Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca

Đại hội Liên Chi hội Nhà báo Vuasanca lần thứ II, nhiệm kỳ 2020 - 2025: Tiếp tục đổi mới, sáng tạo, đáp ứng tốt xu hướng báo chí hiện đại

Mục tiêu chung của Liên chi hội Nhà báo Vuasanca nhiệm kỳ 2020 - 2025 là tích cực tham mưu, tư vấn cho Ban Biên tập, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng nghiệp vụ của đội ngũ phóng viên, biên tập viên. Tiếp tục đổi mới, sáng tạo, đáp ứng tốt xu hướng báo chí hiện đại.

Ngày 15/10, Liên Chi hội (LCH) Nhà báo Vuasanca tổ chức Đại hội Chi hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2020 - 2025 nhằm đánh giá kết quả hoạt động trong nhiệm kỳ qua, đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ tới.

Nhiều dấu ấn trong hoạt động

LCH nhà báo Vuasanca là một trong số LCH có số lượng hội viên khá lớn 245 hội viên trực thuộc Hội Nhà báo Việt Nam. Các nhà báo, hội viên LCH Vuasanca đều có đạo đức tốt, trong 5 năm qua không ai vi phạm đạo đức nghề nghiệp… Vuasanca - hạt nhân của LCH là cơ quan ngôn luận của Bộ Công Thương- có bề dày hoạt động gần 70 năm, được hợp nhất từ nhiều cơ quan báo, hiện Vuasanca đang xuất bản 5 ấn phẩm.

1057-cvd-1050-copy

Báo cáo tại Đại hội, ông Nguyễn Xuân Phú - Phó Chủ tịch thường trực LCH nhấn mạnh: Trong hoạt động nghiệp vụ chuyên môn, Ban biên tập và BCH Liên chi hội Vuasanca luôn nhận được sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Công Thương, các ban ngành Trung ương, đặc biệt là sự chỉ đạo, giúp đỡ thiết thực của Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, LCH Vuasanca đã tạo nhiều dấu ấn quan trọng trong hoạt động nghiệp vụ và công tác Hội Nhà báo tại cơ sở. Cụ thể, tất cả mọi hoạt động nghiệp vụ trên các ấn phẩm báo in, báo hình, báo điện tử, các videoclip, talkshow, bài viết dài kỳ xuất bản các tác phẩm đa phương tiện trên báo điện tử, hoạt động chuyên đề, tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo, làm kinh tế… đều bảo đảm đúng tôn chỉ mục đích…

1101-cvd-1081-copy
Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải phát biểu tại Đại hội

Mặc dù trong thời điểm khó khăn, nhưng Lãnh đạo Vuasanca vẫn tiếp tục dành nguồn lực tăng cường đầu tư (mua sắm thêm thiết bị phòng quay, đào tạo, nâng cao kỹ năng quay, dựng phim cho hội viên phóng viên...) nâng cấp Vuasanca điện tử, nhằm vươn tới mục tiêu trở thành đơn vị truyền thông đa phương tiện, nhằm nắm bắt xu thế phát triển mới.

Một dấu ấn nữa trong hoạt động nghiệp vụ nhiệm kỳ qua tại LCH nhà báo Vuasanca là đã hình thành nhóm hội viên phóng viên chuyên trách, tập trung đưa tất cả những thông tin sâu, rộng về hoạt động của ngành Công Thương. Nhóm phóng viên chuyên trách này đã nhận được sự phối hợp và tham gia tích cực của hội viên Chi hội Văn phòng Khối Bộ Công Thương trong việc đưa thông tin kịp thời, nhanh chóng, chính xác, có chiều sâu với đa dạng hình thức truyền thông, tiếp cận được nhiều đối tượng độc giả, giúp thông tin lan truyền tốt. Đặc biệt, thời gian qua, nhóm thông tin chuyên trách này đã tích cực truyền thông về Hiệp định EVFTA, các sự kiện năm ASEAN, công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, điều hành giá điện, xăng dầu... góp phần vào việc ổn định thông tin báo chí, đóng góp vào thành công chung của Bộ Công Thương.

1055-cvd-1048-copy
Đồng chí Hồ Quang Lợi - Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam nhấn mạnh, trong nhiệm kỳ vừa qua, LCH nhà báo Vuasanca đã có bước phát triển mạnh mẽ

Ngoài ra, LCH nhà báo Vuasanca trong nhiệm kỳ qua đã tổ chức phát động thi đua sáng tạo các tác phẩm báo chí chất lượng cao (có sự hỗ trợ kinh phí của Hội Nhà báo Việt Nam). Qua đó, lựa chọn tác phẩm có chất lượng, tham gia Giải báo chí Quốc gia, Giải Búa Liềm Vàng và nhiều giải báo chí chuyên ngành… Theo đó, nhiều cá nhân và tập thể LCH Vuasanca giành nhiều phần thưởng như: Tập thể xuất sắc tổ chức Giải Búa Liềm Vàng lần thứ III- năm 2018; Giải Khuyến khích – Giải Báo chí Quốc gia 2018; Giải báo chí viết về tấm gương Dân vận khéo 2019; Giải B Giải báo chí toàn quốc viết về Ngành Tài chính 2016-2018; Giải C - Giải báo chí viết về Doanh nghiệp Phát triển bền vững; Top 10 giải thưởng đổi mới sáng tạo của Sở Khoa học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh; 1 giải B và 1 giải Khuyến khích Giải báo chí doanh nghiệp doanh nhân 2019...

1107-cvd-1164-copy
Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành LCH nhà báo Vuasanca nhiệm kỳ 2020 - 2025

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Hồ Quang Lợi - Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam nhấn mạnh, trong nhiệm kỳ vừa qua, LCH nhà báo Vuasanca đã có bước phát triển mạnh mẽ trong việc tăng kỳ báo in, có những chuyên đề quan trọng như Chuyên đề Kinh tế Việt Nam, Vietnam Economic News, Dân tộc thiểu số và miền núi, Mua bán và Công Thương điện tử, trong đó phát triển mạnh video. Vuasanca đang từng bước xây dựng mô hình tòa soạn hội tụ, cơ quan báo chí đa phương tiện, chất lượng các ấn phẩm ngày càng nâng cao, đáp ứng yêu cầu bạn đọc.

Ngành Công Thương là một ngành kinh tế quan trọng, việc đưa thông tin về ngành đòi hỏi người làm báo không chỉ có nghiệp vụ mà còn phải có kiến thức chuyên ngành sâu rộng về các lĩnh vực kinh tế. “Với vai trò tham mưu cho ban biên tập trong việc nâng cao chất lượng các ấn phẩm, LCH Nhà báo Vuasanca đã không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, trau dồi trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho hội viên. Nhiệm kỳ vừa qua, Liên chi hội đã hoạt động nề nếp và điều đáng mừng là không có hội viên nào vi phạm kỷ luật nghề nghiệp và xử lý. Mặc dù còn nhiều khó khăn thách thức nhưng tập thể liên chi hội đã nỗ lực đoàn kết, nâng cao hiệu quả hoạt động, nâng cao chất lượng ấn phẩm và đáp ứng được yêu cầu của bạn đọc” - Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam nhấn mạnh.

Đồng chí Hồ Quang Lợi cũng nhìn nhận, LCH nhà báo Vuasanca đã thực hiện tốt Nghị quyết Trung ương khóa XII, Chỉ thị 05 về học tập tấm gương đạo đức Chủ tịch Hồ Chí Minh, Luật Báo chí, Quy định đạo đức nghề nghiệp người làm báo và Quy tắc sử dụng mạng xã hội của người làm báo.

LCH nhà báo báo Công Thương đã động viên các hội viên tham gia giải báo chí quốc gia và các giải báo ngành khác. Theo đó, năm 2018, báo đã có 1 giải khuyến khích giải Báo chí quốc gia và nhiều giải báo ngành khác. Đây là điều đáng khích lệ.

Đánh giá cao sự tham gia của LCH nhà báo Vuasanca trong các kỳ Hội báo toàn quốc, đồng chí Hồ Quang Lợi nhấn mạnh, tham gia hội báo toàn quốc hàng năm, gian trưng bày của LCH nhà báo Vuasanca luôn có sự thu hút mạnh với công chúng. Nhiều năm liền, LCH nhà báo Vuasanca đã đạt các giải cao như giải A gian trưng bày đẹp, giao diện Báo điện tử đẹp, giải A bìa báo tết đẹp. “Hội Nhà báo Việt Nam đánh giá cao nội lực bền bỉ của LCH nhà báo Vuasanca trong nhiệm kỳ vừa qua” - đồng chí Hồ Quang Lợi khẳng định.

1104-cvd-1096-copy
Bỏ phiếu bầu Ban chấp hành LCH nhà báo Vuasanca nhiệm kỳ 2020 - 2025

Đồng tình với những ý kiến của đồng chí Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải - người phát ngôn của Bộ Công Thương nhấn mạnh, nhiệm kỳ vừa qua, LCH nhà báo báo Công Thương đã thực hiện tốt nhiệm vụ tham mưu cho Ban biên tập báo Công Thương - cơ quan ngôn luận của Bộ Công Thương thực hiện các nhiệm vụ chính trị, chuyên môn. Từ đó, truyền tải ra công chúng những kết quả ngành Công Thương đã đạt được, những khó khăn vất vả cán bộ công nhân viên ngành Công Thương phải trải qua. Đồng thời giải thích, đi sâu vào những vấn đề dư luận đôi lúc hiểu chưa đúng về ngành Công Thương.

Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải khẳng định, trong nhiệm kỳ vừa qua, không có hội viên nào của LCH vi phạm, xử lý kỷ luật. Cũng trong nhiệm kỳ vừa qua, LCH đã kết nạp được 26 hội viên mới, tương đương hơn 10%, giữ được chất lượng hoạt động hội, đó là kết quả tốt. “Bộ Công Thương đánh giá cao các nhà báo, đặc biệt là LCH nhà báo Vuasanca đã đóng góp quan trọng vào thành công của hoạt động ngành Công Thương trong 5 năm qua. Ngành Công Thương đạt nhiều kết quả, được nhiều cấp ngành, Chính phủ, Quốc hội ghi nhận có đóng góp lớn của LCH nhà báo Vuasanca ” - Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải nêu cụ thể.

Phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới

Cùng với việc biểu dương các kết quả LCH nhà báo Vuasanca đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng chí Hồ Quang Lợi cũng nêu rõ, trước biến động phức tạp của tình hình thế giới và trong nước, hoạt động của các tổ chức hội nhà báo đang đứng trước những khó khăn, thách thức lớn. Đơn cử, mạng xã hội đang ảnh hưởng mạnh mẽ đến mọi mặt của đời sống, có xây đắp, có hủy hoại, là vấn đề lớn của thế giới trong thời đại kỹ thuật số.

Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam nêu rõ: “Báo chí đang trải qua sự chuyển mình mạnh mẽ về cách thức và phương thức làm nghề, cần đổi mới, cần cải tiến. Song dù thay đổi thế nào, đạo đức làm nghề là không thể khác. Làm nghề để phục vụ lợi ích của cộng đồng, nhân dân và đất nước; làm nghề công tâm và tôn trọng sự thật… Nếu xa rời các quy tắc về đạo đức nghề nghiệp người làm báo, sẽ không có cách nào hoàn thành trách nhiệm của báo chí. Chính trong thời điểm hiện nay, khi mạng xã hội chưa được kiểm soát, báo chí càng cần phải nâng cao vai trò, nhiệm vụ của mình”.

Tuy nhiên, đồng chí Hồ Quang Lợi chỉ ra, báo chí không đối lập mà cần tương tác với mạng xã hội, phải là câu trả lời cho những vấn đề mạng xã hội nêu lên. Báo chí không thể thắng mạng xã hội trong tốc độ đưa tin, nên độ tin cậy, sức thuyết phục chính là yếu tố quan trọng hàng đầu của báo chí trong thời đại mạng xã hội bùng nổ như hiện nay.

1103-cvd-1087-copy
Đông đảo hội viên tham gia đại hội

Theo đó, trong nhiệm kỳ mới, để nâng cao hơn nữa vai trò, trách nhiệm và hiệu quả hoạt động, đồng chí Hồ Quang Lợi nêu rõ, thứ nhất, LCH nhà báo Vuasanca cần quán triệt thực hiện tốt Chỉ thị 43-CT/TW ngày 8/4/2020 của Ban bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của đảng đối với hoạt động của Hội Nhà báo Việt Nam trong tình hình mới. Đây là chỉ thị quan trọng cho giới báo chí cả nước. Phải tổ chức thành một đợt sinh hoạt sâu rộng để từng người làm báo nhận thức được sâu sắc vai trò của mình là chiến sỹ tiên phong trên mặt trận tư tưởng. Song song với đó, làm tốt Quy định đạo đức nghề nghiệp người làm báo, Quy tắc sử dụng mạng xã hội của người làm báo.

Thứ hai, quán triệt và hướng mọi ấn phẩm của Vuasanca vào thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của Bộ Công Thương, ngành Công Thương.

Thứ ba, các cơ quan báo chí đang đứng trước thời điểm bản lề, mang tính lịch sử của nghề báo, nếu không nhận thức đúng sẽ tụt hậu. Cho nên phải trau dồi, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của phóng viên, nhà báo trong thời đại số. Xây dựng mô hình tòa soạn hội tụ với lực lượng phóng viên đa năng, có chuyên môn nghiệp vụ, phù hợp với xu thế phát triển của xã hội.

Thứ tư, thực hiện chủ trương kiện toàn LCH nhà báo Vuasanca theo hướng sáp nhập các tổ chức hội bao gồm: Liên chi hội nhà báo Vuasanca , Tạp chí Công Thương, Trung tâm thông tin công nghiệp thương mại và truyền hình Công Thương vào 1 LCH và trở thành LCH nhà báo ngành Công Thương, trong đó trụ cột là Vuasanca , để tổ chức hội lớn mạnh, chặt chẽ, hiệu quả.

1054-cvd-1003-copy
LCH nhà báo Vuasanca là tập hợp 245 hội viên của nhiều chi hội, vùng miền, địa phương...

Thứ năm, đổi mới nội dung, hình thức hoạt động, phát huy dân chủ, tăng cường kỷ cương, tinh thần đoàn kết, nâng cao bản lĩnh chính trị, chuyên môn nghiệp vụ và đặc biệt nêu cao đạo đức nghề nghiệp người làm báo. Tăng cường kiểm tra giám sát, thực hiện tốt kiểm soát sinh hoạt hội viên thường trú của địa phương, biểu dương các tấm gương có thành tích, xử lý các phóng viên vi phạm đạo đức nghề nghiệp.Thứ sáu, làm tốt các chương trình xã hội từ thiện.

Ban chấp hành khóa mới cần xây dựng ngay chương trình hành động để thực hiện tốt các nội dung nghị quyết đại hội nêu ra, thực hiện tốt nghị quyết Đại hội lần thứ XI của Hội nhà báo Việt Nam sẽ diễn ra trong thời gian tới và Đại hội Đảng bộ Bộ Công Thương nhiệm kỳ 2020-2025” - đồng chí Hồ Quang Lợi nhấn mạnh.

Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải cũng kỳ vọng, nhiệm kỳ mới, LCH nhà báo Vuasanca sẽ có nhiều bài báo xuất sắc, nhiều nhà báo xuất sắc. Hội Nhà báo Việt Nam, LCH nhà báo Vuasanca cần có sự gắn chặt hơn nữa, có như vậy mới phục vụ tốt hơn cho bạn đọc, đóng góp tốt cho sự phát triển của doanh nghiệp, cho ngành Công Thương.

LCH nhà báo Vuasanca cần kiện toàn theo hướng sáp nhập các đơn vị liên quan, thành lập Liên chi hội nhà báo ngành Công Thương” - Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải giao nhiệm vụ.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành LCH nhà báo Vuasanca nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 7 đồng chí, bầu Ban kiểm tra gồm 3 đồng chí và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Hội Nhà báo Việt Nam nhiệm kỳ 2020 – 2025 gồm 6 đồng chí.
Nhóm phóng viên
Bài viết cùng chủ đề: Đổi mới sáng tạo

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Long làm việc với Tập đoàn Air Liquide (Pháp)

Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Long làm việc với Tập đoàn Air Liquide (Pháp)

Sáng ngày 20/9/2024, tại trụ sở Bộ Công Thương, Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Long đã tiếp và làm việc với đoàn Tập đoàn Air Liquide (Pháp).
Đề xuất các nước Campuchia-Lào-Myanmar-Việt Nam hỗ trợ nhau trong thực thi các FTA

Đề xuất các nước Campuchia-Lào-Myanmar-Việt Nam hỗ trợ nhau trong thực thi các FTA

Ngày 18/9, Hội nghị Bộ trưởng Kinh tế các nước Campuchia - Lào - Myanmar - Việt Nam lần thứ 16 (CLMV EMM 16) đã diễn ra tại thành phố Viêng-chăn, Lào.
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên: Cố gắng thực hiện sớm nhất việc xây dựng quy chuẩn, tiêu chuẩn trạm sạc xe điện

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên: Cố gắng thực hiện sớm nhất việc xây dựng quy chuẩn, tiêu chuẩn trạm sạc xe điện

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên dự kiến sẽ có dự thảo vào cuối tháng 9 về quy chuẩn, tiêu chuẩn trạm sạc xe điện sau khi tiếp thu ý kiến từ các DN sản xuất ô tô.
Bộ Công Thương làm việc với Bộ Khoa học Công nghệ về các tiêu chuẩn, quy chuẩn trạm sạc xe điện

Bộ Công Thương làm việc với Bộ Khoa học Công nghệ về các tiêu chuẩn, quy chuẩn trạm sạc xe điện

Sáng 20/9, Bộ trưởng Bộ Công Thương và Bộ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ có buổi làm việc về các tiêu chuẩn, quy chuẩn liên quan đến trạm sạc xe điện.
Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Long: Chuyển đổi xanh là xu thế của các tập đoàn năng lượng

Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Long: Chuyển đổi xanh là xu thế của các tập đoàn năng lượng

Tại buổi làm việc với Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hoàng Long nhấn mạnh, chuyển đổi xanh là xu thế của thế giới.

Tin cùng chuyên mục

Bộ Công Thương điều động, bổ nhiệm Cục trưởng Cục Công nghiệp

Bộ Công Thương điều động, bổ nhiệm Cục trưởng Cục Công nghiệp

Chiều 19/9, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức lễ công bố và trao quyết định của Bộ trưởng về công tác cán bộ. Thứ trưởng Trương Thanh Hoài chủ trì hội nghị.
Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Long tiếp Trợ lý Trưởng Đại diện Thương mại Hoa Kỳ (USTR)

Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Long tiếp Trợ lý Trưởng Đại diện Thương mại Hoa Kỳ (USTR)

Ngày 17/9, Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hoàng Long tiếp Trợ lý Trưởng Đại diện Thương mại Hoa Kỳ phụ trách các vấn đề Đông Nam Á và Thái Bình Dương.
Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Long làm việc với Thị trưởng London Michael Mainelli

Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Long làm việc với Thị trưởng London Michael Mainelli

Ngày 18/9, tại Hà Nội, Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Long đã có buổi tiếp và làm việc với Thị trưởng London Michael Mainelli và Đại sứ Anh Iain Frew.
Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Long làm việc với Đại sứ Na Uy tại Việt Nam về JETP

Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Long làm việc với Đại sứ Na Uy tại Việt Nam về JETP

Thứ trưởng Nguyễn Hoàng Long đã chủ trì buổi làm việc với Đại sứ Na Uy tại Việt Nam Hilde Solbakken về nhóm đối tác chuyển đổi năng lượng công bằng.
Chùm ảnh: Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn làm việc với Bộ Công Thương

Chùm ảnh: Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn làm việc với Bộ Công Thương

Chiều 17/9, Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn chủ trì buổi làm việc với Bộ Công Thương. Đây là buổi làm việc đầu tiên của Phó Thủ tướng với các Bộ, ngành.
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên:Ngành Công Thương giúp cân bằng và đóng góp tích cực tăng trưởng kinh tế đất nước

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên:Ngành Công Thương giúp cân bằng và đóng góp tích cực tăng trưởng kinh tế đất nước

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên cho biết, những kết quả ngành Công Thương đạt được trong 8 tháng qua có thể nói là một kỳ tích ấn tượng.
Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn làm việc với Bộ Công Thương

Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn làm việc với Bộ Công Thương

Chiều 17/9, tại trụ sở Bộ Công Thương, Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã chủ trì buổi làm việc với Bộ Công Thương.
Thứ trưởng Trương Thanh Hoài yêu cầu nâng cao hơn nữa công tác quản lý an toàn thực phẩm

Thứ trưởng Trương Thanh Hoài yêu cầu nâng cao hơn nữa công tác quản lý an toàn thực phẩm

Sáng 17/9 tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ Công Thương Trương Thanh Hoài đã làm việc với các đơn vị thuộc Bộ được giao nhiệm vụ quản lý an toàn thực phẩm.
Thứ trưởng Phan Thị Thắng chủ trì Hội thảo về phòng vệ thương mại thị trường châu Á, châu Phi-châu Đại Dương

Thứ trưởng Phan Thị Thắng chủ trì Hội thảo về phòng vệ thương mại thị trường châu Á, châu Phi-châu Đại Dương

Bộ Công Thương tổ chức Hội thảo thúc đẩy tiềm năng xuất khẩu, nâng cao năng lực ứng phó phòng vệ thương mại tại thị trường châu Á, châu Phi và châu Đại Dương.
Thứ trưởng Phan Thị Thắng làm Ủy viên BCĐ xây dựng Đề án Trung tâm tài chính khu vực và quốc tế

Thứ trưởng Phan Thị Thắng làm Ủy viên BCĐ xây dựng Đề án Trung tâm tài chính khu vực và quốc tế

Ngày 15/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính ký Quyết định 987/QĐ-TTg kiện toàn Ban Chỉ đạo xây dựng Đề án Trung tâm tài chính khu vực và quốc tế.
Bộ Công Thương trao 1 tỷ đồng và 1.500 phần quà hỗ trợ Lạng Sơn khắc phục thiên tai

Bộ Công Thương trao 1 tỷ đồng và 1.500 phần quà hỗ trợ Lạng Sơn khắc phục thiên tai

Chiều 14/9, Thứ trưởng Phan Thị Thắng dẫn đầu Đoàn công tác của Bộ Công Thương tới trao tiền và hiện vật hỗ trợ người dân gặp bão lũ tại tỉnh Lạng Sơn.
Khẩn trương hoàn thiện Dự thảo Thông tư quy định vận hành thị trường bán buôn điện cạnh tranh

Khẩn trương hoàn thiện Dự thảo Thông tư quy định vận hành thị trường bán buôn điện cạnh tranh

Bộ Công Thương đang khẩn trương thực hiện các bước nhằm sớm ban hành Dự thảo Thông tư quy định vận hành thị trường bán buôn điện cạnh tranh.
Thứ trưởng Trương Thanh Hoài tiếp và làm việc với Đại sứ Israel tại Việt Nam

Thứ trưởng Trương Thanh Hoài tiếp và làm việc với Đại sứ Israel tại Việt Nam

Sáng 12/9, Thứ trưởng Trương Thanh Hoài có buổi làm việc với Đại sứ Israel tại Việt Nam nhằm thúc đẩy hợp tác thương mại, công nghiệp, năng lượng giữa hai nước.
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên: Việc triển khai các dự án điện phải tuân thủ theo quy định pháp luật Việt Nam

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên: Việc triển khai các dự án điện phải tuân thủ theo quy định pháp luật Việt Nam

Làm việc với Đại sứ các nước về việc triển khai các dự án nhà máy điện khí, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên đề nghị, cần thực hiện nghiêm túc theo quy định pháp luật
Bộ Công Thương trao 1 tỷ đồng và 3.500 suất quà hỗ trợ Lào Cai khắc phục thiên tai

Bộ Công Thương trao 1 tỷ đồng và 3.500 suất quà hỗ trợ Lào Cai khắc phục thiên tai

Chiều 13/9, Thứ trưởng Phan Thị Thắng dẫn đầu Đoàn công tác của Bộ Công Thương tới trao tiền và hiện vật hỗ trợ người dân gặp bão lũ tại tỉnh Lào Cai.
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với Đại sứ các nước Pháp, Hoa Kỳ và Nhật Bản

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với Đại sứ các nước Pháp, Hoa Kỳ và Nhật Bản

Chiều 13/9, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên chủ trì buổi làm việc với Đại sứ các nước: Pháp, Hoa Kỳ, Nhật Bản để bàn giải pháp gỡ khó cho các dự án điện.
Bộ trưởng Bộ Công Thương: Khẩn trương hoàn thiện, trình Chính phủ thông qua dự thảo Luật Điện lực (sửa đổi)

Bộ trưởng Bộ Công Thương: Khẩn trương hoàn thiện, trình Chính phủ thông qua dự thảo Luật Điện lực (sửa đổi)

Sáng ngày 13/9, tại trụ sở Bộ Công Thương, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên đã chủ trì cuộc họp về dự án Luật Điện lực (sửa đổi).
Thư của Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên động viên, kêu gọi ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ

Thư của Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên động viên, kêu gọi ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ

Thay mặt Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Công Thương, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên đã có thư động viên, kêu gọi ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ gây ra.
Bộ trưởng Bộ Công Thương chủ trì cuộc họp về dự án Luật Điện lực (sửa đổi)

Bộ trưởng Bộ Công Thương chủ trì cuộc họp về dự án Luật Điện lực (sửa đổi)

Sáng 13/9, tại trụ sở Bộ Công Thương, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên đã nghe báo cáo về dự án Luật Điện lực (sửa đổi).
Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân làm việc với đoàn Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA)

Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân làm việc với đoàn Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA)

Chiều 12/9, Thứ trưởng Nguyễn Sinh Nhật Tân đã gặp gỡ, làm việc với Thứ trưởng phụ trách Thương mại và Đối ngoại - Trưởng đoàn Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động