Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca

Thủ tướng: Hạn chế về hạ tầng giao thông làm tăng chi phí logistics, giảm sức cạnh tranh của hàng hóa

Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, hạn chế về hạ tầng giao thông của Đồng bằng sông Cửu Long làm tăng chi phí logistics, giảm sức cạnh tranh của hàng hóa.
Đẩy mạnh liên kết vùng - chìa khóa giúp Đồng bằng sông Cửu Long phát triển bền vững Thủ tướng chỉ rõ 5 định hướng thổi sức sống cho ngành lúa gạo, tạo cuộc cách mạng cho cây lúa Nhiều sản phẩm trưng bày tại Hội nghị Xúc tiến thương mại và phát triển xuất nhập khẩu vùng ĐBSCL

Sáng nay 16/10/2024, tại TP. Cần Thơ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự và chủ trì Hội nghị Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc và thúc đẩy phát triển hạ tầng giao thông khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Các dự án giao thông trọng điểm vùng Đồng bằng sông Cửu Long: Chậm tiến độ do công suất khai thác vật liệu còn hạn chế
Toàn cảnh Hội nghị Tháo gỡ khó khăn vướng mắc và thúc đẩy phát triển hạ tầng giao thông khu vực Đồng bằng sông Cửu Long - (Ảnh: Ngân Nga).

Phát biểu khai mạc, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, Chính phủ rất quan tâm đến việc phát triển hạ tầng chiến lược cả nước nói chung, đặc biệt là vùng Đồng bằng sông Cửu Long nói riêng.

Thủ tướng đánh giá, Đồng bằng sông Cửu Long có nhiều tiềm năng khác biệt, cơ hội nổi trội, lợi thế cạnh tranh, song có những điểm nghẽn, hạn chế, đặc biệt là về hạ tầng, trong đó có hạ tầng giao thông. Những hạn chế về hạ tầng giao thông làm tăng chi phí logistics, chi phí đầu vào, giảm sức cạnh tranh của hàng hóa, không tạo ra không gian phát triển mới, hạn chế việc tái cơ cấu kinh tế, công nghiệp hóa, hiện đại hóa, ứng dụng khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo tại khu vực này.

Thủ tướng nêu rõ, Hội nghị lần này được tiếp tục tổ chức để đánh giá tình hình triển khai công việc, chỉ ra những việc đã làm tốt, rút ra các kinh nghiệm quý, bài học hay để tiếp tục làm. Đồng thời, nhận diện những khó khăn, vướng mắc về nguyên vật liệu, thủ tục, vốn, giải phóng mặt bằng, triển khai trên thực địa của các nhà thầu thi công, tư vấn giám sát, từ đó kịp thời tháo gỡ, không để trì trệ, kéo dài.

Thủ tướng nhấn mạnh về tinh thần quyết tâm cao, nỗ lực lớn, hành động quyết liệt, có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt việc đó, vướng mắc ở khâu nào thì tháo gỡ ở khâu đó, đã nói là làm, đã cam kết phải thực hiện, rõ người, rõ việc, rõ trách nhiệm, rõ thời gian, rõ sản phẩm, thúc đẩy triển khai các dự án, bảo đảm chất lượng và tiến độ.

Các dự án giao thông trọng điểm vùng Đồng bằng sông Cửu Long: Chậm tiến độ do công suất khai thác vật liệu còn hạn chế
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính phát biểu chỉ đạo tại hội nghị - (Ảnh: Ngân Nga)

Tại hội nghị, Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Duy Lâm cho biết, hiện nay khu vực Đồng bằng sông Cửu Long đang triển khai 5 dự án giao thông quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải bao gồm: Dự án cao tốc Bắc - Nam phía Đông đoạn Cần Thơ - Cà Mau (gồm 2 đoạn Cần Thơ - Hậu Giang và Hậu Giang - Cà Mau); Dự án cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng (gồm 4 dự án thành phần); Dự án cao tốc Cao Lãnh - An Hữu (gồm 2 dự án thành phần); Dự án cao tốc Mỹ An - Cao Lãnh; Dự án đường Hồ Chí Minh đoạn Rạch Sỏi – Bến Nhất, Gò Quao – Vĩnh Thuận.

Đến nay, đã có 4/5 dự án đã hoàn tất các thủ tục đầu tư, đang tổ chức triển khai thi công, còn Dự án cao tốc Mỹ An – Cao Lãnh (vốn ODA Hàn Quốc) do Bộ Giao thông vận tải làm cơ quan chủ quản đang hoàn thiện thủ tục và dự kiến khởi công đầu năm 2025.

Tình hình thực hiện các dự án, về công tác giải phóng mặt bằng tại các dự án cao tốc đang triển khai đạt trên 99%, cơ bản đáp ứng tiến độ thi công, riêng Dự án đường Hồ Chí Minh đoạn Rạch Sỏi - Bến Nhất, Gò Quao - Vĩnh Thuận còn chậm (đoạn qua tỉnh Kiên Giang đạt 56%, qua tỉnh Bạc Liêu đạt 82%).

Các dự án giao thông trọng điểm vùng Đồng bằng sông Cửu Long: Chậm tiến độ do công suất khai thác vật liệu còn hạn chế
Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Duy Lâm kiểm tra tiến độ cao tốc Cần Thơ - Cà Mau - (Ảnh: Báo Cần Thơ).

Về tình hình cung ứng vật liệu cát đắp nền đường, với kết quả giải phóng mặt bằng các dự án nêu trên và đặc thù các dự án phải gia tải chờ lún trong khoảng 10-12 tháng. Do đó để có thể hoàn thành các dự án theo kế hoạch đề ra, vấn đề cốt lõi nhất hiện nay là phải đảm bảo nguồn vật liệu (cát đắp, cấp phối đá dăm). Đồng thời, công tác chỉ đạo, điều hành của chủ đầu tư, cũng như sự nỗ lực, quyết tâm của các nhà thầu trong tổ chức thi công là yếu tố quyết định đến tiến độ hoàn thành các dự án. Tuy nhiên, hiện nay do công suất khai thác còn hạn chế nên chưa đáp ứng yêu cầu.

Để bảo đảm nguồn cung vật liệu cát, đáp ứng tiến độ các dự án, căn cứ vào trữ lượng cát của các địa phương trong vùng, kế hoạch triển khai và nhu cầu cát của từng dự án, Bộ Giao thông vận tải đã phối hợp với Bộ Tài nguyên và Môi trường và các địa phương xây dựng phương án để Thủ tướng Chính phủ giao chỉ tiêu cụ thể cho các địa phương có nguồn cát và điều chuyển nguồn cát giữa các dự án nhằm đáp ứng tiến độ thi công.

Về nguồn vật liệu cấp phối đá dăm, tổng nhu cầu của các dự án khoảng 7,64 triệu m3. Tại khu vực, nguồn đá có trữ lượng lớn cũng như có điều kiện vận chuyển thuận lợi nhất là nguồn đá tại mỏ Antraco, thuộc tỉnh An Giang, công suất khai thác hàng năm khoảng 1,5 triệu m3 nhưng giấy phép khai thác mỏ đã hết hạn từ tháng 6/2024.

Thủ tướng Chính phủ đã chỉ đạo tỉnh An Giang triển khai thủ tục để khai thác trở lại trong tháng 8/2024. Hiện nay, UBND tỉnh An Giang đang thực hiện thủ tục đóng cửa mỏ và dự kiến tổ chức đấu giá quyền khai thác và thực hiện các thủ tục theo quy định của Luật khoáng sản sẽ mất nhiều thời gian và không thể sử dụng nguồn vật liệu đá từ mỏ này cho Dự án Cần Thơ - Hậu Giang.

Các dự án giao thông trọng điểm vùng Đồng bằng sông Cửu Long: Chậm tiến độ do công suất khai thác vật liệu còn hạn chế
Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ kiểm tra cơ sở tại các công trình, dự án trọng điểm - (Ảnh: Ngân Nga).

Để chủ động nguồn đá cho Dự án Cần Thơ – Cà Mau nhằm đáp ứng tiến độ hoàn thành vào năm 2025, Bộ Giao thông vận tải đã có văn bản đề nghị các địa phương có nguồn vật liệu đá ưu tiên, hỗ trợ cung ứng cho dự án; các tỉnh Kiên Giang, An Giang, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu đã hỗ trợ chủ đầu tư, các nhà thầu làm việc với các chủ mỏ 16 để hoàn thiện các thủ tục pháp lý, đáp ứng công suất, khả năng cung ứng cho dự án. Các nhà thầu đã ký hợp đồng và đang đưa về công trường. Theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, các địa phương (Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Sóc Trăng) cần hoàn thành thủ tục cấp phép để khai thác các mỏ trước ngày 30/8/2024. Tuy nhiên, việc triển khai thủ tục cấp mỏ chưa đáp ứng được tiến độ thi công các dự án.

Đơn cử, nhiều mỏ tại tỉnh Tiền Giang, Bến Tre, Sóc Trăng khi khảo sát, đánh giá chất lượng, trữ lượng không đáp ứng yêu cầu, phải tìm kiếm các mỏ khác thay thế ảnh hưởng đến tiến độ cấp mỏ. Một số mỏ tại tỉnh Tiền Giang cấp cho nhà thầu triển khai thủ tục khai thác nhưng chồng lấn với luồng và hành lang bảo vệ luồng đường thủy nội địa. Các mỏ cát sông trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng mặc dù có trữ lượng lớn nhưng công suất cấp phép khai thác rất hạn chế, không đáp ứng nhu cầu.

Một số mỏ tại tỉnh Đồng Tháp quá trình khai thác để cung ứng cho Dự án Cần Thơ – Cà Mau phải dừng nên không đảm bảo khối lượng (còn 0,476 triệu m3 chưa thể khai thác). Tỉnh An Giang triển khai dự án nạo vét, chỉnh trị dòng chảy sông Vàm Nao để sử dụng khoáng sản thu hồi cung ứng cho Dự án Cần Thơ – Cà Mau (1,5 triệu m3), công suất khai thác 1,2 triệu m3/năm, hiện mới cấp cho dự án được 0,87 triệu m3 nhưng đã phải dừng khai thác (do hết công suất), không đáp ứng khối lượng (còn 0,63 triệu m3 chưa thể khai thác).

Tại Hội nghị, Bộ Giao thông vận tải cũng đã kiến nghị Thủ tướng Chính phủ tập trung giải quyết các khó khăn, vướng mắc về mặt bằng, quyết liệt chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ thực hiện giải phóng mặt bằng, di dời hạ tầng kỹ thuật để cơ bản hoàn thành và bàn giao, không để ảnh hưởng đến tiến độ triển khai các dự án trong tháng 10/2024.

Về vật liệu xây dựng, các cơ quan chủ quản quyết liệt chỉ đạo các chủ đầu tư, các nhà thầu chủ động trong việc tìm kiếm nguồn vật liệu cát để bù lại phần công suất đang thiếu hụt, đáp ứng tiến độ triển khai các dự án; phối hợp chặt chẽ với các địa phương có mỏ vật liệu để hoàn thiện các thủ tục cấp mỏ đảm bảo nguồn vật liệu cát, đá, không để ảnh hưởng đến tiến độ thi công; xây dựng phương án tập kết vật liệu đá về công trường gửi các địa phương để chủ động trong việc điều tiết, cung ứng.

Theo báo cáo, đến nay các địa phương của Đồng bằng sông Cửu Long đã xác định được nguồn 72,3 triệu m3/nhu cầu 65 triệu m3, tình hình triển khai các thủ tục cấp phép khai thác mỏ cho các dự án của các địa phương theo chỉ tiêu được Thủ tướng Chính phủ giao đầu tháng 7/2024 đến nay như sau:

Tỉnh An Giang, đã hoàn thiện thủ tục điều chuyển 1,4 triệu m3 để phục vụ thi công Dự án Cần Thơ – Cà Mau. Đã xác định đủ nhu cầu 3,395 triệu m3, đang thực hiện thủ tục cấp phép, dự kiến hoàn thành thủ tục khai thác trong tháng 11/2024.

Tỉnh Tiền Giang, chưa xác định được nguồn 2,15/15,9 triệu m3, đã hoàn thành thủ tục cấp phép, đủ điều kiện khai thác 1,1 triệu m3, đang thực hiện thủ tục cấp phép 12,9 triệu m3, dự kiến hoàn thành thủ tục khai thác trong tháng 11/2024.

Tỉnh Bến Tre, chưa xác định được nguồn 0,6/7,37 triệu m3, đang thực hiện thủ tục cấp phép 4,77 triệu m3, dự kiến hoàn thành thủ tục trong tháng 11/2024. Riêng các mỏ đấu giá để cấp cho TP. Hồ Chí Minh 2 triệu m3 phải đến cuối tháng 12/2024 mới hoàn thành.

Tỉnh Vĩnh Long, chưa xác định được nguồn 1,2/3,4 triệu m3, đã hoàn thành thủ tục, đủ điều kiện khai thác 1,4 triệu m3, đang thực hiện thủ tục cấp phép 0,8 triệu m3, dự kiến hoàn thành thủ tục khai thác trong tháng 10/2024.

Tỉnh Sóc Trăng, đã xác định đủ nguồn, đã hoàn thành thủ tục, đủ điều kiện khai thác 0,76 triệu m3 cát sông và 1,2 triệu m3 cát biển, đang hoàn thiện thủ tục cấp phép 5 triệu m3 cát sông, dự kiến hoàn thành trong tháng 10/2024.

Ngân Nga
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Bộ Công Thương hướng dẫn tổ chức các phong trào thi đua yêu nước; tôn vinh, khen thưởng trong năm 2024, 2025

Bộ Công Thương hướng dẫn tổ chức các phong trào thi đua yêu nước; tôn vinh, khen thưởng trong năm 2024, 2025

Các đơn vị ngành Công Thương lan tỏa mạnh mẽ phong trào thi đua yêu nước; khen thưởng điển hình tiên tiến, nhân tố mới, người trực tiếp lao động, sản xuất...
Phiên làm việc đầu tiên của Đại hội đại biểu toàn quốc Mặt trận tổ quốc Việt Nam lần thứ X

Phiên làm việc đầu tiên của Đại hội đại biểu toàn quốc Mặt trận tổ quốc Việt Nam lần thứ X

Đại hội đại biểu toàn quốc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2024-2029 chính thức khai mạc vào chiều nay tại Thủ đô Hà Nội.
Phải tạo được cú hích trong phát triển kinh tế vùng đồng bào dân tộc

Phải tạo được cú hích trong phát triển kinh tế vùng đồng bào dân tộc

Phó Thủ tướng yêu cầu triển khai các chính sách phải thực sự tạo được cú hích, sự chuyển động trong phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số.
Đẩy mạnh đối ngoại nhân dân giữa các địa bàn biên giới Việt Nam - Lào

Đẩy mạnh đối ngoại nhân dân giữa các địa bàn biên giới Việt Nam - Lào

Các tỉnh biên giới Việt Nam – Lào cần đẩy mạnh đối ngoại nhân dân, phát huy vai trò của các tuyên truyền viên là các già làng, trưởng bản, người uy tín.

Tin cùng chuyên mục

Đại hội toàn quốc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ X: Đoàn kết, đổi mới, phát triển

Đại hội toàn quốc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam lần thứ X: Đoàn kết, đổi mới, phát triển

Đại hội sẽ thông qua Đề án nhân sự Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam khóa X; hiệp thương cử Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam khóa X...
Tuyên truyền về công tác quản lý biên giới trên đất liền Việt Nam - Lào

Tuyên truyền về công tác quản lý biên giới trên đất liền Việt Nam - Lào

Sáng 16/10, tại tỉnh Quảng Nam diễn ra Hội nghị Tuyên truyền về công tác quản lý biên giới trên đất liền Việt Nam - Lào.
Thủ tướng chỉ rõ 5 định hướng thổi sức sống cho ngành lúa gạo, tạo cuộc cách mạng cho cây lúa

Thủ tướng chỉ rõ 5 định hướng thổi sức sống cho ngành lúa gạo, tạo cuộc cách mạng cho cây lúa

Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ rõ 5 định hướng lớn và 11 nhiệm vụ, giải pháp cụ thể thổi sức sống mới cho ngành lúa gạo, tạo cuộc cách mạng cho cây lúa...
Ủy ban Kiểm tra Trung ương: Vụ Địa bàn VII tập trung kiểm tra, xử lý vụ việc tồn đọng kéo dài

Ủy ban Kiểm tra Trung ương: Vụ Địa bàn VII tập trung kiểm tra, xử lý vụ việc tồn đọng kéo dài

Ủy ban Kiểm tra Trung ương yêu cầu Vụ Địa bàn VII tập trung kiểm tra, xử lý các vụ việc tồn đọng kéo dài, mới phát sinh, có dư luận và đơn thư tố cáo,...
Thủ tướng yêu cầu về

Thủ tướng yêu cầu về '5 rõ' trong thực hiện Đề án một triệu héc-ta lúa chất lượng cao

Theo Thủ tướng, Đề án "Phát triển bền vững một triệu hécta lúa chuyên canh chất lượng cao, phát thải thấp" là đề án hết sức ý nghĩa.
Ra mắt Tủ sách điện tử Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ra mắt Tủ sách điện tử Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 15/10, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức lễ ra mắt Tủ sách điện tử Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Bộ Công Thương bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ Dầu khí và Than

Bộ Công Thương bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ Dầu khí và Than

Chiều 15/10, tại trụ sở, Bộ Công Thương trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Dầu khí và Than đối với đồng chí Đặng Hải Anh.
Đại sứ Hà Vĩ: Tính chất đặc biệt

Đại sứ Hà Vĩ: Tính chất đặc biệt 'vừa là đồng chí, vừa là anh em' giữa Việt Nam và Trung Quốc

Nhân dịp Thủ tướng Quốc vụ viện Trung Quốc Lý Cường vừa kết thúc tốt đẹp chuyến thăm chính thức Việt Nam, là người tham gia nhiều hoạt động khác nhau trong chuyến thăm của Thủ tướng Lý Cường, Đại sứ Hà Vĩ đã chia sẻ nhiều cảm nhận, cảm xúc đặc biệt về chuyến thăm nhiều ý nghĩa này.
Thủ tướng: Phải giảm thủ tục hành chính, phân cấp, phân quyền mạnh hơn

Thủ tướng: Phải giảm thủ tục hành chính, phân cấp, phân quyền mạnh hơn

Thủ tướng nhấn mạnh, chúng ta đã quyết liệt rồi thì phải quyết liệt hơn, đã nỗ lực rồi thì phải nỗ lực hơn, quyết tâm rồi thì quyết tâm hơn để tạo sự bứt phá.
Bộ Công Thương bổ nhiệm Phó Cục trưởng Cục Điều tiết điện lực

Bộ Công Thương bổ nhiệm Phó Cục trưởng Cục Điều tiết điện lực

Sáng 15/10, tại trụ sở, Bộ Công Thương trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Cục trưởng Cục Điều tiết điện lực đối với đồng chí Trịnh Quốc Vũ.
Chính phủ trình Quốc hội thí điểm tháo gỡ dự án nhà ở thương mại

Chính phủ trình Quốc hội thí điểm tháo gỡ dự án nhà ở thương mại

Chính phủ vừa trình Quốc hội dự thảo nghị quyết thí điểm mở rộng loại đất xây nhà ở thương mại để tháo gỡ nguồn cung ra thị trường.
VEPR đưa ra 2 kịch bản tăng trưởng kinh tế Việt Nam năm 2024

VEPR đưa ra 2 kịch bản tăng trưởng kinh tế Việt Nam năm 2024

Viện Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách đưa ra 2 kịch bản tăng trưởng kinh tế năm 2024, kịch bản cao GDP cả năm sẽ tăng trưởng 7%, đạt mục tiêu đề ra.
Tập đoàn Hàn Quốc đặt tương lai 100 năm, tự định vị thành công ty tại Việt Nam

Tập đoàn Hàn Quốc đặt tương lai 100 năm, tự định vị thành công ty tại Việt Nam

Tập đoàn Hyosung cam kết sẽ đầu tư thêm 4 tỷ USD, tạo ra 10.000 việc làm và tự định vị mình không chỉ là công ty Hàn Quốc mà còn là công ty Việt Nam.
Những định hướng về ngoại giao kinh tế phục vụ phát triển đất nước trong 30 năm tới

Những định hướng về ngoại giao kinh tế phục vụ phát triển đất nước trong 30 năm tới

Sau 50 năm, công tác ngoại giao kinh tế đã định vị được chỗ đứng xứng đáng trong chuỗi giá trị phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về dự án Luật Dữ liệu

Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về dự án Luật Dữ liệu

Chiều 14/10/2024, tiếp tục phiên họp thứ 38, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về dự án Luật Dữ liệu.
Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV sẽ làm việc trong 28,5 ngày

Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV sẽ làm việc trong 28,5 ngày

Dự kiến, Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV sẽ làm việc trong 28,5 ngày, khai mạc vào 21/10 và dự kiến bế mạc vào ngày 30/11.
Tập đoàn Trung Quốc sẵn sàng chuyển giao công nghệ đường sắt cao tốc cho Việt Nam

Tập đoàn Trung Quốc sẵn sàng chuyển giao công nghệ đường sắt cao tốc cho Việt Nam

Sáng 14/10, tại trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà tiếp ông Chen Yun - Chủ tịch Tập đoàn Đường sắt Trung Quốc (CREC).
Cần sớm đưa Bệnh viện Việt Đức, Bạch Mai cơ sở 2 ở Hà Nam vào hoạt động

Cần sớm đưa Bệnh viện Việt Đức, Bạch Mai cơ sở 2 ở Hà Nam vào hoạt động

Ủy ban Thường vụ Quốc hội kiến nghị, Bộ Y tế có giải pháp sớm đưa Bệnh viện Việt Đức và Bệnh viện Bạch Mai cơ sở 2 ở Hà Nam vào hoạt động.
Tăng cường công khai, minh bạch thực trạng tài chính của doanh nghiệp có vốn nhà nước

Tăng cường công khai, minh bạch thực trạng tài chính của doanh nghiệp có vốn nhà nước

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị tăng cường tính công khai, minh bạch về thực trạng tài chính, hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp có vốn nhà nước.
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường tham quan Triển lãm sản phẩm nông nghiệp Việt Nam

Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường tham quan Triển lãm sản phẩm nông nghiệp Việt Nam

Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng Thủ tướng Trung Quốc Lý Cường tham quan Khu triển lãm sản phẩm nông nghiệp đặc sắc của Việt Nam xuất khẩu sang Trung Quốc.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động