Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca

Vinh danh công dân Thái Nguyên tiêu biểu có nhiều điển hình thuộc lĩnh vực Công Thương

Vinh danh công dân Thái Nguyên tiêu biểu năm 2023 có nhiều điển hình thuộc lĩnh vực Công Thương. Các cá nhân có đóng góp cho sự phát triển của địa phương.
Thái Nguyên: Doanh nghiệp sản xuất công nghiệp tham gia tiết kiệm điện Thái Nguyên: Triển khai nhiều giải pháp tiết kiệm điện

Nhân dịp Tổng kết đợt thi đua đặc biệt kỷ niệm 75 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948-11/6/2023); sơ kết 2 năm thực hiện phong trào thi đua Thái Nguyên đẩy mạnh chương trình chuyển đổi số giai đoạn 2021-2025 và tôn vinh “Công dân Thái Nguyên tiêu biểu”.

Sau một thời gian xét tặng, lấy ý kiến nhân dân, tỉnh Thái Nguyên đã lựa chọn được 10 công dân Thái Nguyên tiêu biểu. 10 công dân tiêu biểu là những cá nhân gương mẫu, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; có thành tích đặc biệt xuất sắc, tiêu biểu, có uy tín, sức lan tỏa, ảnh hưởng tốt trong xã hội, cộng đồng, cơ quan, đơn vị, đóng góp cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ và phát triển tỉnh Thái Nguyên trong nhiều lĩnh vực.

Lần đầu tiên tỉnh Thái Nguyên vinh danh 10 công dân tiêu biểu

Trong danh sách 10 công dân Thái Nguyên tiêu biểu có nhiều điển hình thuộc lĩnh vực Công Thương, đó là: Ông Nguyễn Văn Thắng - Phó Chủ tịch thứ nhất Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Nguyên. Ông Nguyễn Văn Thắng cùng với Ban Chấp hành Hiệp hội tổ chức, xây dựng và duy trì hoạt động đạt nhiều kết quả thực tiễn. Hiệp hội Doanh nghiệp thực sự đóng vai trò liên kết, cầu nối và điểm tựa cho cộng đồng trên 7.000 doanh nghiệp của tỉnh Thái Nguyên.

Đặc biệt, ông Nguyễn Văn Thắng là người để lại đấu ấn lớn với việc xây dựng Nhà máy Nhiệt điện An Khánh công suất 120MW và các dự án lớn về khoáng sản, dự án các tòa nhà trung tâm tài chính thương mại, với tổng số vốn đầu tư trên 20 nghìn tỷ đồng tại tỉnh Thái Nguyên. Công ty CP Nhiệt điện An Khánh là doanh nghiệp tư nhân đầu tiên trên cả nước hoàn thành dự án nhiệt điện công suất lớn, được Thủ tướng Chính phủ và các bộ, ngành Trung ương tin tưởng, tiếp tục giao chủ đầu tư Dự án Nhiệt điện An Khánh Bắc Giang công suất 650MW, vốn đầu tư 24 nghìn tỷ đồng.

Tiếp đến là ông Nguyễn Văn Thời – Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Nguyên; Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư và thương mại TNG. Tên tuổi của doanh nhân Nguyễn Văn Thời đã được biết đến từ lâu. Ông đã lãnh đạo Công ty CP Thương mại và Đầu tư TNG từ 2 dây chuyền may đồ bảo hộ lao động những năm 1980 trở thành công ty tầm cỡ quốc gia với 17 nhà máy, hơn 18.000 nhân viên như hiện nay. Doanh thu năm 2022 của công ty là trên 6.770 tỷ đồng.

Cùng với đó là bà Nguyễn Thị Vinh – Chủ tịch Hội doanh nhân nữ tỉnh Thái Nguyên – Tổng giám đốc Công ty CP Thương mại Thái Hưng. Được mệnh danh là người “phụ nữ thép”, bà Nguyễn Thị Vinh, Tổng Giám đốc Công ty CP Thương mại Thái Hưng luôn năng động trong triển khai nghiên cứu, xây dựng chiến lược phát triển, kế hoạch sản xuất, kinh doanh và giám sát, kiểm tra các hoạt động của Công ty. Tính đến năm 2021, tổng tài sản Công ty CP Thương mại Thái Hưng đạt 8.585 tỷ đồng; doanh thu, lợi nhuận và nộp ngân sách nhà nước hằng năm luôn ở mức cao.

Ngoài ra các công dân tiêu biểu thuộc các lĩnh vực khác, gồm: Ông Bùi Văn Lương - Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Phổ Yên. Ông Bùi Văn Lương cùng Thường trực Thành ủy, tập thể lãnh đạo UBND thành phố chỉ đạo, thực hiện các nội dung kinh tế, chính trị, xã hội, lập được thành tích xuất sắc. Nghệ sĩ nhân dân Lê Văn Khình – Hội viên Chi hội Múa. Hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật Múa, ông Lê Văn Khình có gần 70 năm cống hiến cho nền nghệ thuật múa dân gian các dân tộc thiểu số Việt Nam. Tuy tuổi đã cao nhưng vẫn bền bỉ sáng tạo và cống hiến.

Ông Nguyễn Văn Đại – Giám đốc Trung tâm nghiên cứu và Phát triển chăn nuôi miền núi; vận động viên Nguyễn Thị Ngân – Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Thái Nguyên - chị đã sở hữu một “gia tài” gồm trên 80 Huy chương Vàng, tại SEA Games 31, chị tham gia thi đấu và đoạt 2 Huy chương Vàng môn Đua thuyền; em Nguyễn Thiên Ngân – Học sinh Trường THPT Chú Văn An, Tỉnh Thái Nguyên. 14 tuổi, Nguyễn Thiên Ngân trở thành nhà vô địch cờ vua trẻ thế giới, sở hữu trên 200 huy chương, cờ, cúp các loại cùng nhiều Bằng khen; ông Trương Trung Kiên – Trạm trưởng Tạm Y tế phường Tân Hương, TP Phổ Yên. Tại phường Tân Hương (TP. Phổ Yên).

Bảo Thoa
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thái Nguyên

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Ông Nguyễn Khắc Quyền: Bộ Công Thương cầu thị và trách nhiệm trong xây dựng chính sách kinh doanh xăng dầu

Ông Nguyễn Khắc Quyền: Bộ Công Thương cầu thị và trách nhiệm trong xây dựng chính sách kinh doanh xăng dầu

Ông Nguyễn Khắc Quyền, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược, chính sách Công Thương bày tỏ quan điểm về Dự thảo Nghị định kinh doanh xăng dầu.
Câu lạc bộ Dĩa cơm trên tường Thanh Hóa:

Câu lạc bộ Dĩa cơm trên tường Thanh Hóa: 'Mỗi dĩa cơm, cả tấm lòng'

Với thông điệp 'Mỗi dĩa cơm, cả tấm lòng', Câu lạc bộ Dĩa cơm trên tường là cầu nối để hỗ trợ hàng trăm nghìn suất cơm cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.
Bồi hồi trái tim cả nước hướng về Ngày Giải phóng Thủ đô

Bồi hồi trái tim cả nước hướng về Ngày Giải phóng Thủ đô

Những ngày tháng 10 mùa Thu, cả nước hướng về thủ đô Hà Nội với bao cảm xúc ngập tràn, quá khứ, lịch sử hào hùng lại hiện lên trong kiêu hùng mà bất diệt.
Nhà báo Vũ Thị Tuyết Nhung: Làm thiện nguyện là hạnh phúc và cơ duyên trong cuộc đời của tôi

Nhà báo Vũ Thị Tuyết Nhung: Làm thiện nguyện là hạnh phúc và cơ duyên trong cuộc đời của tôi

Nhà báo Vũ Thị Tuyết Nhung đã dành cả cuộc đời cho hoạt động thiện nguyện, mang lại niềm vui, sự sẻ chia cho những hoàn cảnh khó khăn khắp mọi miền Tổ quốc.
Thấy gì từ vụ Tiktoker Phan Thủy Tiên và hàng loạt người nổi tiếng nghi bán hàng nhái, hàng nhập lậu?

Thấy gì từ vụ Tiktoker Phan Thủy Tiên và hàng loạt người nổi tiếng nghi bán hàng nhái, hàng nhập lậu?

Từ vụ Tiktoker Phan Thuỷ Tiên, các chuyên gia cho rằng, khi hàng giả, hàng nhái có sự tiếp tay của những người nổi tiếng thì hệ lụy sẽ tăng lên gấp bội.

Tin cùng chuyên mục

Rapper Bình Gold -tác giả bài "Bốc bát họ" tiếp tục có sản phẩm gây tranh cãi bởi nội dung phản cảm?

Rapper Bình Gold -tác giả bài "Bốc bát họ" tiếp tục có sản phẩm gây tranh cãi bởi nội dung phản cảm?

Rapper Bình Gold - tác giả bài hát "Bốc bát họ" vừa có thêm sản phẩm âm nhạc gây tranh cãi với ca từ dung tục, trái với thuần phong mỹ tục.
Tinh thần đoàn kết trong cơn bão Yagi khiến Việt Nam trở nên hấp dẫn trong mắt nhà đầu tư

Tinh thần đoàn kết trong cơn bão Yagi khiến Việt Nam trở nên hấp dẫn trong mắt nhà đầu tư

Hệ lụy cơn bão Yagi để lại vẫn chưa thể nguôi ngoai. Tuy nhiên, trong sự mất mát ấy, niềm hy vọng vẫn được thắp sáng nhờ tinh thần đoàn kết của người Việt Nam.
6 người đoạt giải đợt 1 Cuộc thi Tìm hiểu truyền thống ngành Công Thương

6 người đoạt giải đợt 1 Cuộc thi Tìm hiểu truyền thống ngành Công Thương

Với 2.801 người tham dự Cuộc thi Tìm hiểu truyền thống ngành Công Thương đợt 1 (tháng 9) Ban tổ chức đã tìm ra 6 người trúng giải.
Từ vụ án Trương Mỹ Lan: Ngẫm câu

Từ vụ án Trương Mỹ Lan: Ngẫm câu ''Tiền nhiều để làm gì?''

Trong phiên xét xử đại án Vạn Thịnh Phát (giai đoạn 2), bị cáo Trương Mỹ Lan bị đề nghị mức án chung thân, còn ở trong vụ án trước bị cáo bị tuyên án tử hình.
Việt Tân xuyên tạc trắng trợn về sự cố cầu Phong Châu: Bổn cũ soạn lại

Việt Tân xuyên tạc trắng trợn về sự cố cầu Phong Châu: Bổn cũ soạn lại

Lực lượng quân đội ta đã nỗ lực lớn lắp cầu phao thay thế cầu Phong Châu bị sập, thế nhưng tổ chức Việt Tân lại có những luận điệu xuyên tạc trắng trợn.
Luật sư Bùi Văn Thành: Xăng dầu là mặt hàng chiến lược, cần sự kiểm soát của nhà nước

Luật sư Bùi Văn Thành: Xăng dầu là mặt hàng chiến lược, cần sự kiểm soát của nhà nước

Điều hành giá xăng dầu theo cơ chế thị trường nhưng đảm bảo có sự quản lý của nhà nước thay vì thả nổi hoàn toàn cho doanh nghiệp là một sự cân nhắc kỹ lưỡng.
Luật sư Nguyễn Thanh Hà: Dự thảo Nghị định kinh doanh xăng dầu tiến dần hơn đến cơ chế thị trường

Luật sư Nguyễn Thanh Hà: Dự thảo Nghị định kinh doanh xăng dầu tiến dần hơn đến cơ chế thị trường

Theo Luật sư Nguyễn Thanh Hà, với việc để doanh nghiệp tự công bố giá, Dự thảo Nghị định kinh doanh xăng dầu đã tiến dần hơn đến cơ chế thị trường.
Chủ tịch Tập đoàn Viettel: Doanh nghiệp cần

Chủ tịch Tập đoàn Viettel: Doanh nghiệp cần 'điểm tựa' khi đầu tư ra nước ngoài

Chủ tịch Viettel nhấn mạnh, khi kinh doanh ra nước ngoài rất cần điểm tựa đó, nhất là tại những nước chúng ta không có sứ quán, bảo hộ đầu tư.
Danh sách đề nghị xét tặng danh hiệu

Danh sách đề nghị xét tặng danh hiệu 'Nghệ nhân nhân dân', 'Nghệ nhân ưu tú' lĩnh vực thủ công mỹ nghệ

Bộ Công Thương có công văn về đăng tải danh sách cá nhân đề nghị xét tặng danh hiệu “Nghệ nhân nhân dân”, “Nghệ nhân ưu tú”, trong lĩnh vực thủ công mỹ nghệ.
Vuasanca
 luôn sâu sát, phản ánh đa chiều về

Vuasanca luôn sâu sát, phản ánh đa chiều về 'sức khoẻ' của doanh nghiệp

Là tờ một trong các tờ báo kinh tế hàng đầu, Vuasanca đặc biệt sâu sát, quan tâm, thông tin đa chiều phản ánh về “sức khoẻ” của cộng đồng doanh nghiệp.
Giữ lửa nghề từ chiến khu Việt Bắc

Giữ lửa nghề từ chiến khu Việt Bắc

Nhiệt huyết, bản lĩnh, dấn thân của lớp báo chí đầu tiên từ mái trường ở chiến khu Việt Bắc tiếp tục là ngọn lửa soi đường dẫn dắt những người làm báo...
PGS.TS Đinh Trọng Thịnh: Vuasanca
 vượt qua khuôn khổ một tờ báo ngành

PGS.TS Đinh Trọng Thịnh: Vuasanca vượt qua khuôn khổ một tờ báo ngành

PGS.TS Đinh Trọng Thịnh đánh giá Vuasanca trở thành kênh thông tin chính sách về kinh tế, vượt qua khuôn khổ một tờ báo ngành, có sức lan tỏa cao.
Vuasanca
 cần đi sâu, phản ánh những khó khăn của cộng đồng doanh nghiệp

Vuasanca cần đi sâu, phản ánh những khó khăn của cộng đồng doanh nghiệp

Vuasanca tiếp tục có những bài viết đi sâu, đi sát hơn với cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam, hỗ trợ doanh nghiệp trong qúa trình hoạt động.
Vuasanca
 là tờ báo uy tín, tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp

Vuasanca là tờ báo uy tín, tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp

Vuasanca là kênh thông tin hữu ích cho cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước tham khảo.
Vuasanca
: Tự hào lịch sử 79 năm và bước chuyển mình ngoạn mục

Vuasanca : Tự hào lịch sử 79 năm và bước chuyển mình ngoạn mục

Các thế hệ người làm báo Vuasanca đầy tự hào về truyền thống 79 năm với những bước phát triển vượt bậc.
Lệ thuộc nguồn cung bên ngoài, câu chuyện không chỉ với ngành phân bón

Lệ thuộc nguồn cung bên ngoài, câu chuyện không chỉ với ngành phân bón

Mỗi năm, Việt Nam chi hàng tỷ USD nhập khẩu phân bón và nguyên liệu phục vụ sản xuất thức ăn chăn nuôi. Vậy cần làm gì để giảm lệ thuộc nguồn cung bên ngoài?
PGS.TS. Ngô Trí Long: Vuasanca
 đã tạo ra mạng lưới kết nối giữa chuyên gia và độc giả

PGS.TS. Ngô Trí Long: Vuasanca đã tạo ra mạng lưới kết nối giữa chuyên gia và độc giả

Theo PGS.TS. Ngô Trí Long - nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu giá, Bộ Tài chính, Vuasanca đã tạo ra mạng lưới kết nối giữa chuyên gia và độc giả.
TS. Võ Trí Thành: Vuasanca
 là một tờ báo đặc biệt!

TS. Võ Trí Thành: Vuasanca là một tờ báo đặc biệt!

TS. Võ Trí Thành - Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh khẳng định, Vuasanca là một tờ báo đặc biệt!
MC hyper Linh Kunz trên TikTok: Đừng

MC hyper Linh Kunz trên TikTok: Đừng 'quẩy' kiểu phồn thực!

Cô gái MC hyper với cái tên nửa ta nửa tây Linh Kunz đang “làm mưa làm gió” trên TikTok nhưng cái cách cô khuấy đảo đám đông khiến người ta không khỏi e ngại.
Vuasanca
 -

Vuasanca - 'địa chỉ uy tín' cho doanh nghiệp nắm bắt thông tin mới

Vuasanca nói riêng, các cơ quan truyền thông nói chung đã và đang hỗ trợ rất tốt cho doanh nghiệp trong việc nắm bắt thông tin mới.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động