Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca

Nghề Chủ Chốt: Thấy gì từ câu chuyện khởi nghiệp của các Affiliate Creator trên TikTok Shop

Với format mới lạ cùng những câu chuyện truyền cảm hứng từ các nhà sáng tạo nội dung, Nghề Chủ Chốt đã mang đến cho khán giả nhiều trải nghiệm thú vị.
'Nghề Chủ Chốt' – Dám thay đổi để đưa sản phẩm làng nghề truyền thống lên TikTok ShopThử thách cho các nhà sáng tạo trẻ tại 'Nghề Chủ Chốt'

Hành trình theo đuổi đam mê đầy cảm hứng

Trải qua 10 tập phát sóng với sự góp mặt của 12 nhà sáng tạo nội dung đình đám như Phạm Thoại, Quyền Leo, Hằng Du Mục, Hùng Thuận và nhiều khách mời đặc biệt khác, "Nghề Chủ Chốt" đã ghi dấu ấn với khán giả bằng hình ảnh gần gũi, sinh động về công việc sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết (Affiliate Creator) thông qua TikTok Shop. Không chỉ tôn vinh hành trình theo đuổi đam mê đầy cảm hứng, chương trình còn mang đến góc nhìn chân thực về một cộng đồng sáng tạo nội dung trẻ trung, năng động và đầy trách nhiệm.

Tại chương trình “Nghề Chủ Chốt”, thông qua mỗi thử thách của TikTok Shop dành cho các Affiliate Creator hàng đầu, khán giả đã có thêm cái nhìn chân thực về cuộc sống và chặng đường làm nghề của những người làm "nghề chủ chốt".

Nghề Chủ Chốt bật mí hành trình đạt được những phiên LIVE kỷ lục của Quyền Leo Daily
Nghề Chủ Chốt bật mí hành trình đạt được những phiên LIVE kỷ lục của Quyền Leo Daily

Quyền Leo Daily - kênh TikTok với 4,4 triệu lượt theo dõi và gần 97 triệu lượt xem - thu hút khán giả bởi những chia sẻ chân thực về hậu trường của những phiên livestream kỷ lục. Chủ nhân kênh là cặp đôi Lã Quốc Quyền (sinh năm 1995) và Nguyễn Lan Anh (thường gọi là Leo, sinh năm 1992).

Tại "Nghề Chủ Chốt", vợ chồng Quyền Leo đã hé lộ những áp lực, khó khăn mà họ phải đối mặt khi tham gia thử thách livestream phá vỡ giới hạn bản thân, giúp người xem hiểu rõ hơn về quá trình chuẩn bị và thực hiện một phiên livestream "gây bão" mạng xã hội. Cặp đôi cũng thẳng thắn chia sẻ về khủng hoảng truyền thông mà họ gặp phải - khi doanh thu livestream thay đổi theo hướng không tích cực - và cách họ lựa chọn đối mặt trực tiếp để giải quyết vấn đề.

Với tinh thần “cống hiến, chân thực là xuất phát điểm”, Hằng Du Mục đã có hành trình đầy nỗ lực đưa nông sản địa phương lên sóng livestream, chinh phục thị trường thương mại trực tuyến. Mục tiêu kết nối hàng triệu người theo dõi đến với nông sản Việt đã thôi thúc cô không ngừng sáng tạo trong từng phiên LIVE.

Hằng Du Mục và ekip để lại nhiều ấn tượng với phiên LIVE tôn vinh nông sản Việt
Hằng Du Mục và ekip để lại nhiều ấn tượng với phiên LIVE tôn vinh nông sản Việt

Chia sẻ thành công sau phiên LIVE bán 33 tấn sầu riêng trên TikTok Shop tại “Nghề Chủ Chốt”, Hằng Du Mục cho biết đây lần đầu tiên Hằng đưa sản phẩm nông sản lên sóng livestream. Kết quả vượt ngoài mong đợi - 33 tấn sầu riêng tươi "cháy hàng" chỉ sau hơn 10 phút lên sóng khiến cả ekip vô cùng bất ngờ.

“Niềm vui này mình không thể diễn tả bằng lời, cảm giác rất tự hào và vui sướng” – Hằng Du Mục bày tỏ và hy vọng trong tương lai gần có thể nối tiếp phiên LIVE giống như vậy.

Theo chân Quyền Leo Daily tại phiên livestream "kỷ lục của kỷ lục" hay Hằng Du Mục ở phiên LIVE nông sản, khán giả sẽ có thêm nhiều góc nhìn về nghề liên kết bán hàng, đồng thời hiểu hơn về áp lực của những nhà sáng tạo đằng sau thành công hào nhoáng.

Truyền cảm hứng về sự nỗ lực, đam mê và chinh phục

"Nghề Chủ Chốt" đã mang đến cho khán giả những bất ngờ thú vị với sự góp mặt của dàn nhà sáng tạo "đa năng", những người đã thành công "chuyển ngành" vào lĩnh vực livestream bán hàng. Chương trình hé lộ bí quyết "vàng" giúp họ vận dụng thành thạo kiến thức, kinh nghiệm từ những lĩnh vực quen thuộc vào công việc "chốt đơn" đầy thách thức.

Xuất phát từ nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng cùng chung “nghề tay trái”, tại "Nghề Chủ Chốt", khán giả đã được chứng kiến diễn viên Hùng Thuận, nhà sáng tạo nội dung Lê Anh Nuôi, Bác sĩ Cung cùng Hoa hậu Lê Hoàng Phương, Á hậu Hoàng Nhung hợp sức giải bài toán quảng bá hình ảnh làng nghề truyền thống và hỗ trợ người sản xuất cập nhật xu hướng bán hàng trực tuyến trên TikTok Shop.

Hành trình đưa đèn lồng truyền thống lên TikTok Shop của dàn creator đầy thách thức nhưng vô cùng ý nghĩa
Hành trình đưa đèn lồng truyền thống lên TikTok Shop của dàn creator đầy thách thức nhưng vô cùng ý nghĩa

Dù gặp nhiều khó khăn ban đầu như việc nghệ nhân Nguyễn Trọng Bình chưa quen với TikTok Shop, sản phẩm đèn lồng cồng kềnh khó vận chuyển, nhóm đã cùng nhau giải quyết và phân công công việc dựa trên thế mạnh của mỗi người. Phiên livestream đầu tiên của anh Bình, dù chỉ kéo dài 42 phút, đã thu hút 1.400 lượt xem, đạt doanh thu hơn 800.000 đồng với lượng traffic tự nhiên. Đây là kết quả của sự nỗ lực, đồng lòng của cả nhóm, tinh thần cầu tiến của nghệ nhân Trọng Bình và gia đình, đồng thời góp phần quảng bá sản phẩm truyền thống đến gần hơn với người mua trực tuyến.

“Nghề Chủ Chốt” cũng mở ra một góc nhìn mới là đào tạo kỹ năng cho thế hệ mới vào nghề, từng bước phát triển bán hàng qua livestream và xây dựng cộng đồng bền vững.

Trong tập 8-9-10 tại chương trình “Nghề Chủ Chốt”, Phạm Thoại nhận thử thách điều phối một phiên livestream trên kênh của mình mà không phải là host chính. Anh đã tổ chức casting và chọn ra 4 gương mặt tiềm năng: Hà Ny, Huỳnh Bảo, Marko Nguyễn và Mẹ của Bắp, đồng thời đưa ra những nhận xét, góp ý để các bạn trẻ hoàn thiện kỹ năng livestream.

Với kinh nghiệm thực chiến và sự tận tâm, Phạm Thoại luôn sát cánh, hướng dẫn tận tình giúp các bạn trẻ vượt qua từng thử thách, không ngại chia sẻ những "bí kíp" riêng. Hơn cả một người hướng dẫn, Phạm Thoại mong muốn truyền lửa đam mê, giúp các bạn trẻ nhận ra tiềm năng của bản thân và kiên trì theo đuổi con đường Affiliate Creator đầy chông gai nhưng cũng tràn đầy cơ hội phía trước.

Nghề Chủ Chốt: Thấy gì từ câu chuyện khởi nghiệp của các Affiliate Creator trên TikTok Shop

Phạm Thoại đem đến một hình tượng khác biệt tại Nghề Chủ Chốt: chân thành, trách nhiệm

Hành trình theo đuổi công việc livestream bán hàng của Phạm Thoại khiến nhiều bạn trẻ làm sáng tạo nội dung ngưỡng mộ và học hỏi. Đó cũng là một phần lý do khiến Phạm Thoại bắt đầu chuyển hướng dần sang đào tạo, hỗ trợ cho các bạn trẻ mong muốn làm nghề.

Nghề Chủ Chốt chỉ hé lộ một phần rất nhỏ về thế giới của các nhà sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết và công việc livestream. Phía sau mỗi phiên LIVE là vô vàn gian nan, thử thách mà chỉ những ai dám bước qua giới hạn của bản thân mới có thể chinh phục.

Khép lại 10 tập của chương trình Nghề Chủ Chốt là những câu chuyện truyền cảm hứng về sự nỗ lực, đam mê và khát khao chinh phục thành công. Mọi yếu tố chân thực, giàu cảm xúc của nghề livestream đã được tái hiện qua hành trình của các Affiliate Creator trong chương trình Nghề Chủ Chốt. Qua đó, thêm một lần nữa khẳng định vị thế của TikTok Shop đã và đang là nền tảng thương mại điện tử đầy tiềm năng, nơi ươm mầm và thúc đẩy sự phát triển của những nhà sáng tạo nội dung chuyên nghiệp trong tương lai.

Ngọc Linh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Trải lòng của các Creator về bí quyết chinh phục những phiên LIVE

Trải lòng của các Creator về bí quyết chinh phục những phiên LIVE

Qua chia sẻ chân thực từ các Affiliate Creator trẻ, khán giả đã có cái nhìn cận cảnh và rõ nét hơn về 'nghề chủ chốt'-một nghề mới mẻ và đầy tiềm năng.

Tin cùng chuyên mục

Ứng dụng hợp đồng điện tử an toàn là xu hướng tất yếu

Ứng dụng hợp đồng điện tử an toàn là xu hướng tất yếu

Bà Lê Hoàng Oanh, Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số: Ứng dụng hợp đồng điện tử trở thành xu hướng tất yếu, có vai trò quan trọng cho doanh nghiệp.
Livestream - Xu hướng hay sự bùng nổ của sự phát triển thương mại?

Livestream - Xu hướng hay sự bùng nổ của sự phát triển thương mại?

Ngày 27/9, KOOPlanIT Vietnam ra mắt nền tảng Mạng xã hội Livestream tương tác trực tuyến aura - đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ trong thị trường này.
Phạm Thoại đồng hành và định hướng nghề nghiệp cho các creator trẻ

Phạm Thoại đồng hành và định hướng nghề nghiệp cho các creator trẻ

Với tâm huyết và nỗ lực không ngừng, Phạm Thoại cùng 4 học trò đã có phiên livestream thành công, khẳng định vị trí chủ chốt trong nghề livestream.
Sắp diễn ra Diễn đàn quốc gia hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số và phát triển thương mại điện tử

Sắp diễn ra Diễn đàn quốc gia hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số và phát triển thương mại điện tử

Ngày 15/10, sẽ diễn ra Diễn đàn quốc gia hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số và phát triển thương mại điện tử với chủ đề “Phát triển hợp đồng điện tử an toàn”.
Công nghệ -

Công nghệ - 'chìa khóa' bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử

Để bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử, cần có các giải pháp công nghệ để định danh, xác định người bán, sản phẩm hàng hóa, từ đó phòng ngừa rủi ro.
Trần Đức Cung: Từ bác sĩ phụ khoa thành nhà sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết

Trần Đức Cung: Từ bác sĩ phụ khoa thành nhà sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết

Qua chương trình Nghề Chủ Chốt, bác sĩ Trần Đức Cung cho biết, mọi người cần có góc nhìn nghiêm túc hơn về công việc sáng tạo nội dung trong xã hội hiện đại.
Hội nghị thương mại điện tử xuyên biên giới 2024: Tăng tốc, Vươn tầm, Bứt phá thành công

Hội nghị thương mại điện tử xuyên biên giới 2024: Tăng tốc, Vươn tầm, Bứt phá thành công

Sáng ngày 9/10, Amazon Global Selling Việt Nam tổ chức Hội nghị thương mại điện tử xuyên biên giới 2024 với chủ đề “Tăng tốc. Vươn tầm. Bứt phá thành công".
Hà Nội: Thương mại điện tử tăng tốc phát triển

Hà Nội: Thương mại điện tử tăng tốc phát triển

Trong thời gian vừa qua, thương mại điện tử Hà Nội- trụ cột của nền kinh tế số đã bứt phá và trở thành một phần không thể thiếu của doanh nghiệp Thủ đô.
4 điều hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại Shopee “10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu”

4 điều hấp dẫn không thể bỏ lỡ tại Shopee “10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu”

Kéo dài từ nay đến hết ngày 12.10, sự kiện 10.10 thường niên của Shopee là dịp để tôn vinh hàng trăm thương hiệu chính hãng từ Shopee Mall và Shopee Premium.
PGS. TS Đinh Trọng Thịnh: Đến lúc bỏ quy định miễn thuế nhập khẩu hàng giá trị nhỏ

PGS. TS Đinh Trọng Thịnh: Đến lúc bỏ quy định miễn thuế nhập khẩu hàng giá trị nhỏ

PGS. TS Đinh Trọng Thịnh cho rằng, đã đến lúc bãi bỏ quy định miễn thuế nhập khẩu với hàng giá trị dưới 1 triệu đồng, để tránh thất thoát lớn.
Chuyên gia lên tiếng về đề xuất sàn thương mại điện tử nộp thuế thay người bán hàng

Chuyên gia lên tiếng về đề xuất sàn thương mại điện tử nộp thuế thay người bán hàng

PGS. TS Đinh Trọng Thịnh: Đề xuất sàn thương mại điện tử nộp thuế thay người bán hàng phù hợp thực tiễn, buộc các bên phải khai báo trung thực, đúng quy định.

'Sợi dây' chuyển đổi số và chuyển đổi xanh giúp doanh nghiệp phát triển bền vững

Chuyển đổi kép là 'sợi dây' kết nối giữa chuyển đổi số và chuyển đổi xanh trong doanh nghiệp, đây là mô hình phát triển bền vững...
Một Phạm Thoại thật khác tại Nghề Chủ Chốt

Một Phạm Thoại thật khác tại Nghề Chủ Chốt

Chia sẻ tại chương trình Nghề Chủ Chốt, Phạm Thoại cho biết, từ một hiện tượng mạng nổi lên với hình tượng 'không mấy thiện cảm' đã khiến anh thay đổi...
Cơ hội nào cho nhà sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết trên TikTok Shop?

Cơ hội nào cho nhà sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết trên TikTok Shop?

TikTok Shop mở ra chương mới trong lĩnh vực tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing), mang lại cơ hội phát triển bền vững và mạnh mẽ cho nhà sáng tạo nội dung.
Các tỉnh Bắc Trung Bộ, Duyên hải miền Trung: Thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử

Các tỉnh Bắc Trung Bộ, Duyên hải miền Trung: Thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử

Hôm nay (25/9) diễn ra Hội nghị thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử tại Bình Định và các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và Duyên hải miền Trung.
Bình Định: Hội thảo về kết nối các doanh nghiệp thương mại điện tử

Bình Định: Hội thảo về kết nối các doanh nghiệp thương mại điện tử

Hội thảo hướng dẫn, định hướng kết nối doanh nghiệp với các doanh nghiệp thương mại điện tử trong cả nước phát triển thị trường thông qua thương mại điện tử.
Đặt hàng qua mạng xã hội là thách thức lớn cho công tác quản lý thuế

Đặt hàng qua mạng xã hội là thách thức lớn cho công tác quản lý thuế

Bà Lại Việt Anh, Phó Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số cho rằng, đặt hàng qua mạng xã hội là thách thức rất lớn cho công tác quản lý thuế.
Sẽ ứng dụng trí tuệ nhân tạo để cảnh báo rủi ro thuế trong thương mại điện tử

Sẽ ứng dụng trí tuệ nhân tạo để cảnh báo rủi ro thuế trong thương mại điện tử

Ngành Thuế sẽ ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để xử lý dữ liệu lớn, đưa ra các cảnh báo đối với trường hợp có rủi ro về thuế trong thương mại điện tử.
Đề xuất sàn giao dịch thương mại điện tử xuất hóa đơn thay người kinh doanh

Đề xuất sàn giao dịch thương mại điện tử xuất hóa đơn thay người kinh doanh

Bộ Tài chính đề xuất tổ chức, cá nhân ủy quyền cho các sàn giao dịch điện tử xuất hóa đơn thay để tránh thất thu thuế trong thương mại điện tử.
Mấu chốt quản lý thuế trong thương mại điện tử là chia sẻ dữ liệu giữa các cơ quan

Mấu chốt quản lý thuế trong thương mại điện tử là chia sẻ dữ liệu giữa các cơ quan

Phó Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số Lại Việt Anh: Mấu chốt quản lý thuế trong thương mại điện tử là cơ chế chia sẻ dữ liệu giữa các cơ quan.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động