Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca

Xuất ngoại đầu năm mới với loạt ưu đãi đẳng cấp từ thẻ tín dụng VIB

Chương trình MasterCard Travel Rewards mang đến hàng loạt ưu đãi hấp dẫn khi chi tiêu qua thẻ tín dụng VIB cho du lịch, mua sắm, ẩm thực.
VIB tặng đến 4.200.000 đồng cho chủ shop KiotViet mùa kinh doanh cuối năm Đón chào năm 2024 với loạt ưu đãi thẻ tín dụng từ VIB

Chương trình MasterCard Travel Rewards mang đến hàng loạt ưu đãi hấp dẫn khi chi tiêu qua thẻ tín dụng VIB cho du lịch, mua sắm, ẩm thực… tại các điểm đến được người Việt ghé thăm nhiều nhất.

Chương trình MasterCard Travel Rewards khởi động năm 2024 với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn. Chủ thẻ VIB sẽ được hoàn tiền lên đến 20% tại hơn 400 thương hiệu danh tiếng, thuộc 25 quốc gia thu hút khách du lịch nhất hiện nay. Để mang lại trải nghiệm toàn diện, các ưu đãi được thiết kế theo các điểm chạm chi tiêu trên hành trình xuất ngoại của chủ thẻ và áp dụng đến hết năm 2024.

Xuất ngoại đầu năm mới với loạt ưu đãi đẳng cấp từ thẻ tín dụng VIB

Tiết kiệm chi phí lưu trú tại chuỗi khách sạn nổi tiếng

Điểm chạm đầu tiên của MasterCard Travel Rewards là ưu đãi đặt phòng khách sạn, đáp ứng nhu cầu lưu trú và nghỉ dưỡng cho chủ thẻ VIB ngay sau khi đặt chân xuống sân bay. Chương trình lựa chọn các khách sạn kết hợp hoàn hảo giữa tiện nghi hiện đại và vẻ đẹp văn hóa địa phương, tạo nên trải nghiệm độc đáo và đẳng cấp cho du khách.

Nếu đến Mỹ, chủ thẻ không nên bỏ qua cơ hội lưu trú bên trong chuỗi khách sạn sang trọng bậc nhất thế giới Mandarin Oriental hay Prince Waikiki được chấm 5 sao bởi hơn 3.000 đánh giá trên TripAdvisor. Cả hai đều cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp với mức giá tối ưu, tiết kiệm thêm 10% khi quẹt thẻ VIB MasterCard.

Đến Nhật Bản trong năm 2024, chủ thẻ cũng tối ưu được chi phí dành cho việc đặt phòng - vốn đắt đỏ và chiếm phần lớn ngân sách chuyến đi. Các khách sạn đang áp dụng hoàn tiền 5% phải kể đến Grand Park Otaru, Concorde Hamamatsu… Còn đến Thái Lan, nơi có giá phòng phải chăng, chủ thẻ VIB hoàn toàn có thể lựa chọn các khách sạn cao cấp hàng đầu tại Indigo Phuket Patong, JW Marriott Hotel Bangkok… vì được hoàn tiền 10%.

Giảm đến 20% khi thưởng thức ẩm thực quốc tế

Thẻ tín dụng VIB không chỉ là phương tiện thanh toán tiện lợi khi du lịch nước ngoài, mà còn mang đến nhiều ưu đãi khi chi tiêu ăn uống, khám phá ẩm thực quốc tế. VIB hoàn đến 20% cho danh sách các nhà hàng ngon nức tiếng ở mỗi quốc gia, thêm nhiều gợi ý cho chủ thẻ thưởng thức đặc sản địa phương trong suốt chuyến đi.

Xuất ngoại đầu năm mới với loạt ưu đãi đẳng cấp từ thẻ tín dụng VIB

Cụ thể, chủ thẻ được hoàn 20% khi ăn uống tại Dominos (Australia), 10% tại Jumbo Seafood (Singapore), 7% tại Angle-In-Us (Mỹ) và Krispy Kreme Doughnuts (Hàn Quốc)… Ưu đãi hoàn tiền này áp dụng trong quý đầu tiên của năm mới (từ nay đến hết 31/03/2024), giúp du khách tiết kiệm đáng kể cho chuyến xuất ngoại đầu năm.

Thỏa sức mua sắm tại 20 cửa hàng miễn thuế

Dự báo năm 2024, nhu cầu du lịch nước ngoài của người Việt sẽ tiếp tục tăng cao. Các điểm đến được ưa chuộng vẫn sẽ là Thái Lan, Hàn Quốc và đặc biệt là Nhật Bản - quốc gia du lịch đắt đỏ nhưng đã thu hút lượng khách Việt kỷ lục cao nhất từ trước tới nay.

Trong danh sách 25 điểm đến toàn cầu, chương trình MasterCard Travel Rewards dành thêm ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn tại hơn 20 cửa hàng miễn thuế phổ biến thuộc 13 quốc gia. Du khách có thể thỏa sức tận hưởng sở thích mua sắm không giới hạn, được miễn mức thuế cao tại các nhãn hàng xa xỉ và nhận ngay hoàn tiền về thẻ VIB.

Xuất ngoại đầu năm mới với loạt ưu đãi đẳng cấp từ thẻ tín dụng VIB

Các cửa hàng miễn thuế đông khách, có mức hoàn tiền cao phải kể đến King Power (Thái Lan) hay Lotte Duty Free, Shilla Duty Free (Hàn Quốc)… hoàn tới 20%. Cửa hàng DFS (Australia); Lotte Duty Free Tokyo Ginza, DFS Japan, LAOX (Nhật Bản); Dufry Thomas Julie và Shinsegae Duty Free (Hàn Quốc), Ever Rich D.F.S, Hanshin Arena, Dream Mall (Đài Loan- Trung Quốc)… cũng hoàn đến 10%.

Tất cả địa điểm này không chỉ đa dạng về sản phẩm, mua sắm tiện lợi ngay bên trong sân bay, mà còn tối ưu tiết kiệm với chương trình hoàn tiền. Đặc biệt, mức hoàn tiền sẽ tăng gấp đôi cho chủ thẻ mua sắm từ nay đến 31/01/2024.

Đại diện VIB cho biết thêm, chương trình MasterCard Travel Rewards sẽ còn tiếp tục bổ sung thêm danh sách địa điểm và thương hiệu mới theo mỗi quý, nhằm mang đến các ưu đãi trọn vẹn cho chủ thẻ.

VIB hiện sở hữu danh mục 6 dòng thẻ hiện đại hợp tác cùng MasterCard, gồm: Travel Élite, Premier Boundless, Cash Back, Rewards Unlimited, Financial Free và Online Plus 2in1. Mỗi dòng thẻ đều có các đặc tính chuyên biệt, đáp ứng từng nhu cầu tìm bạn đồng hành trong chuyến đi của người dùng.

Đối với 2 dòng thẻ chuyên du lịch VIB Travel Élite và VIB Premier Boundless, sẽ có thêm đặc quyền tận hưởng hành trình bay đẳng cấp với hơn 1.000 phòng chờ thương gia toàn cầu. Chủ thẻ Premier Boundless được miễn phí không giới hạn, Travel Élite miễn phí sử dụng 4 lần/năm. Đặc biệt, từ 29/12/2023, VIB kết hợp cùng Mastercard nâng cấp dịch vụ phòng chờ mới qua app Mastercard Travel Pass được cung cấp bởi đối tác DragonPass với ưu đãi thêm 10%-25% ở các nhà hàng đối tác tại sân bay.

Riêng VIB Travel Élite tập trung vào trải nghiệm chi tiêu xuyên suốt hành trình ở nước ngoài, nên 3 năm qua, đều duy trì mức phí giao dịch ngoại tệ tốt nhất thị trường. Phí giao dịch hiện là 0% cho 3 kỳ sao kê đầu tiên và chỉ 1% cho các kỳ tiếp theo - thấp hơn mức bình quân 4-6% trên thị trường. Chủ thẻ còn được tích thêm 3 dặm thưởng cho mỗi 25.000 VNĐ chi tiêu qua POS tại nước ngoài.

Còn với VIB Premier Boundless, người dùng được hưởng đặc quyền nâng hạng thẻ Titan, Gold, Platinum của chương trình Bông Sen Vàng - Vietnam Airlines cho chủ thẻ chính và tích lũy 1,5 dặm thưởng cho mỗi 25.000 VNĐ chi tiêu tại nước ngoài.

Để tận hưởng các tiện ích từ chương trình MasterCard Travel Rewards, chủ thẻ VIB chỉ cần đăng ký tài khoản để xem danh sách ưu đãi tại đây và chọn hình thức áp dụng như sau:

- Ready to use (Ưu đãi được sử dụng ngay): Ưu đãi được liên kết trực tiếp, khách hàng chỉ cần sử dụng thẻ tín dụng VIB MasterCard để thanh toán và được hoàn tiền.

- Add to Card (Thêm vào thẻ): Khách hàng chọn điểm ưu đãi trên website chương trình, sau đó nhấn “Add to card” trước khi thanh toán bằng thẻ tín dụng VIB MasterCard tại cửa hàng/website của điểm ưu đãi.

- Click to use (Nhấn để dùng): Khách hàng chọn điểm ưu đãi và nhấn “Access this offer now”, chọn “Complete redemption” để được dẫn đến website thương hiệu và thực hiện mua sắm/thanh toán bằng thẻ tín dụng VIB MasterCard.

Tất cả khách hàng chi tiêu bằng thẻ tín dụng VIB MasterCard tại các đối tác có liên kết với chương trình MasterCard Travel Rewards sẽ được nhận hoàn tiền trong vòng 30 ngày.

Thùy Trang
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thanh toán số

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Khai trương cửa hàng, May 10 khuyến mãi lên đến 50% giá trị sản phẩm

Khai trương cửa hàng, May 10 khuyến mãi lên đến 50% giá trị sản phẩm

Nhân dịp khai trương cửa hàng mới, từ ngày 8/4, May 10 sẽ ưu đãi giảm giá từ 20-50% cho khách hàng khi mua các sản phẩm của May 10 tại số 3 Ô Chợ Dừa, Hà Nội.
Giá chung cư tăng, vay căn hộ tại VIB lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc đến 5 năm

Giá chung cư tăng, vay căn hộ tại VIB lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc đến 5 năm

Giải pháp vay thế chấp căn hộ chung cư đã có sổ hồng với lãi suất chỉ từ 5,9%/năm của VIB đang gây “sốt” trên thị trường bởi thời gian phê duyệt chỉ 8 tiếng.
Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet

Khám phá thành phố di sản Tây An nổi tiếng cùng đường bay thẳng của Vietjet

Đường bay thẳng TP. Hồ Chí Minh - Tây An (Trung Quốc) với 4 chuyến bay khứ hồi mỗi tuần được Vietjet mở kế tiếp sau hai đường bay đến Thượng Hải và Thành Đô.
Thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW của Shap

Thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW của Shap

Sharp - thương hiệu gia dụng hàng đầu từ Nhật Bản vừa ra mắt thế hệ điều hòa diệt khuẩn BSW với những tính năng ưu việt.
Bắc Giang chỉ đạo giám sát chặt chẽ hoạt động bán hàng đa cấp

Bắc Giang chỉ đạo giám sát chặt chẽ hoạt động bán hàng đa cấp

Sở Công Thương Bắc Giang đề nghị các đơn vị liên quan tăng cường công tác giám sát chặt chẽ hoạt động bán hàng đa cấp để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng.

Tin cùng chuyên mục

TP. Hồ Chí Minh: Muối, laptop, máy tính để bàn được bổ sung vào nhóm bình ổn giá

TP. Hồ Chí Minh: Muối, laptop, máy tính để bàn được bổ sung vào nhóm bình ổn giá

So với năm 2023, năm 2024 TP. Hồ Chí Minh có thêm 10 doanh nghiệp tham gia chương trình bình ổn thị trường với lượng hàng tăng từ 4-6%.
Ford Việt Nam và các đại lý áp dụng ưu đãi đặc biệt trong tháng 4

Ford Việt Nam và các đại lý áp dụng ưu đãi đặc biệt trong tháng 4

Ford Việt Nam kết hợp cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt từ nay đến 30/4/2024.
Kinh tế khó khăn, người Việt vẫn chăm đi uống cà phê, mạnh tay chi tiền ăn hàng

Kinh tế khó khăn, người Việt vẫn chăm đi uống cà phê, mạnh tay chi tiền ăn hàng

Theo một khảo sát mới được công bố gần đây, năm 2023, không chỉ chăm đi cà phê, ăn nhà hàng, người Việt cũng chi mạnh tay hơn cho mỗi cuộc gặp gỡ bên ngoài.
Co.opmart, Co.opXtra tổ chức Lễ hội giặt xả, ưu đãi mạnh cho khách hàng thành viên

Co.opmart, Co.opXtra tổ chức Lễ hội giặt xả, ưu đãi mạnh cho khách hàng thành viên

Từ nay đến đến hết 10/4/2024 tại 800 điểm bán trên toàn quốc của Saigon Co.op gồm: Co.opmart, Co.opXtra…, diễn ra “Lễ hội giặt xả - mua nhiều giảm nhiều”.
VietinBank triển khai dịch vụ thanh toán xuyên biên giới cho khách hàng du lịch Thái Lan

VietinBank triển khai dịch vụ thanh toán xuyên biên giới cho khách hàng du lịch Thái Lan

Đồng hành cùng khách du lịch Thái Lan, VietinBank ra mắt sản phẩm thanh toán xuyên biên giới bằng mã QR Pay, giúp khách hàng chi tiêu, mua sắm tại Thái Lan.
Hà Nội: Trời chớm nóng, siêu thị điện máy dồn dập giảm giá các sản phẩm làm mát

Hà Nội: Trời chớm nóng, siêu thị điện máy dồn dập giảm giá các sản phẩm làm mát

Dù mới chỉ cuối tháng 3 nhưng nhiều siêu thị điện máy đồng loạt đưa ra các ưu đãi, chương trình giảm giá các sản phẩm làm mát cho mùa hè tới để chiếm thị phần.
Metavertu siêu bảo mật của Vertu khiến giới thượng lưu Việt sẵn sàng chi tiền tỷ sở hữu

Metavertu siêu bảo mật của Vertu khiến giới thượng lưu Việt sẵn sàng chi tiền tỷ sở hữu

Chất liệu quý hiếm, công nghệ bảo mật hàng đầu, nâng tầm giá trị người dùng... là những lý do chính khiến cho giới mộ điệu Việt Nam dần chú ý đến Metavertu.
Quảng Bình: Thành lập Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Quảng Bình: Thành lập Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Chiều ngày 28/3, Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Quảng Bình nhiệm kỳ 2024-2029 đã tổ chức đại hội thành lập nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Bị tố “chiếm dụng vốn” của nhà bán hàng, Shopee nói gì?

Bị tố “chiếm dụng vốn” của nhà bán hàng, Shopee nói gì?

Chính sách áp dụng đổi, trả mới của Shopee được người tiêu dùng đồng tình tuy nhiên lại đang gây bức xúc với nhà bán hàng bởi họ cho rằng bị "giam" tiền lâu…
Showroom đẳng cấp bậc nhất TP. Hồ Chí Minh của Vertu Việt Nam chính hãng sắp ra mắt

Showroom đẳng cấp bậc nhất TP. Hồ Chí Minh của Vertu Việt Nam chính hãng sắp ra mắt

Hai cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh của Vertu cùng được đặt tại con đường có giá thuê thuộc nhóm cao nhất, xứng với vị thế danh giá hàng đầu của thương hiệu.
Bánh kẹo Nga “đổ bộ” vào Việt Nam

Bánh kẹo Nga “đổ bộ” vào Việt Nam

Bánh kẹo Nga, với hương vị đặc trưng, chất lượng, an toàn đã đổ bộ vào thị trường Việt Nam, đem đến lựa chọn phong phú cho người tiêu dùng.
Bộ Y tế cảnh báo về Dược phẩm Kobayashi có nguy cơ tổn thương thận

Bộ Y tế cảnh báo về Dược phẩm Kobayashi có nguy cơ tổn thương thận

Ngày 25/3, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) phát đi cảnh báo về việc Công ty Dược phẩm Kobayashi đang thu hồi các sản phẩm có nguy cơ làm tổn thương thận.
TP. Cần Thơ: Cơ hội cho người tiêu dùng mua sắm hàng giảm giá lên tới 100%

TP. Cần Thơ: Cơ hội cho người tiêu dùng mua sắm hàng giảm giá lên tới 100%

Một số hàng hóa, dịch vụ sẽ được khuyến mãi lên đến 100% tại Chương trình “Khuyến mại tập trung năm 2024” đợt 1 do TP. Cần Thơ tổ chức.
Vì sao CJ Cầu Tre tự nguyện thu hồi loạt sản phẩm?

Vì sao CJ Cầu Tre tự nguyện thu hồi loạt sản phẩm?

CJ Cầu Tre khẳng định sẽ tự nguyện thu hồi sản phẩm bánh xếp mini tôm 360g, Mandu tôm 350g và chả giò hải sản 480g. Đây vốn là sản phẩm chỉ xuất khẩu.
Giới thượng lưu Việt Nam dần chuyển đổi sang dùng điện thoại Vertu trang bị sóng 4G/5G

Giới thượng lưu Việt Nam dần chuyển đổi sang dùng điện thoại Vertu trang bị sóng 4G/5G

Để đảm bảo vấn đề bảo mật nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp đẳng cấp và độc bản, Giới thượng lưu Việt Nam và thế giới đang dần chuyển đổi sang phân khúc Vertu 4G/5G
TOP đồng hồ Seiko 5 Sport Limited Edition ấn tượng nhất

TOP đồng hồ Seiko 5 Sport Limited Edition ấn tượng nhất

Seiko là thương hiệu rất thích tổ chức những “buổi lễ kỷ niệm” thông qua các mẫu đồng hồ Seiko 5 Sport Limited Edition phiên bản giới hạn.
Khai mạc Tuần lễ Xoài các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long năm 2024

Khai mạc Tuần lễ Xoài các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long năm 2024

Tuần lễ Xoài các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long năm 2024 đã chính thức khai mạc ngày 22/3 tại Đại siêu thị GO! An Lạc (TP. Hồ Chí Minh).
Ngành lương thực, thực phẩm nhiều cơ hội bứt phá hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.

Ngành lương thực, thực phẩm nhiều cơ hội bứt phá hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.

Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực, Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh lần thứ 3-Ngành lương thực, thực phẩm nhiều cơ hội bứt phá hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.
Vertu Watch cao cấp chính hãng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Vertu Watch cao cấp chính hãng lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Vertu Watch không chỉ là một chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp mà còn là một món trang sức độc nhất, mang lại vẻ đẹp riêng biệt cho từng vị chủ nhân khi sở hữu.
Tránh “mất tiền oan”, người dùng thẻ tín dụng cần lưu ý

Tránh “mất tiền oan”, người dùng thẻ tín dụng cần lưu ý

Người dùng thẻ tín dụng cần hiểu rõ thời gian miễn lãi, hạn thanh toán, dư nợ cuối kỳ, khoản thanh toán tối thiểu, cách tính lãi... để tránh mất tiền oan.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động