Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca

Phó Thủ tướng: Ưu tiên phát triển hạ tầng, thu hút đầu tư lớn trong phát triển năng lượng tái tạo

Phó Thủ tướng yêu cầu Bắc Trung Bộ và duyên hải miền Trung cần ưu tiên cao cho các dự án hạ tầng ven biển, thúc đẩy phát triển năng lượng tái tạo.
Đến năm 2050, vùng Tây Nguyên được hướng đến là trung tâm năng lượng tái tạo của cả nước Chính phủ yêu cầu nghiên cứu giá, phí truyền tải trong xây dựng cơ chế mua bán điện trực tiếp Thêm giải pháp hỗ trợ Việt Nam phát triển ngành năng lượng tái tạo

Ngày 19/5, tại thành phố Huế, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nhấn mạnh như vậy tại phiên họp lần thứ tư của Hội đồng điều phối Vùng Bắc Trung Bộ và duyên hải miền Trung (Hội đồng Vùng).

Dự hội nghị có: Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng; Bộ trưởng Bộ Văn hóa,Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng; lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương; lãnh đạo của 14 tỉnh, thành phố vùng Bắc Trung Bộ và duyên hải miền Trung: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Ðà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Ðịnh, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận; các chuyên gia, nhà khoa học.

Từng bước khơi thông các điểm nghẽn

Phát biểu tại phiên họp, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng cho biết, sau hơn 1 năm thực hiện Nghị quyết của Bộ Chính trị và Chương trình hành động của Chính phủ về phát triển kinh tế xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh vùng Bắc Trung Bộ và duyên hải Trung Bộ, Bộ KH&ĐT cho biết, nhận thức của các cấp, các ngành, nhất là các địa phương trong vùng ngày càng được nâng cao.

Nhiều điểm nghẽn đối với phát triển dần được khơi thông, tiềm năng, lợi thế của vùng và từng địa phương trong vùng đang được phát huy; đạt được nhiều kết quả quan trọng, khá toàn diện trên hầu hết các lĩnh vực. Tư duy về liên kết vùng dần được đổi mới, đã hình thành cơ chế điều phối vùng.

Phó Thủ tướng: Ưu tiên phát triển hạ tầng, thu hút đầu tư lớn trong phát triển năng lượng tái tạo
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà phát biểu tại hội nghị ngày 19/5 - Ảnh: VGP/Minh Khôi

Các đề án, nhiệm vụ đang triển khai hoặc đã có kết quả cụ thể, đóng góp chung vào sự phát triển của vùng như: Khởi công các công trình kết cấu hạ tầng quan trọng, có tính liên kết vùng; ban hành và triển khai nghiên cứu các cơ chế, chính sách đặc thù để tạo đột phá cần thiết cho vùng và một số địa phương trọng điểm; hoàn thành công tác quy hoạch vùng, quy hoạch tỉnh.

Nguồn vốn ngân sách nhà nước đã tập trung đầu tư, nhất là đầu xây dựng tư hạ tầng giao thông, đường cao tốc, cảng biển, sân bay cho hạ tầng vùng.

Hội đồng Vùng đã hoàn thành được 12/23 nhiệm vụ được giao. Các bộ, ngành, địa phương đang khẩn trương triển khai 11 nhiệm vụ còn lại, cần sự nghiên cứu, phối hợp với các cơ quan liên quan, có thời gian triển khai trong năm tiếp theo.

Tuy nhiên, tăng trưởng kinh tế của vùng còn thấp so mục tiêu đặt ra. Kinh tế biển chưa có tính đột phá. Hiệu quả hoạt động của các khu kinh tế ven biển, khu công nghiệp, cụm công nghiệp chưa có nhiều chuyển biến, chưa phát huy được ở mức cao nhất lợi thế của các hạ tầng kinh tế khác như sân bay, cảng biển. Tăng trưởng du lịch chưa tương xứng với tiềm năng, lợi thế, thiếu sản phẩm du lịch đặc sắc.

Phó Thủ tướng: Ưu tiên phát triển hạ tầng, thu hút đầu tư lớn trong phát triển năng lượng tái tạo
Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng phát biểu - Ảnh: MH

Thể chế liên kết vùng chưa đủ tính pháp lý để bảo đảm hiệu lực thực thi. Nguồn vốn đầu tư phát triển còn hạn chế, huy động nguồn lực các địa phương trong vùng còn thấp. Hệ thống hạ tầng giao thông, thông tin kết nối chưa đồng bộ.

Nguồn nhân lực chưa được huy động và sử dụng hiệu quả, chất lượng nguồn nhân lực chưa cao. Thu nhập của người dân trong vùng còn thấp, còn nhiều khó khăn.

Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã chủ trì nghiên cứu, phối hợp với các bộ, cơ quan Trung ương, địa phương trong vùng đề xuất 4 nhóm cơ chế, chính sách trọng tâm: Liên kết, phát triển vùng, đầu tư các chương trình, dự án liên kết, phát triển vùng; phát triển các ngành kinh tế biển; khuyến khích phát triển doanh nghiệp và thu hút nguồn lực nhằm khai thác có hiệu quả cao tiềm năng, thế mạnh của vùng; nguồn lực đầu tư kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội vùng (giao thông, y tế, giáo dục,…).

Sớm thành lập quỹ vùng tạo nguồn lực thúc đẩy kinh tế, xã hội

Tại hội nghị, lãnh đạo các bộ, ngành, địa phương tập trung thảo luận về một số nội dung: Xác định các dự án động lực phát triển cho vùng và liên kết với các vùng khác; đề xuất tổ chức và cơ chế hoạt động của các tiểu vùng; liên kết các hoạt động phát triển công nghiệp và thương mại; xây dựng Đề án phát triển các trung tâm logistics gắn với cảng biển, cảng hàng không và cửa khẩu dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, công nghệ số; cơ chế điều phối, liên kết các hoạt động du lịch liên quốc gia, liên vùng, liên tỉnh; rà soát, kiện toàn năng lực của các trung tâm tìm kiếm cứu nạn trong vùng và đề xuất giao nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên thực hiện; cơ cấu lại nông nghiệp của vùng theo hướng phát triển kinh tế nông nghiệp hiệu quả cao, sinh thái, bền vững; xây dựng cơ sở dữ liệu thông tin phục vụ Hội đồng…

Phó Thủ tướng: Ưu tiên phát triển hạ tầng, thu hút đầu tư lớn trong phát triển năng lượng tái tạo
Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng phát biểu - Ảnh: VGP/Minh Khôi
Phó Thủ tướng: Ưu tiên phát triển hạ tầng, thu hút đầu tư lớn trong phát triển năng lượng tái tạo
Ông Nguyễn Đức Trung, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An phát biểu - Ảnh: VGP/Minh Khôi

Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Danh Huy cho biết, cùng với việc tiếp tục phân cấp mạnh mẽ cho các địa phương trong kêu gọi đầu tư các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm trên địa bàn. Các địa phương cần giải quyết dứt điểm các vướng mắc, khó khăn nhằm đẩy nhanh tiến độ các tuyến giao thông kết nối liên vùng như cao tốc Bắc-Nam.

Bên cạnh đó, Bộ GTVT cũng đồng tình với định hướng nghiên cứu, đề xuất ưu tiên triển khai những tuyến giao thông huyết mạch, "đi trước, mở đường", kết nối nội vùng theo trục ngang Đông - Tây và với vùng Tây Nguyên, các địa phương của Lào, Campuchia, Thái Lan… sớm hơn so với thời gian đặt ra trong quy hoạch.

Trong khi đó, TS. Trần Du Lịch nêu quan điểm, các dự án giao thông được nêu trong quy hoạch vùng phải được coi là đột phá của đột phá. Hội đồng Vùng cần có quyết tâm rất cao cùng với sự hỗ trợ của Trung ương để tạo cơ chế chính sách thu hút, huy động nguồn lực để phát triển hệ thống đường xương cá, đường ven biển.

Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Nguyễn Đức Trung kiến nghị rà soát, xem xét mở rộng phạm vi áp dụng những cơ chế, chính sách đặc thù phát triển của một số địa phương trong vùng ra toàn vùng.

Phó Thủ tướng: Ưu tiên phát triển hạ tầng, thu hút đầu tư lớn trong phát triển năng lượng tái tạo
TS. Trần Du Lịch nêu quan điểm, các dự án giao thông được nêu trong quy hoạch vùng phải được coi là đột phá của đột phá - Ảnh: VGP/Minh Khôi

Lãnh đạo các tỉnh Nghệ An, Thừa Thiên Huế, Bình Định, Quảng Nam, TP. Đà Nẵng thống nhất đề xuất thành lập các quỹ vùng về phát triển hạ tầng, phòng chống thiên tai, xúc tiến du lịch… để tạo nguồn lực thực hiện những công trình, dự án của vùng, các địa phương cũng có sự liên kết chặt chẽ hơn về kinh tế, trách nhiệm; cho phép phát hành trái phiếu địa phương gắn với dự án cụ thể, mang tính cấp bách, trọng điểm.

Sớm có chính sách cụ thể về đất đai, tài chính, thu hút nhân tài

Kết luận phiên họp, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đánh giá hoạt động phối hợp giữa Bộ KH&ĐT, các bộ, ngành, địa phương trong vùng ngày càng nhuần nhuyễn, hiệu quả hơn.

Phó Thủ tướng giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư nghiên cứu, tiếp thu đầy đủ các ý kiến phát biểu, nhằm hoàn thiện báo cáo sơ kết thực hiện Nghị quyết của Bộ Chính trị và Chương trình hành động của Chính phủ về phát triển kinh tế xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh vùng Bắc Trung Bộ và duyên hải Trung Bộ; kết quả thực hiện nhiệm vụ của Hội đồng; đề xuất với cấp thẩm quyền những giải pháp, cơ chế, chính sách thực hiện hiệu quả chủ trương về liên kết, kết nối, phát triển vùng.

Trong quá trình xây dựng kế hoạch thực hiện Quy hoạch vùng, Phó Thủ tướng cho rằng phiên họp của Hội đồng bước đầu đưa ra tiêu chí, cơ sở, lộ trình triển khai kế hoạch với những dự án có ý nghĩa, giá trị liên địa phương, kết nối, tạo ra động lực phát triển chung, nguồn nhân lực chung cho cả vùng.

Phó Thủ tướng: Ưu tiên phát triển hạ tầng, thu hút đầu tư lớn trong phát triển năng lượng tái tạo
Phó Thủ tướng khẳng định vùng ưu tiên cao cho các dự án giao thông ven biển, kết nối duyên hải Trung Bộ với Tây Nguyên, một số địa phương của Lào, Campuchia, Thái Lan…; chú trọng phát triển hạ tầng năng lượng tái tạo để thu hút các dự án đầu tư lớn với các trung tâm năng lượng tái tạo - Ảnh: VGP/Minh Khôi

Bên cạnh những nhiệm vụ đã hoàn thành, Phó Thủ tướng đề nghị các bộ, ngành, địa phương cần khẩn trương thực hiện những nhiệm vụ còn lại của Hội đồng như: Đề xuất những công trình, dự án kết nối, lan toả; cơ chế tổ chức, vận hành của các tiểu vùng; cơ sở dữ liệu thông tin của vùng…

Trao đổi về các ý kiến, đề xuất tại phiên họp, Phó Thủ tướng khẳng định vùng ưu tiên cao cho các dự án giao thông ven biển, kết nối duyên hải Trung Bộ với Tây Nguyên, một số địa phương của Lào, Campuchia, Thái Lan…; chú trọng phát triển hạ tầng năng lượng tái tạo để thu hút các dự án đầu tư lớn với các trung tâm năng lượng tái tạo đi kèm cơ chế mua bán điện trực tiếp, hình thành các khu công nghiệp sử dụng điện tái tạo "tự sản, tự tiêu", không đấu nối lên lưới điện quốc gia.

Đối với chiến lược phát triển nguồn nhân lực cho vùng, Phó Thủ tướng nhấn mạnh yêu cầu có chính sách cụ thể về đất đai, tài chính, thu hút nhân tài… nhằm xây dựng có những cơ sở giáo dục đại học tầm cỡ, đáp ứng nhu cầu phát triển của vùng trước mắt và lâu dài.

Đồng tình với ý kiến của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng trong việc hình thành sản phẩm du lịch mới từ các sự kiện văn hoá, Phó Thủ tướng cho rằng, những bài học, kinh nghiệm, thành công của các sự kiện văn hoá, con đường di sản cho thấy cần có chiến lược kết nối, phát triển du lịch của vùng với sự tham gia của Nhà nước, địa phương, doanh nghiệp.

"Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chuẩn bị tiến hành hội nghị của vùng về kết nối du lịch nhằm đánh giá lại quy hoạch du lịch; hoạt động tổ chức các sự kiện văn hoá, du lịch di sản; sự chia sẻ, kết nối giữa các doanh nghiệp lữ hành, lưu trú, vận tải", Phó Thủ tướng nói.

Phó Thủ tướng cũng cho gợi mở những vấn đề đặt ra đối với vị trí pháp lý, vai trò, trách nhiệm, mối quan hệ của Hội đồng Vùng với Chính phủ, các bộ, ngành trong đề xuất, quyết định đầu tư và bố trí nguồn lực cho các dự án có tính kết nối, lan toả nội vùng, liên vùng; mô hình tổ chức, cơ chế hoạt động của cơ quan tư vấn cho Hội đồng Vùng, tổ điều phối tiểu vùng;…

Thái Bình
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Khu vực Miền Trung - Tây Nguyên

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Bộ Chính trị điều động Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Đỗ Trọng Hưng làm Phó trưởng Ban Tổ chức Trung ương

Bộ Chính trị điều động Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Đỗ Trọng Hưng làm Phó trưởng Ban Tổ chức Trung ương

Ông Đỗ Trọng Hưng - Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa, được điều động và phân công giữ chức vụ Phó trưởng Ban Tổ chức Trung ương.
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân dự lễ khai giảng, khánh thành Trường mầm non Pác Bó tại Cao Bằng

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân dự lễ khai giảng, khánh thành Trường mầm non Pác Bó tại Cao Bằng

Sáng 5/9, đồng chí Võ Thị Ánh Xuân, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước dự Lễ khai giảng năm học mới và khánh thành Trường mầm non Pác Bó, tại Cao Bằng.
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp đánh giá tổng thể tiềm năng khoáng sản chiến lược

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp đánh giá tổng thể tiềm năng khoáng sản chiến lược

Ngày 5/9, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã chủ trì cuộc họp nghe ý kiến dự thảo đề án điều tra, đánh giá tổng thể tiềm năng khoáng sản chiến lược.
Cường độ siêu bão số 3 Yagi rất mạnh, Thủ tướng chỉ đạo ứng phó khẩn cấp

Cường độ siêu bão số 3 Yagi rất mạnh, Thủ tướng chỉ đạo ứng phó khẩn cấp

Bão số 3 Yagi được dự báo có cường độ rất mạnh, mức độ rủi ro thiên tai lớn, do vậy, Thủ tướng chỉ đạo các Bộ ngành, địa phương tập trung ứng phó khẩn cấp.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm trao quyết định bổ nhiệm Đại sứ Việt Nam tại Lào

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm trao quyết định bổ nhiệm Đại sứ Việt Nam tại Lào

Sáng 5/9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã trao quyết định bổ nhiệm Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Lào.

Tin cùng chuyên mục

Địa điểm đầu tiên tại Việt Nam đón bão Yagi, huyện đảo Bạch Long Vĩ ứng phó khẩn

Địa điểm đầu tiên tại Việt Nam đón bão Yagi, huyện đảo Bạch Long Vĩ ứng phó khẩn

Bạch Long Vĩ, địa điểm đầu tiên trên cả nước chịu ảnh hưởng trực tiếp của cơn bão Yagi, đang khẩn trương chuẩn bị đối phó với cơn bão này.
Quốc hội Việt Nam - Lào: Tổ chức tọa đàm về xây dựng chính sách phát triển kinh tế - xã hội

Quốc hội Việt Nam - Lào: Tổ chức tọa đàm về xây dựng chính sách phát triển kinh tế - xã hội

Sáng 5/9, Quốc hội Việt Nam và Quốc hội Lào phối hợp tổ chức Toạ đàm "Vai trò của Quốc hội trong xây dựng và triển khai chính sách phát triển kinh tế - xã hội".
Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn: Đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho phát triển

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn: Đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho phát triển

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn nhấn mạnh, Đảng và Nhà nước ta luôn xác định giáo dục là quốc sách hàng đầu, đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho phát triển.
Thủ tướng dự lễ khai giảng tại ngôi trường đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu

Thủ tướng dự lễ khai giảng tại ngôi trường đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu

Sáng 5/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính tới dự lễ khai giảng, chung vui cùng các thầy, cô giáo, các em học sinh tại Trường Phổ thông cơ sở Nguyễn Đình Chiểu, Hà Nội
Đề xuất nam và nữ sĩ quan sẽ có cùng độ tuổi nghỉ hưu

Đề xuất nam và nữ sĩ quan sẽ có cùng độ tuổi nghỉ hưu

Chính phủ ban hành Nghị quyết đề nghị nghiên cứu tiếp thu ý kiến của các thành viên Chính phủ, trong đó quy định tuổi nghỉ hưu của nam và nữ sĩ quan.
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân dâng hương tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh ở Pác Bó

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân dâng hương tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh ở Pác Bó

Sáng 5/9, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân cùng đoàn công tác đã dâng hương tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh ở Khu di tích Quốc gia đặc biệt Pác Bó, Cao Bằng.
Bài 2: Hiệu quả từ những mô hình, sáng kiến giảm thiểu rác thải nhựa ở Quảng Ninh

Bài 2: Hiệu quả từ những mô hình, sáng kiến giảm thiểu rác thải nhựa ở Quảng Ninh

Các mô hình giảm thiểu rác thải nhựa “trên bờ và trên biển” đã mang lại cho Quảng Ninh một diện mạo mới: Xanh, sạch, đẹp.
Thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới

Thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới

Vuasanca trân trọng giới thiệu thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2024 - 2025.
Sơn La bổ nhiệm thêm 3 cán bộ chủ chốt

Sơn La bổ nhiệm thêm 3 cán bộ chủ chốt

Chiều 4/9, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và UBND tỉnh Sơn La đã công bố 3 quyết định bổ nhiệm cán bộ tại UBND tỉnh, Trường Đại học Tây Bắc và UBND huyện Phù Yên.
Trưởng Ban Tuyên giáo Nguyễn Trọng Nghĩa làm việc với cán bộ chủ chốt Gò Công Tây (Tiền Giang)

Trưởng Ban Tuyên giáo Nguyễn Trọng Nghĩa làm việc với cán bộ chủ chốt Gò Công Tây (Tiền Giang)

Tối 4/9, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương và Đoàn công tác của Trung ương có buổi làm việc với cán bộ chủ chốt huyện Gò Công Tây.
Ban hành kế hoạch triển khai phát triển nhà ở xã hội trong tình hình mới

Ban hành kế hoạch triển khai phát triển nhà ở xã hội trong tình hình mới

Việc đảm bảo chỗ ở cho người dân, đặc biệt là các đối tượng thụ hưởng chính sách xã hội, là một trong những nhiệm vụ quan trọng của Chính phủ.
Thủ tướng yêu cầu ngăn ngừa và xử lý nghiêm các vi phạm trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo

Thủ tướng yêu cầu ngăn ngừa và xử lý nghiêm các vi phạm trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo

Thủ tướng yêu cầu tăng cường chỉ đạo, thanh tra, kiểm tra việc thực hiện chính sách, pháp luật về giáo dục và đào tạo, ngăn ngừa và xử lý nghiêm các vi phạm.
Thủ tướng ký Chỉ thị đẩy mạnh thực hiện Đề án xây dựng Trung tâm dữ liệu quốc gia

Thủ tướng ký Chỉ thị đẩy mạnh thực hiện Đề án xây dựng Trung tâm dữ liệu quốc gia

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Chỉ thị số 32/CT-TTg ngày 4/9/2024 về việc đẩy mạnh tiến độ xây dựng Trung tâm dữ liệu quốc gia, khai thác trong quý IV/2025.
Bổ nhiệm Trợ lý, Thư ký của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm

Bổ nhiệm Trợ lý, Thư ký của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm

Ngày 4/9, Văn phòng Trung ương Đảng tổ chức Hội nghị triển khai các quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu xử lý dứt điểm khó khăn cho các dự án điện khí, điện gió

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu xử lý dứt điểm khó khăn cho các dự án điện khí, điện gió

Văn phòng Chính phủ vừa ký kết luận của Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà về giải quyết dứt điểm các vướng mắc liên quan các dự án trọng điểm ngành năng lượng.
Tuyến Nha Trang - Đà Lạt nếu được xây dựng sẽ là đường cao tốc đẹp nhất Việt Nam

Tuyến Nha Trang - Đà Lạt nếu được xây dựng sẽ là đường cao tốc đẹp nhất Việt Nam

Tuyến cao tốc nối Nha Trang - Đà Lạt đang được Trung ương và 2 tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khẩn trương xúc tiến các thủ tục, sớm khởi công xây dựng.
Chùm ảnh: Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà làm việc tại Lâm Đồng

Chùm ảnh: Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà làm việc tại Lâm Đồng

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cùng Đoàn công tác Trung ương đã có buổi làm việc với tỉnh Lâm Đồng để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án cao tốc.
Hải Phòng: Chủ động triển khai công tác ứng phó bão số 3 (Yagi) theo phương châm

Hải Phòng: Chủ động triển khai công tác ứng phó bão số 3 (Yagi) theo phương châm 'bốn tại chỗ'

Trước diễn biến phức tạp của bão số 3, Hải Phòng đã khẩn trương triển khai biện pháp ứng phó nhằm bảo vệ an toàn cho người dân và giảm thiểu thiệt hại tài sản.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt đại biểu ‘Tham mưu giỏi, phục vụ tốt’

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt đại biểu ‘Tham mưu giỏi, phục vụ tốt’

Sáng 4/9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt Đoàn đại biểu được tôn vinh trong phong trào thi đua "Tham mưu giỏi, phục vụ tốt" giai đoạn 2019-2024.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm điện đàm với Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm điện đàm với Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol

Chiều 3/9/2024, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm điện đàm với Tổng thống Đại Hàn Dân Quốc Yoon Suk Yeol.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động