Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca

Du lịch bằng ô tô tự lái: Những điều nên biết trước khi khởi hành

Việc du lịch bằng ô tô tự lái đang ngày càng trở nên phổ biến nhưng hình thức này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu người lái chưa có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.
Lật tẩy chiêu thức thuê xe ô tô tự lái rồi chiếm đoạt tài sản Dịch vụ thuê xe mùa lễ hội đầu năm ảm đạm, hết thời "hốt bạc" Trung Quốc: Tài xế taxi sợ 'mất nghề' bởi ô tô tự lái

Bên cạnh trường phái yêu thích du lịch nghỉ dưỡng với những tiện nghi được cung cấp đầy đủ, nhiều người lại tìm đến những loại hình du lịch khác để thoả mãn cảm giác chinh phục và tự tạo dựng những trải nghiệm cá nhân hoá. Tiêu biểu cho trường phái này là những người đam mê du lịch bằng ôtô tự lái.

Hãy quan tâm nhiều hơn đến chiếc xe của bạn

Bằng hình thức du lịch tự lái, bạn được tự do quyết định lịch trình, thời gian và địa điểm dừng chân tuỳ ý. Cũng vì vậy mà loại hình này dần được nhiều người ưa thích, nhất là khi tỷ lệ sở hữu ôtô tại Việt Nam đang ngày càng tăng.

Bảo hiểm Bảo Việt chính thức ra mắt Chương trình bảo hiểm vật chất ôtô ứng dụng công nghệ quản lý hành trình hiện đại Telematics với tên gọi BAOVIET GO.
Chương trình bảo hiểm vật chất ôt ô ứng dụng công nghệ quản lý hành trình hiện đại Telematics với tên gọi BAOVIET GO của Bảo hiểm Bảo Việt. Ảnh: BVH

Với sự phát triển của công nghệ, các dòng xe ngày càng hiện đại và an toàn, các hướng dẫn về lộ trình đi cũng ngày càng chi tiết hơn giúp con người dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc chinh phục những cung đường mới.

Tuy nhiên, để có một chuyến đi trọn vẹn, an tâm, mỗi người cần chuẩn bị thật kỹ kế hoạch cho những lần di chuyển như: Xem thời tiết và lên lịch trình cung đường thuận lợi; chuẩn bị hành lý gọn gàng; lưu lại những số điện thoại cứu hộ cứu nạn phòng cho những trường hợp rủi ro có thể xảy ra và kiểm tra đảm bảo chất lượng của xe, đặc biệt đừng quên mua bảo hiểm cho chiếc xe của mình.

Đặc biệt, khi du lịch đường dài bằng hình thức tự lái xe, việc kiểm tra các sản phẩm bảo hiểm là vô cùng quan trọng. Đối với xe ô tô, ngoài bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc theo luật định khi tham gia giao thông, chủ sở hữu xe cũng có thể tham khảo thêm các gói bảo hiểm tự nguyện để bảo vệ bản thân, tài sản và dự trù những rủi ro có thể xảy ra.

Tham gia bảo hiểm ô tô cần lưu ý chọn nhà bảo hiểm đáng tin cậy

Có một tấm bảo hiểm ô tô đã cần thiết, nhưng việc lựa chọn đơn vị cung cấp đáng tin cậy còn quan trọng hơn bởi giá trị thực của bảo hiểm đến từ việc người thụ hưởng được hỗ trợ và đền bù thế nào trong trường hợp gặp rủi ro.

Sau một thời gian trải nghiệm các dịch vụ của bảo hiểm xe ô tô, đối mặt với những sự cố khi tham gia lưu thông, khách hàng sẽ rút ra được cho mình những dịch vụ cần thiết để lựa chọn một chương trình bảo hiểm xe ô tô cho những lần tiếp theo. Đó là những dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng, chuyên nghiệp từ phía nhà bảo hiểm uy tín mà khách hàng lựa chọn.

BaoViet AutoCare của Bảo hiểm Bảo Việt nhận được sự tin dùng của hàng triệu khách hàng bởi những ưu thế nổi bật về những giá trị nhận được từ dich vụ hỗ trợ khách hàng.

Bảo hiểm Bảo Việt có hệ thống mạng lưới đại lý và cán bộ giám định phủ rộng trên toàn quốc, cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/7. Do đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ nhanh chóng với các quyền lợi tối ưu như được bồi thường đầy đủ chi phí sửa xe, dịch vụ cứu hộ miễn phí trong phạm vi 70km từ các trung tâm cứu hộ của Bảo Việt, được hỗ trợ chi phí cẩu kéo dù sự cố không phải do tai nạn và bảo lãnh sửa chữa tại các xưởng/gara sửa chữa xe lớn, chất lượng trên toàn quốc...

Hiện nay các chương trình bảo hiểm tự nguyện cho xe ôt ô phổ biến là Bảo hiểm Vật chất xe, bảo hiểm tai nạn lái xe và người ngồi trên xe. Cả hai chương trình trên đều nằm trong chương trình bảo hiểm ô tô BaoViet AutoCare đang được Bảo hiểm Bảo Việt - đơn vị bảo hiểm uy tín hàng đầu thị trường - cung cấp.

Khách hàng có thể lựa chọn bảo hiểm theo gói hoặc mua lẻ tuỳ theo nhu cầu hiện hữu. Bảo hiểm vật chất xe sẽ bảo đảm cho các tổn thất, thiệt hại từ tác động bên ngoài (như đâm va, đổ, rơi, chìm, hoả hoạn, ngập nước...), bị mất cắp bộ phận hay toàn bộ xe, do đó sẽ hạn chế được tổn thất mà chủ sở hữu phải bỏ ra để sửa chữa lại xe trong những tình huống bất khả kháng.

Trong khi đó bảo hiểm tai nạn lái xe và người ngồi trên xe sẽ bảo hiểm cho các thiệt hại thân thể của những người trên xe khi tham gia giao thông.

Song hành cùng xu thế mới, Bảo hiểm Bảo Việt cũng vừa ra mắt chương trình bảo hiểm vật chất ôtô ứng dụng công nghệ số Telematics – với tên gọi BAOVIET GO đã thu hút đông đảo sự quan tâm của những tin đồ mê xe và yêu công nghệ.

Phần mềm quản lý hành trình của BAOVIET GO được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến, hỗ trợ khách hàng chủ động theo dõi và ghi lại các thông tin quan trọng về hành trình, bao gồm tốc độ, quãng đường, thời gian và thậm chí cả các yếu tố về trạng thái sức khoẻ, tinh thần của người lái xe khi lưu thông trên đường.

Bảo hiểm vật chất ôtô ứng dụng công nghệ quản lý hành trình BAOVIET GO với nhiều đặc quyền dành riêng cho khách hàng: Tiên phong trải nghiệm ứng dụng công nghệ Telematics; dxo lường kỹ năng lái xe an toàn bằng AI; phí bảo hiểm cạnh tranh.

Đây là chương trình bảo hiểm theo hành vi lái xe (Pay how you drive), phí bảo hiểm được tính dựa trên cách bạn lái xe khi đi trên đường, bạn lái xe càng tốt và an toàn, bạn càng tiết kiệm được phí bảo hiểm phải thanh toán.

Với công nghệ Telematics, BAOVIET GO sẽ tự động tính toán điểm lái xe an toàn của khách hàng hướng dẫn khách hàng nâng cao khả năng lái xe an toàn để nhận được số tiền giảm phí lớn nhất khi tham gia bảo hiểm xe cơ giới của Bảo Việt.

Nếu bạn đã sẵn sàng trải nghiệm chuyến du lịch ôtô tự lái đáng nhớ có thể an tâm tận hưởng cuộc sống bằng cách truy cập vào trang web của Tập đoàn Bảo Việt hoặc gọi tới đường dây nóng 1900 55 88 99/ 0766 558899.

Thảo Linh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Bảo hiểm Xã hội Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Vietnam Airlines bắt tay Safran Seats bảo dưỡng, nâng cấp đội bay hiện đại

Vietnam Airlines bắt tay Safran Seats bảo dưỡng, nâng cấp đội bay hiện đại

Hãng hàng không Vietnam Airlines và Safran Seats hợp tác lắp đặt hệ thống kết nối internet trên máy bay, nâng tầm trải nghiệm của hành khách.
ROX Group xuất sắc nhận

ROX Group xuất sắc nhận ''cú đúp'' giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group vừa xuất sắc nhận cú đúp giải thưởng ''Doanh nghiệp xuất sắc châu Á'' và ''Thương hiệu truyền cảm hứng'' của Asia Pacific Enterprise Awards APEA 2024.
Tiên phong công nghệ số: Điểm nhấn giúp Phân bón Cà Mau đồng hành cùng nông dân

Tiên phong công nghệ số: Điểm nhấn giúp Phân bón Cà Mau đồng hành cùng nông dân

Việc ứng dụng công nghệ số trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh và đồng hành cùng bà con đã trở thành đòn bẩy hiệu quả để Phân Bón Cà Mau khẳng định vai trò
Petrovietnam: Chuyển dịch mô hình kinh doanh đột phá vươn tầm khu vực

Petrovietnam: Chuyển dịch mô hình kinh doanh đột phá vươn tầm khu vực

Với nội lực, sức vóc và tầm nhìn, Petrovietnam đang hướng tới trở thành Tập đoàn Công nghiệp – năng lượng quốc gia, giữ vai trò tiên phong vươn tầm khu vực.
Công tác PCCC ở NMLD Dung Quất đảm bảo an toàn tuyệt đối

Công tác PCCC ở NMLD Dung Quất đảm bảo an toàn tuyệt đối

Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn tuân thủ thực hiện nghiêm túc quy định và chính sách của Nhà nước về công tác phòng cháy chữa cháy(PCCC) tại NMLD Dung Quất

Tin cùng chuyên mục

PVTrans lần thứ 4 liên tiếp giành chiến thắng kép tại APEA 2024

PVTrans lần thứ 4 liên tiếp giành chiến thắng kép tại APEA 2024

Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) tiếp tục được vinh danh tại hai hạng mục quan trọng của giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024.
Fitch Ratings xếp hạng tín nhiệm mặc định dài hạn của BSR ở mức

Fitch Ratings xếp hạng tín nhiệm mặc định dài hạn của BSR ở mức 'BB+' với 'Triển vọng ổn định'

Tổ chức Fitch Ratings Báo cáo đánh giá xếp hạng tín nhiệm năm thứ 2 của Công ty cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) với mức "BB+" với "Triển vọng ổn định".
Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế: Đạt giải thưởng về Chuyển đổi số Việt Nam

Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế: Đạt giải thưởng về Chuyển đổi số Việt Nam

Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế đạt giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2024 với Ứng dụng công nghệ số bảo tồn, phát huy giá trị di sản, văn hóa Huế.
Thêm đường bay quốc tế mới, Vietjet tặng hành khách ngày vàng siêu khuyến mãi 10/10

Thêm đường bay quốc tế mới, Vietjet tặng hành khách ngày vàng siêu khuyến mãi 10/10

Vietjet mở bán vé trên các đường bay mới kết nối TP. Hồ Chí Minh với Đài Nam (Đài Loan, Trung Quốc) và Hà Nội với Kuala Lumpur (Malaysia)...
VitaDairy được vinh danh doanh nghiệp xuất sắc Châu Á tại APEA 2024

VitaDairy được vinh danh doanh nghiệp xuất sắc Châu Á tại APEA 2024

Công ty Cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam được bình chọn là Doanh nghiệp xuất sắc tại giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards 2024.
Nhiệt điện Quảng Ninh kiện toàn nhân sự hội đồng quản trị

Nhiệt điện Quảng Ninh kiện toàn nhân sự hội đồng quản trị

Nhằm kiện toàn nhân sự Hội đồng quản trị, ngày 03/10/2024 Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh (QTP) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2024.
Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) 4 lần liên tiếp đạt giải Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á

Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) 4 lần liên tiếp đạt giải Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á

Tối ngày 3/10, Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) tiếp tục được vinh danh ở hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á tại Lễ trao giải (APEA) 2024.
Bình Điền khởi động chương trình

Bình Điền khởi động chương trình 'Mang sinh kế cho bà con vùng bão lũ tỉnh Yên Bái và Lào Cai'

Sáng nay (ngày 4/10), tại Công ty Cổ phần phân bón Bình Điền Ninh Bình tổ chức chương trình "Mang sinh kế cho bà con vùng bão lũ tỉnh Yên Bái và Lào Cai"
Công ty Dược phẩm Inolab Derma nâng tầm dược mỹ phẩm Việt

Công ty Dược phẩm Inolab Derma nâng tầm dược mỹ phẩm Việt

Ra đời với tiêu chí vì sức khỏe làn da của người Việt Nam, Công ty TNHH Dược phẩm Inolab Derma cho ra mắt thương hiệu Actidem Việt Nam.
Bưu điện Việt Nam được trao tặng giải cao nhất Giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương

Bưu điện Việt Nam được trao tặng giải cao nhất Giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương

Bưu điện Việt Nam được trao tặng giải cao nhất - World Class Award tại Giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương (GPEA) năm 2024.
Petrovietnam khởi công xây dựng nhà nội trú cho học sinh Trường THCS Chiềng Đông, tỉnh Điện Biên

Petrovietnam khởi công xây dựng nhà nội trú cho học sinh Trường THCS Chiềng Đông, tỉnh Điện Biên

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), Hội Nhà báo Điện Biên, Báo Phụ nữ Thủ đô, UBND huyện Tuần Giáo tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà ở cho học sinh.
Đoàn Thanh niên PVEP và VPI tổ chức chương trình đào tạo thực địa kết hợp tình nguyện hè năm 2024

Đoàn Thanh niên PVEP và VPI tổ chức chương trình đào tạo thực địa kết hợp tình nguyện hè năm 2024

Đoàn Thanh niên Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) và Viện Dầu khí Việt Nam đã phối hợp tổ chức chương trình đào tạo thực địa, tình nguyện hè 2024.
PV GAS CNG chuẩn bị chi hơn 42 tỷ đồng trả cổ tức cho cổ đông

PV GAS CNG chuẩn bị chi hơn 42 tỷ đồng trả cổ tức cho cổ đông

Công ty CP CNG Việt Nam (PV GAS CNG, mã chứng khoán: CNG) vừa thông báo về ngày đăng ký cuối cùng để thực hiện trả cổ tức năm 2023 bằng tiền cho cổ đông.
Công ty Khí Cà Mau triển khai chương trình đảm bảo an ninh, an toàn công trình khí

Công ty Khí Cà Mau triển khai chương trình đảm bảo an ninh, an toàn công trình khí

Hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy” 4/10/2024, Công ty Khí Cà Mau (PV GAS CA MAU) đã tổ chức các chương trình phối hợp thiết thực và tạo hiệu quả.
Tàu PVT Neptune của PVTrans cứu hộ ngư dân Myanmar gặp nạn trên biển

Tàu PVT Neptune của PVTrans cứu hộ ngư dân Myanmar gặp nạn trên biển

Tàu PVTNeptune-Công ty PVT Logistics thuộc Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) trên hải trình đến Ấn Độ đã cứu hộ 3 ngư dân Myanmar gặp nạn trên biển
Vietjet và Castlelake trao thỏa thuận thu xếp tài chính cho 4 tàu bay Airbus trị giá 560 triệu USD

Vietjet và Castlelake trao thỏa thuận thu xếp tài chính cho 4 tàu bay Airbus trị giá 560 triệu USD

Hãng hàng không Vietjet và Castlelake trao thoả thuận thu xếp tài chính cho 4 tàu bay trị giá 560 triệu Đô la Mỹ
Lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa Tập đoàn TTC và Sojitz Việt Nam

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa Tập đoàn TTC và Sojitz Việt Nam

Chiều ngày 3/10, Tập đoàn TTC và Sojitz Việt Nam chính thức ký kết biên bản ghi nhớ nhằm phát huy thế mạnh của mỗi bên trên các lĩnh vực hoạt động và kinh doanh
AEON Tạ Quang Bửu hướng đến gia đình trẻ và thế hệ gen Z

AEON Tạ Quang Bửu hướng đến gia đình trẻ và thế hệ gen Z

Là siêu thị thứ 8 của EAON tại Việt Nam được mở tại Quận 8, TP.Hồ Chí Minh, AEON Tạ Quang Bửu hướng đến đối tượng khách hàng là gia đình trẻ và thế hệ gen Z.
NAPAS dành tặng hàng ngàn quà tặng, ưu đãi tại ngày thẻ Việt Nam 2024

NAPAS dành tặng hàng ngàn quà tặng, ưu đãi tại ngày thẻ Việt Nam 2024

Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) dành tặng hàng ngàn quà tặng, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đến tham dự sự kiện ngày thẻ Việt Nam
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động