Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca

Điểm nóng 24h ngày 2/10: Đình chỉ cô giáo ở Hà Nội có hành vi thân mật nam sinh

Nhà trường đã quyết định tạm đình chỉ cô giáo thân mật với nam sinh trong lớp học và phân công giáo viên khác dạy thay trong thời gian điều tra sự việc.
Cô giáo xin tiền phụ huynh mua laptop có phát ngôn gây 'sốc' Vụ cô giáo xin tiền phụ huynh mua laptop: Hiệu phó trực tiếp đứng lớp

Đình chỉ cô giáo ở Hà Nội có hành vi thân mật với nam sinh trong lớp học

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nam sinh và cô giáo có những cử chỉ thân mật trong lớp học, gây xôn xao dư luận. Theo thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, sự việc xảy ra tại Trường THPT Thạch Bàn, quận Long Biên vào sáng ngày 27/9, khi nam sinh T.N.M.Đ (lớp 10A4) ngồi gần và khoác vai cô giáo M.Q.T (sinh năm 2001, giáo viên hợp đồng môn Ngữ văn) tại bàn giáo viên.

Clip ghi lại cho thấy cảnh hai người trò chuyện và có những hành động gần gũi, trong khi nhiều học sinh khác chứng kiến. Sau khi sự việc được phát hiện, nhà trường đã nhanh chóng phối hợp với Công an quận Long Biên để làm rõ. Ban giám hiệu đã làm việc với các học sinh liên quan và phụ huynh của họ, qua đó nhận thấy rằng T.N.M.Đ là người quen của cô giáo, và cả hai học sinh thừa nhận hành vi của mình là không phù hợp.

Cô giáo M.Q.T đã viết bản tường trình và nhận khuyết điểm về việc thiếu kiến thức và kỹ năng sư phạm, dẫn đến sự việc đáng tiếc này. Nhà trường đã quyết định tạm đình chỉ cô giáo M.Q.T và phân công giáo viên khác dạy thay trong thời gian điều tra sự việc. Đồng thời, nhà trường cam kết sẽ xử lý nghiêm các cá nhân có liên quan và tăng cường công tác phòng ngừa để không xảy ra các tình huống tương tự trong tương lai.

Không khí lạnh mạnh tràn về, từ mai nhiều tỉnh lạnh dưới 20 độ C

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ ngày 2/10, miền Bắc, Bắc Trung Bộ và một số khu vực Trung Trung Bộ đã chịu ảnh hưởng của một đợt không khí lạnh mạnh. Ở vịnh Bắc Bộ, gió Đông Bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 9, gây biển động mạnh với sóng cao từ 2-3m. Trên đất liền, gió Đông Bắc cấp 2-3, ven biển cấp 3-4, khiến thời tiết đêm và sáng sớm trở lạnh, đặc biệt tại các vùng núi Bắc Bộ có nơi trời rét, nhiệt độ thấp nhất giảm xuống dưới 16°C.

Dự báo trong hai ngày tới, không khí lạnh sẽ tiếp tục tác động đến Trung Trung Bộ và kéo dài trong suốt tháng 10. Nhiệt độ ban đêm ở miền Bắc và Thanh Hóa dao động từ 19-22°C, vùng núi dưới 16°C. Tại Nghệ An và Hà Tĩnh, nhiệt độ thấp nhất dự kiến từ 20-23°C.

Khu vực Hà Nội trong giai đoạn từ ngày 2-5/10 sẽ có nhiệt độ ban đêm dao động từ 19-22°C, thời tiết sáng sớm và đêm trời lạnh. Đợt không khí lạnh này được dự báo là mở màn cho một mùa đông khắc nghiệt hơn mọi năm, với tần suất các đợt lạnh gia tăng từ tháng 10 trở đi, đồng thời đi kèm nhiều hiện tượng thời tiết nguy hiểm như lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Ngoài ra, mưa lớn, cục bộ có nơi rất to với lượng mưa lên đến 150mm, dự kiến xảy ra tại khu vực từ Quảng Bình đến Bình Định. Các chuyên gia khuyến cáo người dân cần chuẩn bị ứng phó với rét đậm, rét hại, nhằm giảm thiểu thiệt hại về người, vật nuôi và cây trồng khi mùa đông khắc nghiệt đang đến gần.

Thông tuyến quốc lộ 2 qua Hà Giang sau 3 ngày sạt lở kinh hoàng

Khoảng 13h hôm nay (2/10), đoạn Km240+300 - Km240+450 bị sạt lở đã được lực lượng chức năng hót dọn, đảm bảo thông tuyến tạm thời.

Điểm nóng 24h ngày 2/10: Không khí lạnh mạnh tràn về, tỉnh nào lạnh dưới 20 độ C từ ngày mai?
Lực lượng chức năng thông đường từ chiều 2/10. (Ảnh: Công an Hà Giang)

Đại diện Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Giang cho biết, việc thông tuyến chỉ mang tính tạm thời để giải tỏa lượng xe đỗ chờ tại đầu đường. Sau khi các phương tiện được di chuyển qua khu vực này, lực lượng chức năng sẽ tiếp tục cấm đường để tiến hành công tác nạo vét bùn đất còn tồn đọng trên lề đường và đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông. Khi hai đầu tuyến đường quá đông phương tiện, CSGT sẽ tiếp tục phân luồng để đảm bảo tình hình giao thông không bị ùn tắc.

Trước đó, vào sáng 29/9, tại Km240+300 - Km240+450, đoạn qua xã Việt Minh, huyện Bắc Quang, đã xảy ra một vụ sạt lở taluy dương nghiêm trọng. Vụ sạt lở có chiều dài khoảng 300m, với khối lượng đất đá lên đến 30.000m³. Sự cố này đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến giao thông, khiến 6 phương tiện đang lưu thông bị đất đá đẩy xuống taluy âm, bao gồm 1 xe khách, 2 xe tải và 3 ô tô con.

Công tác cứu hộ đã được triển khai khẩn trương sau khi vụ việc xảy ra. Công ty Cổ phần Đường bộ 232 đã huy động 30 nhân lực, 9 máy xúc và 15 xe tải để dọn dẹp đất đá, bùn lầy trên tuyến đường. Sau nỗ lực của các lực lượng chức năng, đến khoảng 13h ngày 2/10, đoạn đường từ Km240+300 đến Km240+450 cơ bản đã được thông, giúp người dân và các phương tiện có thể tiếp tục di chuyển qua khu vực này.

Hiện tại, cả 4 nạn nhân mất tích trong vụ sạt lở đã được tìm thấy. Công tác cứu hộ và dọn dẹp hiện trường vẫn đang được tiếp tục, nhằm đảm bảo tuyến đường QL2 sớm trở lại hoạt động bình thường, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân một cách an toàn nhất.

Cảnh báo lũ quét, sạt lở đất ở nhiều nơi của tỉnh Yên Bái

Theo thông tin từ Đài Khí tượng thủy văn Yên Bái, lũ trên sông Thao (sông Hồng) tại Yên Bái đã đạt đỉnh 31,71m, vẫn dưới mức báo động 3 là 0,29m. Tính đến 09 giờ sáng ngày 02/10, mực nước đã giảm còn 30,53m, thấp hơn báo động 2 là 0,47m.

Dự báo trong khoảng thời gian từ 6 đến 12 giờ tới, lũ trên sông Thao sẽ tiếp tục giảm xuống dưới mức báo động 1. Trong vòng 12 đến 24 giờ tiếp theo, mực nước trên sông Thao sẽ tiếp tục giảm. Tuy nhiên, người dân và các địa phương trong tỉnh vẫn cần đề phòng nguy cơ xảy ra lũ quét và sạt lở đất, đặc biệt ở các khu vực có địa hình đồi núi.

Cơ quan chức năng cũng đưa ra cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai do lũ là cấp 1, yêu cầu người dân cần theo dõi thông tin thường xuyên và thực hiện các biện pháp phòng ngừa cần thiết để đảm bảo an toàn.

Trước đó, theo ghi nhận Vuasanca mưa lớn tại Yên Bái đã khiến 113 ngôi nhà bị thiệt hại do sạt lở đất, tốc mái và ngập úng, trong đó huyện Văn Yên có 75 nhà, huyện Trấn Yên 26 nhà, và huyện Văn Chấn 12 nhà. Hơn 380ha lúa và hoa màu cũng bị ngập, gây thiệt hại cho sản xuất nông nghiệp. Nhiều tuyến đường giao thông trên địa bàn tỉnh đã bị sạt lở và ngập úng, gây khó khăn cho việc đi lại.

Ước tính tổng thiệt hại do mưa lũ lên tới hơn 3 tỷ đồng. Chính quyền địa phương đang tích cực triển khai các biện pháp hỗ trợ khắc phục hậu quả thiên tai.

Lý do cầu phao Phong Châu bị tạm đóng sau 2 ngày thông xe

Theo thông tin từ UBND tỉnh Phú Thọ, cầu phao Phong Châu đã tạm dừng hoạt động từ 18h00 ngày 1/10 do mực nước sông Thao dâng cao và dòng chảy trở nên xiết. Việc tạm đóng cầu nhằm đảm bảo an toàn cho người dân và sẽ kéo dài cho đến khi có thông báo mới. Các nhịp cầu phao đã được lai dắt về hai bên bờ sông, thuộc huyện Tam Nông và huyện Lâm Thao, để chờ khi điều kiện cho phép sẽ ghép nối lại.

Ghi nhận vào sáng ngày 2/10, lực lượng chức năng đã dựng rào chắn và biển báo ngăn người dân tiếp cận khu vực cầu. Hiện tại, mực nước sông Hồng ở khu vực này đang dâng cao, kèm theo nhiều cây cối, rác từ thượng nguồn trôi về, khiến dòng chảy trở nên mạnh hơn, đạt tốc độ 3,1m/s, vượt quá ngưỡng an toàn để cầu phao hoạt động, vốn chỉ có thể chịu được lưu tốc dưới 2m/s.

Việc cầu phao tạm dừng đã ảnh hưởng đến hàng ngàn công nhân và người dân hai bên bờ sông, buộc họ phải đi đường vòng với quãng đường dài hơn. Theo Đại tá Nguyễn Đăng Chiến, Trưởng phòng Tuyên huấn, Binh chủng Công binh, lực lượng chức năng đã lên kế hoạch và thực hiện cắt cầu kịp thời để tránh rủi ro. Khi điều kiện lưu tốc dòng chảy trở về mức an toàn, cầu phao Phong Châu sẽ được lắp đặt và phục vụ trở lại như bình thường.

Phương Hà
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: thời tiết miền Bắc

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tuyên Quang: Cảnh báo nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất vẫn ở mức cao

Tuyên Quang: Cảnh báo nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất vẫn ở mức cao

Nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất, ngập lụt vùng trũng thấp tại Tuyên Quang, đặc biệt tại các huyện: Huyện Lâm Bình, huyện Na Hang và huyện Yên Sơn...

Tin cùng chuyên mục

Vụ 20 cá thể hổ bị chết ở Đồng Nai: Mẫu bệnh phẩm dương tính với cúm A/H5N1

Vụ 20 cá thể hổ bị chết ở Đồng Nai: Mẫu bệnh phẩm dương tính với cúm A/H5N1

Kết quả xét nghiệm từ 2 mẫu bệnh phẩm lấy từ hổ chết tại khu du lịch Vườn Xoài (TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) đều dương tính với virus cúm A/H5N1.
Nỗi nhọc nhằn của những công nhân tạc nên hình hài đường hầm xuyên núi Long Sơn

Nỗi nhọc nhằn của những công nhân tạc nên hình hài đường hầm xuyên núi Long Sơn

Giữa lòng núi đá cằn cỗi, hàng trăm con người đang miệt mài không ngừng để tô tạc nên hình hài con đường hầm xuyên núi Long Sơn (thuộc huyện Tuy An).
Hà Nội: Sạt lở nghiêm trọng, đường lên đền Thượng vẫn bị phong tỏa

Hà Nội: Sạt lở nghiêm trọng, đường lên đền Thượng vẫn bị phong tỏa

Những vết sụt lún, sạt lở kinh hoàng ở đường lên đền Thượng, Vườn Quốc gia Ba Vì khiến lực lượng chức năng vẫn phong tỏa, cấm người qua lại vì nguy hiểm.
Lịch thi học sinh giỏi quốc gia Trung học phổ thông năm học 2024-2025

Lịch thi học sinh giỏi quốc gia Trung học phổ thông năm học 2024-2025

Lịch thi học sinh giỏi quốc gia Trung học phổ thông năm học 2024-2025 sẽ diễn ra trong 2 ngày 25-26/12, nội dung thi theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Đồng Nai: Thông tin mới vụ 20 con hổ, 1 con báo chết tại khu du lịch Vườn Xoài

Đồng Nai: Thông tin mới vụ 20 con hổ, 1 con báo chết tại khu du lịch Vườn Xoài

Hạt Kiểm lâm TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết đã ghi nhận 20 con hổ và 1 con báo đen chết, triệu chứng trước đó là bỏ ăn, đi lại yếu, sốt…
Dự báo thời tiết ngày mai 3/10/2024: Gió mùa Đông Bắc mạnh lên, miền Bắc lạnh về đêm và sáng sớm

Dự báo thời tiết ngày mai 3/10/2024: Gió mùa Đông Bắc mạnh lên, miền Bắc lạnh về đêm và sáng sớm

Dự báo thời tiết ngày mai 3/10/2024: Gió mùa Đông Bắc mạnh lên, Bắc Bộ và Thanh Hóa nhiệt độ thấp nhấp 19-22 độ; vùng núi 17-19 độ, có nơi dưới 16 độ.
Bà Nguyễn Phương Hằng ngừng chương trình quyên góp "Chung tay chung sức - Chung một tấm lòng"

Bà Nguyễn Phương Hằng ngừng chương trình quyên góp "Chung tay chung sức - Chung một tấm lòng"

CEO Nguyễn Phương Hằng quyết định ngừng quyên góp "Chung tay chung sức - Chung một tấm lòng" và quyết định ủng hộ thêm 10 tỷ đồng cho đồng bào miền Trung.
Cách đăng ký tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện để hưởng lương hưu như thế nào?

Cách đăng ký tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện để hưởng lương hưu như thế nào?

Muốn tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện để hưởng lương hưu phải tới cơ quan bảo hiểm xã hội, tổ chức dịch vụ thu bảo hiểm xã hội trên địa bàn để đăng ký.
Bộ Nội vụ điều chỉnh nhiệm vụ 3 Thứ trưởng

Bộ Nội vụ điều chỉnh nhiệm vụ 3 Thứ trưởng

Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà đã ký Quyết định 683/QĐ-BNV ngày 30/9/2023 điều chỉnh phân công công tác đối với lãnh đạo Bộ Nội vụ.
Chặng đường 94 năm công tác dân vận của Đảng

Chặng đường 94 năm công tác dân vận của Đảng

Dân vận và công tác dân vận là nhiệm vụ có ý nghĩa chiến lược đối với cách mạng nước ta.
Gia Lai: Điểm tên loạt dự án giải ngân

Gia Lai: Điểm tên loạt dự án giải ngân 'ì ạch'

Nhằm thúc đẩy việc giải ngân vốn đầu tư công trong những tháng còn lại của năm 2024, tỉnh Gia Lai vừa “điểm mặt, chỉ tên” loạt dự án giải ngân ì ạch.
Các nước trên thế giới sử dụng công nghệ nào để làm đường sắt tốc độ cao?

Các nước trên thế giới sử dụng công nghệ nào để làm đường sắt tốc độ cao?

Các quốc gia trên thế giới đã nghiên cứu, phát triển nhiều công nghệ hiện đại phục vụ cho việc triển khai xây dựng các dự án đường sắt tốc độ cao.
Kỷ luật ông Lê Văn Phước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang

Kỷ luật ông Lê Văn Phước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình vừa ký quyết định kỷ luật ông Lê Văn Phước (Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang) bằng hình thức khiển trách.
Công đoàn Công Thương Việt Nam ủng hộ 1 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Công đoàn Công Thương Việt Nam ủng hộ 1 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Sáng 2/10, Công đoàn Công Thương Việt Nam đã trao tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam 1 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.
Bộ Công Thương ban hành Kế hoạch giảm nhẹ khí nhà kính

Bộ Công Thương ban hành Kế hoạch giảm nhẹ khí nhà kính

Bộ Công Thương vừa ban hành Kế hoạch giảm nhẹ phát thải khí nhà kính trong lĩnh vực năng lượng và quá trình công nghiệp thuộc phạm vi quản lý của Bộ.
Sở Du lịch Hà Nội: Năm 2024, sẽ đón khoảng 5 triệu lượt khách đến Thủ đô

Sở Du lịch Hà Nội: Năm 2024, sẽ đón khoảng 5 triệu lượt khách đến Thủ đô

4,45 triệu lượt khách quốc tế đã đến Hà Nội trong 9 tháng năm 2024, Sở Du lịch Hà Nội đặt chỉ tiêu, hết năm 2024 sẽ đón khoảng 5 triệu lượt khách đến Thủ đô.
Lũ ống, sạt lở đất, nhiều điểm trường tại Lào Cai, Nghệ An cho học sinh nghỉ học

Lũ ống, sạt lở đất, nhiều điểm trường tại Lào Cai, Nghệ An cho học sinh nghỉ học

Trước tình trạng mưa lớn, sạt lở, lũ quét, lũ ống xảy ra, một số địa phương như Nghệ An, Lào Cai cho học sinh tại một số điểm trường nghỉ học.
Katinat bán được bao nhiêu cốc khi dính "mưa" chỉ trích vì lấy 1.000 đồng/ly nước hỗ trợ người dân vùng lũ?

Katinat bán được bao nhiêu cốc khi dính "mưa" chỉ trích vì lấy 1.000 đồng/ly nước hỗ trợ người dân vùng lũ?

Trong nửa cuối tháng 9, chuỗi cửa hàng đồ uống Katinat đã bán được 888.696 ly nước, tương ứng với 888.696.000 đồng, gần bằng 1 tỷ đồng đã đóng góp.
Vuasanca
 thông báo tuyển dụng lao động

Vuasanca thông báo tuyển dụng lao động

Vuasanca vừa có thông báo tuyển dụng vị trí lái xe làm việc tại trụ sở ở Hà Nội.
Từ ngày 1/7/2025: Người lao động không được hưởng chế độ ốm đau trong trường hợp nào?

Từ ngày 1/7/2025: Người lao động không được hưởng chế độ ốm đau trong trường hợp nào?

Theo quy định hiện hành, người lao động được hưởng chế độ ốm đau khi tham gia bảo hiểm xã hội, tuy nhiên từ 1/7/2025, sẽ có thêm những quy định mới.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động