Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca

Điểm tin nóng thế giới ngày 26/8: Nga dồn dập đẩy lùi Ukraine ở Kursk, Israel hạ lệnh nóng

Lực lượng Nga phản công các cuộc tấn công của Ukraine ở khu vực Kursk; Israel cảnh báo cuộc không kích tại Lebanon 'không phải là lời kết' chống lại Hezbollah.
Chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 8/10/2023: Nga phản công trên tất cả các hướng ở Donetsk Điểm tin nóng thế giới ngày 21/8: UAV Ukraine đột kích sát điện Kremlin; Israel loại trừ khả năng ngừng bắn Điểm tin nóng thế giới ngày 23/8: Ukraine dội lửa cảng Kavkaz; Căn cứ NATO tại Đức cảnh báo nóng

Nga tung đòn ‘dồn dập' đẩy lùi Ukraine ở vùng Kursk

Theo TASS, Bộ Quốc phòng Nga cho biết, lực lượng Nga đã đẩy lùi các cuộc tấn công của Ukraine ở khu vực Kursk, khiến Ukraine mất tới 40 quân trong ngày qua.

Lính Nga khai hỏa pháo về phía vị trí của lực lượng Ukraine (Ảnh: Sputnik)
Lính Nga khai hỏa pháo về phía vị trí của lực lượng Ukraine. Ảnh: Sputnik

"Lực lượng vũ trang tiếp tục đẩy lùi nỗ lực xâm nhập của quân đội Ukraine vào Liên bang Nga. Các đơn vị của Nhóm chiến đấu phía Bắc, được hỗ trợ bởi máy bay quân đội và lực lượng pháo binh, đã đẩy lùi các cuộc tấn công của các đội tấn công của đối phương về phía Komarovka, Malaya Loknya, Nechayev và Cherkasskoye Poreshnoye. Các nỗ lực thực hiện các cuộc tấn công đã bị ngăn chặn gần Vishnyovka, Borki, Pogrebki và Spalnoye. Kết quả là, lực lượng vũ trang Ukraine mất tới 40 binh sĩ đã thiệt mạng và bị thương, trong khi một xe tăng, bốn xe chiến đấu bọc thép và hai xe cơ giới đã bị phá hủy", tuyên bố cho biết.

Bộ Quốc phòng cho biết thêm rằng, "các hoạt động trinh sát và tìm kiếm vẫn tiếp tục phát hiện và tiêu diệt các nhóm phá hoại của đối phương trong các khu vực rừng rậm, vốn đang cố gắng tiến sâu hơn vào lãnh thổ Nga".

Bộ Quốc phòng Nga thông tin thêm, quân đội Ukraine đã mất hơn 5.800 binh sĩ và 72 xe tăng kể từ khi giao tranh bắt đầu ở khu vực Kursk vào ngày 6 tháng 8.

Ukraine cảnh báo Belarus không nên phạm "sai lầm bi thảm"

Theo RT, ngày 25/8, Bộ Ngoại giao Ukraine cho biết Belarus đã tập hợp một số lượng lớn quân đội tại biên giới, đồng thời cảnh báo Minsk không nên mắc "những sai lầm bi thảm".

Xe bọc thép của Belarus trong một cuộc tập trận quân sự ở vùng Brest, Belarus, ngày 14/3/2023 (Nguồn: Sputnik)
Xe bọc thép của Belarus trong một cuộc tập trận quân sự ở vùng Brest, Belarus, ngày 14/3/2023. Nguồn: Sputnik

Trích dẫn các báo cáo tình báo, Bộ Ngoại giao Ukraine cho biết, lực lượng vũ trang Belarus đang "tập trung một số lượng lớn nhân sự", bao gồm xe tăng và pháo binh, ở Vùng Gomel "dưới chiêu bài tập trận". "Sự hiện diện của lính đánh thuê của cựu PMC Wagner cũng đã được ghi nhận".

Bộ Ngoại giao Ukraine lập luận rằng việc tổ chức các cuộc tập trận gần Nhà máy điện hạt nhân Chernobyl "gây ra mối đe dọa đối với an ninh quốc gia của Ukraine và an ninh toàn cầu nói chung", đồng thời cảnh báo Minsk “không được mắc những sai lầm đáng tiếc” và kêu gọi quốc gia láng giềng “chấm dứt các hành động thù địch và rút quân khỏi biên giới quốc gia của Ukraine tới khoảng cách xa hơn tầm bắn của các hệ thống của Belarus”.

"Ukraine chưa bao giờ và sẽ không có bất kỳ hành động thù địch nào chống lại người dân Belarus", Bộ Ngoại giao Ukraine nhấn mạnh, đồng thời cho biết, Ukraine có quyền tự vệ trong trường hợp bị tấn công.

Thủ tướng Israel tuyên bố cuộc tấn công vào Hezbollah “không phải là lời kết”

Theo Channel New Asia, Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu cảnh báo rằng, các cuộc không kích ngày 25/8 tại Lebanon "không phải là lời kết" trong chiến dịch quân sự của nước này chống lại nhóm vũ trang Hezbollah của Lebanon.

"Chúng tôi đang giáng những đòn bất ngờ và nghiền nát Hezbollah... Đây là một bước tiến nữa hướng tới việc thay đổi tình hình ở phía bắc và đưa người dân trở về nhà một cách an toàn. Tôi xin nhắc lại, đây không phải là lời tuyên bố cuối cùng", ông Netanyahu phát biểu tại cuộc họp Nội các.

Ông cho biết, quân đội đã phá hủy hàng nghìn "tên lửa tầm ngắn, tất cả đều nhằm mục đích gây hại cho dân thường và lực lượng của chúng tôi ở Galilee".

"Ngoài ra, quân đội Israel đã chặn tất cả các máy bay không người lái mà Hezbollah phóng vào một mục tiêu chiến lược ở miền trung Israel", ông nói nhưng không nêu rõ mục tiêu đó là gì.

Truyền thông Israel đưa tin, mục tiêu mà Hezbollah nhắm tới là trụ sở cơ quan tình báo Mossad của Israel gần Tel Aviv.

Hamas bác điều kiện ngừng bắn, Hezbollah sẽ có thêm các cuộc tấn công vào Israel

Theo Reuters, lãnh đạo Hezbollah Sayyed Hassan Nasrallah ngày 25/8 cho biết, ông sẽ đánh giá tác động của cuộc tấn công bằng tên lửa và máy bay không người lái vào các mục tiêu quân sự của Israel để quyết định có thực hiện thêm các cuộc tấn công để trả thù cho một chỉ huy đã bị sát hại hay không.

Khói lửa bốc lên ở phía biên giới Li Băng với Israel nhìn từ Tyre, miền nam Li Băng ngày 25/8 (Ảnh: Reuters)
Khói lửa bốc lên ở phía biên giới Li Băng với Israel nhìn từ Tyre, miền nam Li Băng ngày 25/8. Ảnh: Reuters

Lãnh đạo lực lượng vũ trang Lebanon phát biểu trên truyền hình rằng, họ đã có thể thực hiện cuộc tấn công "theo đúng kế hoạch", phủ nhận tuyên bố của quân đội Israel rằng các cuộc tấn công phủ đầu của họ đã ngăn chặn được một cuộc tấn công rộng lớn hơn của nhóm này.

Cùng ngày, phong trào Hamas cho biết, lực lượng này đã bác bỏ các điều kiện mới do phía Israel đưa ra trong các cuộc đàm phán ngừng bắn ở Gaza, làm dấy lên hoài nghi về khả năng đạt được đột phá trong nỗ lực mới nhất do Mỹ hậu thuẫn nhằm chấm dứt cuộc xung đột kéo dài hơn 10 tháng qua ở vùng lãnh thổ của Palestine.

Hamas cho hay Israel đã rút lại cam kết rút quân khỏi Hành lang Philadelphi và đưa ra các điều kiện mới khác. Đây được xác định là những vấn đề gây bế tắc trong tiến trình đàm phán do Mỹ, Ai Cập và Qatar làm trung gian.

Bà Harris huy động được số tiền 'khủng', lập kỷ lục gây quỹ tranh cử

Theo Reuters, Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris đã huy động được 540 triệu đô la từ các nhà tài trợ chỉ trong hơn một tháng kể từ khi bà bắt đầu cuộc đua giành chức tổng thống Hoa Kỳ. Đáng chú ý, số tiền quyên góp tăng đột biến trong khoảng thời gian diễn ra Đại hội toàn quốc của Đảng Dân chủ vào tuần trước.

Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris (Ảnh: Getty Images)
Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris (Ảnh: Getty Images)

Riêng trong 4 ngày diễn ra đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ ở thành phố Chicago, các nhà tài trợ đã đóng góp 82 triệu đô la cho chiến dịch của bà Harris, một nửa trong số đó là trong và sau khi bà Harris có bài phát biểu nhận đề cử của đảng hôm 22/08.

"Đây là con số lớn nhất từ trước đến nay đối với bất kỳ chiến dịch tranh cử tổng thống nào trong khoảng thời gian này", bà Jen O'Malley Dillon - giám đốc chiến dịch tranh cử của bà Harris cho biết.

Trong khi đó, chiến dịch của cựu Tổng thống Donald Trump, ứng viên của Đảng Cộng hòa, thông báo đã nhận được 327 triệu USD tiền tài trợ tính đến đầu tháng 8/2024.

Khánh Ly
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: quân đội Israel

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

NATO ra tuyên bố về hoạt động của Ukraine ở Kursk

NATO ra tuyên bố về hoạt động của Ukraine ở Kursk

Theo Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg, NATO không liên quan đến cuộc tấn công của lực lượng vũ trang Ukraine vào Kursk của Nga.
Những kịch bản cho cuộc chiến ở Ukraine nếu ông Trump tái xuất

Những kịch bản cho cuộc chiến ở Ukraine nếu ông Trump tái xuất

Kể từ khi xung đột Nga-Ukraine bùng nổ vào tháng 2/2022, ông Trump đã nhiều lần tuyên bố chiến sự sẽ không xảy ra nếu ông thắng cử Tổng thống năm 2020.
Chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 31/8/2024: NATO coi việc Ukraine tấn công Kursk là hợp pháp

Chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 31/8/2024: NATO coi việc Ukraine tấn công Kursk là hợp pháp

Chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 31/8/2024: NATO coi việc Ukraine tấn công Kursk là hợp pháp; Mỹ không cử chuyên gia F-16 do lo ngại về vấn đề an toàn.
Cựu sĩ quan tình báo Mỹ: ‘Mọi chuyện đã kết thúc’, sắp có người thay thế ông Zelensky

Cựu sĩ quan tình báo Mỹ: ‘Mọi chuyện đã kết thúc’, sắp có người thay thế ông Zelensky

Việc thay thế người đứng đầu chính quyền Ukraine, Volodymyr Zelensky đã bắt đầu được thảo luận công khai.
Mỹ từ chối cử người đến Ukraine bảo trì thiết bị

Mỹ từ chối cử người đến Ukraine bảo trì thiết bị

Chính quyền của Tổng thống Joe Biden đã bác bỏ đề xuất của quân đội gửi các nhà thầu Mỹ tới Ukraine để bảo trì thiết bị quân sự của phương Tây.

Tin cùng chuyên mục

Chiến sự Nga-Ukraine 31/8/2024: Tướng Ukraine bị tố làm suy yếu mặt trận; Nga điều lực lượng từ châu Phi về Kursk

Chiến sự Nga-Ukraine 31/8/2024: Tướng Ukraine bị tố làm suy yếu mặt trận; Nga điều lực lượng từ châu Phi về Kursk

Thông tin chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 31/8/2024: Tướng Ukraine bị tố làm suy yếu mặt trận; Nga điều lực lượng từ châu Phi về Kursk.
Bầu cử Mỹ 2024: Ông Trump đối mặt với điểm yếu của chính mình

Bầu cử Mỹ 2024: Ông Trump đối mặt với điểm yếu của chính mình

Ngày 29/8, cựu Tổng thống Donald Trump tuyên bố sẽ miễn phí dịch vụ thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) nếu đắc cử trong cuộc bầu cử vào tháng 11 tới.
Chiến sự Nga - Ukraine sáng 31/8: Lính Ukraine đầu hàng hàng loạt; Ukraine mất F-16 đầu tiên

Chiến sự Nga - Ukraine sáng 31/8: Lính Ukraine đầu hàng hàng loạt; Ukraine mất F-16 đầu tiên

Quân đội Nga đã ngăn chặn các cuộc tấn công do các đơn vị Ukraine tiến hành, đối phương chịu tổn thất lên tới 70 binh sĩ thương vong, 5 binh sĩ Kiev đầu hàng.
Ông Trump viết gì về Tổng thống Putin trong cuốn sách mới?

Ông Trump viết gì về Tổng thống Putin trong cuốn sách mới?

Cựu Tổng thống Mỹ và ứng cử viên Tổng thống của đảng Cộng hòa Trump mới đây đã viết trong cuốn sách mới của mình rằng, ông “rất hòa hợp” với Tổng thống Putin.
Đại tướng Phan Văn Giang: Việt Nam luôn coi trọng quan hệ đối tác chiến lược với Philippines

Đại tướng Phan Văn Giang: Việt Nam luôn coi trọng quan hệ đối tác chiến lược với Philippines

Đại tướng Phan Văn Giang và đoàn đại biểu cấp cao của Bộ Quốc phòng Việt Nam đã đến chào xã giao Tổng thống Philippines Ferdinand Romualdez Marcos Jr.
Thực hư tin phương Tây lộ kế hoạch phát động chiến tranh ở châu Âu?

Thực hư tin phương Tây lộ kế hoạch phát động chiến tranh ở châu Âu?

Theo phó Giáo sư Tuomas Malinen, giới lãnh đạo Mỹ và các đại diện của chính quyền Ukraine rất cần phát động một cuộc chiến lớn ở châu Âu.
Lào Cai có nhiều trụ cột để phát huy năng lực hội nhập kinh tế quốc tế

Lào Cai có nhiều trụ cột để phát huy năng lực hội nhập kinh tế quốc tế

Lào Cai đã, đang cải thiện năng lực hội nhập kinh tế quốc tế với những hướng đi phù hợp và dần chuyển hoá thành công những lợi thế thành nguồn lực phát triển.
Chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 30/8/2024: F-16 của Ukraine đã bị bắn hạ vị trúng tên lửa Patriot?

Chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 30/8/2024: F-16 của Ukraine đã bị bắn hạ vị trúng tên lửa Patriot?

Chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 30/8/2024: F-16 của Ukraine đã bị bắn hạ vị trúng tên lửa Patriot? Khi các kịch bản cho thấy phi công không thể thoát nạn
Điểm tin nóng thế giới ngày 30/8: Ukraine mất chiến cơ F-16 đầu tiên; Israel tiêu diệt chỉ huy Jihad

Điểm tin nóng thế giới ngày 30/8: Ukraine mất chiến cơ F-16 đầu tiên; Israel tiêu diệt chỉ huy Jihad

Một máy bay F-16 của Ukraine đã bị rơi khi đang đẩy lùi một cuộc tấn công lớn của Nga; Israel sát hại một chỉ huy phong trào Thánh chiến Hồi giáo ở Bờ Tây.
Truy thăng quân hàm cho phi công Ukraine lái tiêm kích F-16 tử trận

Truy thăng quân hàm cho phi công Ukraine lái tiêm kích F-16 tử trận

Bộ Tư lệnh Không quân phía Tây thuộc Lực lượng Vũ trang Ukraine xác nhận phi công tiêm kích F-16 hàng đầu Oleksiy Mes thiệt mạng trong vụ rơi máy bay ngày 26/8.
Chiến sự Nga-Ukraine ngày 30/8/2024: Ukraine tiếp tục tấn công sâu vào lãnh thổ Nga; Ukraine mất tiêm kích F-16 đầu tiên

Chiến sự Nga-Ukraine ngày 30/8/2024: Ukraine tiếp tục tấn công sâu vào lãnh thổ Nga; Ukraine mất tiêm kích F-16 đầu tiên

Thông tin chiến sự Nga-Ukraine hôm nay, ngày 30/8/2024: Ukraine tiếp tục tấn công sâu vào lãnh thổ Nga; Kiev mất tiêm kích F-16 đầu tiên.
Vì sao ông Donald Trump từ chối gặp mặt quan chức Trung Quốc trước thềm bầu cử?

Vì sao ông Donald Trump từ chối gặp mặt quan chức Trung Quốc trước thềm bầu cử?

Đội ngũ của ông Trump đã liên tiếp từ chối nhiều cuộc gặp mặt với các quan chức từ Trung Quốc do lo sợ những cáo buộc về thu thập thông tin tình báo.
Bầu cử Mỹ 2024: Bà Harris tiếp tục đối mặt với thử thách khốc liệt

Bầu cử Mỹ 2024: Bà Harris tiếp tục đối mặt với thử thách khốc liệt

Phó Tổng thống Kamala Harris sẽ phải đối mặt với cuộc phỏng vấn ngẫu nhiên đầu tiên với một hãng truyền thông lớn kể từ khi trở thành ứng cử viên Tổng thống.
Chiến sự Nga-Ukraine sáng 30/8: Nga xóa sổ cứ điểm lính đánh thuê và cố vấn NATO; 7.000 quân nhân thiệt mạng

Chiến sự Nga-Ukraine sáng 30/8: Nga xóa sổ cứ điểm lính đánh thuê và cố vấn NATO; 7.000 quân nhân thiệt mạng

Khách sạn Aurora trong quận Krivoy Rog, thành phố Kavbas, vùng Dnipropetrovsk đã bị tên lửa đạn đạo Iskander của Nga tấn công.
Chuyện ít biết về cuộc chiến chống tham nhũng trong quân đội Nga dưới thời Tổng thống Putin

Chuyện ít biết về cuộc chiến chống tham nhũng trong quân đội Nga dưới thời Tổng thống Putin

Trong bối cảnh quân đội Nga đang đối mặt với những thách thức từ chiến sự ở Ukraine, câu chuyện về cuộc chiến chống tham nhũng lại càng trở nên “nóng” hơn.
Nga nêu quan điểm về Thế chiến thứ III

Nga nêu quan điểm về Thế chiến thứ III

Người phát ngôn Điện Kremlin (Nga) cho rằng, ông Donald Trump đã đúng khi nói về Thế chiến thứ III trong bối cảnh hiện nay.
Điểm tin nóng thế giới ngày 29/8: UAV Nga ‘thổi bay’ xe tăng Ukraine; Mỹ giáng đòn trừng phạt Israel

Điểm tin nóng thế giới ngày 29/8: UAV Nga ‘thổi bay’ xe tăng Ukraine; Mỹ giáng đòn trừng phạt Israel

Theo RT, một UAV Nga đã phá tan xe tăng T-72M1 của Ukraine ở khu vực Kursk; Mỹ công bố lệnh trừng phạt mới nhắm vào người định cư cực đoan Israel ở Bờ Tây.
Nga ra tuyên bố mới về tình hình ở Kursk

Nga ra tuyên bố mới về tình hình ở Kursk

Theo chỉ huy lực lượng đặc biệt Akhmat của Nga, một số lượng lớn binh sĩ của Ukraine ở Kursk đã bị tiêu diệt.
Ấn Độ xem xét nới lỏng lệnh cấm xuất khẩu gạo trắng non-basmati

Ấn Độ xem xét nới lỏng lệnh cấm xuất khẩu gạo trắng non-basmati

Ấn Độ đang xem xét nới lỏng lệnh cấm xuất khẩu gạo trắng non-basmati trong bối cảnh dư thừa sản lượng và diện tích gieo trồng lúa tăng đáng kể.
Nga

Nga 'cấm cửa' vĩnh viễn các nhà báo Mỹ thuộc The Wall Street Journal, The New York Times, The Washington Post

Ngày 28/8, Bộ Ngoại giao Nga đã cấm nhập cảnh với 92 công dân Mỹ nhằm đáp trả ‘chính sách bài Nga’ của Washington. Đáng chú ý, danh sách gồm cả các nhà báo Mỹ.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động