Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca

Petrolimex Hà Giang: Đảm bảo nguồn cung xăng dầu và lan toả nghĩa tình đồng bào

57 năm qua, Công ty Xăng dầu Hà Giang đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, đảm bảo nguồn cung xăng dầu cho phát triển kinh tế- xã hội, an ninh, chính trị vùng biên.
Petrolimex Hà Giang: Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng qua các phong trào thi đua Petrolimex Hà Giang: Tặng quà cho học sinh Trường mầm non Phố Cáo

Là tỉnh nằm ở điểm cực Bắc của Tổ quốc với địa hình núi đá cao hiểm trở, Hà Giang hiện có 6/11 huyện, thành phố, thuộc diện huyện nghèo được thụ hưởng chính sách của Nhà nước.

Petrolimex Hà Giang: Đảm bảo nguồn cung xăng dầu và lan toả nghĩa tình đồng bào
Những năm qua Petrolimex Hà Giang luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ đảm bảo nguồn cung xăng dầu (Ảnh: Thu Hường)

Với trên 87% dân số là đồng bào dân tộc thiểu số, nhiều thôn của Hà Giang đặc biệt khó khăn thuộc khu vực vùng sâu, vùng xa, biên giới. Việc đảm bảo các nguồn lực để Hà Giang phát triển kinh tế, từng bước vươn lên thoát nghèo, trong đó đảm bảo nguồn cung xăng dầu, hỗ trợ an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng mà trong suốt 57 năm qua, Công ty Xăng dầu Hà Giang (Petrolimex Hà Giang) đã hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Bộ Công Thương và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giao cho.

Giữ vững vai trò chủ đạo thị trường miền núi

Ông Nguyễn Tiến Dũng – Chủ tịch, kiêm Giám đốc Petrolimex Hà Giang cho biết: Đến nay, sau 57 năm xây dựng và phát triển, công ty chiếm 70% thị phần xăng dầu tại Hà Giang. Hiện công ty đã phát triển mạng lưới 32 cửa hàng xăng dầu và một cửa hàng chuyên kinh doanh gas, với sức chứa trên 2.500 m3 cùng hệ thống khách hàng thương nhân nhượng quyền, khách hàng công nghiệp, doanh nghiệp, hợp tác xã… Mạng lưới rộng đồng nghĩa là trách nhiệm ngày càng nặng nề và thách thức.

Năm 2024, cũng như nhiều tỉnh, thành phố phía Bắc, Hà Giang chịu ảnh hưởng và thiệt hại nặng nề về người và tài sản do thiên tai, mưa lũ gây ra.

Petrolimex Hà Giang: Đảm bảo nguồn cung xăng dầu và lan toả nghĩa tình đồng bào
Việc đảm bảo nguồn cung xăng dầu trong mọi thời điểm, Petrolimex Hà Giang đã góp phần bình ổn thị trường, đảm bảo an ninh chính trị trên địa bàn tỉnh (Ảnh: Thu Hường)

Với vai trò là doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu chủ đạo, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, an ninh quốc phòng, công ty đã triển khai quyết liệt, đồng bộ nhiều giải pháp nhằm đảm bảo nguồn trong mọi thời điểm, thực hiện công tác bình ổn thị trường, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh mà Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giao.

Theo đó, 9 tháng năm 2024, sản lượng xăng dầu của công ty đạt 67.046 m3 bằng 76% kế hoạch năm được Tập đoàn giao, tăng 1% so với thực hiện năm 2023. Doanh thu trên 1.300 tỷ đạt 100% kế hoạch Tập đoàn giao, tăng 1% so với thực hiện năm 2023. Lợi nhuận thực hiện gấp gần 4 lần so với kế hoạch năm 2024. Nộp ngân sách 120 tỷ đồng đạt 82% kế hoạch, tăng 2% so với thực hiện năm 2023. Thu nhập bình quân người lao động 19,5 triệu đồng/người/tháng.

Petrolimex Hà Giang: Đảm bảo nguồn cung xăng dầu và lan toả nghĩa tình đồng bào
9 tháng năm 2024, Petrolimex Hà Giang đã đạt hiệu quả cao trong kinh doanh mặt hàng gas hoá lỏng (Ảnh: Thu Hường)

Cùng với hoạt động kinh doanh xăng dầu, Công ty đã chủ động kinh doanh các sản phẩm hàng hoá dịch vụ nhằm khai thác hiệu quả mạng lưới Cửa hàng hiện có và là một trong những đơn vị trực thuộc Tập đoàn có sản lượng kinh doanh các mặt hàng khác ngoài xăng dầu tăng cao và hiệu quả”- ông Nguyễn Tiến Dũng cho biết thêm.

Ngoài hiệu quả kinh doanh, kết quả trên còn có ý nghĩa chính trị to lớn, góp phần đưa hàng Việt về đến vùng sâu, vùng xa của tỉnh. Đặc biệt mặt hàng gas phát triển góp phần mang văn minh đến đồng bào vùng cao và hạn chế nạn chặt phá rừng, bảo vệ cảnh quan, môi trường sinh thái”- ông Dũng khẳng định.

Kết quả trên là minh chứng cho cả quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể lãnh đạo, CBCNV công ty cùng với đó là sự quan tâm chỉ đạo của Tập đoàn, sự phối hợp chặt chẽ của các Ban nghiệp vụ, các Công ty tuyến trước và các Tổng Công ty chuyên doanh trong việc đồng hành với công ty đảm bảo nguồn cung xăng dầu cho thị trường. Cùng với đó, công tác quản trị điều hành được Ban Giám đốc Công ty triển khai sát với diễn biến thực tế, kịp thời thích ứng với những biến động của thị trường. Các cửa hàng trực thuộc Công ty đã phối hợp chặt chẽ, hiệu quả.

Lan tỏa nghĩa tình, văn hóa Petrolimex

Bên cạnh việc đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh chăm lo chế độ, quyền lợi cho đội ngũ cán bộ, công nhân viên, người lao động, hàng năm, Công ty Xăng dầu Hà Giang luôn là đơn vị doanh nghiệp đi đầu thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội với những việc làm thiết thực, ý nghĩa.

Petrolimex Hà Giang: Đảm bảo nguồn cung xăng dầu và lan toả nghĩa tình đồng bào
Năm 2024, Công ty đã tham gia hỗ trợ kinh phí xóa nhà tạm tại xã Niêm Tòng và xã Niêm Sơn huyện Mèo Vạc (Ảnh: Thu Hường)

Trong thời gian qua, nhiều hoạt động đã được công ty triển khai như: Tặng quà Tết cho hộ nghèo, người khuyết tật, ủng hộ “Chung tay xây dựng nông thôn mới”; ủng hộ mua dụng cụ phục vụ cho hoạt động của một số trường học tại các xã nghèo, khu vực khó khăn tại các huyện Yên Minh, Bắc Mê, Đồng Văn;… với tổng trị giá gần 1 tỷ đồng.

Chia sẻ về những hỗ trợ đóng góp của Petrolimex Hà Giang, Trưởng thôn Là Cuổng 1, xã Niêm Tòng (Mèo Vạc) cho biết: Hiện thôn có 131 hộ đều thuộc hộ nghèo và cận nghèo là dân tộc Mông, Giáy và Dao. Trong đó được sự quan tâm của các cấp chính quyền và nhà hảo tâm là các doanh nghiệp, các hộ dân ở thôn đã được hỗ trợ bò sinh sản, làm nhà. Như đợt mưa, lũ vừa qua ở thôn có nhà bị hư hại, Công ty Xăng dầu Hà Giang đã hỗ trợ bà con chi phí sửa chữa, xây dựng, lợp lại mái nhà.

Ông Sùng Mí Pó - Chủ tịch UBND xã Niêm Tòng cho hay: Là xã khó khăn nhất của huyện Mèo Vạc, bà con ở đây 98% là dân tộc Mông, với 1.061 hộ dân chủ yếu là hộ nghèo và cận nghèo. Năm 2024, Petrolimex Hà Giang đã hỗ trợ xây dựng nhà cho 2 hộ gia đình bị hư hỏng do mưa bão trên địa bàn xã. Hiện mong muốn của chúng tôi là xóa hết nhà tạm cho người dân và xây dựng đường giao thông để người dân đi lại được thuận tiện.

Petrolimex Hà Giang: Đảm bảo nguồn cung xăng dầu và lan toả nghĩa tình đồng bào
Ông Sùng Mí Pó giới thiệu căn phòng rộng khoảng 20m2 là nơi ở của các em học sinh tại Trường Phổ thông dân tộc Bán trú Tiểu học Niêm Tòng (Ảnh: Thu Hường)

Ngay trong năm học 2024-2025, Petrolimex Hà Giang cũng đã hỗ trợ Trường Phổ thông dân tộc Bán trú Tiểu học Niêm Tòng (gồm cả tiểu học và trung học cơ sở) một số quạt điện tại khu nhà ở bán trú cho các em học sinh. Hiện tại, nhà trường đang có hơn 1.000 học sinh, nhưng không có kinh phí đầu tư xây dựng thêm nhà lưu trú, hiện nhà trường đang thiếu phòng lưu trú cho các em học sinh. Để hỗ trợ nhà trường, ngày 18/10/2024 vừa qua, Petrolimex Hà Giang đã hỗ trợ xây dựng nhà lưu trú cho học sinh với tổng kinh phí 300 triệu đồng, tổng diện tích sàn là 93m2,. Dự kiến, công trình sẽ hoàn thành trước ngày 20/11, đây sẽ là món quà hết sức ý nghĩa đối với thày và trò của nhà trường”- ông Sùng Mí Pó cho hay.

Petrolimex Hà Giang: Đảm bảo nguồn cung xăng dầu và lan toả nghĩa tình đồng bào
Ông Nguyễn Tiến Dũng - Chủ tịch, Giám đốc Petrolimex Hà Giang đi khảo sát vị trí xây nhà ở cho học sinh Trường Phổ thông dân tộc Bán trú Tiểu học Niêm Tòng (Ảnh: Thu Hường)

Theo ông Nguyễn Tiến Dũng, Petrolimex Hà Giang được Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Giang phân công phụ trách xã Niêm Tòng và xã Niêm Sơn của huyện Mèo Vạc, trước đó công ty đã hỗ trợ xã Niêm Tòng 120 triệu đồng và xã Niêm Sơn 60 triệu đồng để xóa 3 nhà tạm cho hộ nghèo.

Petrolimex Hà Giang: Đảm bảo nguồn cung xăng dầu và lan toả nghĩa tình đồng bào
Ngày 18/10 vừa qua, Petrolimex Hà Giang đã khởi công xây dựng nhà ở cho học sinh Trường Phổ thông dân tộc Bán trú Tiểu học Niêm Tòng (Ảnh: PH)

Với những việc làm thiết thực, ý nghĩa, Công ty Xăng dầu Hà Giang đã thể hiện tình cảm, trách nhiệm của mình vì cuộc sống cộng đồng với phương châm “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, qua đó góp phần ổn định đời sống nhân dân, thực hiện có hiệu quả công tác giảm nghèo bền vững trên địa bàn tỉnh, góp phần lan tỏa nghĩa tình, văn hóa Petrolimex.

Thu Hường - Lan Anh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Công ty Xăng dầu Hà Giang

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Thừa Thiên Huế: Nhiều kỷ vật quý của vua Hàm Nghi được hồi hương

Thừa Thiên Huế: Nhiều kỷ vật quý của vua Hàm Nghi được hồi hương

Trung tâm bảo tồn di tích Cố đô Huế đã vừa tiếp nhận nhiều kỷ vật của vua Hàm Nghi do hậu duệ của nhà vua trao tặng.
Hóa dầu Long Sơn cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao và chú trọng phát triển bền vững

Hóa dầu Long Sơn cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao và chú trọng phát triển bền vững

Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn đã chính thức vận hành thương mại cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao và chú trọng phát triển bền vững.
Hơn 800 tỷ đồng là số tiền Sabeco chi để

Hơn 800 tỷ đồng là số tiền Sabeco chi để 'thôn tính' Sabibeco

Với tham vọng trở thành “ông vua” ngành bia Việt Nam, Sabeco vừa thực hiện động thái táo bạo khi chi hơn 800 tỷ đồng để thâu tóm Sabibeco.
EVNCPC vinh danh cán bộ nữ công tiêu biểu xuất sắc, ‘giỏi việc nước, đảm việc nhà’

EVNCPC vinh danh cán bộ nữ công tiêu biểu xuất sắc, ‘giỏi việc nước, đảm việc nhà’

EVNCPC vinh danh 17 cán bộ nữ công tiêu biểu xuất sắc, khen thường 6 tập thể, 33 cá nhân ‘Giỏi việc nước, đảm việc nhà’ giai đoạn 2019 – 2024.
Bà Đặng Huỳnh Ức My khẳng định sẽ đẩy mạnh tái cấu trúc tài chính, tập trung vào hoạt động lõi

Bà Đặng Huỳnh Ức My khẳng định sẽ đẩy mạnh tái cấu trúc tài chính, tập trung vào hoạt động lõi

TTC AgriS tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên niên độ 2023-2024 với chủ đề "TTC AgriS 55 phụng sự - kiện toàn chuỗi giá trị trách nhiệm"

Tin cùng chuyên mục

Năm 2024, Ngành điện TP. Hồ Chí Minh có thêm 28 kỹ sư chuyên nghiệp ASEAN

Năm 2024, Ngành điện TP. Hồ Chí Minh có thêm 28 kỹ sư chuyên nghiệp ASEAN

Tính từ đầu năm 2024 đến nay, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh đã có thêm 28 người đăng bạ kỹ sư ASEAN nâng tổng số lên 262 người.
Công ty Thủy điện Sông Bung: Tiên phong đổi mới công nghệ giám sát chạm đất DC online

Công ty Thủy điện Sông Bung: Tiên phong đổi mới công nghệ giám sát chạm đất DC online

Công ty Thủy điện Sông Bung tiên phong áp dụng công nghệ giám sát chạm đất DC online tại Nhà máy Thủy điện Sông Bung 2 và Nhà máy Thủy điện Sông Bung 4.
7 năm liên tiếp, Vedan đạt Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống

7 năm liên tiếp, Vedan đạt Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống

Vedan Việt Nam đã tiếp tục khẳng định vị thế của mình khi lần thứ 7 liên tiếp được vinh danh trong 'Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống'
Công ty Xăng dầu Đồng Nai:  Đào tạo, nâng cao kiến thức pháp luật trong hoạt động kinh doanh

Công ty Xăng dầu Đồng Nai: Đào tạo, nâng cao kiến thức pháp luật trong hoạt động kinh doanh

Công ty Xăng dầu Đồng Nai chú trọng nâng cao kiến thức pháp luật trong hoạt động kinh doanh xăng dầu cho các thành viên trong công ty thông qua các khóa học...
Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và ENEOS tổ chức hội nghị cấp cao lần thứ 6

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và ENEOS tổ chức hội nghị cấp cao lần thứ 6

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam – Petrolimex và Tập đoàn năng lượng Nhật Bản ENEOS Corporation (ENEOS) đã tổ chức hội nghị cấp cao lần 6 tại tỉnh Quảng Ninh.
Công ty Cổ phần Năng lượng môi trường Thiên Ý Hà Nội: Đóng góp 1 tỷ đồng cùng Quỹ

Công ty Cổ phần Năng lượng môi trường Thiên Ý Hà Nội: Đóng góp 1 tỷ đồng cùng Quỹ 'Vì người nghèo'

Hưởng ứng Tháng cao điểm “Vì người nghèo và an sinh xã hội" năm 2024, Công ty CP Năng lượng môi trường Thiên Ý Hà Nội ủng hộ 1 tỷ đồng vào Quỹ 'Vì người nghèo'.
Công ty Điện lực Hoà Bình: Đẩy mạnh tuyên truyền an toàn điện trong dân

Công ty Điện lực Hoà Bình: Đẩy mạnh tuyên truyền an toàn điện trong dân

Thời gian qua, Công ty Điện lực Hòa Bình đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm.
Intech Group hướng tới xây dựng thương hiệu Việt vươn tầm thế giới

Intech Group hướng tới xây dựng thương hiệu Việt vươn tầm thế giới

Khởi nghiệp từ căn nhà trọ, Intech Group của doanh nhân Hoàng Hữu Thắng được vinh danh Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2024.
Chuỗi cà phê

Chuỗi cà phê 'sang chảnh' Starbucks liên tiếp không tạo ra lợi nhuận, cổ phiếu chìm trong sắc đỏ

Gã khổng lồ từng thống trị thị trường cà phê thế giới - Starbucks đang vật lộn trong kinh doanh, tìm lại ánh hào quang trước sự cạnh tranh gay gắt từ đối thủ.
Tập đoàn Dầu khí Việt Nam ký hợp tác về năng lượng với Tập đoàn Zarubezhneft của Nga

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam ký hợp tác về năng lượng với Tập đoàn Zarubezhneft của Nga

Ngày 23/10, tại Nga, Thủ tướng Phạm Minh Chính chứng kiến trao ghi nhớ hợp tác về năng lượng giữa Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Tập đoàn Zarubezhneft của Nga.
Carlsberg Việt Nam hướng tới mục tiêu phát thải ròng bằng 0 trong sản xuất vào năm 2028

Carlsberg Việt Nam hướng tới mục tiêu phát thải ròng bằng 0 trong sản xuất vào năm 2028

Carlsberg Việt Nam khẳng định cam kết mạnh mẽ về phát triển bền vững, hướng tới mục tiêu đạt mức phát thải ròng bằng 0 trong hoạt động sản xuất vào năm 2028.
Rạng Đông và hành trình 6 lần khởi nghiệp

Rạng Đông và hành trình 6 lần khởi nghiệp

Sau 60 năm thực hiện lời dạy của Bác Hồ (1964-2024) cùng 6 lần khởi nghiệp, thương hiệu Rạng Đông đã và đang khẳng định vị thế trên thị trường.
Việt Hưng Group - đổi mới sáng tạo, kiến tạo tương lai

Việt Hưng Group - đổi mới sáng tạo, kiến tạo tương lai

Gần 15 năm phát triển, Việt Hưng Group đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong ngành xây dựng, mở rộng quy mô, phát triển đa lĩnh vực, như bất động sản, giáo dục, nhà hàng.
GEFE 2024: Trao giải thưởng doanh nghiệp xuất sắc EuroCham Việt Nam 2024

GEFE 2024: Trao giải thưởng doanh nghiệp xuất sắc EuroCham Việt Nam 2024

Trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Diễn đàn và Triển lãm Kinh tế Xanh (GEFE 2024) đang diễn ra, EuroCham Việt Nam trao giải cho các doanh nghiệp xuất sắc năm 2024.
PV GAS tổ chức nhiều hoạt động tôn vinh nữ cán bộ công nhân viên trong tháng 10

PV GAS tổ chức nhiều hoạt động tôn vinh nữ cán bộ công nhân viên trong tháng 10

Chào mừng Tháng kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam, PV GAS đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh và khẳng định vai trò của nữ CBCNV trong doanh nghiệp.
Nestlé Việt Nam thúc đẩy hệ thống thực phẩm tái sinh góp phần kiến tạo tương lai xanh

Nestlé Việt Nam thúc đẩy hệ thống thực phẩm tái sinh góp phần kiến tạo tương lai xanh

Nestlé Việt Nam sáng kiến góp phần thúc đẩy hệ thống thực phẩm tái sinh, tăng sinh kế cho người nông dân, giảm phát thải khí nhà kính
OMODA & JAECOO Việt Nam được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư

OMODA & JAECOO Việt Nam được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư

Sự hợp tác giữa hai tập đoàn Geleximco và Chery không chỉ mang lại lợi ích kinh tế mà còn thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam
Mời chào giá hợp tác khai thác bán thời lượng quảng cáo trên kênh phim châu Á SCTV9

Mời chào giá hợp tác khai thác bán thời lượng quảng cáo trên kênh phim châu Á SCTV9

Truyền hình cáp Saigontourist (SCTV) vừa có thông báo mời chào giá hợp tác khai thác, bán thời lượng quảng cáo đối với kênh phim châu Á - SCTV9.
Startup Caty Food định giá theo cảm tính, Shark Bình khuyên nên để AI làm cho chuẩn xác

Startup Caty Food định giá theo cảm tính, Shark Bình khuyên nên để AI làm cho chuẩn xác

Trong khi Caty Food tự tin đặt ra các mục tiêu tham vọng, tổ "cá mập" Shark Tank lại bày tỏ thận trọng và cho rằng cách định giá của công ty đang rất chủ quan.
Công nghệ - Nguồn lực - Hiểu thị trường: Ba yếu tố để mỹ phẩm Việt không thua trên sân nhà

Công nghệ - Nguồn lực - Hiểu thị trường: Ba yếu tố để mỹ phẩm Việt không thua trên sân nhà

Sau gần 10 năm thành lập và phát triển Thái Hương đã có đủ công nghệ, nguồn lực và rất hiểu thị trường…đây là yếu tố chính giúp đế chế này chiếm lĩnh thị trường
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động