Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca

Supe Lâm Thao: Kỷ niệm 60 năm ngày công ty bước vào sản xuất và đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ

Sáng 24/6/2022, Supe Lâm Thao tổ chức kỷ niệm 60 năm ngày công ty bước vào sản xuất (24/6/1962-24/6/2022) và đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ.
Supe Lâm Thao tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2022 Supe Lâm Thao: Tặng quà cho công nhân bị tai nạn lao động nhân “Tháng Công nhân” Supe Lâm Thao: Tiếng hát người lao động vang xa Supe Lâm Thao: Viết tiếp trang sử 60 năm tự hào

Lễ kỷ niệm 60 năm ngày Công ty bước vào sản xuất (24/6/1962-24/6/2022), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm công ty (19/8/1962-19/8/2022), đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ diễn ra tại hội trường khu công nhân Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (huyện Lâm Thao - Phú Thọ).

Supe Lâm Thao: Kỷ niệm 60 năm ngày công ty bước vào sản xuất và đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ
Đồng chí Nguyễn Đình Khang - Chủ tịch Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam trao Cờ thi đua của Chính phủ cho Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao

Chương trình lễ kỷ niệm là sự kiện để tổng kết chặng đường 60 năm vẻ vang của Supe Lâm Thao; đồng thời xác định mục tiêu, định hướng của công ty trên chặng đường tiếp theo, nhằm đưa công ty phát triển bền vững, phù hợp với xu thế thời đại.

Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao, tiền thân là Nhà máy Supe Phốt phát Lâm Thao được khánh thành, bước vào sản xuất ngày 24/6/1962. Sau hai tháng đi vào sản xuất, công ty vinh dự được đón Bác Hồ về thăm. Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển với biết bao thăng trầm, biến cố của lịch sử, song công ty vẫn luôn đứng vững, phát triển và phát huy vai trò lá cờ đầu trong ngành sản xuất phân bón Việt Nam. Công ty luôn đồng hành cùng bà con nông dân tạo nên nhiều mùa vàng bội thu, góp phần đảm bảo an ninh lương thực Quốc gia và xây dựng nền nông nghiệp Việt Nam phát triển bền vững. Sản phẩm phân bón Lâm Thao được đông đảo bà con nông dân cả nước tin dùng và được xuất khẩu sang nhiều nước tiên tiến trên thế giới.

Kế thừa và và phát huy thành quả các thế hệ cha anh đi trước, ngày nay, tập thể cán bộ, công nhân viên công ty không ngừng cố gắng nỗ lực, lao động sáng tạo, đổi mới để đưa công ty ngày càng phát triển. Bên cạnh việc giữ vững sản phẩm truyền thống, công ty chú trọng phát triển các sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu chuyển đổi cơ cấu cây trồng của nông dân và phù hợp với xu hướng phát triển nông nghiệp của Chính phủ; đồng thời, tích cực ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ vào sản xuất kinh doanh nhằm phát huy kết quả đạt được là doanh nghiệp sản xuất phân bón đầu tiên trong cả nước sử dụng mã QR-Code trên từng sản phẩm; đẩy nhanh tốc độ chuyển đổi công nghệ số...

Supe Lâm Thao: Kỷ niệm 60 năm ngày công ty bước vào sản xuất và đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ
60 năm xây dựng và phát triển, sản phẩm Supe Lâm Thao đã trở thành thương hiệu phân bón hàng đầu Việt Nam

Bên cạnh việc chú trọng phát triển sản xuất kinh doanh, công ty luôn quan tâm, nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người lao động và làm tốt công tác nhân đạo từ thiện, an sinh xã hội.

Supe Lâm Thao: Kỷ niệm 60 năm ngày công ty bước vào sản xuất và đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ
Supe Lâm Thao: Kỷ niệm 60 năm ngày công ty bước vào sản xuất và đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ

Lễ kỷ niệm sự kiện trọng đại của công ty còn là dịp để tri ân các cơ quan, ban ngành đoàn thể từ Trung ương tới địa phương đã quan tâm, chỉ đạo và tạo điều kiện giúp đỡ công ty trong thời gian qua; tri ân các đồng chí lãnh đạo tiền nhiệm đã luôn dành những tình cảm gắn bó sâu nặng với công ty và tri ân bạn hàng, đối tác cùng hàng triệu bà con nông dân đã đồng hành với công ty trong nhiều năm qua.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ Bùi Văn Quang ghi nhận và biểu dương những thành tích đã đạt được của Supe Lâm Thao trong suốt thời gian qua. Để tiếp tục xứng đáng là doanh nghiệp đầu tàu của tỉnh Phú Thọ, Chủ tịch Bùi Văn Quang nhấn mạnh những giải pháp mà Supe Lâm Thao cần chú trọng trong thời gian tới:

Một là, tiếp tục đổi mới nâng cao quản trị doanh nghiệp theo hướng hiện đại, chuyên nghiệp, đáp ứng yêu cầu cạnh tranh của kinh tế thị trường. Trong thời gian tới, Supe Lâm Thao tiếp tục nghiên cứu đổi mới mô hình quản trị, phương thức sản xuất phù hợp với yêu cầu của thị trường chứ không phải sản xuất cái mà doanh nghiệp hiện đã có. Sản xuất theo phương thức truyền thống kết hợp áp dụng các giải pháp công nghệ giúp tối ưu hóa được nguồn lực và tiết kiệm chi phí. Supe Lâm Thao phải là đơn vị tiên phong trong địa bàn tỉnh khai thác lợi thế của thời đại 4.0, ứng dụng nâng cao công nghệ và trở thành doanh nghiệp chuyển đổi số vững mạnh, hiện đại.

Hai là, tăng cường các biện pháp về cải tiến công nghệ, áp dụng các biện pháp nâng cao năng suất chất lượng và giảm giá thành, bảo vệ môi trường. Đồng thời đẩy mạnh nghiên cứu và đưa ra thị trường các sản phẩm mới nhất là các loại phân bón hữu cơ, phân vi sinh theo xu hướng phát triển nông nghiệp xanh phù hợp với xu thế. Đáp ứng được nhu cầu tăng sức cạnh tranh của sản phẩm Supe Lâm Thao với các sản phẩm phân bón khác trên thị trường.

Ba là, tiếp tục nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động. Hoàn thành nghĩa vụ với Nhà nước. Đẩy mạnh các hoạt động chính sách an sinh xã hội. Hiện những chính sách này đã và đang được Supe Lâm Thao làm rất tốt.

“Với truyền thống vẻ vang của một đơn vị Anh hùng lao động, 60 năm xây dựng và trưởng thành, tôi tin tưởng rằng các đồng chí lãnh đạo công ty sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, giúp tỉnh Phú Thọ triển khai được các nhiệm vụ về hiện đại hóa - công nghiệp hóa này”, Chủ tịch Bùi Văn Quang tin tưởng.

Supe Lâm Thao: Kỷ niệm 60 năm ngày công ty bước vào sản xuất và đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ
Bí thư Đảng ủy - Tổng giám đốc Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao - ông Phạm Thanh Tùng phát biểu tại lễ kỷ niệm

Trước sự kỳ vọng và tin tưởng của lãnh đạo tỉnh Phú Thọ, ông Phạm Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao cho biết: Hiện các doanh nghiệp phân bón đang phải đối mặt với những khó khăn thách thức của tình hình chính trị thế giới cũng như ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, việc thay đổi cơ cấu cây trồng, sự cạnh tranh khốc liệt của các sản phẩm trong và ngoài nước. Song với mục tiêu xây dựng và phát triển bền vững, Supe Lâm Thao đã và đang tiếp tục phát huy bề dày truyền thống, cùng với tinh thần lao động sáng tạo không ngừng, đổi mới để thực hiện thành công những định hướng phát triển của công ty trong tình hình mới.

Theo đó, công ty chú trọng giữ vững chất lượng sản phẩm, coi đây là nhiệm vụ chiến lược cần thực hiện tốt. Bên cạnh đó, công ty tiếp tục đầu tư cải tiến công nghệ và thiết bị phục vụ sản xuất. Cùng với việc giữ vững chất lượng sản phẩm truyền thống, công ty tiếp tục phát triển các sản phẩm mới như phân hữu cơ khoáng NPK-S hàm luợng dinh dưỡng cao thế hệ mới, supe lân vi sinh nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng phân bón của bà con nông dân trong chuyển đổi cơ cấu cây trồng và phù hợp với biến đổi khí hậu cũng như định hướng phát triển nông nghiệp sạch. Công ty cũng tiếp tục theo sát diễn biến thị trường trong nước và thế giới để có các giải pháp linh hoạt ứng phó kịp thời, duy trì và phát triển các thị trường chiến lược, thị trường truyền thống, đồng thời mở rộng và đa dạng hóa thị trường tiêu thụ trong và ngoài nước.

Đặc biệt, giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị, tích cực ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ vào sản xuất kinh doanh nhằm phát huy kết quả đã đạt được là doanh nghiệp phân bón đầu tiên trong cả nước sử dụng mã QR code trên từng sản phẩm để nhận diện và truy xuất nguồn gốc, quản lý sản phẩm đến tận tay người nông dân. Trong thời gian tới, công ty cũng tiếp tục đẩy nhanh phát triển công nghệ số, hướng tới chuyển đổi số toàn diện vào năm 2024.

Nguyễn Duyên
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Chính phủ

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tramexco giới thiệu sản phẩm và công bố nhà phân phối máy văn phòng Canon tại Thanh Hoá

Tramexco giới thiệu sản phẩm và công bố nhà phân phối máy văn phòng Canon tại Thanh Hoá

Tối 20/9, Công ty Cổ phần Tramexco đã tổ chức Hội nghị giới thiệu sản phẩm và công bố nhà phân phối máy văn phòng Canon tại Thanh Hoá
Than Cao Sơn: Chung tay hỗ trợ địa phương và đơn vị bạn khắc phục hậu quả bão, lũ

Than Cao Sơn: Chung tay hỗ trợ địa phương và đơn vị bạn khắc phục hậu quả bão, lũ

Không chỉ ổn định sản xuất sau mưa bão, Than Cao Sơn còn bố trí nhân lực tham gia hỗ trợ địa phương và đơn vị bạn khắc phục hậu quả cơn bão số 3.
Trọn gói tiện ích, bay khắp thế giới cùng vé Vietjet Deluxe với ưu đãi lên đến 50%

Trọn gói tiện ích, bay khắp thế giới cùng vé Vietjet Deluxe với ưu đãi lên đến 50%

Đón thu vàng rực rỡ khắp muôn phương, Vietjet dành tặng ưu đãi hấp dẫn, tiết kiệm đến 50% cho hành khách chọn bay vé Deluxe từ nay đến hết 20/11/2024.
Mệnh lệnh từ tâm - Giúp đỡ đồng bào bị thiên tai

Mệnh lệnh từ tâm - Giúp đỡ đồng bào bị thiên tai

“Mệnh lệnh từ tâm”, cùng cả nước hướng về các tỉnh bị thảm họa thiên tai do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra. Tập đoàn Sao Mai, đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng.
VNPD ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi bão số 3

VNPD ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi bão số 3

Công ty cổ phần Phát triển Điện lực Việt Nam tổ chức hoạt động ủng hộ hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão lũ.

Tin cùng chuyên mục

CADI-SUN ủng hộ đồng bào vùng bão lũ hơn 1,1 tỷ đồng

CADI-SUN ủng hộ đồng bào vùng bão lũ hơn 1,1 tỷ đồng

Lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Công ty CADI-SUN đã cùng nhau quyên góp ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng nặng nề của thiên tai hơn 1,1 tỷ đồng.
Phấn đấu tạo đột phá, Đảng bộ PVEP quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ của cả năm 2024

Phấn đấu tạo đột phá, Đảng bộ PVEP quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ của cả năm 2024

Đảng bộ Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) nỗ lực triển khai các giải pháp tạo đột phá, phấn đấu hoàn thành mục tiêu, kế hoạch của năm 2024.
Thừa Thiên Huế: Tuyên truyền phòng chống thiên tai vùng hạ du thuỷ điện Hương Điền

Thừa Thiên Huế: Tuyên truyền phòng chống thiên tai vùng hạ du thuỷ điện Hương Điền

Thuỷ điện Hương Điền phối hợp với các đơn vị liên quan vừa tổ chức hội nghị tuyên truyền phòng chống thiên tai cho chính quyền, người dân khu vực hạ du nhà máy.
TKV hỗ trợ 70 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3

TKV hỗ trợ 70 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3

Hưởng ứng lời kêu gọi của các cơ quan trung ương, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã triển khai gói hỗ trợ 70 tỷ đồng khắc phục bão số 3.
Công ty Phân bón miền Nam có tân Bí thư Đảng ủy - Tổng giám đốc

Công ty Phân bón miền Nam có tân Bí thư Đảng ủy - Tổng giám đốc

Lãnh đạo Tập đoàn Hóa chất Việt Nam vừa trao bổ nhiệm Bí thư Đảng ủy - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Phân bón miền Nam - cho ông Đỗ Văn Tuấn.
Bảo hiểm Bảo Việt khẩn trương triển khai các phương án bồi thường do bão Yagi

Bảo hiểm Bảo Việt khẩn trương triển khai các phương án bồi thường do bão Yagi

Bảo hiểm Bảo Việt đang khẩn trương triển khai công tác giám định và phương án tạm ứng bồi thường cho các thiệt hại nghiêm trọng do bão Yagi.
PC Quảng Trị: Hỗ trợ khắc phục sự cố lưới điện do bão số 3 tại Quảng Ninh

PC Quảng Trị: Hỗ trợ khắc phục sự cố lưới điện do bão số 3 tại Quảng Ninh

Sáng ngày 12/9/2024, PC Quảng Trị xuất đội quân xung kích hỗ trợ Công ty Điện lực Quảng Ninh khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
VinBigdata ra mắt ViFi - Giải pháp AI tạo sinh toàn diện cho ngành tài chính - ngân hàng - bảo hiểm

VinBigdata ra mắt ViFi - Giải pháp AI tạo sinh toàn diện cho ngành tài chính - ngân hàng - bảo hiểm

Ngày 12/9, VinBigdata công bố ra mắt ViFi - Bộ giải pháp AI tạo sinh toàn diện dành riêng cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng -bảo hiểm
Thời trang gôn Jack Nicklaus đáp ứng nhu cầu về quy tắc chuẩn mực thời trang “Golf Etiquette”

Thời trang gôn Jack Nicklaus đáp ứng nhu cầu về quy tắc chuẩn mực thời trang “Golf Etiquette”

Các sản phẩm thời trang gôn mang thương hiệu Jack Nicklaus, huyền thoại số 1 của gôn thế giới, đang được nhiều gôn thủ trên thế giới tin tưởng lựa chọn...
Bảo Việt ủng hộ 5 tỷ đồng gửi đến đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra

Bảo Việt ủng hộ 5 tỷ đồng gửi đến đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra

Bảo Việt đã trích quỹ an sinh xã hội của Tập đoàn và các đơn vị thành viên để ủng hộ 5 tỷ đồng cho các tỉnh bị ảnh hưởng cơn bão số 3.
Delta Group khánh thành và bàn giao điểm trường Mầm non thôn Suối Trà

Delta Group khánh thành và bàn giao điểm trường Mầm non thôn Suối Trà

Khẳng định vị thế Top đầu trên thị trường xây dựng Việt Nam, Tập đoàn Xây dựng Delta – Delta Group luôn chung vai thực hiện trách nhiệm xã hội với cộng đồng.
Saigon Co.op tăng cường hàng hóa tập trung nguồn lực cho các tỉnh phía Bắc

Saigon Co.op tăng cường hàng hóa tập trung nguồn lực cho các tỉnh phía Bắc

Saigon Co.op tập trung nguồn lực tiếp ứng cho hệ thống phân phối và kho vận miền Bắc, đảm bảo nguồn hàng, vệ sinh an toàn thực phẩm, giá cả không biến động.
PC Thừa Thiên Huế hỗ trợ ngành điện tỉnh Quảng Ninh

PC Thừa Thiên Huế hỗ trợ ngành điện tỉnh Quảng Ninh

PC Thừa Thiên Huế cử đội xung kích lên đường hỗ trợ Công ty điện lực tỉnh Quảng Ninh để khắc phục sự cố lưới điện do bão số 3 (Yagi) gây ra.
T&T Golf thực hiện khát vọng đưa sân golf Văn Lang đạt tiêu chuẩn quốc tế qua việc hợp tác cùng 54

T&T Golf thực hiện khát vọng đưa sân golf Văn Lang đạt tiêu chuẩn quốc tế qua việc hợp tác cùng 54

Công ty T&T Golf – thành viên Tập đoàn T&T Group và Tập đoàn 54 đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác tư vấn quản lý vận hành dự án Văn Lang Empire T&T Golf club
Hàng trăm lãnh đạo toàn cầu tham dự diễn đàn tri thức thế giới 2024

Hàng trăm lãnh đạo toàn cầu tham dự diễn đàn tri thức thế giới 2024

Diễn đàn Tri thức Thế giới (World Knowledge Forum - WKF) lần thứ 25 – một trong những diễn đàn kinh tế lớn nhất thế giới – vừa diễn ra tại Incheon, Hàn Quốc
Nhiệt điện Phả Lại giữ máy, bám lưới quyết tâm ổn định sản xuất trong tâm bão Yagi

Nhiệt điện Phả Lại giữ máy, bám lưới quyết tâm ổn định sản xuất trong tâm bão Yagi

Mặc dù ảnh hưởng rất lớn từ tâm bão Yagi nhưng, Nhiệt điện Phả Lại vẫn giữ máy, bám lưới quyết tâm ổn định sản xuất.
Petrovietnam ủng hộ đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão số 3 (Yagi)

Petrovietnam ủng hộ đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão số 3 (Yagi)

Ngày 10/9, tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam(Petrovietnam) đã phát động ủng hộ đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (Yagi) vừa qua
Mùa vàng thắng lớn 2024: vẫn còn hơn 200.000 giải thưởng đang tìm chủ nhân may mắn

Mùa vàng thắng lớn 2024: vẫn còn hơn 200.000 giải thưởng đang tìm chủ nhân may mắn

Mùa Vàng Thắng Lớn 2024 của Phân Bón Cà Mau đang rất “nóng” với sự tham gia của hàng triệu bà con nông dân, còn tới hơn 200.000 giải thưởng đang tìm chủ nhân.
MB ký kết hợp tác với Công đoàn Y tế Việt Nam

MB ký kết hợp tác với Công đoàn Y tế Việt Nam

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Công đoàn Y tế Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện về triển khai “Chương trình phúc lợi”.
Công đoàn TKV thăm hỏi gia đình người lao động bị thiệt hại do bão số 3 gây ra

Công đoàn TKV thăm hỏi gia đình người lao động bị thiệt hại do bão số 3 gây ra

Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam tổ chức thăm hỏi động viên người lao động (NLĐ) bị thiệt hại nặng do bão số 3 gây ra tại tỉnh Quảng Ninh.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động