Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca

Nhiều nông dân mua phân bón Supe Lâm Thao trúng vàng

Người nông dân mua phân bón nhớ cả ngày truyền thống của Công ty Supe Lâm Thao là câu chuyện đáng nhớ quanh chương trình mua phân bón Lâm Thao trúng vàng!
Supe Lâm Thao: Bán phân bón trả chậm giúp nông dân “thoát nghèo” Phân bón Supe Lâm Thao chinh phục thị trường Đài Loan
Nhiều nông dân mua phân bón Supe Lâm Thao trúng vàng
Chương trình "Quét tem trong, trúng vàng ròng" của Supe Lâm Thao diễn ra từ 1/10/2022 đến 31/12/2022 với tổng giải thưởng lên tới 150 chỉ vàng SJC

Khi người nông dân nhớ cả ngày Supe Lâm Thao ra tấn sản phẩm đầu tiên

Anh Đặng Ngọc Đạt - đại lý phân bón tại xã Phiêng Khoài - huyện Yên Châu - Sơn La chia sẻ với phóng viên: gia đình anh kinh doanh phân bón với rất nhiều chủng loại khác nhau, trong đó có phân bón Supe Lâm Thao. Tuy nhiên, tại huyện Yên Châu này, nhắc tới phân bón là người dân thường tin dùng và tín nhiệm các sản phẩm của Supe Lâm Thao.

Anh Đặng Ngọc Đạt hào hứng kể với phóng viên: “Em nói ra có thể chị - (PV) không tin đâu nhưng người dân ở đây họ nhớ cả ngày truyền thống của Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao, ngày Supe Lâm Thao cho ra tấn sản phẩm phân bón đầu tiên, đó là ngày 24/6/1962! Có lẽ không có một hãng phân bón nào làm người dân “khắc cốt ghi tâm” như vậy. Em nhớ khi em còn rất nhỏ, ông bà, bố mẹ em đã dùng phân bón Lâm Thao. Và bây giờ tới em, vừa kinh doanh phân bón nhưng cũng vừa là hộ sử dụng”. Đạt cho biết hiện người dân Yên Châu chủ yếu canh tác hai loại nông sản chủ yếu là cây mận và cây ngô. Phân bón Lâm Thao được tin dùng cho cả công đoạn bón lót và bón thúc đều cho kết quả rất tốt.

Nói thêm về con tem thông minh (QRCode) của phân bón Lâm Thao, Đặng Ngọc Đạt cho biết, từ khi có con tem thông minh QRCode này, những người “sành công nghệ” đều tự quét mã để kiểm tra sản phẩm. Những người lớn tuổi chưa có điện thoại thông minh thì đến đại lý của anh nhờ quét mã. Đặc biệt 2 tháng nay, bắt đầu từ 1/10, khi phân bón Lâm Thao triển khai chương trình “Quét tem trong, trúng vàng ròng”, lượng người đến nhờ anh quét mã tăng lên đột biến. Chính anh cũng là một trong số những người trúng 1 chỉ vàng SJC của Supe Lâm Thao và còn quẹt mã chứng kiến những người khác trúng giải. Gần 2 tháng nay, cả bản ai đi mua phân bón cũng vui mừng phấn khởi - anh Đạt cho biết!

Trúng vàng thật nhưng cứ tưởng “bị lừa”!

Nhiều nông dân mua phân bón Supe Lâm Thao trúng vàng
Tổng giám đốc Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao cùng đại lý trao giải thưởng cho khách hàng trúng thưởng tại Thanh Hóa ngày 29/11/2022

Chị Trương Thị Luật - ở thôn Yên Khánh – xã Thạch Bình – huyện Thạch Thành – Thanh Hóa – một trong những người vừa lĩnh giải 1 chỉ vàng SJC của phân bón Lâm Thao giọng vẫn còn phấn chấn kể với phóng viên: Đến giờ khi cầm trên tay 1 chỉ vàng SJC 4 số chín có in logo ba nhành cọ xanh của phân bón Supe Lâm Thao, chị mới tin là mình đã trúng thưởng thật!

Chị Luật kể lại, hơn 1 tuần trước chị có nói với chồng đi mua thêm 3 bao phân bón Lâm Thao vì còn thiếu. Mua xong chị đem bón ngay, theo thông lệ vỏ bao phân bón chồng chị định bỏ đi. Nhưng trước đó chị đã nghe thông tin mua phân bón Lâm Thao trúng vàng nên có nói để đem sang đại lý quét mã thử xem. Chồng chị gạt đi “Làm gì có chuyện mua phân bón trúng cả chỉ vàng, may mắn không đến với nhà mình đâu”!. Nghĩ chồng nói cũng đúng vì làm gì có chuyện mua bao phân bón mà trúng được cả chỉ vàng nên chị cứ để mấy bỏ bao phân bón ngoài vườn. Cuối cùng chị nghĩ hay cứ thử quét xem sao, biết đâu lại may mắn! Chị đem sang đại lý nhờ quét mã hộ. Vừa quét bao đầu tiên đã trúng luôn! Khi đại lý thông báo chị trúng 1 chỉ vàng SJC theo chương trình “Quét tem trong, trúng vàng ròng” của phân bón Lâm Thao, chị vẫn không thể được là sự thật.

Ngày 29/11/2022, chị Luật là 1 trong 10 người trúng 1 chỉ vàng SJC được trao giải tại khu vực Thanh Hóa. Đích thân Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao Phạm Thanh Tùng trao giải cho chị. Chị hào hứng khoe với phóng viên: “Một chỉ vàng đẹp lắm, có in logo ba nhành cọ xanh của phân bón Lâm Thao. Chị đang giữ làm kỷ niệm đây này”.

Chia sẻ thêm, chị Luật cho biết, gia đình chị có 5ha canh tác, trong đó có tới 4ha trồng mía, còn lại là trồng bí, dưa... Nhiều năm qua gia đình chị và những người dân Thạch Thành đã quen với hình ảnh “ba nhành cọ xanh” và tin dùng phân bón Lâm Thao. “Kể cả khi phân bón Lâm Thao không khuyến mại vàng thì mọi người vẫn tin dùng, vì nhắc tới phân bón là chúng tôi tin dùng phân bón Lâm Thao. Nhưng nay được khuyến mại vàng thật, nông dân chúng tôi càng phấn khởi” - chị Luật chia sẻ thêm.

Được chính thức phát động từ ngày 1/10/2022 và kéo dài đến hết 31/12/2022, chương trình khuyến mại “Cơ hội trúng thưởng Vàng khi muatrong sản phẩm Phân bón Lâm Thao” với tổng giải thưởng 150 chỉ vàng SJC đã thu hút và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bà con nông dân. Đây là chương trình do Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao triển khai nhằm tri ân sự tin yêu, đồng hành của khách hàng cùng Công ty trong suốt chặng đường hơn 60 năm qua. Khách hàng chỉ việc mở bao tìm tem thông minh chứa mã QRCode trong các bao phân bón hữu cơ khoáng, NPK hàm lượng cao, Supe Lân vi sinh Lâm Thao là có cơ hội trúng vàng.

Nhiều nông dân mua phân bón Supe Lâm Thao trúng vàng
Ông Vũ Xuân Hồng - Phó Tổng giám đốc Công ty trao giải thưởng một chỉ vàng SJC cho khách hàng trúng thưởng khu vực Tuyên Quang ngày 29/11/2022
Nhiều nông dân mua phân bón Supe Lâm Thao trúng vàng
Người dân hào hứng với chương trình và giải thưởng lớn chưa từng có tại chương trình mua phân bón tặng vàng
Nhiều nông dân mua phân bón Supe Lâm Thao trúng vàng
Chỉ cần quét mã QRCode trong mỗi bao phân bón, người mua hàng có khả năng trúng 1 chỉ vàng JSC 99,99% của phân bón Supe Lâm Thao
Danh sách những người trúng vàng trong chương trình “Quét mã trong, trúng vàng ròng” của Supe Lâm Thao:

Anh Nguyễn Văn Hùng địa chỉ: Xã Đồng Hóa, Huyện Kim Bảng, Tỉnh Hà Nam với sản phẩm Supe Lân vi sinh.

Chị Nguyễn Thị Hiền địa chỉ: Nông trường Vân Du, huyện Thạch Thành, Tỉnh Thanh Hóa với sản phẩm NPK hàm lượng dinh dưỡng cao 16.8.16.

Anh Văn Đình Trưởng địa chỉ: Thôn Đồng Hậu, Xã Hà Long, Huyện Hà Trung, Tỉnh Thanh Hóa với sản phẩm NPK hàm lượng dinh dưỡng cao 13.13.13.

Chị Nguyễn Thị Tâm địa chỉ: Xã Minh Quang, Huyện Vũ Thư, Tỉnh Thái Bình với sản phẩm NPK hàm lượng dinh dưỡng cao 13.13.13.

Anh Nguyễn Đình Thu địa chỉ: Xã Phú Đô, Huyện Phú Lương, Tỉnh Thái Nguyên với sản phẩm Phân bón hữu cơ khoáng 3.5.2.

Anh Trần Tất Thao địa chỉ: Thôn Hiền Tây, Xã Quảng Lưu, Huyện Quảng Xương, Tỉnh Thanh Hóa với sản phẩm NPK hàm lượng dinh dưỡng cao 13.13.13.

Chị Nguyễn Thị Duyên địa chỉ: TT Yên Sơn, Tỉnh Tuyên Quang với sản phẩm Phân bón hữu cơ khoáng 3.5.2.

Anh Nguyễn Văn Điền địa chỉ: Thôn Yên Khánh, Xã Thạch Bình, Huyện Thạch Thành, Tỉnh Thanh Hóa với sản phẩm NPK hàm lượng dinh dưỡng cao 16.8.16.

Anh Lý Trung Kiên địa chỉ: Xã Đông Hải, Huyện Tiên Yên, Tỉnh Quảng Ninh với sản phẩm Phân bón HCK Lâm Thao 3.2.3 dạng hạt

Anh Vì Văn Đạt địa chỉ: Xã Phiêng Khoái, Huyện yên Châu, Tỉnh Sơn La với sản phẩm NPK hàm lượng dinh dưỡng cao 13.13.

Anh Trần Văn Tuấn địa chỉ: Xã Bình Nghĩa, Huyện Bình Lục, Tỉnh Hà Nam với sản phẩm Supe Lân vi sinh.

Chị Trương Thị Luật địa chỉ: Xã Thạch Bình, Huyện Thạch Thành, Tỉnh Thanh Hóa với sản phẩm NPK hàm lượng dinh dưỡng cao 16.8.16.

Anh Đặng Ngọc Đạt tại địa chỉ: Xã Phiêng Khoài, Huyện Yên Châu, Tỉnh Sơn La với sản phẩm NPK hàm lượng dinh dưỡng cao 13.13.13.

Nguyễn Duyên
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: SupeLâm Thao

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

EVNNPC huy động toàn bộ nhân lực hỗ trợ các Điện lực ngay khi bão số 3 đi qua

EVNNPC huy động toàn bộ nhân lực hỗ trợ các Điện lực ngay khi bão số 3 đi qua

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc vừa có chỉ đạo các Công ty Điện lực trực thuộc huy động mọi nguồn lực sẵn sàng hỗ trợ các điện lực bị ảnh hưởng bởi bão số 3.
Ariston ra mắt bình nước nóng Slim3 mở ra kỷ nguyên thông minh trong không gian phòng tắm

Ariston ra mắt bình nước nóng Slim3 mở ra kỷ nguyên thông minh trong không gian phòng tắm

Ariston tái xuất đường đua bình nước nóng gián tiếp với Ariston Slim3 với thiết kế đậm chất Ý và nhiều tính năng đột phá dẫn đầu thị trường.
PV GAS khởi hành chuyến tàu chở LNG đầu tiên trên đường sắt Nam Bắc

PV GAS khởi hành chuyến tàu chở LNG đầu tiên trên đường sắt Nam Bắc

Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) khởi hành chuyến tàu chở LNG đầu tiên trên đường sắt Nam Bắc, mở rộng bản đồ cung ứng LNG trên toàn quốc.
Bình Điền xuất khẩu phân bón NPK Đầu Trâu và chuyển giao tiến bộ KHKT cho nông dân Lào

Bình Điền xuất khẩu phân bón NPK Đầu Trâu và chuyển giao tiến bộ KHKT cho nông dân Lào

Công ty PHAIBOUN TRAIDING IM&EX Co. Ltd. và Công ty Cổ phần Bình Điền - Quảng Trị ký kết Thỏa thuận hợp tác về việc nghiên cứu và chuyển giao các tiến bộ KHKT
PC Quảng Ninh: Đảm bảo cung cấp điện cho năm học mới 2024 – 2025

PC Quảng Ninh: Đảm bảo cung cấp điện cho năm học mới 2024 – 2025

PC Quảng Ninh đã luôn chủ động xây dựng các phương án với mục tiêu cấp điện an toàn, ổn định, liên tục và đạt chất lượng cao nhất cho năm học mới 2024-2025.

Tin cùng chuyên mục

8 tháng năm 2024: Gần 110,8 nghìn doanh nghiệp thành lập mới

8 tháng năm 2024: Gần 110,8 nghìn doanh nghiệp thành lập mới

Tính chung 8 tháng năm 2024, cả nước có gần 110,8 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới với tổng số vốn đăng ký là 994,7 nghìn tỷ đồng.
TKV chủ động triển khai phương án ứng phó bão số 3

TKV chủ động triển khai phương án ứng phó bão số 3

Nhằm chủ động ứng phó với bão số 3 có nguy cơ đổ bộ vào Quảng Ninh, ngày 5/9, Tập đoàn Than Khoáng sản Việt Nam đã thành lập 3 đoàn kiểm tra tại đơn vị.
GIZ tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số

GIZ tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số

GIZ đang tập trung hỗ trợ các doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất, như dệt may, chế biến nông sản, lâm nghiệp… trong quá trình chuyển đổi số.
Clip K Studios, GOSU và  Đại học Tôn Đức Thắng ký kết hợp tác dự án Memetoon

Clip K Studios, GOSU và Đại học Tôn Đức Thắng ký kết hợp tác dự án Memetoon

Công ty TNHH Clip K Studios, Công ty GOSU và Trường Đại học Tôn Đức Thắng ký kết hợp tác 3 bên về dự án Memetoon.
Công ty Xăng dầu Sơn La tổ chức Ngày hội bán hàng

Công ty Xăng dầu Sơn La tổ chức Ngày hội bán hàng

Đoàn cơ sở Công ty Xăng dầu Sơn La đã tổ chức Ngày hội bán hàng tại các cửa hàng khu vực huyện Thuận Châu, Bắc Yên và Mộc Châu.
Chữ

Chữ 'tiền' vẫn làm khó doanh nghiệp trong chuyển đổi xanh

Tỷ lệ doanh nghiệp triển khai một hoạt động xanh hóa bất kỳ trong 2 năm 2022-2023 trung bình trên toàn quốc là 38,7%.
Hưng Yên: Petrolimex trao 3 tỷ đồng ủng hộ công tác an sinh xã hội tại huyện Văn Lâm

Hưng Yên: Petrolimex trao 3 tỷ đồng ủng hộ công tác an sinh xã hội tại huyện Văn Lâm

Trong chương trình kỷ niệm 25 năm thành lập huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam -Petrolimex trao 3 tỷ đồng ủng hộ công tác an sinh xã hội.
Friso hợp tác với chuỗi KhangBaby phân phối FRISO GOLD PRO siêu cao cấp giúp trẻ tăng đề kháng tự nhiên.

Friso hợp tác với chuỗi KhangBaby phân phối FRISO GOLD PRO siêu cao cấp giúp trẻ tăng đề kháng tự nhiên.

Vừa qua tại Bắc Giang, nhãn hàng Friso đã ký kết hợp tác chiến lược toàn diện cùng chuỗi cửa hàng dành cho mẹ và bé tại Bắc Giang KhangBaby
Vilexim thông báo chốt Danh sách cổ đông có quyền tham dự họp Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2024

Vilexim thông báo chốt Danh sách cổ đông có quyền tham dự họp Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2024

Nhóm cổ đông của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Hợp tác đầu tư Vilexim (“Công ty Vilexim”) trân trọng thông báo về việc chốt danh sách cổ đông...
BCG Energy lãi 290,7 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2024, tăng gấp 33 lần so với cùng kỳ

BCG Energy lãi 290,7 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2024, tăng gấp 33 lần so với cùng kỳ

Công ty Cổ phần BCG Energy (UPCoM: BGE) - công ty năng lượng thuộc Tập đoàn Bamboo Capital - vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất soát xét bán niên năm 2024.
Gojek thông báo rút khỏi thị trường Việt Nam từ ngày 16/9

Gojek thông báo rút khỏi thị trường Việt Nam từ ngày 16/9

Chiều ngày 4/9, Gojek đã gửi thông báo đến tất cả nhân viên, đối tác tài xế, khách hàng, nhà hàng về việc chính thức ngừng hoạt động dịch vụ từ ngày 16/9.
Doanh nghiệp điện tử tìm chỗ đứng trong chuỗi cung ứng toàn cầu

Doanh nghiệp điện tử tìm chỗ đứng trong chuỗi cung ứng toàn cầu

Đứng trước nhiều cơ hội, nhưng doanh nghiệp điện tử trong nước vẫn gặp khó trong hành trình đi tìm 'chỗ đứng' trong chuỗi cung ứng của các tập đoàn toàn cầu.
Khởi động mùa giải Vietnam Airlines - Run for Love lần 3

Khởi động mùa giải Vietnam Airlines - Run for Love lần 3

Giải chạy Vietnam Airlines - Run for Love 2024 đã chính thức khởi động trở lại tiếp nối thành công từ giải chạy các năm trước.
THACO đẩy mạnh chuyển đổi số, chú trọng phát triển nhân sự

THACO đẩy mạnh chuyển đổi số, chú trọng phát triển nhân sự

THACO đã và đang đẩy mạnh thực hiện chuyển đổi số và xác định đây là một trong những nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu.
Tư vấn xây dựng Thành Công: Gắng gỏi sau ánh hào quang đã tắt!

Tư vấn xây dựng Thành Công: Gắng gỏi sau ánh hào quang đã tắt!

2023 là năm khó khăn, thách thức cho Xây dựng Thành Công, khi đối tác 'ruột' trong ngành kiểm toán dừng hoạt động, cơ sở đăng kiểm bị phát hiện nhiều tồn tại...
Khu vực doanh nghiệp nhỏ và vừa cần được "tiếp sức"

Khu vực doanh nghiệp nhỏ và vừa cần được "tiếp sức"

Chiếm 98% tổng số doanh nghiệp đang hoạt động, khu vực doanh nghiệp nhỏ và vừa cần được “tiếp sức” để tăng đóng góp vào nền kinh tế.
PC Thừa Thiên Huế: Xuyên lễ bảo dưỡng hệ thống điện tại KCN Phú Bài

PC Thừa Thiên Huế: Xuyên lễ bảo dưỡng hệ thống điện tại KCN Phú Bài

Trong lúc cả nước nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 thì PC Thừa Thiên Huế ra quân bảo dưỡng lưới điện, đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định tại Khu công nghiệp Phú Bài.
Kinh tế tư nhân: Động lực chính thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

Kinh tế tư nhân: Động lực chính thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

Đến nay khu vực kinh tế tư nhân đã phát triển mạnh mẽ, quy mô ngày càng lớn, góp phần nâng cao vị thế của nước ta trên trường quốc tế.
Tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu: Doanh nghiệp Việt có đang “lép” vế?

Tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu: Doanh nghiệp Việt có đang “lép” vế?

Có nhiều cơ hội để Việt Nam tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu, nhưng doanh nghiệp nội đang đối mặt với nguy cơ “thua” ngay trên sân nhà.
3 trường hợp doanh nghiệp bị thu giấy phép sử dụng vật liệu nổ công nghiệp

3 trường hợp doanh nghiệp bị thu giấy phép sử dụng vật liệu nổ công nghiệp

Luật số 42/2024/QH15 quy định trường hợp doanh nghiệp bị thu hồi giấy phép, giấy chứng nhận về quản lý, sử dụng vật liệu nổ công nghiệp, tiền chất thuốc nổ.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động