Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca

Quả ngọt từ sự “đồng lòng”, “thông suốt” ở Thái Nguyên

Năm 2023, tỉnh Thái Nguyên đã thu được nhiều “quả ngọt” trong phát triển kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội và củng cố quốc phòng-an ninh.
“Quả ngọt” từ lòng yêu nghề “Quả ngọt” từ những “vườn ươm"

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về sự “đồng lòng”, “thông suốt” trong lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện, năm 2023, tỉnh Thái Nguyên đã thu được nhiều “quả ngọt” trong phát triển kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội và củng cố quốc phòng-an ninh.

Quả ngọt từ sự “đồng lòng”, “thông suốt” ở Thái Nguyên
Đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu quốc hội tỉnh đón Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lên thăm và làm việc tại Thái Nguyên vào đầu năm 2023

Vào những ngày đầu tiên của năm mới 2023, tỉnh Thái Nguyên vinh dự được đón Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về thăm, làm việc. Đồng chí bày tỏ tin tưởng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Thái Nguyên sẽ tiếp tục đoàn kết, chung sức, đồng lòng thực hiện thắng lợi và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã được Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX đề ra.

Với những nỗ lực của cả hệ thống chính trị trong thời gian qua và thực hiện lời căn dặn của đồng chí Tổng Bí thư, Thái Nguyên đã chuyển mình, thu được nhiều trái ngọt đáng tự hào.

Đồng lòng, thông suốt trong triển khai và thực hiện các nhiệm vụ

“Trên dưới đồng lòng”, “Dọc ngang thông suốt” là điểm nhấn được nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế đặc biệt chú ý trong bài phát biểu của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị giữa Chính phủ với lãnh đạo các địa phương trong cả nước vào đầu năm 2023. Đây không chỉ là tinh thần đoàn kết, thống nhất mà còn là bài học về ý chí, hành động phải triệu người như một của cả hệ thống chính trị, các cấp, ngành và Nhân dân ta ở mọi miền Tổ quốc trong tổ chức thực hiện các quyết sách của Đảng. Thông điệp này được người đứng đấu của Đảng nhắc lại khi đến thăm và làm việc tại Thái Nguyên, tiếp tục truyền thêm sức mạnh cho toàn thể cán bộ, đảng viên, đoàn viên, thanh niên và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

Quả ngọt từ sự “đồng lòng”, “thông suốt” ở Thái Nguyên
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng thành viên Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy và lãnh đạo chủ chốt tỉnh Thái Nguyên

Trước đó, tinh thần “đồng lòng”, “thông suốt” đã được Tỉnh ủy Thái Nguyên triển khai tích cực ngay sau thành công của Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Trong năm 2021, Tỉnh ủy Thái Nguyên đã ban hành Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025, cụ thể hóa 5 định hướng phát triển lớn thành 12 chương trình, 32 đề án và 21 kế hoạch. Trong đó, Ban cán sự Đảng UBND tỉnh là cơ quan chủ trì nhiều kế hoạch, chương trình, đề án đảm bảo phát triển kinh tế - xã hội nhanh, bền vững, tiêu biểu như: Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021-2025; Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050; Đề án cải thiện môi trường đầu tư và nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh giai đoạn 2021 - 2025; Đề án tăng cường quản lý Nhà nước về môi trường giai đoạn 2021 - 2025 trên địa bàn tỉnh...

Quả ngọt từ sự “đồng lòng”, “thông suốt” ở Thái Nguyên

Là địa phương có diện tích trồng chè lớn nhất cả nước và được mệnh danh là vùng đất “Đệ nhất danh trà”, cây chè không chỉ là sản phẩm nông nghiệp chủ lực của tỉnh Thái Nguyên mà đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng và có tiềm năng rất lớn để phát triển các dịch vụ du lịch

Thực hiện các kế hoạch, chương trình, đề án đã đề ra trong bối cảnh đại dịch COVID-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, khó lường; tình trạng đứt gãy chuỗi cung ứng và các bất ổn địa chính trị, cạnh tranh chiến lược giữa các quốc gia lớn diễn biến phức tạp, đã ảnh hưởng lớn đến kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và mọi mặt đời sống của nhân dân. Song, với sự lãnh đạo, chỉ đạo, hành động quyết liệt, linh hoạt, hiệu quả, có trọng tâm, trọng điểm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, cùng sự đồng lòng chia sẻ, tin tưởng, đoàn kết của các tầng lớp Nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp, Thái Nguyên đã thực hiện tốt “mục tiêu kép”, vừa phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khoẻ Nhân dân, vừa phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội trong trạng thái bình thường mới.

Thành công của tư tưởng chỉ đạo “Trên dưới đồng lòng”, “Dọc ngang thông suốt” bước đầu đã được minh chứng bằng các con số cụ thể trên cả 3 trụ cột: Kinh tế, xã hội và môi trường. 3 năm trở lại đây, tốc độ tăng trưởng kinh tế của Thái Nguyên luôn cao hơn trung bình cả nước; tỉnh vẫn giữ vững vị thế về giá trị sản xuất công nghiệp và xuất khẩu.

Năm 2023 , trong điều kiện tình hình thế giới và trong nước có nhiều diễn biến phức tạp, khó lường, vượt quá khả năng dự báo, song dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo linh hoạt, quyết liệt của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự vào cuộc của cộng đồng doanh nghiệp và người dân, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Nguyên đã đạt được những kết quả khả quan, tích cực, có nhiều điểm sáng: Tốc độ tăng trưởng kinh tế ước đạt 5,01%; thu ngân sách đạt mốc 20.000 tỷ đồng, hoàn thành kế hoạch đề ra; lĩnh vực thương mại, dịch vụ phục hồi và tăng trưởng tốt, tạo động lực thúc đẩy tăng trưởng chung của nền kinh tế; nông nghiệp tiếp tục đạt mức tăng trưởng khá, vượt mục tiêu kế hoạch; kết cấu hạ tầng được tập trung đầu tư nâng cấp, một số dự án đầu tư công quy mô lớn đang được đẩy nhanh tốc độ, trong đó có một số dự án đã hoàn thành, đưa vào sử dụng, tạo tác động lan tỏa tích cực đến phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; an sinh xã hội cơ bản được bảo đảm, đời sống nhân dân ổn định, từng bước nâng cao; công tác đối ngoại, quốc phòng, quân sự địa phương được triển khai thực hiện tốt; an ninh chính trị, trật tự xã hội được giữ vững.

Quả ngọt từ sự “đồng lòng”, “thông suốt” ở Thái Nguyên

Mấy năm trở lại đây, tốc độ tăng trưởng kinh tế của Thái Nguyên luôn cao hơn trung bình cả nước; tỉnh vẫn giữ vững vị thế về giá trị sản xuất công nghiệp và xuất khẩu. (Trong ảnh: Sản xuất điện thoại thông minh tại Nhà máy Samsung Thái Nguyên).

Thái Nguyên tiếp tục được coi là điểm sáng của cả nước về thu hút vốn đầu tư nước ngoài. 10 tháng đầu năm 2023, toàn tỉnh có 30 dự án FDI cấp mới với tổng số vốn đăng ký đạt 202,3 triệu USD, 10 lượt dự án tăng vốn với tổng số vốn đăng ký đạt 10,35 triệu USD. Như vậy, lũy kế đến nay, trên địa bàn tỉnh có 200 dự án FDI còn hiệu lực với tổng số vốn đăng ký đạt trên 10,6 tỷ USD.

Trước đây, Thái Nguyên được nhắc nhiều trên các trang báo về tình trạng ô nhiễm môi trường, nhất là tính trạng khói, bụi. Gần đây, vấn nạn này đã giảm hẳn, nhất là từ khi Đề án tăng cường quản lý Nhà nước về môi trường giai đoạn 2021 - 2025 trên địa bản tỉnh được thực thi.

Chung sức đưa "Thủ đô gió ngàn" trở thành trung tâm kinh tế công nghiệp

Để tiếp tục tạo bước phát triển kinh tế - xã hội nhanh và bền vững, thu hút thêm dòng vốn đầu tư nước ngoài (FDI), cải thiện mạnh mẽ chất lượng tăng trưởng và sức cạnh tranh của nền kinh tế, tỉnh Thái Nguyên tiếp tục thực hiện tinh thần chỉ đạo của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng “Trên dưới đồng lòng”, “Dọc ngang thông suốt”, trong đó tập trung thực hiện có hiệu quả các kế hoạch, chương trình, đề án thuộc Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX và Nghị quyết Đại hội đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Tập trung xây dựng Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 phù hợp với quy hoạch tổng thể quốc gia, quy hoạch vùng trung du và miền núi phía Bắc; quy hoạch hệ thống đô thị Thái Nguyên theo hướng phân bổ hợp lý giữa các vùng, kết nối thuận lợi với hệ thống đô thị vùng Đồng bằng Bắc bộ.

Xây dựng cơ chế, chính sách đặc thù để thu hút các nguồn lực, các nhà đầu tư đến với tỉnh, trong đó ưu tiên thu hút đầu tư vào các khu, cụm công nghiệp với các nhóm ngành có tiềm năng, lợi thế của tỉnh như: Công nghiệp điện, điện tử, công nghiệp cơ khí chế tạo, công nghiệp chế biến khoáng sản, nông, lâm sản gắn với kiểm soát và bảo vệ môi trường. Tập trung đầu tư phát triển hạ tầng khu, cụm công nghiệp khu vực phía Nam của tỉnh gắn kết với sự phát triển của vùng Thủ đô Hà Nội.

Quả ngọt từ sự “đồng lòng”, “thông suốt” ở Thái Nguyên

Quy hoạch tỉnh Thái Nguyên thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt - Đây là cơ sở để tiếp tục đưa tỉnh Thái Nguyên phát triển nhanh, toàn diện, bền vững

Tiếp tục thực hiện đồng bộ các nhiệm vụ cải cách hành chính. Đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh, giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông. Đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TU ngày 29/3/2020 về cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI). Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức các cấp, từ đó nâng cao hiệu quả phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước các cấp với người dân và doanh nghiệp. Tăng cường các hoạt động tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu về môi trường, chính sách đầu tư.

Đặc biệt, phải tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng các hoạt động y tế, giáo dục, văn hóa - xã hội, quan tâm chăm lo sức khỏe, đời sống vật chất và tinh thần cho Nhân dân; tổ chức thực hiện đầy đủ, kịp thời các chính sách an sinh xã hội, đặc biệt là chính sách ưu đãi người có công với cách mạng, cứu trợ đột xuất, trợ giúp xã hội, giảm nghèo, chăm sóc và trợ giúp người cao tuổi, người khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Phát huy truyền thống cách mạng anh hùng “Thủ đô kháng chiến, Thủ đô gió ngàn”, cùng với khát vọng phát triển và quyết tâm mới, khí thế mới, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Thái Nguyên tiếp tục “đồng lòng”, “thông suốt” đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới, thực hiện thắng lợi và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX đã đề ra, để Thái Nguyên sớm trở thành một trong những trung tâm kinh tế công nghiệp lớn, hiện đại của khu vực trung du, miền núi phía Bắc, vùng Thủ đô Hà Nội và của cả nước./.

Trần Nhung
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thái Nguyên

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Chuyện về hai tấm ảnh và cuốn sách của Tổng Bí thư

Chuyện về hai tấm ảnh và cuốn sách của Tổng Bí thư

Cuốn sách của Tổng bí thư là công trình có tầm khái quát cao về lý luận, tổng kết thực tiễn sâu sắc về những phát triển sáng tạo riêng, đặc sắc của Đảng ta.
Trung thành với lý tưởng cách mạng là con đường duy nhất của đảng viên

Trung thành với lý tưởng cách mạng là con đường duy nhất của đảng viên

Đảng ta luôn xứng đáng là đội tiên phong của giai cấp công nhân và nhân dân lao động, đưa cách mạng Việt Nam đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác.
Đường dây 500 kV mạch 3 – đường Trường Sơn công nghiệp thời bình - Bài 4: Nơi ấy không có ban đêm

Đường dây 500 kV mạch 3 – đường Trường Sơn công nghiệp thời bình - Bài 4: Nơi ấy không có ban đêm

Công trường đường dây 500 kV không có ban đêm, tất cả chạy đua cùng thời gian để nỗ lực cao nhất cho công trình về đích sớm, vì mạch máu năng lượng quốc gia.
Đường dây 500 kV mạch 3 - đường Trường Sơn công nghiệp thời bình - Bài 3: Đảng viên đi trước trên công trình lịch sử

Đường dây 500 kV mạch 3 - đường Trường Sơn công nghiệp thời bình - Bài 3: Đảng viên đi trước trên công trình lịch sử

'Đảng viên đi trước, làng nước theo sau', câu thành ngữ ấy không chỉ từng được minh chứng trong chiến tranh trên con đường Trường Sơn huyền thoại...
Đường dây 500 kV mạch 3 - đường Trường Sơn công nghiệp hóa thời bình - Bài 2: Lòng quyết tâm còn cao hơn núi

Đường dây 500 kV mạch 3 - đường Trường Sơn công nghiệp hóa thời bình - Bài 2: Lòng quyết tâm còn cao hơn núi

Từ đường dây 500 kV mạch 1, mạch 2, đến nay chúng ta đang gấp rút hoàn thành mạch 3 bằng quyết tâm cao, nỗ lực lớn của cả hệ thống chính trị...

Tin cùng chuyên mục

Đường dây 500 kV mạch 3 - đường Trường Sơn công nghiệp hóa thời bình - Bài 1: Con đường lịch sử

Đường dây 500 kV mạch 3 - đường Trường Sơn công nghiệp hóa thời bình - Bài 1: Con đường lịch sử

Dự án đường dây 500 KV mạch 3 đang chạy đua cùng thời gian về đích để sớm giải bài toán năng lượng, tạo mạch máu cho nền kinh tế đất nước.
Bài 2: Tổ chức Đảng mạnh, doanh nghiệp phát triển vững

Bài 2: Tổ chức Đảng mạnh, doanh nghiệp phát triển vững

Trong điều kiện nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, vai trò lãnh đạo của tổ chức Đảng tại các doanh nghiệp hết sức quan trọng.
Bài 1: Thuận lợi và thách thức đan xen

Bài 1: Thuận lợi và thách thức đan xen

Công tác xây dựng Đảng ở các doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tại TP. Hồ Chí Minh có nhiều thuận lợi và thách thức đan xen.
Chủ thể của công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc

Chủ thể của công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc

"Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Ðảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng".
Đồng chí Nguyễn Lương Bằng: Nhà lãnh đạo tài năng của Đảng và cách mạng Việt Nam

Đồng chí Nguyễn Lương Bằng: Nhà lãnh đạo tài năng của Đảng và cách mạng Việt Nam

Đồng chí Nguyễn Lương Bằng là người chiến sỹ cộng sản mẫu mực, thuộc lớp chiến sỹ đầu tiên của cách mạng Việt Nam và là học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Kiên quyết, kiên trì đấu tranh với chủ nghĩa cá nhân - Bài 3 : Cần thay đổi phương thức tác chiến

Kiên quyết, kiên trì đấu tranh với chủ nghĩa cá nhân - Bài 3 : Cần thay đổi phương thức tác chiến

Chủ nghĩa cá nhân với các biểu hiện biến hóa khôn lường. Để đấu tranh có hiệu quả với chủ nghĩa cá nhân thời gian tới, cần phải thay đổi phương thức tác chiến.
Kiên quyết, kiên trì đấu tranh với chủ nghĩa cá nhân - Bài 2: Gian nan cuộc chiến chống chủ nghĩa cá nhân

Kiên quyết, kiên trì đấu tranh với chủ nghĩa cá nhân - Bài 2: Gian nan cuộc chiến chống chủ nghĩa cá nhân

94 năm qua, Đảng Cộng sản Việt Nam đã có các chủ trương, chính sách, biện pháp để kiên quyết, kiên trì đấu tranh với chủ nghĩa cá nhân.
Kiên quyết, kiên trì đấu tranh với chủ nghĩa cá nhân - Bài 1: Nhận diện chủ nghĩa cá nhân

Kiên quyết, kiên trì đấu tranh với chủ nghĩa cá nhân - Bài 1: Nhận diện chủ nghĩa cá nhân

Chủ nghĩa cá nhân được Chủ tich Hồ Chí Minh ví như một loại giặc vô cùng nguy hiểm. Để đất nước trường tồn, Đảng ta vững mạnh, phải kiên quyết đấu tranh.
Công tác nhân sự của Đảng: Đánh giá cán bộ bằng

Công tác nhân sự của Đảng: Đánh giá cán bộ bằng 'thước đo về sự ngay thẳng'

Trong bối cảnh việc kiểm tra, xác minh kê khai tài sản, thu nhập còn nhiều hạn chế thì tính trung thực của cán bộ, đảng viên trong việc tự kê khai càng được đề cao.
Doanh nghiệp thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương tại TP. Hồ Chí Minh: Kết quả kinh doanh quý I/2024 khởi sắc

Doanh nghiệp thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương tại TP. Hồ Chí Minh: Kết quả kinh doanh quý I/2024 khởi sắc

Các doanh nghiệp trực thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương tại TP. Hồ Chí Minh ghi nhận kết quả kinh doanh khả quan trong quý I/2024.
Nhiều cách làm hay, sáng tạo trong công tác xây dựng đảng tại Đảng bộ TP. Hồ Chí Minh

Nhiều cách làm hay, sáng tạo trong công tác xây dựng đảng tại Đảng bộ TP. Hồ Chí Minh

Trong 5 năm qua đã có nhiều cách làm hay, mô hình sáng tạo được đưa ra thực hiện trong công tác xây dựng đảng tại Đảng bộ TP. Hồ Chí Minh.
TP. Hồ Chí Minh: Kinh tế trên đà phục hồi và có nhiều điểm sáng

TP. Hồ Chí Minh: Kinh tế trên đà phục hồi và có nhiều điểm sáng

Nhiều lĩnh vực kinh tế TP. Hồ Chí Minh trong quý 1/2024 đang trên đà phục hồi, nhất là một số ngành sản xuất công nghiệp, dịch vụ trọng yếu và du lịch khởi sắc.
Tuổi trẻ Bộ Công Thương nỗ lực rèn luyện, cống hiến và trưởng thành

Tuổi trẻ Bộ Công Thương nỗ lực rèn luyện, cống hiến và trưởng thành

Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Cán sự Đảng, Đảng ủy Bộ Công Thương, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Công Thương luôn nỗ lực rèn luyện, cống hiến và trưởng thành.
Phê duyệt Kế hoạch tổ chức Cuộc thi chính luận về Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng ngành Công Thương

Phê duyệt Kế hoạch tổ chức Cuộc thi chính luận về Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng ngành Công Thương

Mới đây, Ban cán sự Đảng Bộ Công Thương đã phê duyệt Kế hoạch tổ chức Cuộc thi chính luận về Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong ngành Công Thương năm 2024.
Hiện thực hóa khát vọng mục tiêu hạnh phúc của Đảng ta

Hiện thực hóa khát vọng mục tiêu hạnh phúc của Đảng ta

“Hạnh phúc cho mọi người”, đó là chủ đề của Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3) năm nay và cũng là mong ước chung của nhân loại.
Chủ tịch Hồ Chí Minh với Chiến dịch Điện Biên Phủ

Chủ tịch Hồ Chí Minh với Chiến dịch Điện Biên Phủ

Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, là sự lãnh đạo của Đảng, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh - lãnh tụ vĩ đại của dân tộc.
Nâng cao tính Đảng, tính định hướng trong hoạt động báo chí

Nâng cao tính Đảng, tính định hướng trong hoạt động báo chí

Để giữ vững và nâng cao tính Đảng, tính định hướng báo chí cần bám sát, cập nhập kịp thời những thông tin đường lối, chỉ đạo của các cơ quan Đảng, chính quyền.
Hình thành khả năng “miễn dịch” trước thông tin xấu, độc cho Đoàn viên, thanh niên

Hình thành khả năng “miễn dịch” trước thông tin xấu, độc cho Đoàn viên, thanh niên

Để bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, cần hình thành khả năng “miễn dịch tâm lý” trước thông tin xấu, độc cho Đoàn viên, thanh niên Việt Nam hiện nay.
Bài cuối: Xây dựng nền quốc phòng toàn dân, khu vực biên giới hòa bình, hữu nghị

Bài cuối: Xây dựng nền quốc phòng toàn dân, khu vực biên giới hòa bình, hữu nghị

Bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia là trách nhiệm của cả hệ thống chính trị, các lực lượng và toàn dân; trong đó, BĐBP giữ vai trò nòng cốt.
Góp ý kiến Dự thảo Đề cương báo cáo tổng kết xây dựng Đảng giai đoạn 2021-2025

Góp ý kiến Dự thảo Đề cương báo cáo tổng kết xây dựng Đảng giai đoạn 2021-2025

Báo cáo tổng kết 5 năm về công tác xây dựng Đảng là một trong những báo cáo quan trọng, đánh giá đúng những vấn đề thực tiễn trong công tác xây dựng Đảng.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động