Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca

Bộ Chính trị gặp mặt các nguyên lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước

Sáng 19/2, Bộ Chính trị tổ chức Hội nghị gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo cấp cao của Đảng và Nhà nước nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng và Xuân Nhâm Dần 2022.

Tham dự Hội nghị có Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, nguyên Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh; Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang; Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, nguyên Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng; Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn An; các đồng chí Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư Trung ương Đảng; các đồng chí nguyên Ủy viên Bộ chính trị, nguyên Bí thư Trung ương Đảng; các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng;…

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bày tỏ: Các đồng chí nguyên lãnh đạo cấp cao là chỗ dựa vững chắc của Đảng, Nhà nước
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bày tỏ: Các đồng chí nguyên lãnh đạo cấp cao là chỗ dựa vững chắc của Đảng, Nhà nước

Tại Hội nghị, đồng chí Võ Văn Thưởng, Thường trực Ban Bí thư đã Báo báo cáo một số nét chủ yếu về tình hình đất nước năm 2021 và các nhiệm vụ trọng tâm năm 2022.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm hỏi, chúc sức khỏe các đồng chí nguyên lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước

Tinh thần đoàn kết, kiên cường của dân tộc được thể hiện mãnh liệt

Hội nghị đã nghe ý kiến phát biểu của nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn An; nguyên Thường trực Ban Bí thư Phan Diễn; nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa; nguyên Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Huỳnh Đảm;...

Các ý kiến phát biểu của các đồng chí nguyên lãnh đạo cấp cao của Đảng và Nhà nước bày tỏ tin tưởng, tự hào về những kết quả đất nước ta đã đạt được thời gian qua trong bối cảnh có nhiều khó khăn, thách thức mà đất nước ta phải đối mặt, đặc biệt là những tác động tiêu cực do đại dịch COVID-19 đến mọi mặt của đời sống kinh tế-xã hội.

"Một năm sau Đại hội XIII của Đảng, công tác chỉ đạo, điều hành có nhiều chuyển biến tích cực, có nhiều bứt phá, mang lại niềm tin cho nhân dân đối với Đảng và Nhà nước; đưa vài trò, vị thế, uy tín quốc tế của nước ta ngày càng được nâng cao trên trường quốc tế", đồng chí Phan Diễn nhận định.

Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa thì cho rằng: "Trong bối cảnh khó khăn khi cả dân tộc gồng mình chống dịch COVID-19, tinh thần gắn bó, đoàn kết dân tộc được phát huy cao độ; ngày càng xuất hiện nhiều tấm gương tốt trong cán bộ, đảng viên và nhân dân; càng trong hoàn cảnh khó khăn thì tình cảm và lòng người càng rộng mở hơn. Niềm tin, sự ủng hộ, chia sẻ của dân dân đối với Đảng, Nhà nước và các cấp chính quyền được tăng lên gấp bội".

Đồng quan điểm nêu trên, nguyên Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Huỳnh Đảm chia sẻ: "Năm 2021 là năm có nhiều cùng bậc cảm xúc đam xen khác nhau, nhưng lớn nhất là trong hoàn cảnh đau thương, mất mát về người và của do đại dịch COVID-19 gây ra, niềm tự hào dân tộc, tinh thần đoàn kết, kiên cường của dân tộc được thể hiện mãnh liệt nhờ đó đã tạo nên sức mạnh to lớn để dân tộc ta vượt qua mọi khó khăn, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh, từng bước phục hồi và duy trì các hoạt động kinh tế, xã hội, ổn định đời sống nhân dân do dịch bệnh gây ra…".

Đồng thời, các đồng chí cũng bày tỏ sự trăn trở, suy tư trước những tồn tại, hạn chế cần khắc phục cũng như đề xuất nhiều kiến nghị xác đáng cho công tác chỉ đạo, điều hành để tiếp tục đưa đất nước phát triển nhanh và bền vững, chăm lo tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân.

Bên cạnh đó, các đồng chí nguyên lãnh đạo cấp cao của Đảng và Nhà nước đã phân tích nhiều nội dung liên quan đến công tác xây dựng Đảng, trong đó nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn An kiến nghị nhiều nội dung để tiếp tục xây dựng và phát triển Đảng trong sạch, vững mạnh.

Các đồng chí nguyên lãnh đạo cấp cao là chỗ dựa vững chắc của Đảng, Nhà nước

Phát biểu tại hội nghị, thay mặt Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, đất nước ta vừa đi qua năm 2021 với đầy ắp các sự kiện trọng đại. Trong đó, chúng ta đã tổ chức rất thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Đồng thời tổ chức các kỳ họp của Quốc hội khoá XV; tổ chức các hội nghị toàn quốc của Chính phủ, của Mặt trận Tổ quốc, của một số ngành và lĩnh vực quan trọng để quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và các nghị quyết, kết luận của Trung ương Đảng.

Đồng thời, các cấp, các ngành đã tập trung chỉ đạo quyết liệt nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19 và phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm an sinh xã hội và chăm lo đời sống cho người dân.

Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị tiếp tục được đẩy mạnh, đạt nhiều kết quả nổi bật.

Các đồng chí nguyên lãnh đạo cấp cao của Đảng và Nhà nước bày tỏ tin tưởng, tự hào về những kết quả đất nước ta đã đạt được thời gian qua trong bối cảnh có nhiều khó khăn, thách thức

Tiếp tục đổi mới, cải tiến phương thức lãnh đạo, phong cách công tác, lề lối làm việc theo hướng: Kết hợp tầm nhìn chiến lược, lâu dài với việc xây dựng và thực hiện chương trình, kế hoạch ngắn hạn; tập trung vào những nhiệm vụ cụ thể, cấp bách trước mắt; giải quyết dứt điểm những việc đã rõ, đã chín. Đoàn kết, thống nhất; phối hợp, kết hợp đồng bộ, nhịp nhàng. Phân công nhau đi địa phương, các ngành, các lĩnh vực, đi nước ngoài... một cách đồng bộ, hợp lý, ăn khớp. Đồng thời phát huy vai trò, trách nhiệm của các cơ quan kiểm tra của Đảng, thanh tra, kiểm toán của Nhà nước; trách nhiệm giám sát của nhân dân.

"Tôi xin khẳng định rằng, đạt được những thành tựu nêu trên là nhờ sự nỗ lực lớn của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân, của cả hệ thống chính trị, trong đó đặc biệt có sự đóng góp quý báu, đầy tâm huyết, trí tuệ và trách nhiệm của các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước", Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng phát biểu.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bày tỏ: "Chúng tôi luôn luôn nhận thức rằng, các đồng chí tuy tuổi đã cao và đã nghỉ công tác, nhưng vẫn rất tâm huyết, trách nhiệm và có nhiều kinh nghiệm, là chỗ dựa vững chắc của Đảng, Nhà nước và là những bậc đàn anh, đàn chị cho anh em chúng tôi noi theo. Chúng tôi luôn tâm niệm là các thế hệ đi sau phải ghi nhớ công lao của các thế hệ đi trước, ra sức học tập noi gương, kế tục; phát huy những thành quả và kinh nghiệm của các bác, các anh, các chị đi trước và mong luôn nhận được sự giúp đỡ, ủng hộ, góp ý thường xuyên của các bác, các anh, các chị. Tôi tin rằng, các bác, các anh, các chị, các đồng chí với nhiệt huyết sẵn có và những kinh nghiệm đã tích luỹ được, tuỳ theo điều kiện của mỗi người, tiếp tục có những cống hiến, đóng góp đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta".

Nhân Xuân mới Nhâm Dần 2022, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà và gia đình mạnh khoẻ, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và tiếp tục có những đóng góp quý báu cho Đảng, cho Nhân dân, cho đất nước.

Theo Chinhphu.vn
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Thủ tướng chủ trì hội nghị làm việc với các doanh nghiệp lớn về giải pháp góp phần phát triển đất nước

Thủ tướng chủ trì hội nghị làm việc với các doanh nghiệp lớn về giải pháp góp phần phát triển đất nước

Sáng 21/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp lớn.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước lên đường dự khóa họp Đại hội đồng LHQ và thăm cấp Nhà nước tới Cuba

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước lên đường dự khóa họp Đại hội đồng LHQ và thăm cấp Nhà nước tới Cuba

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước và Phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam lên đường dự Hội nghị Thượng đỉnh Tương lai, Đại hội đồng LHQ Khóa 79 tại Hoa Kỳ…
Bỏ cọc đấu giá đất đang trở thành hệ lụy xấu cho thị trường bất động sản

Bỏ cọc đấu giá đất đang trở thành hệ lụy xấu cho thị trường bất động sản

Tình trạng đấu giá đất với số tiền cao ngất ngưởng rồi bỏ cọc đang trở thành hệ lụy xấu cho thị trường bất động sản khi các lô đất chỉ có giá trị ảo.
Phát biểu bế mạc của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Hội nghị Trung ương 10 khóa XIII

Phát biểu bế mạc của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Hội nghị Trung ương 10 khóa XIII

Ngày 20/9, tại Trụ sở Trung ương Đảng diễn ra ngày làm việc thứ ba và phiên bế mạc Hội nghị Trung ương 10 khóa XIII.
Bế mạc Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

Bế mạc Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

Chiều 20/9, Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XIII họp phiên bế mạc tại Trụ sở Trung ương Đảng, Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục

Bộ Ngoại giao tiếp nhận, điều động và bổ nhiệm nhiều nhân sự cấp Vụ

Bộ Ngoại giao tiếp nhận, điều động và bổ nhiệm nhiều nhân sự cấp Vụ

Ngày 20/9, tại trụ sở Bộ Ngoại giao, Thứ trưởng Thường trực Bộ Ngoại giao Nguyễn Minh Vũ đã trao quyết định tiếp nhận, điều động và bổ nhiệm lãnh đạo cấp Vụ.
Kinh doanh bé hạt tiêu, ông Hồ An Tập vẫn xây lâu đài đẹp nhất Cà Mau

Kinh doanh bé hạt tiêu, ông Hồ An Tập vẫn xây lâu đài đẹp nhất Cà Mau

Chỉ buôn bán màng bạt HDPE bình dân hoặc mở thêm quán cafe làm nghề tay trái, nhưng đại gia Hồ An Tập vẫn xây 'biệt phủ' hàng trăm tỷ, hoành tráng nhất Cà Mau!
Học giả Nguyễn Đình Đầu qua đời, hưởng thọ 104 tuổi

Học giả Nguyễn Đình Đầu qua đời, hưởng thọ 104 tuổi

Học giả Nguyễn Đình Đầu là tác giả của nhiều công trình nghiên cứu về lãnh thổ Việt Nam qua từng thời kỳ vừa qua đời tại TP. Hồ Chí Minh, hưởng thọ 104 tuổi.
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên: Sẽ cố gắng thực hiện sớm nhất việc xây dựng quy chuẩn, tiêu chuẩn trạm sạc xe điện

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên: Sẽ cố gắng thực hiện sớm nhất việc xây dựng quy chuẩn, tiêu chuẩn trạm sạc xe điện

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên dự kiến sẽ có dự thảo vào cuối tháng 9 về quy chuẩn, tiêu chuẩn trạm sạc xe điện sau khi tiếp thu ý kiến từ các DN sản xuất ô tô.
Bộ Công Thương làm việc với Bộ Khoa học Công nghệ về các tiêu chuẩn, quy chuẩn trạm sạc xe điện

Bộ Công Thương làm việc với Bộ Khoa học Công nghệ về các tiêu chuẩn, quy chuẩn trạm sạc xe điện

Sáng 20/9, Bộ trưởng Bộ Công Thương và Bộ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ có buổi làm việc về các tiêu chuẩn, quy chuẩn liên quan đến trạm sạc xe điện.
Thí điểm tháo gỡ khó khăn cho các dự án đất đai bị thanh tra, điều tra

Thí điểm tháo gỡ khó khăn cho các dự án đất đai bị thanh tra, điều tra

Chiều 19/9, hai Phó Thủ tướng cùng họp nghe báo cáo, cho ý kiến về cơ chế, chính sách đặc thù tháo gỡ khó khăn cho dự án đất đai trong diện thanh tra, bản án...
Các hoạt động của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm trong chuyến công tác tại Hoa Kỳ, Cuba

Các hoạt động của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm trong chuyến công tác tại Hoa Kỳ, Cuba

Chuyến công tác của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tới Hoa Kỳ và thăm cấp Nhà nước tới Cuba là hoạt động đối ngoại đa phương đầu tiên.
Thông tin mới nhất về vụ nổ thiết bị liên lạc tại Lebanon

Thông tin mới nhất về vụ nổ thiết bị liên lạc tại Lebanon

Thông tin mới nhất của các Cơ quan đại diện Việt Nam tại Ai Cập kiêm nhiệm Lebanon, Iran, Israel, tình hình công dân Việt Nam tại các khu vực này vẫn an toàn.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp Đại sứ Cuba tại Việt Nam

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tiếp Đại sứ Cuba tại Việt Nam

Chiều 19/9, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã tiếp thân mật Đại sứ Cuba tại Việt Nam Orlando Nicolas Hernandez Guillen.
Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn: Việt Nam sẽ gửi đi thông điệp lớn, ủng hộ mạnh mẽ chủ nghĩa đa phương

Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn: Việt Nam sẽ gửi đi thông điệp lớn, ủng hộ mạnh mẽ chủ nghĩa đa phương

Tại Liên Hợp Quốc, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ đem tới những thông điệp lớn, quan trọng, ủng hộ mạnh mẽ chủ nghĩa đa phương vì hòa bình, hợp tác.
Đề nghị các nước hỗ trợ ngư dân, tàu thuyền trú, tránh bão số 4

Đề nghị các nước hỗ trợ ngư dân, tàu thuyền trú, tránh bão số 4

Tại họp báo thường kỳ, Người phát ngôn Bộ Ngoại giao cho biết, Việt Nam đã liên hệ đề nghị các nước hỗ trợ tàu thuyền, ngư dân Việt Nam trú, tránh bão số 4
Ngày làm việc thứ hai của Hội nghị Trung ương 10 khóa XIII

Ngày làm việc thứ hai của Hội nghị Trung ương 10 khóa XIII

Ngày làm việc thứ hai của Hội nghị Trung ương 10 khóa XIII, Ban Chấp hành Trung ương Đảng làm việc tại Hội trường thảo luận về các nội dung đã thảo luận tổ.
Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tăng cường triển khai nhiệm vụ phòng, chống bão số 4

Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân tăng cường triển khai nhiệm vụ phòng, chống bão số 4

Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân đã tổ chức hội nghị quán triệt và triển khai nhiệm vụ phòng, chống bão lũ, ứng phó bão số 4 cũng như các kế hoạch thời gian tới.
Thủ tướng kỷ luật nguyên Thứ trưởng Bộ Tài chính Vũ Thị Mai

Thủ tướng kỷ luật nguyên Thứ trưởng Bộ Tài chính Vũ Thị Mai

Bà Vũ Thị Mai - nguyên Thứ trưởng Bộ Tài chính - bị kỷ luật bằng hình thức Khiển trách do đã có những vi phạm, khuyết điểm trong công tác.
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tham dự Diễn đàn Phụ nữ Á-Âu lần thứ IV

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân tham dự Diễn đàn Phụ nữ Á-Âu lần thứ IV

Nhận lời mời của Chủ tịch Hội đồng Liên Bang Quốc hội Nga Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân đã tham dự Diễn đàn Phụ nữ Á-Âu lần thứ IV.
Vĩnh Phúc khắc phục khó khăn sau bão lũ để cấp nước sạch phục vụ người dân

Vĩnh Phúc khắc phục khó khăn sau bão lũ để cấp nước sạch phục vụ người dân

Ảnh hưởng bão số 3, mực nước trên sông Lô, sông Phó Đáy ( Vĩnh Phúc) vượt mức báo động gây ra ngập lụt ảnh hưởng đến việc cấp nước cho người dân.
Cảnh báo lũ quét, sạt lở đất do mưa từ các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Ngãi và Kon Tum

Cảnh báo lũ quét, sạt lở đất do mưa từ các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Ngãi và Kon Tum

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, do ảnh hưởng của mưa lớn, các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Ngãi và Kon Tum có nguy cơ lũ quét và sạt lở.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước sẽ làm việc tại Hoa Kỳ và thăm cấp Nhà nước tới Cuba

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước sẽ làm việc tại Hoa Kỳ và thăm cấp Nhà nước tới Cuba

Từ ngày 22-26/9/2024, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ tham dự khóa họp 79 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và sau đó sẽ thăm cấp Nhà nước tới Cuba.
Phiên họp toàn thể lần thứ 26 Ủy ban Pháp luật của Quốc hội

Phiên họp toàn thể lần thứ 26 Ủy ban Pháp luật của Quốc hội

Ngày 19/9, Ủy ban Pháp luật của Quốc hội tổ chức phiên họp toàn thể lần thứ 26 thẩm tra nhiều nội dung quan trọng dự kiến trình UBTVQH tại Phiên họp thứ 37.
Vùng biển đảo bị ảnh hưởng bão số 3 đã được Viettel khôi phục kết nối

Vùng biển đảo bị ảnh hưởng bão số 3 đã được Viettel khôi phục kết nối

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel thông báo đã khôi phục hoàn toàn mạng di động cho người dân vùng biển đảo ảnh hưởng bởi bão số 3.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động