Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca

Triển lãm Vietstock Expo & Forum 2022 sẽ diễn ra vào tháng 10

Triển lãm Vietstock Expo & Forum 2022 chuyên ngành chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi và chế biến thịt sẽ diễn ra vào tháng 10 tới tại TP. Hồ Chí Minh.
368 gian hàng tham gia triển lãm Vietstock 2018 Cơ hội mới từ chăn nuôi đại gia súc

Sáng 14/9, Công ty Dịch vụ triển lãm SES Việt Nam - trực thuộc Tập đoàn Informa Markets tổ chức Họp báo Triển lãm Vietstock Expo & Forum 2022.

Triển lãm Vietstock Expo & Forum 2022 được chủ trì bởi Cục Chăn nuôi (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn), triển lãm dự kiến có quy mô lớn nhất Việt Nam và khu vực Đông Dương bao quát các giải pháp toàn diện trong ngành chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi, thủy sản và chế biến thịt.

Họp báo Triển lãm Vietstock Expo & Forum 2022
Họp báo Triển lãm Vietstock Expo & Forum 2022

Sự kiện triển lãm lần này sẽ được kết hợp cùng VIETFEED - Triển lãm chuyên ngành thức ăn chăn nuôi và VIETMEAT - triển lãm chuyên ngành chế biến thịt, là nơi hội tụ, gặp gỡ trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm của cộng đồng chuyên gia trong chuỗi giá trị chăn nuôi - thủy sản - chế biến, qua đó tìm ra những giải pháp, cơ hội và sự hợp tác mới cho ngành.

Việc kết hợp tổ chức các sự kiện này mang đến cho doanh nghiệp một sân chơi chuyên ngành toàn diện và độc đáo nhằm kết nối và thúc đẩy sự phát triển của chuỗi giá trị từ trang trại đến bàn ăn.

Chia sẻ tại cuộc họp báo, bà Rungphech Chitanuwat Rose - Giám đốc khu vực ASEAN Tập đoàn Informa Markets nhận định, ngành chế biến thịt của Việt Nam sẽ rất phát triển trong tương lai và để phát triển được thì vấn đề an toàn thực phẩm và phát triển bền vững là yếu tố quan trọng. Đây cũng là mục tiêu của triển lãm lần này.

Cũng theo bà Rungphech Chitanuwat Rose, với sự tham gia của 21 quốc gia, vùng lãnh thổ, trong 3 ngày diễn ra triển lãm (từ ngày 12 - 14/10) sẽ diễn ra các hoạt động bên lề như chương trình hội thảo quốc tế, hội thảo kỹ thuật nhằm mang đến các hoạt động bổ ích, cung cấp kiến thức chuyên sâu cũng như cập nhật các xu hướng mới nhất của ngành chăn nuôi.

Ngoài ra, triển lãm còn thiết kế riêng chương trình kết nối doanh nghiệp miễn phí dành cho đơn vị trưng bày và khách mua hàng giao thương tại triển lãm. Sự kiện được kỳ vọng không chỉ là diễn đàn kinh doanh hoàn hảo trưng bày các công nghệ và sản phẩm ưu việt mà còn là cơ hội gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kiến thức chuyên ngành mới cũng như cơ hội được vinh danh trong ngành chăn nuôi.

Triển lãm và Hội thảo Vietstock 2022 dự kiến có sự tham gia của hơn 170 doanh nghiệp trưng bày bao gồm các thương hiệu quốc tế và trong nước hàng đầu như Famsun, Big Herdsman, Pigtek, Big Dutchman, De Heus, Điện tự động Thuận Nhật, Provimi, Peja, AB Agri, Buhler, Miavit, Stolz Asia, SKOV, Amandus, Pericoli, CPM, Nabel Asia, R.E.P Bio, và nhiều thương hiệu khác. “Dự kiến sẽ thu hút hơn 10.000 khách mua hàng và chuyên gia là các thành viên trong chuỗi giá trị gồm chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi và chế biến thịt tại Việt Nam và các nước Đông Dương”, bà Rungphech Chitanuwat Rose chia sẻ.

Giải thưởng danh giá ngành chăn nuôi Vietstock Awards 2022 cũng sẽ trở lại. Giải thưởng được chủ trì bởi Cục Chăn nuôi để vinh danh các doanh nghiệp, tổ chức cũng như hợp tác xã có đóng góp to lớn và ý nghĩa cho sự phát triển của ngành chăn nuôi Việt Nam.

Giới thiệu về giải thưởng ngành chăn nuôi Vietstock Awards 2022, bà Phạm Thị Kim Dung - Trưởng phòng Kế hoạch - Cục Chăn nuôi cho biết, sẽ có tất cả 21 giải thưởng chia thành 5 nhóm gồm: nhóm giải thưởng về sản xuất giống vật nuôi/thủy sản; nhóm giải thưởng về sản xuất thức ăn chăn nuôi/thủy sản; nhóm giải thưởng về trang trại, hợp tác xã chăn nuôi/thủy sản; nhóm liên kết theo chuỗi giá trị, xuất khẩu sản phẩm chăn nuôi; nhóm giải thưởng về đóng góp quan trọng cho ngành chăn nuôi. Hạn chót nộp hồ sơ đề cử là ngày 26/9/2022 và lễ trao giải sẽ diễn ra trong lễ khai mạc triển lãm Vietstock 2022 vào ngày 12/10/2022.

Theo Ban tổ chức, năm nay tại triển lãm, lần đầu tiên Khu gian hàng Waste-to-Energy Pavilion với chủ đề xử lý chất thải trong chăn nuôi thành năng lượng tái tạo được ra mắt nhằm giới thiệu mô hình biogas, biomass cũng như nhấn mạnh tầm quan trọng của năng lượng tái tạo trong cộng đồng chăn nuôi. Hơn thế nữa, Khu gian hàng Waste-to-Energy Pavilion sẽ tạo ra nhiều cơ hội tiềm năng cho các nhà cung cấp dịch vụ và công nghệ biogas trong nước và quốc tế kết nối với nông dân và khách mua hàng ở Việt Nam và các nước khác trong khu vực.

Ông Tống Xuân Chinh - Phó Cục trưởng Cục Chăn nuôi đánh giá, ngành chăn nuôi là một trong 4 ngành nông nghiệp quan trọng, chiếm hơn 25% giá trị sản xuất nông nghiệp, góp phần đảm bảo an ninh lương thực, an toàn thực phẩm cho 100 triệu dân Việt Nam. Tuy nhiên, ngành chăn nuôi cũng đang đối mặt với những rủi ro do sản xuất chăn nuôi nhỏ lẻ, dịch bệnh tả heo châu Phi… Do đó, cần có các chính sách để phát triển bền vững, giải pháp để ứng phó với các dịch bệnh mới, nâng cấp các biện pháp an toàn sinh học với các cơ sở chăn nuôi.

Triển lãm Vietstock Expo & Forum 2022 diễn ra 2 năm/1 lần được kỳ vọng là sự kiện thương mại lớn nhất phục vụ cho ngành công nghiệp chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi và chế biến thịt hàng đầu tại một trong những thị trường có nền kinh tế phục hồi nhanh nhất khu vực ASEAN. Đây cũng sẽ là cơ hội người chăn nuôi trong nước có thể tiếp cận với các công nghệ, các giải pháp toàn diện trong ngành chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi và chế biến thịt.

"Gia tăng năng suất, tiết kiệm chi phí; đáp ứng yêu cầu về bảo vệ môi trường và phát triển bền vững; đáp ứng yêu cầu về phúc lợi cho động vật là 3 vấn đề đang đặt ra cho ngành chăn nuôi và công nghệ sẽ giải quyết đồng thời cả 3 vấn đề trên. Triển lãm Vietstock & Forum 2022 sẽ là cơ hội để các đối tác trong ngành chăn nuôi, các doanh nghiệp, trang trại, người chăn nuôi có thể đến tham quan, học tập và tiếp cận được các công nghệ tiên tiến nhất", ông Tống Xuân Chinh cho biết thêm.

Nguyễn Hạnh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Đắk Lắk nâng cao công tác quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm

Đắk Lắk nâng cao công tác quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm

Để thực hiện tốt công tác quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm, Sở Công Thương Đắk Lắk đã làm tốt công tác tuyên truyền, tập huấn, thanh tra, kiểm tra.
Miền Trung tăng cường kiểm tra, giám sát an toàn thực phẩm dịp Tết Trung thu

Miền Trung tăng cường kiểm tra, giám sát an toàn thực phẩm dịp Tết Trung thu

Các địa phương tại miền Trung như Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi đồng loạt tăng cường kiểm tra, giám sát đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Trung thu.
84,6% người tiêu dùng Việt ưu tiên sản phẩm thủy hải sản có nguồn gốc rõ ràng

84,6% người tiêu dùng Việt ưu tiên sản phẩm thủy hải sản có nguồn gốc rõ ràng

84,6% người tiêu dùng Việt ưu tiên sản phẩm thủy hải sản có nguồn gốc rõ ràng. Nhu cầu minh bạch thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong ngành hải sản Việt Nam.
Bộ Công Thương đề nghị cắt giảm thủ tục hành chính trong lĩnh vực an toàn thực phẩm

Bộ Công Thương đề nghị cắt giảm thủ tục hành chính trong lĩnh vực an toàn thực phẩm

Trong văn bản gửi Văn phòng Chính phủ và các cơ quan liên quan, Bộ Công Thương đưa ra phương án cắt giảm 1 thủ tục hành chính trong lĩnh vực an toàn thực phẩm.
Tuyên Quang: Tăng cường kiểm tra an toàn thực phẩm trong dịp Tết Trung thu năm 2024

Tuyên Quang: Tăng cường kiểm tra an toàn thực phẩm trong dịp Tết Trung thu năm 2024

UBND tỉnh Tuyên Quang vừa ban hành Kế hoạch số 03/KH-BCĐ ngày 24/8/2024 về Kiểm tra an toàn thực phẩm trong dịp Tết Trung thu năm 2024 trên địa bàn.

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội: Đảm bảo an toàn thực phẩm mùa Trung thu

Hà Nội: Đảm bảo an toàn thực phẩm mùa Trung thu

Tết Trung thu năm 2024 đang đến gần, đây cũng là thời điểm công tác bảo đảm an toàn thực phẩm cần đặc biệt chú trọng.
Sở Công Thương Bình Dương: Tập trung kiểm tra các cơ sở sản xuất, kinh doanh dịp Tết Trung thu

Sở Công Thương Bình Dương: Tập trung kiểm tra các cơ sở sản xuất, kinh doanh dịp Tết Trung thu

Sở Công Thương tỉnh Bình Dương vừa ban hành Kế hoạch triển khai công tác bảo đảm an toàn thực phẩm Tết Trung thu ngành Công Thương năm 2024.
Phó Thủ tướng Lê Thành Long: Nguy cơ mất an toàn thực phẩm vẫn hiện hữu

Phó Thủ tướng Lê Thành Long: Nguy cơ mất an toàn thực phẩm vẫn hiện hữu

Phó Thủ tướng Lê Thành Long yêu cầu, các bộ, ngành, địa phương thực hiện nghiêm các nhiệm vụ bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm.
Bình Thuận: Gần 100 người nhập viện vì ngộ độc thực phẩm trong 7 tháng

Bình Thuận: Gần 100 người nhập viện vì ngộ độc thực phẩm trong 7 tháng

Ban Chỉ đạo liên ngành vệ sinh an toàn thực phẩm Bình Thuận cho biết, 7 tháng đầu năm 2024, toàn tỉnh đã xảy ra 2 vụ ngộ độc thực phẩm khiến 99 người nhập viện.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Kịp thời hướng dẫn quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm

Bà Rịa - Vũng Tàu: Kịp thời hướng dẫn quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm

6 tháng đầu năm 2024, Sở Công Thương Bà Rịa - Vũng Tàu đã phối hợp với Ban quản lý các chợ thực hiện 3.588 test nhanh chỉ tiêu an toàn thực phẩm.
Bánh trung thu ‘handmade’: Lo ngại từ những nguyên liệu ‘rởm’

Bánh trung thu ‘handmade’: Lo ngại từ những nguyên liệu ‘rởm’

Thị trường bánh trung thu “handmade” tại TP. Hồ Chí Minh tiềm ẩn nguy cơ dùng nguyên liệu không rõ nguồn gốc, mất vệ sinh an toàn thực phẩm.
Thị trường bánh trung thu handmade: Nở rộ nhưng có an toàn?

Thị trường bánh trung thu handmade: Nở rộ nhưng có an toàn?

Những năm gần đây, vào dịp Tết Trung thu, thị trường bánh “handmade” (sản phẩm làm thủ công bằng tay) khá sôi động. Năm nay, mặt hàng này cũng không ngoại lệ.
Bộ đội Biên phòng Lạng Sơn tiêu hủy lượng lớn chân gà không rõ nguồn gốc

Bộ đội Biên phòng Lạng Sơn tiêu hủy lượng lớn chân gà không rõ nguồn gốc

Thông tin từ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Chi Ma - BĐBP tỉnh Lạng Sơn cho biết, đơn vị vừa tổ chức tiêu hủy 1,5 tấn chân gà không rõ nguồn gốc.
Làm gì để đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Trung thu?

Làm gì để đảm bảo an toàn thực phẩm dịp Tết Trung thu?

Tết Trung thu đang đến gần, nhu cầu tiêu dùng các loại bánh, kẹo, đặc biệt là bánh Trung thu tăng đột biến, người tiêu dùng cần mua sản phẩm rõ nguồn gốc.
Bắc Giang triển khai quản lý rượu sản xuất trong nước bằng tem điện tử

Bắc Giang triển khai quản lý rượu sản xuất trong nước bằng tem điện tử

Sở Công Thương tỉnh Bắc Giang vừa ban hành Công văn về việc tiếp tục phối hợp triển khai quản lý tem điện tử đối với rượu sản xuất trong nước.
Bình Thuận: Gần 50 du khách nghi ngộ độc sau khi dùng bữa tại resort ở Mũi Né

Bình Thuận: Gần 50 du khách nghi ngộ độc sau khi dùng bữa tại resort ở Mũi Né

Chiều 28/7, Sở Y tế Bình Thuận cho biết có 48 du khách phải nhập viện nghi do ngộ độc thực phẩm sau khi ăn uống tại một resort tại Mũi Né.
Điểm khó trong quản lý chất lượng sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm bổ sung

Điểm khó trong quản lý chất lượng sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm bổ sung

Sở An toàn thực phẩm TP. Hồ Chí Minh nêu ra một số khó khăn trong quản lý chất lượng sản phẩm thực phẩm bổ sung và sản phẩm dinh dưỡng.
Đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm: Tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp

Đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm: Tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp

Chú trọng vào công tác đảm bảo an toàn thực phẩm, nâng cao chất lượng sản phẩm giúp doanh nghiệp tạo lợi thế cạnh tranh, xây dựng niềm tin với người tiêu dùng.
Tăng cường quản lý thực phẩm trên môi trường thương mại điện tử, tạo niềm tin cho người tiêu dùng

Tăng cường quản lý thực phẩm trên môi trường thương mại điện tử, tạo niềm tin cho người tiêu dùng

Các mặt hàng thực phẩm ngày càng xuất hiện nhiều trên thương mại điện tử (TMĐT) thông qua các website bán hàng, sàn giao dịch TMĐT.
Khai mạc Hội thảo Kết nối sản phẩm thực phẩm an toàn vào kênh phân phối hiện đại

Khai mạc Hội thảo Kết nối sản phẩm thực phẩm an toàn vào kênh phân phối hiện đại

Sáng 17/7, tại Hà Nội, Bộ Công Thương tổ chức Hội thảo Kết nối sản phẩm thực phẩm an toàn vào kênh phân phối hiện đại.
Ngày mai 17/7, Bộ Công Thương tổ chức Hội thảo Kết nối sản phẩm thực phẩm an toàn vào kênh phân phối

Ngày mai 17/7, Bộ Công Thương tổ chức Hội thảo Kết nối sản phẩm thực phẩm an toàn vào kênh phân phối

Ngày mai 17/7, Bộ Công Thương tổ chức Hội thảo “Kết nối sản phẩm thực phẩm an toàn vào kênh phân phối hiện đại”.
Vinasoy cam kết đảm bảo an toàn thực phẩm xuyên suốt chuỗi cung ứng hiện đại

Vinasoy cam kết đảm bảo an toàn thực phẩm xuyên suốt chuỗi cung ứng hiện đại

Vinasoy - nhà sản xuất dẫn đầu ngành hàng sữa đậu nành ở Việt Nam vẫn luôn không ngừng nỗ lực để đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất
Nhiều tiềm năng tăng trưởng cho thị trường thịt thương hiệu tại Việt Nam

Nhiều tiềm năng tăng trưởng cho thị trường thịt thương hiệu tại Việt Nam

Tập đoàn Masan và cũng là một trong những doanh nghiệp đi đầu tại Việt Nam trong kinh doanh thịt thương hiệu, có nhiều tiềm năng để tăng trưởng tại Việt Nam
Hà Nội: Đẩy mạnh kết nối giao thương, đảm bảo an toàn thực phẩm

Hà Nội: Đẩy mạnh kết nối giao thương, đảm bảo an toàn thực phẩm

Đẩy mạnh hoạt động giao thương, kết nối cung cầu, ngành Công Thương Hà Nội không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng mà còn đảm bảo an toàn thực phẩm cho người dân.
Hà Nội: Kết nối nông sản, thực phẩm an toàn phục vụ người tiêu dùng Thủ đô

Hà Nội: Kết nối nông sản, thực phẩm an toàn phục vụ người tiêu dùng Thủ đô

Với quy mô 150 gian hàng, Hội chợ Nông sản thực phẩm an toàn thành phố Hà Nội năm 2024 được Sở Công Thương Hà Nội tổ chức từ ngày 31/5 đến hết ngày 4/6.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động