Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca

5 yếu tố giúp Growatt củng cố vị thế dẫn đầu thị trường giải pháp năng lượng toàn cầu

Đầu tư bài bản, tập trung cho nghiên cứu, đưa ra những giải pháp hữu ích cùng các sản phẩm chất lượng...là những yếu tố giúp Growatt dẫn đầu thị trường
Growatt nhận giải thưởng Thương hiệu quang điện hàng đầu của EUPD Research Growatt mang gì đến triển lãm Solar & Storage Live Vietnam 2024?

Growatt tiếp tục củng cố vị thế dẫn đầu toàn cầu của mình trên thị trường giải pháp năng lượng, đặc biệt là năng lượng tái tạo. Công ty đã đạt được thứ hạng cao nhất trên nhiều phân khúc sản phẩm và khu vực, nhờ vào sự liên tục đổi mới, sự hiện diện rộng rãi trên toàn cầu, ra mắt các sản phẩm xuất sắc, có độ tin cậy cao và khả năng thích ứng với thị trường.

Growatt, nhà cung cấp giải pháp năng lượng thông minh hàng đầu thế giới, tự hào thông báo về những thành công về vị thế dẫn đầu thị trường trong ngành giải pháp năng lượng toàn cầu. Bảng xếp hạng lĩnh vực này năm 2023 nêu bật thành quả mạnh mẽ của Growatt trên nhiều phân khúc: Top 2- Nhà cung cấp biến tần dân dụng toàn cầu; Số 1- Nhà cung cấp biến tần dân dụng tại Châu Á - Thái Bình Dương; Top 5- Nhà cung cấp biến tần PV thương mại và công nghiệp toàn cầu; Top 3- Nhà cung cấp biến tần PV công suất thấp ba pha toàn cầu; Top 5- Nhà cung cấp biến tần PV toàn cầu

Bảng xếp hạng này được trích từ báo cáo “PV Inverter Market Tracker” của S&P Global Commodity Insights, nhấn mạnh cam kết của Growatt về đổi mới, nâng cao chất lượng và sự hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực năng lượng tái tạo đang phát triển nhanh chóng.

5 yếu tố giúp Growatt củng cố vị thế dẫn đầu thị trường giải pháp năng lượng toàn cầu

"Chúng tôi rất vui mừng khi duy trì vị thế là công ty dẫn đầu toàn cầu trong thị trường biến tần năng lượng mặt trời", Bà Lisa Zhang, Phó Chủ tịch của Growatt New Energy cho biết. "Những xếp hạng này phản ánh sự tận tâm của chúng tôi trong việc cung cấp các giải pháp năng lượng mặt trời đáng tin cậy, hiệu quả và thông minh cho khách hàng dân dụng, thương mại và công nghiệp trên toàn thế giới".

Để gặt hái được thành công như trên, Growatt đã không ngừng đổi mới liên tục trong công tác nghiên cứu, đầu tư cơ sở sản xuất hiện đại, tiếp cận mọi phân khúc thị trường của thế giới…

Đổi mới liên tục: Đội ngũ R&D tận tụy của chúng tôi, bao gồm hơn 1100 kỹ sư chuyên nghiệp, cam kết thúc đẩy ranh giới của công nghệ để đáp ứng gần hơn nhu cầu ngày càng thay đổi của thị trường năng lượng toàn cầu. Chiến lược đổi mới liên tục của chúng tôi bao gồm nghiên cứu tiên tiến, phát triển hợp tác, thiết kế lấy khách hàng làm trung tâm, tập trung vào tính bền vững, đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt và khám phá các công nghệ mới nổi để đảm bảo sản phẩm của chúng tôi luôn đi đầu trong các tiến bộ công nghệ.

Sự hiện diện trên toàn cầu và hỗ trợ tại địa phương: Mạng lưới quốc tế rộng lớn của Growatt bao gồm 42 văn phòng đại diện và kho hàng được bố trí chiến lược trên toàn cầu. Sự hiện diện rộng rãi này cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ và hỗ trợ khách hàng tại các thị trường của hơn 180 quốc gia và khu vực.

Cơ sở sản xuất hiện đại: Cơ sở hiện đại của chúng tôi tại Huệ Châu, Trung Quốc, trải rộng 200.000m2 và tự hào có công suất hàng năm là 3,1 triệu bộ biến tần và 400.000 bộ pin. Ngoài ra, nhà máy sản xuất mới của chúng tôi tại Hải Phòng, Việt Nam, sản xuất bộ biến tần năng lượng mặt trời, bộ biến tần lưu trữ và pin lưu trữ, với kế hoạch mở rộng lên công suất sản xuất hàng năm là 500.000 bộ biến tần và 100.000 bộ pin. Khả năng sản xuất mạnh mẽ này tại nhiều địa điểm cho phép chúng tôi đáp ứng nhu cầu toàn cầu ngày càng tăng một cách hiệu quả.

Giải thưởng danh giá: Biến tần Growatt liên tục nhận được giải thưởng của ngành, chứng minh chất lượng và hiệu suất vượt trội của chúng. Sản phẩm của chúng tôi đã giành được giải thưởng 'All Quality Matters' từ TÜV Rheinland cho cả dòng sản phẩm dân dụng và thương mại. Gần đây nhất, tại SNEC Thượng Hải 2024, Growatt đã vinh dự nhận được giải thưởng Top Brand PV 2024 danh giá từ EUPD Research, được công nhận trong lĩnh vực lưu trữ năng lượng tại Nam Phi và trong lĩnh vực biến tần tại Ba Lan. Những giải thưởng này củng cố thêm vị thế của chúng tôi là công ty hàng đầu toàn cầu về các giải pháp năng lượng mặt trời và nhấn mạnh cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp các sản phẩm đáng tin cậy, hiệu suất cao trên nhiều phân khúc thị trường và khu vực địa lý khác nhau.

Khả năng thích ứng với thị trường: Thành công của Growatt được xây dựng dựa trên khả năng thích ứng nhanh chóng với động lực thay đổi của thị trường và nhu cầu đa dạng của khách hàng trên toàn cầu. Danh mục sản phẩm đa dạng của chúng tôi phục vụ cho nhiều phân khúc thị trường, từ ứng dụng dân dụng đến ứng dụng quy mô lớn.

Thành tựu mạnh mẽ của công ty trong lĩnh vực dân dụng vẫn đặc biệt đáng được chú ý, với Growatt đảm bảo vị trí là nhà cung cấp biến tần dân dụng lớn thứ hai thế giới. Thành tích này được củng cố bởi thứ hạng số 1 liên tục của công ty tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và vị trí Top 2 tại Châu Mỹ về cung cấp biến tần dân dụng. Bất chấp sự cạnh tranh gay gắt, thứ hạng cao liên tục của Growatt trên nhiều khu vực chứng minh sức mạnh bền bỉ và khả năng thích ứng của công ty trên thị trường năng lượng mặt trời dân dụng toàn cầu

Trong lĩnh vực thương mại và công nghiệp (C&I), các giải pháp biến tần sáng tạo của Growatt đã góp phần vào bảng xếp hạng Top 5 toàn cầu của công ty. Các sản phẩm này mang lại năng suất cao và giảm chi phí bảo trì cho các nhà đầu tư, giúp chúng trở thành lựa chọn ưu tiên cho các dự án năng lượng mặt trời quy mô lớn.

Khi thế giới tiếp tục chuyển đổi sang các giải pháp năng lượng bền vững, Growatt vẫn cam kết thực hiện sứ mệnh của mình là giúp mọi người được hưởng lợi từ nguồn điện sạch và đáng tin cậy. Công ty mong muốn mở rộng hơn nữa sự hiện diện trên thị trường và tiếp tục thúc đẩy sự đổi mới trong ngành năng lượng mặt trời.

Nhìn về phía trước, Bà Lisa Zhang chia sẻ rằng, Bà hình dung một tương lai mà các bộ biến tần PV trở thành một 'thiết bị' gia dụng bắt buộc phải có khi năng lượng mặt trời trở nên dễ tiếp cận hơn.

"Nhóm của chúng tôi liên tục hợp tác chặt chẽ với các đối tác trên toàn thế giới để giúp khách hàng có thể tiếp cận năng lượng sạch một cách rõ ràng và thuận tiện. Cùng nhau, chúng ta có thể tạo ra sự khác biệt đáng kể trong việc tạo ra một tương lai bền vững", Bà Lisa Zhang nhấn mạnh.

Để biết thêm thông tin về Growatt và các sản phẩm của công ty, vui lòng truy cập //en.growatt.com/.

Về Growatt New Energy

Được thành lập vào năm 2011, Growatt là công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp năng lượng thông minh, chuyên về các bộ biến tần PV dân dụng, thương mại và quy mô lớn, hệ thống lưu trữ năng lượng và các giải pháp quản lý năng lượng thông minh. Với trọng tâm mạnh mẽ vào R&D và dịch vụ khách hàng, Growatt đã khẳng định được tên tuổi đáng tin cậy trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, phục vụ khách hàng tại hơn 180 quốc gia.

Tại Việt Nam, Growatt đã có nhà máy sản xuất tại Khu Công Nghiệp Nam Đình Vũ, Cát Hải, Hải Phòng và Trung Tâm dịch vụ Khách hàng tại Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Phạm Hùng
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Biến tần

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Giảm chi phí không chính thức, tạo thuận lợi cho khu vực tư nhân hoạt động

Giảm chi phí không chính thức, tạo thuận lợi cho khu vực tư nhân hoạt động

Để đạt được mục tiêu tăng trưởng GDP 7% trong năm 2024, các chuyên gia kinh tế cho rằng, Việt Nam cần tạo thuận lợi hơn cho khu vực tư nhân hoạt động.
EVNNPC huy động toàn bộ nhân lực hỗ trợ các Điện lực ngay khi bão số 3 đi qua

EVNNPC huy động toàn bộ nhân lực hỗ trợ các Điện lực ngay khi bão số 3 đi qua

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc vừa có chỉ đạo các Công ty Điện lực trực thuộc huy động mọi nguồn lực sẵn sàng hỗ trợ các điện lực bị ảnh hưởng bởi bão số 3.
Ariston ra mắt bình nước nóng Slim3 mở ra kỷ nguyên thông minh trong không gian phòng tắm

Ariston ra mắt bình nước nóng Slim3 mở ra kỷ nguyên thông minh trong không gian phòng tắm

Ariston tái xuất đường đua bình nước nóng gián tiếp với Ariston Slim3 với thiết kế đậm chất Ý và nhiều tính năng đột phá dẫn đầu thị trường.
PV GAS khởi hành chuyến tàu chở LNG đầu tiên trên đường sắt Nam Bắc

PV GAS khởi hành chuyến tàu chở LNG đầu tiên trên đường sắt Nam Bắc

Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) khởi hành chuyến tàu chở LNG đầu tiên trên đường sắt Nam Bắc, mở rộng bản đồ cung ứng LNG trên toàn quốc.
Bình Điền xuất khẩu phân bón NPK Đầu Trâu và chuyển giao tiến bộ KHKT cho nông dân Lào

Bình Điền xuất khẩu phân bón NPK Đầu Trâu và chuyển giao tiến bộ KHKT cho nông dân Lào

Công ty PHAIBOUN TRAIDING IM&EX Co. Ltd. và Công ty Cổ phần Bình Điền - Quảng Trị ký kết Thỏa thuận hợp tác về việc nghiên cứu và chuyển giao các tiến bộ KHKT

Tin cùng chuyên mục

PC Quảng Ninh: Đảm bảo cung cấp điện cho năm học mới 2024 – 2025

PC Quảng Ninh: Đảm bảo cung cấp điện cho năm học mới 2024 – 2025

PC Quảng Ninh đã luôn chủ động xây dựng các phương án với mục tiêu cấp điện an toàn, ổn định, liên tục và đạt chất lượng cao nhất cho năm học mới 2024-2025.
8 tháng năm 2024: Gần 110,8 nghìn doanh nghiệp thành lập mới

8 tháng năm 2024: Gần 110,8 nghìn doanh nghiệp thành lập mới

Tính chung 8 tháng năm 2024, cả nước có gần 110,8 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới với tổng số vốn đăng ký là 994,7 nghìn tỷ đồng.
TKV chủ động triển khai phương án ứng phó bão số 3

TKV chủ động triển khai phương án ứng phó bão số 3

Nhằm chủ động ứng phó với bão số 3 có nguy cơ đổ bộ vào Quảng Ninh, ngày 5/9, Tập đoàn Than Khoáng sản Việt Nam đã thành lập 3 đoàn kiểm tra tại đơn vị.
GIZ tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số

GIZ tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số

GIZ đang tập trung hỗ trợ các doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất, như dệt may, chế biến nông sản, lâm nghiệp… trong quá trình chuyển đổi số.
Clip K Studios, GOSU và  Đại học Tôn Đức Thắng ký kết hợp tác dự án Memetoon

Clip K Studios, GOSU và Đại học Tôn Đức Thắng ký kết hợp tác dự án Memetoon

Công ty TNHH Clip K Studios, Công ty GOSU và Trường Đại học Tôn Đức Thắng ký kết hợp tác 3 bên về dự án Memetoon.
Công ty Xăng dầu Sơn La tổ chức Ngày hội bán hàng

Công ty Xăng dầu Sơn La tổ chức Ngày hội bán hàng

Đoàn cơ sở Công ty Xăng dầu Sơn La đã tổ chức Ngày hội bán hàng tại các cửa hàng khu vực huyện Thuận Châu, Bắc Yên và Mộc Châu.
Chữ

Chữ 'tiền' vẫn làm khó doanh nghiệp trong chuyển đổi xanh

Tỷ lệ doanh nghiệp triển khai một hoạt động xanh hóa bất kỳ trong 2 năm 2022-2023 trung bình trên toàn quốc là 38,7%.
Hưng Yên: Petrolimex trao 3 tỷ đồng ủng hộ công tác an sinh xã hội tại huyện Văn Lâm

Hưng Yên: Petrolimex trao 3 tỷ đồng ủng hộ công tác an sinh xã hội tại huyện Văn Lâm

Trong chương trình kỷ niệm 25 năm thành lập huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam -Petrolimex trao 3 tỷ đồng ủng hộ công tác an sinh xã hội.
Friso hợp tác với chuỗi KhangBaby phân phối FRISO GOLD PRO siêu cao cấp giúp trẻ tăng đề kháng tự nhiên.

Friso hợp tác với chuỗi KhangBaby phân phối FRISO GOLD PRO siêu cao cấp giúp trẻ tăng đề kháng tự nhiên.

Vừa qua tại Bắc Giang, nhãn hàng Friso đã ký kết hợp tác chiến lược toàn diện cùng chuỗi cửa hàng dành cho mẹ và bé tại Bắc Giang KhangBaby
Vilexim thông báo chốt Danh sách cổ đông có quyền tham dự họp Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2024

Vilexim thông báo chốt Danh sách cổ đông có quyền tham dự họp Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2024

Nhóm cổ đông của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Hợp tác đầu tư Vilexim (“Công ty Vilexim”) trân trọng thông báo về việc chốt danh sách cổ đông...
BCG Energy lãi 290,7 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2024, tăng gấp 33 lần so với cùng kỳ

BCG Energy lãi 290,7 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2024, tăng gấp 33 lần so với cùng kỳ

Công ty Cổ phần BCG Energy (UPCoM: BGE) - công ty năng lượng thuộc Tập đoàn Bamboo Capital - vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất soát xét bán niên năm 2024.
Gojek thông báo rút khỏi thị trường Việt Nam từ ngày 16/9

Gojek thông báo rút khỏi thị trường Việt Nam từ ngày 16/9

Chiều ngày 4/9, Gojek đã gửi thông báo đến tất cả nhân viên, đối tác tài xế, khách hàng, nhà hàng về việc chính thức ngừng hoạt động dịch vụ từ ngày 16/9.
Doanh nghiệp điện tử tìm chỗ đứng trong chuỗi cung ứng toàn cầu

Doanh nghiệp điện tử tìm chỗ đứng trong chuỗi cung ứng toàn cầu

Đứng trước nhiều cơ hội, nhưng doanh nghiệp điện tử trong nước vẫn gặp khó trong hành trình đi tìm 'chỗ đứng' trong chuỗi cung ứng của các tập đoàn toàn cầu.
Khởi động mùa giải Vietnam Airlines - Run for Love lần 3

Khởi động mùa giải Vietnam Airlines - Run for Love lần 3

Giải chạy Vietnam Airlines - Run for Love 2024 đã chính thức khởi động trở lại tiếp nối thành công từ giải chạy các năm trước.
THACO đẩy mạnh chuyển đổi số, chú trọng phát triển nhân sự

THACO đẩy mạnh chuyển đổi số, chú trọng phát triển nhân sự

THACO đã và đang đẩy mạnh thực hiện chuyển đổi số và xác định đây là một trong những nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu.
Tư vấn xây dựng Thành Công: Gắng gỏi sau ánh hào quang đã tắt!

Tư vấn xây dựng Thành Công: Gắng gỏi sau ánh hào quang đã tắt!

2023 là năm khó khăn, thách thức cho Xây dựng Thành Công, khi đối tác 'ruột' trong ngành kiểm toán dừng hoạt động, cơ sở đăng kiểm bị phát hiện nhiều tồn tại...
Khu vực doanh nghiệp nhỏ và vừa cần được "tiếp sức"

Khu vực doanh nghiệp nhỏ và vừa cần được "tiếp sức"

Chiếm 98% tổng số doanh nghiệp đang hoạt động, khu vực doanh nghiệp nhỏ và vừa cần được “tiếp sức” để tăng đóng góp vào nền kinh tế.
PC Thừa Thiên Huế: Xuyên lễ bảo dưỡng hệ thống điện tại KCN Phú Bài

PC Thừa Thiên Huế: Xuyên lễ bảo dưỡng hệ thống điện tại KCN Phú Bài

Trong lúc cả nước nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 thì PC Thừa Thiên Huế ra quân bảo dưỡng lưới điện, đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định tại Khu công nghiệp Phú Bài.
Kinh tế tư nhân: Động lực chính thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

Kinh tế tư nhân: Động lực chính thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

Đến nay khu vực kinh tế tư nhân đã phát triển mạnh mẽ, quy mô ngày càng lớn, góp phần nâng cao vị thế của nước ta trên trường quốc tế.
Tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu: Doanh nghiệp Việt có đang “lép” vế?

Tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu: Doanh nghiệp Việt có đang “lép” vế?

Có nhiều cơ hội để Việt Nam tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu, nhưng doanh nghiệp nội đang đối mặt với nguy cơ “thua” ngay trên sân nhà.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động