Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca

Những điểm check in ấn tượng dịp 2/9 ở miền Tây

Dịp lễ 2/9 là thời điểm để khám phá vẻ đẹp của miền Tây Nam bộ - vùng đất nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, văn hóa độc đáo, con người thân thiện.
Lễ hội Sông nước: Tái hiện không gian chợ nổi miền Tây xưa giữa lòng TP. Hồ Chí Minh Điểm tên những địa danh hút khách du lịch tại miền Tây Say đắm mùa hoa ô môi ở miền Tây Nam Bộ

Miền Tây - nơi được thiên nhiên ưu đãi vì có yếu tố địa hình sông nước, các vườn cây trĩu quả, cánh đồng lúa vàng cùng với con người hiền hòa chất phác, đặc sản thơm ngon, nên là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn. Nhân dịp lễ 2/9 năm nay, du khách từ TP. Hồ Chí Minh có thể trải nghiệm, check in tại các tỉnh miền Tây.

Cần Thơ - Chợ nổi Cái Răng

Cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 175 km, Chợ nổi Cái Răng tại quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ là điểm đến phù hợp cho chuyến du lịch ngắn ngày bằng xe máy dao động từ 3 đến 4 tiếng đi xe.

Chợ Nổi Cái Răng tại quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ l
Chợ nổi Cái Răng tại quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. Ảnh Cantho.gov

Chợ nổi Cái Răng là một trong những chợ nổi nổi tiếng nhất miền Tây. Đây là nơi diễn ra hoạt động mua bán sầm uất trên sông, tạo nên một không gian văn hóa đặc sắc.

Chợ nổi Cái Răng Cần Thơ được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia vào năm 2016. Chợ nổi Cái Răng Cần Thơ được hình thành từ những năm đầu thế kỷ 20, chủ yếu buôn bán các loại nông sản, trái cây, đặc sản của vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác ngồi trên ghe, thưởng thức các món ăn đặc sản miền Tây ngay trên sông và chụp những bức ảnh đậm chất địa phương. Với những ai yêu thích khám phá, muốn tìm hiểu về văn hóa miền sông nước Nam bộ, chợ nổi Cái Răng Cần Thơ chính là điểm đến lý tưởng nhất.

Cần Thơ - Bến Ninh Kiều

Bến Ninh Kiều là biểu tượng của thành phố Cần Thơ, nơi có dòng sông Hậu hiền hòa chảy qua. Tại đây, bạn có thể dạo bộ trên cầu đi bộ, ngắm hoàng hôn lãng mạn và tận hưởng không khí trong lành.

Bến Ninh Kiều lung linh về đêm. Ảnh Cantho.gov.vn
Bến Ninh Kiều lung linh về đêm. Ảnh Cantho.gov.vn

Khu vực xung quanh Bến Ninh Kiều là nơi tập trung của nhiều quán cà phê, nhà hàng, quán ăn với không gian mở ra sông, tạo điều kiện cho du khách thư giãn và tận hưởng không khí dân dã miền Tây. Buổi tối, Bến Ninh Kiều trở nên sang trọng và lãng mạn hơn với ánh đèn lung linh, tạo nên một bức tranh lung linh và ấn tượng. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để du khách tham gia các hoạt động giải trí ven sông hoặc thưởng thức ẩm thực đặc sản miền Tây.

An Giang - Rừng tràm Trà Sư

Rừng tràm Trà Sư là một trong những khu rừng ngập nước nổi tiếng nhất ở An Giang, mang đến cho du khách cơ hội chiêm ngưỡng hệ sinh thái đa dạng và phong phú. Khi đi thuyền len lỏi qua những con rạch nhỏ giữa rừng tràm, bạn sẽ được đắm mình trong màu xanh bạt ngàn và lắng nghe tiếng chim hót vang rừng. Đây chắc chắn là một điểm check-in không thể bỏ qua cho những ai yêu thiên nhiên và muốn tìm kiếm sự bình yên.

Rừng tràm Trà Sư điểm check-in không thể bỏ qua cho những ai yêu thiên nhiên
Rừng tràm Trà Sư điểm check-in không thể bỏ qua cho những ai yêu thiên nhiên. Ảnh AGO

Bạc Liêu - Nhà công tử Bạc Liêu

Ngôi nhà cổ của công tử Bạc Liêu là một di tích lịch sử, lưu giữ những kỷ vật và câu chuyện về cuộc sống xa hoa của vị công tử nổi tiếng. Kiến trúc ngôi nhà mang đậm phong cách Pháp, kết hợp với các yếu tố truyền thống Việt Nam. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của vùng đất này.

Nhà Công Tử Bạc Liêu
Nhà công tử Bạc Liêu. Ảnh BLO

Bạc Liêu - cánh đồng điện gió

Cánh đồng điện gió Bạc Liêu, một trong những điểm đến nổi bật và mới lạ tại miền Tây Nam bộ, đang thu hút sự chú ý của nhiều du khách. Nằm cách thành phố Bạc Liêu khoảng 20 km về phía Đông, khu vực này không chỉ là một công trình năng lượng tái tạo quan trọng mà còn là địa điểm check-in hấp dẫn cho những ai yêu thích sự khác biệt và tìm kiếm những trải nghiệm mới mẻ.

Cánh đồng điện gió Bạc Liêu điểm check in mới lại. Ảnh Internet.
Cánh đồng điện gió Bạc Liêu điểm check- in mới tại miền Tây. Ảnh Internet

Cà Mau - Mũi Cà Mau

Mũi Cà Mau là điểm cực Nam của Tổ quốc, nơi bạn có thể đứng tại mốc tọa độ quốc gia và ngắm nhìn biển cả bao la. Khung cảnh tại đây hoang sơ, mộc mạc nhưng cũng đầy hùng vĩ, tạo nên một không gian lý tưởng để check-in và lưu giữ những bức ảnh kỷ niệm đáng nhớ. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia tour tham quan hệ sinh thái rừng ngập mặn Cà Mau, trải nghiệm cuộc sống của người dân địa phương.

Biểu tượng con tàu tại Khu Du lịch Mũi Cà Mau. Ảnh CMO
Biểu tượng con tàu tại Khu Du lịch mũi Cà Mau. Ảnh CMO

Kiên Giang - Đảo Nam Du

Nam Du là một quần đảo hoang sơ với những bãi biển cát trắng mịn, nước biển trong xanh như ngọc, và những rặng san hô đa dạng. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không gian yên bình và tham gia các hoạt động biển như lặn ngắm san hô, câu cá, hay đơn giản là thả mình dưới nắng vàng. Đảo Nam Du cũng là nơi lý tưởng để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của thiên nhiên và biển cả.

Vẻ đẹp hoang sơ của Nam Du là một quần đảo hoang sơ . Ảnh  Inernet
Vẻ đẹp hoang sơ của Nam Du. Ảnh Inernet

Đồng Tháp - Làng hoa Sa Đéc

Làng hoa Sa Đéc là một trong những làng hoa lớn nhất khu vực miền Tây, nổi tiếng với hàng ngàn loại hoa khoe sắc quanh năm. Vào dịp lễ 2/9, nơi đây rực rỡ hơn bao giờ hết với những cánh đồng hoa trải dài bất tận. Đây là địa điểm tuyệt vời cho những ai yêu thích hoa và muốn ghi lại những bức ảnh đầy màu sắc.

Làng hoa Sa Đéc  dành cho ai yêu thích hoa. Ảnh Dongthap.gov.vn
Làng hoa Sa Đéc dành cho ai yêu thích hoa. Ảnh Dongthap.gov.vn

Sóc Trăng - Chùa Dơi

Chùa Dơi là ngôi chùa nổi tiếng ở Sóc Trăng với kiến trúc độc đáo và cảnh quan thanh tịnh. Đặc biệt, chùa còn là nơi cư trú của hàng ngàn con dơi quạ treo lủng lẳng trên những tán cây trong khuôn viên. Đây là một địa điểm mang đậm màu sắc văn hóa tâm linh và cũng là nơi lý tưởng để ghi lại những bức ảnh ấn tượng.

Chùa Dơi - điểm du lịch tâm linh. Ảnh Soctrang.gov.vn
Chùa Dơi - điểm du lịch tâm linh. Ảnh Soctrang.gov.vn

Miền Tây không chỉ hấp dẫn bởi cảnh sắc thiên nhiên mà còn bởi sự thân thiện, hiếu khách của con người nơi đây. Hãy tận dụng dịp lễ 2/9 để khám phá và trải nghiệm những điểm đến tuyệt vời này và đừng quên ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại những điểm check-in ấn tượng trên.

Ngân Nga
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: cần thơ

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Du lịch Vĩnh Phúc: ‘Hút’ khách nhưng tại sao chưa ‘hút’ tiền?

Du lịch Vĩnh Phúc: ‘Hút’ khách nhưng tại sao chưa ‘hút’ tiền?

Vĩnh Phúc được biết đến với nhiều địa danh nổi tiếng, thu hút số lượng khách rất đông nhưng mức doanh thu lại rất thấp.
Khai mạc Chương trình Du lịch ‘Qua những miền di sản Việt Bắc’ lần thứ XV - Bắc Kạn năm 2024

Khai mạc Chương trình Du lịch ‘Qua những miền di sản Việt Bắc’ lần thứ XV - Bắc Kạn năm 2024

Chương trình Du lịch “Qua những miền di sản Việt Bắc” lần thứ XV - Bắc Kạn năm 2024 đã chính thức khai mạc ấn tượng vào tối 25/8.
Ninh Bình đăng cai tổ chức Lễ hội Trung thu năm 2024

Ninh Bình đăng cai tổ chức Lễ hội Trung thu năm 2024

Lễ hội Trung thu năm 2024 dự kiến diễn ra từ ngày 13/9 đến ngày 16/9/2024 tại thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình với chuỗi hoạt động đa dạng, nhiều màu sắc.
Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024: Điểm hẹn văn hóa, ẩm thực của Thủ đô

Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024: Điểm hẹn văn hóa, ẩm thực của Thủ đô

Với chủ đề "Thức quà Hà Nội", Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024 đang là điểm đến hấp dẫn về văn hóa, ẩm thực đối với du khách tới Thủ đô.
Thừa Thiên Huế: Chuyển đổi số trong quảng bá, trùng tu di sản

Thừa Thiên Huế: Chuyển đổi số trong quảng bá, trùng tu di sản

Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế (Thừa Thiên Huế) ứng dụng khoa học công nghệ, chuyển đổi số, truyền thông đa phương tiện trong quảng bá, trùng tu di sản Huế
Lai Châu thông tin về các hoạt động Tết Độc lập năm 2024

Lai Châu thông tin về các hoạt động Tết Độc lập năm 2024

Chiều nay (23/8), UBND tỉnh Lai Châu tổ chức họp báo cung cấp thông tin tổ chức các hoạt động Tết Độc lập năm 2024.
Nhu cầu du lịch lễ Quốc khánh 2/9 tăng vọt, tour ngắn ngày và quốc tế được ưa chuộng

Nhu cầu du lịch lễ Quốc khánh 2/9 tăng vọt, tour ngắn ngày và quốc tế được ưa chuộng

Kỳ nghỉ lễ 2/9, nhu cầu du lịch tăng mạnh với tour ngắn ngày và quốc tế được ưa chuộng. Các công ty du lịch tung nhiều ưu đãi để thu hút khách hàng.
Giới thiệu và trình diễn của các đại sứ thịt đỏ Australia tại Hà Nội

Giới thiệu và trình diễn của các đại sứ thịt đỏ Australia tại Hà Nội

MLA vừa tổ chức buổi giới thiệu và trình diễn của các Đại sứ Thịt đỏ Australia với sự hỗ trợ của Chính phủ Australia và Hội đồng Australia - ASEAN.
Lần đầu tiên CNN trực tiếp quảng bá sự kiện du lịch tại Việt Nam

Lần đầu tiên CNN trực tiếp quảng bá sự kiện du lịch tại Việt Nam

Thông tin được Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh công bố tại họp báo định kỳ cung cấp thông tin về các vấn đề kinh tế xã hội trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, chiều 22/8.
Những điểm đến làm say lòng du khách dịp lễ 2/9

Những điểm đến làm say lòng du khách dịp lễ 2/9

Tạm xa chốn đông người đầy huyên náo vào mùa cao điểm du lịch, nhiều người chọn mùa thấp điểm nhưng các điểm đến vẫn có nét đặc sắc riêng làm say lòng du khách…
Du lịch đêm Việt Nam: Làm gì để du khách “móc hầu bao” nhiều hơn?

Du lịch đêm Việt Nam: Làm gì để du khách “móc hầu bao” nhiều hơn?

Trung bình du khách dành tới 70% mức chi tiêu cho các hoạt động du lịch đêm. Tuy nhiên, các điểm đến Việt Nam vẫn chưa khai thác được cơ hội này.
Lào Cai: Lượng khách du lịch tháng 8 đạt gần 790.000 lượt, tăng 12,5%

Lào Cai: Lượng khách du lịch tháng 8 đạt gần 790.000 lượt, tăng 12,5%

Lượng khách du lịch đến Lào Cai trong tháng 8/2024 tiếp tục tăng 12,5% so với tháng trước, đạt gần 790.000 lượt khách.
Hội chợ Du lịch Quốc tế Lào Cai năm 2024 sẽ diễn ra vào tháng 11

Hội chợ Du lịch Quốc tế Lào Cai năm 2024 sẽ diễn ra vào tháng 11

UBND tỉnh Lào Cai vừa ban hành kế hoạch tổ chức Hội chợ Du lịch Quốc tế Lào Cai năm 2024 với chủ đề "Du lịch Lào Cai ‑ Kết nối khát vọng xanh".
Tuyên Quang: Thúc đẩy phát triển du lịch bền vững Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Tân Trào

Tuyên Quang: Thúc đẩy phát triển du lịch bền vững Khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Tân Trào

Tuyên Quang dự kiến chi 95 tỷ đồng từ nguồn ngân sách địa phương và các nguồn vốn xã hội hóa để bảo tồn và tôn tạo Khu di tích lịch sử quốc gia Tân Trào.
Phát hành 18.000 vé miễn phí tham dự Lễ hội Chọi trâu Đồ Sơn 2024

Phát hành 18.000 vé miễn phí tham dự Lễ hội Chọi trâu Đồ Sơn 2024

Ban tổ chức Lễ hội Chọi trâu Đồ Sơn 2024 sẽ không bán vé mà phát hành vé mời miễn phí với số lượng 18.000 vé phục vụ nhu cầu tham dự lễ hội của nhân dân.
Người dân Cát Bà sẽ được miễn phí cáp treo khi cam kết không dùng phương tiện xả thải carbon

Người dân Cát Bà sẽ được miễn phí cáp treo khi cam kết không dùng phương tiện xả thải carbon

Dự án Khu du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà được quy hoạch xây dựng dựa trên ý tưởng đưa Cát Bà thành một "tiểu Maldives của châu Á".
Chính quyền thành phố Trương Gia Giới (Trung Quốc) quảng bá du lịch tại Hà Nội

Chính quyền thành phố Trương Gia Giới (Trung Quốc) quảng bá du lịch tại Hà Nội

Sáng 16/8 tại Hà Nội, đã diễn ra Chương trình Giới thiệu điểm đến du lịch Trương Gia Giới (Trung Quốc), giao lưu thúc đẩy hợp tác giữa các doanh nghiệp lữ hành.
Lào Cai: Chuẩn bị diễn ra Lễ hội mùa thu Sa Pa năm 2024

Lào Cai: Chuẩn bị diễn ra Lễ hội mùa thu Sa Pa năm 2024

Lễ hội mùa thu Sa Pa (Lào Cai) năm 2024 sẽ diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn nhằm giới thiệu, quảng bá các giá trị tài nguyên du lịch, sản phẩm du lịch đặc sắc...
Tới Lễ hội bia B’estival 2024 Bà Nà Hills, nhất định phải thử những món này

Tới Lễ hội bia B’estival 2024 Bà Nà Hills, nhất định phải thử những món này

Với vô vàn trải nghiệm mới hấp dẫn, Lễ hội Bia B’estival 2024 trên đỉnh Bà Nà đang là tâm điểm hút khách bậc nhất tại Đà Nẵng.
Cận cảnh khu du lịch đảo Núi Cái, nơi có đồng tiền cổ hàng trăm năm

Cận cảnh khu du lịch đảo Núi Cái, nơi có đồng tiền cổ hàng trăm năm

Rất nhiều du khách tới tham quan khu du lịch Hồ Núi Cốc (Thái Nguyên) có mong muốn được khám phá, tìm hiểu thông tin về đồng tiền cổ trên đảo Núi Cái.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động