Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca

Bầu cử Mỹ 2024: Bà Harris phản kháng mạnh mẽ trước 'đòn' công kích của ông Trump

Ông Trump đã đưa ra một danh sách dài những lời chỉ trích bà Harris trong một sự kiện nhằm mục đích cáo buộc bà với các vụ vượt biên trái phép.
Bầu cử Mỹ 2024: Bà Harris có bước chuyển mạnh mẽ định hình lại cuộc đua tranh cử Bầu cử Mỹ 2024: Bà Harris nhận được sự hậu thuẫn từ phía Ukraine? Bầu cử Mỹ 2024: Ông Trump và bà Harris cạnh tranh gay gắt tại các bang chiến trường

Ông Trump gay gắt công kích bà Harris trong cuộc biểu tình ở Wisconsin

Một ngày sau khi bà Harris thảo luận về vấn đề nhập cư tại biên giới Hoa Kỳ-Mexico, ông Trump đã phát biểu trước đám đông ở Prairie du Chien, Wisconsin, về vấn đề nhập cư. Ông Trump đổ lỗi cho bà Harris về việc những người di cư phạm tội sau khi nhập cảnh bất hợp pháp vào Hoa Kỳ, cáo buộc bà chịu trách nhiệm "xóa bỏ biên giới của chúng ta".

"Tôi sẽ giải phóng Wisconsin khỏi cuộc xâm lược của người di cư hàng loạt", ông nói. Ứng cử viên của đảng Cộng hòa cũng gia tăng các cuộc tấn công cá nhân vào Harris, gọi bà là "thiểu năng trí tuệ" và là "thảm họa".

"Kamala sinh ra đã như vậy. Cô ấy sinh ra đã như vậy. Và nếu bạn nghĩ về điều đó, chỉ có một người khuyết tật về mặt tinh thần mới có thể để điều này xảy ra với đất nước chúng ta. Bất kỳ ai cũng sẽ biết điều này", ông Trump nói.

Các cuộc tấn công cá nhân đã trở thành xu hướng của ông Trump kể từ khi bà Harris tham gia cuộc đua. Vào tháng 7, ông Trump đã đặt câu hỏi sai lệch về danh tính chủng tộc của Harris trong một hội thảo với Hiệp hội Nhà báo Da đen Quốc gia.

Khi được hỏi trong một cuộc phỏng vấn với CBS News vào tháng trước rằng liệu ông có tin rằng các cuộc tấn công cá nhân sẽ gây tổn hại đến ông với các cử tri hay không, ông Trump trả lời: "Không, tôi không nghĩ vậy".

Trong khi đó, ông Trump hy vọng sự thất vọng về nhập cư bất hợp pháp sẽ chuyển thành phiếu bầu ở Wisconsin và các tiểu bang dao động quan trọng khác. Ứng cử viên của Đảng Cộng hòa đã lên án những người vượt biên giới Hoa Kỳ-Mexico và tuyên bố sẽ tiến hành hoạt động trục xuất lớn nhất trong lịch sử Hoa Kỳ nếu được bầu. Và các cuộc thăm dò cho thấy người Mỹ tin rằng ông Trump sẽ làm tốt hơn bà Harris trong việc xử lý vấn đề nhập cư.

Ông Trump liên tục nhắc đến sự kiện của bà Harris tại Douglas, Arizona, nơi bà tuyên bố sẽ thúc đẩy hạn chế hơn nữa các yêu cầu tị nạn vượt ra ngoài lệnh hành pháp của Tổng thống Biden được công bố vào đầu năm nay. Bà Harris lên án cách ông Trump xử lý biên giới khi còn là Tổng thống và việc ông phản đối một gói biên giới lưỡng đảng vào đầu năm nay, nói rằng ông Trump "thích tranh cử vào một vấn đề thay vì giải quyết một vấn đề".

Tại một cuộc vận động ở San Francisco, bà Harris đã nói với những người ủng hộ rằng có "hai tầm nhìn rất khác nhau cho quốc gia của chúng ta" và cử tri thấy điều đó "mỗi ngày trong quá trình vận động tranh cử". "Ông Donald Trump vẫn là một chương trình cũ rích nhàm chán", bà nói.

Bà Harris đáp trả ông Trump bằng quảng cáo đầy chế giễu

Chiến dịch của bà Harris hôm 28/9 một lần nữa thách thức ông Trump trong cuộc tranh luận thứ hai, lần này dưới hình thức quảng cáo truyền hình về bóng bầu dục.

Sau cuộc biểu tình ở Wisconsin, ông Trump đã đến Tuscaloosa, Alabama, để tham dự trận bóng bầu dục Alabama - Georgia. Trận đấu vào giờ vàng giữa Georgia và Alabama được kỳ vọng sẽ là một trong những trận đấu đại học lớn nhất của mùa thu, với lượng người xem đáng kể tại tiểu bang chiến trường quan trọng Georgia.

Chiến dịch bà Harris đã công chiếu quảng cáo trong trận đấu nhằm nhấn mạnh quan điểm của mình. Bà Kamala Harris không được quyết định liệu ông Trump có tranh luận với bà lần thứ hai hay không nhưng bà sẽ cố gắng đòi bồi thường nếu ông ta không làm vậy.

"Người chiến thắng không bao giờ lùi bước trước thử thách. Nhà vô địch biết rằng thử thách diễn ra bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Nhưng kẻ thua cuộc, họ than vãn, lảng tránh và mang bóng về nhà", người dẫn chuyện nói ở đầu đoạn quảng cáo, trên hình ảnh một trận bóng đá và cảnh quay nhạt nhòa về ông Trump đánh trượt một cú đánh golf.

Quảng cáo dài 30 giây kết thúc bằng cảnh quay bà Harris thách đấu trong một cuộc tranh luận khác, với dòng chữ "Khi chúng ta chiến đấu, chúng ta chiến thắng" treo trên một tấm biển ở phía sau.

"Được rồi, Donald, tôi hy vọng anh sẽ cân nhắc lại việc gặp tôi trên sân khấu tranh luận. Nếu anh có điều gì muốn nói, hãy nói thẳng vào mặt tôi", bà Harris nói.

Chiến dịch của bà cũng thuê một chiếc máy bay để mang theo dòng chữ “Trump's Punting on 2nd Debate” trên Sân vận động Bryant-Denny ở Tuscaloosa, Ala., nơi ông Trump đang tham dự trận đấu. Nhưng máy bay không được phép bay vì thời tiết.

Quảng cáo mới chỉ là bước đi mới nhất trong chiến lược vận động tranh cử của bà Harris nhằm chuyển từ việc khuyến khích ông Trump tham dự một cuộc tranh luận khác sang chế giễu ông ngày càng hung dữ nếu ông không tham dự.

Các cố vấn của bà Harris cho biết, mục tiêu cuối cùng của họ là đưa ông trở lại sân khấu với bà Harris trước khán giả toàn quốc. Nhưng nếu ông tiếp tục nói không, họ có kế hoạch sử dụng thực tế đó để làm suy yếu lời tự mô tả của ông là một nhà lãnh đạo mạnh mẽ, người có khả năng điều hành đất nước tốt nhất.

“Ông Trump đang trốn tránh cuộc tranh luận thứ hai với Phó Tổng thống Kamala Harris vì ông không muốn người dân Mỹ thấy ông và chương trình nghị sự Dự án 2025 của ông yếu kém và không được ưa chuộng như thế nào”, Giám đốc truyền thông của Harris-Walz, Michael Tyler, cho biết trong một tuyên bố, ám chỉ đến một kế hoạch chính sách bảo thủ mà ông Trump cho rằng không phản ánh chương trình nghị sự của ông.

Chiến dịch tranh cử của ông Trump đã đáp trả tin tức về quảng cáo này bằng một cuộc tấn công vào bà Harris. Người phát ngôn của ông Trump, Steven Cheung cho biết trong một tuyên bố: "Kamala Harris sẽ không bao giờ xuất hiện tại một sự kiện thể thao như thế này vì cô ấy sẽ bị la ó đuổi khỏi sân vận động và tự làm xấu hổ mình".

Ông Trump đã lập luận rằng, lý do duy nhất khiến bà Harris muốn quay lại sân khấu tranh luận là vì bà ấy đã thể hiện quá tệ trong lần đầu tiên. “Khi một võ sĩ quyền anh thua một trận đấu, những lời đầu tiên thốt ra từ miệng anh ta là, 'TÔI MUỐN MỘT TRẬN ĐẤU LẠI'”, ông viết trên mạng xã hội sau cuộc tranh luận với bà Harris.

Các cố vấn của bà Harris, với số tiền mặt dồi dào từ hoạt động gây quỹ kỷ lục vào cuối mùa hè, đã biến việc dàn dựng các sự kiện lớn thu hút sự chú ý của cử tri thành ưu tiên hàng đầu trong chiến dịch của họ.

Họ cũng nhắm mục tiêu vào các sự kiện thể thao lớn để quảng cáo, với quảng cáo đáng kể xung quanh Thế vận hội và giải đấu bóng đá Copa América và kế hoạch quảng cáo thể thao chuyên nghiệp vào mùa thu. Ủy ban Quốc gia Dân chủ đã mua các bảng quảng cáo kỹ thuật số bên ngoài hai trận bóng bầu dục đại học vào cuối tuần này tại Bắc Carolina.

Trong những tuần gần đây, chiến dịch của bà Harris đã cử người đại diện lên bản tin cáp để chế giễu việc ông Trump từ chối một cuộc họp khác bằng những lời lẽ ngày càng thẳng thừng. David Plouffe, một chiến lược gia hàng đầu của Harris, đã gọi ông Trump là "kẻ nhát gan" trên mạng xã hội vì quyết định không đồng ý tham gia một cuộc tranh luận khác của ông.

Ông Trump cũng đã hỏi riêng những người khác về việc liệu ông có nên đảo ngược hướng đi và đồng ý tham gia một cuộc tranh luận khác với Harris hay không. Người quản lý chiến dịch tranh cử năm 2016 của ông, Kellyanne Conway, đã bí mật thúc đẩy ông đồng ý tham gia một cuộc họp khác, trong khi các đồng minh như Thượng nghị sĩ Lindsey Graham (RS.C.) và Rick Scott (R-Fla.) cũng đã công khai nói rằng họ nghĩ rằng một cuộc tranh luận khác là vì lợi ích của ông Trump.

Ông Trump đe dọa sẽ truy tố Google nếu thắng cử

Ứng cử viên Tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump tuyên bố sẽ đưa Google ra tòa nếu ông tái đắc cử vào tháng 11 này, cáo buộc gã khổng lồ công nghệ cố tình đăng những câu chuyện tiêu cực về ông và thiên vị đối thủ đảng Dân chủ, Phó Tổng thống Kamala Harris.

Trong bài đăng trên Truth Social, ông Trump bày tỏ hy vọng rằng Bộ Tư pháp sẽ truy tố hình sự Google của Alphabet vì "can thiệp trắng trợn vào cuộc bầu cử", đồng thời nói thêm rằng ông sẽ "yêu cầu họ truy tố" nếu ông tái đắc cử.

“Người ta đã xác định rằng Google đã sử dụng trái phép một hệ thống chỉ tiết lộ và hiển thị những câu chuyện không hay về ông Donald Trump, một số được tạo ra vì mục đích này trong khi đồng thời chỉ tiết lộ những câu chuyện hay về Đồng chí Kamala Harris”, cựu Tổng thống cho biết trong bài đăng.

Đầu tháng này, Trung tâm Nghiên cứu Truyền thông, một cơ quan giám sát truyền thông bảo thủ, công bố một nghiên cứu cho thấy Google đã đưa trang web chiến dịch của bà Harris vào vị trí thuận lợi hơn trong kết quả tìm kiếm so với trang web chính thức của chiến dịch ông Trump.

Gã khổng lồ công nghệ đã bác bỏ những phát hiện này, nói rằng họ không thao túng kết quả tìm kiếm để có lợi cho một bên cụ thể. Một phát ngôn viên của Google đã nói với Fox News Digital vào thời điểm đó: "Cả hai trang web chiến dịch đều liên tục xuất hiện ở đầu Tìm kiếm cho các truy vấn tìm kiếm phổ biến và có liên quan".

Ông Trump trước đó đã tấn công công ty công nghệ này, tuyên bố rằng công ty này ưu tiên "tin giả" trong kết quả tìm kiếm, vốn "gian lận" chống lại ông và những người bảo thủ khác. Google đã phủ nhận cáo buộc này.

Vào tháng 7, tỷ phú công nghệ Hoa Kỳ Elon Musk đã cáo buộc công ty thiên vị ứng cử viên của đảng Cộng hòa. Ông đã chia sẻ ảnh chụp màn hình một trang trong đó truy vấn 'Tổng thống Donald' được nhập vào thanh tìm kiếm. Ảnh chụp cho thấy tính năng tự động hoàn thành của Google, cung cấp các gợi ý dựa trên các từ đã nhập, không đưa ra 'Tổng thống Donald Trump', mà thay vào đó hiển thị 'Tổng thống Donald Duck' và 'Tổng thống Donald Reagan'.

Vào thời điểm đó, một đại diện của Google đã nói với NBC News rằng, tính năng tự động hoàn thành đang gặp sự cố vào ngày hôm đó, đồng thời nói thêm rằng công ty đang "xem xét những bất thường này và nỗ lực cải thiện".

Kiều Trang
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: bầu cử Tổng thống Mỹ

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Chiến sự Nga-Ukraine ngày 30/9/2024: Động thái xấu khiến Ukraine không thể sống sót qua mùa đông

Chiến sự Nga-Ukraine ngày 30/9/2024: Động thái xấu khiến Ukraine không thể sống sót qua mùa đông

Thông tin chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 30/9/2024: Động thái xấu khiến Ukraine không thể sống sót qua mùa đông; nhóm quân Ukraine ở Ugledar phải hạ vũ khí.

Tin cùng chuyên mục

Chiến sự Nga-Ukraine sáng 30/9: 18.000 quân Ukraine thiệt mạng ở Kursk; Ukraine xóa sổ S-400 của Nga

Chiến sự Nga-Ukraine sáng 30/9: 18.000 quân Ukraine thiệt mạng ở Kursk; Ukraine xóa sổ S-400 của Nga

Theo phía Nga, quân đội Ukraine đã mất hơn 18.000 binh sĩ kể từ khi tấn công vào Kursk vào đầu tháng trước.
Tổng tư lệnh Ukraine bị tố ‘trốn trong nhà’; ông Biden đang từ bỏ lời hứa

Tổng tư lệnh Ukraine bị tố ‘trốn trong nhà’; ông Biden đang từ bỏ lời hứa

Nghị sĩ Mariana Bezuglaya mới đây đã tố Tổng tư lệnh các lực lượng vũ trang Ukraine, Alexander Syrsky đang trốn trong căn nhà gỗ và yêu cầu ông giải thích.
Phương Tây gia tăng áp lực buộc Ukraine phải đàm phán với Nga; hé lộ phương án khả dĩ cho xung đột

Phương Tây gia tăng áp lực buộc Ukraine phải đàm phán với Nga; hé lộ phương án khả dĩ cho xung đột

Tờ El Pais của Tây Ban Nha viết, phương Tây đang gia tăng áp lực lên Ukraine để Kiev phải đàm phán giải quyết xung đột với Nga.
Chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 29/9/2024: Ukraine không chỉ mất Ugledar, mà cả mặt trận Kurakhove

Chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 29/9/2024: Ukraine không chỉ mất Ugledar, mà cả mặt trận Kurakhove

Chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 29/9/2024: Ukraine không chỉ mất Ugledar, mà cả mặt trận Kurakhove khi lực lượng Nga liên tục dồn ép.
Các quốc gia làm gì trong cuộc chiến chống đầu cơ bất động sản?

Các quốc gia làm gì trong cuộc chiến chống đầu cơ bất động sản?

Việc đầu cơ bất động sản đang diễn ra ở nhiều quốc gia trên thế giới, gây ảnh hưởng đến giá bất động sản cũng như khiến người thu nhập thấp không mua nổi nhà.
Chiến sự Nga-Ukraine ngày 29/9/2024: Truyền thông Đức tiết lộ thiệt hại lớn của Ukraine; Kiev đang kéo dài cuộc chiến

Chiến sự Nga-Ukraine ngày 29/9/2024: Truyền thông Đức tiết lộ thiệt hại lớn của Ukraine; Kiev đang kéo dài cuộc chiến

Thông tin chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 29/9/2024: Truyền thông Đức tiết lộ thiệt hại lớn của Ukraine; Kiev đang kéo dài cuộc chiến.
Chiến sự Nga-Ukraine sáng 29/9: Nga tiêu diệt lính đánh thuê; ông Trump tuyên bố nóng về xung đột Ukraine

Chiến sự Nga-Ukraine sáng 29/9: Nga tiêu diệt lính đánh thuê; ông Trump tuyên bố nóng về xung đột Ukraine

Từ thông tin ở chiến trường, các đơn vị Nga đã đụng độ nhiều nhóm lính đánh thuê nước ngoài ở vùng Kursk và rất nhiều tay súng đánh thuê đã bị tiêu diệt.
Vì sao những người Ukraine được huy động không muốn chiến đấu?

Vì sao những người Ukraine được huy động không muốn chiến đấu?

Ông Yury Nesterenko, nhân viên của văn phòng đăng ký và nhập ngũ Ukraine cho biết, đại đa số cư dân Ukraine được huy động trên đường phố không muốn chiến đấu.
Ukraine và BRICS: Liệu có thể cùng chung tiếng nói?

Ukraine và BRICS: Liệu có thể cùng chung tiếng nói?

Xung đột Nga-Ukraine đặt ra bài toán khó cho BRICS khi các thành viên khối này đều có lợi ích riêng và phải cân nhắc giữa việc giữ vững lập trường trung lập.
Quân đội Israel tuyên bố đã tiêu diệt thủ lĩnh Hezbollah

Quân đội Israel tuyên bố đã tiêu diệt thủ lĩnh Hezbollah

Israel xác nhận tiêu diệt thủ lĩnh Hezbollah - Hassan Nasrallah trong cuộc không kích vào Beirut ngày 28/9, đánh dấu bước leo thang căng thẳng nghiêm trọng.
Chiến sự Nga-Ukraine hôm nay, ngày 28/9/2024: Ukraine trên bờ thất bại; Su-57 đột phá Odessa

Chiến sự Nga-Ukraine hôm nay, ngày 28/9/2024: Ukraine trên bờ thất bại; Su-57 đột phá Odessa

Chiến sự Nga-Ukraine hôm nay, ngày 28/9/2024: Ukraine trên bờ thất bại; Su-57 đột phá Odessa khi thông tin ghi nhận các đợt tấn công chính xác bí ẩn.
Chiến sự Israel - Hezbollah sáng ngày 28/9: Israel không kích dồn dập; Thủ lĩnh Hezbollah bị truy sát?

Chiến sự Israel - Hezbollah sáng ngày 28/9: Israel không kích dồn dập; Thủ lĩnh Hezbollah bị truy sát?

Israel mở đợt không kích mới vào Beirut và nhắm vào thủ lĩnh Hezbollah, gây ra hỗn loạn và làm dấy lên lo ngại về một cuộc xung đột lan rộng toàn khu vực.
Chiến sự Nga-Ukraine 28/9/2024: Hacker Nga công bố dữ liệu sốc về cuộc tấn công Kursk; tình báo Mỹ cảnh báo Ukraine

Chiến sự Nga-Ukraine 28/9/2024: Hacker Nga công bố dữ liệu sốc về cuộc tấn công Kursk; tình báo Mỹ cảnh báo Ukraine

Thông tin chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 28/9/2024: Hacker Nga công bố dữ liệu sốc về cuộc tấn công Kursk; tình báo Mỹ cảnh báo Ukraine.
Bầu cử Mỹ 2024: Ông Trump và bà Harris cạnh tranh gay gắt tại các bang chiến trường

Bầu cử Mỹ 2024: Ông Trump và bà Harris cạnh tranh gay gắt tại các bang chiến trường

Cựu Tổng thống Donald Trump và Phó Tổng thống Kamala Harris gần như ngang tài ngang sức ở ba tiểu bang chiến trường quan trọng Arizona, Georgia và Bắc Carolina.
Chiến sự Nga-Ukraine sáng 28/9: Nga đánh như vũ bão vào Zaporozhia; Ukraine tấn công sở chỉ huy Nga

Chiến sự Nga-Ukraine sáng 28/9: Nga đánh như vũ bão vào Zaporozhia; Ukraine tấn công sở chỉ huy Nga

Thống đốc vùng Zaporozhye, Yevgeny Balitsky đã trao đổi với hãng tin RIA Novosti rằng, các đơn vị của quân đội Nga đang tiến vào vùng ngoại ô vùng Zaporozhye.
Chuyên gia giải thích điều gì đằng sau động thái thay đổi học thuyết hạt nhân của Nga?

Chuyên gia giải thích điều gì đằng sau động thái thay đổi học thuyết hạt nhân của Nga?

Việc xem xét lại các nguyên tắc của răn đe hạt nhân là dấu hiệu cho thấy mối quan hệ căng thẳng giữa Moscow và phương Tây trong bối cảnh cuộc chiến ủy nhiệm.
Israel tăng cường không kích Lebanon khiến gần 700 người thiệt mạng, các nước khẩn cấp sơ tán công dân

Israel tăng cường không kích Lebanon khiến gần 700 người thiệt mạng, các nước khẩn cấp sơ tán công dân

Israel tăng cường không kích Lebanon khiến gần 700 người thiệt mạng, nhiều quốc gia khẩn cấp sơ tán công dân khỏi khu vực để tránh xung đột leo thang.
Các chỉ huy Ukraine sốc trước việc đào tạo tân binh; ông Zelensky sẽ buộc phải ký đầu hàng vô điều kiện

Các chỉ huy Ukraine sốc trước việc đào tạo tân binh; ông Zelensky sẽ buộc phải ký đầu hàng vô điều kiện

Tờ Financial Times cho biết, các chỉ huy địa phương của lực lượng vũ trang Ukraine ngày càng lo ngại về vấn đề nhân sự.
Giá cà phê và giá đường thế giới tăng vọt do hạn hán ở Brazil

Giá cà phê và giá đường thế giới tăng vọt do hạn hán ở Brazil

Giá cà phê và đường thế giới tăng vọt lên mức cao mới khi các nhà đầu tư vẫn tập trung vào Brazil đang chịu hạn hán với dự báo thời tiết tiếp tục khô hạn.
Nguy cơ chiến tranh tổng lực tại Trung Đông; ông Trump sẽ gặp Tổng thống Ukraine Zelensky

Nguy cơ chiến tranh tổng lực tại Trung Đông; ông Trump sẽ gặp Tổng thống Ukraine Zelensky

Nguy cơ chiến tranh tổng lực tại Trung Đông; ông Trump sẽ gặp Tổng thống Ukraine Zelensky;... là những tin nóng thế giới trong ngày 27/9.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động