Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca

Bình Thuận: Phản hồi của công dân liên quan đến dự án King Sea Phan Thiết

Sau khi đăng tải bài viết liên quan đến dự án King Sea tại tỉnh Bình Thuận, Vuasanca tiếp tục nhận được một số phản hồi gửi tới tòa soạn.
Bình Thuận: Vì sao vụ lấn chiếm hơn 2ha đất dự án còn "trên nóng dưới lạnh"? Bình Thuận công bố 33 dự án khu dân cư và du lịch chưa được phép mua bán Bình Thuận: 2 cán bộ lãnh đạo tỉnh không hoàn thành nhiệm vụ

Trước đó, ngày 4/4/2023, Vuasanca đăng tải bài viết với tiêu đề: “Bình Thuận: Vì sao vụ lấn chiếm hơn 2ha đất dự án còn "trên nóng dưới lạnh"?”. Bài viết phản ánh những ý kiến của các cơ quan chức năng liên quan tới Dự án khu nghỉ dưỡng phức hợp cao cấp King Sea Phan Thiết, tại thôn Tiến Bình, xã Tiến Thành, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận do Công ty TNHH Đại Thanh Quang làm chủ đầu tư. Ngay sau khi đăng tải, ông Nguyễn Văn Thảo, trú tại phường Bình Hưng, TP. Phan Thiết đã có những phản ánh kiến nghị và tài liệu gửi tới Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca.

Trong đơn, ông Thảo cho rằng: Biên bản vi phạm hành chính số 01/BB-VPHC ngày 6/2/2023 của UBND xã Tiến Thành do ông Đoàn Bảo Anh, cán bộ địa chính xã lập với sự chứng kiến của Phó Chủ tịch xã Mai Thị Tường Vi có nội dung khẳng định ông tự ý lấn chiếm 22.717m đất phi nông nghiệp tại khu vực nông thôn là sai sự thật.

Ông Thảo khẳng định: Phần đất kể trên của gia đình được nhận chuyển quyền hợp pháp từ bà Nguyễn Thị Huệ vào ngày 22/6/2004. Trước đó, thửa đất này được bà Huệ sử dụng ổn định từ năm 1988. Nguồn gốc đất do bà Huệ mua lại của ông Nguyễn Văn Cam (giấy sang nhượng viết tay, có địa phương xác nhận hợp pháp và UBND xã Tiến Thành cùng Phòng Đăng ký đất đai TP. Phan Thiết xác lập hồ sơ, đo vẽ diện tích).

Bình Thuận: Phản hồi của công dân liên quan đến dự án King Sea Phan Thiết
Giấy sang nhượng tài sản giữa ông Cam và bà Huệ kèm theo sơ đồ thửa đất có xác nhận của UBND xã Tiến Thành tỉnh Bình Thuận - Ảnh người dân cung cấp

Đồng thời, trong đơn (gửi kèm tài liệu) ông Thảo cũng cho biết: Ngày 15/11/2022, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận đã có Thông báo số 705/TB -VPCQCSĐT tỉnh Bình Thuận về kết quả giải quyết nguồn tin về tội phạm, do Phó thủ trưởng thường trực Cơ quan cảnh sát điều tra, thượng tá Vũ Xuân Tiếu ký. Trong đó, Công an tỉnh Bình Thuận khẳng định: Vào năm 1988, bà Nguyễn Thị Huệ sinh năm 1920 trú tại phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết mua lại thửa đất có diện tích khoảng 1,7ha tại dốc Campuchia thuộc thôn Tiến Bình, xã Tiến Thành của ông Nguyễn Văn Cam với số tiền 400 nghìn đồng. Hai bên mua bán đã có xác nhận của chính quyền địa phương.

Sau khi mua được mảnh đất này, gia đình bà Huệ canh tác. Đến ngày 12/6/2004, bà Huệ bán cho ông Nguyễn Văn Thảo sinh năm 1965 trú tại phường Xuân An, Phan Thiết (17.359m) với số tiền 520 triệu đồng nhưng hai bên chỉ làm giấy tờ viết tay. Sau đó, ông Thảo canh tác trồng cây keo lá tràm, cây ăn trái và khai hoang thêm 4.701,7m2 diện tích đất (hiện nay thửa đất có diện tích 22.060,7m2). Ông Thảo đi đăng ký địa chính và TP. Phan Thiết đã xác lập bản đồ đủ tiêu chuẩn cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất”- văn bản của Công an tỉnh Bình Thuận khẳng định.

Công an tỉnh Bình Thuận còn cho biết, năm 2005, UBND tỉnh Bình Thuận có quyết định thu hồi, giao đất có thu tiền sử dụng đất cho Công ty TNHH Đại Thanh Quang để xây dựng khu du lịch. Thửa đất ông Thảo mua của bà Huệ nằm trong diện tích Công ty Đại Thanh Quang được cấp phép xây dựng Khu du lịch Hố Lở nên chưa được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Bình Thuận: Phản hồi của công dân liên quan đến dự án King Sea Phan Thiết
Văn bản trả lời của Công an tỉnh Bình Thuận liên quan đến đơn thư của ông Thảo

Từ những căn cứ này, qua trao đổi ông Thảo cho rằng, UBND xã Tiến Thành đã lập biên bản với nội dung ông chiếm đất là hoàn toàn sai sự thật. Đồng thời, UBND xã đã báo cáo lên các cơ quan của TP. Phan Thiết, Sở Tài nguyên và Môi trường Bình Thuận thiếu khách quan, toàn diện về sự việc. Các cơ quan đã lấy đó làm căn cứ để ban hành các văn bản chưa sát với thực tế nguồn gốc đất. Từ đó, chủ đầu tư dự án và một số cơ quan chức năng đã thông tin không đầy đủ, khách quan. Vì vậy, ông Thảo cho rằng, một số cơ quan truyền thông đã không nhận được thông tin đầy đủ, toàn diện sự việc nên đã phản ánh gây ảnh hưởng đến uy tín, danh dự cá nhân ông.

Trong đơn, ông Thảo cũng cho biết gần 20 năm kể từ ngày Công ty Đại Thanh Quang lập dự án cho đến nay vẫn chưa thực hiện đền bù, giải phóng mặt bằng cho ông và nhiều hộ dân khác. Bản thân ông và các hộ dân đang là nạn nhân của “dự án treo”. Bên cạnh đó từ tháng 9 - 11/2021 Công ty TNHH Đại Thanh Quang đã nhiều lần cho xe ủi đến phá tường rào trên khu đất. Ông Thảo đã ngăn chặn và báo cáo UBND xã Tiến Thành nhưng không được giải quyết.

Trong khi đó, lãnh đạo Công ty Đại Thanh Quang còn “tố ngược” tôi chiếm đất trên chính thửa đất của mình. Đồng thời, mới đây vào ngày 9/4/2023, một nhóm người lạ mặt đã đến “gây sức ép” yêu cầu tôi phải rời khỏi vị trí đất kể trên”- ông Thảo cho biết.

Đặc biệt, trong tài liệu, hồ sơ ông Thảo gửi đến cũng nổi lên một số vấn đề cần các cơ quan chức năng của Bình Thuận tiếp tục làm rõ như: Ông Thảo đã làm đơn gửi tới Công an tỉnh Bình Thuận tố cáo dấu hiệu vi phạm pháp luật của ông N.H.C nguyên Giám đốc, đại diện pháp luật Công ty TNHH Đại Thanh Quang và ông N. N. Tr, Chủ tịch UBND xã Tiến Thành liên quan đến việc làm giả hồ sơ về nguồn gốc đất để không bồi thường cho người dân và lập danh sách các hộ dân đã nhận tiền đền bù để báo cáo lên các cơ quan chức năng, hoàn tất thủ tục cấp phép cho Công ty Đại Thanh Quang. Đồng thời, ông C còn có dấu hiệu chiếm đoạt tài sản, chuyển nhượng dự án trái quy định và trốn thuế. Ngoài ra, ông Thảo còn cho rằng UBND tỉnh Bình Thuận đã ký gia hạn đầu tư cho Công ty Đại Thanh Quang không đúng quy định vào ngày 25/7/2022.

Trong khi đó, theo hồ sơ tài liệu thể hiện: Ngày 21/6/2022, Tổng cục Quản lý đất đai thuộc Bộ Tài nguyên Môi trường có Thông báo kết luận thanh tra số 01/TB-TCQLĐĐ về việc quản lý, sử dụng đất đối với dự án không đưa đất vào sử dụng, chậm tiến độ sử dụng đất, các dự án có sử dụng đất được cho gia hạn hoặc bị chấm dứt hoạt động đầu tư trên địa bàn tỉnh Bình Thuận. Thông báo có nêu việc gia hạn sử dụng đất, gia hạn tiến độ đầu tư tại một số sự án chưa đúng quy định, trong đó nêu rõ dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng phức hợp King Sea Phan Thiết vi phạm như: Chưa thực hiện đầy đủ trình tự thủ tục, cho gia hạn sử dụng đất; việc xác định thời điểm tính cho gia hạn sử dụng đất không đúng, việc xác định thời gian cho gia hạn sử dụng đất chưa phù hợp với các mốc thời gian ghi trong dự án đầu tư theo quy định của pháp luật….

Bình Thuận: Phản hồi của công dân liên quan đến dự án King Sea Phan Thiết
Khu đất nơi xảy ra sự việc

Ngoài ra, hồ sơ ông Thảo gửi Vuasanca còn thể hiện, ngày 15/11/2021, Ban quản lý rừng Hồng Phú thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bình Thuận có Văn bản số 286/ BQL-HP phản hồi phúc đáp Văn bản số 802/UBND-ĐCXD ngày 11/11/2011 của UBND xã Tiến Thành về việc đề nghị xác định vị trí đất Công ty Đại Thanh Quang có đơn kiến nghị.

Ban quản lý rừng Hồng Phú cho biết, qua đối chiếu Quyết định 3656/QĐ-UBND của UBND tỉnh Bình Thuận cho thấy, tại vị trí thửa đất được khống chế bởi các toạ độ thể hiện tại Văn bản số 802 nằm ngoài quy hoạch 3 loại rừng. Đồng thời, qua đối chiếu với kết quả kiểm kê rừng năm 2015, tại vị trí thửa đất nêu trên không có rừng trồng của Ban quản lý rừng phòng hộ Hồng Phú.

Để giải quyết các vấn đề liên quan đến các kiến nghị tại khu vực này, Ban quản lý rừng phòng hộ Hồng Phú đề nghị UBND xã Tiến Thành yêu cầu Công ty Đại Thanh Quang cung cấp, kiểm tra, rà soát lại hồ sơ đền bù trước đây để làm cơ sở giải quyết. Ban quản lý rừng phòng hộ cũng gửi văn bản tới ông Thảo và khẳng định diện diện tích đất (mua của bà Huệ, theo tọa độ ông Thảo cung cấp) không có rừng trồng và không thuộc lâm phận quản lý của Ban.

Đồng thời, ngày 25/2/2022, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Thuận có Văn bản số 720/STNMT-CCQLĐĐ gửi Công ty TNHH Đại Thanh Quang liên quan đến dự án King Sea Phan Thiết. Tại mục 4, văn bản của Sở Tài nguyên và Môi trường nêu rõ: Sau khi có chủ trương chấp thuận cho phép nhận chuyển nhượng, góp vốn, cho thuê quyền sử dụng đất của UBND tỉnh, Công ty Đại Thanh Quang phối hợp với các hộ dân để thực hiện thủ tục cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng cho các hộ dân đã đủ điều kiện. Các hộ dân không đủ điều kiện cấp thì công ty thực hiện thỏa thuận mua tài sản gắn liền với đất của người đang sử dụng đất theo quy định.

Tuy nhiên, đến ngày 21/3/2023, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Thuận có Văn bản số 1114/STNMT-CCQLĐĐ gửi Tòa án nhân dân tỉnh Bình Thuận. Trong đó, Sở Tài nguyên và Môi trường Bình Thuận khẳng định diện tích UBND tỉnh Bình Thuận thu hồi, cho Công ty Đại Thanh Quang thuê thực hiện dự án khu du lịch có một phần diện tích nằm trong quy hoạch 3 loại rừng đất, đất lâm nghiệp nằm trong quy hoạch rừng phòng hộ ven biển do Nhà nước quản lý, không có đất của các hộ gia đình, cá nhân đang sử dụng.

Qua trao đổi với Vuasanca về những kiến nghị, phản ánh, ông Thảo mong muốn các cơ quan chức năng giải quyết theo đúng quy định của pháp luật và không muốn sự việc kéo dài. Báo cũng khẳng định về các thông tin, tài liệu ông Thảo cung cấp, Vuasanca sẽ tiếp tục nghiên cứu, chuyển một số nội dung đề nghị cơ quan chức năng có thẩm quyền để làm rõ, giải quyết theo đúng quy định của pháp luật. Đặc biệt, liên quan đến mội số nội dung ông Thảo cho rằng Vuasanca thông tin thiếu khách quan. Qua trao đổi với ông Thảo, Báo khẳng định hoàn toàn không có chuyện này và luôn thông tin khách quan, nhiều chiều trên cơ sở tài liệu và kết quả giải quyết của các cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Liên quan đến sự việc, phía Công ty Đại Thanh Quang cũng cung cấp thêm một số thông tin, tài liệu, phản bác và làm rõ những nội dung liên quan đến khu đất kể trên. Vuasanca sẽ tiếp tục làm rõ các phản ánh, kiến nghị khi có xác minh, kết luận của cơ quan chức năng.

Trước sự việc này, Vuasanca đề nghị tỉnh ủy, UBND, các cơ quan chức năng của tỉnh Bình Thuận sớm làm rõ, giải quyết dứt điểm sự việc một cách khách quan, có lý có tình, để ổn định tình hình, theo đúng các qui định của pháp luật.

Vuasanca sẽ tiếp tục xác minh, làm rõ sự việc để thực hiện công tác bảo vệ quyền lợi chính đáng của người dân và doanh nghiệp, đồng thời tiếp tục thông tin khách quan, đa chiều nếu như phản ánh thông tin chưa chính xác.

Nhóm PV
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Hộp thư bạn đọc

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Nhân vật đứng sau Vigory City, dự án vừa bị thanh tra vạch ra sai phạm

Nhân vật đứng sau Vigory City, dự án vừa bị thanh tra vạch ra sai phạm

Vigory là thương hiệu xây dựng, bất động sản xuất thân từ vùng đất Kinh Bắc do doanh nhân Nguyễn Văn Thanh cùng các đồng sự lao tâm khổ trí vun trồng nên...
Trạm BOT Phú Hữu: Doanh nghiệp xuất nhập khẩu lo phí chồng phí

Trạm BOT Phú Hữu: Doanh nghiệp xuất nhập khẩu lo phí chồng phí

Một số doanh nghiệp logistics và xuất nhập khẩu đã gửi đơn "kêu cứu" đến chính quyền TP. Hồ Chí Minh về nỗi lo gánh thêm phí khi trạm BOT Phú Hữu sắp hoạt động.
Những khu vực trung tâm sắp được mở rộng ở thành phố hoa phượng đỏ?

Những khu vực trung tâm sắp được mở rộng ở thành phố hoa phượng đỏ?

Chỉ tiêu phát triển đô thị giai đoạn đến năm 2025, tỷ lệ đô thị hoá thành phố hoa phượng đỏ đạt khoảng 60-70%; mật độ dân số toàn đô thị 2.000-3.000 người/km2.
Hà Nội: Huyện Thanh Oai ngó lơ cho cá nhân sử dụng trái phép 3,8ha đất công?

Hà Nội: Huyện Thanh Oai ngó lơ cho cá nhân sử dụng trái phép 3,8ha đất công?

Mặc dù bị yêu cầu tháo dỡ, tổ hợp nhà hàng, hồ câu vẫn hoạt động bất chấp vi phạm đất đai và chính quyền địa phương không xử lý dứt điểm.
TP. Hồ Chí Minh: Cận cảnh trạm BOT Phú Hữu bị người dân phản đối vì nằm ở đường độc đạo

TP. Hồ Chí Minh: Cận cảnh trạm BOT Phú Hữu bị người dân phản đối vì nằm ở đường độc đạo

Việc trạm thu giá BOT Phú Hữu sắp thu phí được đặt ngay trên con đường độc đạo, dẫn vào khu dân cư hiện hữu, bị người dân phản đối.

Tin cùng chuyên mục

Giá chung cư cũ Hà Nội hạ nhiệt

Giá chung cư cũ Hà Nội hạ nhiệt

Giá căn hộ chung cư cũ Hà Nội liên tục tăng từ đầu năm nay, lượng quan tâm đạt đỉnh vào tháng 3.
Long An chốt giá 10.662 tỷ đồng, gọi đầu tư dự án khu dân cư rộng 85ha

Long An chốt giá 10.662 tỷ đồng, gọi đầu tư dự án khu dân cư rộng 85ha

Thời gian qua, bất động sản Long An nóng lên bởi những pha đổ bộ đầy bất ngờ của các ông lớn như Vinhomes, Ecopark, Bimgroup... thông qua các dự án vạn tỷ.
Xây dựng không phép, Công ty TNHH JA Solar Ne Việt Nam bị phạt nặng

Xây dựng không phép, Công ty TNHH JA Solar Ne Việt Nam bị phạt nặng

Công ty TNHH JA Solar Ne Việt Nam bị UBND tỉnh Bắc Giang xử phạt số tiền 130 triệu đồng do xây dựng công trình khi chưa có giấy phép xây dựng.
Gửi tiết kiệm ở đâu để có lãi suất cao nhất?

Gửi tiết kiệm ở đâu để có lãi suất cao nhất?

Lãi suất tiết kiệm đang có xu hướng tăng đồng loạt nhưng vẫn chỉ trên 5%/năm cho kỳ hạn 12 tháng.
TP. Hồ Chí Minh: Nguy cơ mất an toàn tại Dự án nâng cấp vỉa hè đường Điện Biên Phủ

TP. Hồ Chí Minh: Nguy cơ mất an toàn tại Dự án nâng cấp vỉa hè đường Điện Biên Phủ

Người dân lo lắng về tình trạng mất an toàn, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn tại dự án nâng cấp vỉa hè đường Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh (TP. Hồ Chí Minh).
Đắk Lắk: Kịp thời xác minh nguồn tin bạn đọc Vuasanca
 phản ánh

Đắk Lắk: Kịp thời xác minh nguồn tin bạn đọc Vuasanca phản ánh

Tiếp nhận nguồn tin bạn đọc Vuasanca phản ánh, Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk đã kịp thời vào cuộc xác minh, làm rõ.
Định hướng Nghệ An trở thành trung tâm lâm nghiệp ứng dụng công nghệ cao

Định hướng Nghệ An trở thành trung tâm lâm nghiệp ứng dụng công nghệ cao

Trước đó Thủ tướng Chính phủ đã ban hành quyết định về việc thành lập Khu lâm nghiệp ứng dụng công nghệ cao vùng Bắc Trung Bộ tại một số xã của tỉnh Nghệ An.
Cưỡng chế thuế BIDGroup, đại gia Trần Văn Mạnh rời bỏ vị trí đại diện pháp luật

Cưỡng chế thuế BIDGroup, đại gia Trần Văn Mạnh rời bỏ vị trí đại diện pháp luật

Trước khi nhận quyết định cưỡng chế thuế của cơ quan thuế vài tháng, Chủ tịch BIDGroup Trần Văn Mạnh đột ngột rời bỏ vị trí đại diện pháp luật sau nhiều năm.
Hộp thư ngày 3/5: Phản ánh về Trung tâm đào tạo EAC, Chi cục Thi hành án quận Long Biên

Hộp thư ngày 3/5: Phản ánh về Trung tâm đào tạo EAC, Chi cục Thi hành án quận Long Biên

Hộp thư bạn đọc nhận được phản ánh về hoạt động của Trung tâm đào tạo, sửa chữa ô tô, xe máy EAC (Hà Nội); Chi cục Thi hành án Long Biên.
Ngân hàng

Ngân hàng ''mắc kẹt'' với khoản nợ xấu hàng trăm tỷ của Tân Hoàng Minh

Giữa bối cảnh thị trường bất động sản chưa được ''rã băng'', động thái nỗ lực xử lý các khoản nợ xấu liên quan Tân Hoàng Minh của Agribank là rất đáng ghi nhận.
TP. Hồ Chí Minh: Nghi vấn đội giá gói thầu, Ban QLDA Đầu tư xây dựng quận 6 nói gì?

TP. Hồ Chí Minh: Nghi vấn đội giá gói thầu, Ban QLDA Đầu tư xây dựng quận 6 nói gì?

Liên quan đến nghi vấn đội giá gói thầu, Ban Quản lý dự án Đầu tư Xây dựng khu vực quận 6 (TP. Hồ Chí Minh) đã có phản hồi sau phản ánh của Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca.
Hộp thư ngày 26/4: Phản ánh về chính sách của Shopee; Công ty Đầu tư Thiên Ân

Hộp thư ngày 26/4: Phản ánh về chính sách của Shopee; Công ty Đầu tư Thiên Ân

Hộp thư bạn đọc nhận được phản ánh về chính sách của Shopee; Công ty Đầu tư Thiên Ân thi công sai thiết kế và nhiều nội dung khác.
Chân dung nhà thầu trúng loạt gói thầu lớn tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Chân dung nhà thầu trúng loạt gói thầu lớn tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Trong nhiều năm qua, Công ty TNHH Xây dựng Đông Nam được mệnh danh là "ông lớn" trong lĩnh vực đấu thầu tại Bà Rịa - Vũng Tàu khi trúng thầu hàng chục gói thầu.
Phóng viên Thời báo VTV bị hành hung khi ghi nhận đám cháy tại Hà Nội

Phóng viên Thời báo VTV bị hành hung khi ghi nhận đám cháy tại Hà Nội

Hai nhà báo của Thời báo VTV và báo điện tử Vnexpress bị hành hung khi đang tác nghiệp tại một đám cháy xưởng gỗ ở huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội.
TP. Thủ Đức: Cận cảnh hàng loạt khu glamping lấn sông tại phường Long Phước

TP. Thủ Đức: Cận cảnh hàng loạt khu glamping lấn sông tại phường Long Phước

Hàng loạt chủ đầu tư, cá nhân có hành vi lấn sông để xây dựng khu nghỉ dưỡng, glamping tại phường Long Phước (TP. Thủ Đức) nhưng vẫn chưa bị xử lý dứt điểm.
Hòa Bình: Dân bất an trước mùa mưa bão vì cầu thi công dang dở mãi không xong

Hòa Bình: Dân bất an trước mùa mưa bão vì cầu thi công dang dở mãi không xong

Tuyến đường từ khu Ban Rừng đi khu Đồng Khì (Tân Lạc, Hòa Bình) thi công dang dở mãi không xong khiến người dân lo lắng khi mùa mưa bão sắp tới.
Hộp thư ngày 23/4: Chậm chuyển sinh hoạt đảng cho đảng viên; phản ánh về Phòng khám CheongDam-Dong

Hộp thư ngày 23/4: Chậm chuyển sinh hoạt đảng cho đảng viên; phản ánh về Phòng khám CheongDam-Dong

Hộp thư bạn đọc nhận được phản ánh Đảng ủy Công ty Bê tông Xây dựng Hà Nội chậm chuyển sinh hoạt đảng cho đảng viên; về Phòng khám CheongDam-Dong.
Hòa Bình: Dân sống bất an bên mỏ đá Núi Rộc

Hòa Bình: Dân sống bất an bên mỏ đá Núi Rộc

Mỏ đá Núi Rộc, xã Hùng Sơn (Kim Bôi, Hòa Bình) trong quá trình khai thác đã nổ mìn gây rung chấn, gây bất an cho người dân xung quanh.
Hộp thư ngày 21/4: Hà Nội mua lại 168 căn ở Dự án IA20 Ciputra; phản ánh về Dự án Eaton Park

Hộp thư ngày 21/4: Hà Nội mua lại 168 căn ở Dự án IA20 Ciputra; phản ánh về Dự án Eaton Park

Hộp thư bạn đọc nhận được phản ánh về việc UBND TP. Hà Nội sẽ mua lại 168 căn hộ tại Dự án IA20 Ciputra; Dự án Eaton Park chưa đủ điều kiện mở bán...
Long An: Khu sinh thái Không Thời Gian xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp

Long An: Khu sinh thái Không Thời Gian xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp

UBND TP. Tân An cho biết, khu du lịch sinh thái Không Thời Gian (ấp 1, xã Hướng Thọ Phú, TP. Tân An, tỉnh Long An) đã xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động