Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca

Điểm tin nóng thế giới ngày 21/8: UAV Ukraine đột kích sát điện Kremlin; Israel loại trừ khả năng ngừng bắn

Theo Reuters ngày 21/8, các quan chức Nga cho biết, UAV Ukraine đã tấn công trên diện rộng vào lãnh thổ Nga, bị bắn hạ khi cách điện Kremlin khoảng 35km.
UAV Ukraine ''tấn công toàn diện'', tàn phá khốc liệt Lipetsk Chiến sự Nga-Ukraine: Tại sao Đội quân “tử vì đạo” Chechnya lại trung thành tuyệt đối với Điện Kremlin? Điểm tin nóng thế giới ngày 20/8: Ukraine phá sập 'xương sống' chi viện Nga; Israel chấp thuận đề xuất ngừng bắn?

UAV Ukraine chọc sâu lãnh thổ Nga, sát sườn điện Kremlin

Theo Reuters ngày 21/8, các quan chức Nga cho biết, Ukraine đã tiến hành một cuộc tấn công bằng máy bay không người lái trên diện rộng vào Nga, khi các đơn vị phòng không phá hủy ba máy bay không người lái cách Điện Kremlin khoảng 38km về phía nam và 15 máy bay qua khu vực biên giới Bryansk.

Một xe phòng không di động tầm ngắn cỡ nhỏ của quân đội Nga (Ảnh: RiaNovosti)
Một xe phòng không di động tầm ngắn cỡ nhỏ của quân đội Nga. Ảnh: RiaNovosti

Thị trưởng Moscow Sergei Sobyanin cho biết trên Telegram rằng, ba máy bay không người lái tấn công đang hướng đến Moscow đã bị bắn hạ trên thành phố Podolsk ở khu vực Moscow.

"Theo dữ liệu sơ bộ, không có thiệt hại hoặc thương vong nào tại địa điểm mảnh vỡ rơi xuống", ông Sobyanin cho biết.

Ông Alexander Bogomaz, thống đốc vùng Bryansk viết trên Telegram rằng cũng không có thương vong hay thiệt hại nào được báo cáo sau cuộc tấn công bằng máy bay không người lái vào vùng biên giới Bryansk ở phía tây nam nước Nga. Hãng thông tấn nhà nước RIA của Nga cũng đưa tin, rằng có hai máy bay không người lái đã bị phá hủy trên vùng Tula, giáp ranh với vùng Moscow về phía bắc.

Nga thả bom lượn, sở chỉ huy Ukraine ‘hoá' quả cầu lửa

Theo RT, Bộ Quốc phòng Moscow tuyên bố một cuộc không kích của Nga đã phá hủy một sở chỉ huy của Ukraine ở khu vực Sumy, đồng thời công bố đoạn phim về cuộc tấn công diễn ra trong đêm.

Cuộc không kích của Nga đã phá hủy một sở chỉ huy của Ukraine (Hình ảnh cắt từ video)
Cuộc không kích của Nga đã phá hủy một sở chỉ huy của Ukraine (Hình ảnh cắt từ video)

Quân đội Nga cho biết, cuộc tấn công diễn ra vào sáng sớm hôm 20/8. Một máy bay phản lực đa năng siêu thanh Su-34 đã triển khai bom lượn vào mục tiêu được xác định là Lữ đoàn cơ giới số 47 của Ukraine điều hành.

Cảnh quay trên không cho thấy quang cảnh thành phố Glukhov, cách biên giới Nga khoảng 15km. Một vụ nổ lớn bùng phát từ một trong những tòa nhà, được đánh dấu là một cửa hàng sửa chữa ô tô trên Google Maps. Một vụ nổ thứ cấp xảy ra ngay sau đó.

Quân đội Nga tuyên bố địa điểm này được Lữ đoàn cơ giới số 47 sử dụng làm sở chỉ huy và kho đạn dược. Báo cáo cho biết, quân nhân Ukraine, bao gồm cả sĩ quan ở vị trí lãnh đạo, đã thiệt mạng trong cuộc không kích.

Israel ‘quay xe', không chấp nhận lệnh ngừng bắn ở Gaza?

Theo RT, Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu đã loại trừ khả năng chấp nhận đề xuất ngừng bắn bao gồm việc chấm dứt chiến tranh ở Gaza, Al Jazeera đưa tin hôm 20/8.

Thông tin được đưa ra sau khi Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken gặp nhà lãnh đạo Israel hôm 19/8 để thảo luận về những nỗ lực nhằm giảm căng thẳng và đạt được thỏa thuận ngừng bắn, thả con tin. Ông Blinken tuyên bố rằng, Netanyahu đã chấp nhận đề xuất ngừng bắn của Hoa Kỳ.

Trong khi đó, ngày 20/8, ông Netanyahu được cho là đã nói với các gia đình con tin rằng, thỏa thuận ngừng bắn có thể sẽ không đạt được và quân đội Israel sẽ không từ bỏ quyền kiểm soát biên giới Gaza-Ai Cập, một yêu cầu quan trọng của nhóm chiến binh Palestine.

Ông Netanyahu nói, Israel "sẽ không bao giờ rời khỏi trục Philadelphia và Hành lang Netzer" và ông "không chắc" có thể đạt được thỏa thuận.

Hành lang Philadelphia chạy dọc theo biên giới Gaza-Ai Cập, trong khi Hành lang Netzarim chia dải đất này thành khu vực phía bắc và phía nam. Ông Netanyahu được cho là đã khăng khăng duy trì quân đội IDF dọc theo Hành lang Philadelphia, tuyên bố "đây là điều duy nhất khiến Hamas phải từ bỏ những yêu cầu vô lý của mình".

Ông Trump tuyên bố bà Harris rút lui khỏi cuộc tranh luận

Theo RT, Ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump cho biết, đối thủ đảng Dân chủ của ông, Phó Tổng thống Kamala Harris, đã thông báo cho chiến dịch tranh cử của ông rằng, bà sẽ không tham gia cuộc tranh luận dự kiến ​​phát sóng trên Fox News vào tháng tới.

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump và Phó Tổng thống Kamala Harris
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump và Phó Tổng thống Kamala Harris

Trong bài đăng trên nền tảng Truth Social của mình ngày 20/8, ông Trump viết: "Bà Kamala Harris vừa thông báo với chúng tôi rằng bà sẽ không tham gia Cuộc tranh luận trên FoxNews vào ngày 4 tháng 9". Ông nói thêm, ông "không ngạc nhiên" vì sẽ "rất khó" để bà bảo vệ thành tích của mình.

Tính đến nay, ông Trump vẫn chưa trực tiếp ‘đấu khẩu’ với bà Harris, người đã trở thành ứng cử viên chính thức của Đảng Dân chủ vào đầu tháng 8 khi Tổng thống Joe Biden rút lui khỏi cuộc đua. Trước đó, cuộc tranh luận giữa ông Trump và Tổng thống Biden hồi cuối tháng 6 đã khiến ông Biden phải rút lui khỏi cuộc đua.

Tỷ phú Elon Musk đáp lời mời làm cố vấn của ông Donald Trump

Theo RT, tỷ phú Elon Musk đã bày tỏ mong muốn tham gia vào chính phủ Mỹ nếu ứng cử viên đảng Cộng hòa Donald Trump được bầu làm tổng thống. Ứng cử viên đảng Cộng hòa gần đây đã gợi ý rằng ông có thể trao cho tỷ phú Musk một vai trò cố vấn trong chính quyền của mình.

Sau vụ ám sát ông Trump vào tháng trước, vị tỷ phú này đã công khai ủng hộ ứng cử viên của ông trên X: "Tôi hoàn toàn ủng hộ Tổng thống Trump và hy vọng ông sẽ nhanh chóng hồi phục".

Trong một cuộc phỏng vấn với Reuters hôm 19/8, ông Donald Trump được hỏi liệu có bổ nhiệm tỷ phú Elon Musk vào vai trò cố vấn hay công việc trong nội các hay không. Ứng cử viên của đảng Cộng hòa trả lời: "Ông ấy là một người rất thông minh. Tôi chắc chắn sẽ làm vậy, nếu ông ấy làm vậy, tôi chắc chắn sẽ làm. Ông ấy là một người thông minh".

Trong bài đăng trên X ngày 20/8, tỷ phú Musk đã ám chỉ với Trump: “Tôi sẵn sàng phục vụ”.

Khánh Ly
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Ukraine

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Bầu cử Mỹ 2024: Bà Harris

Bầu cử Mỹ 2024: Bà Harris 'tiếp đòn' ông Trump trên mặt trận chính trị

Chỉ còn 9 tuần trước ngày bầu cử, ông Trump đã mở một cuộc tấn công chính trị mạnh mẽ. Tuy nhiên, đối thủ của ông - bà Harris cũng không chịu 'lép vế'.
Con trai của Tổng thống Mỹ Joe Biden sắp đi tù?

Con trai của Tổng thống Mỹ Joe Biden sắp đi tù?

Ông Hunter Biden, con trai Tổng thống Mỹ có thể đối mặt với mức án lên tới 17 năm tù và khoản tiền phạt có thể lên đến 1 triệu USD bởi tội trốn thuế.
Bầu cử Mỹ 2024: Ông Trump chọn đòn ‘tấn công đặc biệt’ để hạ đối thủ

Bầu cử Mỹ 2024: Ông Trump chọn đòn ‘tấn công đặc biệt’ để hạ đối thủ

Cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2024 đang bước vào giai đoạn gay cấn, với những đòn tấn công chính trị mạnh mẽ từ phía ông Donald Trump nhằm vào đối thủ.
CPTPP chính thức có hiệu lực với Vương quốc Anh vào ngày 15 tháng 12

CPTPP chính thức có hiệu lực với Vương quốc Anh vào ngày 15 tháng 12

CPTPP là một khu vực thương mại tự do trải dài năm châu lục và gần 600 triệu người sau khi Anh gia nhập.
Hội nghị ACDFM-21: Tăng cường lòng tin và thúc đẩy sự hiểu biết lẫn nhau

Hội nghị ACDFM-21: Tăng cường lòng tin và thúc đẩy sự hiểu biết lẫn nhau

Hội nghị ACDFM-21 là cơ hội để trao đổi quan điểm về tình hình khu vực và quốc tế, về phương hướng kế hoạch hợp tác quân sự ASEAN và các vấn đề liên quan khác.

Tin cùng chuyên mục

Lý do thực sự khiến cựu Ngoại trưởng Ukraine từ chức

Lý do thực sự khiến cựu Ngoại trưởng Ukraine từ chức

Theo giới phân tích, đợt cải tổ nội các tại Ukraine lần này được cho là đang chuẩn bị cho một giai đoạn mới của cuộc xung đột với Nga.
Điểm tin nóng thế giới ngày 6/9: Ukraine dần thất thế tại Kursk; Thủ tướng Israel đối mặt áp lực ngừng bắn

Điểm tin nóng thế giới ngày 6/9: Ukraine dần thất thế tại Kursk; Thủ tướng Israel đối mặt áp lực ngừng bắn

Tổng thống Vladimir Putin cho biết, cuộc tấn công của Ukraine tại Kursk không làm chậm được bước tiến của Nga mà chỉ làm suy yếu khả năng phòng thủ của Kiev.
Cựu sĩ quan tình báo Mỹ: Nga giành được ‘chiến thắng kép’ ở Ukraine

Cựu sĩ quan tình báo Mỹ: Nga giành được ‘chiến thắng kép’ ở Ukraine

Cuộc tấn công của lực lượng vũ trang Ukraine vào Kursk sẽ dẫn đến thất bại kép cho Kiev cả ở hướng này và ở Donbass.
Chiến sự Nga-Ukraine 6/9/2024: Ukraine thừa nhận đào tạo tân binh chưa đầy đủ; lính đánh thuê ở Kursk mất nhiệt huyết

Chiến sự Nga-Ukraine 6/9/2024: Ukraine thừa nhận đào tạo tân binh chưa đầy đủ; lính đánh thuê ở Kursk mất nhiệt huyết

Thông tin chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 6/9/2024: Ukraine thừa nhận đào tạo tân binh chưa đầy đủ; lính đánh thuê ở Kursk mất nhiệt huyết.
Chiến sự Nga - Ukraine sáng 6/9: Cố vấn phương Tây mất mạng; Ukraine xóa sổ mục tiêu Nga ở Belgorod

Chiến sự Nga - Ukraine sáng 6/9: Cố vấn phương Tây mất mạng; Ukraine xóa sổ mục tiêu Nga ở Belgorod

Quân đội Nga đã bắn một tên lửa Iskander vào trung tâm huấn luyện Ukraine ở Poltava, nơi huấn luyện nhân viên điện đài và sĩ quan điều khiển UAV.
Chiến sự Nga-Ukraine hôm nay, ngày 5/9/2024: Iskander đã

Chiến sự Nga-Ukraine hôm nay, ngày 5/9/2024: Iskander đã ''lập đại công'' ở Poltava

Chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 5/9/2024: Iskander đã “lập đại công” ở Poltava khi đã đánh trúng nơi tâm trung các chuyên gia quân sự nước ngoài ở Ukraine
Điểm tin nóng thế giới ngày 5/9: Nga đe dọa mở vùng đệm sát Ba Lan; Israel

Điểm tin nóng thế giới ngày 5/9: Nga đe dọa mở vùng đệm sát Ba Lan; Israel 'giữ chặt' hành lang Philadelphi

Nga cân nhắc mở rộng vùng đệm biên giới nếu Kiev có vũ khí tầm xa; Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu bác bỏ thẳng thừng việc rút khỏi hành lang Philadelphi.
Nga coi Việt Nam là một trong những ưu tiên hàng đầu trong chính sách đối ngoại

Nga coi Việt Nam là một trong những ưu tiên hàng đầu trong chính sách đối ngoại

Tại trụ sở Đại sứ quán Việt Nam tại Nga, Đại sứ Đặng Minh Khôi đã gặp Thứ trưởng Ngoại giao Nga Andrey Rudenko.
Chiến sự Nga-Ukraine ngày 5/9/2024: Nga cảnh báo phản ứng ‘cực kỳ đau đớn’, có thể mở rộng vùng đệm đến NATO

Chiến sự Nga-Ukraine ngày 5/9/2024: Nga cảnh báo phản ứng ‘cực kỳ đau đớn’, có thể mở rộng vùng đệm đến NATO

Thông tin chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 5/9/2024: Nga cảnh báo phản ứng ‘cực kỳ đau đớn’, có thể mở rộng vùng đệm đến NATO.
Trung Quốc dựng 1,4 tỷ tuyến phòng thủ bởi mối nguy an ninh

Trung Quốc dựng 1,4 tỷ tuyến phòng thủ bởi mối nguy an ninh

Cơ quan an ninh Trung Quốc cảnh báo sinh viên và toàn thể 1,4 tỷ người dân cẩn trọng với những đối tượng dụ dỗ họ làm gián điệp bằng bẫy tình cảm.
Bầu cử Mỹ 2024: Chiến lược tấn công của ông Trump và cuộc chiến truyền thông nhằm

Bầu cử Mỹ 2024: Chiến lược tấn công của ông Trump và cuộc chiến truyền thông nhằm 'hạ bệ' bà Harris

Nhóm của ông Donald Trump đang tiến gần đến 9 tuần cuối cùng của chiến dịch tranh cử Tổng thống với nỗ lực hạ bệ Phó Tổng thống Kamala Harris.
Chiến sự Nga - Ukraine sáng 5/9: 9.300 lính Ukraine thiệt mạng tại Kursk; Nga đồng loạt không kích Kiev và Lviv

Chiến sự Nga - Ukraine sáng 5/9: 9.300 lính Ukraine thiệt mạng tại Kursk; Nga đồng loạt không kích Kiev và Lviv

Theo số liệu của Bộ Quốc phòng Nga, 9.300 lính Ukraine đã thiệt mạng kể từ khi bắt đầu cuộc tấn công vào Kursk; Nga phóng tên lửa và UAV vào Kiev và Lviv.
Cảnh báo mới nhất về cơn bão số 3; Diễn biến vụ hàng loạt học sinh Thái Nguyên nhập viện

Cảnh báo mới nhất về cơn bão số 3; Diễn biến vụ hàng loạt học sinh Thái Nguyên nhập viện

Cảnh báo mới nhất về cơn bão số 3; Diễn biến vụ hàng loạt học sinh Thái Nguyên nhập viện... là những thông tin nóng đáng chú ý ngày 4/9/2024.
Nga ‘bắt tay’ EU, đẩy Mỹ ra khỏi cuộc chơi khí đốt

Nga ‘bắt tay’ EU, đẩy Mỹ ra khỏi cuộc chơi khí đốt

Tờ Die Welt của Đức dẫn số liệu phân tích cho hay, Nga đã vượt qua Mỹ về nguồn cung cấp khí đốt cho Liên minh châu Âu (EU).
Chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 4/9/2024: Ukraine đang

Chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 4/9/2024: Ukraine đang 'buộc phải giữ' Kursk

Chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 4/9/2024: Ukraine đang “buộc phải giữ” Kursk mặc dù các nguồn lực cần thiết để phòng thủ Donbass đang cạn kiệt.
Ukraine lên kế hoạch tấn công nhà máy điện hạt nhân Kursk

Ukraine lên kế hoạch tấn công nhà máy điện hạt nhân Kursk

Trước cuộc tấn công vào Kursk, Tổng tư lệnh Oleksandr Syrsky đã giao cho quân đội nhiệm vụ đột nhập vào nhà máy điện hạt nhân Kursk của Nga và đặt chất nổ.
Điểm tin nóng thế giới ngày 4/9: Ukraine

Điểm tin nóng thế giới ngày 4/9: Ukraine 'thay máu' Chính phủ; Mỹ buộc tội ‘khủng bố’ loạt thủ lĩnh Hamas

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky bắt đầu 'thay máu' loạt lãnh đạo cấp cao; Mỹ công bố cáo buộc hình sự đối với loạt thủ lĩnh Hamas trong vụ tấn công Israel.
Ukraine tiếp tục mua UAV của Trung Quốc bất chấp lệnh cấm

Ukraine tiếp tục mua UAV của Trung Quốc bất chấp lệnh cấm

Ukraine được cho tiếp tục mua UAV Mavic do Trung Quốc sản xuất thông qua một công ty ở Ba Lan, bất chấp sự phản đối từ nhà sản xuất DJI.
Mông Cổ phản hồi cứng rắn yêu cầu bắt giữ Tổng thống Nga Vladimir Putin

Mông Cổ phản hồi cứng rắn yêu cầu bắt giữ Tổng thống Nga Vladimir Putin

Đáp lại lệnh bắt giữ Tổng thống Nga Putin theo lệnh của ICC, Chính phủ Mông Cổ khẳng định lập trường trung lập, nhấn mạnh sự phụ thuộc vào các nước láng giềng.
Nóng: Lý do hàng loạt lãnh đạo cấp cao Ukraine xin từ chức

Nóng: Lý do hàng loạt lãnh đạo cấp cao Ukraine xin từ chức

Hàng loạt bộ trưởng của Ukraine đã từ chức vào thời điểm quan trọng của cuộc xung đột Nga - Ukraine trong cuộc cải tổ chính trị của quốc gia này.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động