Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca

Khách hàng 'khóc ròng' vì mua đồng hồ trên facebook có hình ảnh Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục

Trang facebook mang tên “Đồng Hồ Thông Minh Nhật Bản Tashaki” đang sử dụng hình ảnh của Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục bị khách 'tố' bán hàng kém chất lượng.
'Nghề Chủ Chốt': Cùng Hằng Du Mục đưa nông sản 'bùng nổ' trên TikTok Shop Sự cố “vạ miệng” của O Huyền Sầu Riêng với Quang Linh Vlog: "Bom hàng" là hành động xấu xí! Sự thật ‘cú bắt tay’ của tỷ phú Phạm Nhật Vượng và NSND Xuân Bắc trị giá 2 triệu USD

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội đang liên tục xuất hiện 1 clip được quảng cáo về một sản phẩm với tên gọi đồng hồ thông minh SmartWatch Series 8, được quảng cáo là kết nối bluetooth để nghe gọi điện, kiểm tra mail, facebook, zalo... mọi lúc mọi nơi một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Đặc biệt, trên clip của trang facebook mang tên “Đồng Hồ Thông Minh Nhật Bản Tashaki”, còn xuất hiện hình ảnh của Quang Linh VlogsHằng Du Mục đang sử dụng một sản phẩm đồng hồ thông minh.

Bên trên hình đó là dòng trạng thái: “Hằng Du Mục đang live thì HẾT HÀNG - Nhãn hàng cho thêm 1000 DEAL chỉ 449.000VNĐ cho Ultra watch S8.

Khi đang livestream cùng Quang Linh thì QUÁ NHANH số lượng sản phẩm chuẩn bị đã BAY SẠCH. Thấy rất nhiều fan còn chưa săn được, Hằng Du Mục liền liên hệ nhãn hàng và mở DEAL khủng cho 1000 chiếc giá bán là 449.000.

Cán Fan ruột có thể vào thẳng website của hãng để đặt hàng săn ngay DEAL giá cực hời để ủng hộ chị Hằng nhé.”

Khách hàng 'khóc ròng' vì mua đồng hồ trên facebook có hình ảnh Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục
Trang facebook mang tên “Đồng Hồ Thông Minh Nhật Bản Tashaki” và bài đăng quảng cáo sản phẩm có sử dụng hình ảnh của Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục. Ảnh chụp màn hình

Điều này đã khiến không ít người xem tưởng rằng bộ đôi Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục đang quảng cáo cho sản phẩm này.

Trước hình ảnh này, nhiều người đã tin lời và đặt hàng qua địa chỉ được đính kèm trên bài đăng trên. Tuy vậy, mặt hàng mà họ nhận được lại không hề đúng như quảng cáo.

Anh Nguyễn Minh Hoàn (Nam Định) chia sẻ, vì là 1 người hâm mộ của Quang Linh Vlogs, nên khi thấy sản phẩm được quảng cáo là sử dụng bởi Quang Linh và Hằng Du Mục, anh đã nhanh tay đặt thử 2 chiếc đồng hồ về với giá 449.000/chiếc.

Thế nhưng, chỉ ít ngày sau, sản phẩm này đã xảy ra vấn đề. Dù được quảng cáo là sở hữu khả năng chống nước đạt chuẩn IP67, nhưng chỉ vô tình chạm vào nước trong khoảng thời gian ngắn, chiếc đồng hồ mới mua của anh Hoàn đã không thể sử dụng được nữa.

Khách hàng 'khóc ròng' vì mua đồng hồ trên facebook có hình ảnh Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục
Mới mua được ít ngày, chiếc đồng hồ thông minh mà anh Hoàn mua từ trang facebook “Đồng Hồ Thông Minh Nhật Bản Tashaki” đã gặp trục trặc. Khi liên hệ với số điện thoại bảo hành trên thẻ, đã không ai nhấc máy. Ảnh: Bạn đọc cung cấp

Khi liên hệ với phía nhà sản xuất để bảo hành, anh Hoàn cũng không thể liên hệ được vì không có thông tin nào về số điện thoại hay địa chỉ của đơn vị phân phối. Thậm chí, sau khi giao hàng, shipper mở trực tiếp hàng trước mặt khách và sau đó mang cả vỏ hộp đi, không để lại bất kì một thông tin hay dấu vết gì về thông tin của người gửi.

Sau khi nhận phải sản phẩm kém chất lượng và không liên hệ được với phía người bán, anh Hoàn cũng đã liên hệ với phía Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục với mong muốn có một lời giải thích. Tuy nhiên đã nhiều ngày trôi qua, anh vẫn chưa nhận được phản hồi nào từ phía Quang Linh Vlogs hay Hằng Du Mục.

Không chỉ riêng anh Hoàn, đã có không ít người mua vì tin tưởng vào hình ảnh của Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục xuất hiện trên clip đã “xuống tiền" đặt mua sản phẩm.

Mình quý Quang Linh thì mình mua ủng hộ thôi. Mình rất thất vọng sau khi nhận phải sản phẩm kém chất lượng này. Cái page ấy chạy quảng cáo cả tháng nay rồi mà không thấy phía Quang Linh và Hằng Du Mục lên tiếng gì. Nếu Quang Linh và Hằng Du Mục lên tiếng từ đầu câu chuyện sẽ khác, sẽ ít người bị lừa hơn”, anh Hoàn chia sẻ.

Theo tìm hiểu của phóng viên, trang facebook mang tên “Đồng Hồ Thông Minh Nhật Bản Tashaki” này được lập vào ngày 26/7. Tuy chỉ sở hữu lượt thích và theo dõi trang chưa đến 1.000, thế nhưng, trên bài đăng xuất hiện hình ảnh của Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục trên trang facebook này nên đã có hơn 20.000 lượt thích, hơn 5.000 bình luận cùng hàng trăm lượt chia sẻ. Theo thông báo từ bài đăng, đã có gần 20.000 lượt mua hàng sản phẩm đồng hồ thông minh SmartWatch Series 8.

Ngoài ra, trên trang facebook “Đồng Hồ Thông Minh Nhật Bản Tashaki” này không hề có thông tin nào về nhà sản xuất hay đơn vị phân phối của sản phẩm đồng hồ thông minh trên. Trang web được cho là để liên hệ bảo hành sản phẩm với địa chỉ tại TASHAKI.VN cũng không hề truy cập được.

Không có số điện thoại liên lạc, cũng chẳng rõ danh tính người bán hàng hay đơn vị phân phối, cũng như không truy cập được website bảo hành, liệu khi có vấn đề như hỏng hóc, đổi hàng… xảy ra, ai sẽ đứng ra giúp gần 20.000 khách hàng đã mua sản phẩm kia giải quyết yêu cầu?

Chiều ngày 28/9, phóng viên Vuasanca đã liên hệ với phía Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục về nội dung trên. Theo đại diện của Quang Linh Vlogs, thời gian vừa qua, Quang Linh có xuất hiện trên một phiên live của Hằng Du Mục có sản phẩm đồng hồ thông minh do bên phía Hằng Du Mục chọn. Tuy nhiên bên phía Quang Linh Vlogs không hợp tác với bất kì fanpage nào tên là “Đồng Hồ Thông Minh Nhật Bản Tashaki” để bán sản phẩm cả.

Khách hàng 'khóc ròng' vì mua đồng hồ trên facebook có hình ảnh Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục
Đại diện của phía Quang Linh Vlogs khẳng định không có bất cứ liên hệ nào với trang facebook “Đồng Hồ Thông Minh Nhật Bản Tashaki”. Ảnh: FBNV

“Các sản phẩm mà bên Quang Linh Vlogs hợp tác sẽ được bán ở phần giỏ hàng trên livestream ở Tiktok, bên Quang Linh không hợp tác bán hàng với bất kì nhãn hàng nào qua facebook”, đại diện của Quang Linh Vlogs chia sẻ.

Về phía Hằng Du Mục, đến hiện tại, phóng viên vẫn chưa thể liên hệ được với đại diện bên phía Tiktoker này.

Theo quy định tại Điều 32 Bộ luật Dân sự 2015 thì cá nhân có quyền đối với hình ảnh của mình và việc sử dụng hình ảnh của cá nhân phải được người đó đồng ý. Trường hợp sử dụng hình ảnh của người khác vì mục đích thương mại thì phải trả thù lao cho người có hình ảnh, trừ trường hợp các bên có thỏa thuận khác.

Từ trả lời của phía đại diện của Quang Linh Vlogs, có thể thấy trang facebook mang tên “Đồng Hồ Thông Minh Nhật Bản Tashaki” đã sử dụng hình ảnh của người nổi tiếng mà không xin phép. Việc sử dụng hình ảnh của hai cá nhân trên để bán hàng khi chưa được cho phép có thể là hành vi vi phạm pháp luật. Trên cơ sở này, cơ quan chức năng có thể vào cuộc xác minh, làm rõ. Tùy vào tính chất, mức độ hậu quả nguy hiểm của hành vi gây ra có thể xử bị xử phạt vi phạm hành chính hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thiết nghĩ, bên phía Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục nên sớm có tuyên bố công khai về câu chuyện này, tránh để những rắc rối không có làm ảnh hưởng đến hình tượng của mình.

Thanh Minh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Hằng Du Mục

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Ngày đầu mở cửa miễn phí, Khu du lịch Đại Nam của CEO Nguyễn Phương Hằng đông nghẹt người

Ngày đầu mở cửa miễn phí, Khu du lịch Đại Nam của CEO Nguyễn Phương Hằng đông nghẹt người

Trước tin Khu du lịch Đại Nam (Bình Dương) của bà Nguyễn Phương Hằng mở cửa miễn phí hôm nay, hàng ngàn người đã đổ về, khiến khu du lịch này quá tải.

Tin cùng chuyên mục

Quảng Ngãi: Quyết liệt chống khai thác thủy sản bất hợp pháp (IUU)

Quảng Ngãi: Quyết liệt chống khai thác thủy sản bất hợp pháp (IUU)

Trong tháng 9/2024, tại tỉnh Quảng Ngãi đã có hơn 200 tàu cá “3 không” được đăng ký, đăng kiểm, cấp phép khai thác theo hạn ngạch mới.
Gia Lai: Đôi vợ chồng kể về cuộc đời cơ cực chạy ăn từng bữa nuôi 7 người con vào đại học

Gia Lai: Đôi vợ chồng kể về cuộc đời cơ cực chạy ăn từng bữa nuôi 7 người con vào đại học

Gánh nặng cơm áo gạo tiền đè nặng lên vai, song bằng tất cả tình yêu thương, đôi vợ chồng ở Gia Lai vẫn nuôi 7 người con vào đại học, được nhiều người ngưỡng mộ
Khó khăn khi cai thuốc lá và cách để vượt qua

Khó khăn khi cai thuốc lá và cách để vượt qua

Hút thuốc lá là một thói quen gây ra vô vàn tác hại cho sức khỏe. Việc cai thuốc lá là một quyết định đúng đắn để bảo vệ bản thân và những người xung quanh.
Rapper Negav bị chỉ trích vì cho rằng có phát ngôn

Rapper Negav bị chỉ trích vì cho rằng có phát ngôn 'cổ xúy nghỉ học'

Tối qua, Rapper Negav đã bị cộng đồng mạng chỉ trích sau khi tuyên bố: "Mẹ ơi! Mẹ thấy đúng khi cho con nghỉ học chưa?" tại concert "Anh trai say hi".
Dự báo thời tiết biển ngày 29/9/2024: Bắc Biển Đông có mưa dông, biển động

Dự báo thời tiết biển ngày 29/9/2024: Bắc Biển Đông có mưa dông, biển động

Thời tiết biển ngày 29/9/2024, Bắc Biển Đông có mưa rào và dông ở phía Đông, gió Bắc đến Tây Bắc giật cấp 7-8. Biển động. Sóng cao 2-4m.
Dự báo thời tiết hôm nay ngày 29/9/2024: Bắc Bộ và Thanh Hóa mưa rất to có nơi trên 200mm

Dự báo thời tiết hôm nay ngày 29/9/2024: Bắc Bộ và Thanh Hóa mưa rất to có nơi trên 200mm

Dự báo thời tiết hôm nay ngày 29/9/2024: Chiều tối nay Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa vừa, mưa to đến mưa rất to có nơi trên 200mm; đề phòng lốc, sét và gió mạnh.
Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 29/9/2024: Hà Nội mưa lớn trở lại, chiều tối và đêm mưa to

Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 29/9/2024: Hà Nội mưa lớn trở lại, chiều tối và đêm mưa to

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia dự báo thời tiết Hà Nội hôm nay 29/9/2024, Hà Nội ngày mưa dông vài nơi; chiều tối và đêm có mưa to, đến rất to.
Túi Hermes bạch tạng ‘fake’ bán tràn lan trên ‘chợ’ mạng có giá bao nhiêu?

Túi Hermes bạch tạng ‘fake’ bán tràn lan trên ‘chợ’ mạng có giá bao nhiêu?

Trên các sàn thương mại điện tử, website bán hàng, túi Hermes bạch tạng có giá dao động từ 235 nghìn đồng đến hơn 600 triệu đồng.
Xử phạt không phân loại rác: Sắp cận hạn nhưng nhiều người chưa biết

Xử phạt không phân loại rác: Sắp cận hạn nhưng nhiều người chưa biết

Chậm nhất đến ngày 31/12/2024, chất thải rắn sinh hoạt phải được phân loại tại nguồn. Nếu vi phạm tại hộ gia đình, mức phạt có thể lên tới 1 triệu đồng.
Công chức, viên chức ở Thủ đô Hà Nội được tăng thêm thu nhập từ ngày 1/1/2025

Công chức, viên chức ở Thủ đô Hà Nội được tăng thêm thu nhập từ ngày 1/1/2025

Theo Luật Thủ đô 2024, cán bộ, công chức tại Hà Nội được hưởng thu nhập tăng thêm căn cứ theo năng lực, hiệu quả công việc từ ngày 1/1/2025.
Tạm ngưng đứng lớp với giáo viên ‘giận’ phụ huynh vì không cho tiền mua laptop

Tạm ngưng đứng lớp với giáo viên ‘giận’ phụ huynh vì không cho tiền mua laptop

Nữ giáo viên ở Trường Tiểu học Chương Dương (TP. Hồ Chí Minh) xin phụ huynh ủng hộ tiền mua laptop đã bị tạm ngưng bố trí lớp dạy.
Chung tay vượt qua khó khăn, tái thiết cuộc sống sau bão số 3

Chung tay vượt qua khó khăn, tái thiết cuộc sống sau bão số 3

Phó Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh đã tiếp nhận ủng hộ của nhiều cá nhân, tổ chức tiếp tục ủng hộ đồng bào.
Dự báo thời tiết ngày mai 29/9/2024: Bắc Bộ, Thanh Hóa ngày nắng, từ chiều tối mai mưa lớn

Dự báo thời tiết ngày mai 29/9/2024: Bắc Bộ, Thanh Hóa ngày nắng, từ chiều tối mai mưa lớn

Dự báo thời tiết ngày mai 29/9/2024: Ở khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa ngày nắng, từ chiều tối mai có mưa vừa, mưa to, lượng mưa có nơi trên 200mm.
Nguyễn Minh Hiển kể về tuổi thơ bình dị cùng chị gái Hằng Du Mục trước khi nổi tiếng

Nguyễn Minh Hiển kể về tuổi thơ bình dị cùng chị gái Hằng Du Mục trước khi nổi tiếng

Cái tên Nguyễn Minh Hiển đã trở nên quen thuộc đối với đông đảo người hâm mộ của nữ Tiktoker Hằng Du Mục.
Quảng Bình: Cầu Sông Thai tại Quảng Trạch có nguy cơ sập rất cao

Quảng Bình: Cầu Sông Thai tại Quảng Trạch có nguy cơ sập rất cao

Cầu Sông Thai trên địa bàn huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình sau gần 30 năm đưa vào sử dụng đã xuống cấp nghiêm trọng, có nguy cơ sập cầu rất cao.
"Đô thị Sài Gòn - Chợ Lớn trước năm 1945 qua tài liệu lưu trữ" được trao giải thưởng Trần Văn Giàu

"Đô thị Sài Gòn - Chợ Lớn trước năm 1945 qua tài liệu lưu trữ" được trao giải thưởng Trần Văn Giàu

Tác phẩm "Đô thị Sài Gòn - Chợ Lớn trước năm 1945 qua tài liệu lưu trữ" của tác giả Võ Nguyên Phong và Cù Thị Dung được trao giải thưởng khoa học Trần Văn Giàu.
Quảng Nam: Trồng 10.000 cây lim xanh tại rừng phòng hộ Phú Ninh

Quảng Nam: Trồng 10.000 cây lim xanh tại rừng phòng hộ Phú Ninh

10.000 cây lim xanh góp phần phủ xanh 9 ha rừng tại khoảnh 1, tiểu khu 583, xã Tam Đại, huyện Phú Ninh, thuộc lưu vực rừng phòng hộ Phú Ninh (Quảng Nam).
Tiền Giang: Xe tải lật ngang trên cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Trung Lương, kẹt xe nhiều km

Tiền Giang: Xe tải lật ngang trên cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Trung Lương, kẹt xe nhiều km

Một xe tải đang chạy trên cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Trung Lương đến đoạn qua tỉnh Tiền Giang bất ngờ gặp sự cố, lật ngang, gây ùn tắt kéo dài nhiều km.
Giải báo chí về phát triển văn hóa Hà Nội năm 2024 và những con số ấn tượng

Giải báo chí về phát triển văn hóa Hà Nội năm 2024 và những con số ấn tượng

Tối nay (28/9), 34 tác phẩm báo chí sẽ được vinh danh tại lễ trao Giải báo chí về phát triển văn hóa Hà Nội năm 2024.
Bộ Y tế đề xuất mỗi trạm y tế cấp xã có 5 người làm việc

Bộ Y tế đề xuất mỗi trạm y tế cấp xã có 5 người làm việc

Bộ Y tế đang dự thảo Nghị định quy định về y tế xã, phường, thị trấn; trong đó đề xuất mỗi Trạm y tế cấp xã có 5 người làm việc.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động