Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca

Sắp diễn ra 'Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam 2024'

Ngày 24/10, Bộ Công Thương ban hành Quyết định về việc tổ chức “Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam năm 2024”.
Họp báo Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2023 Online Friday 2023: Quyền lợi người tiêu dùng được ưu tiên với "bạt ngàn" khuyến mãi Doanh nghiệp hưởng ứng “Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia”

Theo đó, Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia sẽ được tổ chức từ ngày 25/11/2024 đến ngày 01/12/2024; đồng thời 60 giờ ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024 được tổ chức từ 0 giờ ngày 29/11/2024 đến 12 giờ ngày 01/12/2024.

Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2024 sẽ được tổ chức trên phạm vi toàn quốc. Đối tượng tham gia là tất cả các tổ chức, thương nhân theo quy định của pháp luật.

Chương trình mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam

Bộ Công Thương cho biết, sự kiện nhằm triển khai tổ chức chương trình mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam với các hoạt động trải nghiệm thương mại điện tử và công nghệ số, kích cầu tiêu dùng trong nước, tăng cường nhận thức của người dân với thương mại điện tử, thúc đẩy phát triển các hạ tầng và giải pháp công nghệ số; đồng thời định hướng và hỗ trợ doanh nghiệp tham gia xây dựng thị trường thương mại điện tử bền vững tại Việt Nam.

Tổ chức Chương trình với nhiều ưu đãi đối với các sản phẩm, dịch vụ từ các doanh nghiệp sản xuất, phân phối tạo lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng trên cả nước; thúc đẩy mạnh mẽ việc sử dụng các giải pháp thanh toán điện tử, hướng tới giải pháp thanh toán đảm bảo nhằm xây dựng niềm tin của người tiêu dùng đối với chất lượng sản phẩm và các giao dịch trên môi trường trực tuyến.

Ngoài ra, nhằm tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao kỹ năng và năng lực ứng dụng công nghệ số trong hoạt động sản xuất, kinh doanh trực tuyến; ứng dụng các mô hình, công cụ chuyển đổi số để quảng bá, tăng cường nhận diện các sản phẩm địa phương trên môi trường trực tuyến; cập nhật các xu hướng, chính sách và quy định trong kinh doanh trên thương mại điện tử.

Đẩy mạnh quảng bá, nhận diện và tiêu thụ các sản phẩm có xuất xứ tại Việt Nam, đưa hàng Việt đến gần hơn với người dân và du khách, tạo cơ hội cho người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận và mua sắm các sản phẩm chất lượng do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất trên thương mại điện tử và kênh truyền thống.

Đẩy mạnh các giải pháp bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trực tuyến thông qua việc tuyên truyền phòng chống hàng giả, hàng nhái, khuyến khích sử dụng sản phẩm chính hãng và ưu tiên các sản phẩm có xuất xứ tại Việt Nam.

Đồng thời, triển khai các giải pháp tuyên truyền phòng chống hàng giả, hàng nhái, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên môi trường trực tuyến. Thúc đẩy người tiêu dùng trong việc nhận biết và sử dụng các sản phẩm chính hãng, đặc biệt chú trọng hỗ trợ các sản phẩm có xuất xứ tại Việt Nam.

Tăng cường hỗ trợ sản phẩm địa phương xuất khẩu trực tuyến, thúc đẩy các giải pháp xuất khẩu trực tuyến nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển kinh tế địa phương nói riêng và thị trường xuất khẩu Việt Nam nói chung.

Sắp diễn “Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2024”
“Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2024” diễn ra trên phạm vi toàn quốc.

Về các hoạt động chính trong chương trình, Bộ Công Thương cho biết sẽ triển khai "Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia" bao gồm các hoạt động hội thảo trực tiếp và trực tuyến với chủ đề về thương mại điện tử và công nghệ số; các hoạt động tương tác cho người tiêu dùng trên môi trường trực tuyến; các hoạt động tuyên truyền, phổ biến, trải nghiệm đối với người tiêu dùng, doanh nghiệp và cơ quan quản lý.

Triển khai "60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2024" trên các hệ thống website, ứng dụng thuộc chương trình, cung cấp mã mua sắm ưu đãi toàn quốc trên các nền tảng và các chương trình khuyến mãi sản phẩm hàng hóa/dịch vụ của các doanh nghiệp lớn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thông qua thương mại điện tử.

Tổ chức không gian trải nghiệm, triển lãm sản phẩm chính hãng và giải pháp chuyển đổi số của doanh nghiệp Việt tại thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương. Doanh nghiệp tham gia trưng bày, giới thiệu các sản phẩm công nghệ số và các giải pháp thương mại điện tử để người dân trực tiếp tham gia trải nghiệm qua đó thúc đẩy kết nối thương mại điện tử theo vùng, tạo niềm tin với doanh nghiệp và người tiêu dùng về các sản phẩm, dịch vụ.

Tổ chức hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Thương mại điện tử nhằm nâng cao tinh thần của doanh nghiệp, người tiêu dùng “bứt phá" dịp cuối năm ở mọi lĩnh vực, tạo ra sự gắn kết giữa tinh thần mạnh mẽ và tinh thần thép trong hoạt động kinh doanh, khuyến khích sự tham gia của tất cả các chủ thể trong giao dịch thương mại điện tử và truyền thống.

Cầu truyền hình kết nối, livestream trực tuyến toàn quốc

Bộ Công Thương giao Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số là đơn vị chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan để thực hiện các hoạt động phát động, truyền thông cho chương trình.

Trong đó, đáng chú ý sẽ triển khai lễ bấm nút kích hoạt chương trình theo hình thức cầu truyền hình kết nối các điểm cầu ở các tỉnh, thành phố kết hợp livestream trực tuyến với sự tham gia của đại diện lãnh đạo Chính phủ, đại diện Lãnh đạo Bộ và các khách mời là các bộ, ngành, hiệp hội, doanh nghiệp.

Triển khai chương trình “Lễ hội Voucher Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam” trên môi trường trực tuyến, phát triển website chương trình để cung cấp thông tin cho người tiêu dùng về các sản phẩm chính hãng khuyến mại và khung giờ vàng mua sắm trực tuyến có trong "60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday 2024".

Tổ chức các hoạt động hội thảo trực tiếp và trực tuyến; các hoạt động tương tác cho người tiêu dùng trên môi trường trực tuyến; các hoạt động tuyên truyền, phổ biến, trải nghiệm đối với người tiêu dùng, doanh nghiệp và cơ quan quản lý về phát triển thương mại điện tử bền vững.

Phối hợp với các tỉnh, thành phố triển khai hỗ trợ doanh nghiệp, người tiêu dùng trải nghiệm công nghệ số và thương mại điện tử; truyền thông rộng rãi về Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia 2024.

Cục Xúc tiến thương mại được giao chủ động thông tin, hướng dẫn thương nhân thực hiện các hoạt động khuyến mại; Hỗ trợ, tạo điều kiện thuận tiện cho thương nhân thực hiện thủ tục hành chính đăng ký hoạt động khuyến mại với Bộ Công Thương theo quy định của pháp luật; Cung cấp thông tin chương trình khuyến mại, phối hợp với Tổng cục Quản lý thị trường, Sở Công Thương và các đơn vị có liên quan để chỉ đạo, theo dõi, kiểm tra và xử lý các hành vi vi phạm hoạt động khuyến mại theo quy định của pháp luật.

UBND, Sở Công Thương các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương phối hợp với Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số triển khai các khu vực hoạt động thuộc "Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024" trên địa bàn tỉnh, thành phố; Triển khai các không gian trưng bày và trải nghiệm công nghệ số và thương mại điện tử trên địa bàn tỉnh, thành phố.

Minh Quang
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: thương mại điện tử

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

9 tháng người tiêu dùng Việt Nam chi 8,9 tỷ USD mua hàng trên sàn thương mại điện tử

9 tháng người tiêu dùng Việt Nam chi 8,9 tỷ USD mua hàng trên sàn thương mại điện tử

227.700 tỷ đồng, tương đương 8,9 tỷ USD là số tiền người Việt đã chi để mua hàng trên các sàn thương mại điện tử trong 9 tháng năm 2024.
Công ty YouNet ECI nêu 3 tác động của Temu vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Công ty YouNet ECI nêu 3 tác động của Temu vào thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Việc sàn thương mại điện tử Temu vào thị trường Việt Nam đại diện YouNet ECI dự báo sẽ dẫn đến 3 tác động đáng kể cho thị trường trong nước.
Ngày 24/10, sàn thương mại điện tử Temu đã có văn bản chính thức gửi Bộ Công Thương

Ngày 24/10, sàn thương mại điện tử Temu đã có văn bản chính thức gửi Bộ Công Thương

Ngày 24/10, Temu có văn bản gửi Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) về thực hiện các yêu cầu pháp luật thương mại điện tử Việt Nam.
Lo ngại cạnh tranh không lành mạnh trên sàn thương mại điện tử, TP. Hồ Chí Minh kiến nghị nhiều giải pháp

Lo ngại cạnh tranh không lành mạnh trên sàn thương mại điện tử, TP. Hồ Chí Minh kiến nghị nhiều giải pháp

Nhiều nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới xuất hiện tại Việt Nam đưa ra khuyến mại tới 90% tạo ra tình trạng cạnh tranh không lành mạnh trên thị trường.
Thương mại điện tử Việt Nam kỳ vọng sẽ tiếp tục đột phá mạnh mẽ

Thương mại điện tử Việt Nam kỳ vọng sẽ tiếp tục đột phá mạnh mẽ

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, hạ tầng logistics và nhu cầu tiêu dùng tăng cao, kỳ vọng thương mại điện tử Việt Nam sẽ tiếp tục đột phá mạnh mẽ.
Bộ Công Thương: Rà soát hàng hoá giá rẻ lưu thông qua kênh thương mại điện tử

Bộ Công Thương: Rà soát hàng hoá giá rẻ lưu thông qua kênh thương mại điện tử

Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân cho biết, đang rà soát, đánh giá đối với hàng hóa giá rẻ tràn vào Việt Nam thông qua các kênh thương mại điện tử.
Hàng giả, hàng nhái tràn lan: Rủi ro lớn từ giao dịch trên mạng xã hội, website chưa được quản lý

Hàng giả, hàng nhái tràn lan: Rủi ro lớn từ giao dịch trên mạng xã hội, website chưa được quản lý

Hàng giả, hàng nhái, hàng vi phạm sở hữu trí tuệ,... tràn lan trên mạng xã hội, website chưa được đăng ký với Bộ Công Thương gây rủi ro lớn cho người tiêu dùng.
Chuyển đổi số để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh

Chuyển đổi số để nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh

Hợp tác xã Sản xuất và Chế biến nông sản Yến Anh đã sử dụng sàn thương mại điện tử Shoppee, các trang mạng xã hội Zalo, Facebook, TikTok đẩy mạnh giao thương.
Nhiều

Nhiều 'ông lớn' thương mại điện tử Trung Quốc gia nhập thị trường Việt tạo ra cuộc đua khốc liệt

Doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam đối mặt với cuộc cạnh tranh khốc liệt khi các "ông lớn" từ Trung Quốc như Temu, Taobao và Shein gia nhập thị trường.
Dự báo sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường ngành sơn

Dự báo sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường ngành sơn

Sự góp mặt của hầu hết các hãng sơn lớn có tên tuổi tại thị trường Việt Nam cho thấy ngành sơn Việt Nam còn nhiều dư địa để phát triển.
Sàn thương mại điện tử đưa hàng giá rẻ vào thị trường Việt Nam: Doanh nghiệp trong nước cần làm gì?

Sàn thương mại điện tử đưa hàng giá rẻ vào thị trường Việt Nam: Doanh nghiệp trong nước cần làm gì?

Các chuyên gia lo ngại doanh nghiệp trong nước gặp khó khăn, thậm chí phá sản trước "làn sóng" sàn thương mại điện tử đưa hàng giá rẻ đang tràn vào Việt Nam.
Sắp diễn ra Diễn đàn Thương mại điện tử và Kinh tế số ngành Công Thương 2024

Sắp diễn ra Diễn đàn Thương mại điện tử và Kinh tế số ngành Công Thương 2024

Diễn đàn Thương mại điện tử và Kinh tế số ngành Công Thương 2024 sẽ tổ chức vào ngày 21/11, với chủ đề: Chuyển đổi đổi số hướng tới chuyển đổi xanh và bền vững.
Tháo gỡ khó khăn triển khai hợp đồng điện tử: Doanh nghiệp cần hành lang pháp lý đồng bộ

Tháo gỡ khó khăn triển khai hợp đồng điện tử: Doanh nghiệp cần hành lang pháp lý đồng bộ

Một trong những vướng mắc lớn nhất hiện nay là hành lang pháp lý chưa hoàn thiện, tính bảo mật chưa cao, khiến doanh nghiệp chưa tin dùng hợp đồng điện tử.
Trải lòng của các Creator về bí quyết chinh phục những phiên LIVE

Trải lòng của các Creator về bí quyết chinh phục những phiên LIVE

Qua chia sẻ chân thực từ các Affiliate Creator trẻ, khán giả đã có cái nhìn cận cảnh và rõ nét hơn về 'nghề chủ chốt'-một nghề mới mẻ và đầy tiềm năng.
Nghề Chủ Chốt: Thấy gì từ câu chuyện khởi nghiệp của các Affiliate Creator trên TikTok Shop

Nghề Chủ Chốt: Thấy gì từ câu chuyện khởi nghiệp của các Affiliate Creator trên TikTok Shop

Với format mới lạ cùng những câu chuyện truyền cảm hứng từ các nhà sáng tạo nội dung, Nghề Chủ Chốt đã mang đến cho khán giả nhiều trải nghiệm thú vị.
Ứng dụng hợp đồng điện tử an toàn là xu hướng tất yếu

Ứng dụng hợp đồng điện tử an toàn là xu hướng tất yếu

Bà Lê Hoàng Oanh, Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số: Ứng dụng hợp đồng điện tử trở thành xu hướng tất yếu, có vai trò quan trọng cho doanh nghiệp.
Livestream - Xu hướng hay sự bùng nổ của sự phát triển thương mại?

Livestream - Xu hướng hay sự bùng nổ của sự phát triển thương mại?

Ngày 27/9, KOOPlanIT Vietnam ra mắt nền tảng Mạng xã hội Livestream tương tác trực tuyến aura - đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ trong thị trường này.
Phạm Thoại đồng hành và định hướng nghề nghiệp cho các creator trẻ

Phạm Thoại đồng hành và định hướng nghề nghiệp cho các creator trẻ

Với tâm huyết và nỗ lực không ngừng, Phạm Thoại cùng 4 học trò đã có phiên livestream thành công, khẳng định vị trí chủ chốt trong nghề livestream.
Sắp diễn ra Diễn đàn quốc gia hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số và phát triển thương mại điện tử

Sắp diễn ra Diễn đàn quốc gia hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số và phát triển thương mại điện tử

Ngày 15/10, sẽ diễn ra Diễn đàn quốc gia hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số và phát triển thương mại điện tử với chủ đề “Phát triển hợp đồng điện tử an toàn”.
Công nghệ -

Công nghệ - 'chìa khóa' bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử

Để bảo vệ người tiêu dùng trong thương mại điện tử, cần có các giải pháp công nghệ để định danh, xác định người bán, sản phẩm hàng hóa, từ đó phòng ngừa rủi ro.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động