Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca

Công bố Vùng an toàn dịch bệnh và loạt hoạt động giúp Tây Ninh định hình lại ngành chăn nuôi

Được công nhận Vùng an toàn dịch bệnh mở ra cơ hội xuất khẩu các sản phẩm gia cầm cho tỉnh Tây Ninh nói riêng, Việt Nam nói chung.
Quy hoạch tỉnh Tây Ninh 2021-2023, tầm nhìn 2050: Hướng đến trở thành nơi đáng đến và đáng sống Vùng an toàn dịch bệnh sẽ giúp Việt Nam xuất khẩu thịt đi nhiều quốc gia với giá cao

Định hình lại ngành chăn nuôi của tỉnh Tây Ninh

Sáng ngày 19/5, tại huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND tỉnh Tây Ninh, Tập đoàn De Heus (Hà Lan) và Tập đoàn Hùng Nhơn đã phối hợp tổ chức chuỗi sự kiện gồm: Lễ khánh thành Khu chăn nuôi ứng dụng công nghệ cao DHN Tây Ninh, lễ công bố 7 dự án trọng điểm Tổ hợp khu nông nghiệp công nghệ cao DHN Tây Ninh, lễ công nhận Vùng an toàn dịch bệnh Tây Ninh, và công bố kế hoạch xuất khẩu sản phẩm gia cầm sang thị trường Halal.

Chuỗi sự kiện giúp tỉnh Tây Ninh định hình lại ngành chăn nuôi
Các đại biểu thực hiện nghi thức công nhận Vùng dịch bệnh an toàn tỉnh Tây Ninh

Chuỗi sự kiện thu hút gần 1.000 đại biểu và khách mời, trong đó về phía lãnh đạo Trung ương có, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang; Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Vũ Thanh Mai; Phó Trưởng ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Hồng Sơn; lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Bộ Ngoại giao; Bộ Công Thương…

Công bố Vùng an toàn dịch bệnh và loạt hoạt động giúp Tây Ninh định hình lại ngành chăn nuôi
Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng tham dự chuỗi sự kiện

Về phía lãnh đạo tỉnh Tây Ninh có ông Nguyễn Thành Tâm, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Tây Ninh; ông Nguyễn Thanh Ngọc - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban ngành, thành phố, huyện, thị.

Đến tham dự chuỗi sự kiện còn có lãnh đạo của hơn 20 tỉnh, thành và các tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong, ngoài nước; cùng sự tham gia của Ngài Kees van Baar - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Hà Lan tại Việt Nam; Ngài Mohamma Lutfor Rahman - Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền CHND Bangladesh; cùng các phái đoàn ngoại giao đến từ cơ quan Tổng Lãnh sự quán, Tham tán thương mại các nước Úc, Mỹ, Canada, Đan Mạch, Hungary, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Hungary, Italia…

Chuỗi sự kiện giúp tỉnh Tây Ninh định hình lại ngành chăn nuôi
Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Nguyễn Thanh Ngọc phát biểu tại chuỗi sự kiện

Tại chuỗi sự kiện ngày 19/5, Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh ông Nguyễn Thanh Ngọc nhắc lại sự kiện 2 tuần trước. Đó là việc UBND tỉnh tổ chức hội nghị công bố Quyết định phê duyệt quy hoạch tỉnh Tây Ninh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 của Thủ tướng Chính phủ. Để đạt được mục tiêu này, chắc chắn không thể thiếu sự đóng góp từ các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp có dự án đầu tư phù hợp với 7 đột phá phát triển của tỉnh Tây Ninh gồm: phát triển hạ tầng, phát triển nguồn nhân lực, thể chế, phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ, phát triển bền vững - Tây Ninh xanh, phát triển du lịch và phát triển kinh tế dịch vụ.

Theo ông Nguyễn Thanh Ngọc, chuỗi tổ hợp nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao DHN Tây Ninh của 2 tập đoàn De Heus và Hùng Nhơn là một trong những dự án được lãnh đạo tỉnh quan tâm và hết sức ủng hộ, bởi đây là dự án áp dụng 100% công nghệ cao theo tiêu chuẩn quốc tế của Hà Lan, Đức, và Bỉ. Bên cạnh đó, dự án áp dụng các biện pháp thân thiện môi trường, tiết kiệm năng lượng trong chăn nuôi, trồng trọt theo hướng hữu cơ đạt tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật của Việt Nam và các tổ chức quốc tế chuyên ngành. Điều này hoàn toàn phù hợp với Quyết định phê duyệt quy hoạch tỉnh Tây Ninh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 của Thủ tướng Chính phủ.

Về phía ngành nông nghiệp, ông Phùng Đức Tiến, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đánh giá cao sự năng động, nhạy bén của lãnh đạo tỉnh Tây Ninh trong hoạt động kêu gọi và thu hút vốn đầu tư, đặc biệt là lĩnh vực nông nghiệp. “Giá trị cốt lõi của sự kiện không chỉ là hoạt động tái cơ cấu, định hình lại ngành chăn nuôi của tỉnh Tây Ninh, mà còn là hình mẫu của mô hình phát triển ngành chăn nuôi theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa theo chiến lược đã được Thủ tướng hê duyệt”, ông Tiến khẳng định.

Ứng dụng công nghệ cao để đưa nông nghiệp Tây Ninh bứt phá

Trong bài phát biểu tại sự kiện, ông Vũ Mạnh Hùng, Chủ tịch Tập đoàn Hùng Nhơn cho biết, tập đoàn luôn xem Tây Ninh là địa phương ưu tiên trong chiến lược phát triển của mình. Cụ thể tháng 6-2023, UBND tỉnh Tây Ninh, De Heus và Hùng Nhơn đã ký Biên bản ghi nhớ hợp tác (MoU) về việc đầu tư các dự án nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao với tổng vốn đầu tư khoảng 2.500 tỷ đồng tại huyện Tân Châu.

Công bố Vùng an toàn dịch bệnh và loạt hoạt động giúp Tây Ninh định hình lại ngành chăn nuôi
Ông Vũ Mạnh Hùng, Chủ tịch Tập đoàn Hùng Nhơn khẳng định luôn xem Tây Ninh là địa phương ưu tiên trong chiến lược phát triển của tập đoàn.

“Để thể hiện quyết tâm và sự chuyên nghiệp của mình, giai đoạn 1 của dự án được chúng tôi động thổ chỉ sau 1 tháng ký biên bản ghi nhớ với tỉnh Tây Ninh. Đến nay, sau hơn 10 tháng thi công và hoàn thiện, hôm nay chúng tôi tự hào tổ chức lễ khánh thành giai đoạn 1 của dự án”, ông Hùng chia sẻ.

Theo ông Hùng, hướng đi của Hùng Nhơn trong việc xây dựng chuỗi liên kết giá trị cao, ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp hoàn toàn phù hợp với Quyết định phê duyệt quy hoạch tỉnh Tây Ninh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 của Thủ tướng Chính phủ. Ông Hùng cam kết tất cả các dự án mà Hùng Nhơn đã và đang triển khai tại Tây Ninh đều áp dụng 100% công nghệ cao theo tiêu chuẩn quốc tế của Hà Lan, Đức, và Bỉ. Bên cạnh đó, dự án áp dụng các biện pháp thân thiện môi trường, tiết kiệm năng lượng trong chăn nuôi, trồng trọt theo hướng hữu cơ đạt tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật của Việt Nam và các tổ chức quốc tế chuyên ngành.

Nói về lý do Tập đoàn De Heus chọn Tây Ninh là địa phương trọng điểm đầu tư, ông Gabor Fluit, Tổng giám đốc toàn cầu De Heus, đánh giá, Tây Ninh có nhiều tiềm năng và thế mạnh trong thu hút vốn FDI, đặc biệt là trong lĩnh vực nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao.

Chuỗi sự kiện giúp tỉnh Tây Ninh định hình lại ngành chăn nuôi
Ông Gabor Fluit, Tổng giám đốc toàn cầu De Heus đánh giá cao môi trường đầu tư của tỉnh Tây Ninh

Ông Gabor Fluit đã liệt kê hàng loạt lợi thế của Tây Ninh như: nằm trong vùng Đông Nam Bộ - Việt Nam, làm vị trí cầu nối giữa TP. Hồ Chí Minh và thủ đô Phnôm Pênh (Vương quốc Campuchia) và là một trong những tỉnh nằm trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam; có đường biên giới dài 240 km, có 3 cửa khẩu quốc tế, 3 cửa khẩu chính, 10 cửa khẩu phụ. Trong tương lai, Tây Ninh sẽ đón nhận các dự án giao thông quan trọng như: cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Mộc Bài, cao tốc Gò Dầu - TP Tây Ninh - Xa Mát, đường Hồ Chí Minh.

Ông Gabor Fluit cũng chia sẻ thêm về 7 dự án trọng điểm thuộc giai đoạn 2 của dự án DHN Tây Ninh gồm: hệ thống trang trại con giống, trang trại gà thịt xuất khẩu, và nhà máy chế biến thực phẩm. Đây là những dự án quan trọng của chuỗi liên kết De Heus - Hùng Nhơn.

Cũng tại chuỗi sự kiện, đại diện UBND tỉnh Tây Ninh, Hùng Nhơn và Công ty ORVIA Việt Nam đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác (MoU) đầu tư phát triển sản phẩm vịt giống, vịt thịt và sản xuất phân bón hữu cơ đạt chuẩn Organic USDA/EU, xây dựng vùng nguyên liệu sản xuất thức ăn chăn nuôi.

Dự án được chia thành 2 giai đoạn. Cụ thể, giai đoạn 1 (2025-2027) sẽ xây dựng nhà máy ấp con giống hiện đại, công nghệ cao có diện tích khoảng 2 ha, cung cấp cho thị trường 1,2 triệu sản phẩm vịt giống/năm; xây dựng nhà máy sản xuất phân bón hữu cơ đạt chuẩn ORGANIC USDA/EU có diện khoảng 20-30 ha sử dụng 30.000-50.000 tấn nguyên liệu từ hoạt động chăn nuôi tại địa phương để sản xuất và cung cấp cho thị trường khoảng 120.000-150.000 tấn phân bón hữu cơ và vi sinh. Giai đoạn 2 (2027-2030) sẽ đầu tư xây dựng các trang trại chăn nuôi ứng dụng công nghệ cao với tổng diện tích 80 ha, cung cấp khoảng 4 triệu sản phẩm vịt giống và 18 triệu sản phẩm vịt thịt mỗi năm cung ứng cho thị trường trong nước và xuất khẩu sang thị trường Halal và quốc tế. Tổng vốn đầu tư cho toàn bộ dự án này là 2.000 tỷ đồng.

Ngoài ra, Hùng Nhơn cùng với De Heus, Công ty Ngọc Bích, Công ty Thế giới của Kiến thức và Kết nối, đã ký kết về chương trình hợp tác, liên kết sản xuất, cung ứng sản phẩm chăn nuôi theo tiêu chuẩn Halal.

Theo thỏa thuận, De Heus sẽ cung cấp các sản phẩm thức ăn chăn nuôi, thức ăn thủy sản theo tiêu chuẩn Halal cho chuỗi Ngọc Bích - Kiến thức và Kết nối; chuỗi Hùng Nhơn - Ngọc Bích sẽ chăn nuôi theo quy trình công nghệ cao nhằm tạo ra các sản phẩm chăn nuôi đạt tiêu chuẩn Halal; kiến thức và kết nối sẽ tư vấn, hướng dẫn cho các bên về quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn Halal và thực hiện các thủ tục cấp chứng chỉ và chứng nhận Halal.

Một trong những hoạt động bên lề mang nhiều ý nghĩa nhân văn của chuỗi sự kiện ngày 19/5 là Quỹ từ thiện DHN đã phối hợp cùng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh trao tặng 500 triệu đồng cho các hoạt động xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương của huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh. Bên cạnh đó, Quỹ Từ thiện DHN cũng trao sổ tiết kiệm trị giá 50 triệu đồng cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Phạm Thị Năm và 10 hộ gia đình chính sách gặp khó khăn của huyện Tân Châu.

Minh Khuê
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: tỉnh Tây Ninh

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Tuần Văn hóa, Du lịch và Xúc tiến Thương mại Lễ hội mùa thu Côn Sơn - Kiếp Bạc năm 2024

Tuần Văn hóa, Du lịch và Xúc tiến Thương mại Lễ hội mùa thu Côn Sơn - Kiếp Bạc năm 2024

Từ ngày 18 - 22/9/2024, tại thành phố Chí Linh, Hải Dương sẽ diễn ra Tuần Văn hóa, Du lịch và Xúc tiến Thương mại Lễ hội mùa thu Côn Sơn - Kiếp Bạc năm 2024.
Long An: 8 tháng, xuất nhập khẩu ước đạt trên 8,3 tỷ USD

Long An: 8 tháng, xuất nhập khẩu ước đạt trên 8,3 tỷ USD

Sở Công Thương tỉnh Long An cho biết, kim ngạch xuất nhập khẩu tháng 8/2024 của tỉnh ước đạt 1,1 tỷ USD, lũy kế 8 tháng đầu năm ước đạt trên 8,3 tỷ USD.
Quảng Nam: Truyền thông phòng tránh giảm nhẹ thiên tai năm 2024

Quảng Nam: Truyền thông phòng tránh giảm nhẹ thiên tai năm 2024

Huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam) phối hợp với các thủy điện trên sông Vu Gia tổ chức Hội nghị truyền thông phòng tránh giảm nhẹ thiên tai năm 2024.
Hải Phòng: Đảm bảo lưu thông thuận lợi ra đảo Cát Bà trong ngày đầu nghỉ lễ

Hải Phòng: Đảm bảo lưu thông thuận lợi ra đảo Cát Bà trong ngày đầu nghỉ lễ

Thông tin từ Bến phà Đồng Bài - Cái Viềng (Hải Phòng) cho biết trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ đã không xảy ra tình trạng ùn tắc trên đường ra đảo Cát Bà.
Danh sách 35 doanh nghiệp bị tạm dừng khai thác cát, sỏi trên sông Hồng và sông Đà

Danh sách 35 doanh nghiệp bị tạm dừng khai thác cát, sỏi trên sông Hồng và sông Đà

35 mỏ trên sông Hồng và sông Đà bị dừng toàn bộ hoạt động khai thác cát, sỏi và cơ quan công an vào cuộc kiểm tra.

Tin cùng chuyên mục

Hà Nam

Hà Nam 'mở cửa' thông thoáng hút dòng vốn đầu tư khu công nghiệp

Việc các nhà đầu tư liên tục tìm đến thực hiện các dự án mới đã cho thấy sức hút lớn của tỉnh Hà Nam trong môi trường đầu tư thông thoáng, minh bạch, hiệu quả.
Bí quyết thành công của Thanh Hóa tại

Bí quyết thành công của Thanh Hóa tại 'siêu dự án' điện lực Quốc gia - đường dây 500kV mạch 3

Thanh Hóa đóng vai trò hết sức quan trọng trong 'siêu dự án' điện lực Quốc gia - đường dây 500kV mạch 3 với 131km đường dây đi qua địa bàn.
Phú Thọ: Sôi nổi các hoạt động du lịch dịp Quốc khánh 2/9

Phú Thọ: Sôi nổi các hoạt động du lịch dịp Quốc khánh 2/9

Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tỉnh Phú Thọ tổ chức nhiều hoạt động du lịch sôi nổi, hấp dẫn và đem đến những trải nghiệm thú vị, độc đáo cho người dân, du khách.
Thừa Thiên Huế: Tàu lửa lại trật bánh tại ga Lăng Cô

Thừa Thiên Huế: Tàu lửa lại trật bánh tại ga Lăng Cô

Trong lúc đang di chuyển qua khu vực ga Lăng Cô (Thừa Thiên Huế), tàu chở khách SE2 chạy hướng Nam - Bắc bị trật bánh.
Vĩnh Phúc: Xử lý tội phạm sử dụng công nghệ cao, đánh bạc dịp Quốc khánh

Vĩnh Phúc: Xử lý tội phạm sử dụng công nghệ cao, đánh bạc dịp Quốc khánh

Tỉnh Vĩnh Phúc chú ý xử lý các loại tội phạm sử dụng công nghệ cao, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, đánh bạc, tổ chức đánh bạc dịp Quốc khánh.
Kế hoạch thu hút 60 dự án thứ cấp vào khu công nghiệp ở Bắc Ninh có thành hiện thực?

Kế hoạch thu hút 60 dự án thứ cấp vào khu công nghiệp ở Bắc Ninh có thành hiện thực?

Năm 2024, Ban Quản lý các Khu công nghiệp Bắc Ninh phấn đấu thu hút 60 dự án thứ cấp đầu tư vào khu công nghiệp, với số vốn khoảng 1.200 triệu USD.
Công an Tuyên Quang: Bố trí 776 cán bộ, chiến sỹ về công tác tại 128 xã

Công an Tuyên Quang: Bố trí 776 cán bộ, chiến sỹ về công tác tại 128 xã

Đến nay, Công an tỉnh Tuyên Quang đã bố trí 776 cán bộ, chiến sỹ về công tác tại Công an 128/128 xã, thị trấn.
TP. Hồ Chí Minh: Ngày đầu triển khai chiến dịch ‘phủ’ vaccine sởi cho trẻ

TP. Hồ Chí Minh: Ngày đầu triển khai chiến dịch ‘phủ’ vaccine sởi cho trẻ

Ngày 31/8 là ngày đầu tiên Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh triển khai chiến dịch tiêm bổ sung vaccine sởi cho trẻ nhỏ, hoạt động này được thực hiện xuyên lễ 2/9.
Cần Thơ sôi động với nhiều hoạt động kỷ niệm Lễ Quốc khánh 2/9

Cần Thơ sôi động với nhiều hoạt động kỷ niệm Lễ Quốc khánh 2/9

TP. Cần Thơ tổ chức chuỗi hoạt động ý nghĩa để chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9.
Quảng Bình: Tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư công còn thấp

Quảng Bình: Tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư công còn thấp

Tại Quảng Bình, công tác giải ngân vốn đầu tư công được các cấp, các ngành quyết liệt thực hiện trong thời gian qua, tuy nhiên, tỷ lệ giải ngân vẫn còn thấp.
Hà Nội: Nâng cao hiệu quả cung cấp và sử dụng dịch vụ công trực tuyến của Chính phủ

Hà Nội: Nâng cao hiệu quả cung cấp và sử dụng dịch vụ công trực tuyến của Chính phủ

Hội nghị chuyên đề về Nâng cao hiệu quả cung cấp và sử dụng dịch vụ công trực tuyến của Chính phủ: Người dân và doanh nghiệp là trung tâm của chuyển đổi số...
Long An sắp có khu công nghiệp sạch, quy mô 23.000 lao động trên diện tích 322ha

Long An sắp có khu công nghiệp sạch, quy mô 23.000 lao động trên diện tích 322ha

Khu công nghiệp Bình Hòa Nam 1 tại huyện Huệ Đức được HĐND tỉnh Long An thông qua với quy hoạch sẽ là khu công nghiệp sạch, tổng hợp đa ngành.
Tuyên Quang: Chè Shan tuyết Na Hang thành công… nhờ chuyển đổi số

Tuyên Quang: Chè Shan tuyết Na Hang thành công… nhờ chuyển đổi số

Nhờ chuyển đổi số, chè Shan tuyết của Tuyên Quang đã thực sự “lên ngôi” trở thành sản phẩm hàng hóa có giá trị cao được khách hàng trong, ngoài nước biết đến.
Phú Thọ: Kiểm tra, kiểm soát chặt nguồn gốc xuất xứ, chứng nhận hợp quy các mặt hàng bánh Trung thu

Phú Thọ: Kiểm tra, kiểm soát chặt nguồn gốc xuất xứ, chứng nhận hợp quy các mặt hàng bánh Trung thu

Trước nhu cầu tiêu thụ bánh Trung thu tăng cao, lực lượng Quản lý thị trường Phú Thọ tăng cường kiểm tra, kiểm soát chặt nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm.
Lào Cai: Mưa lớn gây ngập nhiều khu vực, thiệt hại hàng trăm ngôi nhà

Lào Cai: Mưa lớn gây ngập nhiều khu vực, thiệt hại hàng trăm ngôi nhà

Trận mưa lớn hôm qua (30/8), trên địa bài tỉnh Lào Cai gây gây ngập úng 7,5 ha lúa, hàng trăm ngôi nhà bị nước tràn vào làm hỏng đồ đạc sinh hoạt.
Đà Nẵng khánh thành công trình tôn tạo Đài tưởng niệm thành phố

Đà Nẵng khánh thành công trình tôn tạo Đài tưởng niệm thành phố

UBND TP. Đà Nẵng tổ chức Lễ Khánh thành Công trình nâng cấp, tôn tạo Đài tưởng niệm thành phố, cải tạo, mở rộng Quảng trường 29 tháng 3.
Công nhận khu vực tỉnh Thừa Thiên Huế dự kiến thành lập thành phố trực thuộc Trung ương

Công nhận khu vực tỉnh Thừa Thiên Huế dự kiến thành lập thành phố trực thuộc Trung ương

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà ký Quyết định công nhận khu vực tỉnh Thừa Thiên Huế dự kiến thành lập thành phố trực thuộc Trung ương, đô thị loại I.
Bình Thuận tổ chức Giải đua ô tô địa hình - HTV Challenge Cup 2024

Bình Thuận tổ chức Giải đua ô tô địa hình - HTV Challenge Cup 2024

Sắp tới, Bình Thuận sẽ diễn ra Giải đua ô tô địa hình Bình Thuận mở rộng - HTV Challenge Cup 2024 với sự tham gia của khoảng 200 vận động viên trên cả nước.
Trà Vinh sẵn sàng chào đón năm học mới 2024 - 2025

Trà Vinh sẵn sàng chào đón năm học mới 2024 - 2025

Các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh Trà Vinh đang tăng cường công tác chuẩn bị cho năm học mới, sẵn sàng khai giảng năm học 2024 - 2025.
Tuyên Quang mong muốn đưa Lễ hội Thành Tuyên trở thành thương hiệu quốc gia

Tuyên Quang mong muốn đưa Lễ hội Thành Tuyên trở thành thương hiệu quốc gia

Mục tiêu đưa du lịch thành ngành kinh tế quan trọng, thời gian qua, Tuyên Quang chú trọng đầu tư, nhiều giải pháp được triển khai đã giúp ngành du lịch bứt phá.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động