Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca

Bảo Việt đạt 2 giải báo cáo bền vững xuất sắc nhất Châu Á và ra mắt Smart Annual Report 4.0

Tại lễ trao giải Báo cáo phát triển bền vững Châu Á (ASRA) đã được tổ chức trực tuyến từ Singapore mới đây, vượt qua hàng trăm đại diện đến từ các nước trong khu vực, Bảo Việt đã giành 2 giải Báo cáo có nội dung quản trị các vấn đề trọng yếu xuất sắc nhất Châu Á (Asia’s Best Materiality Reporting) và Báo cáo có nội dung gắn kết các bên liên quan xuất sắc nhất Châu Á (Asia’s Best Stakeholder Reporting).

Doanh nghiệp Việt được vinh danh nhiều nhất tại ASRA

Tính tới nay, Bảo Việt được đánh giá là doanh nghiệp Việt được vinh danh nhiều nhất tại lễ trao giải Báo cáo phát triển bền vững Châu Á (ASRA).

Báo cáo phát triển bền vững của Bảo Việt được Hội đồng Giám khảo ASRA đánh giá cao về chất lượng nội dung, trình bày công phu sáng táo và áp dụng tiêu chuẩn GRI Standard. Không chỉ cung cấp thông tin tài chính, Báo cáo còn thể hiện chi tiết những thông tin phi tài chính như chiến lược phát triển, chất lượng quản trị doanh nghiệp, hoạt động xã hội, môi trường...

bao viet dat 2 giai bao cao ben vung xuat sac nhat chau a va ra mat smart annual report 40

Bảo Việt phát hành báo cáo thông minh ứng dụng các công nghệ tiên tiến (Smart Report 4.0, Power BI, Digital platform)

Nhằm không ngừng hoàn thiện, đổi mới trong quản trị doanh nghiệp và minh bạch hóa thông tin, Tập đoàn Bảo Việt (mã: BVH) ra mắt Báo cáo thường niên năm 2019 tích hợp trên nền tảng công nghệ tiên tiến, khẳng định thương hiệu doanh nghiệp niêm yết uy tín trong ngành tài chính - bảo hiểm. Trong bối cảnh toàn cầu hóa cùng với Cách mạng công nghiệp 4.0, việc phát triển và ứng dụng công nghệ sẽ là chìa khóa thúc đẩy các doanh nghiệp nói chung, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Tài chính – Bảo hiểm nói riêng tiếp tục phát triển và không ngừng vươn ra thế giới.

Nhìn lại từng bước đi trong chặng đường 55 năm hình thành và phát triển, Bảo Việt hiểu rằng niềm tin và sự ủng hộ của cổ đông, đối tác và khách hàng chính là yếu tố tạo nên sức mạnh giúp doanh nghiệp phát triển lớn mạnh như hôm nay. Thông điệp “Cảm ơn niềm tin” được lựa chọn thể hiện xuyên suốt Báo cáo thường niên 2019, Bảo Việt tin tưởng rằng, sự cộng hưởng giữa niềm tin của cổ đông, đối tác và khách hàng dành cho Bảo Việt cùng sự thịnh vượng của doanh nghiệp, là động lực giúp Bảo Việt ngày càng phát triển bền vững, vươn xa.

Tinh thần “Học hỏi - Vận dụng - Sáng tạo” đã được đưa vào định hướng kinh doanh của Bảo Việt với mục đích tiếp tục nắm bắt các xu hướng về công nghệ nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng thị trường, nghiên cứu ra mắt chuỗi sản phẩm tích hợp đa dạng và ưu đãi vượt trội cho khách hàng. Với tinh thần đó, Báo cáo thường niên 2019 của Bảo Việt cũng tiên phong tích hợp ứng dụng đa nền tảng (Android - IOS Applications), QR code, Digital platforms để mang đến trải nghiệm mới và thuận tiện cho nhà đầu tư, cổ đông, khách hàng… trong việc truy cập và nắm bắt thông tin. Bên cạnh đó, báo cáo Bảo Việt sử dụng nhân vật trí tuệ BIVI để dẫn dắt câu chuyện về khát vọng và những nỗ lực của Bảo Việt trong hành trình sáng tạo, làm chủ công nghệ, tạo ra khác biệt mang tính chất đột phá, nâng cao hoạt động toàn hệ thống.

Để tạo được sự khác biệt, ấn tượng cho Báo cáo thường niên năm nay, bên cạnh việc tăng cường sử dụng công nghệ Smart PDF để tạo sự sinh động và thay đổi cách tiếp cận cho người đọc; Báo cáo tăng cường sử dụng infographics để làm nổi bật thông điệp chính. Bên cạnh đó, báo cáo ứng dụng các tính năng của Power BI để hỗ trợ việc phân tích và trình bày số liệu, đặc biệt được áp dụng đối với mục báo cáo liên quan đến KPIs, báo cáo kết quả kinh doanh và tình hình đầu tư.

Tiên phong áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế trong việc lập báo cáo

Bảo Việt tin rằng khi các doanh nghiệp thực hiện tốt việc báo cáo toàn diện các thông tin nhà đầu tư quan tâm với độ tin cậy cao sẽ giúp tăng cường tính minh bạch thông tin doanh nghiệp, gia tăng lợi ích cho nhà đầu tư, đóng góp cho sự phát triển lành mạnh của thị trường chứng khoán Việt Nam.

Tiêu chuẩn quốc tế IIRC: Tập đoàn Bảo Việt triển khai Báo cáo theo chuẩn mực Báo cáo tích hợp quốc tế (IIRC) để thông tin được tích hợp và lượng hóa đến các chỉ tiêu cụ thể một cách đầy đủ trên các khía cạnh tài chính, quản trị, trách nhiệm môi trường và xã hội. Bảo Việt đã sử dụng Báo cáo như một công cụ gắn kết, trao đổi với các bên liên quan một cách rõ ràng về chiến lược, kế hoạch, cách thức sử dụng nguồn lực để tạo ra các giá trị trong dài hạn. Do đó, Báo cáo tích hợp của Bảo Việt cung cấp cho nhà đầu tư cái nhìn toàn diện về hoạt động của doanh nghiệp, từ đó hỗ trợ cho việc đưa ra các quyết định đầu tư trong dài hạn.

Áp dụng phương pháp thẻ điểm Quản trị ASEAN phiên bản mới nhất: Bảo Việt luôn tích cực chia sẻ thông tin về công tác quản trị doanh nghiệp với nhà đầu tư và các bên tham gia thị trường trên Báo cáo thường niên và Báo cáo phát triển bền vững hàng năm. Năm 2019, Bảo Việt đã triển khai đánh giá việc thực hiện quản trị doanh nghiệp theo thẻ điểm quản trị ASEAN phiên bản mới nhất. Thông qua việc trình bày cụ thể về các giải pháp, chuẩn mực thế giới về quản trị, kiểm soát nội bộ, kiểm toán nội bộ, quản trị rủi ro đang được áp dụng tại Bảo Việt, kết hợp với diễn giải quy trình, mô hình gắn liền với các hoạt động thực tế, giúp người đọc có thể hình dung được việc ứng dụng chuẩn mực quốc tế trong thực tế triển khai tại doanh nghiệp.

Tiêu chuẩn GRI Standards: Từ năm 2016 đến nay, Bảo Việt tiến hành lập Báo cáo Phát triển bền vững theo tiêu chuẩn GRI Standards, trở thành doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam lập báo cáo theo bộ tiêu chuẩn này. Báo cáo Phát triển bền vững năm 2019 của Bảo Việt được thực hiện theo các tiêu chí của Tổ chức Sáng kiến Báo cáo Toàn cầu với phương pháp tiếp cận toàn diện, đầy đủ và có hệ thống nhất từ trước tới nay.

Hạnh Phương
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Sau bão số 3: Giải quyết kịp thời, đầy đủ quyền lợi của người tham gia bảo hiểm y tế

Sau bão số 3: Giải quyết kịp thời, đầy đủ quyền lợi của người tham gia bảo hiểm y tế

Chiều ngày 9/9, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam thông tin về đảm bảo giải quyết kịp thời, đầy đủ quyền lợi người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế sau bão số 3.
Người lao động mất sức được hưởng lương hưu như thế nào?

Người lao động mất sức được hưởng lương hưu như thế nào?

Người lao động có trên 20 năm đóng bảo hiểm xã hội, nhưng chưa đủ tuổi nghỉ hưu cần đi giám định mức suy giảm khả năng lao động để hưởng lương hưu.
Điều trị bệnh nặng không cần chuyển tuyến nhiều lần?

Điều trị bệnh nặng không cần chuyển tuyến nhiều lần?

Trong dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Bảo hiểm y tế, Bộ Y tế đề xuất không cần giấy chuyển tuyến nhiều lần điều trị bệnh nặng.
Năm 2025: Quy định bảo lưu thời gian đóng bảo hiểm xã hội để hưởng lương hưu như thế nào?

Năm 2025: Quy định bảo lưu thời gian đóng bảo hiểm xã hội để hưởng lương hưu như thế nào?

Kể từ 1/7/2025, người lao động đủ điều kiện về tuổi đời và đã có thời gian đóng bảo hiểm xã hội từ đủ 15 năm trở lên là đủ điều kiện để hưởng lương hưu.
Người dân chỉ cần sử dụng căn cước công dân, VNeID để làm thủ tục khám chữa bệnh

Người dân chỉ cần sử dụng căn cước công dân, VNeID để làm thủ tục khám chữa bệnh

Theo Bảo hiểm Xã hội Việt Nam, hiện người dân chỉ cần sử dụng căn cước công dân gắn chíp hoặc VNeID để làm thủ tục khám chữa bệnh bảo hiểm y tế.

Tin cùng chuyên mục

Bức tranh tăng trưởng trái chiều của thị trường bảo hiểm

Bức tranh tăng trưởng trái chiều của thị trường bảo hiểm

Các doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ thu được nhiều kết quả khả quan sau nửa đầu năm 2024, trong khi doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ chưa thể phục hồi.
PVI: Kinh doanh hiệu quả, tăng trưởng vượt bậc trong 6 tháng đầu năm

PVI: Kinh doanh hiệu quả, tăng trưởng vượt bậc trong 6 tháng đầu năm

Trải qua hành trình 28 năm phát triển, Công ty Cổ phần PVI (HNX: PVI) đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín trong ngành Tài chính - Bảo hiểm Việt Nam.
Lịch chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tháng 9 trên toàn quốc

Lịch chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tháng 9 trên toàn quốc

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam vừa có thông báo chính thức về lịch chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tháng 9/2024 trên cả nước.
Chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tháng 9 sau kỳ nghỉ lễ 2/9

Chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tháng 9 sau kỳ nghỉ lễ 2/9

Do kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 kéo dài 4 ngày từ 31/8 - 3/9 nên cơ quan bảo hiểm sẽ chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội cho người thụ hưởng sau kỳ nghỉ lễ.
Điều kiện để người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện hưởng lương hưu

Điều kiện để người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện hưởng lương hưu

Theo quy định hiện hành, người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện được hưởng lương hưu khi đủ điều kiện về tuổi đời và thời gian đóng bảo hiểm xã hội.
Không đủ năm đóng bảo hiểm xã hội, người lao động làm gì để hưởng lương hưu?

Không đủ năm đóng bảo hiểm xã hội, người lao động làm gì để hưởng lương hưu?

Theo quy định của chính sách hiện hành, người lao động được hưởng lương hưu khi đủ tuổi nghỉ hưu và có đủ 20 năm đóng bảo hiểm xã hội.
Người lao động được hưởng trợ cấp thất nghiệp tối đa bao nhiêu tháng?

Người lao động được hưởng trợ cấp thất nghiệp tối đa bao nhiêu tháng?

Theo quy định, thời gian hưởng trợ cấp thất nghiệp được tính theo số tháng đóng bảo hiểm thất nghiệp nhưng tối đa không quá 12 tháng.
Thông tin mới nhất về chi trả lương hưu tháng 9/2024 trên cả nước

Thông tin mới nhất về chi trả lương hưu tháng 9/2024 trên cả nước

Do trùng với thời gian nghỉ lễ Quốc khánh từ ngày 31/8 đến hết ngày 2/9, vì thế thời gian chi trả lương hưu tháng 9/2024 có thể sẽ lùi lại theo quy định.
Mức hưởng trợ cấp tuất một lần quy định như thế nào?

Mức hưởng trợ cấp tuất một lần quy định như thế nào?

Theo quy định của Luật Bảo hiểm xã hội năm 2014, hiện mức hưởng trợ cấp tuất một lần được tính theo số năm đã đóng bảo hiểm xã hội.
Bảo hiểm Xã hội Việt Nam-Hội Người Cao tuổi Việt Nam ký quy chế phối hợp giai đoạn 2024 - 2025

Bảo hiểm Xã hội Việt Nam-Hội Người Cao tuổi Việt Nam ký quy chế phối hợp giai đoạn 2024 - 2025

Chiều 21/8, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam và Hội Người Cao tuổi Việt Nam tổ chức Lễ ký Quy chế phối hợp công tác giai đoạn 2024 - 2025.
TP Hồ Chí Minh: Lịch chi trả lương hưu, trợ cấp tháng 9 thay đổi như thế nào?

TP Hồ Chí Minh: Lịch chi trả lương hưu, trợ cấp tháng 9 thay đổi như thế nào?

Do kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, nên thời gian chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tháng 9 tại TP Hồ Chí Minh đã được điều chỉnh mới.
Bảo hiểm Bảo Việt:

Bảo hiểm Bảo Việt: '60 năm thành tựu xuất sắc - Ngành Bảo hiểm Việt Nam'

Bảo hiểm Bảo Việt là doanh nghiệp bảo hiểm được vinh danh giải thưởng “60 năm thành tựu xuất sắc - Ngành Bảo hiểm Việt Nam” từ Global Banking & Finance Review.
Bảo hiểm Quân đội tặng miễn phí Bảo hiểm Bình An 247, chung tay vì sức khỏe cộng đồng

Bảo hiểm Quân đội tặng miễn phí Bảo hiểm Bình An 247, chung tay vì sức khỏe cộng đồng

Bảo hiểm Quân đội triển khai chiến dịch “MIC chung tay vì cộng đồng” tặng miễn phí Bảo hiểm Bình An 247 với số tiền chi trả bồi thường lên đến 100 triệu đồng.
Tháo gỡ khó khăn, kịp thời thực hiện chi trả lương hưu qua tài khoản trên cả nước từ tháng 9

Tháo gỡ khó khăn, kịp thời thực hiện chi trả lương hưu qua tài khoản trên cả nước từ tháng 9

Từ tháng 9 sẽ thực hiện chi trả lương hưu qua tài khoản trên cả nước. Các vướng mắc đang được tập trung tháo gỡ, tạo thuận lợi cho người thụ hưởng.
Manulife Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 3 tỷ đồng cho gia đình một khách hàng tại Bình Phước

Manulife Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 3 tỷ đồng cho gia đình một khách hàng tại Bình Phước

Chiều 14/8, Manulife Việt Nam đã hoàn thành chi trả quyền lợi bảo hiểm với số tiền 3,12 tỷ đồng cho gia đình một khách hàng tại Đồng Xoài, Bình Phước.
Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam thắng đậm tại HR Asia Awards

Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam thắng đậm tại HR Asia Awards

Mới đây, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam đã được vinh danh trọn bộ 4 giải thưởng uy tín về nhân sự khu vực châu Á năm 2024 do Tạp chí HR Asia trao tặng
Đã chi trả trực tiếp lương hưu, trợ cấp qua tài khoản cá nhân tại 43 địa phương

Đã chi trả trực tiếp lương hưu, trợ cấp qua tài khoản cá nhân tại 43 địa phương

Theo Luật Bảo hiểm xã hội, người lao động có quyền nhận lương hưu và trợ cấp bảo hiểm xã hội thông qua tài khoản tiền gửi của người lao động mở tại ngân hàng.
Từ 1/7/2025: Đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện bao nhiêu năm sẽ được hưởng lương hưu?

Từ 1/7/2025: Đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện bao nhiêu năm sẽ được hưởng lương hưu?

Luật Bảo hiểm xã hội sửa đổi năm 2024 có hiệu lực từ ngày 1/7/2025 quy định rõ điều kiện hưởng lương hưu với người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện.
Bảo hiểm Quân đội được vinh danh Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam

Bảo hiểm Quân đội được vinh danh Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam

Tổng Công ty Cổ phần bảo hiểm Quân đội (MIC) vinh dự lần thứ 9 liên tiếp được công nhận là 1 trong 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam.
Quy định mới về tính lương hưu khu vực nhà nước đối với người đóng bảo hiểm xã hội từ 1/1/2025

Quy định mới về tính lương hưu khu vực nhà nước đối với người đóng bảo hiểm xã hội từ 1/1/2025

Theo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi), lương hưu khu vực nhà nước tính toàn bộ quá trình với người đóng bảo hiểm xã hội từ ngày 1/1/2025.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động