Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca

Bầu cử Mỹ 2024: Ông Trump tuyên bố cứng rắn trước giờ G?

Cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 tiếp tục là cuộc bầu cử sít sao nhất thế kỷ. Cuộc đua giữa ông Trump và bà Harris là cuộc đua sít sao nhất trong 60 năm qua.
Bầu cử Mỹ 2024: Hậu bị ám sát hụt lần 2, ông Trump tuyên bố 'không đầu hàng' Bầu cử Mỹ 2024: Việc ông Trump bị ám sát lần 2 có thể đảo ngược tình thế cuộc bầu cử Ukraine ‘dội lửa’ bằng UAV; ông Trump tuyên bố là Tổng thống có tầm ảnh hưởng

Các cuộc thăm dò kể từ cuộc tranh luận ngày 10/9 giữa ông Donald Trump và bà Kamala Harris cho thấy rằng trong khi Phó Tổng thống dường như đã mở ra một lợi thế toàn quốc nhỏ so với đối thủ đảng Cộng hòa của bà, cuộc đua của họ vẫn nằm trong biên độ sai số và quá sít sao để có thể dự đoán. Điều này đặc biệt đúng khi xem xét Đại cử tri đoàn.

Hãy xem xét cuộc thăm dò được công bố vào Chủ Nhật từ CBS News và NBC News. Các cuộc khảo sát của họ là một trong những cuộc khảo sát tốt nhất của bà Harris cho đến nay, nhưng bà chỉ dẫn trước lần lượt 4 và 5 điểm. Ứng cử viên của đảng Dân chủ có số điểm dẫn đầu lớn nhất trong các cuộc thăm dò của CBS News/YouGov và NBC News vào năm 2016 và 2020 ít nhất gấp đôi số điểm của bà Harris hiện tại.

Để đưa các cuộc thăm dò mới vào bối cảnh sâu hơn, hãy xem xét tất cả các cuộc khảo sát toàn quốc được tiến hành kể từ cuộc tranh luận. Điều này bao gồm các cuộc thăm dò và khảo sát đã đề cập ở trên từ ABC News/Ipsos, Fox News và The New York Times/Siena College. Trung bình, theo cuộc thăm dò mới nhất của CNN, bà Harris dẫn trước 3 điểm.

Điều này phù hợp với những gì chúng ta đã thấy trong cả năm: Không ứng cử viên nào có thể mở ra lợi thế 5 điểm trở lên trong cuộc thăm dò toàn quốc. Điều này bao gồm cả giai đoạn khi Tổng thống Joe Biden là ứng cử viên có khả năng và sau đó là ứng cử viên được cho là của đảng Dân chủ.

Thực tế là không ai dẫn trước ít nhất 5 điểm trong chu kỳ này là đáng chú ý vì nó cực kỳ hiếm. Ngay cả trong các cuộc đua kết thúc rất sít sao, một ứng cử viên tại một thời điểm nào đó gần như luôn tạo ra lợi thế đáng kể. Năm nay, hầu hết cử tri có vẻ như đã bị khóa chặt.

Ngay cả màn tranh luận áp đảo của bà Harris trước ông Trump - theo các cử tri - dường như cũng chỉ làm thay đổi cục diện thêm vài điểm.

Bạn phải quay lại chiến dịch năm 1960 để tìm một cuộc đua mà các ứng cử viên của đảng lớn luôn cách nhau trong vòng 5 điểm trong cuộc thăm dò ý kiến ​​toàn quốc trung bình. Mỗi năm bầu cử Tổng thống kể từ đó đều có ít nhất ba tuần khi một ứng cử viên dẫn trước 5 điểm trở lên.

Lợi thế 3 điểm trong các cuộc thăm dò toàn quốc không hề an toàn đối với bà Harris. Kể từ năm 1948, chênh lệch trung bình giữa các cuộc thăm dò vào đêm trước cuộc bầu cử và kết quả ngày bầu cử là 3 điểm. Một số năm, như năm 2020, tỷ lệ sai sót thậm chí còn cao hơn.

Vì thời điểm bầu cử còn rất xa nên không có gì ngạc nhiên khi sự khác biệt trung bình giữa các cuộc thăm dò và kết quả cuối cùng sẽ lớn hơn.

Bài toán cho Đại cử tri đoàn

Nhưng có lẽ lý do quan trọng hơn khiến cuộc bầu cử này quá sít sao là vì đây không phải là cuộc bầu cử toàn quốc. Thay vào đó, đây là cuộc đua giành 270 phiếu đại cử tri thông qua Đại cử tri đoàn.

Ông Trump có khả năng sẽ có vị thế tốt hơn trong Đại cử tri đoàn so với số phiếu phổ thông vì liên minh của ông (tức là, cử tri da trắng không có bằng đại học được đại diện quá mức ở các tiểu bang chiến trường quan trọng). Một ước tính từ Nate Silver cho rằng bà Harris sẽ cần phải giành chiến thắng trong số phiếu phổ thông với cách biệt lớn hơn 3 điểm để được coi là ứng cử viên được yêu thích rõ ràng trong Đại cử tri đoàn.

Cô ấy vẫn chưa tới đó. Thật vậy, cả bà Harris và ông Trump đều không có lợi thế lớn khi bạn xem xét dữ liệu cấp tiểu bang. Theo xếp hạng cuộc đua hiện tại của CNN, bà Harris bắt đầu với 225 phiếu đại cử tri so với 219 phiếu của ông Trump. Bảy tiểu bang và một phiếu đại cử tri ở Quận quốc hội số 2 của Nebraska vẫn chưa được xác định.

Bà Harris dường như đang làm tốt hơn ông Trump một chút ở ba trong bảy tiểu bang: Michigan, Pennsylvania và Wisconsin. Con đường chiến trường phía bắc này tương tự như con đường mà chiến dịch của Tổng thống Biden hy vọng đạt được vào mùa xuân.

Nhưng khi tôi nói bà Harris làm "tốt hơn một chút" so với ông Trump, thì trọng tâm là ở từ "tốt hơn một chút". Bà Harris đang có số phiếu cao hơn ông Trump khoảng 2 điểm trong tất cả các cuộc thăm dò.

Chúng ta đang nói về những cuộc đua nằm trong phạm vi sai số và không có người dẫn đầu rõ ràng.

Trong khi đó, ông Trump làm tốt hơn bà Harris một chút ở hai trong số các tiểu bang này: Arizona và Georgia. Nhưng giống như Michigan, Pennsylvania và Wisconsin đối với bà Harris, ông Trump đang làm tốt hơn bà Harris một hoặc hai điểm, trung bình, trong các cuộc thăm dò từ hai tiểu bang này.

Nếu phân bổ số phiếu đại cử tri cho ứng cử viên có lợi thế hơn 1 điểm tại thời điểm này trong các cuộc thăm dò, bà Harris sẽ có 269 phiếu so với 246 phiếu của ông Trump.

Nevada và Bắc Carolina chỉ cách nhau một điểm và quá gần để có thể dự đoán, giống như năm tiểu bang khác. Nhưng vì mục đích của bài tập này, chúng ta sẽ trao cho ông Trump Bắc Carolina, một tiểu bang mà ông đã thắng hai lần trước đó và nơi mà theo thăm dò trung bình, cựu Tổng thống đang dẫn trước bà Harris chỉ bằng một số thập phân. Theo kịch bản này, ông sẽ giành được 262 phiếu đại cử tri.

Dữ liệu hạn chế mà chúng tôi có về Quận 2 của Nebraska cho thấy bà Harris được ủng hộ ở đó. (Bang Cornhusker là một trong hai tiểu bang, cùng với Maine, chia một số phiếu đại cử tri của mình theo quận quốc hội). Tổng thống Biden sẽ giành chiến thắng tại Quận 2 hiện tại với 6 điểm vào năm 2020 - một biên độ rộng hơn đáng kể so với những gì chúng ta đã thấy ở bảy tiểu bang chiến trường trong năm nay. Hầu hết các mô hình, cũng như thị trường cá cược, đều cho thấy bà Harris dẫn trước ở ghế khu vực Omaha này.

Chiến thắng ở Quận 2 của Nebraska có thể mang lại cho bà Harris chính xác 270 phiếu đại cử tri khi cộng thêm Michigan, Pennsylvania và Wisconsin. Thật khó để vượt qua!

Tuy nhiên, có một điều đáng lưu ý ở đây. Một số đảng viên Cộng hòa Nebraska, được ông Trump thúc đẩy, muốn thay đổi phương pháp phân bổ phiếu đại cử tri của tiểu bang theo định dạng người chiến thắng sẽ được tất cả.

Chưa có đảng viên Dân chủ nào giành chiến thắng ở Nebraska ở cấp độ Tổng thống kể từ năm 1964.

Nếu một thay đổi luật vào phút chót như vậy xảy ra, điều đó sẽ đưa ông Trump lên 263 phiếu đại cử tri so với 269 phiếu của bà Harris và cuộc bầu cử sau đó sẽ phụ thuộc vào Nevada và 6 phiếu đại cử tri của tiểu bang này. Cuộc thăm dò được công bố gần đây nhất đáp ứng các tiêu chuẩn công bố của CNN là cuộc thăm dò của chúng tôi do SSRS thực hiện vào tháng trước, cho thấy bà Harris đạt 48% và ông Trump đạt 47%, nằm trong biên độ sai số.

Nói cách khác, chiến thắng của ông Trump ở Nevada là khá khả thi và chúng ta có thể thấy tỷ số hòa là 269-269.

Điều đó sẽ đưa cuộc đua Tổng thống vào Hạ viện Hoa Kỳ, nơi mỗi phái đoàn tiểu bang sẽ có một phiếu bầu. Ông Trump có thể sẽ được ủng hộ theo kịch bản đó vì đảng Cộng hòa có nhiều khả năng tiếp tục nắm giữ nhiều phái đoàn tiểu bang hơn trong viện hơn đảng Dân chủ vào tháng 1.

Bất kể ai thắng ở Nevada, chúng ta có thể phải đợi một thời gian để Silver State kiểm phiếu. Và xét đến thời gian phải mất trong các cuộc đua sát nút trước đây , chúng ta có thể phải đợi nhiều ngày, với chức Tổng thống đang trong thế cân bằng.

Tóm lại là cuộc đua Tổng thống năm nay có thể rất sít sao. Chỉ cần một thay đổi nhỏ theo hướng nào đó cũng có thể tạo nên sự khác biệt lớn trên thế giới.

Ông Trump tuyên bố sẽ không tái tranh cử nếu thua bà Harris

Theo kênh ABC News ngày 23/9, trong một cuộc phỏng vấn trên chương trình truyền hình Full Measure ngày 22/9, ông Trump đã được hỏi liệu ông có cân nhắc phát động một chiến dịch tranh cử khác sau bốn năm nữa nếu lần này không thành công hay không.

Ông trả lời: “Không, tôi không nghĩ vậy. Tôi nghĩ đây sẽ là lần cuối. Tôi hoàn toàn không nghĩ tới điều đó”. Ông Trump cũng nói thêm rằng ông vẫn lạc quan về khả năng chiến thắng cuộc bầu cử năm nay. Ông phát biểu: “Tôi nghĩ rằng hy vọng chúng tôi sẽ thành công”.

Trước đó, ông Trump đã bác bỏ tham gia một cuộc tranh luận nữa với bà Harris, sau khi kênh CNN thông báo rằng đảng Dân chủ đã chấp nhận lời mời tranh luận vào ngày 23/10.

Trong một tuyên bố, người đứng đầu chiến dịch tranh cử của bà Harris, Jen O'Malley Dillon, cho biết: "Phó Tổng thống Harris đã sẵn sàng cho cơ hội tiếp theo để tranh luận trên sân khấu với ông Donald Trump và bà đã chấp nhận lời mời của CNN tham gia cuộc tranh luận vào ngày 23/10. Ông Donald Trump không có lý do gì để từ chối tham gia cuộc tranh luận này".

Tuy nhiên, ông Trump giữ nguyên lập trường rằng ông sẽ không tham gia cuộc tranh luận nào nữa. Phát biểu trước những người ủng hộ tại cuộc vận động tranh cử ở Wilmington (Bắc Carolina), cựu Tổng thống Mỹ cho biết thời gian không còn đủ để tổ chức thêm một cuộc tranh luận, vì cuộc bỏ phiếu đã bắt đầu.

Bầu cử Mỹ 2024: Ông Trump tuyên bố cứng rắn trước giờ G?
Ông Trump tuyên bố ngừng tái tranh cử nếu thua bà Harris. Ảnh: MH

Ông Trump đã tham gia 2 cuộc tranh luận trực tiếp, lần đầu với Tổng thống Mỹ Joe Biden hồi cuối tháng 6 và sau đó là với Phó Tổng thống Harris vào tối 10/9.

Ông Trump đã đắc cử năm 2016 sau khi đánh bại bà Hillary Clinton. Ông đã thua ông Biden trong cuộc bầu cử năm 2020 và từ đó luôn khẳng định rằng cuộc bầu cử đã bị gian lận.

Mặc dù Hiến pháp Mỹ cấm một người giữ chức Tổng thống hơn hai nhiệm kỳ, nhưng ông Trump đã đề cập đến ý tưởng nhiệm kỳ thứ ba nếu ông tái đắc cử.

Trong khi đó, cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ đang ở vào giai đoạn quyết liệt, khi chỉ còn hơn 40 ngày nữa là đến ngày bỏ phiếu.

Các cuộc thăm dò mới nhất được hãng tin NBC và CBS thực hiện cho thấy bà Harris đang có dấu hiệu bứt phá so với ông Trump, khi dẫn trước cựu Tổng thống Mỹ trong các cuộc thăm dò này.

Kết quả khảo sát được công bố ngày 22/9 của NBC cho thấy trong số 1.000 cử tri được tham khảo ý kiến, có 48% số người được hỏi có phản hồi tích cực dành cho bà Harris, trong khi ông Trump chỉ nhận được 38%.

Trong khi đó, khảo sát của CBS cho thấy bà Harris dẫn trước ông Trump 4 điểm phần trăm, với tỷ lệ 52-48%. Các kết quả này phù hợp với các cuộc khảo sát gần đây do hãng Reuters/Ipsos thực hiện, dù khảo sát này cho thấy cuộc cạnh tranh giữa 2 ứng cử viên có phần gắt gao hơn.

Giới phân tích nhận định dù các cuộc thăm dò trên toàn quốc ở Mỹ cho thấy nhiều chỉ dấu quan trọng, tuy nhiên số phiếu đại cử tri mới là yếu tố quyết định tới khả năng giành chiến thắng của ông Trump hoặc bà Harris. Trong đó, có một số bang đóng vai trò then chốt trong cuộc đua này, chẳng hạn như các bang Pennsylvania, Nevada hoặc Wisconsin.

Minh Trang
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: bầu cử Tổng thống Mỹ

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Tuyên bố gây sốc về Kursk từ phương Tây; tình hình nguy cấp ở mặt trận miền đông Ukraine

Tuyên bố gây sốc về Kursk từ phương Tây; tình hình nguy cấp ở mặt trận miền đông Ukraine

Việc ép Ukraine rút khỏi Kursk trong những tuần tới sẽ gây ra thiệt hại không thể khắc phục trong thái độ của các nước phương Tây đối với Tổng thống Zelensky.
Chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 23/9/2024: Tổng thống Ukraine thừa nhận khó đạt mục tiêu tại Kursk

Chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 23/9/2024: Tổng thống Ukraine thừa nhận khó đạt mục tiêu tại Kursk

Chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 23/9/2024: Tổng thống Ukraine thừa nhận khó đạt mục tiêu tại Kursk khi phát biểu trước báo giới Mỹ về vấn đề này
Ông Trump tuyên bố cứng rắn trước chiến dịch tranh cử năm 2024

Ông Trump tuyên bố cứng rắn trước chiến dịch tranh cử năm 2024

Ông Trump xác nhận chiến dịch tranh cử năm 2024 là lần cuối tranh cử, UAV Nga ‘truy lùng’ xe tăng Ukraine ở Kursk;... là các điểm tin nóng thế giới ngày 23/9.
Quân sự thế giới hôm nay (23/9): Iran ra mắt tên lửa đạn đạo, UAV tự sát

Quân sự thế giới hôm nay (23/9): Iran ra mắt tên lửa đạn đạo, UAV tự sát

Tin tức cập nhật về tình hình quân sự thế giới ngày 23/9: Iran ra mắt tên lửa đạn đạo UAV tự sát; Hàn Quốc và Mỹ thỏa thuận chia sẻ chi phí quốc phòng đặc biệt.
Chiến sự Nga-Ukraine ngày 23/9/2024: Xung đột vĩnh viễn cho Ukraine; Nga nêu điều kiện giải quyết chiến sự

Chiến sự Nga-Ukraine ngày 23/9/2024: Xung đột vĩnh viễn cho Ukraine; Nga nêu điều kiện giải quyết chiến sự

Thông tin chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 23/9/2024: Xung đột vĩnh viễn cho Ukraine; Nga nêu điều kiện giải quyết chiến sự.
Bầu cử Mỹ 2024: Bà Harris có bước chuyển mạnh mẽ định hình lại cuộc đua tranh cử

Bầu cử Mỹ 2024: Bà Harris có bước chuyển mạnh mẽ định hình lại cuộc đua tranh cử

Phó Tổng thống Kamala Harris không né tránh điểm yếu, bà chủ động tiếp cận cử tri ở các vùng đỏ và ngoại ô và xây dựng chiến lược tranh cử mới đầy táo bạo.
Chiến sự Nga-Ukraine sáng 23/9: Hơn 16.000 lính Ukraine thương vong ở Kursk; Tổng thống Zelensky thừa nhận thất bại?

Chiến sự Nga-Ukraine sáng 23/9: Hơn 16.000 lính Ukraine thương vong ở Kursk; Tổng thống Zelensky thừa nhận thất bại?

Theo Bộ Quốc phòng Nga, quân đội Ukraine từ khi phát động chiến dịch xâm nhập Kursk đã tổn thất hơn 16.000 binh sĩ, 124 xe tăng và 121 khẩu pháo các loại.
Vì sao tên lửa tầm xa ‘vô dụng’ đối với Ukraine; Nga tiếp tục nỗ lực duy trì đa cực

Vì sao tên lửa tầm xa ‘vô dụng’ đối với Ukraine; Nga tiếp tục nỗ lực duy trì đa cực

Nhà phân tích chính trị Brian Berletic, cựu lính thủy đánh bộ Mỹ cho rằng, phương Tây không đủ tên lửa để xuyên thủng mạng lưới phòng không dày đặc của Nga.
Năng lượng hạt nhân: Sự trở lại của gã khổng lồ ngủ quên?

Năng lượng hạt nhân: Sự trở lại của gã khổng lồ ngủ quên?

Giá khí đốt tăng vọt, thiếu hụt năng lượng trên toàn thế giới, lo ngại về an ninh năng lượng... đã đưa năng lượng hạt nhân trở lại.
RCEP: Khai mở kỷ nguyên mới cho hợp tác kinh tế châu Á

RCEP: Khai mở kỷ nguyên mới cho hợp tác kinh tế châu Á

Hiệp định RCEP dự kiến giúp tạo lập một thị trường xuất khẩu ổn định, lâu dài cho các nước ASEAN nói chung và Việt Nam nói riêng…
Chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 22/9/2024: Nga nêu điều kiện đàm phán; Ukraine đang kiệt sức

Chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 22/9/2024: Nga nêu điều kiện đàm phán; Ukraine đang kiệt sức

Chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 22/9/2024: Nga nêu điều kiện đàm phán; Ukraine đang kiệt sức khi AFU đang gặp khó trên toàn mặt trận từ Donbass tới Kursk.
Chiến sự Nga-Ukraine ngày 22/9/2024: Ukraine rút lui ở Kursk và Donbass; lộ kế hoạch mới của phương Tây đối với Nga

Chiến sự Nga-Ukraine ngày 22/9/2024: Ukraine rút lui ở Kursk và Donbass; lộ kế hoạch mới của phương Tây đối với Nga

Thông tin chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 22/9/2024: Ukraine rút lui ở Kursk và Donbass; lộ kế hoạch mới của phương Tây đối với Nga.
Chiến sự Nga-Ukraine sáng 22/9: Cận vệ ông Zelensky thiệt mạng; Ukraine hé hộ ‘kế hoạch chiến thắng’

Chiến sự Nga-Ukraine sáng 22/9: Cận vệ ông Zelensky thiệt mạng; Ukraine hé hộ ‘kế hoạch chiến thắng’

Theo thông tin từ trang Tsargrad (Nga), loạt vụ nổ không chỉ 'hạ' các binh sĩ đặc nhiệm mà còn có một sĩ quan, người đảm nhận nhiệm vụ bảo vệ ông Zelensky.
Quân sự thế giới hôm nay (ngày 21/9): Mỹ chuẩn bị gói viện trợ vũ khí 375 triệu USD cho Ukraine

Quân sự thế giới hôm nay (ngày 21/9): Mỹ chuẩn bị gói viện trợ vũ khí 375 triệu USD cho Ukraine

Tin tức cập nhật về tình hình quân sự thế giới hôm nay (21/9): Mỹ chuẩn bị gói viện trợ vũ khí 375 triệu USD cho Ukraine và nhiều tin tức đáng chú ý khác.
Hé lộ kế hoạch thanh lọc nhân sự ở Bộ Quốc phòng Ukraine; Kiev nhận lô xe tăng ‘ngừng hoạt động’

Hé lộ kế hoạch thanh lọc nhân sự ở Bộ Quốc phòng Ukraine; Kiev nhận lô xe tăng ‘ngừng hoạt động’

RBC-Ukraine dẫn các nguồn tin cho hay, Bộ trưởng Quốc phòng Ukraine Rustem Umerov có kế hoạch sa thải gần như toàn bộ cấp phó do làm việc không hiệu quả.
Chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 21/9/2024: Lính Ukraine bỏ chạy khỏi Kursk; AFU đang thua nhanh

Chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 21/9/2024: Lính Ukraine bỏ chạy khỏi Kursk; AFU đang thua nhanh

Chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 21/9/2024: Lính Ukraine bỏ chạy khỏi Kursk; AFU đang thua nhanh trên khắp chiến trường khiến đồng minh bất lực
Chiến sự Nga-Ukraine ngày 21/9/2024: Nga đang chiếm thế thượng phong; ý nghĩa toàn cầu của chiến dịch quân sự đặc biệt

Chiến sự Nga-Ukraine ngày 21/9/2024: Nga đang chiếm thế thượng phong; ý nghĩa toàn cầu của chiến dịch quân sự đặc biệt

Thông tin chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 21/9/2024: Nga đang chiếm thế thượng phong; ý nghĩa toàn cầu của chiến dịch quân sự đặc biệt.
Chiến sự Nga-Ukraine sáng 21/9: Nga ‘chặt đứt’ huyết mạch tiếp tế của Kiev; Ukraine ‘hạ’ UAV Nga

Chiến sự Nga-Ukraine sáng 21/9: Nga ‘chặt đứt’ huyết mạch tiếp tế của Kiev; Ukraine ‘hạ’ UAV Nga

Kênh Readovka cho biết, quân đội Nga phá hủy các cây cầu quanh Pokrovsk để chặn đường tiếp vận của đối phương với mục tiêu chuẩn bị tấn công cụm đô thị kiên cố.
35 tấn hàng Liên bang Nga viện trợ đã đến Việt Nam

35 tấn hàng Liên bang Nga viện trợ đã đến Việt Nam

Tối 20/9, chuyên cơ chở 35 tấn hàng Liên bang Nga viện trợ cho Việt Nam khắc phục hậu quả bão số 3 đã đáp xuống sân bay quốc tế Nội Bài.
Lính đánh thuê Đức và New Zealand bỏ chạy khỏi tiền tuyến; Mỹ không còn gì ngoài đe dọa

Lính đánh thuê Đức và New Zealand bỏ chạy khỏi tiền tuyến; Mỹ không còn gì ngoài đe dọa

Tù binh Ukraine Artem Kazarchenkov chia sẻ với Sputnik rằng, lính đánh thuê đến từ Đức và New Zealand đã chạy trốn khỏi tiền tuyến sau các vụ pháo kích.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động