Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca

Việt Nam tiếp tục đóng góp hiệu quả xây dựng Tiểu vùng Mê Công mở rộng

Phát biểu tại Hội nghị Thượng đỉnh hợp tác Tiểu vùng Mê Công mở rộng (GMS), Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định cam kết của Việt Nam tiếp tục đóng góp hiệu quả vào thực hiện các mục tiêu và tầm nhìn chung của GMS và cùng các nước láng giềng xây dựng một khu vực GMS ngày càng cởi mở, an toàn, hoà bình, thịnh vượng và phát triển bền vững.
Thể hiện sự coi trọng của Việt Nam với hợp tác ở khu vực Mekong

Hợp tác GMS đạt nhiều thành tựu quan trọng

Thông tin từ Bộ Ngoại giao, nhận lời mời của Thủ tướng Vương quốc Campuchia Samdech Techo Hun Sen, sáng ngày 9/9/2021, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tham dự và có bài phát biểu quan trọng tại Hội nghị Thượng đỉnh GMS lần thứ 7 được tổ chức theo hình thức trực tuyến.

Việt Nam tiếp tục đóng góp hiệu quả xây dựng Tiểu vùng Mê Công mở rộng

Dự Hội nghị có Thủ tướng Vương quốc Campuchia Samdech Techo Hun Sen; Thủ tướng Phạm Minh Chính; Thủ tướng Trung Quốc Lý Khắc Cường; Thủ tướng Lào Phankham Viphavanh; Thủ tướng Thái Lan Prayut Chan-o-cha; Chủ tịch Hội đồng Hành chính Nhà nước Myanmar Min Aung Hlaing; Chủ tịch Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) Masatsugu Asakawa (Ảnh: Cổng Thông tin điện tử Chính phủ)

Với chủ đề “GMS: Củng cố sức mạnh để đối mặt với những thách thức của thập kỷ mới”, Hội nghị đã rà soát tình hình hợp tác kể từ Hội nghị Thượng đỉnh GMS 6 (3/2018) và thảo luận phương hướng hợp tác trong thập kỷ mới cũng như các giải pháp để vượt qua giai đoạn đặc biệt khó khăn hiện nay.

Trong gần 3 thập kỷ qua, hợp tác GMS đã đạt những thành tựu quan trọng trên cơ sở triển khai chiến lược 3C “Kết nối, Cạnh tranh và Cộng đồng”. Đến nay, quy mô hợp tác đạt 28 tỷ USD với hàng trăm dự án đầu tư và hỗ trợ kỹ thuật trên nhiều lĩnh vực, trong đó có xây dựng và nâng cấp gần 12.000 km đường bộ, 700 km đường sắt, gần 3.000 km đường dây truyền tải điện. GMS cũng là cơ chế hợp tác đi đầu thúc đẩy việc xây dựng các tuyến hành lang kinh tế liên quốc gia Đông – Tây và Bắc – Nam.

Trong ba năm qua, mặc dù bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 nhưng hợp tác GMS vẫn đạt được những kết quả đáng ghi nhận trong triển khai Kế hoạch hành động Hà Nội 2018-2022, nổi bật là việc hoàn thành 11 dự án giao thông với tổng vốn đầu tư là 2 tỷ USD.

Về định hướng hợp tác giai đoạn mới, Hội nghị đã thông qua “Kế hoạch ứng phó đại dịch Covid-19 và phục hồi của GMS giai đoạn 2021-2023” và “Khung chiến lược Chương trình Hợp tác kinh tế GMS 2030”. Theo đó, các nhà Lãnh đạo đã đưa ra tầm nhìn 2030 về một khu vực GMS hội nhập, thịnh vượng và phát triển bền vững và bao trùm.

Việt Nam tiếp tục đóng góp hiệu quả xây dựng Tiểu vùng Mê Công mở rộng
Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định những thành tựu của hợp tác GMS đã hỗ trợ hiệu quả cho tiến trình xây dựng Cộng đồng ASEAN, định hình cấu trúc khu vực với ASEAN làm trung tâm (Ảnh: Cổng Thông tin điện tử Chính phủ)

Để hiện thực hoá tầm nhìn, Hội nghị đã thống nhất tận dụng cuộc cách mạng số để nâng cao cao hiệu quả và tính bao trùm của nền kinh tế; cải thiện cách tiếp cận không gian trong phát triển với việc xây dựng mạng lưới các hành lang kinh tế, gắn kết khu vực biên giới, các thành phố lớn và khu vực nông thôn; thúc đẩy kết nối năng lượng, hướng đến hình thành thị trường năng lượng khu vực cạnh tranh; tăng cường đối thoại về chính sách và quy định, chú trọng các giải pháp dựa trên tri thức và nâng cao năng lực; phát huy tiềm năng và năng lực của khu vực tư nhân; nỗ lực bảo đảm bình đẳng giới trong quá trình phát triển; và xây dựng GMS là cơ chế hợp tác mở, phối hợp, bổ trợ các cơ chế khu vực khác.

Trong giai đoạn đến 2023, nhằm hỗ trợ các nước ứng phó đại dịch và phục hồi kinh tế, GMS sẽ đẩy mạnh hợp tác về vắc-xin để bảo đảm các nước tiếp cận được vắc-xin covid-19 an toàn, giá cả phải chăng, công bằng, và hiệu quả. Triển khai đồng bộ các biện pháp về bảo đảm sức khỏe con người và động vật; cây trồng, thực phẩm và môi trường đô thị lành mạnh. Ổn định chuỗi cung ứng khu vực và toàn cầu để bảo đảm dòng chảy của hàng hoá và dịch vụ thiết yếu; tạo thuận lợi cho việc di chuyển an toàn, trật tự của người lao động. Đồng thời, thúc đẩy hợp tác giữa các nước về giao thông, đầu tư, thương mại, du lịch, nông nghiệp đồng thời bảo đảm an toàn phòng chống dịch.

Các nhà Lãnh đạo cũng khẳng định cam kết thực hiện đầy đủ Chương trình nghị sự 2030 của Liên hợp quốc về phát triển bền vững và Thoả thuận Paris về biến đổi khí hậu; tăng cường hợp tác trong sử dụng bền vững và quản lý tổng thể các nguồn tài nguyên thiên nhiên, đặc biệt là tài nguyên nước, thông qua hợp tác xuyên biên giới và nỗ lực chung nhằm bảo đảm an ninh lương thực, nguồn nước và năng lượng tại khu vực GMS.

Việt Nam đề xuất 6 ưu tiên hợp tác GMS

Phát biểu tại Hội nghị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhấn mạnh vai trò chiến lược của tiểu vùng Mê Công mở rộng trong tiến trình hội nhập quốc tế và tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ của Châu Á.

Thủ tướng đánh giá cao những thành tựu mà hợp tác GMS đã đạt được, khẳng định những thành tựu của hợp tác GMS đã hỗ trợ hiệu quả cho tiến trình xây dựng Cộng đồng ASEAN, định hình cấu trúc khu vực với ASEAN làm trung tâm và thúc đẩy quan hệ đối tác chiến lược ASEAN-Trung Quốc ngày càng phát triển và đi vào chiều sâu.

Thủ tướng nhận định giai đoạn khó khăn hiện nay cũng là cơ hội để các nước thành viên GMS thể hiện nỗ lực, quyết tâm, cùng nhau đoàn kết, thúc đẩy hợp tác và phát triển. Càng khó khăn các nước GMS càng cần đoàn kết hơn, gắn bó hơn, đồng lòng, tương trợ lẫn nhau để vượt qua thách thức; cùng nhau tạo nên bản lĩnh, uy tín, thương hiệu và giá trị bền vững của GMS.

Thủ tướng khẳng định các nước GMS những nước láng giềng núi sông gắn liền, cùng chung dòng sông Mê Công huyền thoại; có truyền thống văn hoá, lịch sử lâu đời; có quan hệ mật thiết và tình cảm ấm áp, gắn kết giữa các dân tộc anh em; việc phối hợp giải quyết những thách thức chung của khu vực và hỗ trợ nhau cùng phát triển là lợi ích và trách nhiệm của mỗi quốc gia GMS. Sự tin cậy chính trị và hợp tác trên cơ sở các nguyên tắc bình đẳng, đồng thuận, cùng có lợi, hiệu quả, thiết thực, tôn trọng luật pháp quốc tế sẽ tiếp tục là điều kiện không thể thiếu cho thành công của GMS.

Việt Nam tiếp tục đóng góp hiệu quả xây dựng Tiểu vùng Mê Công mở rộng
Các nhà Lãnh đạo đã đưa ra tầm nhìn 2030 về một khu vực GMS hội nhập, thịnh vượng và phát triển bền vững và bao trùm (Ảnh: Cổng Thông tin điện tử Chính phủ)

Với quan điểm GMS cần có tầm nhìn và các giải pháp mang tính chiến lược để vừa giải quyết những vấn đề cấp bách hiện nay vừa đặt nền tảng cho sự phát triển bền vững và bao trùm trong thập kỷ tới, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đề nghị hợp tác GMS trong giai đoạn tới cần ưu tiên 6 nội dung chính.

Trong đó, Thủ tướng đề nghị ngăn chặn, đẩy lùi, kiểm soát dịch bệnh Covid-19. Theo Thủ tướng, trước dịch bệnh đang lây lan toàn cầu, không có người dân nào an toàn khi vẫn còn người dân khác mắc bệnh Covid-19; không có quốc gia nào an toàn khi còn các quốc gia khác trong khu vực và trên thế giới vẫn còn phải chống dịch Covid-19. Do vậy, lúc này chúng ta cần ưu tiên hợp tác chặt chẽ, hiệu quả để ngăn chặn, đẩy lùi, kiểm soát dịch bệnh Covid-19; đồng thời xây dựng cơ chế phối hợp để ứng phó với các dịch bệnh truyền nhiễm trong tương lai. Việt Nam đề nghị các nước sản xuất được vắc-xin, trong đó có Trung Quốc, tiếp tục hỗ trợ cho các nước khác, trong đó có Việt Nam.

Bên cạnh đó, cần bảo đảm chuỗi cung ứng khu vực không bị đứt gãy trong bối cảnh dịch bệnh thông qua hài hoà, đơn giản hoá quy trình, thủ tục thông quan; mở “hành lang xanh” tại các cửa khẩu để vừa tạo thuận lợi cho lưu thông người và hàng hoá qua biên giới, vừa bảo đảm yêu cầu về phòng dịch; hạn chế áp dụng các rào cản thương mại. Tạo đột phá về xây dựng hệ thống kết cấu hạ tầng đồng bộ, đặc biệt là giao thông và năng lượng để nâng cao tính liên kết và sức cạnh tranh của các nền kinh tế.

Đồng thời, đẩy mạnh chuyển đổi số góp phần tạo động lực mới cho tăng trưởng, phục hồi kinh tế và thu hẹp khoảng cách phát triển trên cơ sở phát triển hạ tầng số; tăng cường thương mại điện tử, thương mại số; phát huy vai trò của công nghệ số để đẩy nhanh quá trình phục hồi sau đại dịch nhất là trong lĩnh vực thương mại dịch vụ; nâng cao trình độ và kỹ năng số cho doanh nghiệp và người lao động; và xây dựng khung pháp lý phù hợp.

Đặc biệt, xây dựng một GMS xanh, an toàn và thích ứng hiệu quả với biến đổi khí hậu. "GMS cần trở thành hình mẫu hợp tác khu vực về tăng trưởng xanh, an toàn và bền vững, chú trọng nâng cao năng lực ứng phó biến đổi khí hậu, giảm thiểu rủi ro thiên tai và tăng cường hợp tác trong quản lý, khai thác và sử dụng bền vững các dòng sông ở khu vực, đặc biệt là sông Mê Công."- Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, cần tăng cường phối hợp giữa GMS với ASEAN và các cơ chế khu vực khác; khuyến khích sự tham gia của đối tác phát triển và cộng đồng doanh nghiệp.

Thủ tướng cũng đề xuất tổ chức Diễn đàn cấp cao thường niên phát triển GMS với sự tham gia của các thành viên GMS và các đối tác phát triển để đánh giá, rà soát tiến trình hợp tác GMS cũng như mở rộng, thu hút thêm nguồn lực, ý kiến tư vấn từ các đối tác phát triển của GMS.

Thủ tướng khẳng định cam kết của Việt Nam tiếp tục đóng góp hiệu quả vào thực hiện các mục tiêu và tầm nhìn chung của GMS và cùng các nước láng giềng xây dựng một khu vực GMS ngày càng cởi mở, an toàn, hoà bình, thịnh vượng và phát triển bền vững.

Bài phát biểu của Thủ tướng được Hội nghị hoan nghênh và đánh giá cao. Lãnh đạo cấp cao các nước đều quan tâm, chia sẻ và đồng tình ủng hộ quan điểm và các sáng kiến của Việt Nam, đặc biệt là các định hướng quan trọng, đề xuất cụ thể để xây dựng khu vực GMS an toàn, hoà bình, thịnh vượng và phát triển bền vững, bao trùm.

Kết thúc Hội nghị, các nhà Lãnh đạo đã thông qua Tuyên bố chung của Hội nghị và thống nhất tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh GMS 8 tại Trung Quốc vào năm 2024.

Thu Phương
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Chủ tịch Quốc hội: Đảng, Nhà nước luôn dành sự quan tâm, chăm lo đặc biệt tới trẻ em

Chủ tịch Quốc hội: Đảng, Nhà nước luôn dành sự quan tâm, chăm lo đặc biệt tới trẻ em

Sáng 29/9, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn dự và phát biểu chỉ đạo tại Phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ hai - năm 2024.
Góp phần củng cố vững chắc quan hệ giữa Việt Nam với Mông Cổ, Ireland và Pháp

Góp phần củng cố vững chắc quan hệ giữa Việt Nam với Mông Cổ, Ireland và Pháp

Chuyến công tác của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước diễn ra trong bối cảnh quan hệ Việt Nam với Mông Cổ, Ireland, Pháp và cộng đồng Pháp ngữ tiếp tục phát triển.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ thăm Mông Cổ, Ireland và Cộng hòa Pháp

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ thăm Mông Cổ, Ireland và Cộng hòa Pháp

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ thăm cấp Nhà nước tới Mông Cổ, Ireland, tham dự Hội nghị cấp cao Pháp ngữ lần thứ 19 và thăm chính thức Cộng hòa Pháp.
Vinh danh nhiều tác phẩm báo chí về phát triển văn hóa Hà Nội năm 2024

Vinh danh nhiều tác phẩm báo chí về phát triển văn hóa Hà Nội năm 2024

Tối 28/9, tại Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội) 34 tác phẩm báo chí đã được vinh danh tại lễ trao Giải báo chí về phát triển văn hóa Hà Nội năm 2024.
Tạo thuận lợi vận tải người, hàng hóa qua lại biên giới các nước Tiểu vùng Mê Công mở rộng

Tạo thuận lợi vận tải người, hàng hóa qua lại biên giới các nước Tiểu vùng Mê Công mở rộng

Sẽ tổ chức đoàn công tác Việt Nam phối hợp với các nước Tiểu vùng Mê Công mở rộng khảo sát các tuyến vận tải, tạo thuận lợi qua lại biên giới.

Tin cùng chuyên mục

Gia hạn thời gian thí điểm hoạt động dịch vụ tàu lặn tại vịnh Nha Trang

Gia hạn thời gian thí điểm hoạt động dịch vụ tàu lặn tại vịnh Nha Trang

Ngày 28/9, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà ký văn bản số 724/TTg-CN về việc gia hạn thời gian thí điểm triển khai hoạt động dịch vụ tàu lặn tại vịnh Nha Trang.
Thủ tướng: Xây dựng, hoàn thiện thể chế phải giảm phiền hà cho dân

Thủ tướng: Xây dựng, hoàn thiện thể chế phải giảm phiền hà cho dân

Theo Thủ tướng, yêu cầu xây dựng, hoàn thiện thể chế phải đẩy mạnh phân cấp, phân quyền; giảm thủ tục hành chính, giảm phiền hà cho dân, xóa cơ chế xin-cho.
Xuất cấp hạt giống cây trồng từ nguồn dự trữ quốc gia hỗ trợ tỉnh Lào Cai khôi phục sản xuất

Xuất cấp hạt giống cây trồng từ nguồn dự trữ quốc gia hỗ trợ tỉnh Lào Cai khôi phục sản xuất

Chính phủ quyết định xuất cấp hạt giống cây trồng từ nguồn dự trữ quốc gia hỗ trợ tỉnh Lào Cai khôi phục sản xuất do ảnh hưởng của cơn bão số 3.
Bài 5: Biểu tượng của tình hữu nghị, cam kết tương lai

Bài 5: Biểu tượng của tình hữu nghị, cam kết tương lai

Trung Quốc-Việt Nam đang thắt chặt quan hệ hợp tác kinh tế thương mại song phương. Đây là điểm sáng đặc biệt, thu hút sự chú ý rất lớn của cộng đồng quốc tế.
Thủ tướng Chính phủ: Chậm nhất trong năm 2025 phải xây lại xong cầu Phong Châu

Thủ tướng Chính phủ: Chậm nhất trong năm 2025 phải xây lại xong cầu Phong Châu

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu chậm nhất trong năm 2025 phải xây lại xong cầu Phong Châu, nếu cần cơ chế, chính sách thì báo cáo Chính phủ.
Bộ Tài chính: Đề xuất hỗ trợ bổ sung cho 5 địa phương thiệt hại nặng nề do bão số 3

Bộ Tài chính: Đề xuất hỗ trợ bổ sung cho 5 địa phương thiệt hại nặng nề do bão số 3

Bộ Tài chính sẽ trình phương án hỗ trợ bổ sung cho 5 địa phương: Sơn La, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Phú Thọ, Thái Nguyên bị thiệt hại nặng nề trong cơn bão số 3.
Việt Nam và Cuba trao đổi kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực lập pháp

Việt Nam và Cuba trao đổi kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực lập pháp

Lãnh đạo Quốc hội Việt Nam - Cuba nhấn mạnh sự cần thiết phải mở rộng quan hệ liên nghị viện, nhất trí tăng cường phối hợp cả song phương.

'Chuyến công tác của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước đạt được ở mức cao tất cả các mục tiêu'

Theo Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn chuyến công tác của Tổng Bí thư tại Hoa Kỳ thành công tốt đẹp, đạt được ở mức cao tất cả các mục tiêu.
Bộ Quốc phòng khảo sát, triển khai xây dựng thôn Làng Nủ mới

Bộ Quốc phòng khảo sát, triển khai xây dựng thôn Làng Nủ mới

Bộ Quốc phòng chỉ đạo Binh đoàn 12 khảo sát, triển khai xây dựng thôn Làng Nủ mới ở xã Phúc Khánh, Bảo Yên, ngân sách do Đài truyền hình Việt Nam bảo đảm.
Khai mạc phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ hai - năm 2024

Khai mạc phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ hai - năm 2024

Sáng 28/9 tại Nhà Quốc hội đã khai mạc phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ hai - năm 2024. Phiên họp thứ hai này sẽ xem xét nhiều nội dung quan trọng.
Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn: Trước mắt tập trung tìm kiếm người mất tích

Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn: Trước mắt tập trung tìm kiếm người mất tích

Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn: Trước mắt tập trung lực tìm kiếm người mất tích tại sự cố cầu Phong Châu và mất tích do mưa lũ, sạt lở đất.
Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về Đề án thành lập thành phố Huế trực thuộc Trung ương

Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về Đề án thành lập thành phố Huế trực thuộc Trung ương

Sáng 28/9, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về Đề án thành lập thành phố Huế trực thuộc Trung ương và sắp xếp, thành lập đơn vị hành chính cấp huyện, xã.
Hội nghị sơ kết, đánh giá, rút kinh nghiệm về công tác phòng chống và khắc phục hậu quả bão số 3

Hội nghị sơ kết, đánh giá, rút kinh nghiệm về công tác phòng chống và khắc phục hậu quả bão số 3

Sáng 28/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị trực tuyến sơ kết, đánh giá, rút kinh nghiệm về công tác phòng chống và khắc phục hậu quả bão số 3.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm chào Lãnh tụ cách mạng, Đại tướng Raul Castro

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm chào Lãnh tụ cách mạng, Đại tướng Raul Castro

Đến chào Đại tướng Raul Castro, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm khẳng định sẽ kế thừa, tiếp tục tăng cường mối quan hệ hữu nghị với Nhân dân Cuba.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi Điện cảm ơn Bí thư Thứ nhất, Chủ tịch Cuba

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi Điện cảm ơn Bí thư Thứ nhất, Chủ tịch Cuba

TTXVN xin đăng phát toàn văn Điện cảm ơn của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi đồng chí Miguel Díaz-Canel Bermúdez.
Toàn văn Tuyên bố chung Việt Nam-Cuba về hợp tác toàn diện trong giai đoạn mới

Toàn văn Tuyên bố chung Việt Nam-Cuba về hợp tác toàn diện trong giai đoạn mới

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tái khẳng định tính chất đặc biệt của quan hệ hữu nghị Việt Nam-Cuba và sự phát triển tình đoàn kết, hợp tác, tin cậy lẫn nhau
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đặt vòng hoa tại Tượng đài Bác Hồ ở La Habana

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đặt vòng hoa tại Tượng đài Bác Hồ ở La Habana

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm bày tỏ xúc động và tự hào được đến thăm Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh giữa trung tâm La Habana.
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp thân mật đại biểu hữu nghị nhân dân và thế hệ trẻ Cuba

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp thân mật đại biểu hữu nghị nhân dân và thế hệ trẻ Cuba

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm cùng với Bí thư Thứ nhất, Chủ tịch nước Cuba đã có cuộc gặp gỡ thân mật với các đại biểu hữu nghị nhân dân và thế hệ trẻ Cuba.
Thủ tướng yêu cầu nhanh chóng phục hồi sản xuất nông nghiệp sau bão số 3

Thủ tướng yêu cầu nhanh chóng phục hồi sản xuất nông nghiệp sau bão số 3

Thủ tướng yêu cầu tập trung, quyết liệt, có hiệu quả các giải pháp thúc đẩy sản xuất, duy trì tăng trưởng nông nghiệp, ổn định đời sống nhân dân sau bão số 3.
Nghiên cứu đầu tư đường cất hạ cánh số 2 của Cảng hàng không Phù Cát

Nghiên cứu đầu tư đường cất hạ cánh số 2 của Cảng hàng không Phù Cát

Chiều 27/9, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì làm việc với tỉnh Bình Định, các bộ, ngành về đề xuất đầu tư xây dựng mở rộng Cảng hàng không Phù Cát.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động