Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca

Hội nghị An toàn - Sức khỏe - môi trường Tổng công ty Khí Việt Nam năm 2022

Hưởng ứng Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2022, Tổng công ty Khí Việt Nam đã tổ chức Hội nghị An toàn - Sức khỏe - môi trường vào ngày 21/5/2022

Hội nghị An toàn - Sức khỏe - môi trường của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) là một nhiệm vụ quan trọng trong Kế hoạch an toàn vệ sinh lao động hàng năm của PV GAS. Đây cũng là cuộc hội thảo lớn về công tác an toàn, nhằm nâng tầm công tác an toàn sức khỏe môi trường phù hợp với các xu thế phát triển, đề xuất với cấp trên những vấn đề ngay từ thực tế lao động trong ngành Công nghiệp khí.

Hội nghị An toàn – Sức khỏe – Môi trường Tổng công ty Khí Việt Nam năm 2022
Tổng giám đốc PV GAS phát biểu khai mạc Hội nghị An toàn sức khỏe môi trường PV GAS 2022

Phát biểu khai mạc, ông Hoàng Văn Quang, Tổng giám đốc PV GAS nhấn mạnh: “Ban tổ chức mong muốn Hội nghị chính là diễn đàn trao đổi cởi mở, thẳng thắn, đóng góp những ý kiến thiết thực để không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng công tác quản lý An toàn sức khỏe môi trường từ cấp tổng công ty đến tất cả các đơn vị trực thuộc, thành viên; góp phần bảo đảm cho sự phát triển bền vững của PV GAS nói riêng và Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam nói chung. Hội nghị cũng là sự kiện nhằm cổ vũ, khích lệ toàn thể cán bộ công nhân viên PV GAS phát huy các thành tựu đã đạt được, phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch sản xuất kinh doanh của Tổng công ty trong năm 2022”.

Dưới sự điều hành của Đoàn Chủ tịch, Hội nghị đã thẩm định và đóng góp cho báo cáo chi tiết công tác an toàn sức khỏe môi trường của PV GAS năm 2021, kế hoạch thực hiện năm 2022. “Bức tranh” sáng rõ, thể hiện toàn bộ các hoạt động an toàn sức khỏe môi trường PV GAS dưới hình thức phim báo cáo đã được giới thiệu rất sinh động; đánh giá, nhận xét các mặt làm được, chưa được trong năm 2021; kết quả thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong năm 2021 và những tháng đầu năm 2022; nhận diện các rủi ro và các hoạt động đặc thù năm 2022 để qua đó xây dựng chương trình hành động cụ thể nhằm triển khai trong thời gian tới.

Năm 2021 là giai đoạn đặc biệt khó khăn của PV GAS cũng như toàn ngành và cả nước. Đại dịch Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp trong khi hệ thống đường ống và thiết bị đã đưa vào vận hành nhiều năm, có nhiều hoạt động bảo dưỡng sửa chữa, thi công đấu nối trong khi công trình đang vận hành; nhiều dự án, chiến lược khí đang trong giai đoạn triển khai khẩn trương và nhiều thách thức. Tuy nhiên, nhờ sự quan tâm chỉ đạo của các cấp Lãnh đạo và nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên tổng công ty nên công tác an toàn sức khỏe môi trường được duy trì tốt, đạt được kết quả đáng ghi nhận:

Công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 được thực hiện một cách chủ động và xuyên suốt từ tổng công ty đến các đơn vị trực thuộc/thành viên. Luôn nhận diện đầy đủ, sẵn sàng các tình huống ứng phó với các diễn biến dịch đã và đang xảy ra cũng như chủ động ứng phó với các tình huống dịch phát sinh trong thời gian tới. Nhờ đó trong năm 2021 PV GAS vẫn duy trì các hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần thực hiện hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của toàn tổng công ty.

Công tác vận hành các công trình khí luôn được đảm bảo an toàn, liên tục và hiệu quả; cung cấp tối đa sản lượng khí trong điều kiện cạnh tranh với các nguồn năng lượng tái tạo đồng thời dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp ảnh hưởng đến khả năng tiêu thụ điện của nền kinh tế.

Hoàn thành công tác bảo dưỡng sửa chữa trong các đợt dừng khí trong năm 2021 hệ thống khí PM3 - Cà Mau, Cửu Long, NCSP, Hàm Rồng - Thái Bình. Đưa các hệ thống khí vào vận hành an toàn sớm hơn tiến độ; góp phần làm lợi khoảng 5 tỷ đồng do rút ngắn thời gian bảo dưỡng sửa chữa và tiếp nhận khí sớm hơn kế hoạch.

Công tác an toàn trong đầu tư xây dựng, đặc biệt là Dự án LNG Thị Vải, tuyến ống LNG Thị Vải - Phú Mỹ được thực hiện nghiêm ngặt, phối hợp chặt chẽ với nhà thầu xây lắp để triển khai dự án trong điều kiện dịch bệnh diễn biến phức tạp; đảm bảo không để dịch bệnh lây lan; tiến độ Dự án được duy trì ở nhịp độ khẩn trương. Thực hiện đầy đủ các quy định đảm bảo an toàn trong quá trình phối hợp giữa đơn vị vận hành công trình hiện hữu và các đơn vị quản lý dự án trong quá trình thi công, đấu nối đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Từng bước xây dựng hệ thống an toàn công nghệ PSM (quản lý quy trình an toàn) từ cấp tổng công ty đến các đơn vị vận hành công trình khí quan trọng trong tổng công ty, đến nay đã hoàn thành các quy trình cấp tổng công ty và đang tư vấn xây dựng hệ thống PSM tại các đơn vị. Đây là bước tiến quan trọng trong việc hoàn thiện, nâng cấp hệ thống quản lý an toàn sức khỏe môi trường trong PV GAS.

Công tác bảo dưỡng sửa chữa và quản lý tốt nên độ tin cậy của thiết bị công trình khí được duy trì ở mức cao; cả 04 hệ thống khí Cửu Long, Nam Côn Sơn, PM3 - Cà Mau và Hàm Rồng - Thái Bình không có sự cố gây dừng khí. PV GAS đạt năm thứ 4 liên tiếp có độ tin cậy của 4 hệ thống khí đều đạt 100%. Đây là thành quả hết sức quan trọng, góp phần cấp khí tối đa cho khách hàng.

Đưa vào vận hành an toàn, thành công kho nổi chứa LPG lạnh tại Thái Bình và là năm có sản lượng kinh doanh LPG lớn nhất từ trước đến nay.

Tiếp tục triển khai áp dụng phần mềm trong việc quản lý điều hành như: chữ ký số và các ứng dụng công nghệ thông tin mới (App Skype, MS Teams, Pepxit MCU …), phần mềm quản lý sức khỏe, phần mềm điều tra tai nạn sự cố, phần mềm quản lý an toàn xe bồn được đưa vào áp dụng hiệu quả trong bối cảnh dịch bệnh, phát huy hiệu quả công tác quản lý và nâng cao năng suất lao động.

Nỗ lực phấn đấu để năm 2022 tiếp tục đạt được thắng lợi mới, PV GAS tập trung tối đa mọi nguồn lực, thi đua hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch năm 2022 đã đề ra, duy trì thực hiện vận hành an toàn, hiệu quả và đảm bảo an ninh các công trình khí; Tổ chức kinh doanh hiệu quả, linh hoạt, nhạy bén với những biến động của thị trường; Thi đua lao động sáng tạo, hợp lý hóa sản xuất; kiểm soát chi phí, nâng cao năng suất lao động.

Hội nghị đã giành phần lớn thời gian để các đại biểu thảo luận cởi mở về các vấn đề liên quan đến công tác an toàn trong những lĩnh vực hoạt động của PV GAS, đặc biệt là tăng cường nhiệm vụ an toàn sức khỏe môi trường trong công tác quản lý triển khai dự án, công tác phân phối khí đảm bảo tính cạnh tranh trong điều kiện mới, tiếp tục phòng chống dịch bệnh, nhấn mạnh công tác chuyển đổi kỹ thuật số, duy trì và phát triển đội ngũ an toàn vệ sinh viên, tăng cường truyền thông và giữ gìn an toàn hành lang tuyến ống…

Hội nghị An toàn sức khỏe môi trường Tổng công ty Khí Việt Nam năm 2022
Phát biểu của ông Lê Xuân Huyên, Phó Tổng giám đốc Petrovietnam

Đại diện cho Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), ông Lê Xuân Huyên - Phó Tổng giám đốc Petrovietnam đã phát biểu nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng tập thể Lãnh đạo và cán bộ công nhân viên PV GAS về những thành tựu quan trọng đã đạt được trong năm qua, hoàn thành các nhiệm vụ về công tác an toàn sức khỏe môi trường, cũng như đóng góp to lớn vào thành tựu của toàn Tập đoàn, trong bối cảnh hết sức khó khăn của năm 2021. Hội nghị lần này là một minh chứng mới cho thấy công tác an toàn sức khỏe môi trường của PV GAS luôn mạnh mẽ, nhận được sự hỗ trợ, phối hợp, ủng hộ của các ngành, các cấp.

Để tiếp tục hoàn thành và và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2021, ông đề nghị PV GAS trong thời gian tới cần tiếp tục quan tâm sâu sát đến công tác an toàn sức khỏe môi trường, đảm bảo cung cấp đầy đủ nguồn lực cho công tác này; tích cực và chủ động phòng chống dịch bệnh, chăm lo cho người lao động; Phát triển sâu rộng văn hoá an toàn có gắn liền với phát triển công nghệ cao; chú trọng các phong trào thi đua gắn với tôn vinh các tấm gương điển hình. Đặc biệt, PV GAS cần luôn ý thức là đơn vị trong top Tiên phong về tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn ngành Dầu khí Việt Nam. Ông Lê Xuân Huyên cũng thể hiện sự đồng thuận và sẵn sàng hỗ trợ của Petrovietnam trong công tác an toàn sức khỏe môi trường vì những lợi ích cho toàn xã hội.

Thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, Đoàn Chủ tịch, ông Hoàng Văn Quang - Tổng giám đốc PV GAS đã trân trọng tiếp thu các ý kiến chỉ đạo và trao đổi của đại diện lãnh đạo Bộ và Tập đoàn, các ý kiến đóng góp của các đại biểu. Sau Hội nghị này, PV GAS sẽ lập kế hoạch, phân công trách nhiệm xử lý triệt để và hiệu quả các kiến nghị và đề xuất đã được nêu tại hội nghị. Văn hóa an toàn của PV GAS sẽ luôn được duy trì và phát triển, đi đôi với sản xuất kinh doanh; tích cực chia sẻ thông tin, tìm kiếm sự ủng hộ và phối hợp. Từ Hội nghị này, công tác an toàn sức khỏe môi trường sẽ được truyền đạt qua những người chịu trách nhiệm cao nhất, lan tỏa tới mỗi đơn vị, mỗi người lao động PV GAS, đảm bảo tính bền vững và ổn định, đưa PV GAS tiếp bước trên con đường đã chọn. Ban Lãnh đạo PV GAS chân thành cảm ơn sự chỉ đạo sát sao và hiệu quả của các bộ ngành Trung ương và địa phương, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ để công tác an toàn sức khỏe môi trường được củng cố và nâng tầm, phù hợp với luật pháp, hỗ trợ ngành công nghiệp khí hoạt động minh bạch, an toàn, hiệu quả.

Hội nghị An toàn sức khỏe môi trường Tổng công ty Khí Việt Nam năm 2022
Khen thưởng các đơn vị xuất sắc, tích cực tham gia phòng chống dịch bệnh Covid-19

Hội nghị an toàn sức khỏe môi trường PV GAS cũng đã tổ chức khen thưởng cho 14 tập thể và 33 người lao động tiêu biểu, đã có những thành tích nổi bật, tích cực, chủ động trong công tác phòng chống Covid-19, đảm bảo duy trì các hoạt động sản xuất kinh doanh, đầu tư xây dựng được liên tục, an toàn và hiệu quả năm 2021.

Từ diễn đàn Hội nghị An toàn sức khỏe môi trường năm 2022, Tổng công ty Khí Việt Nam kêu gọi toàn thể cán bộ công nhân viên: lấy phương châm đoàn kết – đổi mới – chuyên nghiệp – hành động là kim chỉ nam xuyên suốt các quá trình hoạt động, phát triển của tổng công ty; quyết tâm làm tốt hơn nữa công tác quản lý An toàn sức khoẻ môi trường trong thời gian tới, đưa nền văn hóa an toàn PV GAS của tổng công ty thấm nhuần và đồng hành cùng mỗi hành động của từng tập thể - người lao động.

Phương Nga
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thị trường lao động

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Ngành bán lẻ hợp tác với nông dân đưa nông sản sạch vào siêu thị

Ngành bán lẻ hợp tác với nông dân đưa nông sản sạch vào siêu thị

Ngày 24/9, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) tổ chức công bố quy hoạch vùng nguyên liệu sản phẩm Saigon Co.op.
HABECO ủng hộ 1,35 tỷ đồng cho đồng bào miền Bắc khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3

HABECO ủng hộ 1,35 tỷ đồng cho đồng bào miền Bắc khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3

Nhằm hỗ trợ đồng bào khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra, HABECO đã triển khai kêu gọi tập thể CB, CNV, NLĐ trong toàn hệ thống ủng hộ 1 ngày lương.
PVFCCo kỷ niệm 20 năm Ngày truyền thống

PVFCCo kỷ niệm 20 năm Ngày truyền thống

21/9/2004, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí(PVFCCo) đã tiếp nhận bàn giao và vận hành Nhà máy Đạm Phú Mỹ. Ngày 21/9 là Ngày truyền thống của PVFCCo.
Lễ kỷ niệm 34 năm thành lập PV GAS: Khẳng định quyết tâm phát triển trong “Hành trình năng lượng xanh”

Lễ kỷ niệm 34 năm thành lập PV GAS: Khẳng định quyết tâm phát triển trong “Hành trình năng lượng xanh”

Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức Lễ kỷ niệm 34 năm thành lập (20/9/1990 – 20/9/2024) vào đúng thời điểm đạt tới những thành tựu đáng tự hào.
Công đoàn Nhiệt điện Phả Lại: Đa dạng giải pháp chăm lo cho người lao động

Công đoàn Nhiệt điện Phả Lại: Đa dạng giải pháp chăm lo cho người lao động

Công đoàn Nhiệt điện Phả Lại triển khai nhiều giải pháp tăng cường chăm lo đời sống cho người lao động, đặc biệt là người lao động bị ảnh hưởng bởi bão số 3.

Tin cùng chuyên mục

Đoàn Thanh niên Nhiệt điện Phả Lại xung kích, đóng góp tích cực cho sự phát triển của địa phương

Đoàn Thanh niên Nhiệt điện Phả Lại xung kích, đóng góp tích cực cho sự phát triển của địa phương

Những năm qua Đoàn Thanh niên Công ty CP Nhiệt điện Phả Lại đã nỗ lực triển khai nhiều giải pháp, đóng góp cho sự phát triển của doanh nghiệp và địa phương.
Nỗ lực bền bỉ của Vinamilk trong việc hình thành bể hấp thụ carbon từ rừng, hướng đến Net Zero

Nỗ lực bền bỉ của Vinamilk trong việc hình thành bể hấp thụ carbon từ rừng, hướng đến Net Zero

Hơn 50 nhân viên Vinamilk đã cùng tham gia chuyến đi đến Đất Mũi, Cà Mau – nơi doanh nghiệp đang triển khai dự án Cánh rừng Net Zero trong giai đoạn 2023-2029.
Thừa Thiên Huế: Tô màu di sản và trò chơi trí nhớ nghệ thuật Huế

Thừa Thiên Huế: Tô màu di sản và trò chơi trí nhớ nghệ thuật Huế

Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế khởi động chương trình Giáo dục di sản năm 2024 với chương trình Tô màu di sản và trò chơi trí nhớ nghệ thuật Huế.
Tramexco giới thiệu sản phẩm và công bố nhà phân phối máy văn phòng Canon tại Thanh Hoá

Tramexco giới thiệu sản phẩm và công bố nhà phân phối máy văn phòng Canon tại Thanh Hoá

Tối 20/9, Công ty Cổ phần Tramexco đã tổ chức Hội nghị giới thiệu sản phẩm và công bố nhà phân phối máy văn phòng Canon tại Thanh Hoá
Than Cao Sơn: Chung tay hỗ trợ địa phương và đơn vị bạn khắc phục hậu quả bão, lũ

Than Cao Sơn: Chung tay hỗ trợ địa phương và đơn vị bạn khắc phục hậu quả bão, lũ

Không chỉ ổn định sản xuất sau mưa bão, Than Cao Sơn còn bố trí nhân lực tham gia hỗ trợ địa phương và đơn vị bạn khắc phục hậu quả cơn bão số 3.
Trọn gói tiện ích, bay khắp thế giới cùng vé Vietjet Deluxe với ưu đãi lên đến 50%

Trọn gói tiện ích, bay khắp thế giới cùng vé Vietjet Deluxe với ưu đãi lên đến 50%

Đón thu vàng rực rỡ khắp muôn phương, Vietjet dành tặng ưu đãi hấp dẫn, tiết kiệm đến 50% cho hành khách chọn bay vé Deluxe từ nay đến hết 20/11/2024.
Mệnh lệnh từ tâm - Giúp đỡ đồng bào bị thiên tai

Mệnh lệnh từ tâm - Giúp đỡ đồng bào bị thiên tai

“Mệnh lệnh từ tâm”, cùng cả nước hướng về các tỉnh bị thảm họa thiên tai do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra. Tập đoàn Sao Mai, đã ủng hộ 2,5 tỷ đồng.
VNPD ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi bão số 3

VNPD ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng bởi bão số 3

Công ty cổ phần Phát triển Điện lực Việt Nam tổ chức hoạt động ủng hộ hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão lũ.
CADI-SUN ủng hộ đồng bào vùng bão lũ hơn 1,1 tỷ đồng

CADI-SUN ủng hộ đồng bào vùng bão lũ hơn 1,1 tỷ đồng

Lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Công ty CADI-SUN đã cùng nhau quyên góp ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng nặng nề của thiên tai hơn 1,1 tỷ đồng.
Phấn đấu tạo đột phá, Đảng bộ PVEP quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ của cả năm 2024

Phấn đấu tạo đột phá, Đảng bộ PVEP quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ của cả năm 2024

Đảng bộ Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) nỗ lực triển khai các giải pháp tạo đột phá, phấn đấu hoàn thành mục tiêu, kế hoạch của năm 2024.
Thừa Thiên Huế: Tuyên truyền phòng chống thiên tai vùng hạ du thuỷ điện Hương Điền

Thừa Thiên Huế: Tuyên truyền phòng chống thiên tai vùng hạ du thuỷ điện Hương Điền

Thuỷ điện Hương Điền phối hợp với các đơn vị liên quan vừa tổ chức hội nghị tuyên truyền phòng chống thiên tai cho chính quyền, người dân khu vực hạ du nhà máy.
TKV hỗ trợ 70 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3

TKV hỗ trợ 70 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3

Hưởng ứng lời kêu gọi của các cơ quan trung ương, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã triển khai gói hỗ trợ 70 tỷ đồng khắc phục bão số 3.
Công ty Phân bón miền Nam có tân Bí thư Đảng ủy - Tổng giám đốc

Công ty Phân bón miền Nam có tân Bí thư Đảng ủy - Tổng giám đốc

Lãnh đạo Tập đoàn Hóa chất Việt Nam vừa trao bổ nhiệm Bí thư Đảng ủy - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Phân bón miền Nam - cho ông Đỗ Văn Tuấn.
Bảo hiểm Bảo Việt khẩn trương triển khai các phương án bồi thường do bão Yagi

Bảo hiểm Bảo Việt khẩn trương triển khai các phương án bồi thường do bão Yagi

Bảo hiểm Bảo Việt đang khẩn trương triển khai công tác giám định và phương án tạm ứng bồi thường cho các thiệt hại nghiêm trọng do bão Yagi.
PC Quảng Trị: Hỗ trợ khắc phục sự cố lưới điện do bão số 3 tại Quảng Ninh

PC Quảng Trị: Hỗ trợ khắc phục sự cố lưới điện do bão số 3 tại Quảng Ninh

Sáng ngày 12/9/2024, PC Quảng Trị xuất đội quân xung kích hỗ trợ Công ty Điện lực Quảng Ninh khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
VinBigdata ra mắt ViFi - Giải pháp AI tạo sinh toàn diện cho ngành tài chính - ngân hàng - bảo hiểm

VinBigdata ra mắt ViFi - Giải pháp AI tạo sinh toàn diện cho ngành tài chính - ngân hàng - bảo hiểm

Ngày 12/9, VinBigdata công bố ra mắt ViFi - Bộ giải pháp AI tạo sinh toàn diện dành riêng cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng -bảo hiểm
Thời trang gôn Jack Nicklaus đáp ứng nhu cầu về quy tắc chuẩn mực thời trang “Golf Etiquette”

Thời trang gôn Jack Nicklaus đáp ứng nhu cầu về quy tắc chuẩn mực thời trang “Golf Etiquette”

Các sản phẩm thời trang gôn mang thương hiệu Jack Nicklaus, huyền thoại số 1 của gôn thế giới, đang được nhiều gôn thủ trên thế giới tin tưởng lựa chọn...
Bảo Việt ủng hộ 5 tỷ đồng gửi đến đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra

Bảo Việt ủng hộ 5 tỷ đồng gửi đến đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra

Bảo Việt đã trích quỹ an sinh xã hội của Tập đoàn và các đơn vị thành viên để ủng hộ 5 tỷ đồng cho các tỉnh bị ảnh hưởng cơn bão số 3.
Delta Group khánh thành và bàn giao điểm trường Mầm non thôn Suối Trà

Delta Group khánh thành và bàn giao điểm trường Mầm non thôn Suối Trà

Khẳng định vị thế Top đầu trên thị trường xây dựng Việt Nam, Tập đoàn Xây dựng Delta – Delta Group luôn chung vai thực hiện trách nhiệm xã hội với cộng đồng.
Saigon Co.op tăng cường hàng hóa tập trung nguồn lực cho các tỉnh phía Bắc

Saigon Co.op tăng cường hàng hóa tập trung nguồn lực cho các tỉnh phía Bắc

Saigon Co.op tập trung nguồn lực tiếp ứng cho hệ thống phân phối và kho vận miền Bắc, đảm bảo nguồn hàng, vệ sinh an toàn thực phẩm, giá cả không biến động.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động