Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca

Bầu cử Mỹ 2024: Bà Harris chi 'mạnh tay' chặng đua cuối; ông Trump 'chơi nước cờ mới'

Chiến dịch của bà Harris đã huy động được số tiền gấp ba lần so với chiến dịch của ông Trump. Nhưng các cuộc thăm dò cho thấy cuộc đua vẫn rất sít sao.
Bầu cử Mỹ 2024: Ông Trump 'tung đòn hiểm' về nhập cư, bà Harris 'phản đòn' quyết liệt Bầu cử Mỹ 2024: Thế trận đảo chiều, ông Trump tự tin sẽ ‘giành chiến thắng’?

Theo hồ sơ tài chính chiến dịch liên bang mới công bố hôm Chủ Nhật, Phó Tổng thống Kamala Harris đã bước vào giai đoạn cuối cùng của chiến dịch tranh cử Tổng thống với lợi thế tài chính rất lớn so với cựu Tổng thống Donald Trump.

Chiến dịch tranh cử của bà Harris và các ủy ban liên minh đã huy động được hơn 1 tỷ Đô la trong quý 3. Điều này cho phép bà chi tiêu nhiều hơn đáng kể so với chiến dịch của cựu Tổng thống cho quảng cáo trên truyền hình và kỹ thuật số, nỗ lực tiếp xúc cử tri và nhân viên trong giai đoạn nước rút trước Ngày bầu cử.

Chiến dịch của bà Harris báo cáo đã gây quỹ được 221,8 triệu Đô la vào tháng 9. Một cặp sự kiện gây quỹ có sự tham gia của người nổi tiếng ở Los Angeles và San Francisco mà bà tham dự vào cuối tuần cuối cùng của tháng đã mang về khoảng 55 triệu Đô la trong tổng số đó, theo một viên chức chiến dịch giấu tên cho biết.

Ngược lại, chiến dịch của cựu Tổng thống Trump đã huy động được 62,7 triệu Đô la trong tháng 9, ít hơn một phần ba tổng số tiền của chiến dịch bà Harris, theo hồ sơ của Ủy ban Bầu cử Liên bang vào Chủ Nhật. Nỗ lực của ông kết thúc tháng với 119,7 triệu đô la tiền mặt trong tay so với 187,5 triệu Đô la của đối thủ Kamala Harris.

Chiến dịch của bà Kamala Harris vượt mặt ông Trump về “độ chịu chi”

Bà Harris bắt đầu xây dựng lợi thế tài chính so với ông Trump ngay khi bà bắt đầu tìm kiếm đề cử vào cuối tháng 7, hưởng lợi từ một loạt các khoản quyên góp nhỏ từ những người theo đảng Dân chủ, những người rất ủng hộ khi bà thay thế Tổng thống Joe Biden ở vị trí cao nhất. Bà đã huy động được 126 triệu Đô la từ 1,4 triệu nhà tài trợ trong vòng chưa đầy ba ngày sau khi Tổng thống đương nhiệm Biden rút lui khỏi cuộc đua. Và một phân tích gần đây của Post về chi tiêu cho chiến dịch cho thấy bà Harris đang điều hành một chiến dịch có quy mô lớn gấp khoảng ba lần so với hoạt động của ông Trump.

Chiến dịch phối hợp của Phó Tổng thống đã huy động được 1 tỷ Đô la trong vòng chưa đầy 80 ngày sau khi bà tham gia cuộc đua, theo nhiều người biết rõ về số tiền này. Các báo cáo mới được đệ trình vào thứ Ba cho thấy phương tiện gây quỹ chính của bà Harris cho các khoản quyên góp lớn, Quỹ Harris Victory, đã mang về 633 triệu Đô la trong quý 3. Theo các báo cáo được đệ trình vào tuần trước, con số này cao hơn gấp bốn lần so với 145 triệu đô la mà đối tác GOP của ông Trump đã mang về.

Trong các cuộc thăm dò ý kiến ​​quan trọng tại các tiểu bang dao động, chiến dịch của Phó Tổng thống có dấu ấn lớn hơn nhiều so với cựu Tổng thống Trump, vốn dựa vào các nhóm bên ngoài để giúp họ thu hút cử tri và các cố vấn của bà lo lắng về việc liệu họ có đủ tiền để đảm bảo chiến thắng hay không. Các cố vấn của bà Harris tin rằng cuộc đua vẫn rất sít sao ở tất cả các tiểu bang dao động quan trọng và chỉ ra chi phí cao khi nhắm mục tiêu vào những cử tri khó tiếp cận và không thường xuyên đi bỏ phiếu ở bảy tiểu bang rất khác nhau.

Cuộc thăm dò ý kiến ​​mới nhất của tờ Washington Post (Mỹ) cho thấy bà Harris đang dẫn đầu ở 4 trong 7 tiểu bang chiến trường có nhiều khả năng quyết định cuộc bầu cử: Michigan, Pennsylvania, Wisconsin và Nevada, nhưng chỉ với biên độ hẹp. Còn ông Trump đang dẫn đầu ở Arizona, Bắc Carolina và Georgia, nơi bà Harris đã vận động tranh cử vào Chủ Nhật vừa rồi như một phần trong chiến dịch "Souls to the Polls" của đảng Dân chủ nhằm kêu gọi cử tri da màu đi bỏ phiếu sớm.

Nước cờ độc của ông Trump khi 'chiên khoai' tại McDonald's

Vào ngày 20/10, cựu Tổng thống Donald J. Trump bước vào một trong những nhà hàng yêu thích và tuyên bố rằng ông đang “tìm việc làm”, theo New York Times.

Ông Trump dừng chân tại một cửa hàng McDonald's ở vùng ngoại ô Philadelphia. Cửa hàng đã đóng cửa để công chúng không vào trong suốt thời gian ông ghé thăm. Tại đây, ông đã chiên đồ ăn và phục vụ những khách hàng được chọn trước qua cửa sổ. Đây là một nước cờ nhằm tấn công đối thủ của ông và giúp tỷ phú này tạo dựng hình ảnh gần gũi với tầng lớp lao động, những người mà ông cần phải lấy lại sự ủng hộ để quay lại Nhà Trắng.

Chuyến thăm này kết hợp hai sở thích của ông Trump: Sự yêu thích nổi tiếng của ông với thức ăn nhanh, đặc biệt là McDonald's và quan điểm cho rằng Phó Tổng thống Kamala Harris nói dối về việc từng làm thêm tại McDonald's.

Bầu cử Mỹ 2024: Bà Harris chi 'mạnh tay' chặng đua cuối; ông Trump 'chơi nước cờ mới'
Ông Trump "thư thái" chiên khoai ở McDonald's

Theo đó, chiến dịch của bà Harris cho biết bà từng làm việc tại McDonald's ở Alameda, California, vào mùa hè năm 1983 sau năm nhất Đại học Howard. Một người bạn của bà Harris gần đây đã xác nhận câu chuyện này, nói với New York Times rằng mẹ của bà Harris từng kể về công việc làm thêm đó từ nhiều năm trước. Đại diện của McDonald's đã phớt lờ các yêu cầu của truyền thông về thông tin này.

Tuy nhiên, ông Trump đã lặp lại thông tin trên khi phát biểu trước các phóng viên từ cửa sổ bán hàng ở Feasterville-Trevose, Pennsylvania.

Ông Trump, con trai của một nhà phát triển bất động sản giàu có, nói với các phóng viên rằng ông đã luôn mơ ước làm việc tại thương hiệu vàng này, đồng thời tỏ ra chăm chú khi một nhân viên giải thích kỹ thuật chiên khoai cho ông.

Ông Trump, mặc áo sơ mi tay ngắn và tạp dề, gật gù khi được hướng dẫn cách tránh bị bỏng do dầu mỡ, cách thêm muối và tránh chạm vào khoai tây chiên khi đổ chúng vào hộp. “Tôi đã ăn rất nhiều món này”, ông đùa khi quan sát.

Song ông Trump né tránh câu hỏi về việc tăng mức lương tối thiểu. “Tôi nghĩ thế này: Những người này làm việc rất chăm chỉ. Họ rất tuyệt vời. Và tôi vừa thấy một thứ, một quy trình, thật đẹp”, ông nói.

Các cuộc thăm dò hé lộ kết quả cuộc bầu cử?

Ở một diễn biến khác, chỉ vài tuần nữa là đến ngày bầu cử, các cuộc thăm dò cho thấy bà Kamala Harris đang dẫn trước đối thủ Donald Trump về lá phiếu phổ thông.

Trong suốt 36 năm qua, chỉ có duy nhất một ứng viên đảng Cộng hòa giành được chiến thắng phiếu phổ thông, đó là George Bush.

Hiện tại, các cuộc khảo sát gần đây nhất đều cho ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump khó có khả năng đảo ngược xu hướng này. Tuy nhiên, với việc cựu Tổng thống Mỹ đang dần củng cố vị thế và nhận thêm sự ủng hộ từ cộng đồng cử tri, không thể loại trừ khả năng ông sẽ tái lập thành tích như Bush.

Không có bất kỳ hệ thống thăm dò nào hiện tại cho thấy ông Trump sẽ giành chiến thắng phiếu phổ thông. Theo mô hình của Nate Silver, nhà phân tích bầu cử nổi tiếng, ông Trump chỉ có 24% cơ hội giành được chiến thắng về số phiếu phổ thông, trong khi bà Harris có tới 76%.

Các kết quả dự đoán cho thấy ông Trump có thể giành được 48% số phiếu bầu phổ thông, so với 51% của bà Harris. Đây là sự giảm sút so với đầu tuần trước, khi vào thời điểm đó, khả năng bà Harris giành chiến thắng trong cuộc bỏ phiếu đại cử tri được dự báo ở mức 75%, trong khi của ông Trump là 25%.

Tháng vừa qua là thời gian đầy thuận lợi đối với ông Trump trong các cuộc thăm dò. Theo một khảo sát từ Fox News, được thực hiện từ ngày 11 đến 14/10 với 1.110 cử tri đã đăng ký và 870 cử tri có khả năng tham gia bầu cử, ông Trump đang dẫn trước bà Harris với cách biệt 2 điểm (ông Trump 50%, bà Harris 48%), trong biên độ sai số. Con số này thể hiện sự thay đổi đáng kể, khi chỉ một tháng trước đó, bà Harris còn dẫn trước ông Trump với cách biệt 2 điểm.

Ngoài ra, khảo sát từ ActiVote thực hiện từ ngày 3 đến 8/10 cho thấy ông Trump dẫn trước bà Harris 1,2 điểm trên toàn quốc, với biên độ sai số 3%. Trước đó, trong khảo sát vào tháng 9, bà Harris dẫn trước với cách biệt 5,4 điểm.

Ông Trump cũng đang thu về những tín hiệu tích cực tại các bang dao động. Theo RealClearPolitics, bang Michigan đã chuyển sang ủng hộ ông Trump lần đầu tiên kể từ ngày 29/7. Cùng lúc đó, các bang Nevada và Pennsylvania cũng bắt đầu có xu hướng nghiêng về phía ứng viên đảng Cộng hòa.

Theo khảo sát của FiveThirtyEight, tỷ lệ ủng hộ ông Trump tại bang Arizona đã tăng từ 1,1 điểm lên 1,6 điểm, và tại Georgia là từ 1,1 điểm lên 1,7 điểm. Ngược lại, số người ủng hộ bà Harris có sự suy giảm nhẹ tại các bang Nevada, Pennsylvania, Michigan và Wisconsin. Ở North Carolina, tỷ lệ ủng hộ ông Trump giảm nhẹ từ 0,7 điểm xuống còn 0,5 điểm.

Dự báo tuần trước của Nate Silver chỉ ra rằng có đến 19 bang đã chuyển dịch theo hướng có lợi cho ông Trump.

Tuy nhiên, các cuộc thăm dò hiện tại vẫn cho thấy sự cạnh tranh căng thẳng, đặc biệt là tại các bang chiến trường quan trọng, nơi cách biệt giữa hai ứng viên chỉ dao động từ 1 đến 2 điểm. Trong hôm 16/10, phân tích của Silver cho thấy ông Trump và bà Harris hiện có cơ hội gần như ngang nhau trong cuộc bầu cử tháng 11 sắp tới, trong đó bà Harris đạt 50,1% và Trump đạt 49,7%.

"Cuộc đua đang dần trở nên gay cấn", Silver nhận xét. "Với những cuộc thăm dò gần đây cho thấy sự cân bằng tại các bang chiến trường Trung Tây, cuộc đua giờ đây thực sự là 50/50".

Theo khảo sát của FiveThirtyEight, bà Harris hiện dẫn trước ông Trump 2,4 điểm trên toàn quốc, trong khi theo dự báo của Silver, bà Harris đang dẫn trước với cách biệt 2,8 điểm.

Bà Harris nói ông Trump 'sẽ thua'?

Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris dự đoán sự thiếu lịch sự của cựu Tổng thống Donald Trump sẽ khiến cử tri mất lòng tin đối với ông.

“Ông ấy không xứng đáng và đó là lý do tại sao ông ấy sẽ thua”, bà Kamala Harris trả lời phỏng vấn đài MSNBC vào ngày 20/10.

Bà Kamala Harris nhấn mạnh bất kỳ ai trở thành Tổng thống Mỹ cũng phải "bước vào các căn phòng trên khắp thế giới với thẩm quyền tự phong và được trao để nói về dân chủ, pháp quyền" và cần thực hành phép lịch sự cũng như quy tắc, chuẩn mực.

Phó Tổng thống Mỹ cũng được giới truyền thông đặt câu hỏi về những bình luận "đường phố" do cựu Tổng thống Donald Trump đưa ra vào ngày 20/10 trong cuộc vận động tranh cử ở Latrobe, Pennsylvania, trong đó ông gọi bà Kamala Harris là "Phó Tổng thống hạng s-".

Ông Donald Trump bắt đầu cuộc vận động tranh cử bằng câu chuyện dài 12 phút nói về cố vận động viên chơi golf Arnold Palmer và nhắc đến bộ phận sinh dục của ông Palmer.

“Arnold Palmer là người đàn ông đích thực, tôi nói điều này với tất cả sự tôn trọng dành cho phụ nữ và tôi yêu phụ nữ. Người đàn ông này mạnh mẽ và cứng rắn, nhưng tôi đã từ chối tắm chung. Tuy nhiên, những người khác khi tắm chung với anh ấy đều nói 'Ôi trời ơi. Thật không thể tin được'”, ông Donald Trump nói.

Chủ tịch Hạ viện Mike Johnson lập tức bác bỏ phát biểu của ông Donald Trump và nhấn mạnh đây là "lời lẽ đùa cợt" làm cử tri khác mất tập trung.

"Chính vì vậy ông ấy rất vui vẻ tại các cuộc mít tinh. Ông ấy thường xuyên nói những điều ngẫu hứng", nhà lập pháp đảng Cộng hòa Louisiana cho biết.

Hôm 20/10, bà Kamala Harris phát biểu trước giáo đoàn nhà thờ ở khu vực Atlanta về việc phản đối những ứng cử viên gieo rắc lòng thù hận và chia rẽ trong nỗ lực vận động cử tri da màu trước khi cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ diễn ra vào ngày 5/11.

Đảng Dân chủ từng bày tỏ lo ngại bà Kamala Harris - người đang nỗ lực trở thành nữ Tổng thống da màu đầu tiên của Mỹ không nhận được sự ủng hộ của nam giới da màu.

“Tôi nghĩ nhiều cử tri da màu có thái độ hoài nghi không chỉ về Phó Tổng thống Kamala Harris hay đảng Dân chủ mà còn về tốc độ tiến bộ ở Mỹ”, Thống đốc Maryland Wes Moore phát biểu trên Fox News Sunday.

Cựu Tổng thống Barack Obama cũng thừa nhận sự lo lắng của cử tri trong bài phát biểu tại Las Vegas vào ngày 20/10 nhằm thu hút cử tri ở tiểu bang chiến trường quan trọng.

Minh Trang
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: bầu cử Tổng thống Mỹ

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Chiến sự Nga-Ukraine ngày 22/10/2024: Hàn Quốc tính cử chuyên gia quân sự tới Kiev; lính đánh thuê ở Ukraine ‘cầu cứu’

Chiến sự Nga-Ukraine ngày 22/10/2024: Hàn Quốc tính cử chuyên gia quân sự tới Kiev; lính đánh thuê ở Ukraine ‘cầu cứu’

Thông tin chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 22/10/2024: Hàn Quốc tính cử chuyên gia quân sự tới Kiev; lính đánh thuê ở Ukraine ‘cầu cứu’.
Chiến đấu cơ tàng hình Su-57 của Nga bất ngờ bị

Chiến đấu cơ tàng hình Su-57 của Nga bất ngờ bị 'lộ diện' khi gắn tên lửa Kh-59

Một chiếc Su-57 Felon, mẫu máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm tiên tiến nhất của Nga, được quay lại khi bay với hai tên lửa hành trình Kh-59.

Tin cùng chuyên mục

Chiến sự Nga-Ukraine sáng 22/10: Lính Ukraine ồ ạt rút lui khỏi Kursk; Kiev diệt xe tăng Nga

Chiến sự Nga-Ukraine sáng 22/10: Lính Ukraine ồ ạt rút lui khỏi Kursk; Kiev diệt xe tăng Nga

Quân Ukraine thiệt hại nặng, rút lui ồ ạt khỏi Kursk; Quân đội Nga không chiến đấu với UAV;... là những tin tức chiến sự Nga-Ukraine đáng chú ý sáng ngày 22/10.
Thực hư tin EU cử lực lượng gìn giữ hòa bình tới Ukraine

Thực hư tin EU cử lực lượng gìn giữ hòa bình tới Ukraine

Các nước thuộc Liên minh châu Âu (EU) sẽ phải cử lực lượng gìn giữ hòa bình đến Ukraine sau khi xung đột ở nước này kết thúc.
Nga đẩy mạnh tấn công ở Kursk; Ukraine ‘chặn đứng’ bước tiến của Nga tại Kharkiv

Nga đẩy mạnh tấn công ở Kursk; Ukraine ‘chặn đứng’ bước tiến của Nga tại Kharkiv

Theo Đài RT, ngày 20/10, Nga đẩy mạnh các đợt tấn công tại miền Đông Ukraine, mục tiêu là giành quyền kiểm soát toàn bộ vùng Kursk chiến lược.
Đồng minh Ukraine hoài nghi ‘kế hoạch chiến thắng’; Kiev chưa bao giờ có công nghệ sản xuất vũ khí hạt nhân

Đồng minh Ukraine hoài nghi ‘kế hoạch chiến thắng’; Kiev chưa bao giờ có công nghệ sản xuất vũ khí hạt nhân

Theo tạp chí Foreign Affairs, các nước ủng hộ Ukraine cực kỳ hoài nghi về ‘kế hoạch chiến thắng’ của Tổng thống Zelensky.
Nhật Bản chi cả trăm triệu đô mua tên lửa siêu thanh từ Mỹ

Nhật Bản chi cả trăm triệu đô mua tên lửa siêu thanh từ Mỹ

Chính phủ Mỹ vào ngày 18/10 đã chính thức phê duyệt khả năng bán vũ khí quân sự cho Nhật Bản, cho phép chuyển giao lên tới 212 tên lửa chiến thuật.
EU chi khủng cho xe xăng dầu, liệu có phải sai lầm chiến lược?

EU chi khủng cho xe xăng dầu, liệu có phải sai lầm chiến lược?

4 thành viên lớn nhất của Liên minh châu Âu (EU) gần đây đã có những động thái mới với ôtô chạy bằng xăng dầu.
Tên lửa Triều Tiên Hwasong-9 được phát hiện tấn công mục tiêu ở Ukraine

Tên lửa Triều Tiên Hwasong-9 được phát hiện tấn công mục tiêu ở Ukraine

Tên lửa Triều Tiên Hwasong-9 đã xuất hiện trên chiến trường Ukraine từ tháng 11 năm ngoái, đánh dấu một bước leo thang mới trong cuộc xung đột Nga-Ukraine.
Nga

Nga 'hạ' 25.000 lính Ukraine ở Kursk; Hàn Quốc tập trận giữa căng thẳng với Triều Tiên

Nga ‘hạ' 25.000 lính Ukraine ở Kursk; Hàn Quốc tập trận giữa căng thẳng với Triều Tiên... là những thông tin nóng trên thế giới đáng chú ý ngày 21/10/2024.
Lực lượng Phòng không Ukraine chặn thành công tên lửa hành trình Kh-69 của Nga

Lực lượng Phòng không Ukraine chặn thành công tên lửa hành trình Kh-69 của Nga

Lực lượng Phòng không Ukraine đã ghi dấu một thành tựu quan trọng khi đánh chặn thành công tên lửa hành trình Kh-69 của Nga trên bầu trời khu vực Odessa.
Chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 21/10/2024: Tù binh Ukraine tiết lộ sốc về tình hình tại Kursk

Chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 21/10/2024: Tù binh Ukraine tiết lộ sốc về tình hình tại Kursk

Chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 21/10/2024: Binh sĩ Nga sống sót như thế nào trong 2 tháng ở Kursk? Nhiều thông tin về các đơn vị Nga bị AFU bao vây
Chiến sự Nga-Ukraine 21/10/2024: Ông Zelensky tính sai ‘kế hoạch chiến thắng’; tướng NATO nói sự thật sốc về quân đội Nga

Chiến sự Nga-Ukraine 21/10/2024: Ông Zelensky tính sai ‘kế hoạch chiến thắng’; tướng NATO nói sự thật sốc về quân đội Nga

Thông tin chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 21/10/2024: Ông Zelensky tính sai ‘kế hoạch chiến thắng’; tướng NATO nói sự thật sốc về quân đội Nga.
Chiến sự Nga-Ukraine sáng 21/10: Ukraine ‘ngạt thở’ trong

Chiến sự Nga-Ukraine sáng 21/10: Ukraine ‘ngạt thở’ trong 'nồi hầm' Kursk; Kiev dội đạn chùm, tập kích căn cứ Nga

Ukraine ‘ngạt thở’ trong nồi hầm Kursk; Kiev dội đạn chùm, tập kích căn cứ Nga... là những thông tin đáng chú ý chiến sự Nga - Ukraine sáng 21/10.
Mỹ sẵn sàng mời Ukraine vào NATO nếu bà Harris thắng cử; phương Tây ‘nóng’ trước ý tưởng hạt nhân của Kiev

Mỹ sẵn sàng mời Ukraine vào NATO nếu bà Harris thắng cử; phương Tây ‘nóng’ trước ý tưởng hạt nhân của Kiev

Theo tờ Le Monde, Tổng thống Mỹ Joe Biden có thể khởi xướng việc Ukraine gia nhập NATO nếu ứng cử viên đảng Dân chủ Mỹ Kamala Harris thắng cử.
Airbus sẽ cắt giảm tới 2.500 việc làm trong bộ phận quốc phòng và vũ trụ

Airbus sẽ cắt giảm tới 2.500 việc làm trong bộ phận quốc phòng và vũ trụ

Airbus công bố kế hoạch cắt giảm tới 2.500 việc làm thuộc bộ phận quốc phòng và vũ trụ, với lý do là “môi trường kinh doanh phức tạp”.
Các

Các 'ông lớn' ngành ô tô ra mắt hàng loạt xe điện giá rẻ, cạnh tranh với Trung Quốc

Một số nhà sản xuất ô tô châu Âu cho ra mắt các mẫu xe điện giá rẻ để khơi dậy cầu suy giảm và giành lại thị phần đang bị các thương hiệu Trung Quốc nắm giữ.
Chiến sự Nga-Ukraine 20/10/2024: Nghị sĩ Ukraine đề xuất giảm tuổi nhập ngũ; Kiev gia nhập NATO dẫn đến hậu quả gì?

Chiến sự Nga-Ukraine 20/10/2024: Nghị sĩ Ukraine đề xuất giảm tuổi nhập ngũ; Kiev gia nhập NATO dẫn đến hậu quả gì?

Thông tin chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 20/10/2024: Nghị sĩ Ukraine đề xuất giảm tuổi nhập ngũ; Kiev gia nhập NATO dẫn đến hậu quả gì?.
Chiến sự Nga-Ukraine sáng 20/10: Lính Ukraine rút lui khỏi Kursk; phụ nữ Ukraine sắp phải cầm súng ra chiến trường?

Chiến sự Nga-Ukraine sáng 20/10: Lính Ukraine rút lui khỏi Kursk; phụ nữ Ukraine sắp phải cầm súng ra chiến trường?

Lính Ukraine rút lui khỏi Kursk; phụ nữ Ukraine sắp phải cầm súng ra chiến trường... là những thông tin đáng chú ý chiến sự Nga - Ukraine sáng 20/10.
Nga sẵn sàng cung cấp dầu khí cho quốc gia Đông Nam Á

Nga sẵn sàng cung cấp dầu khí cho quốc gia Đông Nam Á

Đại sứ Nga tại Indonesia Sergei Tolchenov - cho biết, Nga sẵn sàng cung cấp cho Indonesia dầu, khí đốt, phân bón và kim loại.
Ông Zelensky đang đánh lạc hướng dư luận Ukraine; khẩu đội Patriot của Kiev ‘bốc hơi’ trong biển lửa

Ông Zelensky đang đánh lạc hướng dư luận Ukraine; khẩu đội Patriot của Kiev ‘bốc hơi’ trong biển lửa

Chuyên gia tại Trung tâm Nghiên cứu về Nga cho rằng, các nước châu Âu không hoàn toàn nhất trí về việc có nên hỗ trợ Ukraine lâu dài hay không.
Chiến sự Trung Đông: Nga có thể làm gì để dập tắt ngọn lửa chiến tranh?

Chiến sự Trung Đông: Nga có thể làm gì để dập tắt ngọn lửa chiến tranh?

Nga đã có mối quan hệ văn hóa và lịch sử sâu sắc với các dân tộc Hồi giáo trong nhiều thế kỷ, khi vai trò của Nga ở Trung Đông gia tăng kể từ thế kỷ 19.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động