Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca

TP.HCM: Cục Quản lý thị trường phản hồi vụ việc Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế IC phản ánh

Cục Quản lý thị trường TP.HCM vừa có công văn phản hồi Vuasanca , liên quan đến nội dung phản ánh của Công ty IC trong việc xử lý thông tin trình báo.
TP.HCM: Cục Quản lý thị trường phản hồi nội dung liên quan Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế IC Quản lý thị trường vào cuộc vụ "rau VietGAP rởm" bán trong siêu thị

Liên quan đến việc Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế IC (gọi tắt là Công ty IC) phản ánh có "vấn đề" trong quy trình xử lý thông tin trình báo về việc có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu, xâm phạm quyền nhãn hiệu SNALL WHITE được bảo hộ, của Đội Quản lý thị trường số 3 (thuộc Cục Quản lý thị trường TP.HCM), ngày 6/9/2023, Cục Quản lý thị trường TP.HCM đã có Công văn số 2621/QLTTHCM-TTPC phản hồi Vuasanca về nội dung này.

Theo đó, ngày 29/11/2022, Cục Quản lý thị trường TP.HCM ban hành Văn bản số 3070/PC-QLTT chỉ đạo Đội Quản lý thị trường số 3 xem xét nội dung đề nghị và các tài liệu được gửi kèm theo của Công ty IC, để làm căn cứ thẩm tra, xác minh các dấu hiệu vi phạm đối với các tổ chức, cá nhân nêu trong Đơn trình báo (ghi ngày 17/10/2022) của Công ty IC.

TP.HCM: Cục Quản lý thị trường phản hồi vụ việc Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế IC phản ánh
Cục Quản lý thị trường TP.HCM phản hồi nội dung liên quan đến phản ánh của Công ty IC, trong việc xử lý thông tin trình báo

Tiếp theo, ngày 22/12/2022, Cục Quản lý thị trường TP.HCM ban hành Văn bản số 3365/PC-QLTT yêu cầu Đội Quản lý thị trường số 3 tiếp nhận Đơn tố cáo của Công ty IC kèm theo Phiếu chuyển số 3328/PC-PC03-Đ1 ngày 25/11/2022 của Phòng Cảnh sát kinh tế - Công an TP.HCM và khẩn trương xác minh các dấu hiệu vi phạm đối với các tổ chức, cá nhân để kiểm tra, xử lý theo quy định.

Thực hiện chỉ đạo của Cục Quản lý thị trường TP.HCM, Đội Quản lý thị trường số 3 đã cùng với Phòng Cảnh sát kinh tế và Công ty IC phối hợp làm rõ các nội dung theo đề nghị của công ty này.

Ngày 27/4/2023, Đội Quản lý thị trường số 3 có Văn bản số 705/BC-Đ3 về việc phối hợp với Đội 7 thuộc Phòng Cảnh sát kinh tế làm việc và thông báo kết quả thẩm tra, xác minh không đủ căn cứ để kiểm tra, xử lý các tổ chức, cá nhân theo đề nghị kiểm tra, xử lý của Công ty IC.

Ngày 10/8/2023, Đội Quản lý thị trường số 3 có Văn bản số 1354/BC-Đ3 báo cáo kết quả thẩm tra, xác minh về việc không đủ cơ sở chứng minh tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm, theo đề nghị của Công ty IC. Vì thế, không có cơ sở để lập Biên bản vi phạm hành chính đối với tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm, theo đề nghị của Công ty IC.

Trong công văn phản hồi về vụ việc, Cục Quản lý thị trường TP.HCM khẳng định, đến nay không có đủ cơ sở chứng minh tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm theo đề nghị kiểm tra, xử lý của Công ty IC. Vì vậy nội dung tố giác của Công ty IC gửi đến các cơ quan truyền thông là “không đúng sự thật”.

“Cục Quản lý thị trường TP.HCM sẽ tiếp tục yêu cầu Đội Quản lý thị trường số 3 phối hợp Đội 7 – Phòng Cảnh sát Kinh tế Công an TP.HCM xem xét giải quyết các nội dung đề nghị của Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế IC theo đúng quy định”, Cục Quản lý thị trường TP.HCM thông tin.

Trước đó, Vuasanca đã phản ánh về việc Công ty IC cho biết, đơn vị này đang sở hữu thương hiệu SNALL WHITE. Công ty IC cho rằng đã phát hiện một số tổ chức, cá nhân kinh doanh mỹ phẩm SNALL WHITE công khai quảng cáo trên phương tiện thông tin và mạng xã hội có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu, xâm phạm quyền nhãn hiệu SNALL WHITE được bảo hộ.

Sau đó, Công ty IC đã gửi đơn trình báo đến Cục Quản lý thị trường TP.HCM (tháng 10/2022) đề nghị xem xét xử lý, nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp.

Sau khi Vuasanca đăng tải phản hồi của Cục Quản lý thị trường TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế IC đã có kiến nghị tới Vuasanca , cho rằng phản hồi của Cục Quản lý thị trường TP. Hồ Chí Minh sử dụng thuật ngữ chưa chính xác về diễn biến vụ việc và kết quả giải quyết của đơn trình báo ngày 17/10/2022 của công ty.

Ngày 22/1/2024, trao đổi với phóng viên Vuasanca , ông Lê Quang Sơn, người đại diện theo pháp luật Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế IC cho biết, trong biên bản làm việc ngày 9/8/2023 giữa Đội Quản lý thị trường số 3 (Cục Quản lý thị trường TP. Hồ Chí Minh), Đội 7, Phòng Cảnh sát kinh tế (Công an TP. Hồ Chí Minh) thể hiện là “chưa đủ cơ sở giải quyết” chứ không phải “không có cơ sở giải quyết” như phản hồi của Cục Quản lý thị trường TP. Hồ Chí Minh.

Xin được trích nguyên thống nhất giữa các đơn vị và Công ty Cổ phần đầu tư quốc tế IC trong biên bản làm việc ngày 9/8/2023: “.... Qua kết quả làm việc, Tổ công tác Đội Quản lý thị trường số 3 cùng ông Lê Quang Sơn thống nhất xác định chưa đủ căn cứ để xác lập hành vi vi phạm hành chính của các công ty nêu trên theo yêu cầu của ông Lê Quang Sơn là người đại diện theo pháp luật của Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế IC…”.

Theo ông Lê Quang Sơn, tại buổi làm việc, Đội Quản lý thị trường số 3 và đại diện Đội 7, Phòng Cảnh sát kinh tế đã đề nghị Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế IC bổ sung thêm các tài liệu chứng cứ như: Tài liệu chứng minh các sản phẩm do Công ty TNHH Dược phẩm Láp Việt Nam, Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Quốc Tế SNAIL WHITE sản xuất và đưa sản phẩm ra thị trường; tài liệu chứng minh Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Quốc Tế SNAIL WHITE đã nhận được biên bản hủy ủy quyền; kết luận Giám định của Viện Khoa Học Sở Hữu Trí Tuệ.

Ông Lê Quang Sơn cho biết, đến ngày 8/12/2023, Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế IC đã bổ sung toàn bộ các tài liệu, chứng cứ có liên quan theo đề nghị của đại điện Đội 7, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an TP. Hồ Chí Minh và Đội Quản quản lý thị trường số 3 cho Đội Quản lý thị trường số 3 để giải quyết, xử lý theo quy định của pháp luật.

Cùng với đó, ngày 12/10/2023, Công ty Cổ phần Đầu tư Quốc tế IC cũng có đơn gửi tới Thanh tra Bộ Công Thương và Tổng cục Quản lý thị trường. Cả 2 đơn vị này cũng đã có phiếu chuyển đơn gửi Cục Quản lý thị trường TP. Hồ Chí Minh để xử lý, giải quyết theo thẩm quyền.

Hà Cường
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Quản lý thị trường Miền Nam

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Chuyện lạ chung cư cao cấp ở Hà Nội: Trước khi đi làm phải chèn giẻ vào cạnh cửa sổ

Chuyện lạ chung cư cao cấp ở Hà Nội: Trước khi đi làm phải chèn giẻ vào cạnh cửa sổ

Đó là những gì đang diễn ra tại chung cư 316 (địa chỉ 60 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội) bởi tình trạng nước mưa ngấm qua tường và cửa sổ tràn vào căn hộ.
Hà Nội: Phụ kiện Hà Xinh công khai giới thiệu, bán hàng giả, hàng nhái?

Hà Nội: Phụ kiện Hà Xinh công khai giới thiệu, bán hàng giả, hàng nhái?

Ngoài việc bán các sản phẩm vi phạm về nhãn hàng hóa, hệ thống phụ kiện Hà Xinh tại Hà Nội còn công khai bán và giới thiệu các sản phẩm hàng giả, hàng nhái...
Quảng Bình: Tuyến đường 1,8km xuống cấp, 4 doanh nghiệp hứa nhưng mãi không sửa

Quảng Bình: Tuyến đường 1,8km xuống cấp, 4 doanh nghiệp hứa nhưng mãi không sửa

Tuyến đường 1,8km đi qua địa bàn thị trấn Nông trường Lệ Ninh, huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình xuống cấp nghiêm trọng ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống người dân.
Hà Nội: Công an vào cuộc vụ nguồn thải

Hà Nội: Công an vào cuộc vụ nguồn thải 'nhuộm đỏ' khu dân cư sau phản ánh của Vuasanca

Cơ quan chức năng vào cuộc xác minh việc nguồn thải bí ẩn "nhuộm đỏ" khu dân cư tại phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội sau phản ánh của Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca.
Heramo bị một KOL nổi tiếng phàn nàn về chất lượng dịch vụ

Heramo bị một KOL nổi tiếng phàn nàn về chất lượng dịch vụ

Mới đây, một KOL phản ánh dịch vụ vệ sinh giày thông qua ứng dụng Heramo tại TP. Hồ Chí Minh không minh bạch về giá cả và thiếu trách nhiệm khi giao hàng?

Tin cùng chuyên mục

Nhìn lại những

Nhìn lại những 'bê bối' nhà thầu Cường Thịnh Thi trước khi sập cầu chui cao tốc Tuyên Quang - Hà Giang

Trước khi xảy ra vụ sập giàn giáo công trường thi công hầm chui cao tốc Tuyên Quang - Hà Giang, nhà thầu Cường Thịnh Thi vướng nhiều "tai tiếng".
Bắc Ninh: Chủ tịch Mặt trận phường bị

Bắc Ninh: Chủ tịch Mặt trận phường bị 'tố' ký loạt hợp đồng giao đất công trái thẩm quyền

Người dân phường Châu Khê, Từ Sơn, Bắc Ninh phản ánh việc nguyên Bí thư thôn có hành vi ký hàng loạt hợp đồng giao đất đất công trái thẩm quyền?
Sức vóc Công ty Tuấn Lộc và thế cuộc Cảng Phước An

Sức vóc Công ty Tuấn Lộc và thế cuộc Cảng Phước An

Cảng Phước An, hay khu vực Nhơn Trạch (Đồng Nai) đang là cứ điểm nòng cốt mà Công ty Tuấn Lộc của đại gia Trần Tuấn Lộc tập trung đầu tư xây dựng, khai thác.
Tầng hầm để xe ở Công viên Tuổi Trẻ bị

Tầng hầm để xe ở Công viên Tuổi Trẻ bị 'hô biến' thành siêu thị 'khủng'

Hàng nghìn mét vuông tầng hầm để xe của nhà thi đấu tennis 1.500 chỗ trong Công viên Tuổi Trẻ (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã bị “hô biến” thành siêu thị.
Hộp thư bạn đọc ngày 12/9: Phản ánh liên quan Điện lực Hai Bà Trưng; Công viên Tuổi Trẻ

Hộp thư bạn đọc ngày 12/9: Phản ánh liên quan Điện lực Hai Bà Trưng; Công viên Tuổi Trẻ

Hộp thư bạn đọc Vuasanca nhận được phản ánh liên quan Điện lực Hai Bà Trưng; Công viên Tuổi Trẻ và hoạt động kinh doanh bán hàng đa cấp.
TP. Hồ Chí Minh: Cửa hàng gà rán Papas’ Chicken bị ‘tố’ tái sử dụng đồ thừa

TP. Hồ Chí Minh: Cửa hàng gà rán Papas’ Chicken bị ‘tố’ tái sử dụng đồ thừa

Quản lý của cửa hàng gà rán Papas’ Chicken (số 431A Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh) được cho là yêu cầu nhân viên tái sử dụng đồ thừa của khách.
Móc áo tái chế từ vỏ giấy - sản phẩm của startup LAGOM không kiếm ra deal tại Shark Tank

Móc áo tái chế từ vỏ giấy - sản phẩm của startup LAGOM không kiếm ra deal tại Shark Tank

Dù nhận được sự đánh giá cao về ý tưởng bảo vệ môi trường nhưng dự án của LAGOM lại vấp phải không ít khó khăn trong việc thuyết phục các nhà đầu tư "cá mập".
Hòa Bình: Dấu hiệu giả mạo chữ ký trong vụ án dân sự phân chia tài sản

Hòa Bình: Dấu hiệu giả mạo chữ ký trong vụ án dân sự phân chia tài sản

Theo phản ánh, vụ án “yêu cầu chia tài sản chung” giữa nguyên đơn là ông Lê Hải Sơn và bị đơn là ông Nguyễn Thành Nam có dấu hiệu giả mạo chữ ký.
Thanh Hóa: Người dân sống bất an cạnh mỏ đá của Công ty xi măng Đại Dương

Thanh Hóa: Người dân sống bất an cạnh mỏ đá của Công ty xi măng Đại Dương

Trong quá trình mỏ đá nổ mìn, đá đã văng thủng mái tôn, gây rung lắc nhà dân, trong khi đó khoảng cách từ nhà dân đến điểm nổ mìn là rất gần.

'Thuốc trị bệnh' quảng cáo nói bừa của một số người nổi tiếng

Dự thảo sửa đổi Luật Quảng cáo đề xuất người có tầm ảnh hưởng phải có bằng chứng cụ thể về việc trực tiếp sử dụng sản phẩm khi đăng tải ý kiến, quảng cáo...

'Cỗ máy in tiền' Mailisa: Vốn liếng vài tỷ, doanh thu nghìn tỷ, lợi nhuận trăm tỷ

Từ số vốn vài tỷ đồng, vợ chồng doanh nhân Mailisa hô biến cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ thành 'cỗ máy in tiền' mang lại cả nghìn tỷ doanh số, hàng trăm tỷ lợi nhuận.
Hộp thư bạn đọc ngày 5/9: Phản ánh về sản phẩm Obagi Elastiderm Eye Cream, nhà xưởng trái phép tại Tân Triều

Hộp thư bạn đọc ngày 5/9: Phản ánh về sản phẩm Obagi Elastiderm Eye Cream, nhà xưởng trái phép tại Tân Triều

Hộp thư bạn đọc Vuasanca nhận được phản ánh sản phẩm Obagi Elastiderm Eye Cream không rõ đơn vị nhập khẩu; nhà xưởng trái phép tại xã Tân Triều...
Tràn lan hàng hóa vi phạm, trách nhiệm của Big C Thăng Long ở đâu?

Tràn lan hàng hóa vi phạm, trách nhiệm của Big C Thăng Long ở đâu?

Ngoài việc tràn lan các sản phẩm vi phạm nhãn hàng hóa, trong Trung tâm Thương mại Big C Thăng Long đã từng bán cả hàng hóa nhập lậu, không rõ nguồn gốc.
Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa xác minh sản phẩm sữa của Thế giới sữa sau phản ánh của công dân

Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa xác minh sản phẩm sữa của Thế giới sữa sau phản ánh của công dân

Sau khi mua sữa tại cửa hàng Thế giới sữa ở Thanh Hóa, khách hàng đã sử dụng thì có nhiều biểu hiện bất thường và nghi ngờ về chất lượng sản phẩm.
Dự án bệnh viện quốc tế 50 triệu USD trên

Dự án bệnh viện quốc tế 50 triệu USD trên 'đất vàng' bị bỏ hoang giữa lòng Hà Nội

Toạ lạc ở khu “đất vàng” thuộc quận Cầu Giấy, dự án Bệnh viện quốc tế Hoa Kỳ vốn đầu tư 50 triệu USD sau gần 30 năm vẫn chưa hoàn thiện, bị bỏ hoang...
Tràn lan vi phạm về nhãn hàng hóa tại Big C Thăng Long

Tràn lan vi phạm về nhãn hàng hóa tại Big C Thăng Long

Nhiều cơ sở kinh doanh tại Big C Thăng Long bán sản phẩm không tem nhãn phụ tiếng Việt, thiếu chứng nhận hợp quy… vi phạm quy định về nhãn hàng hóa.
Maria Tuyền dùng cụm từ điều trị, hình ảnh bác sỹ để quảng cáo Canxi tươi nhung hươu Sumo

Maria Tuyền dùng cụm từ điều trị, hình ảnh bác sỹ để quảng cáo Canxi tươi nhung hươu Sumo

Maria Tuyền đã sử dụng hình ảnh bác sỹ, nhiều cụm từ vi phạm quy định về quảng cáo để thổi phồng công dụng sản phẩm Canxi tươi nhung hươu Sumo.
"Siêu nhà thầu" Hoàng Đức: Nhiều lần vi phạm về giá nhưng liên tục trúng các gói thầu lớn

"Siêu nhà thầu" Hoàng Đức: Nhiều lần vi phạm về giá nhưng liên tục trúng các gói thầu lớn

Từng bị xử phạt vi phạm hành chính do báo cáo không chính xác các yếu tố hình thành giá thuốc nhưng nhà thầu Hoàng Đức lại thường xuyên trúng gói thầu lớn.
Hà Nội: Người dân

Hà Nội: Người dân 'khóc ròng' vì sổ đỏ bị thu hồi, mức đền bù chưa thỏa đáng

Người dân xã Nam Sơn (Sóc Sơn, Hà Nội) cho rằng việc thu hồi sổ đỏ, nhà ở và các công trình xây dựng trên đất ở chỉ được đền bù 0 đồng chưa khách quan.
Hộp thư bạn đọc ngày 29/8: Phản ánh liên quan Công ty Vilexim, Công ty Cổ phần Thịnh Phát và Archi Group

Hộp thư bạn đọc ngày 29/8: Phản ánh liên quan Công ty Vilexim, Công ty Cổ phần Thịnh Phát và Archi Group

Hộp thư bạn đọc nhận phản ánh việc tổ chức đại hội cổ đông tại Vilexim; Công ty Cổ phần Thịnh Phát và Archi Group có dấu hiệu lừa đảo khách hàng...
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động