Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca

Đại án “Chuyến bay giải cứu”: Cựu Thư ký Thứ trưởng Bộ Y tế khóc xin giảm tội

Cựu Thư ký Thứ trưởng Bộ Y tế khóc và cho biết, đã tích cực phối hợp với cơ quan điều tra nên mong HĐXX xem xét, giảm nhẹ để có cơ hội về với gia đình
Đại án “Chuyến bay giải cứu”: “Ám ảnh án tử”, Thư ký Thứ trưởng Bộ Y tế được điều trị tâm thần Tạm dừng phiên toà vụ “chuyến bay giải cứu” để bị cáo nộp tiền khắc phục Viện kiểm sát yêu cầu xử lý nghiêm Hoàng Văn Hưng vì không thành khẩn

Chuyên viên Bộ GTVT “quay xe” nhận tội

Sáng nay (18/7), phiên xét xử 54 bị cáo trong vụ án “chuyến bay giải cứu” bước sang ngày làm việc thứ 6, phiên toà tiếp tục được diễn ra ở phần tranh luận.

Tại phiên toà sáng nay, một tình tiết đáng chú ý xảy ra sau khi luật sư của bị cáo Ngô Quang Tuấn (nguyên chuyên viên Vụ Hợp tác Quốc tế, Bộ GTVT) hoàn thành bài bào chữa, HĐXX hỏi lại Tuấn trong luận tội, bị cáo đã phản bác cáo trạng và không thừa nhận mình phạm tội, bây giờ bị cáo thấy thế nào?

Bị cáo Tuấn trả lời, ở phần xét hỏi cảm thấy rất thương chị gái của mình vì đã khai “không nhận hộ các khoản tiền hối lộ do doanh nghiệp chuyển đến”.

“Bị cáo nghĩ có thể thời điểm đó chị mình khai như vậy sẽ giúp cho bị cáo không bị xử lý hình sự… Hiện nay bị cáo vô cùng hối hận với những sai phạm mình gây ra”, bị cáo Tuấn nói.

Sau khi bị cáo Tuấn dừng lời, Chủ tọa Bùi Quang Huy quyết định quay trở lại phần xét hỏi, để hỏi lại với Tuấn.

Trả lời các câu hỏi của HĐXX, bị cáo Tuấn khẳng định có nhận tiền của đại diện các doanh nghiệp xin cấp phép chuyến bay.

Cụ thế, bị cáo Tuấn đã nhận của bị cáo Nguyễn Thị Tường Vy 1,3 tỷ đồng bằng hình thức chuyển qua tài khoản của chị gái Ngô Thị Lan Phương; nhận của bị cáo Phan Thị Mai 200 triệu tiền mặt tại quán cà phê; nhận của bị cáo Lê Tuấn Anh 10.000 USD và nhận của Vũ Anh Tuấn 100 triệu, cũng thông qua hình thức chuyển vào tài khoản của chị gái.

Đại án “Chuyến bay giải cứu”: Cựu Thư ký Thứ trưởng Bộ Y tế khóc xin giảm tội
Tại phiên xét xử sáng nay 18/4, cựu Thư ký Thứ trưởng Bộ Y tế Phạm Trung Kiên khóc và cho biết, đã tích cực phối hợp với cơ quan điều tra nên mong HĐXX xem xét, giảm nhẹ tội.

“Đến nay bị cáo đã nhận thức được hành vi phạm tội của mình, bị cáo xin lỗi HĐXX, xin lỗi đại diện Viện Kiểm sát. Bị cáo rất mong được tòa xem xét lại hành vi của chị bị cáo”, bị cáo Tuấn ân hận trước HĐXX .

Sau phần khai báo của em trai, bà Ngô Thị Lan Phương được mời lên trả lời và cũng thừa nhận, có bị cáo Nguyễn Thị Tường Vy chuyển 1,3 tỷ đồng vào tài khoản. Số tiền này bị cáo Phương nhận hộ em trai là Ngô Quang Tuấn, hoàn toàn không có việc “hợp tác làm ăn”. Sau này khi vụ án phát giác, bà đã chuyển trả lại tiền cho Vỹ cùng nhóm đại diện doanh nghiệp khác.

Bà Phương cho biết, ở giai đoạn điều tra, truy tố và xét hỏi tại tòa, do lo sợ làm ảnh hưởng đến “sinh mệnh chính trị của em trai” nên khai không đúng sự thật. “Tôi cam kết những lời khai của mình là đúng, xin được chịu trách nhiệm trước pháp luật”, bà Phương nói.

Trước đó, khi nêu quan điểm luận tội, Viện kiểm sát đề cập đến trường hợp bà Ngô Thị Lan Phương (chị gái của bị cáo Ngô Quang Tuấn đã giao nộp cho HĐXX một tập chứng cứ là tài liệu tin nhắn trao đổi giữa bà Phương và bị cáo Nguyễn Thị Tường Vy (Giám đốc Công ty ATA) thể hiện giao dịch dân sự (vay mượn và góp vốn mua đất) giữa bị cáo Vy và bà Phương, chứ không phải tiền Vy đưa hối lộ cho Tuấn thông qua bà.

Trước những lời khai trên, đại diện Viện Kiểm sát nêu: “Xét thấy, hành vi của Ngô Thị Lan Phương có dấu hiệu của tội che giấu tội phạm, cần tiếp tục điều tra làm rõ trong giai đoạn hai của vụ án”.

Theo hồ sơ vụ án, quá trình đề xuất trình Lãnh đạo Bộ GTVT duyệt ký công văn trả lời Bộ Ngoại giao để tổ chức các chuyến bay đưa công dân về nước, bị cáo Ngô Quang Tuấn đã có hành vi nhận hối lộ hơn 1,8 tỷ đồng để giúp doanh nghiệp sớm có văn bản gửi Bộ Ngoại giao.

Theo Viện Kiểm sát, quá trình điều tra và kết quả thẩm vấn công khai tại phiên tòa, bị cáo Tuấn không thừa nhận hành vi phạm tội, nhưng căn cứ lời khai của Tuấn và các bị cáo Nguyễn Thị Tường Vy (Giám đốc Công ty ATA), Phan Thị Mai, Lê Tuấn Anh, Vũ Anh Tuấn, cùng bà Ngô Thị Lan Phương (chị gái bị cáo Tuấn), bà Dương Thúy Bình, phù hợp với trích xuất sao kê tài khoản ngân hàng và các tài liệu, chứng cứ khác có trong hồ sơ vụ án.

Do đó, Viện Kiểm sát có đủ căn cứ kết luận, từ tháng 9/2021 đến tháng 12/2021, Ngô Quang Tuấn đã nhận hối lộ 9 lần, tổng số hơn 1,8 tỷ đồng (1,6 tỷ đồng và 10.000 USD) của các bị cáo đại diện cho doanh nghiệp.

Viện Kiểm sát đánh giá, hành vi của Ngô Quang Tuấn cấu thành tội “Nhận hối lộ” theo điểm a khoản 4 Điều 354 Bộ luật hình sự. Do bị cáo không khai nhận hành vi phạm tội và không tích cực khắc phục hậu quả nên cần thiết phải áp dụng mức hình phạt nghiêm khắc, tương xứng để răn đe.

Đồng tình phát mại nhà để giảm tội cho chồng

Cũng trong phần tranh luận, luật sư của bị cáo Phạm Trung Kiên, cựu Thư ký Thứ trưởng Bộ Y tế đã nêu quan điểm bào chữa cho thân chủ.

Kiên bị cáo buộc nhận tiền nhiều lần của các doanh nghiệp (tổng cộng hơn 42 tỷ đồng) để cấp phép chuyến bay combo. Đến thời điểm Viện Kiểm sát luận tội đề nghị mức án tử hình với Kiên về tội "Nhận hối lộ", bị cáo đã tác động gia đình nộp 15 tỷ đồng khắc phục hậu quả, cùng với hơn 12 tỷ đồng đã trả cho các doanh nghiệp đưa hối lộ trước đó.

Theo luật sư, Viện Kiểm sát chưa đánh giá hết đầy đủ bản chất sự việc. Trong vụ án, Kiên không liên quan đến chuyến bay giải cứu (chuyến bay nhân đạo) mà bị cáo chỉ tham gia vào giai đoạn chuyến bay combo (chuyến bay thương mại).

Luật sư cho rằng, thân chủ có hành vi phạm tội, việc nhận tiền là có thật nhưng căn nguyên, lí do nhận tiền, bị cáo không có thẩm quyền quyết định với công văn xin cấp phép chuyến bay combo.

Những người có quyết định đều có chức vụ, quyền hạn, còn Kiên chỉ là chuyên viên. Theo đó, bị cáo chỉ có có dấu hiệu của tội "Lợi dụng ảnh hưởng của người có chức vụ quyền hạn để trục lợi".

Luật sư cho hay, theo quy chế của Bộ Y tế, tại thời điểm xảy ra sự việc không có chức danh Thư ký Thứ trưởng. Chỉ đến 1/7/2022, Bộ mới ban hành quyết định chức danh chuyên viên giúp việc cho Thứ trưởng. Từ tháng 2/2022, Kiên không làm giúp việc cho Thứ trưởng nữa.

Đặc biệt, khi sang giúp việc Thứ trưởng, bị cáo vẫn chỉ hưởng lương cũ (chuyên viên trang thiết bị y tế). Ngoài ra, theo luật sư, Kiên không thoả mãn yếu tố khách quan của hành vi nhận hối lộ. Cục Y tế dự phòng là đơn vị tham mưu, đề xuất, trả lời các văn bản, chuyển Bộ Ngoại giao. Các văn bản này là do Thứ trưởng Bộ Y tế kí, Kiên không liên quan đến các văn bản này.

Vai trò của Kiên chỉ dừng ở nhận văn bản đến - đi, rồi trình Thứ trưởng nên bị cáo không liên quan.

"Trong trường hợp vẫn đánh giá Kiên phạm tội trên, đề nghị HĐXX xem xét những bất cập liên quan đến các quy trình cấp phép chuyến bay để làm rõ đúng bản chất sự việc", luật sư nêu.

Một trong những nguyên nhân dẫn đến hành vi phạm tội của các bị cáo, trong đó có Kiên là có những bất cập thẩm định, cấp phép chuyến bay. Có sự chồng chéo không rõ ràng về thẩm quyền.

Một vấn đề luật sư muốn tranh luận với Viện Kiểm sát rằng, có hay không việc ép các doanh nghiệp. Hồ sơ vụ án thể hiện, có nhiều lời khai không nói đến Kiên ép doanh nghiệp.

“Đây là các chứng cứ 50-50 nên đề nghị HĐXX áp dụng phương pháp có lợi cho bị cáo”, luật sư nói.

Về khoản tiền 15 tỷ đồng (trong tổng số 42 tỷ đồng), nhận của các khách lẻ do Kiên chủ động khai báo (sẽ được làm rõ trong giai đoạn 2 vụ án), luật sư đề nghị HĐXX xem xét đây là tình tiết thành khẩn, tích cực giúp cơ quan điều tra.

Về khắc phục hậu quả, sau khi nhận thức hành vi phạm tội, Kiên đã trả hơn 12 tỷ đồng cho các doanh nghiệp, vợ của bị cáo đã nộp 15 tỷ đồng khắc phục.

Luật sư cung cấp thêm, sáng nay 18/7, vợ của bị cáo Kiên đã tiếp tục đi nộp 8 tỉ đồng, khắc phục cho chồng. Theo đó, tổng cộng Kiên đã khắc phục hơn 35 tỉ đồng.

Cũng theo luật sư, vợ bị cáo cũng có đơn gửi HĐXX liên quan đến xử lý căn nhà thế chấp. Bà mong muốn, nếu toà tịch thu, phát mại hay làm gì để truy thu khắc phục hậu quả, vợ bị cáo đồng tình, khắc phục thay cho Kiên.

“Đề nghị HĐXX xem xét đây là tình tiết giảm nhẹ đặc biệt”, luật sư trình bày.

Trước đó, khi tự bào chữa, Kiên xác nhận lại hành vi cáo trạng nêu với bị cáo là đúng. Bị cáo đã ăn năn hối lỗi và xin lỗi tới Đảng, Nhân dân.

Theo Kiên, trong tổ công tác 5 Bộ, lãnh đạo bộ có nhóm Viber để trao đổi việc liên quan đến các chuyến bay. Ông Tô Anh Dũng khi đó là Thứ trưởng, cùng ông Đỗ Hoàng Tùng khi đó là Phó Cục trưởng Cục Lãnh sự luôn nhắc các bộ, ngành qua chóm Viber. Theo đó, bị cáo cho hay, bản thân không thể làm chậm khi có những chỉ đạo đó.

Bị cáo cũng nói đến khoản tiền 15 tỉ đồng (trong tổng số 42 tỉ bị cáo buộc nhận hối lộ) là do bị cáo đã chủ động khai nhận với cơ quan điều tra. Bị cáo đã tích cực phối hợp với cơ quan điều tra để tiếp làm rõ vụ án trong giai đoạn 2.

"Bị cáo mong được HĐXX xem xét, giảm nhẹ để có cơ hội về với gia đình", Kiên khóc.

Phiên toà sẽ tiếp tục được làm việc trở lại vào 1h30 phút chiều nay.

Minh Anh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: chuyến bay giải cứu

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Hà Nội: Bắt hai đối tượng cưỡng đoạt tiền của lái xe vào chợ hoa quả

Hà Nội: Bắt hai đối tượng cưỡng đoạt tiền của lái xe vào chợ hoa quả

Bị đe dọa, thu tiền trắng trợn khi vào chợ hoa quả thuộc xã Thanh Lâm (Hà Nội), tài xế đã đăng lên mạng xã hội. Sau đó, công an đã bắt giữ 2 đối tượng.
Đắk Lắk: Chủ tiệm cơm bị chiếm đoạt hơn 270 triệu đồng do khách hàng lừa đặt tiệc

Đắk Lắk: Chủ tiệm cơm bị chiếm đoạt hơn 270 triệu đồng do khách hàng lừa đặt tiệc

Một đối tượng tự xưng là cán bộ công tác trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, dùng thủ đoạn đặt tiệc cho buổi diễn tập phòng thủ dân sự đã lừa hơn 270 triệu đồng.
Hà Giang: Cưỡng chế ngừng sử dụng hóa đơn 12 doanh nghiệp nợ thuế

Hà Giang: Cưỡng chế ngừng sử dụng hóa đơn 12 doanh nghiệp nợ thuế

Cơ quan thuế Hà Giang quyết định cưỡng chế bằng biện pháp ngừng sử dụng hóa đơn 12 doanh nghiệp nợ thuế trên địa bàn huyện Xín Mần, Bắc Quang và TP. Hà Giang.
Bà Nguyễn Phương Hằng được ra tù sớm, hai bị cáo liên quan đến vụ án hiện ra sao?

Bà Nguyễn Phương Hằng được ra tù sớm, hai bị cáo liên quan đến vụ án hiện ra sao?

Ngay sau khi thông tin bà Nguyễn Phương Hằng được ra tù sớm 3 tháng, nhiều người thắc mắc 2 bị cáo có liên quan đến vụ bà Hằng hiện nay ra sao...
Lào Cai: Triệt phá chuyên án, bắt giữ nhóm đối tượng mua bán người xuyên quốc gia

Lào Cai: Triệt phá chuyên án, bắt giữ nhóm đối tượng mua bán người xuyên quốc gia

Ngày 18/9/2024, Công an tỉnh Lào Cai đã đấu tranh, triệt phá thành công chuyên án, bắt giữ 4 đối tượng có hành vi án mua bán người xuyên quốc gia.

Tin cùng chuyên mục

Công an làm việc với người ủng hộ 200 nghìn nhưng ghi một đơn vị tòa cấp cao tại Hà Nội

Công an làm việc với người ủng hộ 200 nghìn nhưng ghi một đơn vị tòa cấp cao tại Hà Nội

Công an làm việc với người chuyển 200 nghìn đồng ủng hộ đồng bào lũ lụt, nhưng ghi một đơn vị thuộc Tòa án nhân dân cấp cao tại Hà Nội gây hiểu lầm.
Bình Định: Cưỡng chế thuế với hai công ty xây dựng và may mặc vì nợ hơn 18 tỷ đồng

Bình Định: Cưỡng chế thuế với hai công ty xây dựng và may mặc vì nợ hơn 18 tỷ đồng

Cục Thuế tỉnh Bình Định thông báo việc cưỡng chế thuế, ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty Cổ phần Xây dựng 47 và Công ty TNHH may mặc Huy Hoàng do nợ thuế.
Bà Nguyễn Phương Hằng được ra tù trước hạn 3 tháng

Bà Nguyễn Phương Hằng được ra tù trước hạn 3 tháng

Sáng 19/9, một nguồn tin của Vuasanca cho biết, bà Nguyễn Phương Hằng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam đã được ra tù trước 3 tháng.
Bạc Liêu: Công ty Phúc Lộc Thọ bị cưỡng chế, phong tỏa tài khoản

Bạc Liêu: Công ty Phúc Lộc Thọ bị cưỡng chế, phong tỏa tài khoản

Công ty CP Vật liệu xây dựng Phúc Lộc Thọ vừa bị Cục Thuế tỉnh Bạc Liêu cưỡng chế bằng biện pháp trích tiền và phong tỏa tài khoản do nợ thuế hơn 2,3 tỷ đồng.
TP. Hồ Chí Minh: Bắt trưởng phòng một công ty hóa chất bán trái phép hơn 2,5 tấn xyanua

TP. Hồ Chí Minh: Bắt trưởng phòng một công ty hóa chất bán trái phép hơn 2,5 tấn xyanua

Ngày 18/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh (TP. Hồ Chí Minh) đã khởi tố 2 bị can có liên quan đến vụ án mua bán trái phép chất độc xyanua.
Xuất hiện chiêu trò lừa đảo làm hộ chiếu, visa đi nước ngoài để chiếm đoạt tài sản

Xuất hiện chiêu trò lừa đảo làm hộ chiếu, visa đi nước ngoài để chiếm đoạt tài sản

Tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra 2 trường hợp công dân bị các đối tượng lừa đảo làm hộ chiếu, visa đi Nhật Bản và Hàn Quốc để chiếm đoạt số tiền lên tới 300 triệu đồng.
TP. Hồ Chí Minh: Ngày mai xét xử bà Trương Mỹ Lan cùng 33 đồng phạm

TP. Hồ Chí Minh: Ngày mai xét xử bà Trương Mỹ Lan cùng 33 đồng phạm

Ngày mai (19/9), sẽ xét xử bà Trương Mỹ Lan cùng 33 đồng phạm về tội: Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, rửa tiền và vận chuyển trái phép tiền tệ qua biên giới.
Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Giao thông Thái Bình nợ thuế hơn 3,5 tỷ đồng

Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Giao thông Thái Bình nợ thuế hơn 3,5 tỷ đồng

Cơ quan thuế vừa có quyết định cưỡng chế bằng biện pháp ngưng sử dụng hóa đơn đối với Công ty Cổ phầnTư vấn Xây dựng Giao thông Thái Bình do nợ thuế.
Đà Nẵng: Mạo danh nhân viên Ngân hàng Nhà nước để lừa đảo

Đà Nẵng: Mạo danh nhân viên Ngân hàng Nhà nước để lừa đảo

Lợi dụng lòng tin của tình nhân, Thoại (trú tại phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng) giả danh nhân viên Ngân hàng Nhà nước lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Bình Phước: Công khai thông tin 11 doanh nghiệp nợ hơn 34 tỷ đồng

Bình Phước: Công khai thông tin 11 doanh nghiệp nợ hơn 34 tỷ đồng

Cục Hải quan tỉnh Bình Phước vừa có văn bản công khai thông tin của 11 doanh nghiệp trên địa bàn nợ thuế với tổng số tiền hơn 34 tỷ đồng.
Danh sách những doanh nghiệp nợ thuế

Danh sách những doanh nghiệp nợ thuế 'khủng' đồng ở Đồng Nai

Cục Thuế tỉnh Đồng Nai vừa công khai danh sách 384 doanh nghiệp, người nợ thuế với tổng số tiền gần 670 tỷ đồng, trong đó nhiều doanh nghiệp nợ thuế "khủng".
Cần Thơ: Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng An Hưng bị tạm hoãn xuất cảnh

Cần Thơ: Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng An Hưng bị tạm hoãn xuất cảnh

Cục Thuế TP. Cần Thơ đã ban hành thông báo tạm hoãn xuất cảnh đối với Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng An Hưng.
Bình Dương: Công ty Đất Mới cùng 175 doanh nghiệp, người nợ thuế hơn 83 tỷ đồng

Bình Dương: Công ty Đất Mới cùng 175 doanh nghiệp, người nợ thuế hơn 83 tỷ đồng

Cục Thuế tỉnh Bình Dương vừa công khai danh sách 176 doanh nghiệp, người nợ thuế hơn 83 tỷ đồng, trong đó Công ty Cổ phần Đất Mới nợ thuế hơn 19,2 tỷ đồng.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Khởi tố 4 đối tượng tháo thiết bị hành trình tàu cá để đánh bắt trái phép

Bà Rịa - Vũng Tàu: Khởi tố 4 đối tượng tháo thiết bị hành trình tàu cá để đánh bắt trái phép

Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã khởi tố, bắt tạm giam 4 đối tượng về tội 'Cản trở hoặc gây rối hoạt động của phương tiện điện tử'.
Trà Vinh: Công khai hơn 800 doanh nghiệp, cá nhân nợ thuế trên 24 tỷ đồng

Trà Vinh: Công khai hơn 800 doanh nghiệp, cá nhân nợ thuế trên 24 tỷ đồng

Chi cục Thuế khu vực Cầu Ngang – Trà Cú (Cục Thuế tỉnh Trà Vinh) đã công khai danh sách 818 doanh nghiệp, người nợ tiền thuế đến ngày 31/8/2024.
Bạc Liêu: Công ty Chế biến thực phẩm Lý Sên bị cưỡng chế ngừng hoá đơn

Bạc Liêu: Công ty Chế biến thực phẩm Lý Sên bị cưỡng chế ngừng hoá đơn

Nợ thuế hơn 4 tỷ đồng, Công ty TNHH Chế biến thực phẩm Lý Sên vừa bị Cục Thuế tỉnh Bạc Liêu cưỡng chế thuế, ngừng sử dụng hóa đơn.
Đà Nẵng: Bắt hai đối tượng hack tài khoản facebook, chiếm đoạt tiền tỷ

Đà Nẵng: Bắt hai đối tượng hack tài khoản facebook, chiếm đoạt tiền tỷ

Lợi dụng thủ thuật hack facebook, Hiếu và Quốc lừa đảo chiếm đoạt của người dân tại TP. Đà Nẵng và nhiều tỉnh thành với số tiền lên đến gần 10 tỷ đồng.
Long An: Cưỡng chế thuế doanh nghiệp kinh doanh hạ tầng Khu công nghiệp Phú Mỹ Vinh

Long An: Cưỡng chế thuế doanh nghiệp kinh doanh hạ tầng Khu công nghiệp Phú Mỹ Vinh

Nợ thuế hơn 2,9 tỷ đồng, Công ty TNHH MTV Phát triển kinh doanh hạ tầng KCN Phú Mỹ Vinh vừa bị Cục Thuế tỉnh Long An cưỡng chế thuế, ngừng sử dụng hóa đơn.
Lào Cai: Triệt phá đường dây liên tỉnh làm giả số lượng lớn con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức

Lào Cai: Triệt phá đường dây liên tỉnh làm giả số lượng lớn con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức

Công an tỉnh Lào Cai phối hợp với Cục Cảnh sát Hình sự và các Cục nghiệp vụ Bộ Công an tổ chức triệt phá đường dây làm giả con dấu, tài liệu đặc biệt lớn...
Bà Rịa – Vũng Tàu: Không có giấy phép môi trường Công ty Eco Pearl City bị phạt 320 triệu đồng

Bà Rịa – Vũng Tàu: Không có giấy phép môi trường Công ty Eco Pearl City bị phạt 320 triệu đồng

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng vì triển khai xây dựng dự án khi chưa có giấy phép môi trường.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động