Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca

Vuasanca : Thực hiện “4 giải pháp” để nâng cao hiệu quả công tác truyền thông

Năm 2022, Vuasanca sẽ tiếp tục khắc phục khó khăn, hoàn thành các chỉ tiêu đề ra, thực hiện tốt các nhiệm vụ của Bộ Công Thương, ngành Công Thương. Đặc biệt thực hiện tốt đổi mới phương thức truyền thông, nâng cao hiệu quả hoạt động.

Sáng 13/1, Vuasanca đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022. Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải tham dự và phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Quyết tâm chủ động, sáng tạo, hoàn thành mục tiêu

Trình bày báo cáo tổng kết tại hội nghị, ông Nguyễn Tiến Cường - Phó Tổng biên tập Vuasanca cho biết, năm 2021, các ấn phẩm của Vuasanca tuyên truyền đầy đủ và đúng định hướng các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các hoạt động của ngành Công Thương; Chương trình hành động của Bộ Công Thương triển khai thực hiện thắng lợi Nghị quyết số 01/NQ-CP về những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu chỉ đạo điều hành thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách Nhà nước năm 2021.

Vuasanca
: Cần “4 giải pháp” nâng cao hiệu quả công tác truyền thông
Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải tham dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022 của Vuasanca

Đặc biệt, Vuasanca đã tổ chức thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Đảng, Chính phủ, Bộ Công Thương trong công tác tuyên truyền phòng chống dịch Covid - 19; thực hiện nhiều tin, bài bám sát các hoạt động của Bộ, doanh nghiệp ngành Công Thương trong việc phòng, chống dịch, đảm bảo bình ổn thị trường, lưu thông hàng hóa được dư luận đánh giá cao. Cụ thể là vấn đề ổn định sản xuất tại các Khu công nghiệp; tiêu thụ nông sản trong đợt bùng phát dịch Covid-19 tại Bắc Giang, Bắc Ninh đầu năm. Trong dịp này, Vuasanca là cơ quan báo chí duy nhất được UBND tỉnh Bắc Giang tặng bằng khen về tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19. “Nhìn chung, trong cả năm 2021, Vuasanca đã thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, góp phần định hướng dư luận xã hội, cân đối được các luồng thông tin liên quan đến công tác điều hành của Bộ Công Thương, phục vụ tốt công tác truyền thông chung của Bộ Công Thương" - ông Nguyễn Tiến Cường đánh giá.

Đáng chú ý, trong các đợt bùng phát dịch Covid-19, đặc biệt là đợt dịch thứ 4 (từ 27/4), thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ, Vuasanca đã cử cán bộ, phóng viên tham gia “Tổ công tác đặc biệt về đảm bảo nguồn cung hàng hóa và hỗ trợ duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh cho các tỉnh thành phố trực thuộc trung ương” của Bộ Công Thương. Các tin, bài trên các ấn phẩm của Vuasanca đã phản ánh kịp thời các chỉ đạo của Bộ Công Thương trong việc đảm bảo chuỗi cung ứng, lưu thông hàng hoá, khôi phục sản xuất, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp tại các địa phương trên cả nước do tác động của dịch bệnh Covid-19.

Một thành công nữa của Vuasanca trong năm 2021 là đã thực hiện 44 talk show, 03 hội thảo (trong đó có 02 hội thảo kết hợp online với trực tiếp, 01 hội thảo trực tiếp) với các chủ đề thuộc nhiều lĩnh vực quản lý của ngành Công Thương như: Xúc tiến thương mại trực tuyến, Phát triển thương mại khu vực biên giới, Quản lý thị trường thuộc các lĩnh vực: phân bón, chống hàng giả trên môi trường thương mại điện tử, Phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, Tận dụng lợi thế của các FTA, Cắt giảm điều kiện kinh doanh của ngành Công Thương, Tái cơ cấu ngành Công Thương…Theo đó, các talk show, hội thảo của Vuasanca tổ chức đã tạo được hiệu ứng truyền thông và xã hội tốt, đồng thời tuân thủ nghiêm các quy định an toàn, phòng chống dịch bệnh.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Đỗ Ngọc Hưng - Phó Chánh Văn phòng Bộ Công Thương cho biết, thời gian qua, Văn phòng Bộ đã phối hợp chặt chẽ với Vuasanca trong xây dựng các tuyến bài quan trọng trong các sự kiện lớn của ngành Công Thương. Đồng thời, Vuasanca đã tham gia tích cực trong việc xử lý các vấn đề truyền thông phát sinh; rà soát dư luận truyền thông cũng như xử lý các vấn đề nóng liên quan đến ngành, qua các cuộc họp báo thường kỳ của Chính phủ, các cuộc họp đột xuất của Bộ Công Thương.... “Nhờ đó đã nhận được sự đồng thuận của dư luận, người dân và doanh nghiệp; lan tỏa, ghi nhận sự đóng góp của ngành Công Thương đối với sự phát triển kinh tế của đất nước” - ông Đỗ Ngọc Hưng khẳng định

Tiếp tục đẩy mạnh truyền thông đa phương tiện

Đánh giá về những kết quả đã đạt được của Vuasanca năm 2021 vừa qua, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải ghi nhận, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, tác động nặng nề đến nền kinh tế cũng như hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, Vuasanca đã thực hiện tốt nhiều nhiệm vụ được Bộ Công Thương giao, đồng thời hoàn thành tốt các chương trình thuyền thông quan trọng của ngành.

Thứ trưởng ghi nhận đánh giá cao sự đóng góp tích cực của Vuasanca
 đối với hoạt động của toàn ngành trong năm 2021.jpg
Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải ghi nhận đánh giá cao sự đóng góp tích cực của Vuasanca đối với hoạt động của toàn ngành trong năm 2021

Đặc biệt, Thứ trướng biểu dương nỗ lực của Vuasanca khi đồng hành, tham gia tích cực vào tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19. Cụ thể, trong giai đoạn dịch bùng phát căng thẳng, Bộ Công Thương phải thực hiện nhiều nhiệm vụ hết sức nặng nề như đảm bảo duy trì chuỗi cung ứng hàng hóa để phục vụ nhu cầu của người dân; ngăn chặn sự đứt gãy của sản xuất kinh doanh, xuất nhập khẩu. “Dù hết sức khó khăn, song lãnh đạo Chính phủ đã đánh giá cao sự nỗ lực về công tác này của Bộ Công Thương. Trong thành quả này có sự đóng góp tích cực của Vuasanca về tuyên truyền hoạt động của Bộ trong Tổ công tác đặc biệt của Chính phủ về phòng chống dịch Covid-19” - Thứ trưởng khẳng định.

Đồng tình với những mục tiêu, kế hoạch phát triển năm 2022 của Vuasanca nhưng Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải lưu ý sẽ còn nhiều khó khăn, do đó Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ, phóng viên, người lao động của Vuasanca phải hết sức nỗ lực, đoàn kết. Đồng thời, Thứ trưởng cũng đề ra các yêu cầu: Thứ nhất, Báo cần đổi mới tổ chức, cơ cấu bộ máy hợp lý. Thứ hai, tiếp tục đẩy mạnh phát triển truyền thông theo xu hướng hiện đại. Thứ ba, phải cải tiến chất lượng sản phẩm, nhất là nhóm sản phẩm truyền thông đa phương tiện, xem đây là mục tiêu quan trọng hàng đầu đối với công tác truyền thông của Báo cũng như đáp ứng yêu cầu, đòi hỏi của Bộ Công Thương và toàn ngành Công Thương. Thứ tư, tiếp tục đẩy mạnh hợp tác, phối hợp chặt chẽ với các Bộ ngành, địa phương, doanh nghiệp.

Tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải, Tổng biên tập Vuasanca Trương Thu Hiền - cho biết, năm 2021 vừa qua, đại dịch diễn biến phức tạp, kéo dài khiến nhiều kế hoạch của báo bị động. Tuy nhiên, “trong nguy, có cơ”, Vuasanca đã có những điều chỉnh kịp thời, phù hợp để đảm bảo các chế độ cho người lao động trong bối cảnh hết sức khó khăn của nền kinh tế. “Đặc biệt, đội ngũ làm kinh tế đã có sự bứt phá trong triển khai thực hiện các chương trình hợp tác truyền thông với các Bộ, ngành. Điều này cũng cho thấy sự tin tưởng, "chọn mặt gửi vàng" của các Bộ, ngành đối với Vuasanca , cơ quan ngôn luận của Bộ Công Thương”- lãnh đạo Vuasanca bày tỏ.

Về phương hướng, nhiệm vụ của năm 2022, Tổng biên tập Trương Thu Hiền bày tỏ quyết tâm, Vuasanca sẽ tiếp tục khắc phục khó khăn, hoàn thành các chỉ tiêu đề ra, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao, xứng đáng với vai trò là Cơ quan ngôn luận của Bộ Công Thương; đóng góp tích cực vào công tác truyền thông của ngành Công Thương.

Tại hội nghị, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải và Lãnh đạo Công đoàn Công Thương Việt Nam đã trao các danh hiệu thi đua cho tập thể và các cá nhân của Báo.

Thứ trưởng Đỗ Tháng Hải trao tặng Vuasanca
 Cờ thi đua đơn vị xuất sắc của Bộ Công Thương.jpg
Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải trao tặng Vuasanca Cờ thi đua đơn vị xuất sắc của Bộ Công Thương.
Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam Lê Thị Đức trao tặng cờ thi đua cho Công đoàn Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca.
jpg
Phó Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam Lê Thị Đức trao tặng Cờ thi đua cho Công đoàn Vuasanca
Vuasanca
: Thực hiện “4 giải pháp” để nâng cao hiệu quả công tác truyền thông
Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải trao tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương cho các cá nhân xuất sắc
Anh- Quỳnh- Dũng
Bài viết cùng chủ đề: Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Long làm việc với Tập đoàn Air Liquide (Pháp)

Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Long làm việc với Tập đoàn Air Liquide (Pháp)

Sáng ngày 20/9/2024, tại trụ sở Bộ Công Thương, Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Long đã tiếp và làm việc với đoàn Tập đoàn Air Liquide (Pháp).
Đề xuất các nước Campuchia-Lào-Myanmar-Việt Nam hỗ trợ nhau trong thực thi các FTA

Đề xuất các nước Campuchia-Lào-Myanmar-Việt Nam hỗ trợ nhau trong thực thi các FTA

Ngày 18/9, Hội nghị Bộ trưởng Kinh tế các nước Campuchia - Lào - Myanmar - Việt Nam lần thứ 16 (CLMV EMM 16) đã diễn ra tại thành phố Viêng-chăn, Lào.
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên: Sẽ cố gắng thực hiện sớm nhất việc xây dựng quy chuẩn, tiêu chuẩn trạm sạc xe điện

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên: Sẽ cố gắng thực hiện sớm nhất việc xây dựng quy chuẩn, tiêu chuẩn trạm sạc xe điện

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên dự kiến sẽ có dự thảo vào cuối tháng 9 về quy chuẩn, tiêu chuẩn trạm sạc xe điện sau khi tiếp thu ý kiến từ các DN sản xuất ô tô.
Bộ Công Thương làm việc với Bộ Khoa học Công nghệ về các tiêu chuẩn, quy chuẩn trạm sạc xe điện

Bộ Công Thương làm việc với Bộ Khoa học Công nghệ về các tiêu chuẩn, quy chuẩn trạm sạc xe điện

Sáng 20/9, Bộ trưởng Bộ Công Thương và Bộ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ có buổi làm việc về các tiêu chuẩn, quy chuẩn liên quan đến trạm sạc xe điện.
Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Long: Chuyển đổi xanh là xu thế của các tập đoàn năng lượng

Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Long: Chuyển đổi xanh là xu thế của các tập đoàn năng lượng

Tại buổi làm việc với Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hoàng Long nhấn mạnh, chuyển đổi xanh là xu thế của thế giới.

Tin cùng chuyên mục

Bộ Công Thương điều động, bổ nhiệm Cục trưởng Cục Công nghiệp

Bộ Công Thương điều động, bổ nhiệm Cục trưởng Cục Công nghiệp

Chiều 19/9, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức lễ công bố và trao quyết định của Bộ trưởng về công tác cán bộ. Thứ trưởng Trương Thanh Hoài chủ trì hội nghị.
Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Long tiếp Trợ lý Trưởng Đại diện Thương mại Hoa Kỳ (USTR)

Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Long tiếp Trợ lý Trưởng Đại diện Thương mại Hoa Kỳ (USTR)

Ngày 17/9, Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hoàng Long tiếp Trợ lý Trưởng Đại diện Thương mại Hoa Kỳ phụ trách các vấn đề Đông Nam Á và Thái Bình Dương.
Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Long làm việc với Thị trưởng London Michael Mainelli

Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Long làm việc với Thị trưởng London Michael Mainelli

Ngày 18/9, tại Hà Nội, Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Long đã có buổi tiếp và làm việc với Thị trưởng London Michael Mainelli và Đại sứ Anh Iain Frew.
Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Long làm việc với Đại sứ Na Uy tại Việt Nam về JETP

Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Long làm việc với Đại sứ Na Uy tại Việt Nam về JETP

Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Long đã chủ trì buổi làm việc với Đại sứ Na Uy tại Việt Nam Hilde Solbakken về nhóm đối tác chuyển đổi năng lượng công bằng.
Chùm ảnh: Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn làm việc với Bộ Công Thương

Chùm ảnh: Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn làm việc với Bộ Công Thương

Chiều 17/9, Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn chủ trì buổi làm việc với Bộ Công Thương. Đây là buổi làm việc đầu tiên của Phó Thủ tướng với các Bộ, ngành.
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên:Ngành Công Thương giúp cân bằng và đóng góp tích cực tăng trưởng kinh tế đất nước

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên:Ngành Công Thương giúp cân bằng và đóng góp tích cực tăng trưởng kinh tế đất nước

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên cho biết, những kết quả ngành Công Thương đạt được trong 8 tháng qua có thể nói là một kỳ tích ấn tượng.
Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn làm việc với Bộ Công Thương

Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn làm việc với Bộ Công Thương

Chiều 17/9, tại trụ sở Bộ Công Thương, Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã chủ trì buổi làm việc với Bộ Công Thương.
Thứ trưởng Trương Thanh Hoài yêu cầu nâng cao hơn nữa công tác quản lý an toàn thực phẩm

Thứ trưởng Trương Thanh Hoài yêu cầu nâng cao hơn nữa công tác quản lý an toàn thực phẩm

Sáng 17/9 tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Công Thương Trương Thanh Hoài đã làm việc với các đơn vị thuộc Bộ được giao nhiệm vụ quản lý an toàn thực phẩm.
Thứ trưởng Phan Thị Thắng chủ trì Hội thảo về phòng vệ thương mại thị trường châu Á, châu Phi-châu Đại Dương

Thứ trưởng Phan Thị Thắng chủ trì Hội thảo về phòng vệ thương mại thị trường châu Á, châu Phi-châu Đại Dương

Bộ Công Thương tổ chức Hội thảo thúc đẩy tiềm năng xuất khẩu, nâng cao năng lực ứng phó phòng vệ thương mại tại thị trường châu Á, châu Phi và châu Đại Dương.
Thứ trưởng Phan Thị Thắng làm Ủy viên BCĐ xây dựng Đề án Trung tâm tài chính khu vực và quốc tế

Thứ trưởng Phan Thị Thắng làm Ủy viên BCĐ xây dựng Đề án Trung tâm tài chính khu vực và quốc tế

Ngày 15/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính ký Quyết định 987/QĐ-TTg kiện toàn Ban Chỉ đạo xây dựng Đề án Trung tâm tài chính khu vực và quốc tế.
Bộ Công Thương trao 1 tỷ đồng và 1.500 phần quà hỗ trợ Lạng Sơn khắc phục thiên tai

Bộ Công Thương trao 1 tỷ đồng và 1.500 phần quà hỗ trợ Lạng Sơn khắc phục thiên tai

Chiều 14/9, Thứ trưởng Phan Thị Thắng dẫn đầu Đoàn công tác của Bộ Công Thương tới trao tiền và hiện vật hỗ trợ người dân gặp bão lũ tại tỉnh Lạng Sơn.
Khẩn trương hoàn thiện Dự thảo Thông tư quy định vận hành thị trường bán buôn điện cạnh tranh

Khẩn trương hoàn thiện Dự thảo Thông tư quy định vận hành thị trường bán buôn điện cạnh tranh

Bộ Công Thương đang khẩn trương thực hiện các bước nhằm sớm ban hành Dự thảo Thông tư quy định vận hành thị trường bán buôn điện cạnh tranh.
Thứ trưởng Trương Thanh Hoài tiếp và làm việc với Đại sứ Israel tại Việt Nam

Thứ trưởng Trương Thanh Hoài tiếp và làm việc với Đại sứ Israel tại Việt Nam

Sáng 12/9, Thứ trưởng Trương Thanh Hoài có buổi làm việc với Đại sứ Israel tại Việt Nam nhằm thúc đẩy hợp tác thương mại, công nghiệp, năng lượng giữa hai nước.
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên: Việc triển khai các dự án điện phải tuân thủ theo quy định pháp luật Việt Nam

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên: Việc triển khai các dự án điện phải tuân thủ theo quy định pháp luật Việt Nam

Làm việc với Đại sứ các nước về việc triển khai các dự án nhà máy điện khí, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên đề nghị, cần thực hiện nghiêm túc theo quy định pháp luật
Bộ Công Thương trao 1 tỷ đồng và 3.500 suất quà hỗ trợ Lào Cai khắc phục thiên tai

Bộ Công Thương trao 1 tỷ đồng và 3.500 suất quà hỗ trợ Lào Cai khắc phục thiên tai

Chiều 13/9, Thứ trưởng Phan Thị Thắng dẫn đầu Đoàn công tác của Bộ Công Thương tới trao tiền và hiện vật hỗ trợ người dân gặp bão lũ tại tỉnh Lào Cai.
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với Đại sứ các nước Pháp, Hoa Kỳ và Nhật Bản

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với Đại sứ các nước Pháp, Hoa Kỳ và Nhật Bản

Chiều 13/9, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên chủ trì buổi làm việc với Đại sứ các nước: Pháp, Hoa Kỳ, Nhật Bản để bàn giải pháp gỡ khó cho các dự án điện.
Bộ trưởng Bộ Công Thương: Khẩn trương hoàn thiện, trình Chính phủ thông qua dự thảo Luật Điện lực (sửa đổi)

Bộ trưởng Bộ Công Thương: Khẩn trương hoàn thiện, trình Chính phủ thông qua dự thảo Luật Điện lực (sửa đổi)

Sáng ngày 13/9, tại trụ sở Bộ Công Thương, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên đã chủ trì cuộc họp về dự án Luật Điện lực (sửa đổi).
Thư của Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên động viên, kêu gọi ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ

Thư của Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên động viên, kêu gọi ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ

Thay mặt Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Công Thương, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên đã có thư động viên, kêu gọi ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ gây ra.
Bộ trưởng Bộ Công Thương chủ trì cuộc họp về dự án Luật Điện lực (sửa đổi)

Bộ trưởng Bộ Công Thương chủ trì cuộc họp về dự án Luật Điện lực (sửa đổi)

Sáng 13/9, tại trụ sở Bộ Công Thương, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên đã nghe báo cáo về dự án Luật Điện lực (sửa đổi).
Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân làm việc với đoàn Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA)

Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân làm việc với đoàn Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA)

Chiều 12/9, Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân đã gặp gỡ, làm việc với Thứ trưởng phụ trách Thương mại và Đối ngoại - Trưởng đoàn Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động