Top 10 Cổng Game Bắn Cá Trực Tuyến - Vuasanca

Toàn cảnh chiến sự ngày 25/10: Lính Ukraine rút lui ồ ạt; Tổng thống Putin quan ngại về tình hình Trung Đông

Lính Ukraine rút lui ồ ạt; Tổng thống Putin quan ngại về tình hình Trung Đông... là những thông tin chú ý về chiến sự Nga - Ukraine trưa ngày 25/10.
Chiến sự Nga-Ukraine tối 24/10: Lực lượng hạt nhân Nga tiến quân tới Ukraine, Kiev ‘báo động đỏ’ Chiến sự Nga-Ukraine sáng 25/10: Ukraine hoảng loạn tại Chasov Yar; Kiev diệt xe tăng Nga Chiến sự Nga-Ukraine ngày 25/10/2024: Nga muốn giải quyết xung đột với Ukraine; Belarus cảnh báo NATO

Nga dội bom FAB-3000 càn quét Kurakhovo, 50 binh sĩ Ukraine tử trận

Theo hãng thống tấn TASS, ngày 24/10, Bộ Quốc phòng Nga cho biết quân đội đã tiêu diệt khoảng 50 người điều khiển và người hướng dẫn của một đội máy bay không người lái Ukraine ở Kurakhovo.

Bộ Quốc phòng Nga cũng lưu ý rằng, quân đội đã sử dụng bom lượn FAB-3000. Ngoài nhân lực, đạn pháo còn phá hủy 7 đơn vị vũ khí và thiết bị quân sự của Lực lượng vũ trang Ukraine.

Theo tờ Rossiyskaya Gazeta (Nga), do hiện tại Ukraine không bố trí hệ thống phòng không ở mặt trận này nên các máy bay trinh sát không người lái của Nga có thể di chuyển tương đối tự do.

Bộ Quốc phòng Nga cũng lưu ý rằng, quân đội đã sử dụng bom lượn FAB-3000. Ngoài nhân lực, đạn pháo còn phá hủy 7 đơn vị vũ khí và thiết bị quân sự của Lực lượng vũ trang Ukraine. Ảnh: Rg.ru
Bộ Quốc phòng Nga cũng lưu ý rằng, quân đội đã sử dụng bom lượn FAB-3000. Ngoài nhân lực, đạn pháo còn phá hủy 7 đơn vị vũ khí và thiết bị quân sự của Lực lượng vũ trang Ukraine. Ảnh: Rg.ru

Chúng đã phát hiện ra hoạt động đáng ngờ của một nhóm quân Ukraine gần văn phòng của Ukrposhta (Công ty Cổ phần Dịch vụ Bưu điện Ukraine) ở Kurakhovo.

Khu vực trong sân của Ukrposhta đã được biến thành sân bay dành cho máy bay bốn cánh, những chiếc xe bọc thép, xe buýt và một đội máy bay không người lái di chuyển.

Ngay sau khi xác định mục tiêu, Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga đã nhanh chóng gửi siêu bom FAB-3000 đến bưu điện để phá hủy toàn bộ.

Cùng buổi sáng hôm đó, Quân đội Nga đã phá hủy tuyến đường của Lực lượng Vũ trang Ukraine qua sông Oskol ở vùng Kharkov. Bộ Quốc phòng nói thêm rằng Lực lượng Vũ trang Ukraine đang mất các tuyến tiếp tế còn lại.

Trước đó, Quân đội Nga đã xuyên thủng hàng phòng ngự của Lực lượng Vũ trang Ukraine theo hướng Svatovsko-Kremensky. Chuyên gia quân sự Andrey Marochko cho biết thêm, Bộ chỉ huy Lực lượng Vũ trang Ukraine đã cấm binh sĩ rời khỏi vị trí, dù họ nhận thức được tình hình khó khăn của Quân đội Ukraine.

Lính Ukraine rút lui, Nga hạ hàng loạt phi công

Hãng thông tấn TASS vừa qua dẫn nguồn tin từ lực lượng an ninh Nga cho hay, quân đội Ukraine đã rút khỏi các vị trí đầu tiên ở vùng ngoại ô phía đông thành phố Kurakhovo, huyện Pokrovsk, tỉnh Donetsk (miền đông Ukraine).

Cũng trong ngày 23/10, theo tờ Rossiyskaya Gazeta (RG), trinh sát Nga đã phối hợp với kíp lái của cường kích Su-34 tiêu diệt được 50 phi công UAV và 7 xe bọc thép của Ukraine tại Kurakhovo.

Do hiện tại Ukraine không bố trí hệ thống phòng không ở mặt trận này nên các máy bay trinh sát không người lái của Nga có thể di chuyển tương đối tự do. Chúng đã phát hiện ra hoạt động đáng ngờ của một nhóm quân Ukraine gần văn phòng của Ukrposhta (Công ty Cổ phần Bưu chính Ukraine) ở Kurakhovo.

Khu vực sân của Ukrposhta đã trở thành sân đỗ cho các loại máy bay 4 cánh quạt, xe bọc thép, cùng xe buýt gần đó và một lữ đoàn máy bay không người lái cơ động.

Ngay sau khi nhận được tọa độ, lực lượng không quân Nga đã nhanh chóng điều động cường kích Su-34 thả bom FAB-3000 (nặng khoảng 3.000kg) và tiêu diệt một lượng lớn mục tiêu.

Kurakhovo hiện là một trong những mặt trận nóng nhất tại tỉnh Donetsk, với vai trò là chốt chặn phía nam thành phố chiến lược Pokrovsk do Ukraine kiểm soát.

Tuần trước, Chủ tịch Hội đồng Quân dự bị của lục quân Ukraine Ivan Tymochko cho biết, quân đội Nga sẽ không thể áp sát hoặc tiến vào Pokrovsk trước khi đánh bật được lực lượng Ukraine ra khỏi Kurakhovo.

Tổng thống Nga Putin bày tỏ quan ngại về tình hình Trung Đông

Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 24/10 cho biết, Trung Đông đang trên bờ vực của một cuộc chiến tranh toàn diện khi căng thẳng gia tăng giữa Israel và Iran.

"Cuộc giao tranh bắt đầu cách đây một năm ở Dải Gaza hiện đã lan sang Li-băng", Tổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu tại cuộc họp theo định dạng mở rộng BRICS+ ở thành phố Kazan.

"Các quốc gia khác trong khu vực cũng bị ảnh hưởng. Mức độ đối đầu giữa Iran và Israel đã tăng mạnh. Tất cả những điều này giống như một phản ứng dây chuyền, đưa toàn bộ Trung Đông đến bờ vực của một cuộc chiến tranh toàn diện".

Cũng theo ông Putin, các nước thành viên BRICS thừa nhận sự cần thiết phải ngăn chặn leo thang ở Trung Đông bằng mọi cách.

"Tất cả chúng tôi đều rất quan ngại về những diễn biến ở Dải Gaza nói riêng và trong khu vực nói chung. Tất nhiên, chúng tôi hy vọng rằng mọi biện pháp để giảm căng thẳng và tránh leo thang hơn nữa trong toàn bộ khu vực sẽ được thực hiện", ông Putin nói. "Hôm qua, tôi đã nói chuyện với nhiều đồng nghiệp của mình và mọi người đều đồng ý về điều đó", Tổng thống Nga cho biết. "Chúng tôi chúc các bạn thành công trong việc giải quyết các vấn đề phức tạp và mâu thuẫn đang nổi lên trong khu vực".

"Chúng tôi rất tin tưởng vào sự tham gia tích cực của Iran trong BRICS", lãnh đạo Nga nói thêm.

Ông Putin cho biết, thảm họa nhân đạo ở Dải Gaza đang khiến phần lớn người dân trên toàn thế giới cảm thấy đau lòng. Ông nhấn mạnh, tình hình xung quanh Palestine cần phải được thay đổi căn bản, dựa trên nguyên tắc hai nhà nước.

"Chúng ta phải làm mọi thứ để thay đổi căn bản tình hình. Một nhà nước Palestine chắc chắn là trọng tâm của việc này, như các quyết định có liên quan của Liên Hợp Quốc", ông Putin nói.

Trước đó, nhà lãnh đạo Nga lưu ý, rằng tình hình leo thang ở Trung Đông đã khiến hơn 40.000 người tử vong, chủ yếu là dân thường, chỉ tính riêng ở Dải Gaza.

Diệu Linh
Bạn thấy bài viết này thế nào?
Kém Bình thường ★ ★ Hứa hẹn ★★★ Tốt ★★★★ Rất tốt ★★★★★
Bài viết cùng chủ đề: Chiến sự Nga - Ukraine

Có thể bạn quan tâm

Tin mới nhất

Chiến sự Nga-Ukraine tối 26/10: Quân đội Ukraine đang

Chiến sự Nga-Ukraine tối 26/10: Quân đội Ukraine đang 'hoảng loạn' tại Kursk; chiến sự Pokrovsk và Kurakhove ngày càng khốc liệt

Quân đội Ukraine đang hoảng loạn tại Kursk; chiến sự Pokrovsk và Kurakhove ngày càng khốc liệt... là những tin nóng chiến sự Nga-Ukraine tối 26/10.
Ukraine yêu cầu Mỹ cho phép tấn công tàu chở dầu Nga

Ukraine yêu cầu Mỹ cho phép tấn công tàu chở dầu Nga

Ukraine được cho đang yêu cầu Mỹ cho phép tấn công tàu chở dầu Nga. Tuy nhiên, Washington vẫn chưa đồng ý do lo ngại giá dầu có thể tăng trước cuộc bầu cử.
Kho vũ khí chiến lược của phương Tây đang cạn kiệt?

Kho vũ khí chiến lược của phương Tây đang cạn kiệt?

Sau khi xung đột Ukraine kết thúc, Nga sẽ đại diện cho một thế lực đáng gờm trên trường thế giới, vì kho vũ khí chiến lược của các nước phương Tây đã cạn kiệt.
Israel tấn công đợt 2 nhằm vào Iran; hơn 100 máy bay tham gia nhiệm vụ

Israel tấn công đợt 2 nhằm vào Iran; hơn 100 máy bay tham gia nhiệm vụ

Tờ Al Jazeera đưa tin, Quân đoàn Vệ binh Cách mạng Hồi giáo (IRGC) đã lên tiếng xác nhận việc Israel tấn công "các cơ sở quân sự và an ninh quan trọng".
Chặng nước rút Bầu cử Mỹ: Thế

Chặng nước rút Bầu cử Mỹ: Thế 'cân não' giữa ông Trump và bà Harris tại các bang chiến địa

Cuộc đua Bầu cử Mỹ năm 2024 đang bước vào giai đoạn nước rút, cả ông Trump và bà Harris đều đang nỗ lực chinh phục lòng tin của cử tri tại các bang chiến địa.

Tin cùng chuyên mục

Chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 26/10/2024: Ukraine nguy kịch ở Kursk; Kịch bản

Chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 26/10/2024: Ukraine nguy kịch ở Kursk; Kịch bản 'vây Ngụy, cứu Triệu' đổ vỡ

Chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 26/10/2024: Ukraine nguy kịch ở Kursk; Kịch bản vây Ngụy, cứu Triệu đổ vỡ khi Ukraine đang thua trên khắp mặt trận miền Đông.
Chiến sự Nga-Ukraine ngày 26/10/2024: NATO không can thiệp vào xung đột; Nga nêu điều kiện đối thoại với phương Tây

Chiến sự Nga-Ukraine ngày 26/10/2024: NATO không can thiệp vào xung đột; Nga nêu điều kiện đối thoại với phương Tây

Thông tin chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 26/10/2024: NATO không can thiệp vào xung đột do thiếu nguồn lực; Nga nêu điều kiện đối thoại với phương Tây.
Chiến sự Nga-Ukraine sáng 26/10: Lính Ukraine bị bao vây ở Kursk; Đức phản đối Kiev gia nhập NATO

Chiến sự Nga-Ukraine sáng 26/10: Lính Ukraine bị bao vây ở Kursk; Đức phản đối Kiev gia nhập NATO

Lính Ukraine bị bao vây ở Kursk; Đức phản đối Kiev gia nhập NATO... là những thông tin đáng chú ý về tình hình chiến sự Nga - Ukraine sáng 26/10.
Chiến sự Nga-Ukraine tối 25/10:

Chiến sự Nga-Ukraine tối 25/10: 'Thành trì chiến lược' của Ukraine lâm nguy; 15 UAV Nga bị ‘hạ’

Nga 'vây bẫy tử thần', lính Kiev ở Selidove bị dồn tới đường cùng; ‘thành trì chiến lược’ Ukraine lâm nguy... là những tin nóng chiến s Nga-Ukraine tối 25/10.
Chiến sự Trung Đông: Rò rỉ thông tin Israel cho UAV bay trinh sát trên bầu trời Iran

Chiến sự Trung Đông: Rò rỉ thông tin Israel cho UAV bay trinh sát trên bầu trời Iran

Một vụ rò rỉ thông tin tình báo đã tiết lộ Israel đang sử dụng một loại UAV tầm xa tiên tiến nhằm trinh sát trên bầu trời Iran và thậm chí là cả Trung Đông.
Chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 25/10/2024: FAB-3000

Chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 25/10/2024: FAB-3000 'lên tiếng' thổi bay căn cứ UAV Ukraine

Chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 25/10/2024: FAB-3000 “lên tiếng” thổi bay căn cứ UAV Ukraine; Nga tiếp tục mở hướng vây hãm mới tại Kursk khiến AFU nguy khốn
Đức, Anh lắp tên lửa vào trực thăng cứu hộ để gửi đến chiến trường Ukraine

Đức, Anh lắp tên lửa vào trực thăng cứu hộ để gửi đến chiến trường Ukraine

Đức và Vương quốc Anh đã ký một thoả thuận chiến lược về việc sẽ trang bị các hệ thống tên lửa hiện đại cho trực thăng Sea King của Ukraine.
Bầu cử Mỹ 2024: Bà Kamala Harris cùng cựu Tổng thống Obama vận động cử tri tại Georgia

Bầu cử Mỹ 2024: Bà Kamala Harris cùng cựu Tổng thống Obama vận động cử tri tại Georgia

Bà Harris và cựu Tổng thống Obama xuất hiện cùng nhau trong sự kiện vận động cử tri hôm qua (24/10) ở Georgia, 2 tuần trước khi diễn ra cuộc bầu cử Mỹ 2024.
Nếu đắc cử, chính sách thuế quan của ông Donald Trump có ảnh hưởng như thế nào đến nền kinh tế Mỹ?

Nếu đắc cử, chính sách thuế quan của ông Donald Trump có ảnh hưởng như thế nào đến nền kinh tế Mỹ?

Nhiều chuyên gia kinh tế cho rằng chính sách thuế quan của ông Donald Trump có thể gây áp lực lên giá tiêu dùng, ảnh hưởng đến việc làm của nhiều người dân Mỹ.
Chiến sự Nga-Ukraine ngày 25/10/2024: Nga muốn giải quyết xung đột với Ukraine; Belarus cảnh báo NATO

Chiến sự Nga-Ukraine ngày 25/10/2024: Nga muốn giải quyết xung đột với Ukraine; Belarus cảnh báo NATO

Thông tin chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 25/10/2024: Nga muốn giải quyết xung đột với Ukraine; Belarus cảnh báo NATO.
Chiến sự Nga-Ukraine sáng 25/10: Ukraine hoảng loạn tại Chasov Yar; Kiev diệt xe tăng Nga

Chiến sự Nga-Ukraine sáng 25/10: Ukraine hoảng loạn tại Chasov Yar; Kiev diệt xe tăng Nga

Ukraine hoảng loạn tại Chasov Yar; Kiev diệt xe tăng Nga... là những thông tin tình hình chiến sự Nga - Ukraine sáng ngày 25/10.
Báo chí Nga: Hội nghị BRICS đang thay đổi nền kinh tế toàn cầu

Báo chí Nga: Hội nghị BRICS đang thay đổi nền kinh tế toàn cầu

Theo báo chí Nga, Hội nghị Thượng đỉnh Lãnh đạo BRICS tại Kazan là cơ hội để tạo ra sự thay đổi mạnh mẽ đối với nền kinh tế toàn cầu.
Chiến sự Nga-Ukraine tối 24/10: Lực lượng hạt nhân Nga tiến quân tới Ukraine, Kiev ‘báo động đỏ’

Chiến sự Nga-Ukraine tối 24/10: Lực lượng hạt nhân Nga tiến quân tới Ukraine, Kiev ‘báo động đỏ’

Nga triển khai lực lượng hạt nhân chiến lược tới Ukraine; 26.000 quân Ukraine gục ngã trước ‘đòn sấm sét’ của Nga;... là những tin nóng chiến sự tối 24/10.
Bầu cử Mỹ 2024: Ông Trump đảo ngược thế trận, dẫn trước bà Harris

Bầu cử Mỹ 2024: Ông Trump đảo ngược thế trận, dẫn trước bà Harris

Khảo sát mới của tờ Wall Street Journal công bố hôm 23/10 (theo giờ địa phương), ông Donald Trump đã vươn lên dẫn trước bà Harris trong cuộc bầu cử Mỹ 2024.
Đại sứ Kazakhstan Kanat Tumysh: Việt Nam là đối tác kinh tế quan trọng của Kazakhstan tại châu Á

Đại sứ Kazakhstan Kanat Tumysh: Việt Nam là đối tác kinh tế quan trọng của Kazakhstan tại châu Á

Nhân Ngày Cộng hòa Kazakhstan (25/10), Đại sứ Kazakhstan tại Việt Nam Kanat Tumysh nhấn mạnh, Việt Nam là đối tác kinh tế quan trọng của Kazakhstan tại châu Á.
Điểm tin nóng thế giới ngày 24/10: Nga có lợi thế

Điểm tin nóng thế giới ngày 24/10: Nga có lợi thế 'quyết định' tại Donetsk

Nga có lợi thế 'quyết định' tại Donetsk; Iran bắt tay Ả Rập Xê Út đối phó Israel... là những thông tin chính có trong bản tin nóng thế giới ngày 24/10.
Bầu cử Mỹ 2024: Gần 25 triệu cử tri đã tham gia bỏ phiếu

Bầu cử Mỹ 2024: Gần 25 triệu cử tri đã tham gia bỏ phiếu

Qua dữ liệu theo dõi từ Election Lab tại Đại học Florida, đã có gần 25 triệu cử tri bỏ phiếu sớm bằng cả 2 hình thức cho cuộc bầu cử Mỹ 2024.
Bất ngờ với ngôi nhà nhỏ xinh, ‘full’ tiện nghi được tái chế từ tuabin gió cũ

Bất ngờ với ngôi nhà nhỏ xinh, ‘full’ tiện nghi được tái chế từ tuabin gió cũ

Một ngôi nhà nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi được tái chế từ vỏ ngoài của tuabin gió cũ đã hoạt động 20 năm vừa được đưa ra triển lãm bởi một công ty ở Mỹ.
Chiến sự Nga-Ukraine hôm nay, ngày 24/10/2024: Ukraine thiệt hại vì không rút lui kịp thời; Selidove sụp đổ

Chiến sự Nga-Ukraine hôm nay, ngày 24/10/2024: Ukraine thiệt hại vì không rút lui kịp thời; Selidove sụp đổ

Chiến sự Nga-Ukraine hôm nay, ngày 24/10/2024: Ukraine thiệt hại vì không rút lui kịp thời; Selidove sụp đổ khi quân đội Nga tấn công từ nhiều hướng.
Pháp sắp giao lô

Pháp sắp giao lô 'chim ưng' Mirage 2000-5 cho Ukraine, tại sao lại là 3 chiếc?

Pháp dự kiến sẽ chuyển giao lô máy bay chiến đấu Mirage 2000-5 đầu tiên cho Ukraine vào quý I/2025, với số lượng ban đầu chỉ gồm 3 chiếc.
Xem thêm
Mobile VerionPhiên bản di động