Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca

Vuasanca đoạt giải Khuyến khích Búa liềm vàng năm 2022

74 tác phẩm báo chí đã được trao Giải Búa liềm vàng lần thứ VII - năm 2022, Vuasanca đã có loạt bài đoạt Giải Khuyến khích.
Nhiều điểm mới trong Giải báo chí Búa liềm vàng lần thứ VI năm 2021 Lễ trao Giải Búa liềm vàng lần VII năm 2022 sẽ diễn ra vào tối 3/2

Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2023), tối 3/2, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Ban Tổ chức T.Ư chủ trì phối hợp với Báo Nhân Dân, Tạp chí Cộng sản, Đài Truyền hình Việt Nam, Hội Nhà báo Việt Nam long trọng tổ chức lễ công bố và trao Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (mang tên Búa liềm vàng) lần thứ VII - năm 2022. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng gửi lẵng hoa chúc mừng.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nông Đức Mạnh, nguyên Tổng Bí thư; Vương Đình Huệ, Chủ tịch Quốc hội; Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư; Trương Thị Mai, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Trưởng Ban Chỉ đạo Giải Búa liềm vàng lần VII. Cùng dự có một số đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Trung ương Đảng, lãnh đạo một số bộ, ngành Trung ương, các tác giả, nhóm tác giả đoạt giải.

Phát biểu chỉ đạo tại Lễ trao giải, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ nhiệt liệt hoan nghênh và biểu dương đội ngũ tác giả, cơ quan báo chí đã sáng tác 2.031 tác phẩm tham dự giải, trong đó có 74 tác phẩm chất lượng cao, xuất sắc nhất được trao giải, gồm 6 Giải A; 12 Giải B; 18 Giải C; 30 Giải Khuyến khích và 8 giải chuyên đề dành cho tác phẩm xuất sắc.
Các tác phẩm dự giải và đoạt giải là kết quả của sự tâm huyết, tinh thần trách nhiệm, lòng yêu nghề, tình yêu đất nước, dân tộc, niềm tin và tình yêu chân thành của người làm báo đối với Đảng. Sức hấp dẫn và hiệu ứng lan tỏa của các tác phẩm báo chí về đề tài xây dựng Đảng càng khẳng định trách nhiệm và sự ủng hộ to lớn của cấp ủy, chính quyền các cấp và cả hệ thống chính trị, đặc biệt là sự cổ vũ nhiệt thành của toàn thể nhân dân đối với nền báo chí cách mạng Việt Nam.

Vuasanca
 đạt giải Khuyến khích Giải Búa liềm vàng lần thứ VII năm 2022
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ phát biểu chỉ đạo tại Lễ trao Giải Búa liềm vàng lần thứ VII

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ nhấn mạnh, để thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng, cùng với việc tiếp tục triển khai đồng bộ, hiệu quả các chủ trương, chính sách của Ðảng, Nhà nước về phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh, nâng tầm công tác đối ngoại; chúng ta cần tiếp tục đẩy mạnh công tác xây dựng, chỉnh đốn Ðảng và hệ thống chính trị với tinh thần tích cực, nghiêm túc, chất lượng và hiệu quả hơn nữa; đòi hỏi và yêu cầu cả hệ thống chính trị, các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân, trong đó báo chí tiếp tục vào cuộc một cách chủ động hơn nữa, quyết liệt hơn nữa, sáng tạo hơn nữa và hiệu quả hơn nữa.

Vuasanca
 đạt giải Khuyến khích Giải Búa liềm vàng lần thứ VII năm 2022
Các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước tham dự Lễ trao Giải Búa liềm vàng lần thứ VII

Chủ tịch Quốc hội cũng đề nghị các tầng lớp nhân dân và toàn thể đồng chí, đồng bào, dù ở trong nước hay nước ngoài, ở miền xuôi hay miền ngược, ở đồng bằng hay vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo tiếp tục hăng hái, tích cực tham gia xây dựng, chỉnh đốn Ðảng và hệ thống chính trị bằng những hành động cụ thể, thiết thực, với những hình thức phù hợp, hiệu quả.

Báo chí nước nhà tiếp tục tìm tòi, khám phá, sáng tạo những tác phẩm xuất sắc, thực sự lay động, góp phần định hướng chính trị, tư tưởng; kịp thời tổng kết và phổ biến những kinh nghiệm tốt, những bài học hay, biểu dương, tôn vinh và lan tỏa, nhân rộng những nhân tố mới và những điển hình tiên tiến; bảo đảm tính định hướng chính trị, tư tưởng, văn hóa, tham gia phát triển sáng tạo lý luận; tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, kiên quyết đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch; tích cực đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí và vững chãi tiến tới Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng - Giải Búa liềm vàng lần thứ VIII - năm 2023. Tất cả vì sự trong sạch, vững mạnh toàn diện của Ðảng, góp phần xây dựng “Ðảng ta là đạo đức, là văn minh”, “là người lãnh đạo, là người đày tớ thật trung thành của nhân dân” như lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu.

Vuasanca
 đạt giải Khuyến khích Giải Búa liềm vàng lần thứ VII năm 2022
Đồng chí Vương Đình Huệ và Võ Văn Thưởng trao tặng chứng nhận cho các tác giả, nhóm tác giả đạt có tác phẩm báo chí đạt giải Nhất

Ban tổ chức Giải thưởng cho biết, tính đến thời điểm kết thúc nhận bài tham dự Giải Búa liềm vàng lần thứ VII- năm 2022, Cơ quan thường trực Giải (Tạp chí Xây dựng Đảng) đã nhận được được tổng số 2.031 tác phẩm, trong đó có 697 tác phẩm báo in, 454 tác phẩm báo điện tử, 529 tác phẩm truyền hình, 293 tác phẩm phát thanh và 58 tác phẩm ảnh báo chí.

Các tác phẩm tham dự Giải Búa liềm vàng năm nay tiếp tục phong phú về chủ đề, thể loại và phủ khắp tất cả các tỉnh, thành phố trong cả nước. Hầu hết các tác phẩm đã bám sát các vấn đề nóng, các sự kiện nổi bật, nhiệm vụ trọng tâm của hệ thống chính trị và đất nước.

Vuasanca
 đạt giải Khuyến khích Giải Búa liềm vàng lần thứ VII năm 2022
Nhà báo Phạm Văn Tiệp, đại diện nhóm tác giả Vuasanca lên nhận giải Khuyến khích

Nhiều tác phẩm phản ánh kịp thời những vấn đề thu hút sự quan tâm của toàn xã hội nhu việc tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng cùng các nghị quyết hội nghị BCH Trung ương Đảngn 4,5,6 (khóa XIII); công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị, đạo đức, lối sống; công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác những luận điều xuyên tác của các thế lực thù địch; về đấu tranh, phòng chống tham nhũng, tiêu cực; xây dựng văn hóa từ chức; tiếp tục đổi mới công tác cán bộ và tăng cường xây dựng, củng cố tổ chức cơ sở đảng, nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên…

Nhiều bài viết công phu, được đầu tư kỹ lưỡng từ khâu xác định chủ đề, đề tài, thu thập tư liệu, nghiên cứu thực tiễn, đến cách thể hiện sắc sảo, có nét mới trong chủ đề cũng như lập luận.

Nhìn tổng quát, đa số các tác phẩm báo chí tham dự Giải Búa liềm vàng lần thứ VII-năm 2022 đã rõ và sâu sắc nội dung về xây dựng Đảng hơn so với nhiều năm trước. Nhiều tác phẩm sau khi đăng, phát đã thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng, bạn đọc.

Trong số 63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương đã có 34 tỉnh, thành phố tổ chức Giải Búa liềm vàng cấp tỉnh, tạo không khí sôi nổi hưởng ứng Giải Búa liềm lần thứ VII-năm 2022 và đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền về xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị.

Qua thống kê sơ bộ, cả nước có khoảng 20.000 tác phẩm viết về chủ đề xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị. Điều này chứng tỏ Giải Búa liềm vàng đã có sức lan tỏa và sức hấp dẫn rất lớn đối với những người làm báo.

Vuasanca
 đạt giải Khuyến khích Giải Búa liềm vàng lần thứ VII năm 2022
Đại diện tác giả, nhóm tác giả lên nhận Giải B

Với tinh thần khẩn trương và trách nhiệm cao, 6 tiểu ban của Hội đồng sơ khảo đã thống nhất giới thiệu danh sách 110 tác phẩm hợp Thể lệ giải đưa và vòng chung khảo. Hội đồng chung khảo đã họp và thảo luận sôi nổi, dân chủ, bỏ phiếu kín, lựa chọn ra các tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải, trong đó có 6 Giải A, 12 Giải B, 18 Giải C, 30 Giải Khuyến khích và 8 Giải Chuyên đề.

Ban Chỉ đạo Giải đã xem xét, quyết định lựa chọn 3 đảng viên là đồng chí Vừ Y Dở dân tộc Mông, Bí thư Chi bộ bản Lưu Thông, xã Lưu Kiền huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An; đồng chí Đặng Thị Dẩn, người Dao, Trưởng thôn Nậm Sò, xã Bản Phiệt, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai và Đại tá Trần Văn Nhân- Thầy thuốc ưu tú, thương binh hạng 3/4, 73 tuổi đời, hơn 50 tuổi Đảng ( phường Tân Thịnh, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) là nhân vật tiêu biểu trong tác phẩm báo chí đoạt giải.

Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức Giải cũng quyết định khen thưởng 15 đơn vị là ban tuyên giáo, ban tổ chức cấp ủy và cơ quan báo chí, hội nhà báo có thành tích xuất sắc trong việc tổ chức, tuyên truyền, hưởng ứng Giải Búa liềm vàng.

Vuasanca
 đạt giải Khuyến khích Giải Búa liềm vàng lần thứ VII năm 2022
Đồng chí Trương Thị Mai đã chính thức phát động Giải Búa liềm vàng lần thứ VIII

Tại Lễ trao Giải Búa liềm vàng lần này, đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tổ chức Trung ương, Trưởng Ban Chỉ đạo Giải Búa liềm vàng đã phát động Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) lần thứ VIII-năm 2023.

Tham dự Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng lần thứ VII-năm 2022, Vuasanca đã vinh dự nhận giải Khuyến khích với loạt bài 04 kỳ “Những đảng viên xả thân trong giặc lửa vì Hà Nội máu và hoa” đăng trên Vuasanca điện tử của nhóm tác giải: Đỗ Đình Dũng, Trần Thị Hường, Trần Thị Hoa Quỳnh, Hà Sơn Thái và Phạm Văn Tiệp.

Thu Hường - Cấn Dũng
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Giải báo chí

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Cải cách môi trường kinh doanh là yếu tố quyết định tạo ra đột phá cho doanh nghiệp

Cải cách môi trường kinh doanh là yếu tố quyết định tạo ra đột phá cho doanh nghiệp

Để bùng lên 'ngọn lửa' lớn trong mỗi doanh nghiệp, doanh nhân, TS. Võ Trí Thành cho rằng, cải cách môi trường kinh doanh là yếu tố quyết định để tạo ra đột phá.
Sửa đổi Luật Sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả: Đề xuất chuyển từ cơ chế

Sửa đổi Luật Sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả: Đề xuất chuyển từ cơ chế 'tự nguyện' sang 'bắt buộc'

Nhiều ý kiến cho rằng cần có những chế tài mang tính quy định bắt buộc trong sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.
Thực thi chính sách không đơn thuần là đúng luật

Thực thi chính sách không đơn thuần là đúng luật

Cải cách cần vượt lên trên sự tuân thủ. Đây là tư duy cần được xác định để triển khai có hiệu quả Nghị quyết 41 của Chính phủ về cải cách môi trường đầu tư...
Đảng bộ Vuasanca
 tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới năm 2024

Đảng bộ Vuasanca tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới năm 2024

Sáng ngày 20/9/2024, Đảng bộ Vuasanca long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới theo quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ Công Thương.
Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên nhận thêm nhiệm vụ

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên nhận thêm nhiệm vụ

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm Chủ tịch Hội đồng cấp Nhà nước xét tặng danh hiệu "Nghệ nhân Nhân dân", "Nghệ nhân Ưu tú" trong lĩnh vực nghề thủ công mỹ nghệ.

Tin cùng chuyên mục

Lào Cai: Xúc động hình ảnh Công an xã Y Tý giúp dân sau bão lũ

Lào Cai: Xúc động hình ảnh Công an xã Y Tý giúp dân sau bão lũ

Do ảnh hưởng của cơn bão số 3, một số khu vực trên địa bàn xã Y Tý (huyện Bát Xát, Lào Cai) sạt lở, nhà cửa, hoa màu, công trình… bị thiệt hại nặng nề.
Hà Nội: Quyết liệt ngăn chặn vi phạm trên thương mại điện tử

Hà Nội: Quyết liệt ngăn chặn vi phạm trên thương mại điện tử

Thành phố Hà Nội thể hiện sự quyết tâm trong việc ngăn chặn vi phạm trên thương mại điện tử và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Luật sư Lê Anh Văn: Hiện tượng "trên nóng, dưới lạnh" là trở ngại trong quá trình thực thi pháp luật

Luật sư Lê Anh Văn: Hiện tượng "trên nóng, dưới lạnh" là trở ngại trong quá trình thực thi pháp luật

Luật sư Lê Anh Văn cho rằng, quá trình thực thi ở cấp cơ sở vẫn chưa được đồng bộ, dẫn đến hiện tượng "trên nóng, dưới lạnh" gây khó khăn cho doanh nghiệp.
Đường sắt Bắc - Nam tốc độ cao: Tầm nhìn mới cho tương lai phát triển

Đường sắt Bắc - Nam tốc độ cao: Tầm nhìn mới cho tương lai phát triển

Bộ Chính trị ngày 18/9 đã thống nhất xin ý kiến Ban Chấp hành Trung ương Đảng thông qua chủ trương đầu tư tuyến đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc – Nam.
Vuasanca
 tiếp nối hành trình thiện nguyện cùng doanh nghiệp đến với Lào Cai

Vuasanca tiếp nối hành trình thiện nguyện cùng doanh nghiệp đến với Lào Cai

Ngày 18/9, Đoàn công tác do Vuasanca làm trưởng đoàn cùng các nhà hảo tâm đã trao quà tại Lào Cai-một trong những tỉnh chịu ảnh hưởng nặng nề do bão.
[LIVE] Toạ đàm

[LIVE] Toạ đàm 'Cải thiện môi trường đầu tư: Tiếp sức cho doanh nghiệp Việt'

Sáng 19/9, Vuasanca tổ chức tọa đàm với chủ đề: "Cải thiện môi trường đầu tư: Tiếp sức cho doanh nghiệp Việt".
Ngành Công Thương nối vòng tay lớn, ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng của bão, lũ

Ngành Công Thương nối vòng tay lớn, ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng của bão, lũ

Hàng trăm tỷ đồng đã được cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và các doanh nghiệp ngành Công Thương quyên góp ủng hộ bào bị ảnh hưởng của bão, lũ.
Trái dừa gia nhập câu lạc bộ xuất khẩu tỷ USD: ‘Cao tốc’ đã mở, làm gì để tránh ‘barie’?

Trái dừa gia nhập câu lạc bộ xuất khẩu tỷ USD: ‘Cao tốc’ đã mở, làm gì để tránh ‘barie’?

Bên cạnh niềm vui, việc trái dừa được mở cửa xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc cũng đang gây nên không ít lo ngại về việc đáp ứng yêu cầu của thị trường.
Đốt báo để... câu like, câu view: Hành vi xấu cần lên án, loại trừ

Đốt báo để... câu like, câu view: Hành vi xấu cần lên án, loại trừ

Trào lưu câu like, câu view từ việc đốt, dày vò các tờ báo in... cần được lên án mạnh mẽ và loại trừ.
Tiền từ thiện một nghìn cũng quý, sao phải mất công

Tiền từ thiện một nghìn cũng quý, sao phải mất công 'phông bạt'?

Đáng lo ngại hơn, khi trào lưu “phông bạt” được nâng cấp thành thói quen dối trá trơ trẽn sẽ là mối nguy hại không nhỏ cho cộng đồng xã hội.
Từ vụ kênh Youtube

Từ vụ kênh Youtube 'Những bài học nhỏ': Cần xử lý hành vi 'câu view' từ mạng xã hội

Hành động "câu view" của kênh Youtube "Những bài học nhỏ" là nghiêm trọng, nhưng lại không hề mới, và đòi hỏi sự vào cuộc của các nền tảng mạng xã hội.
Trung thu và hoa hậu: Không nên cực đoan trong đánh giá

Trung thu và hoa hậu: Không nên cực đoan trong đánh giá

Trung thu Giáp Thìn 2024 đến khi mà các địa phương miền Bắc vừa đi qua đợt bão lũ hiếm có nhưng không vì thế mà để trẻ em phải bỏ lỡ một dịp ký ức đáng nhớ.
Sáng 19/9 diễn ra tọa đàm

Sáng 19/9 diễn ra tọa đàm 'Cải thiện môi trường đầu tư: Tiếp sức cho doanh nghiệp Việt'

9h30 sáng 19/9, Vuasanca tổ chức chương trình Chính sách và đối thoại với chủ đề: Cải thiện môi trường đầu tư: Tiếp sức cho doanh nghiệp Việt.
Thanh Hóa tiếp nhận hơn 21,1 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Thanh Hóa tiếp nhận hơn 21,1 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Tính đến 17 giờ chiều ngày 17/9, toàn tỉnh Thanh Hóa đã có 715 tập thể, cá nhân ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 với tổng số tiền hơn 21,1 tỷ đồng.
Bổ nhiệm ông Lê Mạnh Cường làm Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam

Bổ nhiệm ông Lê Mạnh Cường làm Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam

Ông Lê Mạnh Cường - Tổng Giám đốc Tổng Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam.
Khơi dậy lòng nhân ái trong học sinh: Tuổi nhỏ làm việc không nhỏ

Khơi dậy lòng nhân ái trong học sinh: Tuổi nhỏ làm việc không nhỏ

Tấm lòng thiện nguyện, tinh thần tương thân tương ái của các em học sinh được nhen nhóm trong những lá thư tay, hũ muối vừng tự làm hay xấp tiền lẻ tiết kiệm...
Minh bạch trong từ thiện: Bài học từ 12.000 trang sao kê của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Minh bạch trong từ thiện: Bài học từ 12.000 trang sao kê của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

12.000 trang sao kê từ Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã cho người dân được trực tiếp kiểm chứng thông tin và đánh giá tính xác thực các thông tin số tiền từ thiện.
Bộ Công an biểu dương Công an tỉnh Thanh Hoá đã triệt phá đường dây sản xuất thuốc chữa bệnh giả

Bộ Công an biểu dương Công an tỉnh Thanh Hoá đã triệt phá đường dây sản xuất thuốc chữa bệnh giả

Bộ Công an đã có thư biểu dương Công an tỉnh Thanh Hóa đã triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán hàng giả là thuốc phòng bệnh, thuốc chữa bệnh quy mô lớn.
Từ vụ IshowSpeed: Loại bỏ ngay tư duy ‘chặt chém’ làm xấu xí hình ảnh du lịch Việt Nam

Từ vụ IshowSpeed: Loại bỏ ngay tư duy ‘chặt chém’ làm xấu xí hình ảnh du lịch Việt Nam

Vụ Youtuber người Mỹ IshowSpeed bị chặt chém khi thuê xe điện thăng bằng với giá 1 triệu đồng/giờ tại quận 1, TP. Hồ Chí Minh khiến dư luận bức xúc.
Công đoàn Công Thương Việt Nam đến thăm các đơn vị bị ảnh hưởng bão số 3 tại Quảng Ninh

Công đoàn Công Thương Việt Nam đến thăm các đơn vị bị ảnh hưởng bão số 3 tại Quảng Ninh

CĐCTVN thăm, tặng quà cho trường Đại học Công Nghiệp Quảng Ninh, Cao đẳng Công nghiệp Xây dựng và Công ty TNHH 1TV Khách sạn Công đoàn Địa chất tại Quảng Ninh.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động