Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca

Hà Nội: Tỷ lệ tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho trẻ em từ 5 đến dưới 12 tuổi đạt 40,5%

Tỷ lệ tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho trẻ em từ 5 đến dưới 12 tuổi trên địa bàn Hà Nội đạt 40,5%. UBND thành phố Hà Nội đề nghị các địa phương tiếp tục đẩy nhanh tiến độ tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho trẻ em từ 5 đến dưới 12 tuổi bảo đảm an toàn trong công tác tiêm chủng theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế.
Tiêm vắc xin Covid-19 cho trẻ từ 5 - dưới 12 tuổi: Cha mẹ cần chuẩn bị gì? Dự kiến ngày 15/4 sẽ tiêm vắc xin Covid-19 cho trẻ từ 5 đến dưới 12 tuổi

Chiều 27/4, Ban Chỉ đạo thành phố Hà Nội phòng, chống dịch Covid-19 tổ chức hội nghị giao ban trực tuyến với Ban Chỉ đạo các quận, huyện, thị xã và xã, phường, thị trấn về công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố.

ông Chử Xuân Dũng - Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội phát biểu tại Hội nghị
Ông Chử Xuân Dũng - Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội phát biểu tại Hội nghị

Báo cáo tại hội nghị, ông Vũ Cao Cương - Phó Giám đốc Sở Y tế - cho biết, trong kỳ báo cáo từ ngày 20/4 đến ngày 26/4, Hà Nội trung bình ghi nhận 972 ca bệnh/ngày, giảm 28,9% so với kỳ báo cáo trước (trung bình 1.368 ca ca bệnh/ngày). Thực hiện Kế hoạch số 108/KH-UBND của UBND thành phố, từ ngày 16/4, Thành phố đã triển khai tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho trẻ em từ 5 đến dưới 12 tuổi trên toàn địa bàn với số lượng là 122.952 trẻ, đạt 40,5%.

Hiện, thành phố đã kiểm soát tốt tình hình dịch. Trong đó, hầu hết các xã, phường, thị trấn đã đưa cấp độ dịch về cấp độ 1, thành phố bước sang trạng thái bình thường mới. Dự báo, thời gian tiếp theo, dịch đã bước vào giai đoạn giảm mạnh, số ca mắc, chuyển nặng sẽ tiếp tục giảm, tuy nhiên, khó kết thúc sớm do đó các địa phương cần quan tâm và điều trị nhằm giảm tử vong; hệ thống y tế dần trở về trạng thái bình thường mới. ‘Ngày 26/4, Bộ Y tế đã có văn bản số 2118/BYT-DP gửi UBND các tỉnh, thành phố về hoạt động kiểm dịch y tế. Theo đó, tạm dừng việc áp dụng khai báo y tế về Covid-19 tại tất cả cửa khẩu của Việt Nam đối với người nhập cảnh kể từ 00 giờ 00 phút ngày 27/4/2022’, ông Vũ Cao Cương cho biết thêm.

Trong lĩnh vực giáo dục, Bà Trần Lưu Hoa - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo - cho biết, trong tuần qua, công tác tổ chức cho học sinh các cấp học trực tiếp tại trường được thực hiện ổn định, kỷ cương, nền nếp trong các cấp học. Tỷ lệ học sinh đi học được duy trì ổn định. Cùng với đó, Sở đã phối hợp với Sở Y tế tổ chức tiêm cho trẻ từ 5 đến dưới 12 tuổi tại một số điểm trường an toàn…

Đại diện Sở Du lịch Hà Nội cho biết, Sở đang chuẩn bị các hoạt động du lịch trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 cũng như các hoạt động chào đón SEA Games 31. Trên cơ sở đó, Sở Du lịch tiếp tục triển khai các phương án phòng, chống dịch theo hướng dẫn của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn cho du khách; thực hiện tạm dừng khai báo y tế với người nhập cảnh. Nhằm chuẩn bị cho SEA Games 31, Sở Du lịch cũng đã kiểm tra 14 khách sạn phục vụ cho lưu trú, có kịch bản đối với tình huống phát hiện khách du lịch là F0.

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo các quận, huyện Hà Đông, Sơn Tây, Mỹ Đức, Thanh Oai, Hoàng Mai, Long Biên, Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm… cho biết, số ca nhiễm Covid-19 trên địa bàn trong tuần qua giảm sâu và đa số đều có triệu chứng nhẹ. Cùng với đó, công tác tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho trẻ từ 5 đến dưới 12 tuổi được các địa phương triển khai thực hiện, trong đó phối hợp với các nhà trường để công tác tiêm chủng được diễn ra an toàn, đúng thời gian theo kế hoạch của thành phố….

Phát biểu kết luận hội nghị, ông Chử Xuân Dũng - Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội đánh giá cao sự vào cuộc của các địa phương trong tuần qua đã triển khai công tác tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho trẻ từ 5 đến dưới 12 tuổi; đồng thời tiếp tục rà soát, tiếp nhận, bàn giao, hoàn trả lại các cơ sở thu dung điều trị F0 của thành phố đảm bảo đúng quy định.

Cho rằng tình hình dịch Covid-19 vẫn diễn biến hết sức phức tạp, ông Chử Xuân Dũng yêu cầu các địa phương tiếp tục thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Trung ương và Thành phố; tuyệt đối không được chủ quan, lơ là mà phải thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang và khử khuẩn.

Đồng thời, yêu cầu các địa phương tiếp tục đẩy nhanh tiến độ tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho trẻ em từ 5 đến dưới 12 tuổi bảo đảm an toàn trong công tác tiêm chủng theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế. Trong đó, các địa phương cần tăng cường công tác tuyên truyền để phụ huynh hiểu được tác dụng của việc tiêm vắc xin cho trẻ em từ 5 đến dưới 12 tuổi; đồng thời tiếp tục rà soát các đối tượng có nguy cơ cao để hoàn thành việc tiêm mũi bổ sung.

Chuẩn bị các ngày Lễ lớn trong tháng 4, 5 và Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (Seagames 31), ông Chử Xuân Dũng đề nghị các đơn vị, các địa phương hướng dẫn treo cờ Tổ quốc từ 29/4 đến hết ngày 24/5/2022.

Chỉ còn 2 tuần nữa là diễn ra SEA Games 31, ông Chử Xuân Dũng đề nghị các đơn vị thực hiện nghiêm nội dung tại Chỉ thị số 06/CT-UBND ngày 25/3/22022 của UBND thành phố như: Thực hiện đợt cao điểm tổng vệ sinh môi trường trên địa bàn toàn Thành phố hướng tới SEA Games 31 với chủ đề Vì một Thủ đô “sáng, xanh, sạch đẹp”; đẩy mạnh xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh, xây dựng văn hóa người Hà Nội mỗi người dân “nói lời hay, làm việc tốt, ứng xử đẹp” nhằm tạo nên không khí trang trọng, vui tươi phấn khởi. Từ ngày 28/4/2022, thành phố tổ chức các Đoàn kiểm tra thực tế tại các địa phương để bảo đảm sự kiện SEA Games 31 được diễn ra thành công, an toàn.

Nguyễn Hạnh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

PC Bắc Giang nỗ lực khắc phục sự cố điện do bão số 3 cho hơn 300.000 khách hàng

PC Bắc Giang nỗ lực khắc phục sự cố điện do bão số 3 cho hơn 300.000 khách hàng

Đến 19h30 tối ngày 7/9, tại Bắc Giang, bão số 3 đã làm 62 đường dây trung áp bị sự cố, gây gián đoạn cấp điện cho trên 300 nghìn khách hàng.
Thiệt hại ban đầu do bão số 3 gây ra tại Nam Định

Thiệt hại ban đầu do bão số 3 gây ra tại Nam Định

Mưa to, gió giật mạnh từ cơn bão số 3 đổ bộ đã gây hại về cây xanh, hoa màu tại một số địa phương trên địa bàn tỉnh Nam Định.
Lạng Sơn: Thông tin liên lạc vẫn được đảm bảo trước ảnh hưởng của bão số 3

Lạng Sơn: Thông tin liên lạc vẫn được đảm bảo trước ảnh hưởng của bão số 3

Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lạng Sơn cho biết, về cơ bản, thông tin liên lạc vẫn đảm bảo trước ảnh hưởng của cơn bão số 3.
Thông tin mới nhất về những thiệt hại do bão số 3 tại Lạng Sơn

Thông tin mới nhất về những thiệt hại do bão số 3 tại Lạng Sơn

Tối ngày 7/9/2024, trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn đã ghi nhận những thiệt hại ban đầu do ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (bão Yagi).
Hải Dương: Đảm bảo thông tin liên lạc phục vụ công tác phòng, chống bão số 3

Hải Dương: Đảm bảo thông tin liên lạc phục vụ công tác phòng, chống bão số 3

Trước diễn biến của bão số 3, Ban Chỉ huy đảm bảo thông tin liên lạc ngành TT&TT Hải Dương yêu cầu DN bưu chính, viễn thông thực hiện tập trung một số nhiệm vụ.

Tin cùng chuyên mục

Chủ tịch Vĩnh Phúc: Không chủ quan trước diễn biến của cơn bão Yagi

Chủ tịch Vĩnh Phúc: Không chủ quan trước diễn biến của cơn bão Yagi

Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Trần Duy Đông yêu cầu các sở, ngành, địa phương theo dõi sát tình hình, tuyệt đối không chủ quan trước diễn biến của cơn bão Yagi.
Hải Phòng: Yêu cầu người dân không ra khỏi nhà trước 20h00 ngày 7/9

Hải Phòng: Yêu cầu người dân không ra khỏi nhà trước 20h00 ngày 7/9

Công điện mới nhất của UBND thành phố Hải Phòng nêu rõ nhân dân trên địa bàn thành phố không ra khỏi nhà trước 20h00 ngày 7/9/2024.
Hải Dương: Chủ động, tích cực trong công tác phòng chống bão số 3

Hải Dương: Chủ động, tích cực trong công tác phòng chống bão số 3

Sau khi kiểm tra công tác phòng, chống bão số 3, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương ghi nhận sự chủ động, tích cực của các địa phương trong công tác phòng chống bão.
Trước giờ bão số 3 đổ bộ vào Nam Định, chính quyền và nhân dân ráo riết ứng phó

Trước giờ bão số 3 đổ bộ vào Nam Định, chính quyền và nhân dân ráo riết ứng phó

Trước giờ cơn bão số 3 đổ bộ, chính quyền và nhân dân Nam Định ráo riết thực hiện các biện pháp phòng chống, đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản.
Bà Rịa – Vũng Tàu: 2 khách sạn, 19 trường mầm non không bảo đảm PCCC

Bà Rịa – Vũng Tàu: 2 khách sạn, 19 trường mầm non không bảo đảm PCCC

Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa công bố danh sách 19 trường mầm non, 2 khách sạn, 1 công ty không bảo đảm PCCC đã đưa vào hoạt động.
Dự báo tác động bão số 3 ảnh hưởng tới Hải Dương từ 7-9/9

Dự báo tác động bão số 3 ảnh hưởng tới Hải Dương từ 7-9/9

Tại Hải Dương do ảnh hưởng của rìa xa cơn bão số 3, đêm qua và sáng sớm nay toàn tỉnh đã có mưa với lượng phổ biến dưới 10mm, gió Tây Bắc cấp 5, giật cấp 6-7.
Ứng phó bão số 3: Bắc Ninh hoãn Hội nghị công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư năm 2024

Ứng phó bão số 3: Bắc Ninh hoãn Hội nghị công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư năm 2024

Để tập trung ứng phó với cơn bão số 3 (bão Yagi), UBND tỉnh Bắc Ninh đã có văn bản số 3310/UBND-KTTH hoãn hàng loạt sự kiện quan trọng.
Hà Nội: Công điện khẩn mới nhất ứng phó với cơn bão số 3

Hà Nội: Công điện khẩn mới nhất ứng phó với cơn bão số 3 'siêu bão Yagi'

UBND thành phố Hà Nội vừa ra công điện khẩn số 11 về việc chủ động ứng phó với siêu bão Yagi (cơn bão số 3).
Sơn La chỉ đạo quyết liệt ứng phó với bão số 3

Sơn La chỉ đạo quyết liệt ứng phó với bão số 3

Ngày 6/9, UBND tỉnh Sơn La đã có Công văn số 3895-UBND/KT yêu cầu các địa phương tập trung triển khai quyết liệt các giải pháp nhằm ứng phó với bão số 3.
Hà Nội phát động tiêu dùng xanh, bền vững

Hà Nội phát động tiêu dùng xanh, bền vững

Sáng 6/9, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ phát động tiêu dùng xanh, bền vững và Chương trình liên kết hợp tác bền vững giữa cơ sở phân phối bán lẻ và nhà cung ứng.
Nam Định dồn dập hành động ứng phó với bão số 3

Nam Định dồn dập hành động ứng phó với bão số 3

Từ sáng sớm ngày 6/9, đơn vị chức năng trên địa bàn tỉnh Nam Định khẩn trương thực hiện các hoạt động nhằm ứng phó với cơn bão số 3 đang đến gần.
Yêu cầu đóng 2 cửa xả đáy hồ thủy điện Tuyên Quang

Yêu cầu đóng 2 cửa xả đáy hồ thủy điện Tuyên Quang

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa yêu cầu đóng hai cửa xả đáy hồ thủy điện Tuyên Quang.
Toàn bộ học sinh Hải Phòng được nghỉ học để tránh siêu bão Yagi

Toàn bộ học sinh Hải Phòng được nghỉ học để tránh siêu bão Yagi

Để đảm bảo an toàn cho học sinh trước siêu bão Yagi, Hải Phòng quyết định cho học sinh nghỉ học từ ngày 7/9 cho đến khi siêu bão Yagi tan.
Lâm Đồng: Sáp nhập 3 huyện phía Nam thành huyện mới mang tên Đạ Huoai

Lâm Đồng: Sáp nhập 3 huyện phía Nam thành huyện mới mang tên Đạ Huoai

Sau khi sáp nhập 3 huyện phía Nam thành một huyện mới có tên Đạ Huoai, tỉnh Lâm Đồng còn 10 đơn vị hành chính cấp huyện và 137 đơn vị hành chính cấp xã.
Bắc Ninh: Tập trung cao nhất cho công tác ứng phó với cơn bão Yagi

Bắc Ninh: Tập trung cao nhất cho công tác ứng phó với cơn bão Yagi

Bão số 3 (bão Yagi) đã mạnh lên thành siêu bão. Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh yêu cầu các sở, ngành, địa phương, người dân không được chủ quan.
Bão số 3 áp sát, từ đêm 6/9, vùng biển Nam Định sẽ có gió mạnh dần lên cấp 6, cấp 7

Bão số 3 áp sát, từ đêm 6/9, vùng biển Nam Định sẽ có gió mạnh dần lên cấp 6, cấp 7

Dự báo từ đêm 6/9, vùng biển tỉnh Nam Định sẽ có gió mạnh dần lên cấp 6, cấp 7, sau tăng lên cấp 10, cấp 11, biển động dữ dội.
Thừa Thiên Huế: Triển khai phương án ứng phó với bão số 3

Thừa Thiên Huế: Triển khai phương án ứng phó với bão số 3

Các lượng lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên Huế triển khai các phương án nhằm chủ động ứng phó với báo số 3 (bão YAGI).
Vĩnh Phúc xử lý 168 vụ buôn lậu, gian lận thương mại

Vĩnh Phúc xử lý 168 vụ buôn lậu, gian lận thương mại

Tỉnh Vĩnh Phúc đã khởi tố 44 vụ án với 50 bị can; xử lý 168 vụ buôn lậu, gian lận thương mại với tổng số tiền thu nộp ngân sách Nhà nước hơn 7,6 tỷ đồng.
Sản xuất công nghiệp của Nam Định “chạy nước rút”

Sản xuất công nghiệp của Nam Định “chạy nước rút”

Với những dự án lớn đã hoàn thành và đi vào sản xuất hứa hẹn giúp sản xuất công nghiệp của Nam Định “chạy nước rút” và về đích thành công trong năm 2024.
Nam Định ứng phó khẩn cấp với bão số 3

Nam Định ứng phó khẩn cấp với bão số 3

Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định đã có Công điện về việc tập trung ứng phó khẩn cấp với bão số 3 năm 2024.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động