Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca

Tiên phong chuyển đổi số bất động sản, Doanh nhân Hoàng Mai Chung được nhận danh hiệu Tiến sĩ danh dự

PV

PV

Doanh nhân Hoàng Mai Chung, Chủ tịch Công ty CP Tập đoàn Meey Land, đã vinh dự được Trường Đại học Apollos (Hoa Kỳ) trao bằng “Tiến sĩ danh dự ngành Proptech”.
Doanh nghiệp proptech cần xây dựng một hệ sinh thái đủ lớn Doanh nghiệp Protech Việt đầu tiên được Quỹ đầu tư Singapore chọn hợp tác tài chính

Ngày 21/12/2023, trong khuôn khổ “Diễn đàn Khoa học và Kinh tế toàn cầu” diễn ra tại Thủ đô New Delhi (Ấn Độ), Trường Đại học Apollos (Hoa Kỳ) đã trao bằng Tiến sĩ danh dự cho doanh nhân Hoàng Mai Chung - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) bởi nhiều đóng góp tích cực trong lĩnh vực công nghệ bất động sản (Proptech).

Dựa trên nền tảng 50 năm mối quan hệ hữu nghị truyền thống tốt đẹp giữa Việt Nam và Ấn Độ, “Diễn đàn Khoa học và Kinh tế toàn cầu” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức, diễn ra từ ngày 20-24/12/2023 tại Thủ đô New Delhi (Ấn Độ) với chuỗi các hoạt động nhằm kết nối giao thương, giao lưu nhân dân, văn hóa giữa hai nước.

Tại đây, Hội đồng Thương mại và Công nghệ toàn cầu Ấn Độ đã tôn vinh, biểu dương các Nhà trí thức, Nhà khoa học, Nhà hoạt động xã hội, Doanh nhân, Doanh nghiệp, Thương hiệu sản phẩm có dịch vụ tiêu biểu Việt Nam - Ấn Độ có tinh thần sáng tạo, năng động, đổi mới.

Sự kiện đang diễn ra với nhiều hoạt động kết nối giao thương, giao lưu văn hóa hai nước Việt Nam - Ấn Độ
Sự kiện diễn ra với nhiều hoạt động kết nối giao thương, giao lưu văn hóa hai nước Việt Nam - Ấn Độ

Chương trình giao lưu, kết nối hợp tác quốc tế

Được biết, buổi lễ sắc phong Giáo sư - Tiến sĩ danh dự của Trường Đại học Apollos (Hoa Kỳ) và Trường Đại học Quốc tế Mở & Trực tuyến Cambridge (Canada) ngày 21/12 là một hoạt động vô cùng ý nghĩa để vinh danh các cá nhân tiêu biểu và xuất sắc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Khách mời tham dự gồm có: Tiến sĩ Gaurav Gupta – Chủ tịch sáng lập Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu Ấn Độ; Tham tán Thương mại Bùi Trung Thướng - Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ; đại diện Đại sứ các nước; đại diện Trường Đại học Apollos (Hoa Kỳ); Trường Đại học Quốc tế Mở & Trực tuyến Cambridge (Canada); Hội đồng Đổi mới Nghiên cứu Charles Walter; Tiến sĩ Bùi Đặng Dũng – Nguyên đại biểu Quốc hội khóa XIV, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính, Ngân sách của Quốc Hội; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, Hiệp hội doanh nghiệp, doanh nhân tại Ấn Độ và Việt Nam…

Đại học Apollos được thành lập từ năm 2004, là một tổ chức học thuật giáo dục bậc cao, nhằm cải thiện cuộc sống, phục vụ cộng đồng địa phương và toàn cầu, cung cấp nền tảng giáo dục chất lượng cao hàng đầu. Các chương trình học được xây dựng trên nền tảng chuyển giao kiến thức, áp dụng kiến thức, tư duy phản biện và khả năng nghiên cứu. Apollos được biết đến là một trường đại học giáo dục từ xa, cung cấp các chương trình học tiến sĩ, thạc sĩ, cử nhân và cao đẳng được công nhận về quản trị kinh doanh, quản lý và công nghệ thông tin. Năm 2016, Đại học Apollos đứng thứ 23 trong các trường đại học của Hoa Kỳ.

Apollos không chỉ cung cấp các chương trình học, trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên đang theo học diện từ xa mà còn trao bằng Giáo sư – Tiến sĩ danh dự cho các cá nhân đạt đủ những tiêu chí riêng và vô cùng khắt khe như: Phải có những thành tích đặc biệt góp phần nâng cao văn hóa, xã hội, đóng góp vào sự phát triển kinh tế chung; Có thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực; Có khả năng lãnh đạo và truyền cảm hứng cho sinh viên của trường... Cho đến nay, Đại học Apollos đã trao danh hiệu Giáo sư – Tiến sĩ danh dự cho nhiều người Việt Nam, trong đó có các lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, bộ, ngành, các trí thức, doanh nhân tiêu biểu...

Những bước phát triển đột phá của hệ sinh thái Meey Group

Tại buổi lễ, doanh nhân Hoàng Mai Chung - Chủ tịch Hội đồng quản trị Meey Group đã vinh dự nhận bằng “Tiến sĩ danh dự ngành Proptech” bởi những đóng góp nổi bật, tạo dựng được uy tín thương hiệu trong công cuộc chuyển đổi số ngành bất động sản (BĐS) và phát triển Hệ sinh thái Công nghệ - Tài chính bất động sản ra toàn cầu. Điều đó đã mang đến sự thúc đẩy phát triển của thị trường BĐS và có đóng góp lớn cho nền kinh tế. Trong đó cụ thể là đem lại hiệu quả cao trong vận hành kinh doanh cho chủ đầu tư, sàn môi giới BĐS; hỗ trợ cho hoạt động của nhà môi giới, cung cấp nền tảng cho khách hàng giao dịch BĐS, nhà đầu tư và ngân hàng.

Cùng vinh dự nhận các danh hiệu cao quý Giáo sư – Tiến sĩ danh dự lần này, phía Việt Nam còn có đại diện đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như: kinh tế, dược phẩm, dịch vụ xã hội, du lịch, làm đẹp…

Doanh nhân Hoàng Mai Chung nhận bằng Tiến sĩ danh dự của Trường Đại học Apollos
Doanh nhân Hoàng Mai Chung nhận bằng Tiến sĩ danh dự của Trường Đại học Apollos

Chia sẻ về vinh dự này, ông Hoàng Mai Chung – Chủ tịch Meey Group cho biết: “Nhận bằng Tiến sĩ danh dự của Đại học Apollos (Hoa Kỳ) có thể coi là sự ghi nhận quốc tế đầu tiên cho những nỗ lực của cá nhân tôi và Hệ sinh thái Công nghệ - Tài chính bất động sản phát triển bởi Meey Group. Chúng tôi luôn mong muốn có thêm nhiều cơ hội để hợp tác quốc tế và mở rộng thị trường kinh doanh, trong đó có Ấn Độ. Bởi Ấn Độ là quốc gia đông dân nhất thế giới và tăng trưởng GDP thuộc top đầu. Đặc biệt, doanh thu ngành công nghệ tại Ấn Độ cũng rất ấn tượng, gia tăng thêm hàng trăm tỷ đô mỗi năm. Đây là một thị trường vô cùng tiềm năng cho các doanh nghiệp công nghệ nói chung và công nghệ bất động sản như Meey Group nói riêng. Chúng tôi cũng đặt ra mục tiêu tham gia vào thị trường Ấn Độ trong tương lai”.

Về doanh nhân Hoàng Mai Chung, xuất phát điểm học ngành Toán tin ứng dụng, lại có nhiều năm tích lũy kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS, ông đã sáng lập và dẫn dắt - Doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi số toàn diện trong lĩnh vực BĐS trên con đường đi tới trở thành một doanh nghiệp kỳ lân niêm yết thành công trên sàn chứng khoán quốc tế SEHK. Meey Group ứng dụng công nghệ thông tin để tạo ra các nền tảng số cho hai chuỗi hoạt động chính của lĩnh vực BĐS là phát triển BĐS và giao dịch BĐS.

Hệ sinh thái Công nghệ - Tài chính bất động sản toàn diện phát triển bởi Meey Group
Hệ sinh thái Công nghệ - Tài chính bất động sản toàn diện phát triển bởi Meey Group

Hiện, Meey Group đang sở hữu, vận hành Hệ sinh thái Công nghệ - Tài chính bất động sản toàn diện với danh mục sản phẩm đa dạng phục vụ hầu hết các nhu cầu liên quan đến BĐS như: Website meeyland.com và App Meey Land - Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0; Meey Map - Nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch mới nhất; Meey CRM - Ứng dụng quản lý nhu cầu khách hàng dành riêng cho nhà môi giới bất động sản; Meey Chat - Siêu chat chuyên biệt cho giao dịch bất động sản 4.0; Meey Value - Công cụ định giá bất động sản ứng dụng công nghệ AI; Meey 3D - Nền tảng cung cấp giải pháp 3D trong giao dịch bất động sản…Và sắp ra mắt Meey Finance là một nền tảng công nghệ tài chính số chuyên biệt cho BĐS.

Dưới sự dẫn dắt của ông Hoàng Mai Chung, Meey Group đã tạo dựng được uy tín vững chắc trong lĩnh vực proptech trong nước, định hướng vươn ra quốc tế. Công ty đã được Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) thành phố Hà Nội cấp Giấy chứng nhận Doanh nghiệp KH&CN và giành được nhiều giải thưởng như: Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam; Top 10 Nhà cung ứng dịch vụ BĐS tốt nhất năm; Giải thưởng Sao Khuê; Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam; Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam... Ông Hoàng Mai Chung từng là Uỷ viên Ban chấp hành Hiệp hội Bất động sản Việt Nam nhiệm kỳ V (2022-2027).

Danh hiệu Tiến sĩ danh dự của Đại học Apollos là một sự biểu dương cho những nỗ lực, tâm huyết của ông Hoàng Mai Chung đối với thị trường BĐS và đặc biệt trong lĩnh vực proptech. Qua đó cũng khẳng định sự ghi nhận của quốc tế dành cho “trí tuệ Việt”, “thương hiệu Việt” phù hợp với các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về phát triển kinh tế số, xã hội số và Quyết định của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Đây cũng sẽ là động lực, tạo đà cho những bước tiến mới của ông Hoàng Mai Chung và Meey Group vươn ra thị trường quốc tế trong tương lai.

PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Tập đoàn Meey Land

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Chung cư thu nhập thấp chưa được cấp sổ hồng vẫn “cháy” giao dịch

Chung cư thu nhập thấp chưa được cấp sổ hồng vẫn “cháy” giao dịch

Thị trường bất động sản nóng, không chỉ những căn hộ đã cấp sổ hồng mà những căn hộ chưa được cấp sổ cũng được môi giới chào bán nhiệt tình.
Hà Nội chuẩn bị đưa ra đấu giá dự án nghìn tỷ

Hà Nội chuẩn bị đưa ra đấu giá dự án nghìn tỷ

Khu đất xây nhà cao tầng để bán có tổng mức đầu tư khoảng 1.600 tỷ đồng sẽ được UBND quận Long Biên (TP. Hà Nội) đưa ra bán đấu giá vào cuối tháng 4/2024.
TP. Hồ Chí Minh: Nhiều tín hiệu vui từ các doanh nghiệp bất động sản

TP. Hồ Chí Minh: Nhiều tín hiệu vui từ các doanh nghiệp bất động sản

Sau 4 quý liên tiếp tăng trưởng âm vào năm 2023, kết thúc quý I/2024, doanh thu lĩnh vực kinh doanh bất động sản của TP. Hồ Chí Minh đạt 61.000 tỷ đồng.
Khánh Hòa thống nhất chủ trương đầu tư hai dự án khu đô thị lấn biển

Khánh Hòa thống nhất chủ trương đầu tư hai dự án khu đô thị lấn biển

Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Khánh Hoà vừa thống nhất chủ trương đầu tư hai dự án khu đô thị lấn biển tại Vân Phong, theo đề xuất của Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh.
Long An: Nhiều đô thị nghìn tỷ kiểu "nửa phố, nửa quê"

Long An: Nhiều đô thị nghìn tỷ kiểu "nửa phố, nửa quê"

Tại Long An, nhiều khu đô thị với vốn đầu tư nghìn tỷ, được chào bán từ 5 - 7 năm trước, nhưng đến nay, những dự án này rơi vào cảnh đìu hiu, vắng bóng người.

Tin cùng chuyên mục

Bắc Giang mời nhà đầu tư đăng ký thực hiện dự án 1.155 tỷ đồng

Bắc Giang mời nhà đầu tư đăng ký thực hiện dự án 1.155 tỷ đồng

Đây là dự án Khu đô thị số 15 và dải cây xanh mặt nước (TP. Bắc Giang) có quy mô hơn 56ha, chi phí thực hiện dự án là 1.155 tỷ đồng.
Khánh Hòa: Hơn 7.630 tỷ đồng rót vào thị trường bất động sản

Khánh Hòa: Hơn 7.630 tỷ đồng rót vào thị trường bất động sản

Trong quý I/2024, tỉnh Khánh Hoà đã phát sinh khoảng 5.941 giao dịch bất động sản, với tổng giá trị hơn 7.630 tỷ đồng, trong đó phân khúc đất nền chiếm tới 76%.
Điều kiện huy động vốn để phát triển nhà ở có thể ảnh hưởng tiến độ dự án

Điều kiện huy động vốn để phát triển nhà ở có thể ảnh hưởng tiến độ dự án

Điều kiện huy động vốn để phát triển nhà ở thông qua góp vốn, hợp tác đầu tư kinh doanh có thể tạo thêm thủ tục, khiến dự án xây dựng nhà ở bị kéo dài.
Từ 1/1/2026: Phí làm sổ đỏ lần đầu sẽ tăng dựa theo bảng giá đất mới

Từ 1/1/2026: Phí làm sổ đỏ lần đầu sẽ tăng dựa theo bảng giá đất mới

Chi phí làm sổ đỏ lần đầu sẽ tăng từ ngày 1/1/2026 nếu áp dụng theo bảng giá đất mới của Luật Đất đai 2024.
VCCI góp ý về việc sở hữu nhà của tổ chức, cá nhân nước ngoài tại Việt Nam

VCCI góp ý về việc sở hữu nhà của tổ chức, cá nhân nước ngoài tại Việt Nam

Với giao dịch nhà chung cư, chủ đầu tư thông báo tổng căn hộ chung cư đã bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài theo định kỳ thay vì thông báo ngay khi ký hợp đồng
Ra mắt hệ sinh thái Liên minh Công nghiệp G20

Ra mắt hệ sinh thái Liên minh Công nghiệp G20

Ngày 3/4/2024, tại Hà Nội, Liên minh Công nghiệp G20 chính thức ra mắt với sứ mệnh hướng tới cung cấp các dịch vụ và giải pháp cho các doanh nghiệp trong KCN.
Cho thuê nhà, thuê phòng trọ có phải đăng ký kinh doanh không?

Cho thuê nhà, thuê phòng trọ có phải đăng ký kinh doanh không?

Người cho thuê nhà không bắt buộc thành lập DN, nhưng phải đăng ký kinh doanh dưới hình thức hộ gia đình, nên phải kê khai nộp thuế theo quy định của pháp luật.
Luật Đất đai sửa đổi: Hút kiều hối vào bất động sản, vẹn cả đôi đường

Luật Đất đai sửa đổi: Hút kiều hối vào bất động sản, vẹn cả đôi đường

Những điểm mới trong Luật Đất đai (sửa đổi) vừa được Quốc hội khóa XV thông qua, giúp kiều bào thuận lợi hơn khi muốn sở hữu tài sản là bất động sản trong nước.
KDI Holdings và Masterise Homes đồng hành thương hiệu phát triển căn hộ biển Flex Home

KDI Holdings và Masterise Homes đồng hành thương hiệu phát triển căn hộ biển Flex Home

Nhà phát triển Bất động sản Masterise Homes và Tập đoàn KDI Holdings đã ký kết đồng hành phát triển dự án Flex Home thuộc “Thành phố tự do - Libera Nha Trang” .
VCCI kiến nghị sửa quy định liên quan mua nhà hình thành trong tương lai

VCCI kiến nghị sửa quy định liên quan mua nhà hình thành trong tương lai

Quy định nhà ở hình thành trong tương lai đủ điều kiện đưa vào kinh doanh chưa rõ ràng, cần làm rõ để tạo điều kiện cho người dân, doanh nghiệp.
Khánh Hòa: Đề nghị thu hồi đất cho 2 dự án khu đô thị cao cấp Tu Bông và Đầm Môn

Khánh Hòa: Đề nghị thu hồi đất cho 2 dự án khu đô thị cao cấp Tu Bông và Đầm Môn

HĐND tỉnh Khánh Hoà vừa thông qua 2 nghị quyết về danh mục các dự án cần thu hồi đất và danh mục dự án thu hồi đất để chấp thuận chủ trương đầu tư.
TP. Hồ Chí Minh: Đầu năm 2024 không có dự án bất động sản nào đủ điều kiện mở bán

TP. Hồ Chí Minh: Đầu năm 2024 không có dự án bất động sản nào đủ điều kiện mở bán

Theo Sở Xây dựng TP. Hồ Chí Minh, tính trong 2 tháng đầu năm 2024, không có dự án bất động sản nào đủ điều kiện để mở bán.
Luật Đất đai 2024 có thể được thi hành từ ngày 1/7, sớm hơn so với kế hoạch

Luật Đất đai 2024 có thể được thi hành từ ngày 1/7, sớm hơn so với kế hoạch

Luật Đất đai 2024 có thể được thi hành từ ngày 1/7, sớm hơn so với kế hoạch ban đầu là từ 1/1/2025.
TP. Hồ Chí Minh: Quý I/2024, doanh nghiệp ngành nào thuê văn phòng nhiều nhất?

TP. Hồ Chí Minh: Quý I/2024, doanh nghiệp ngành nào thuê văn phòng nhiều nhất?

Trong quý I/2024, thị trường cho thuê văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh chủ yếu đến từ khách thuê ngành công nghệ (75%), bán lẻ (9%) và dược phẩm (6%).
Long An: Doanh nghiệp địa ốc đua nhau “trình làng” những dự án khủng

Long An: Doanh nghiệp địa ốc đua nhau “trình làng” những dự án khủng

Từ đầu năm 2024, nhiều công ty địa ốc đua nhau ra mắt những dự án với quy mô lớn ở Long An, điều đó tạo nên sự sôi động cho thị trường bất động sản nơi đây.
Gấp rút lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4, Cảng hàng không quốc tế Long Thành

Gấp rút lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4, Cảng hàng không quốc tế Long Thành

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu khẩn trương triển khai các công việc để kịp thời lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4, Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Xin chủ trương làm khu đô thị hơn 1,7 tỷ USD ở Vịnh Vân Phong

Xin chủ trương làm khu đô thị hơn 1,7 tỷ USD ở Vịnh Vân Phong

Ban cán sự Đảng UBND tỉnh Khánh Hoà có tờ trình Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh cho chủ trương đối với dự án khu đô thị 1,7 tỷ USD ở huyện Vạn Ninh.
Bài 4: Sớm khởi công hàng loạt dự án nhà ở xã hội tại một số địa phương

Bài 4: Sớm khởi công hàng loạt dự án nhà ở xã hội tại một số địa phương

Sau những chỉ đạo quyết liệt, các địa phương, tỉnh thành đã công bố thông tin sẵn sàng khởi công hàng loạt dự án quy mô lên đến vài chục ngàn căn NƠXH.
Cấp giấy phép cho dự án nhà ở xã hội có xu hướng tăng

Cấp giấy phép cho dự án nhà ở xã hội có xu hướng tăng

Theo Báo cáo Triển vọng ngành Bất động sản nhà ở do VIS Rating công bố, việc cấp phép cho các dự án nhà ở xã hội có xu hướng tăng lên.
Bất động sản Tuyên Quang “đón sóng” chính sách mới, thu hút đầu tư

Bất động sản Tuyên Quang “đón sóng” chính sách mới, thu hút đầu tư

Theo dự báo mới nhất của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, năm 2024 sẽ là năm đặt “viên gạch đầu tiên” xây nền móng cho chu kỳ phát triển mới của thị trường.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động