Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca

PVOIL ứng dụng hiệu quả chuyển đổi số vào kinh doanh xăng dầu

Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL) không ngừng nghiên cứu, đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số một cách toàn diện vào tất cả các lĩnh vực sản xuất kinh doanh.
PVOIL vào Bảng xếp hạng 500 công ty lớn nhất Đông Nam Á – Fortune Southeast Asia 500 Đảng ủy PVOIL quán triệt, triển khai thực hiện Kết luận số 76-KL/TW 'Đổ xăng trước – Trả tiền sau', lần đầu tiên khách hàng được hưởng quyền lợi qua Ứng dụng PVOIL 4U

Đặt khách hàng làm trọng tâm, đề cao sự đổi mới sáng tạo, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL) không ngừng nghiên cứu, đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số một cách toàn diện vào tất cả các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, với mục tiêu gia tăng hiệu quả vận hành, nâng cao trải nghiệm, làm hài lòng khách hàng và qua đó mang lại lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Công tác chuyển đổi số được PVOIL chú trọng triển khai trên cả 3 kênh bán hàng
Công tác chuyển đổi số được PVOIL chú trọng triển khai trên cả 3 kênh bán hàng

Trong kinh doanh xăng dầu, PVOIL là một trong những đơn vị tiên phong triển khai ứng dụng sâu rộng công nghệ 4.0. Công tác chuyển đổi số được PVOIL chú trọng triển khai trên cả 3 kênh bán hàng (bán buôn, bán lẻ, bán công nghiệp) với các nền tảng công nghệ như PVOIL Easy, PVOIL B2B, PVOIL 4U…

Xuất phát từ thực tế, PVOIL nhận thấy, việc quản lý hoạt động mua bán xăng dầu là vấn đề “đau đầu” của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh vận tải, vì khó kiểm soát giao dịch, mất nhiều thời gian và công sức trong việc quản lý hóa đơn, chứng từ mua xăng dầu của các tài xế…

PVOIL ứng dụng hiệu quả chuyển đổi số  vào kinh doanh xăng dầu
PVOIL ứng dụng hiệu quả chuyển đổi số vào kinh doanh xăng dầu

Với mong muốn giải quyết được các bất tiện của khách hàng và nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường, PVOIL đã nghiên cứu và đưa vào ứng dụng chương trình PVOIL Easy từ năm 2018, tiên phong ứng dụng công nghệ đọc mã QR trên thiết bị di động thông minh để hỗ trợ khách hàng thanh toán tiền mua xăng dầu không dùng tiền mặt, không dùng thẻ tín dụng. Khi sử dụng PVOIL Easy, khách hàng chỉ cần ký hợp đồng với một đơn vị kinh doanh của PVOIL, sau đó có thể mua xăng dầu tại bất kỳ cửa hàng xăng dầu (CHXD) nào của PVOIL và các đối tác liên kết trên toàn quốc nhưng chỉ thanh toán vào cuối kỳ cho đơn vị đã ký hợp đồng.

Với giải pháp này, khách hàng được cung cấp công cụ quản lý thông minh, hiện đại có thể kiểm soát giao dịch mọi lúc, mọi nơi; quản lý thời gian, địa điểm, lượng hàng mua, phương tiện mua hàng, hạn mức giao dịch… của từng nhân viên, tài xế; các nhân viên, tài xế cũng không còn phải mất thời gian và công sức trong việc quản lý hóa đơn mua xăng và kiểm soát, đối chiếu giao dịch với kế toán cuối kỳ.

Sản phẩm ra đời đáp ứng nhu cầu thiết thực của khách hàng, được sự đón nhận tích cực, thể hiện qua sản lượng bán hàng qua PVOIL Easy không ngừng tăng lên. Năm 2023, sản lượng bán hàng qua chương trình này đạt 130 nghìn m3, vượt 27% kế hoạch năm, trung bình đạt 356 m3/ngày, tăng 27% so với cùng kỳ. Trong 6 tháng đầu năm 2024, sản lượng đạt 71 nghìn m3, tăng 17% so với cùng kỳ và hoàn thành 101% kế hoạch 6 tháng.

Với hiệu quả mang lại, PVOIL không ngừng nâng cấp, mở rộng bán xăng dầu thanh toán không dùng tiền mặt tích hợp với PVOIL Easy. Hiện nay, PVOIL Easy đã có sự liên kết, tích hợp với các ứng dụng thanh toán, ví điện tử phổ biến hàng đầu như: Viettel Pay, GotIt, VCB, Momo, HDBank, Airpay…, đưa tiện ích thanh toán điện tử vào tất cả các CHXD trong hệ thống và liên kết trên toàn quốc, tạo sự linh hoạt, tiện lợi trong thanh toán, góp phần gia tăng sản lượng bán hàng qua kênh bán lẻ trực tiếp.

Ông Cao Hoài Dương - Chủ tịch HĐQT PVOIL cho biết: "PVOIL cùng các đối tác thanh toán điện tử đã và đang nỗ lực thay đổi thói quen của khách hàng bằng việc đem lại trải nghiệm thanh toán di động an toàn, tiện lợi, nhanh chóng nhất cho khách hàng. Thành công trong thanh toán điện tử cho xăng dầu cũng góp phần thực hiện chủ trương của Chính phủ về giảm sử dụng tiền mặt trong nền kinh tế; đồng thời giúp tăng sự minh bạch trong hoạt động mua bán, kinh doanh".

PVOIL cũng đã nghiên cứu, ứng dụng nhiều các nền tảng công nghệ khác, như PVOIL B2B phục vụ khách hàng bán buôn và công nghiệp. Qua ứng dụng này, khách hàng có thể theo dõi quản lý toàn bộ quá trình đặt mua, giao nhận hàng, công nợ và thanh toán..., tạo sự tiện lợi và nâng cao hiệu quả quản lý. Lượng khách hàng mua hàng qua B2B của PVOIL tính đến cuối tháng 6-2024 đạt gần 2.000.

PVOIL vừa ra mắt ứng dụng PVOIL 4U, mang đến nhiều lợi ích và trải nghiệm mới cho khách hàng cá nhân
PVOIL vừa ra mắt ứng dụng PVOIL 4U, mang đến nhiều lợi ích và trải nghiệm mới cho khách hàng cá nhân

Gần đây nhất, PVOIL đã chính thức ra mắt ứng dụng (app) mua xăng dầu dành cho khách hàng cá nhân (PVOIL 4U), tiếp tục gia tăng trải nghiệm và tiện ích cho khách hàng. Khách hàng sử dụng ứng dụng PVOIL 4U có thể mua xăng dầu tại gần 900 CHXD của PVOIL và COMECO trên cả nước. Đồng thời sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng, tiện ích nổi bật như: cho tặng phiếu xăng dầu, quản lý giao dịch mua xăng dầu, tìm kiếm cửa hàng xăng dầu PVOIL, tra cứu phạt nguội, mua bảo hiểm cho phương tiện… cùng nhiều chương trình ưu đãi của PVOIL. Đặc biệt, PVOIL hợp tác với ngân hàng HDBank để mang đến cho khách hàng quyền lợi “Đổ xăng trước - trả tiền sau” thông qua tính năng ngân hàng cấp tín dụng mua xăng dầu với các thủ tục đơn giản, không cần chứng minh thu nhập, không lãi suất nếu thanh toán đúng hạn.

Trong nhiều năm qua, PVOIL cũng chủ động thực hiện hiện đại hóa trụ bơm tại CHXD, góp phần hỗ trợ cho việc ứng dụng các công nghệ trong công tác bán hàng. Việc này cũng giúp PVOIL có nhiều thuận lợi trong việc triển khai hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu, khi 100% CHXD trực thuộc của PVOIL đã thực hiện việc xuất hóa đơn điện tử từng lần bán hàng và kết nối dữ liệu với cơ quan thuế; bảo đảm đúng tiến độ theo chỉ đạo của Chính phủ.

Việc chuyển đổi số ở PVOIL xuất phát từ thực tiễn, hướng tới tạo sự thuận lợi, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, nên nhận được sự đón nhận và phát huy được hiệu quả trên thực tế. PVOIL luôn quan tâm đầu tư và ứng dụng chuyển đổi số vào hoạt động, nhằm nâng cao hiệu quả SXKD, đồng thời phục vụ khách hàng. Điều này cũng góp phần gia tăng sản lượng kinh doanh, giúp PVOIL không ngừng tăng trưởng và lập những kỷ lục mới.

Trong định hướng hoạt động, PVOIL không ngừng chú trọng đến công tác chuyển đổi số. Năm 2023, PVOIL đã phê duyệt Báo cáo Kinh tế kỹ thuật “Triển khai hệ thống ERP tại Tổng công ty giai đoạn 2023-2025”, phấn đấu hoàn thành dự án trong quý IV năm 2024 và đưa vào sử dụng tất cả các hạng mục của dự án. Trong đó, PVOIL sẽ tiếp tục nâng cấp hệ thống PVOIL B2B, nâng cấp tính năng phần mềm PVOIL Easy, xây dựng kho dữ liệu tập trung và báo cáo phân tích thông minh (DW+BI), nâng cấp hệ thống quản lý thông tin kinh doanh dầu thô (CIMS), xây dựng hệ thống phần mềm quản lý nhân sự, tiền lương, đào tạo nội bộ, đánh giá nhân viên (HRM)…; Cùng với đó, PVOIL cũng tích cực xây dựng Chiến lược chuyển đổi số giai đoạn 2024-2030.

Có thể nói, chuyển đổi số đã mang đến cho PVOIL những “tài sản” rất có giá trị và đang tiếp tục phát huy. Đây cũng được xác định là một nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt, 1 trong 3 trụ cột chính trong chiến lược phát triển của PVOIL cùng với chuyển dịch năng lượng và đa dạng hóa dịch vụ phi xăng dầu; giúp cho PVOIL tạo ra những động lực mới cho tăng trưởng, phát triển, nâng cao năng lực cạnh tranh.

Công tác chuyển đổi số được PVOIL chú trọng triển khai trên cả 3 kênh bán hàng (bán buôn, bán lẻ, bán công nghiệp) với các nền tảng công nghệ như PVOIL Easy, PVOIL B2B, PVOIL 4U…
Nga Phương
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: xăng dầu

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Thủy điện Đakđrinh và Sê San 3A ký kết hợp tác về cung cấp dịch vụ vận hành, bảo dưỡng, sửa chữa

Thủy điện Đakđrinh và Sê San 3A ký kết hợp tác về cung cấp dịch vụ vận hành, bảo dưỡng, sửa chữa

Công ty CP Đầu tư và Phát triển điện Sê San 3A (S3A) và Công ty CP Thủy điện Đakđrinh (PV Power DHC) đã ký kết thỏa thuận hợp tác về cung cấp dịch vụ.

Tin cùng chuyên mục

Chuyển đổi số tại BSR: Thay đổi tư duy, ứng dụng công nghệ, thúc đẩy công việc

Chuyển đổi số tại BSR: Thay đổi tư duy, ứng dụng công nghệ, thúc đẩy công việc

Đổi mới tư duy, thay đổi cách làm việc, ứng dụng công nghệ được Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) triển khai và phát triển theo xu hướng chuyển đổi số.
Tổ chức tuyên truyền An toàn giao thông, phòng chống khủng bố cho người lao động

Tổ chức tuyên truyền An toàn giao thông, phòng chống khủng bố cho người lao động

Công ty CP Thủy điện A Vương tổ chức Hội nghị phổ biến kiến thức về an toàn giao thông, phòng chống khủng bố cho người lao động Công ty.
Tự hào Tuổi trẻ PVEP-POC với công trình tiêu biểu đạt Giải thưởng đổi mới sáng tạo phát triển doanh nghiệp

Tự hào Tuổi trẻ PVEP-POC với công trình tiêu biểu đạt Giải thưởng đổi mới sáng tạo phát triển doanh nghiệp

Đổi mới sáng tạo không ngừng luôn được thế hệ trẻ Chi nhánh Điều hành Dầu khí trong nước (PVEP-POC) thuộc Tổng công ty Thăm dò khai thác dầu khí phát huy.
Petrovietnam kiên định mục tiêu tăng trưởng để giữ ổn định và phát triển

Petrovietnam kiên định mục tiêu tăng trưởng để giữ ổn định và phát triển

Để làm tốt công tác quản trị, Petrovietnam dành sự quan tâm lớn tới thông tin vĩ mô, dài hạn làm căn cứ, từ đó khả thi hóa mục tiêu của Tập đoàn thời gian tới.
Cải tiến giao hàng chặng cuối - bước tiến quan trọng cho doanh nghiệp e-logistics

Cải tiến giao hàng chặng cuối - bước tiến quan trọng cho doanh nghiệp e-logistics

Sự bùng nổ của kinh tế số và mua sắm trực tuyến đã trở thành động lực quan trọng thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ giao hàng chặng cuối tại Việt Nam.
Tập đoàn Vingroup ký kết hợp tác thúc đẩy chuyển đổi xanh với Tổng công ty Đường sắt Việt Nam

Tập đoàn Vingroup ký kết hợp tác thúc đẩy chuyển đổi xanh với Tổng công ty Đường sắt Việt Nam

Tập đoàn Vingroup và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về thúc đẩy chuyển đổi xanh toàn diện
Thái Bình: DragonGroup được tôn vinh tại lễ kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam

Thái Bình: DragonGroup được tôn vinh tại lễ kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam

DragonGroup vinh dự là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh của tỉnh Thái Bình.
T&T và các DN trong hệ sinh thái của bầu Hiển ủng hộ 20 tỷ đồng khắc phục thiệt hại bão lũ

T&T và các DN trong hệ sinh thái của bầu Hiển ủng hộ 20 tỷ đồng khắc phục thiệt hại bão lũ

Ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch Ủy ban Chiến lược Tập đoàn T&T Group trao 20 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam hỗ trợ các địa phương khắc phục sau bão
SCTV giới thiệu công nghệ truyền thanh thông minh

SCTV giới thiệu công nghệ truyền thanh thông minh

Ngày 8/10/2024, Truyền hình cáp Sài Gòn Tourist (SCTV) đã giới thiệu sản phẩm truyền thanh thông minh bao gồm cụm thu phát thanh và bộ tích hợp tự động.
Tàu bay biểu tượng kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Pháp đã về đến TP.Hồ Chí Minh

Tàu bay biểu tượng kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Pháp đã về đến TP.Hồ Chí Minh

Sân bay Tân Sơn Nhất, TP. Hồ Chí Minh đã chào đón tàu bay mới với hình ảnh biểu tượng kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Pháp.
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng

Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng 'Top công nghiệp 4.0 Việt Nam 2024' với ứng dụng My VNClub

Herbalife Việt Nam vừa được trao giải “Top Công Nghiệp 4.0 Việt Nam 2024” với ứng dụng My VNClub.
Shinhan Finance - 18 năm vun đắp tài chính nhân văn

Shinhan Finance - 18 năm vun đắp tài chính nhân văn

Ngày 10/10/2024, Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) kỷ niệm 18 năm thành lập - đánh dấu hành trình phụng sự tại thị trường Việt Nam.
Công bố kết quả Cuộc thi sáng tác logo kỷ niệm 50 năm thành lập EVNCPC

Công bố kết quả Cuộc thi sáng tác logo kỷ niệm 50 năm thành lập EVNCPC

Giải Nhất Cuộc thi sáng tác logo kỷ niệm 50 năm thành lập Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) thuộc về tác giả Nguyễn Đăng Trình đến từ Điện lực Đà Nẵng.
AEON Huế đóng góp tích cực, kiến tạo tương lai

AEON Huế đóng góp tích cực, kiến tạo tương lai

AEON Huế chính thức đi vào hoạt động ngày 16/9/2024, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến mua sắm lý tưởng của người dân Huế.
Sắp xếp lại doanh nghiệp Quân đội: Sáp nhập và giải thể đơn vị hoạt động không hiệu quả

Sắp xếp lại doanh nghiệp Quân đội: Sáp nhập và giải thể đơn vị hoạt động không hiệu quả

Đại tướng Phan Văn Giang đã chủ trì cuộc họp nhằm thảo luận về việc triển khai Đề án sắp xếp lại doanh nghiệp Quân đội giai đoạn 2021-2025.
Khánh thành và bàn giao 1.300 căn nhà cho người nghèo tại tỉnh Trà Vinh

Khánh thành và bàn giao 1.300 căn nhà cho người nghèo tại tỉnh Trà Vinh

Ngày 8/10, Bộ Công an đã phối hợp với Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao 1.300 căn nhà cho các hộ nghèo.
Đạm Phú Mỹ tiến tới

Đạm Phú Mỹ tiến tới 'nhà máy thông minh'

Lãnh đạo Nhà máy Đạm Phú Mỹ có thể theo dõi được quá trình vận hành nhà máy, xử lý công việc tại hiện trường hiệu quả. Tất cả là nhờ ứng dụng số.
Đảng bộ Trường Đại học Điện lực chủ động đổi mới, thực hiện hiệu quả nhiệm vụ kép

Đảng bộ Trường Đại học Điện lực chủ động đổi mới, thực hiện hiệu quả nhiệm vụ kép

Thời gian qua Đảng bộ Trường Đại học Điện lực đã chủ động đổi mới trong thực hiện “nhiệm vụ kép” - chính trị và chuyên môn.
Vietjet và CFM International ký kết thỏa thuận cho hơn 400 động cơ LEAP-1B

Vietjet và CFM International ký kết thỏa thuận cho hơn 400 động cơ LEAP-1B

Vietjet là khách hàng lâu năm của CFM International, hiện đang khai thác 56 máy bay Airbus A321ceo và 17 máy bay A320ceo được trang bị động cơ CFM56-5B.
Chi nhánh PVEP Khánh Mỹ hỗ trợ ngư dân trôi dạt trên biển

Chi nhánh PVEP Khánh Mỹ hỗ trợ ngư dân trôi dạt trên biển

Ngày 7/10/2024, CN PVEP Khánh Mỹ thuộc Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã hỗ trợ cứu nạn, chăm sóc y tế cho một ngư dân bị trôi dạt trên biển
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động