Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca

Dự đoán EURO: Nhận định bóng đá Đan Mạch và Anh (23h ngày 20/6)

Chương trình DỰ ĐOÁN EURO - NHẬN SIÊU QUÀ VIỆT của Vuasanca , trận đấu Đan Mạch và Anh (23h ngày 20/6).
'Dự đoán EURO - Nhận siêu quà Việt' cùng Vuasanca Dự đoán EURO: Nhận định bóng đá Slovenia và Serbia (20h ngày 20/6) Công bố kết quả ''Dự đoán EURO - Nhận siêu quà Việt'' ngày 20/6

Chương trình DỰ ĐOÁN EURO - NHẬN SIÊU QUÀ VIỆT của Vuasanca với những trận đấu đỉnh cao, bình luận sắc sảo của các chuyên gia, cầu thủ bóng đá, người nổi tiếng…

Chương trình DỰ ĐOÁN EURO - NHẬN SIÊU QUÀ VIỆT của Vuasanca là cơ hội để những người hâm mộ bộ môn túc cầu vừa có thể thổn thức theo từng pha bóng lăn, vừa có thể vỡ òa cảm xúc vui sướng khi dự đoán đúng kết quả trận đấu của đội tuyển mình yêu thích và nhận quà tặng khủng đến từ các nhãn hàng là các thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Hãy cùng Vuasanca tìm hiểu thông tin trận đấu Đan Mạch và Anh (23h ngày 20/6) để có thêm thông tin trong việc đưa ra quyết định lựa chọn của mình:

Với thắng lợi tối thiểu 1-0 trong ngày ra quân trước Serbia ở bảng C, như vậy đội tuyển Anh cũng đã hoàn thành được mục tiêu đề ra, cho dù đó rõ ràng không phải là một chiến thắng có thể làm mãn nhãn người hâm mộ.

Và sau thắng lợi vừa giành được, đoàn quân của huấn luyện viên Gareth Southgate lúc này cũng đang tràn đầy tự tin trước lượt trận thứ hai gặp tuyển Đan Mạch. Với lực lượng nhỉnh hơn đối thủ, sẽ không bất ngờ nếu "Tam Sư" tiếp tục có thêm 3 điểm sau màn so tài này.

Dự đoán EURO: Nhận định bóng đá Đan Mạch và Anh (23h ngày 20/6)
Trận đấu giữa Đan Mạch và Anh sẽ diễn ra vào lúc 23h ngày 20/6 (giờ Việt Nam)

Tuy nhiên Anh sẽ không được phép chơi chủ quan, hời hợt khi mà lối đá của họ vẫn chưa thực sự hoàn hảo. Trong trận ra quân, các cầu thủ Anh dù nhập cuộc khá tự tin song trong nhiều pha bóng các vị trí vẫn thường xuyên dẫm chân nhau.

Ngoài ra việc các ngôi sao thi đấu không có sự liên kết tốt và mắc quá nhiều sai lầm, nhất là các vị trí của Phil Foden, Trent Alexander-Arnold và Harry Kane cũng khiến đại diện bóng đá xứ sở sương mùa chỉ thắng nhẹ ở trận ra quân trước Serbia.

Gặp Đan Mạch, một đội tuyển bóng đá có lực lượng cũng không hề tệ, đây sẽ là một thách thức với đội tuyển Anh. Và nếu không chuẩn bị tốt về tâm lý, nhà đương kim á quân EURO hoàn toàn có thể đánh rơi 3 điểm.

Ở trận đấu ra quân, Đan Mạch đã để lại thất vọng dành cho người hâm mộ. Có bàn mở tỉ số rất sớm từ phút 17 nhờ công Eriksen, cũng như có thời lượng cầm bóng lên đến 68%, nhưng họ lại để cho Slovenia gỡ hòa 1-1 trong giai đoạn nửa sau của trận đấu. Kết quả này đẩy Đan Mạch vào sức ép phải có kết quả tốt trong phần còn lại của vòng bảng.

Song Anh sẽ là một đối thủ không hề dễ chịu với Đan Mạch ở lượt đấu lần này. Trong quá khứ, Anh có lợi thế đối đầu hoàn toàn vượt trội so với Đan Mạch, khi có 13 chiến thắng sau 22 lần đụng độ.

Ở 5 cuộc đối đầu gần nhất, người Anh cũng mang về đến 3 trận thắng. Vì vậy họ hẳn đang rất quyết tâm đánh bại Đan Mạch để qua đó tạo đà tâm lý vững chắc cho hành trình chinh phục danh hiệu EURO lần này.

Về mặt lực lượng, Đan Mạch không có ca chấn thương nào sau trận hòa Slovenia, nhưng đội bóng Bắc Âu có thể sẽ tạo ra vài sự thay đổi. Bên kia chiến tuyến, Anh khó có thể thay đổi đội hình bất chấp những lời chỉ trích về màn trình diễn trước Serbia. Luke Shaw đã trở lại tập luyện và có thể vào sân từ băng ghế dự bị. Nếu huấn luyện viên Southgate quyết định thay người, Phil Foden có thể phải hy sinh cho Anthony Gordon hoặc Eze ở cánh trái, trong khi Conor Gallagher có thể thế vị trí của Trent Alexander-Arnold ở hàng tiền vệ.

Đội tuyển Anh cần một chiến thắng vừa để sớm giành vé vào vòng trong, vừa để giải tỏa sức ép từ giới truyền thông sau màn trình diễn ở trận ra quân, cũng như tạo đà tâm lý cho hành trình chinh phục Euro 2024. Nhiều khả năng họ sẽ đạt được mục tiêu đó trong trận đấu này.

Đội hình dự kiến

Dự đoán EURO: Nhận định bóng đá Đan Mạch và Anh (23h ngày 20/6)

Dự đoán tỷ số: Đan Mạch và Anh: 1-2.

Quý độc giả hãy nhanh tay tham gia nhấn để tham gia "DỰ ĐOÁN EURO - NHẬN SIÊU QUÀ VIỆT" cùng Vuasanca

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

Dự đoán trận chung kết

1 giải Nhất: 1 xe máy điện Vinfast + 1 cặp vé máy bay Vietnam Airlines + 1 voucher nghỉ dưỡng tại khu du lịch đẳng cấp + bộ sưu tập hàng Việt trị giá 10 triệu đồng.

2 giải Nhì: 1 cặp vé máy bay Vietnam Airlines + 1 voucher nghỉ dưỡng tại khu du lịch đẳng cấp + 5 triệu đồng + bộ sưu tập hàng Việt trị giá 7 triệu đồng.

3 giải Ba: 1 cặp vé máy bay Vietnam Airlines + 1 voucher nghỉ dưỡng tại khu du lịch đẳng cấp + bộ sưu tập hàng Việt trị giá 5 triệu đồng.

5 giải Khuyến khích: Mỗi giải 2 triệu đồng + bộ sưu tập hàng Việt trị giá 3 triệu đồng.

* Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải phụ có giá trị cho người đoán đúng và sớm nhất cầu thủ đạt danh hiệu Vua phá lưới và Thủ môn xuất sắc nhất giải đấu; giải cho các bạn đọc tham gia tích cực…

Dự đoán vòng bán kết: 2 trận

Mỗi trận 3 giải dành cho 3 người dự đoán đúng tỷ số và sớm nhất:

Dự đoán đúng tỷ số và số người bình chọn đúng sớm nhất: 2 triệu đồng và sản phẩm trị giá 1,5 triệu đồng.

Dự đoán đúng tỷ số và số người bình chọn đúng sớm thứ hai: 1 triệu đồng và sản phẩm trị giá 2 triệu đồng.

Dự đoán đúng cầu thủ ghi bàn mở tỷ số: 1 triệu đồng và sản phẩm trị giá 1 triệu đồng.

Dự đoán vòng tứ kết: 4 trận

Mỗi trận 3 giải dành cho 3 người đoán đúng và sớm nhất:

Dự đoán đúng tỷ số và số người bình chọn đúng sớm nhất: 1 triệu đồng và sản phẩm trị giá 3 triệu đồng.

Dự đoán đúng tỷ số và số người bình chọn đúng sớm thứ hai: 1 triệu đồng và sản phẩm trị giá 1,5 triệu đồng.

Dự đoán đúng cầu thủ ghi bàn mở tỷ số: 1 triệu đồng và sản phẩm trị giá 1 triệu đồng.

Dự đoán vòng 1/8: 8 trận

Dự báo đúng tỷ số và số người bình chọn đúng sớm nhất: 1 triệu đồng và sản phẩm trị giá 2 triệu đồng.

Dự báo đúng tỷ số và số người bình chọn đúng sớm thứ hai: 1 triệu đồng và sản phẩm trị giá 1,5 triệu đồng.

Dự báo đúng cầu thủ ghi bàn mở tỷ số: 1 triệu đồng và sản phẩm trị giá 1 triệu đồng.

Dự đoán vòng bảng: 35 trận

Dự báo đúng tỷ số và số người bình chọn đúng sớm nhất: 1 triệu đồng và sản phẩm trị giá 2 triệu đồng.

Dự báo đúng tỷ số và số người bình chọn đúng sớm thứ hai: 500.000 đồng và sản phẩm trị giá 1 triệu đồng.

Dự báo đúng cầu thủ ghi bàn mở tỷ số: 500.000 đồng và sản phẩm trị giá 1 triệu đồng.

Ngoài ra còn có giải thưởng phụ cho bạn đọc tích cực tham gia cuộc thi qua mỗi trận đấu; có bình luận, ý kiến dí dỏm, thú vị trên các kênh YouTube, Facebook và trang web của Vuasanca về mỗi trận đấu.

THỂ LỆ

  • Điều kiện tham gia dự đoán

- Đăng ký theo dõi: và , hoặc kênh .

Ban Tổ chức sẽ đăng tải từng video nhận định trước mỗi cặp đấu trên kênh , người tham gia cần:

- Bước 1: Người chơi thực hiện bình luận dự đoán tỷ số và số người có cùng dự đoán ngay dưới video của từng trận.

- Bước 2: Người chơi Click vào link được đính kèm mỗi video để thực hiện các bước theo mẫu có sẵn và gửi về hệ thống bình chọn của Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca.

Lưu ý: - Thời gian bình chọn sẽ kết thúc ngay trước khi bắt đầu Hiệp 2. Ban Tổ chức không chấp nhận những bình chọn, dự đoán tỷ số bị chỉnh sửa và sau thời gian kể trên.

  • Kết quả dự đoán

- Ban Tổ chức sẽ dựa vào 3 yếu tố: Tỷ số, số người bình chọn gần đúng và thời gian bình chọn. 3 người bình chọn sớm nhất sẽ được nhận giải theo từng trận.

- Những trường hợp không đủ điều kiện tham gia dự đoán thì kết quả dự đoán sẽ được xem là không hợp lệ.

- Kết quả sẽ được Ban Tổ chức công bố công khai tại phần bình luận tại video đăng tải trên kênh Youtube Vuasanca , Kênh YouTube Công Thương 24h, và trên Vuasanca điện tử (slyers.com); thời gian vào 10 giờ sáng hằng ngày.

Kết quả Ban tổ chức công bố là kết quả cuối cùng và không tiếp nhận khiếu nại về kết quả công bố (trừ kết quả đối với trận Chung kết).

  • Liên hệ Ban Tổ chức:

- Email: [email protected]

- Nhắn tin qua đường dây nóng Vuasanca : 0866.59.4498 để nhận giải.

Bạn đã sẵn sàng bùng nổ cùng EURO 2024, dõi theo những bước chạy của các siêu sao làng túc cầu với chương trình "Dự đoán Euro - Nhận siêu quà Việt" cùng Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca.

Hãy đăng ký kênh Youtube Vuasanca , Fanpage Vuasanca , YouTube Công Thương 24h và bắt đầu cuộc đua sôi động, cuồng nhiệt nhất mùa hè này!

Mọi người tham dự bình chọn, dự đoán tỷ số

Thanh Minh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Chính thức triển khai chiến lược đào tạo "Real Golf Coaching On A Real Course"

Chính thức triển khai chiến lược đào tạo "Real Golf Coaching On A Real Course"

Chiến lược đào tạo “Real Golf Coaching On A Real Course” của Học viện Gôn Jack Nicklaus chính thức triển khai tại sân gôn Legend Hill Country Club.
Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả trận U20 Việt Nam và U20 Bhutan, 19h00 ngày 23/9

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả trận U20 Việt Nam và U20 Bhutan, 19h00 ngày 23/9

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả trận U20 Việt Nam và U20 Bhutan trong khuôn khổ Vòng loại U20 châu Á 2025 diễn ra lúc 19h00 ngày 23/9.
Giải marathon quốc tế Hà Nội Techcombank: Hành trình tinh thần thể thao kiên định, mạnh mẽ

Giải marathon quốc tế Hà Nội Techcombank: Hành trình tinh thần thể thao kiên định, mạnh mẽ

Giải marathon quốc tế Hà Nội Techcombank mùa thứ 3 đã diễn ra với sự tham gia của hơn 10.000 vận động viên đến từ 42 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Dự đoán tỷ số, link xem trực tiếp trận Man City và Arsenal, 22h30 ngày 22/9

Dự đoán tỷ số, link xem trực tiếp trận Man City và Arsenal, 22h30 ngày 22/9

Dự đoán tỷ số, link xem trực tiếp trận Man City và Arsenal trong khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 22h30 ngày 22/9.
Nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số Crystal Palace vs MU (23h30 ngày 21/9), Vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/2025

Nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số Crystal Palace vs MU (23h30 ngày 21/9), Vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/2025

Vuasanca nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu tại Vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/2025 giữa Crystal Palace vs MU sẽ diễn ra lúc 23h30 ngày 21/9.

Tin cùng chuyên mục

Nhận định bóng đá, link xem trực tiếp Liverpool và Bournemouth, vòng 5 Ngoại hạng Anh (21h00 ngày 21/9)

Nhận định bóng đá, link xem trực tiếp Liverpool và Bournemouth, vòng 5 Ngoại hạng Anh (21h00 ngày 21/9)

Nhận định bóng đá, link xem trực tiếp Liverpool và Bournemouth, vòng 5 giải Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 21h00 ngày 21/9.
Rafaelson chính thức đủ điều kiện khoác áo đội tuyển Việt Nam

Rafaelson chính thức đủ điều kiện khoác áo đội tuyển Việt Nam

Với việc đã có quốc tịch Việt Nam, tiền đạo đang thi đấu cho Nam Định Nguyễn Xuân Son (Rafaelson) hoàn toàn có thể khoác áo đội tuyển Việt Nam trong tương lai.
Khi tình yêu bóng đá hòa quyện bản sắc tổ chức

Khi tình yêu bóng đá hòa quyện bản sắc tổ chức

Trong một tổ chức mà tình yêu bóng đá đã thấm sâu vào từng người, mỗi cá nhân như một đốm lửa nhỏ, chỉ cần đặt vào đúng môi trường, sẽ tỏa sáng rực rỡ và ấm áp.
Nhận định, dự đoán tỷ số West Ham vs Chelsea (18h30 ngày 21/9), Vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/2025

Nhận định, dự đoán tỷ số West Ham vs Chelsea (18h30 ngày 21/9), Vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/2025

Vuasanca nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu tại Vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/2025 giữa West Ham và Chelsea sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 21/9.
Nhận định, dự đoán Atletico Madrid vs RB Leipzig (2h ngày 20/9), Vòng bảng Champions League 2024/2025

Nhận định, dự đoán Atletico Madrid vs RB Leipzig (2h ngày 20/9), Vòng bảng Champions League 2024/2025

Vuasanca nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu tại Vòng bảng Champions League 2024/2025 giữa Atletico Madrid vs Leipzig diễn ra vào 2h ngày 20/9.
Nhận định bóng đá, link xem trực tiếp trận AS Monaco và Barcelona, 2h00 ngày 20/9

Nhận định bóng đá, link xem trực tiếp trận AS Monaco và Barcelona, 2h00 ngày 20/9

Nhận định bóng đá, link xem trực tiếp trận AS Monaco và Barcelona, vòng bảng Champions League mùa 2024/2025 diễn ra lúc 2h00 ngày 20/9.
Chuỗi bất bại của cờ vua Việt Nam tại Olympiad khép lại

Chuỗi bất bại của cờ vua Việt Nam tại Olympiad khép lại

Dù rất cố gắng, đội tuyển cờ vua nam Việt Nam vẫn đành chịu thất bại 1,5-2,5 trước đối thủ mạnh Iran tại vòng 7 Olympiad cờ vua 2024.
Nhận định bóng đá, link xem trực tiếp trận Atalanta và Arsenal, 2h00 ngày 20/9

Nhận định bóng đá, link xem trực tiếp trận Atalanta và Arsenal, 2h00 ngày 20/9

Nhận định bóng đá, link xem trực tiếp trận Atalanta và Arsenal, vòng bảng Champions League mùa 2024/2025 diễn ra lúc 2h00 ngày 20/9.
Nhận định bóng đá, link xem trực tiếp trận Man City và Inter Milan, 2h00 ngày 19/9

Nhận định bóng đá, link xem trực tiếp trận Man City và Inter Milan, 2h00 ngày 19/9

Nhận định bóng đá, link xem trực tiếp trận Man City và Inter Milan, vòng bảng Champions League 2024/2025 diễn ra lúc 2h00 ngày 19/9.
Hành trình đáng nhớ của ‘đường đua xanh’ Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024

Hành trình đáng nhớ của ‘đường đua xanh’ Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024

Diễn ra vào ngày 7 và 8/9/2024 vừa qua, “đường đua xanh” Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 đã để lại nhiều dư âm cho hàng nghìn người tham gia.
Nhận định bóng đá, link xem trực tiếp trận AC Milan và Liverpool, 02h00 ngày 18/9

Nhận định bóng đá, link xem trực tiếp trận AC Milan và Liverpool, 02h00 ngày 18/9

Nhận định bóng đá, link xem trận AC Milan và Liverpool, 02h00 ngày 18/9, vòng bảng Champions League mùa 2024/2025.
SonKim Land tự hào đồng hành cùng giải Golf Thủ Đức mở rộng lần thứ 3 năm 2024

SonKim Land tự hào đồng hành cùng giải Golf Thủ Đức mở rộng lần thứ 3 năm 2024

Giải Golf Thủ Đức Open lần 3 (ngày 7/9) cùng sự đồng hành của SonKim Land và nhiều tổ chức, cá nhân đã quyên góp hơn 41 tỷ đồng cho vào Quỹ “Vì người nghèo”.
Nhận định bóng đá, link xem trận Tottenham và Arsenal, vòng 4 giải Ngoại hạng Anh

Nhận định bóng đá, link xem trận Tottenham và Arsenal, vòng 4 giải Ngoại hạng Anh

Link xem trực tiếp trận Tottenham và Arsenal, vòng 4 giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2024/2025 đang được nhiều người hâm mộ tìm kiếm.
Nhận định bóng đá Tottenham vs Arsenal (20h ngày 15/9), Vòng 4 Ngoại hạng Anh 2024/2025

Nhận định bóng đá Tottenham vs Arsenal (20h ngày 15/9), Vòng 4 Ngoại hạng Anh 2024/2025

Vuasanca nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu tại Vòng 4 Ngoại hạng Anh 2024/2025 giữa Tottenham vs Arsenal sẽ diễn ra lúc 20h ngày 15/9.
Nhận định bóng đá Man City và Brentford (21h ngày 14/9), Vòng 4 Ngoại hạng Anh 2024/2025

Nhận định bóng đá Man City và Brentford (21h ngày 14/9), Vòng 4 Ngoại hạng Anh 2024/2025

Vuasanca nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu tại Vòng 4 Ngoại hạng Anh 2024/2025 giữa Man City và Brentford sẽ diễn ra lúc 21h ngày 14/9.
Nhận định bóng đá Southampton và MU (18h30 ngày 14/9), Vòng 4 Ngoại hạng Anh 2024/2025

Nhận định bóng đá Southampton và MU (18h30 ngày 14/9), Vòng 4 Ngoại hạng Anh 2024/2025

Vuasanca nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu tại Vòng 4 Ngoại hạng Anh 2024/2025 giữa Southampton và MU sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 14/9.
Ngoại hạng Anh ngày 14/9: Xem trực tiếp MU, Man City và Liverpool kênh nào?

Ngoại hạng Anh ngày 14/9: Xem trực tiếp MU, Man City và Liverpool kênh nào?

Người hâm mộ giải Ngoại hạng Anh có thể xem trực tiếp MU, Man City và Liverpool cùng ra quân tại vòng 4 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2024/2025.

'Cánh chim lạ' lần đầu được gọi lên đội tuyển U17 Việt Nam gây chú ý

Danh sách đội tuyển U17 Việt Nam chuẩn bị tham dự Vòng loại U17 châu Á 2024 gây chú ý khi có tên một cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài.
Thua ngược Thái Lan, tuyển Việt Nam trắng tay ở LPBank Cup

Thua ngược Thái Lan, tuyển Việt Nam trắng tay ở LPBank Cup

Dù là đội mở tỷ số, đội tuyển Việt Nam đã để thua đối thủ Thái Lan với tỷ số 1-2, qua đó kết thúc giải giao hữu LPBank Cup 2024 với hai trận thua.
Những điều đáng mong đợi nhất ở giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa 3

Những điều đáng mong đợi nhất ở giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa 3

Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa 3 với “cung đường di sản” dự kiến thu hút số lượng người tham gia đông nhất từ trước đến nay.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động