân lực đạt tiêu chuẩn toàn cầu, Thaco Mazda là nhà máy sản xuất xe du lịch Mazda hiện đại nhất khu vực ASEAN, công suất 100.000 xe/năm. Các sản phẩm Mazda được lắp ráp tại Nhà máy Thaco Mazda có chất lượng tương đương với các sản phẩm ở nhà máy Mazda tại Nhật Bản.”- ông NiiNai Susumu khẳng định

Thêm màu ngoại thất ấn tượng, đẳng cấp

Ba màu sơn cao cấp mới của mẫu xe CX5 được Thaco giới thiệu lần này là màu đỏ Soul Red Crystal, xám Machine Grey và trắng Snowflake White Pearl được thực hiện tại xưởng sơn mới và hoàn toàn tự động hóa ở nhà máy Thaco Mazda – nhà máy Mazda hiện đại nhất Đông Nam Á. Màu sắc mới giúp các sản phẩm Mazda trở nên sống động và cuốn hút hơn, dù xe chuyển động hay đứng yên, vì ánh sáng được phản chiếu từ trên mọi góc cạnh của xe.

mazda san xuat viet nam chat luong nhat ban
Ba màu ngoại thất mới của Mazda CX5

Trong đó, đỏ Soul Red Crystal cao cấp mới là một trong những màu sắc đang được yêu thích tại nhiều nước. Đây cũng được xem là màu linh hồn của Mazda: từ chiếc xe đầu tiên, màu đỏ đã trở thành một phần quan trọng trong lịch sử phát triển của thương hiệu Mazda. Đi cùng với sự phát triển của thiết kế và công nghệ, màu đỏ từ đó cũng phát triển theo.

Trong quá khứ, để đạt được độ bóng, độ sáng của màu sắc, giải pháp là sơn thủ công giống như cách Mazda làm với các mẫu xe concept. Và hiện tại, Mazda không chỉ thành công khi sáng tạo ra các màu sơn với độ sâu và chất lượng phản chiếu vượt trội, mà còn sử dụng phương pháp mới trong đó robot thực hiện công việc của nghệ nhân. Mazda gọi đó là TAKUMINURI.

Với 3 màu ngoại thất mới, Thaco Mazda không chỉ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều lựa chọn màu sắc hơn mà còn là chất lượng sơn cao cấp nhờ công nghệ sơn wet on wet sử dụng chất sơn đậm đặc giúp tạo độ bóng mịn và chắc chắn hơn, tăng khả năng chống chịu các vết xước, vết loang và chống ăn mòn do axit trong quá trình sử dụng.

Với mục tiêu trở thành một thương hiệu kết nối chặt chẽ với khách hàng, Mazda sẽ tiếp tục phát triển các thiết kế ấn tượng, màu sắc mới và công nghệ sản xuất hiện đại, nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam sự tự tin và tự hào khi sở hữu xe Mazda nói chung và Mazda CX-5 nói riêng.

Thùy Linh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tramexco giới thiệu sản phẩm và công bố nhà phân phối máy văn phòng Canon tại Thanh Hoá

Tramexco giới thiệu sản phẩm và công bố nhà phân phối máy văn phòng Canon tại Thanh Hoá

Tối 20/9, Công ty Cổ phần Tramexco đã tổ chức Hội nghị giới thiệu sản phẩm và công bố nhà phân phối máy văn phòng Canon tại Thanh Hoá
Than Cao Sơn: Chung tay hỗ trợ địa phương và đơn vị bạn khắc phục hậu quả bão, lũ

Than Cao Sơn: Chung tay hỗ trợ địa phương và đơn vị bạn khắc phục hậu quả bão, lũ

Không chỉ ổn định sản xuất sau mưa bão, Than Cao Sơn còn bố trí nhân lực tham gia hỗ trợ địa phương và đơn vị bạn khắc phục hậu quả cơn bão số 3.
Trọn gói tiện ích, bay khắp thế giới cùng vé Vietjet Deluxe với ưu đãi lên đến 50%

Trọn gói tiện ích, bay khắp thế giới cùng vé Vietjet Deluxe với ưu đãi lên đến 50%

Đón thu vàng rực rỡ khắp muôn phương, Vietjet dành tặng ưu đãi hấp dẫn, tiết kiệm đến 50% cho hành khách chọn bay vé Deluxe từ nay đến hết 20/11/2024.
Mệnh lệnh từ tâm - Giúp đỡ đồng bào bị thiên tai

Mệnh lệnh từ tâm - Giúp đỡ đồng bào bị thiên tai

“Mệnh lệnh từ tâm”, cùng cả nước hướng về các tỉnh bị thảm họa thiên tai do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra. Tập đoàn Sao Mai, đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng.
VNPD ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi bão số 3

VNPD ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi bão số 3

Công ty cổ phần Phát triển Điện lực Việt Nam tổ chức hoạt động ủng hộ hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão lũ.

Tin cùng chuyên mục

CADI-SUN ủng hộ đồng bào vùng bão lũ hơn 1,1 tỷ đồng

CADI-SUN ủng hộ đồng bào vùng bão lũ hơn 1,1 tỷ đồng

Lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Công ty CADI-SUN đã cùng nhau quyên góp ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng nặng nề của thiên tai hơn 1,1 tỷ đồng.
Phấn đấu tạo đột phá, Đảng bộ PVEP quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ của cả năm 2024

Phấn đấu tạo đột phá, Đảng bộ PVEP quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ của cả năm 2024

Đảng bộ Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) nỗ lực triển khai các giải pháp tạo đột phá, phấn đấu hoàn thành mục tiêu, kế hoạch của năm 2024.
Thừa Thiên Huế: Tuyên truyền phòng chống thiên tai vùng hạ du thuỷ điện Hương Điền

Thừa Thiên Huế: Tuyên truyền phòng chống thiên tai vùng hạ du thuỷ điện Hương Điền

Thuỷ điện Hương Điền phối hợp với các đơn vị liên quan vừa tổ chức hội nghị tuyên truyền phòng chống thiên tai cho chính quyền, người dân khu vực hạ du nhà máy.
TKV hỗ trợ 70 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3

TKV hỗ trợ 70 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3

Hưởng ứng lời kêu gọi của các cơ quan trung ương, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã triển khai gói hỗ trợ 70 tỷ đồng khắc phục bão số 3.
Công ty Phân bón miền Nam có tân Bí thư Đảng ủy - Tổng giám đốc

Công ty Phân bón miền Nam có tân Bí thư Đảng ủy - Tổng giám đốc

Lãnh đạo Tập đoàn Hóa chất Việt Nam vừa trao bổ nhiệm Bí thư Đảng ủy - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Phân bón miền Nam - cho ông Đỗ Văn Tuấn.
Bảo hiểm Bảo Việt khẩn trương triển khai các phương án bồi thường do bão Yagi

Bảo hiểm Bảo Việt khẩn trương triển khai các phương án bồi thường do bão Yagi

Bảo hiểm Bảo Việt đang khẩn trương triển khai công tác giám định và phương án tạm ứng bồi thường cho các thiệt hại nghiêm trọng do bão Yagi.
PC Quảng Trị: Hỗ trợ khắc phục sự cố lưới điện do bão số 3 tại Quảng Ninh

PC Quảng Trị: Hỗ trợ khắc phục sự cố lưới điện do bão số 3 tại Quảng Ninh

Sáng ngày 12/9/2024, PC Quảng Trị xuất đội quân xung kích hỗ trợ Công ty Điện lực Quảng Ninh khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
VinBigdata ra mắt ViFi - Giải pháp AI tạo sinh toàn diện cho ngành tài chính - ngân hàng - bảo hiểm

VinBigdata ra mắt ViFi - Giải pháp AI tạo sinh toàn diện cho ngành tài chính - ngân hàng - bảo hiểm

Ngày 12/9, VinBigdata công bố ra mắt ViFi - Bộ giải pháp AI tạo sinh toàn diện dành riêng cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng -bảo hiểm
Thời trang gôn Jack Nicklaus đáp ứng nhu cầu về quy tắc chuẩn mực thời trang “Golf Etiquette”

Thời trang gôn Jack Nicklaus đáp ứng nhu cầu về quy tắc chuẩn mực thời trang “Golf Etiquette”

Các sản phẩm thời trang gôn mang thương hiệu Jack Nicklaus, huyền thoại số 1 của gôn thế giới, đang được nhiều gôn thủ trên thế giới tin tưởng lựa chọn...
Bảo Việt ủng hộ 5 tỷ đồng gửi đến đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra

Bảo Việt ủng hộ 5 tỷ đồng gửi đến đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra

Bảo Việt đã trích quỹ an sinh xã hội của Tập đoàn và các đơn vị thành viên để ủng hộ 5 tỷ đồng cho các tỉnh bị ảnh hưởng cơn bão số 3.
Delta Group khánh thành và bàn giao điểm trường Mầm non thôn Suối Trà

Delta Group khánh thành và bàn giao điểm trường Mầm non thôn Suối Trà

Khẳng định vị thế Top đầu trên thị trường xây dựng Việt Nam, Tập đoàn Xây dựng Delta – Delta Group luôn chung vai thực hiện trách nhiệm xã hội với cộng đồng.
Saigon Co.op tăng cường hàng hóa tập trung nguồn lực cho các tỉnh phía Bắc

Saigon Co.op tăng cường hàng hóa tập trung nguồn lực cho các tỉnh phía Bắc

Saigon Co.op tập trung nguồn lực tiếp ứng cho hệ thống phân phối và kho vận miền Bắc, đảm bảo nguồn hàng, vệ sinh an toàn thực phẩm, giá cả không biến động.
PC Thừa Thiên Huế hỗ trợ ngành điện tỉnh Quảng Ninh

PC Thừa Thiên Huế hỗ trợ ngành điện tỉnh Quảng Ninh

PC Thừa Thiên Huế cử đội xung kích lên đường hỗ trợ Công ty điện lực tỉnh Quảng Ninh để khắc phục sự cố lưới điện do bão số 3 (Yagi) gây ra.
T&T Golf thực hiện khát vọng đưa sân golf Văn Lang đạt tiêu chuẩn quốc tế qua việc hợp tác cùng 54

T&T Golf thực hiện khát vọng đưa sân golf Văn Lang đạt tiêu chuẩn quốc tế qua việc hợp tác cùng 54

Công ty T&T Golf – thành viên Tập đoàn T&T Group và Tập đoàn 54 đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác tư vấn quản lý vận hành dự án Văn Lang Empire T&T Golf club
Hàng trăm lãnh đạo toàn cầu tham dự diễn đàn tri thức thế giới 2024

Hàng trăm lãnh đạo toàn cầu tham dự diễn đàn tri thức thế giới 2024

Diễn đàn Tri thức Thế giới (World Knowledge Forum - WKF) lần thứ 25 – một trong những diễn đàn kinh tế lớn nhất thế giới – vừa diễn ra tại Incheon, Hàn Quốc
Nhiệt điện Phả Lại giữ máy, bám lưới quyết tâm ổn định sản xuất trong tâm bão Yagi

Nhiệt điện Phả Lại giữ máy, bám lưới quyết tâm ổn định sản xuất trong tâm bão Yagi

Mặc dù ảnh hưởng rất lớn từ tâm bão Yagi nhưng, Nhiệt điện Phả Lại vẫn giữ máy, bám lưới quyết tâm ổn định sản xuất.
Petrovietnam ủng hộ đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão số 3 (Yagi)

Petrovietnam ủng hộ đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão số 3 (Yagi)

Ngày 10/9, tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam(Petrovietnam) đã phát động ủng hộ đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (Yagi) vừa qua
Mùa vàng thắng lớn 2024: vẫn còn hơn 200.000 giải thưởng đang tìm chủ nhân may mắn

Mùa vàng thắng lớn 2024: vẫn còn hơn 200.000 giải thưởng đang tìm chủ nhân may mắn

Mùa Vàng Thắng Lớn 2024 của Phân Bón Cà Mau đang rất “nóng” với sự tham gia của hàng triệu bà con nông dân, còn tới hơn 200.000 giải thưởng đang tìm chủ nhân.
MB ký kết hợp tác với Công đoàn Y tế Việt Nam

MB ký kết hợp tác với Công đoàn Y tế Việt Nam

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Công đoàn Y tế Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện về triển khai “Chương trình phúc lợi”.
Công đoàn TKV thăm hỏi gia đình người lao động bị thiệt hại do bão số 3 gây ra

Công đoàn TKV thăm hỏi gia đình người lao động bị thiệt hại do bão số 3 gây ra

Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam tổ chức thăm hỏi động viên người lao động (NLĐ) bị thiệt hại nặng do bão số 3 gây ra tại tỉnh Quảng Ninh.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động